Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/2-6/3/2022): Sư Tử cần quyết đoán, Nhân Mã bị động

Chủ Nhật, 27/02/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/2-6/3/2022) khuyên Sư Tử cần thêm sự quyết đoán trong tuần này, đừng chần chừ hay suy nghĩ quá nhiều về mọi việc, dù sao cũng phải bắt tay vào thực hiện thì mới biết điều gì sẽ xảy ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 28/2/2022 - 6/3/2022 tức từ ngày 28/1 đến ngày 4/2 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương cần có sự đổi mới về tư tưởng trong tuần này để có thể bắt kịp với xu thế hiện tại. Một số suy nghĩ của bạn đã trở nên lỗi thời nhưng bạn vẫn khá cố chấp giữ lại. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác, nhìn ra thế giới bên ngoài, đừng tự đóng kín cánh cửa của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nên có sự chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với người mình thích, đừng chỉ biết thụ động chờ đối phương tiếp cận vì biết đâu người ấy cũng có sự ngại ngùng như bạn.
 
Nếu đã có đôi, Cừu Trắng nên tiết chế hơn tính chiếm hữu của mình, đừng lúc nào cũng tạo áp lực cho nửa kia, việc gì có thể cho qua thì hãy để nó qua đi, quan trọng là hãy lắng nghe ý kiến của đối phương.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần mới khá ổn. Bạn có sự chủ động nhiều hơn, nhiều hạng mục công việc có thể tự mình hoàn thành một cách trơn tru mà không cần sự giám sát của người khác.
 
Các bạn học sinh vẫn đạt kết quả không tệ, nắm bắt kiến thức khá nhanh. Bạn nên duy trì thái độ nghiêm túc hiện tại càng lâu càng tốt. Đồng thời, Dương Dương cũng nên chú ý kết hợp giữa học tập và nghỉ ngơi điều độ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận tài chính của Bạch Dương trong tuần này vẫn khá dư dả, các khoản chi tiêu mới không phát sinh, bạn vẫn biết cách tiết kiệm và quản lý chi tiêu nên tình hình rất khả quan. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng nên cẩn thận với một số chiêu lừa đảo trên mạng, đừng dễ dàng tin lời người khác trong việc cho vay tiền.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu đang duy trì khá tốt tình trạng ổn định cho cuộc sống của mình. Bạn bớt đi sự nóng vội và liều lĩnh khi làm việc để tránh gây ra sai lầm mà rước họa vào thân. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nên tỏ ra tự nhiên, thoải mái hơn khi tiếp xúc với người khác phái, đừng quá gò bó bản thân. Cơ hội là do mình tự tạo ra, hãy cứ hành động như bạn thường ngày, bạn cũng có sức hút riêng của mình nên hãy tự tin hơn về bản thân.
 
Các cặp đôi không nên lúc nào cũng đòi hỏi quá nhiều ở người yêu. Ham muốn kiểm soát có thể phá hủy hạnh phúc của hai bạn, hơn nữa còn khiến đối phương cảm thấy vô cùng áp lực và muốn buông tay sớm.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của chòm sao này được duy trì ổn định khi các ý tưởng sáng tạo vẫn đến đều đều. Bạn cũng luôn biết cách thể hiện bản thân sinh động trong quá trình làm việc và được lãnh đạo ghi nhận.
 
Các bạn học sinh nhìn ra những mặt còn thiếu sót của mình, chủ động trao đổi với giáo viên và bạn bè để sớm khắc phục, sai sót nhờ vậy cũng giảm đi trông thấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Đây cũng là một tuần với nhiều cơ hội cải thiện vận tài chính của bạn. Bạn có thể nghiên cứu thêm về học thuật, ngôn ngữ bởi đây là hai phương án đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận dồi dào.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Bước sang tuần mới, Song Tử đừng quá thúc ép bản thân, hãy nghỉ ngơi khi cơ thể muốn nghỉ. Bạn càng tạo áp lực quá lớn cho mình thì mọi việc càng không đi theo hướng mà bạn muốn. Hãy học cách thư giãn đầu óc và suy nghĩ thoáng hơn. Hoặc bạn có thể tìm đến một môn thể thao, đó cũng là cách giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời bản thân bạn cũng sẽ có hành động theo đuổi quyết liệt. Tuy nhiên hãy chắc rằng việc làm của bạn đều có chừng mực nhất định để tránh gây ra sự phản cảm cho đối phương.
 
