Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25/4 - 1/5): Ma Kết may mắn, Nhân Mã đào hoa

Chủ Nhật, 24/04/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25/4 - 1/5) thấy Ma Kết trong tuần mới gặp nhiều may mắn, tràn đầy năng lượng tích cực, sẽ không để bản thân hối hận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần mới (25/4 - 1/5) Bạch Dương không thích bị kiểm soát, họ sẽ cảm thấy rất day dứt khi tiếp xúc với những người có quyền lực, thường có cảm giác bị kiểm soát, lâu dần Bạch Dương sẽ trở nên tiêu cực. Tránh xa những người mạnh mẽ sẽ bạn thấy thanh thản.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân trong tuần tới được đánh giá khá là bình thường.
 
Bạch Dương độc thân còn độc đoán sẽ khiến người khác phái kinh hãi, không dễ dàng tìm được tình yêu ưng ý.
 
Bạch Dương yêu lâu rồi có thể làm hài lòng bố mẹ của đối phương, bạn có phương pháp riêng để đối mặt với người lớn tuổi.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần mới khá tốt, bạn sẽ thành công và nhận được vị trí công việc mà mình mong muốn.
 
Bạch Dương đang tìm việc hãy thể hiện năng lực làm việc và sự chuyên nghiệp của mình một cách hào phóng hết mức có thể, bạn sẽ tìm được công việc tốt.
 
Vận trình học tập trong tuần tới của Bạch Dương khá bình thường. Tốt nhất nên bớt đọc những loại sách không có ích cho việc học. Bạch Dương chưa ra trường thì nên biết cách tập trung vào việc học.
 
Các bạn không đủ kỷ luật tự giác nên để cha mẹ hoặc giáo viên và bạn học xung quanh giám sát mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạch Dương hơi chần chừ trong việc kiếm tiền và không tin những tin tức do bạn bè mang đến. Bạch Dương có thể mất cơ hội kiếm tiền vì tình trạng tinh thần bất ổn của mình, dễ bị tổn thất tài chính.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Môi trường sẽ ảnh hưởng đến Kim Ngưu vào tuần mới, một môi trường sạch sẽ và ngăn nắp sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy dễ chịu hơn.
 
Những Kim Ngưu lười biếng cũng sẽ trở nên siêng năng, việc dọn dẹp phòng sẽ là một lựa chọn tốt.
 

Tình cảm: ★★★

 
Hội FA đối mặt với sự theo đuổi của người khác phái thì tỏ ra hờ hững, thậm chí còn có chút bực bội và chỉ muốn thoát khỏi nó.
 
Kim Ngưu đang yêu nên hào phóng hơn. Mời bạn bè của người ấy đi ăn tối là điều không tồi đó nha. Hai bạn cần chủ động hòa nhập cuộc sống của nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Phương pháp làm việc tốt có thể biến Ngưu trở thành con người thành thục, già dặn, vì vậy tốc độ công việc được đẩy nhanh.
 
Kim Ngưu khi tìm việc có lòng can đảm, có thể giải quyết mấy vòng phỏng vấn một cách thoải mái, năng lực làm việc được thể hiện.
 
Vận trình học tập của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung tốt, tính chủ động rất mạnh.
 
Tuần sau đọc thêm sách là một lựa chọn tốt, nhất là khi Kim Ngưu đang cảm thấy buồn chán. Hãy trau dồi thói quen đọc sách thật tốt, nâng cao điểm số cũng không thành vấn đề.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Kim Ngưu nên học hỏi thêm từ người đi trước để có thể rút kinh nghiệm. Những Kim Ngưu thành công trong việc khởi nghiệp trong tuần tới đừng vội vàng tìm kiếm đối tác, hãy duy trì trạng thái ổn định trước, sửa đổi sau.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Chìa khóa cho tài vận tuần tới chính là sự kiên trì. Dù hiện tại có muôn vàn khó khăn nhưng chỉ cần Song Tử kiên trì đến cùng, họ sẽ nhìn thấy hy vọng.
 
Cung hoàng đạo này có thể coi những khó khăn trước mắt là phép thử mà cuộc sống đặt ra cho mình. Tốt hơn hết bạn nên nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác, thực ra đó không phải vấn đề lớn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Song Tử năng động và hoạt bát có thể nhận được sự ưu ái của người khác phái ngay lập tức, hình ảnh cá nhân của họ rất tốt.
 
Song Tử đã có người yêu thì sẵn sàng được cầu hôn, mối quan hệ phát triển ổn định, chuyện kết hôn chỉ là vấn đề thời gian.
 

