Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11-17/4/2022): Xử Nữ chưng diện, Ma Kết thờ ơ

Chủ Nhật, 10/04/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11-17/4/2022), Xử Nữ có vẻ thích chưng diện hơn trong tuần này. Bạn thích xuất hiện với một hình ảnh mới thật tự tin và nổi bật, nhưng bạn cũng nên chú ý tới môi trường mình xuất hiện kẻo gây phản cảm nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 11/4/2022 - 17/4/2022 tức từ ngày 11/3 đến ngày 17/3 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương nên chú trọng vào những suy nghĩ nội tâm của mình hơn thay vì cứ mải lo nghĩ cho người khác. Bạn cần có thái độ xông xáo và nhiệt tình trong mọi việc mới mong có được cuộc sống như mình mong muốn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Tuần này các bạn độc thân có thể sinh cảm giác khó chịu trước sự theo đuổi quá mức nhiệt tình của ai đó. Những hành động đeo bám, săn đuổi ráo riết của đối phương chỉ càng khiến bạn mất hết ấn tượng tốt đẹp ban đầu về người kia.
 
Người có đôi có thể xảy ra xích mích với một người trong gia đình nửa kia. Bạn nên chú ý lối ứng xử và hành động của mình để không gây ra hậu quả đáng tiếc.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu đã đi làm, chòm sao này nếu có ý định xin nghỉ dài hạn nên giải thích cặn kẽ về lý do của mình, đồng thời sắp xếp công việc đầy đủ để tránh khiến cấp trên nghĩ rằng bạn vô trách nhiệm.
 
Các bạn học sinh có dấu hiệu lười biếng, lãng phí thời gian học tập cho sở thích cá nhân. Tuần này bạn sẽ có nhiều sự giám sát của bố mẹ để tránh tình trạng bề ngoài có vẻ học hành rất nghiêm túc nhưng thực chất đầu óc đã bay biến đâu mất.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của những chú Cừu trong tuần mới ở mức bình thường, bạn nên đặc biệt thận trọng trước những lời chào mời đầu tư. Thực chất những lời chào mời càng mang lại lợi nhuận cao mà không cần cố gắng càng dễ là một cái bẫy. Bạch Dương cần đề cao cảnh giác.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 11-17/4/2022
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có thể sẽ khó nhận được sự đồng cảm từ người khác khi quyết định theo đuổi lý tưởng của bản thân, nhưng nếu đó là điều bạn đã trăn trở và suy nghĩ nhiều lần trước khi đi tới quyết định, hãy cứ mạnh dạn thực hiện.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có chút tự ti về bản thân, không dám thể hiện mình ngay cả trước mặt đối tượng trong lòng. Chính sự rụt rè này đã khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình.
 
Nếu đã có đôi, có thể Ngưu Nhi nên dành thời gian quan tâm hơn tới những thay đổi tâm lý của nửa kia. Sự nhạy cảm của đối phương có lý do cả, hãy nhẹ nhàng tìm hiểu để giải quyết vấn đề cùng người ấy.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm có xu hướng phá luật trong tuần này, bạn cảm thấy những khuôn mẫu sẵn có đang chèn ép sự sáng tạo của mình nên có nhiều hành động "vượt rào". Dù vậy bạn cũng nên tuân thủ những quy định thuộc văn hóa công ty kẻo vì thể hiện cái tôi mà mất việc.
 
Các bạn học sinh cảm thấy nhàm chán với chương trình học hiện tại, dần dà mất đi động lực cố gắng. Nhưng chỉ khi bạn tự tìm ra phương pháp cải thiện tình hình thì điểm số mới có khởi sắc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thói quen chi tiêu có phần quá đà của Ngưu Nhi trong tuần này có thể khiến bạn chuốc vạ vào thân hoặc rơi vào cảnh nợ nần. Bạn nên xem xét kỹ tình hình tài chính của mình.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Song Tử có thể gặp một vài vấn đề về tâm lý do áp lực cuộc sống liên tiếp gia tăng, thậm chí một số người có thể rơi vào tình trạng trầm cảm dạng nhẹ. Lúc này, bạn rất cần kiểm soát cảm xúc của mình cũng như sự động viên từ người thân để sớm vượt qua.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn độc thân khó tìm được một nửa ưng ý trong các mối quan hệ với người khác phái xung quanh mình. Bạn có suy nghĩ sẽ làm mới các mối quan hệ, tăng cường giao lưu, mở rộng vòng giao thiệp để cải thiện tình hình.
 