Với người đã có đôi, bạn yêu một cách rất kín tiếng và cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ tình yêu của mình. Thế nhưng, chẳng có ai muốn yêu một người trong "bóng tối" mãi cả. Đừng để đến lúc đối phương chán ngấy mối quan hệ này chỉ vì chuyện yêu công khai hay không.
 

Công việc: ★★★★★

 
Sự nghiệp của bạn tuần này cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bạn. Một khi đã được đứng ở một vị trí cao hơn, mệnh chủ càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.
 
Các bạn học sinh đưa ra những phương pháp học tập mà bạn nghĩ có lợi cho mình, đồng thời có thể học hỏi từ các bạn trong lớp để nâng cao kỹ năng của bản thân. Tuần này Song Tử có thể sẽ gặp một số rắc rối nhỏ trong học tập nhưng đều có thể xử lý ổn thỏa, không dễ bỏ cuộc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vấn đề tiền bạc của bạn khá suôn sẻ. Ngoài chi trả cho những khoản chi phí nhất định bạn vẫn tiết kiệm được một chút cho những dự định của bạn sắp tới.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Sự bận rộn có thể khiến Cự Giải chẳng lúc nào được ngơi tay trong tuần này. Vấn đề quan trọng nhất lúc này là bạn nên sắp xếp thời gian của mình cho phù hợp, tránh việc quay cuồng với đủ việc mà cuối cùng chẳng việc nào xong xuôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi, cũng có một vài cơ hội hẹn hò khả quan nhưng bản thân bạn vẫn chưa biết chọn ai. Dù trái tim chưa đưa ra được quyết định cuối cùng nhưng bạn cũng nên tỏ thái độ dứt khoát và rõ ràng hơn, nếu không bạn có thể sẽ gặp rắc rối.
 
Với người đã có đôi, bạn và người ấy đang có khoảng thời gian thắm thiết với nhau. Bạn muốn dành nhiều thời gian với ngày ấy hơn nữa. Hãy sắp xếp công việc hoàn thành sớm nhất để có thể có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống riêng tư của bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên đó đều là vấn đề mang tính tạm thời. Càng về sau bạn càng hiểu được mấu chốt của vấn đề thực sự nằm ở đâu để có thể tháo gỡ được chúng.
 
Các bạn học sinh có thái độ khá chểnh mảng, thường xuyên làm việc riêng trong giờ, dẫn đến việc không hứng thú nghe giảng và cũng không tiếp thu được kiến thức cần thiết. Bạn có thể bị phê bình vì thái độ này.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không có biến chuyển nào đáng kể, cung hoàng đạo này vẫn giữ được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu hàng ngày, bạn chỉ chi cho những việc cần thiết cho cuộc sống chứ không phát sinh khoản mua sắm nào đáng lo.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (28/2-6/3)
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử cần thêm sự quyết đoán trong tuần này, đừng chần chừ hay suy nghĩ quá nhiều về mọi việc, dù sao cũng phải bắt tay vào thực hiện thì mới biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu không, trong lúc bạn do dự thì cơ hội cũng vụt qua mất. Nếu cảm thấy không chắc chắn, hãy lắng nghe có chọn lọc ý kiến của người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đã chịu bỏ qua được những nỗi đau trong quá khứ và chịu mở lòng mình hơn, sẵn sàng tìm hiểu về người khác giới, tạo ra một mối quan hệ có hi vọng phát triển lâu dài.
 
