Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (21-27/2/2022): Sư Tử vui vẻ, Song Tử phiêu lưu

Chủ Nhật, 20/02/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy dù cuộc sống của Sư Tử rắc rối hay phức tạp đến đâu thì bạn cũng cảm thấy vui vẻ, làm ăn ngày càng phát đạt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, vận trình tổng thể của Bạch Dương trong tuần mới (21-27/2/2022) ở mức trung bình, mấu chốt của tuần tới là sự bốc đồng, đừng vội quyết định bất cứ việc gì cả bởi lúc đó bạn chỉ thấy lợi trước mắt mà không tính đến chuyện phát triển sau này.
 
Vì vậy, con đường tương lai sẽ ngày càng hẹp hơn, Cừu sẽ phải đối mặt với một thử thách đặc biệt lớn trong tương lai.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần tới không tệ nếu như bạn không làm thêm giờ, hết giờ làm thì về nhà đúng giờ.
 
Nếu nhảy việc thì hơi khó khăn trong khoảng thời gian này, nhưng nếu bạn tự mình xin việc không cần dựa dẫm vào ai sẽ rất dễ dàng và hạnh phúc.
 
Chuyện học hành của Bạch Dương trong tuần tới khá tốt, điểm số được cải thiện khiến cho danh tiếng của bạn cũng tốt hơn nên bạn sẽ bắt đầu nhận ra rằng học giỏi là một bước tiến tốt.
 
Chỉ cần bạn duy trì tốt bàn đạp này, con đường trong tương lai sẽ ổn định và tốt đẹp hơn hiện tại.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của những Bạch Dương độc thân trong tuần tới ở mức trung bình. Nhiều bạn cưa đổ người mình thích rất nhanh nhưng khi yêu nhau rồi 2 bạn sẽ thấy có nhiều vấn đề. Vì vậy chọn người yêu không nên dễ dãi đâu nhé, cứ chậm mà chắc.
 
Tình yêu của các cặp đôi nhà Bạch Dương sẽ có sự thay đổi trong tuần tới, nguy cơ cao là chia tay hoặc tiễn người yêu đi làm, đi học ở xa, không được ở cạnh nhau.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận tài chính tuần tới của Bạch Dương ở mức trung bình, chòm sao này là mẫu người ưa thể diện hơn nên thường vội vàng chi tiền khi đi chơi với bạn bè.
 
Rồi có một ngày trong tuần bạn sẽ nhận ra mình thật ngốc, cách cư xử của bạn bè khiến bạn không thể nuốt nuổi, bạn tỉnh ngộ và nhận ra mình toàn vung tiền cho những người không biết điều.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tuần tới không được tốt cho lắm, mấu chốt cho tuần tới là sự tương xứng, nói gì cũng không được nói theo cảm tính mà cần cân nhắc thời cơ nhé.
 
Một khi những gì bạn nói ra làm tổn thương đến người khác thì nó tương đương với việc bạn tự mình rước thêm kẻ thù, đó thực sự không phải là một lựa chọn sáng suốt.
 

Công việc: ★★★

 
Kim Ngưu là người không có tính cạnh tranh, ganh đua nên đồng nghiệp sẽ không quá ác cảm với họ. Đi làm đến giờ tan ca thì xách túi đi về, bạn không thích hơn thua với mọi người, không thích tham gia vào drama.
 
Những người mới đi làm thì tương đối đơn độc và khó hòa nhập tại nơi làm việc, Ngưu được coi là một người tương đối cô độc.
 
Vận trình học tập của Kim Ngưu trong tuần tới không được tốt lắm, không linh hoạt, không biết rút ra kết luận từ bài học thầy cô giảng, tiếp thu khá chậm.
 
Những nỗ lực học hành của Ngưu trong tuần tới thường không hiệu quả và chiếm khá nhiều thời gian nhưng hiệu suất học tập không được cải thiện quá nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Kim Ngưu độc thân ăn nói thẳng thắn quá nên ế mốc người, dù ở trong môi trường nào đi chăng nữa thì ai cũng sẽ không thích những lời nói thẳng như vậy cho lắm chứ đừng nói đến chuyện yêu đương.
 