Người đã có đôi không thích bị đối phương kiểm soát, can thiệp quá sâu vào sở thích cá nhân của mình. Sự gò bó mà đối phương gây ra có thể khiến bạn bùng nổ và tìm cách thoát ra.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm nên chú ý thái độ khi giao tiếp với cấp trên. Dù sếp có là người vui vẻ và dễ tính, bạn vẫn nên tỏ thái độ tôn trọng với người quản lý của mình.
 
Các bạn học sinh vốn được đánh giá thông minh hơn các bạn đồng trang lứa nhưng thái độ học tập thiếu nghiêm túc có thể khiến bạn trả giá đắt. Bạn không nên chủ quan coi rằng mình biết tuốt mà học hành chểnh mảng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Về phương diện tài chính, Song Tử được khuyên nên hạn chế tiêu tiền cho các hoạt động mua sắm trực tuyến kẻo sa đà vào những món không thật sự cần thiết khiến tiền bạc hao tổn.

Xem thêm: Bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2022 đến vào lúc nào?
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Bước sang tuần mới, Cự Giải nên học cách nhượng bộ để mọi việc diễn ra trong cuộc sống được êm đẹp. Không phải chuyện gì cũng phải tranh giành, đôi khi nhường nhịn một chút cũng giúp bạn có danh tiếng tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân mạnh dạn và chủ động hơn trong những buổi hẹn hò, dù đó là bạn tự mình tìm kiếm hay được người khác sắp xếp. Chưa biết kết quả ra sao nhưng đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn đã sẵn sàng cho khởi đầu mới.
 
Nếu đã có đôi, các bạn sẽ có những buổi hẹn hò ngọt ngào trong tuần này. Bầu không khí sẽ càng thêm vui vẻ khi cả hai cùng nhau hồi tưởng về quãng thời gian lúc mới quen.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể gặp một vài xáo trộn về nhân sự trong tuần này. Có thể bạn sẽ thay đổi môi trường làm việc hoặc có đồng nghiệp thân thiết quyết định từ chức. Điều đó có thể khiến tâm trạng chòm sao này khá hụt hẫng.
 
Các bạn học sinh thích môi trường học tập yên tĩnh nên các hoạt động học nhóm khiến bạn không thoải mái và không được tập trung cần thiết. Nhưng học nhóm cũng có rất nhiều lợi ích, mọi người có thể dễ dàng giúp đỡ nhau, nên đừng quá thành kiến nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của Cự Giải trong tuần mới có dấu hiệu được cải thiện nhờ những công việc làm thêm, nghề tay trái của bạn đem về khoản lợi nhuận không nhỏ. Bạn đã rất chăm chỉ và đây là thành quả xứng đáng cho bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 11-17/4
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử cần học cách chấp nhận rằng không phải lúc nào bạn cũng có đủ năng lực để kiểm soát mọi việc diễn ra trong cuộc sống của mình. Tuần này bạn cũng được khuyên chớ nên can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân nên duy trì hình ảnh dịu dàng, một số người khác giới đã bắt đầu chú ý đến bạn nên hãy chăm chút nhiều hơn cho vẻ ngoài của mình.
 
Nếu đã có đôi, bạn có thể lên kế hoạch những buổi tụ tập với bạn bè và rủ theo cả người ấy. Việc người yêu và bạn bè hòa hợp cũng là một trong những cách để duy trì tình yêu của hai bạn được bền lâu.
 