Người có đôi rất giỏi nói những lời ngọt ngào để khiến nửa kia hài lòng, và sự chân thành của bạn mang tới cảm giác an toàn tuyệt đối cho người ấy. Mối quan hệ của hai bạn tiến triển khá tốt.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Sư Tử trong tuần này vẫn tiến triển rất tốt đẹp, có những người tạo ra được bước đột phá và giành lấy những thành quả nhất định. Bạn được đánh giá cao và nhận lời khen ngợi hết mực từ cấp trên.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn đừng chỉ dừng lại ở những gì đã học mà phải biết rút ra những suy luận từ kiến thức đã thu nạp, đây mới là sự nắm vững kiến ​​thức thực sự chứ không phải học thuộc lòng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Sư Tử cần chi tiêu cẩn thận hơn vào tuần này. Tốt hơn hết là bạn cần có kế hoạch trước, định chi bao nhiêu và khoản phát sinh nếu có để tránh chi tiêu quá đà. Hãy mua những thứ thật sự cần thiết với bạn vào lúc này nếu không bạn sẽ thấy hối hận đấy.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ nên làm việc một cách chăm chỉ hơn nếu muốn nhận về kết quả như ý muốn. Đừng để bản thân phải hối hận vì đã để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Hãy suy nghĩ kỹ hơn xem hướng đi trong tương lai của mình là ở đâu để có động lực phấn đấu hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân không nên quá dè dặt trong chuyện tình cảm, nếu có cơ hội thì cứ mạnh dạn thử sức nhé, biết đâu người ấy lại là người phù hợp mà bạn vẫn luôn mong mỏi tìm kiếm.
 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt. Đừng để cái tôi quá cao của bạn có thể khiến tình cảm của bạn và người ấy trở nên rạn nứt.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc tuần này khiến Xử Nữ cảm thấy áp lực hơn bao giờ hết. Đừng để những nỗi lo lắng khiến bạn mệt mỏi, chỉ cần bạn tập trung và nỗ lực hơn bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề mà thôi. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc khó khăn, thử thách.
 
Các bạn học sinh rất dễ bị phân tâm, đầu óc không đủ tập trung nên thành tích học tập ngày càng thụt lùi. Bạn cần thiết lập lại kỷ luật của mình và yêu cầu cao hơn về bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính chỉ tạm ổn, tuy nhiên, những ai đang đầu tư không được thuận lợi, việc này có thể ảnh hưởng tới lợi nhuận trong cả tháng này.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần có sự khoan dung hơn với mọi người để có thể duy trì các mối quan hệ xã giao của mình một cách tốt đẹp. Đừng quá khắt khe, cũng đừng luôn cho rằng mình đúng, đôi khi cần bao dung với người khác và lắng nghe ý kiến ​​của đối phương để có cái nhìn đa chiều và khách quan nhất.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân khá nỗ lực trong việc tìm cách cải thiện vận đào hoa của mình và nhờ đó bạn thu hút sự chú ý của khá nhiều người khác giới.
 
Với người đã có đôi, phương diện tình cảm đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực, khi trò chuyện với nửa kia, bạn không còn tỏ thái độ quyết liệt như trước. Khi gặp bất cứ vấn đề gì bạn cũng giữ bình tĩnh, phân tích tình hình kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc có chiều hướng đi xuống, một phần là do sức khỏe của Thiên Thiên không được tốt nên lòng nhiệt tình cũng giảm đi, ảnh hưởng tới hiệu suất chung. Bạn nên quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn thì mới lấy lại được tinh thần năng động và hứng khởi.
 