Trong tuần tới dù rất chân thành nhưng rất khó để lấy được trái tim của nhau, có lẽ những người đang yêu cần điều chỉnh lại thời gian 2 người ở bên nhau, guồng quay của cuộc sống khiến bạn lãng quên người ấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Ví tiền của Kim Ngưu tuần tới không ổn, do có quá nhiều việc phải lo nên hao hụt nhanh, bạn không thể buông tay, phải gồng mình để chống đỡ vất vả.
 
Vốn dĩ đã có cơ hội tốt xuất hiện trước mặt nhưng cuối cùng lại bị Ngưu bỏ lỡ, nếu bạn chịu khó để ý một chút thì có lẽ sự giàu có sẽ đến nhanh hơn.

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết từ khóa cho vận may của tuần tới là sự phiêu lưu. Mặc dù rất khó để kiếm được nhiều tiền bằng cách làm việc chân chính nhưng ít nhất nó có thể đảm bảo rằng tổng thể tài sản của Song Tử không quá tệ. 
 
Vì vậy, tuần tới Song Tử đừng có tâm lý đam mê cờ bạc vì cuộc sống sẽ có rất nhiều thăng trầm, nhiều việc phải cần đến tiền, chớ chủ quan mà tiêu tiền vô tội vạ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Song Tử trong tuần tới nhờ năng lực khá mạnh nên công việc đối với bạn mà nói thì tương đối thoải mái, không khó để có được thành tích, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh.
 
Những Song Tử đang tìm việc và muốn thay đổi công việc thì trước tiên phải tìm được một ngôi nhà tốt trước khi bạn có thể từ chức và rời khỏi công ty cũ.
 
Sang tuần đi học, vận trình học tập của Song Tử cũng không tệ, bạn hay chơi với những đứa học giỏi nên dù kết quả thi cử tốt, nhưng nhìn chung thì năng lực đã được cải thiện rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình duyên của Song Tử độc thân trong tuần tới không tệ, vì tính cách sôi nổi nên xung quanh vẫn có khá nhiều người thích họ.
 
Nếu Song Tử thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ, đừng quá tùy tiện mà hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình về mọi mặt nhé!
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tiền bạc của Song Tử không được tốt trong tuần tới, bạn quá mạo hiểm trong chuyện đầu tư tiền nong vào một lĩnh vực mới và quản lý tài chính.
 
Trong giai đoạn đầu, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, khiến mọi người cực ghen tị. Nhưng trong giai đoạn sau, tất cả số tiền kiếm được trước đó đã được trả lại về chỗ cũ.

Xem thêm: Chiến lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Con đường của Cự Giải trong tuần mới không tệ, mấu chốt cho tuần tới chính là sự chủ động, dù là trong học tập hay công việc, chỉ cần bạn năng động hơn là có thể giành được nhiều cơ hội tốt cho mình.
 
Nhưng đặc biệt nhắc nhở bạn phải biết cách phân bổ thời gian hợp lý, đừng bỏ bê sức khỏe của chính mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Cự Giải khá tốt, làm việc gì cũng được ban lãnh đạo ưu tiên, luôn hoàn thành KPI trước thời hạn, chất lượng thì khỏi chê.
 
Các công ty đang tuyển dụng thích những nhân viên như Cự Giải, có họ thì đỡ lo lắng hơn rất nhiều.
 
Mặt học hành không tệ, dù đôi khi ngại hỏi ý kiến ​​của người khác nhưng nếu gặp vấn đề chưa hiểu thì sẽ Cua nhỏ sé không bao giờ bỏ qua mà sẽ dành thời gian để mày mò.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Trong tuần tới hội độc thân sẵn sàng ra ngoài tham gia các hoạt động xã hội khác nhau nên cũng có cơ hội để gặp gỡ người khác phái, cơ hội thoát ế khá cao.
 
Những người đang yêu sẽ phải xa nhau vài ngày, khi gặp lại sẽ hâm nóng tình cảm, thấy thương nhau nhiều hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận tài lộc khá tốt, tuy chi tiêu nhiều nhưng những khoản chi này đều là sắm sửa cho người thân trong gia đình.
 
Cua nhỏ cũng là một người đam mê và suy nghĩ nhiều khi nói đến việc kiếm tiền. Con người này khi có cơ hội sẽ cực chăm chỉ, kiếm tiền là chuyện quá bình thường đối với họ.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Chìa khóa của tuần tới chính là sự nhiệt tình, một khi bạn đã nhiệt tình với việc gì đó thì nó sẽ thành công. 
 