Công việc: ★★★★

 
Sư Tử có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới, tuy nhiên một đồng nghiệp sẽ can thiệp vào công việc của Sư Tử trong tuần này, dù có khó chịu với điều đó bạn cũng nên diễn đạt một cách khéo léo, đừng đẩy vấn đề lên quá cao.
 
Các bạn học sinh chỉ tỏ ra hứng thú với những phần kiến thức ở môn mình yêu thích nên có dấu hiệu học lệch.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có ý định khởi nghiệp kinh doanh, bạn nên xin lời khuyên từ người có kinh nghiệm chuyên môn để được cảnh báo về những rủi ro có thể phải đối mặt.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ có vẻ thích chưng diện hơn trong tuần này. Bạn thích xuất hiện với một hình ảnh mới thật tự tin và nổi bật, nhưng bạn cũng nên chú ý tới môi trường mình xuất hiện kẻo gây phản cảm nhé.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này chưa thực sự buông bỏ tình cảm với người cũ nên trong lòng vẫn còn nhiều day dứt. Điều này khiến bạn có xu hướng lạnh nhạt và từ chối thẳng thừng những đối tượng có ý muốn tiếp cận mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Xử Nữ trong tuần tới nhìn chung là tốt, chỉ cần bạn chú trọng hơn tới khâu kiểm tra lại sản phẩm để hạn chế sai sót không đáng thì sẽ không có vấn đề gì phải lo lắng.
 
Các bạn học sinh vẫn tiếp tục phát huy hiệu quả sự chăm chỉ của mình, thành tích bạn đạt được trong thời gian này vẫn ổn định. Giáo viên có thể dành nhiều lời ngợi khen cho bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Đôi khi Xử Nữ sẽ cảm thấy thua kém khi tiếp cận những người giàu có, đây là động lực không nhỏ để bạn cố gắng cải thiện thu nhập và sẽ bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần này Thiên Bình có thể gặp thuận lợi trong cuộc sống và ngày càng được mọi người yêu mến nhờ EQ cao của mình. Bạn khá không minh khi biết mình phải nói gì và làm gì vào từng trường hợp để không làm xấu đi các mối quan hệ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân gây ấn tượng với người khác phái bằng sự hài hước và vui vẻ của mình. Việc thường mang lại tiếng cười cho người xung quanh giúp đào hoa của bạn tốt hơn.
 
Những Thiên Bình đã có nửa kia thích được chiều chuộng và dỗ dành người ấy bất kể đối phương có vô lý ra sao. Người ngoài nhìn vào có thể thấy bạn để người ấy "trèo lên đầu" nhưng đây chính là cách thể hiện tình yêu của bạn nên chẳng sao cả.
 

Công việc: ★★★★

 
Với người đã đi làm, sự xuất hiện của lãnh đạo mới khiến Thiên Bình có chút lo lắng. Bạn lo ngại về những thay đổi mới sẽ khiến bản thân khó thích nghi nhưng nhìn theo hướng tích cực đó cũng sẽ là những thách thức mới dành cho bạn.
 
Các bạn học sinh được bố mẹ động viên rất nhiều nên dù đôi lúc việc học tập khó khăn khiến bạn nản lòng nhưng mọi chuyện lại nhanh chóng được giải quyết. Những bài học cuộc sống mà bố mẹ dạy bảo cũng giúp bạn có tố chất tâm lý mạnh mẽ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Do lo ngại vị trí của mình có thể bị lung lay nên Thiên Bình không có phút nào dám thảnh thơi. Bạn làm việc hết công suất, thu nhập nhờ vậy cũng được cải thiện nhanh chóng.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp hãy cứ làm việc chăm chỉ và coi những khó khăn trong cuộc sống chỉ là tạm thời, nhất định bạn sẽ nhận được những thành tích xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Bạn nên hành động nhiều hơn và trả giá nhiều hơn khi bạn còn trẻ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể sẽ có cơ hội để tái hợp với tình cũ trong tuần này. Cảm xúc vẫn còn nên mọi chuyện tiến triển nhanh hơn bạn nghĩ, nếu đã lựa chọn quay lại, bạn nên nghiêm túc với tình cảm của mình.
 