Các bạn học sinh cần tới sự giám sát, đôn đốc của gia đình mới có thể nhanh chóng hoàn thiện bài vở. Hơn nữa, khả năng tiếp thu kiến thức của bạn còn nhiều điều hạn chế, cần tập trung khắc phục hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính không có tiến triển, có lẽ bạn đã tin tưởng người khác quá mà đầu tư mù quáng. Mặc dù không bị tổn hại quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn rút ra được bài học nhớ đời, sau này muốn đầu tư thì nên tìm hiểu, nghiên cứu tìm hiểu kỹ càng rồi mới quyết định.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (28/2-6/3/2022)
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Trong tuần này, Hổ Cáp cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu nhé.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể đối mặt với những cảm xúc tiêu cực nhất do thiếu niềm tin vào tình yêu. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân không có gì phải phàn nàn nên cũng không vội tìm một ai đó bên cạnh.
 
Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của bạn và người ấy đã tăng thêm một bước tiến mới, chẳng cần đao to búa lớn gì mà chỉ cần cùng nhau trải qua tháng ngày bình thường cũng rất vui vẻ rồi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này bạn có thể phải đối mặt với một số khó khăn, thay đổi bất thường nhưng bạn vẫn nhanh chóng thích nghi được với chúng. Thay đổi cách làm việc giúp bạn giải tỏa áp lực đi đáng kể và bạn sẽ tìm ra những cách giải quyết tốt nhất cho những vấn đề bạn gặp phải.
 
Các bạn học sinh đã quan tâm hơn tới điểm số của mình, sẵn sàng dành thời gian và tâm sức để cải thiện những khuyết điểm, nhờ đó mà điểm số được cải thiện đáng kể. Tuần này bạn cũng sẽ có thái độ học tập rất tích cực, giao tiếp với thầy cô thường xuyên hơn và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ giáo viên.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn cũng chẳng cần lo lắng quá nhiều bởi tình hình tài chính của bạn vẫn rất tốt, các khoản đầu tư vẫn đem lại doanh thu và nguồn lợi nhuận tích cực.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tuần này sẽ là một tuần bị động và bị kiểm soát của Nhân Mã . Bạn sẽ chẳng thích cảm giác này chút nào và chỉ muốn tìm cách thoát ra. Nhưng tiếc là càng cố thoát, bạn lại càng như trói buộc mình hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có tâm trạng khá nặng nề, bạn dường như không thể tìm cách để có thể mở lòng mình ra nên mọi việc cũng khó tiến triển như ý muốn.
 
Nhân Mã đang yêu đang tìm cách điều chỉnh thái độ của mình với đối phương, cả hai cùng cố gắng giải quyết một số vấn đề tồn đọng trước đó để gìn giữ hạnh phúc hiện tại.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này, Mã Nhi dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, mỗi người một ý, bạn sẽ dễ cảm thấy bị bài xích, hoặc bạn đang có xu hướng xa rời tập thể, thích hoạt động độc lập.
 
Các bạn học sinh nên ôn lại các kiến thức để nắm vững trọng tâm học tập, vận dụng khi cần. Bạn có thể sẽ cảm thấy khó khăn khi đối mặt với thử thách trong tuần này nên hãy chuẩn bị sẵn tinh thần.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần chi tiêu cẩn thận hơn vào tuần này. Tốt hơn hết là bạn cần có kế hoạch trước, định chi bao nhiêu và khoản phát sinh nếu có để tránh chi tiêu quá đà.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này khuyến khích Ma Kết cởi mở, vui vẻ, lạc quan hơn trong mọi việc. Chính tinh thần tốt sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên hanh thông, thuận lợi hơn đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nên năng nổ tham gia các buổi tụ họp xã giao, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội tình cảm cho mình. Một vài mối quan hệ trên mạng cũng có thể phát triển nhanh chóng nếu bạn chủ động hơn.
 