Công việc: ★★★★★

 
Khả năng làm việc của bạn rất mạnh, làm thêm giờ là một việc có ý nghĩa đối với Song Tử, đó cũng là lựa chọn của chính họ.
 
Các bạn đang tìm việc không sợ hãi vì bạn có năng lực và chứng chỉ trong tay, bạn có thể tìm được một nền tảng phát triển tốt hơn công ty cũ.
 
Các bạn học sinh dù đạt điểm cao thì cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, Song Tử đừng vì thích khoe khoang mà ảnh hưởng đến con đường học tập của mình.
 
Hãy nhiệt tình yêu cầu bạn học cùng lớp giúp đỡ vào tuần tới. Các cuộc thảo luận có thể củng cố những gì bạn đã học được.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của Song Tử khá tốt trong tuần tới, thần Tài luôn ở bên cạnh và những lời khuyên hữu ích từ những người xung quanh có thể được bạn áp dụng.
 
Tuần tới Song Tử sẽ làm sếp của chính mình, có ý tưởng mới, mở rộng dự án, thu nhập tăng cao, vận trình ngày càng khởi sắc.

Xem thêm: Cách giúp 12 cung hoàng đạo nhận ra bạn xấu 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Từ khóa cho tuần tới chính là khai sáng. Cự Giải hãy chủ động soi sáng cho những người bi quan xung quanh mình, những hành động vô tình của bạn lại mang đến hy vọng cho cuộc sống của người khác. 
 
Cự Giải trong tuần mới sẽ tích lũy được một mạng lưới xã hội nhất định, sự nhiệt tình, tốt bụng của bạn khiến mọi người yêu mến.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Cự Giải độc thân sẽ gặp được tình yêu, hai người chủ động tìm hiểu và tỏ tình với nhau.
 
Những Cự Giải có bạn đời sẽ hạnh phúc vì cả 2 đều được thỏa mãn trên rất nhiều khía cạnh, nửa kia giống như ngôi sao may mắn của Cự Giải, có thể mang đến cho Cự Giải nhiều tin vui.
 

Công việc: ★★★

 
Khi giao tiếp với lãnh đạo, đừng nói qua lại, tốt hơn hết hãy trao quyền nói cho lãnh đạo.
 
Ai đang tìm việc nên chuẩn bị hồ sơ thật tốt cho các cuộc phỏng vấn. Một bản sơ yếu lý lịch được viết tốt có thể tăng thêm điểm cho bạn.
 
Ciệc học tập tuần sau có phần khó khăn hơn khiến Cự Giải bắt đầu thoái trào. Bạn không thích những thứ khó và cảm thấy khó khăn khi dành thời gian cho việc học, phần lớn thời gian Cua nhỏ luôn ở trong tình trạng lười học.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vì rất biết cách kiếm tiền nên tuần sau bạn đã ổn định được vị trí ở chỗ làm và tạo ra nhiều giá trị cho sếp, có hy vọng được tăng lương.
 
Một số người đã bắt đầu có ý tưởng trở thành ông chủ của chính họ nên cần phải lập kế hoạch kỹ càng.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Những việc khác nhau đòi hỏi tư duy khác nhau, sẽ rất tốt nếu bạn thay đổi cách suy nghĩ vào tuần tới. Tư duy ngược có thể thay đổi tình trạng khó khăn hiện tại của Sư Tử.
 
Bạn cũng đã nắm bắt những cơ hội mà những người khác không thể nhìn thấy và đang cố gắng thay đổi từng bước.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Sư Tử độc thân không thể tự dưng mà chọn được người như ý, cứ từ từ rồi khoai sẽ nhừ, càng hấp tấp càng dễ chọn sai người.
 
Những người đang yêu thì sẵn sàng bước vào hôn nhân và những chuyến đi xa, đây sẽ là thời gian hạnh phúc của các cặp đôi.
 

Công việc: ★★★★

 
Những ràng buộc trong công việc đã biến mất, tuần tới bạn có thể thể hiện những ưu điểm của mình ở nơi làm việc.
 
Những người đang tìm việc cứ thể hiện thẳng thắn năng lực và tính cách của mình, bạn sẽ bị người phỏng vấn phát hiện nếu giả dối.
 
Tuần sau Sư Tử mà không có kế hoạch ôn tập thì khi nhận điểm sẽ tiếc đứt ruột, ôn tập trước khi thi vẫn là điều cần thiết.
 