Các bạn đã có đôi nỗ lực mỗi ngày để bảo vệ hạnh phúc của mình và thật may khi người ấy cũng đang làm điều tương tự. Mối quan hệ của hai bạn còn nhận được sự chúc phúc từ người thân và bạn bè đôi bên.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Hổ Cáp trong tuần này diễn ra suôn sẻ nhờ cách làm việc chỉn chu của chòm sao này, bạn vẫn đang phát huy rất tốt năng lực của mình. Cơ hội thăng tiến chẳng còn ở xa nữa, hãy luôn nỗ lực không ngừng.
 
Các bạn học sinh có thể cảm thấy lo lắng khi đối mặt với sự cạnh tranh. Nhưng nếu dám đối mặt và chấp nhận thử thách, bạn sẽ thấy mình tiến bộ rất nhanh.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của Hổ Cáp trong tuần này ở mức ổn định. Một vài cơ hội kiếm tiền đến nhưng tính rủi ro khá cao nên bạn không vội vàng đâm đầu vào.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã có thể sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp với người khác do khoảng cách thế hệ gây ra. Những lúc như vậy, bạn thường tỏ ra khá thiếu kiên nhân, bướng bỉnh và sẵn sàng cãi cự nếu không hài lòng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân biết cách thể hiện sự duyên dáng của mình để tạo ấn tượng với người mà mình thầm mến. Thực ra chẳng cần phải đao to búa lớn, chỉ cần là chính mình, bạn đã rất thu hút trong mắt người ấy rồi.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể sẽ bàn tính tới chuyện hôn nhân trong thời gian này khi gia đình hai bên đều đã đồng thuận. Đây quả là tin tức đáng mừng, hãy chia sẻ với bạn bè nữa nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm nên có sự chủ động trong các nhiệm vụ của mình, đừng dựa dẫm hay quen nhờ vả người khác. Năng lực của bạn ra sao sẽ được thể hiện rõ ràng trong quá trình làm việc, đó cũng là cơ sở để cấp trên đánh giá về bạn.
 
Các bạn học sinh hãy dốc toàn lực để có thể cải thiện điểm số trong các bài thi trước mắt. Đối với một số bạn học cao học, học nghiên cứu là một lựa chọn tốt, và bạn nên làm việc chăm chỉ hơn khi còn trẻ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Người làm kinh doanh cần có sự suy tính thận trọng trong tuần này để bảo vệ được thành quả của mình, thời điểm này thích hợp làm những việc quen thuộc hoặc có nền tảng sẵn, tránh mạo hiểm quá lớn.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Trong tuần này, Ma Kết có thái độ khá thờ ơ với những việc xảy ra xung quanh mình. Dù nó tránh cho bạn phải để tâm tới những chuyện không liên quan tới bản thân nhưng cũng biến bạn thành kẻ vô tâm trong mắt người khác.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này nên hòa đồng hơn với mọi người. Điều đó không chỉ tốt cho việc mở rộng mạng lưới giao thiệp của bạn mà còn tăng cơ hội tìm được một người phù hợp.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này có đôi chút bất an về mối quan hệ hiện tại. Nếu có điều gì chưa rõ, tốt nhất bạn nên trao đổi thẳng thắn với người ấy thay vì suy diễn mọi chuyện vượt xa thực tế.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Ma Kết gần như không có gì quá phức tạp. Tuy nhiên, các mối quan hệ rối ren nơi công sở có thể ảnh hưởng tới khả năng tập trung của bạn, do đó Kết Kết nên phân biệt rõ ràng công việc và chuyện cá nhân.
 