Dù cuộc sống rắc rối hay phức tạp đến đâu thì bạn cũng cảm thấy vui vẻ, làm ăn ngày càng phát đạt, Sư Tử sẽ tiếp tục duy trì niềm đam mê công việc trong tuần tới.
 

Công việc: ★★★★★

 
Sự nghiệp của cung Sư Tử trong tuần tới không tệ, vì tính cách sôi nổi nên được đồng nghiệp yêu quý, bạn khá thân với nhiều người ở chỗ làm.
 
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tìm việc, bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ người khác.
 
Chuyện học hành của Sư Tử rất tốt, so với tuần trước thì có sự cải thiện đáng kể. Cũng chính sự cải thiện về điểm số khiến Sư Tử hứng thú và hăng say hơn trong việc học nên tuần sau bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho sách vở.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Hội độc thân nếu đang thích ai đó thì hãy thể hiện tình cảm thẳng thắn, trực tiếp, đừng nhờ bạn bè tặng quà họ hoặc nói hộ. Làm như vậy sẽ bị coi là người thiếu chân thành, khó gây ấn tượng với trái tim đối phương. 
 
Những người đang yêu thì thỉnh thoảng nên có một chút lãng mạn để mối quan hệ thêm ngọt ngào hơn, yêu lâu quá đôi khi cũng phải tạo bất ngờ cho nhau.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Mặc dù chi tiêu rất thoải mái, không ki bo kẹt xỉn nhưng cũng rất âm thầm tiết kiệm. Sư Tử nghèo trong mắt người khác nhưng thực ra bạn đã tiết kiệm được rất nhiều tiền, không thể xem thường độ giàu có ngầm của chòm sao này.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết từ khóa của tuần tới chính là sự nóng nảy. Xử Nữ là mẫu người có trái tim ấm áp, luôn muốn giúp đỡ người khác nhưng một khi tức giận thì dễ dàng nói ra những điều khó chịu khi bạn mở miệng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Ở chỗ làm đôi khi bạn khá nóng tính nhưng tất cả đều vì công việc tiến triển tốt đẹp nên đồng nghiệp cũng dần chấp nhận được sự nóng nảy của bạn.
 
Những bạn đang tìm việc đừng lo lắng, cứ từ từ, bạn cần phải so sánh và đưa ra quyết định trước khi gia nhập vào một công ty mới nào đó.
 
Những bạn học sinh đang đi học có thành tích rất ổn, đối với những môn học bạn thích có thể đạt điểm tốt mà không cần tốn nhiều công sức.
 
Chỉ là vẫn còn một số môn khó nhằn, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho những môn này để điểm tổng kết cuối kỳ được nâng cao.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ độc thân tuần tới không tệ, đối với người mà bạn có ấn tượng tốt thì cần đẩy nhanh tiến độ, thích là nhích, không phải lo nghĩ nhiều làm gì nữa.
 
Đừng đợi người ấy chủ động trong chuyện yêu đương, nếu cứ cao ngạo thì nguy cơ cao 2 bạn sẽ tan vỡ hoặc chiến tranh lạnh.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần mới này Xử Nữ không có nhiều đam mê kiếm tiền, ví tiền không dồi dào, dễ sa sút.
 
Bạn có suy nghĩ rằng chỉ cần nhịn ăn nhịn tiêu một chút thì không cần phải làm việc vất vả nữa, thật ra điều này sẽ khiến bản thân bạn rất thụ động, dù sao thì vẫn rất khó sống nếu không có tiền.

Tu vi tuan moi cua Xu Nu
 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Chìa khóa cho tuần mới là sự chủ động, đừng chờ người khác đem lại may mắn mà bạn phải tự lăn xả ra ngoài xã hội tự kiếm lấy. Có đôi lúc khó khăn đến mức thảm hại nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
Đừng để ý đến được và mất trong mọi việc mà thỉnh thoảng hãy làm nhiều hơn nữa thì bạn sẽ tích lũy được nhiều may mắn hơn cho tương lai.
 

Công việc: ★★★★★

 
Thiên Bình có thể chủ động tìm thêm việc để làm khi rảnh rỗi để tăng thu nhập và nâng cao tay nghề.
 