Tuần tới, nhiều bạn có xu hướng bỏ cuộc khi học bài mà không hiểu và không xem trọng các vấn đề nảy sinh trong quá trình học tập của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thật tuyệt vì bạn có năng lực trở thành thần Tài của riêng mình, chẳng dựa dẫm ai, nhưng cách cư xử quá cao ngạo của Sư Tử có thể khiến bạn gặp rắc rối.
 
Người đang kinh doanh sẽ kiếm được khoản tiền rủng rỉnh, đồng thời nó cũng sẽ phơi bày tình hình kinh tế của bạn ở thời điểm hiện tại, nhớ đừng chi tiêu quá đà và bớt khoe mẽ nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Chìa khóa cho tuần mới là mềm lòng, dẫu biết rằng mềm lòng là điều không nên nhưng Xử Nữ không có cách nào kiềm chế được bản thân, chỉ vì hay giúp người mà gây ra nhiều chuyện phiền phức cho bản thân.
 
Xử Nữ trong tuần tới hay phải làm những công việc không phải của mình, áp lực cuộc sống tăng lên một cách vô hình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Hội FA sẽ rất vui khi được gặp gỡ những người mới, tốt nhất là nên làm bạn trước rồi hẵng tìm hiểu nhau sau cũng được.
 
Những Xử Nữ đang yêu thích so sánh mình với bạn đời nên dễ gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm, nhiệt huyết yêu đương của bạn cũng giảm sút.
 

Công việc: ★★★

 
Không dễ để tập trung làm tốt mọi việc, tuần tới đồng nghiệp có ảnh hưởng lớn nên đừng tham gia vào những câu chuyện phiếm nơi công sở.
 
Ai đang tìm việc sẽ kiếm được một công việc tốt, gần giống với công việc lý tưởng mà bạn đã từng mơ.
 
Bạn nào đang ngồi trên ghế nhà trường nên chủ động quan tâm đến việc học của mình. Bạn nên ghi nhớ bài tập giáo viên giao, nguy cơ cao là đầu tuần sẽ bị phê bình vì quên làm bài tập.
 
Tính ham chơi của Xử Nữ nên được dẹp bỏ đi, trong học tập còn nhiều việc phải giải quyết.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bây giờ không phải là thời điểm tốt nhất để mua cổ phiếu, Xử Nữ cần thay đổi cách kiếm tiền, nếu dư dả thì có thể gửi ngân hàng. Khả năng đầu tư có hạn, không nên mạo hiểm dễ gặp rủi ro, cẩn thận lỗ nặng.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo bạn có thể mắc phải là rắc rối vì cố chấp, sau khi lựa chọn buông bỏ, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng và nhẹ nhàng hơn.
 
Thiên Bình nên cố gắng buông bỏ, bạn là những người cởi mở, đừng gò bó bản thân vì một số việc không đáng và những người không xứng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Thiên Bình độc thân rời xa người không hợp ý, đời sống tình cảm cũng trở nên suôn sẻ.
 
Những Thiên Bình đang yêu không nên liên lạc với người yêu cũ, vì khi nửa kia biết chuyện sẽ mất bình tĩnh và chắc chắn sẽ xảy ra cãi vã.
 

Công việc: ★★★

 
Áp lực công việc tương đối cao, nhiều Thiên Bình sẽ chọn cách từ chức vì không chịu nổi áp lực.
 
Những bạn đang tìm việc miễn cưỡng chấp nhận những công việc mà họ không thích, điều này thực sự không thể giải quyết được vấn đề việc làm đâu mà chỉ gây mệt mỏi thêm thôi.
 
May mắn sẽ đến với các bạn đang đi học, trạng thái học tập vui vẻ sẽ khiến nhiều người ghen tị, và Thiên Bình có khả năng tự điều chỉnh rất tốt khi đối mặt với việc học. Tuần sau sẽ không phải buồn vì bài tập quá nhiều vì hiệu quả làm bài khá cao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Đối với Thiên Bình, càng tiêu tiền càng khiến họ hăng hái kiếm tiền, mong muốn kiếm tiền trong tuần tới tăng cao và áp lực kinh tế cũng giảm bớt.
 
Những Thiên Bình làm việc bán thời gian cần cân đối thời gian và sắp xếp hợp lý.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Mấu chốt của vận trình tuần tới là sự thích nghi. Môi trường sống mới cần Hổ Cáp chủ động thích nghi.
 
Tuần tới sẽ có nhiều người mới và nhiều điều mới. Bạn cảm thấy mọi thứ trở nên xa lạ và cần đẩy nhanh tốc độ để thích nghi với cuộc sống mới. Chòm sao này thực sự sẽ thích cuộc sống trước mắt.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Hội độc thân cởi mở hơn và có nhiều hy vọng theo đuổi những người mình thích, hãy chủ động bắt chuyện với người ta nhé.
 