Các bạn học sinh không nên ép bản thân học quá nhiều khi đầu óc không được tập trung. Việc nhồi nhét kiến thức chỉ càng khiến tình hình thêm tệ và còn khiến bạn sinh cảm giác chán học.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thay vì chỉ mải mê nghĩ cách kiếm tiền, Kết Kết cũng nên nghĩ tới chuyện tích lũy nhiều hơn. Thói quen chi tiêu quá thoáng tay khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh rỗng túi nhưng bản thân vẫn không nhận ra mức độ nghiêm trọng.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao 11-17/4/2022
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Nếu Bảo Bình biết cách đặt bản thân vào vị trí của người khác để suy nghĩ, các mối quan hệ của bạn đã không xấu đi nhanh đến vậy. Bạn đang tỏ ra khá ích kỷ và để cái tôi của mình lên trên tất cả. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đưa ra nhiều tiêu chuẩn lựa chọn nửa kia của mình, song thực thế sẽ không có ai hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí của bạn đâu. Ngay đến chính bạn cũng không hoàn hảo thì không nên yêu cầu người khác như vậy.
 
Người đã có đôi nên chú ý cách hành xử của mình. Dù yêu nhau lâu nhưng không có nghĩa bạn được hành động vô tư, thiếu tôn trọng đối phương. Đặc biệt, những trò công kích vào điểm yếu của đối phương nên được hạn chế tối đa.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Bảo Bình trong tuần mới có suôn sẻ hay không phụ thuộc vào cách bạn trao đổi và giao tiếp với đồng nghiệp trong quá trình làm việc chung. Hoạt động nhóm cần có sự hợp tác và thấu hiểu lẫn nhau, đừng quá đề cao cái tôi.
 
Các bạn học sinh có nhiều kinh nghiệm thực hành phong phú nhưng vẫn cần thu nạp thêm kiến thức để hoàn thiện bản thân. Đừng chỉ chú trọng thực hành mà bỏ qua kiến thức cơ bản.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bảo Bình được khuyên tốt nhất nên tránh xa các trò cờ bạc, đỏ đen trong tuần này nếu không muốn tiền bạc "đội nón ra đi". Đó là cách làm giàu không bền vững, thực tế thắng thì ít mà thua thì nhiều, bạn không nên quá say mê.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nên cố gắng bảo vệ chính kiến của mình hơn, đừng dễ dàng bị ý kiến của người khác tác động rồi vội thay đổi. Hãy tự tin vào cách đánh giá và nhìn nhận của bản thân, bạn cũng có đủ năng lực để có nhận xét của riêng mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đừng ngại chờ đợi lâu trên hành trình tìm kiếm một nửa của mình. Hãy cứ tin rằng mọi sự chờ đợi đều xứng đáng, rồi hạnh phúc sẽ tới vào đúng thời điểm.
 
Người đã có đôi có xu hướng phụ thuộc vào người ấy nhiều hơn. Nếu đối phương không quá phiền thì bạn cũng có thể thoải mái làm nũng, nhưng nhớ là việc gì cũng nên có giới hạn nhất định nhé.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của những chú Cá tăng về cả khối lượng lẫn áp lực trong tuần này. Bạn được giao nhiều nhiệm vụ hơn, thường phải làm việc với cường độ cao. Nhưng bất ngờ là chòm sao này vẫn hoàn thành mọi thứ rất tốt, hiệu suất cao đáng ngạc nhiên.
 
Các bạn học sinh nên xây dựng thói quen chuẩn bị bài vở trước khi tới giờ lên lớp để việc tiếp thu kiến thức được dễ dàng hơn. Bạn có thể chuẩn bị cuốn sổ tay riêng để ghi những câu hỏi mình chưa rõ và hỏi lại giáo viên.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần mới, Song Ngư có nhiều khả năng thua lỗ do đầu tư, nguyên nhân cũng do những kinh nghiệm non yếu của bạn chưa đủ để giải quyết khi khủng hoảng và rủi ro xảy ra. Bạn vẫn nên tích lũy thêm nhiều kiến thức cần thiết.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X