Chòm sao này là người khá kiệm lời, ghét sự khoe khoang và không bao giờ thể hiện bản thân nên sẽ được lãnh đạo để mắt tới, khả năng cao có thể được thăng quan tiến chức hoặc tìm được công ty mới tốt hơn công ty cũ.
 
Trong việc học, Bình Nhi sẽ chủ động nhờ bố mẹ đăng ký lớp học thêm, sự hăng say trong học tập vẫn ở mức tương đối.
 
Điều quan trọng nhất trong tuần tới là bạn phải nắm vững phương pháp học tập đúng đắn để tiết kiệm thời gian và làm được nhiều việc hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tình duyên của Thiên Bình độc thân rất ổn, năng lực thoát ế của họ được cải thiện nên dễ dàng thu hút được nhiều người khác giới, chòm sao này ăn nói khéo léo lại có vẻ bề ngoài thanh lịch mà không có ai thích thì đúng là người ta không có mắt nhìn người.
 
Trong tình yêu, những bạn đã có nửa kia sẽ cùng nhau đi du lịch vào tuần sau, cùng nhau thức dậy ở một vùng đất khác, tình cảm giữa hai người sẽ trở nên thân thiết hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận tài chính của Thiên Bình khá tốt, cậu ấy biết cách tách biệt tiền bạc để đầu tư và tiết kiệm.
 
Một phần tiền sẽ được đặt ở nơi an toàn, một phần còn lại sẽ được dùng để mở rộngkinh doanh, đầu tư. Cách quản lý tiền bạc này rất thông minh, các chòm sao khác nên học hỏi Thiên Bình.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Mấu chốt cho tài vận tuần tới là hãy bộc lộ, những phần tốt của bản thân không nên giấu diếm mà nên để mọi người cùng biết, có như vậy mới giúp bản thân có thêm cơ hội may mắn.
 
Tuần tới, các chú Bọ Cạp sẽ thể hiện bản thân nhiều hơn để thu hút sự chú ý của người khác, chòm sao này nên chịu khó thể hiện những mặt tốt đẹp của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Trước tình thế cấp bách, bạn sẽ không hoảng sợ mà bình tĩnh xử lý một cách bài bản, cấp trên cực kỳ tin tưởng Hổ Cáp.
 
Những bạn đang tìm việc thì tuần tới không nên tỏ ra quá kiêu ngạo và tự tin để  tạo được ấn tượng tốt khi đi phỏng vấn.
 
Đi học thì không sôi nổi, đôi khi còn ngủ gật, ăn quà vặt trong lớp nhưng thực ra khi về nhà lại ngấm ngầm học hành chăm chỉ. Vì thế nên tuần sau có khả năng cao là bạn sẽ khiến mọi người bất ngờ, ai cũng nghĩ Hổ Cáp lười chảy thây nhưng thực ra họ cực kỳ giỏi và chăm.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình cảm của hội độc thân sẽ tốt hơn trong tuần tới, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với crush bằng sự hài hước và dí dỏm của mình.
 
Còn những bạn đang yêu, chỉ cần chịu khó học nấu ăn và khéo mồm một chút thì việc chiếm được 100% trái tim của đối phương là điều dễ dàng, mối quan hệ của 2 bạn ở thời điểm hiện tại vẫn khá suôn sẻ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Đừng kiếm tiền kiểu “1 ăn cả ngã về 0” vì nó có thể khiến bạn kiếm được rất nhiều tiền một lúc nhưng đồng thời cũng khiến bạn trở nên bần cùng, rủi ro ngay trong phút chốc.
 
Cung hoàng đạo này nên an phận thủ thường, lòng tham chỉ khiến ví tiền của bạn rơi vào một mất một còn rồi trắng tay mà thôi.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã nên học cách hợp tác và khen ngợi người khác nhiều hơn trong tuần tới.

Bạn luôn có thói quen tìm hiểu những khuyết điểm của người khác nên rất dễ coi thường người ta rồi có ánh nhìn đầy định kiến, làm như vậy thì người thiệt thòi đầu tiên chính là bạn đó nha!
 

Công việc: ★★★

 
Bản thân bạn có thể làm tốt công việc của mình, nhưng trong quá trình làm việc nhóm, bạn dễ bị coi là loại người khó hòa đồng.
 