Những bạn đang yêu sẽ rất đau đầu khi chỉ nghĩ đến những yêu cầu của nửa kia, nếu có điều gì không làm được thì nên nói với nửa kia càng sớm càng tốt, đừng im ỉm chịu đựng một mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn thích nghi với khối lượng công việc hiện tại, mặc dù thỉnh thoảng phải làm thêm giờ nhưng bạn vẫn cảm thấy rằng công việc mà mình đang làm rất hạnh phúc.
 
Những người đang tìm việc rất may mắn, khả năng của bạn có thể được công nhận, miễn là bạn đi phỏng vấn một cách nghiêm túc.
 
Vận trình học tập của Hổ Cáp nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, có người cho ý kiến, Hổ Cáp cũng sẵn sàng học hỏi.
 
Tuần sau, bạn không thể từ chối hay trốn tránh bài tập về nhà. Cứ làm bài tập chăm chỉ thì kiểu gì cũng được thầy cô nâng điểm cho.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tinh thần ham học hỏi, ham làm đáng được ghi nhận, tuần tới chỉ cần quan tâm đến tài chính của bản thân là được. Những người biết cách quản lý tiền bạc sẽ có thu nhập bất ngờ, tình hình kinh tế ngày càng lý tưởng.

Xem thêm: Chòm sao cầu được ước thấy nửa đầu năm 2022
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết Nhân Mã tuần tới dễ được nuông chiều và kiêu ngạo vì thế bạn sẽ tự mãn vì thành quả của bản thân ở thời điểm hiện tại.
 
Nhân Mã hoàn toàn không để ý đến sự tiến bộ của người khác, càng làm ngơ bạn càng phải chịu đựng gian khổ, điều tốt đẹp không phải lúc nào cũng tồn tại đâu nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nhân Mã còn độc thân thì đào hoa, lắm mối tối nằm không, dây dưa cho lắm người vào rồi cuối cùng cũng chẳng có gì.
 
Nhân Mã đang dấn thân vào tình yêu sẽ gặp phải tình địch, đứa đó sẽ nâng niu thứ tình cảm mà bạn không trân trọng, vì vậy hãy cẩn thận.
 

Công việc: ★★★

 
Trong một cuộc họp, nếu giả vờ bị ốm, bận việc để trốn sẽ bị phát hiện, nếu không trả lời được câu hỏi của người lãnh đạo thì sẽ có rắc rối.
 
Nhân Mã khi đi tìm việc mới thì có phần nóng nảy, tình trạng thất nghiệp luôn khiến họ cảm thấy bất an.
 
Nhân Mã mà đang đi học thì phải học thật tốt kiến thức của những môn chính, bạn cũng có thể học thêm kiến thức bên ngoài khi rảnh rỗi.
 
Tuần tới có nhiều hoạt động ngoại khóa, nên tham gia các hoạt động ngoại khóa sau khi làm xong bài tập, bạn phải hiểu rõ tầm quan trọng của việc học.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Không dễ dàng gì để thu hồi vốn nên Nhân Mã không thể nghe theo phương pháp của người khác, hãy lựa chọn theo tình hình thực tế của mình, liệu cơm mà gắp mắm.
 
Tuần tới Nhân Mã cũng nên chú ý đến những thay đổi của các khoản nợ, đừng đi vay mượn lung tung nữa.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Chìa khóa cho tuần mới chính là những kỷ niệm, vì những kỷ niệm đẹp nên bạn tin chắc rằng nỗ lực của mình là xứng đáng.

Ma Kết trong tuần mới gặp nhiều may mắn, tràn đầy năng lượng tích cực, sẽ không làm những điều khiến bản thân phải hối hận và tiếc nuối.
 
Sẽ thật vui khi được quây quần bên hội bạn thân trong tuần mới, những kỉ niệm thời thanh xuân của bạn thật đẹp và ý nghĩa.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những Ma Kết độc thân đừng chủ động liên hệ với người mình thích, chủ động thể hiện tình cảm cũng không phải là điều tốt đâu.
 
Khi đang ở trong một mối quan hệ yêu đương, tính keo kiệt của bạn sẽ làm tăng khả năng cãi vã, bực bội.
 

Công việc: ★★★★★

 
Với tư cách là một nhà lãnh đạo, Ma Kết tin tưởng cấp dưới của mình, luôn biết cách động viên mọi người xung quanh.
 
Người đang tìm việc không gặp hạn chế, bạn sẽ tìm được công việc phù hợp nếu chịu khó bỏ thời gian.
 