Nếu đã có đôi, chuyện tình yêu của bạn tuần này vô cùng tốt đẹp. Những điều bất ngờ của người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng xúc động. Hãy tận hưởng những khoảnh khoảnh ngọt ngào này vì nó là dành cho bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc tuần này có thể khiến bạn cảm thấy áp lực hơn bao giờ hết. Đừng để những mối lo lắng khiến bạn mệt mỏi, chỉ cần bạn tập trung và nỗ lực hơn bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề mà thôi.
 
Các bạn học sinh nên có sự chuẩn bị bài vở cẩn thận trước giờ lên lớp, điều đó sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh chóng và thuận lợi hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tài chính của bạn chỉ ở mức tương đối ổn định, không có nhiều biến động. Thu nhập hiện tại giúp bạn đủ ăn, đủ tiêu không dư dả quá nhiều để có thể tiết kiệm. Tuy nhiên bạn cảm thấy hài lòng với hiện tại và không đặt quá nhiều kỳ vọng vào bản thân lúc này.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (28/2-6/3/2022)
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình trong tuần này đã không còn phải lo lắng nhiều như trước nữa, bạn có nhiều thời gian hơn để tìm sự cân bằng, hài hòa hơn trong tâm hồn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân khá nhiệt tình trong việc tham gia các hoạt động, chương trình từ thiện với thái độ tích cực. Bạn dễ dàng mở rộng những mối quan hệ mới tốt đẹp.
 
Người đã có đôi có thể đối mặt với những cảm xúc tiêu cực nhất. Trong tình yêu thì không thể tránh khỏi những bất đồng, cãi vã nhưng quan trọng là sau đó bạn và người ấy sẽ hiểu nhau hơn. Lúc này bạn cần phải bình tĩnh, giải quyết vấn đề dựa trên lý trí cũng như cảm xúc của mình.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này công việc chiếm quá nhiều thời gian, trong khi đó, mỗi ngày qua đi công việc lặp đi lặp lại khiến bạn có cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung vào công việc vẫn có thể tìm thấy niềm vui, chỉ là bạn đang suy nghĩ quá nhiều mà thôi.
 
Các bạn học sinh hãy tự điều chỉnh thời gian học tập nghiêm túc, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi để não bộ được nghỉ ngơi, từ đó học tập hiệu quả hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn đang gặp phải một số khó khăn trong vấn đề tài chính. Bạn nên tìm kiếm cơ hội công việc làm thêm để tăng thu nhập trang trải cho cuộc sống của mình đầy đủ hơn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này, cuộc sống của Song Ngư khá êm đềm, không có quá nhiều điều phải lo lắng. Nếu có gặp chút trở ngại, bạn chỉ cần điều chỉnh suy nghĩ của mình thì mọi thứ sẽ khác đi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, những chú Cá hãy cứ thoải mái hơn trong việc gặp gỡ làm quen và đừng ngại việc giới thiệu, mai mối. Nếu bạn đang muốn tìm một mối quan hệ lâu dài thì đây là lúc thích hợp để tìm thấy một nửa của mình.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá ổn định, về cơ bản là không có vấn đề lớn phát sinh, bạn cũng cân bằng về cảm xúc, kiểm soát vấn đề tốt hơn nên không xảy ra vấn chuyện gì quá lớn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn khá thuận lợi, cấp trên giao cho bạn một số nhiệm vụ đủ để bạn có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Nhờ đó, bạn tìm thấy sức mạnh và niềm đam mê để hoàn thành nhiệm vụ. Hãy cố gắng cải thiện tốc độ nữa thì bạn sẽ đạt được rất nhiều điều xứng đáng.
 
Các bạn học sinh cần có kế hoạch học tập cẩn thận để duy trì thành tích hiện tại. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên nhanh chóng hỏi lại giáo viên để nhận được sự hướng dẫn kịp thời.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần của Ngư Nhi khá tốt, về cơ bản không có gì chi phí bất ngờ nào xảy ra, nếu có vấn đề gì thì gia đình luôn sẵn sàng hỗ trợ, nhìn chung bạn không có gì phải lo lắng về tiền bạc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X