Ma Kết đang đi học thì không hài lòng với kết quả hiện tại và cảm thấy điểm số không thể hiện được thành tích học tập thực sự của mình.
 
Nếu có nghi ngờ gì về việc học trong tuần tới có thể trực tiếp hỏi giáo viên để giảm bớt những phỏng đoán không cần thiết.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Sự tử tế của cha mẹ nhắc nhở Ma Kết phải lắng nghe, chòm sao này sẵn sàng thảo luận mọi việc liên quan đến tiền với cha mẹ vào tuần tới. Ma Kết làm sếp của chính mình thì tốt nhưng đừng vội mở rộng kinh doanh nhé.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Mấu chốt cho tài vận tuần tới chính là tính hay quên, vì hay quên việc quan trọng mà bỏ lỡ cơ hội nên tuần sau vẫn có nhiều người thất vọng với Bảo Bình. 
 
Bạn rất hối hận nhưng không dễ gì để thay đổi hiện trạng, hãy chú ý đến tinh thần của mình trong tuần tới và điều chỉnh kịp thời.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những Bảo Bình độc thân không thể phân biệt được đâu là người tốt và đâu là kẻ xấu, đối với họ, được người khác thích là một điều hạnh phúc, quá ngây thơ nên không thể tránh khỏi những tranh chấp tình cảm.
 
Bảo Bình đang yêu nên bắt đầu tính đến chuyện phát triển lâu dài, ra mắt cha mẹ hai bên dần đi là vừa.
 

Công việc: ★★★

 
Có chuyện rắc rối vì bạn trực tiếp từ chối nhiệm vụ công việc do lãnh đạo sắp xếp, có khả năng tuần sau mất việc nên phải lưu ý.
 
Bảo Bình trong quá trình tìm việc quá kiêu ngạo và tự cảm thấy mình rất có năng lực nên hay coi thường cơ hội phỏng vấn trước mặt.
 
Những bạn đang ngồi trên ghế nhà trường có thể đọc thêm sách ngoại khóa liên quan đến chuyên ngành, học hỏi thêm kiến thức cũng rất hữu ích.
 
Tuần tới, những thay đổi trong học tập của Bảo Bình tương đối lớn, việc có thêm bạn học mới cũng sẽ ảnh hưởng đôi chút đến Bảo Bình, vì vậy đừng quá tò mò về bạn mới nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần tới, vận tài lộc của Bảo Bình được coi là bình thường, bạn sắp đưa ra lựa chọn sai lầm, đừng dại mà đầu tư vào cổ phiếu hay đất đai nhé.
 
Áp lực kinh tế sẽ tăng lên trong tuần tới, một số Bảo Bình sẽ phải vay tiền để trang trải, nợ nần chồng chất.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư sẽ có được những bước phát triển tốt sau khi nâng cao hiệu quả, không chỉ công việc cần hiệu quả mà các mối quan hệ cũng cần hiệu quả.
 
Song Ngư không muốn thời gian quý báu của mình bị lãng phí, tuần sau hãy lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch một cách cẩn thận, mọi việc sẽ suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Song Ngư độc thân không bị ràng buộc bởi tình cảm và sẽ không bao giờ làm sai lời chỉ dẫn của trái tim mình.
 
Song Ngư đang yêu hãy chủ động xin lỗi để hòa giải, đối phương đã nhường bước thì hãy chủ động nhận lỗi.
 

Công việc: ★★★★

 
Việc sắp xếp thời gian ở nơi làm việc rất quan trọng, bạn nên hạn chế làm việc vặt khiến công việc của mình bị trì hoãn, có thể tuần sau bạn sẽ không phải làm thêm giờ.
 
Song Ngư đang tìm việc không thể chỉ giới hạn ở việc săn việc trực tuyến, các cơ hội tìm việc bên ngoài cũng nên được ưu tiên.
 
Vận trình học tập khá tốt, việc học được sắp xếp hợp lý, hiệu quả học tập được nâng lên rất nhiều.
 
Song Ngư trong tuần mới sẽ có thể hoàn thành xuất sắc các mục tiêu học tập. Một số Song Ngư học thêm kiến thức ngoại khóa thấy cuộc sống trở nên thú vị, gặp thêm được những người bạn mới vì ham học hỏi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Ngư không thể kiềm chế được ham muốn mua sắm, nhất là mua sắm trực tuyến. Song Ngư không thích đi mua sắm mà chỉ thích mua sắm trực tuyến, săn sale, nên kiểm soát tốt hành vi tiêu tiền tùy ý trong tuần tới.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X