Khi tìm việc mới thì nên tìm hiểu kỹ công ty, thỏa thuận trước với nhà tuyển dụng về chế độ, lương thưởng kẻo hối hận không kịp sau khi đi làm chính thức.
 
Đi học thì chểnh mảng, cứng đầu, bạn nghĩ mình đã quen với việc bị đàn áp, không thích đi học, thích chơi bời nhảy nhót, quậy phá hơn là ở yên một chỗ nghe lời cha mẹ, thầy cô.
 
Tuần sau có bài kiểm tra mà bạn rất lười ôn bài vì vậy điểm của bạn không được tốt lắm.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Được cái chuyện yêu đương của mấy đứa độc thân không hề tệ chút nào, bạn có nhiều sự lựa chọn nên rất vô tư, cứ từ từ mà chọn, không phải sốt ruột làm gì cả.
 
Tình yêu của bạn trong tuần này trở nên sâu sắc, hòa hợp hơn, thậm chí cả 2 bạn không cần nói gì nhiều mà vẫn hiểu ý nhau.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận tài chính tốt hơn tuần cũ, mỗi khi tiêu tiền đều cẩn thận cân đo đong đếm nên ít khi tiêu tiền một cách vô cớ.
 
Nhưng ở một góc độ nào đó, chiêm tinh hy vọng Mã Nhi đừng tằn tiện quá, làm được thì nên tiêu bớt cho bản thân đi hoặc đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm thêm lãi.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2022
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới nếu muốn bình yên thì hãy khiêm tốn. Ma Kết chưa bao giờ là loại người hay chỉ trích người khác, ngược lại bạn biết mình còn rất nhiều thiếu sót nên hòa đồng với người khác bằng thái độ khiêm tốn sẽ cực kỳ suôn sẻ và may mắn.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Ma Kết sa sút do tay chân tương đối chậm chạp nên hiệu quả công việc chung không cao, thường xuyên phải tăng ca.
 
Tuy nhiên, vì nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc nên bạn vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ lãnh đạo.
 
Những bạn còn đi học là người rất ham học nên không cần sự giám sát của cha mẹ, ngày nào cũng tìm rất nhiều sách để học. Đề thi tuần sau tương đối dễ, bạn sẽ đạt kết quả khá tốt.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tình duyên ổn định, Kết thuộc tuýp người dễ gặp rắc rối về tình cảm nên có nhiều kinh nghiệm trong việc yêu đương, bạn rất biết cách làm cho đối phương vui vẻ
 
Khi 2 người có một cuộc cãi vã nhỏ, Ma Kết sẽ hạ mình để lấy lòng đối phương, vì vậy mối quan hệ hiện tại tương đối ổn định.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận tài chính khá tốt, bạn biết bản thân chưa đủ mạnh nhưng lại biết hỏi ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm xung quanh nên bớt được khá nhiều công sức trong quá trình kiếm tiền.
 
Tuần tới, Ma Kết cũng được quý nhân phù trợ, dễ dàng kiếm được nhiều tiền, chất lượng cuộc sống được nâng cao rõ rệt.

Tu vi tuan moi cua Ma Ket
 
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Chìa khóa của tài vận tuần tới là sự vững vàng, muốn gì phải làm nấy, không chần chừ mà phải vững vàng tiến lên.
 
Thái độ nghiêm túc như vậy sẽ cho phép Bảo Bình thu được nhiều lợi nhuận trong tuần tới. Chỉ là đôi khi bạn cần cởi mở hơn một chút và để tâm đến những điều nhỏ nhặt.
 

Công việc: ★★★★

 
Biết đánh bóng bản thân và tự tin sẽ cho bạn một cơ hội đặc biệt quý giá, đừng ngại, cứ mạnh dạn xung phong và đề cử bản thân khi có nhiệm vụ mới, sếp sẽ giao cho bạn.
 
Đi xin việc sẽ vào được công ty mong muốn tương đối suôn sẻ.
 
Khi đi học, thỉnh thoảng có lúc lơ là, tâm hồn bay bổng trên mây nhưng tiếp thu bài vẫn nhanh nhẹn và sẽ không để tình trạng này tiếp diễn.
 
Tuần sau mà chịu khó ôn luyện theo đề thi cũ thì điểm số của bạn sẽ được cải thiện.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Bạn biết chính xác mình muốn gì nên khi theo đuổi ai đó, bạn rất kiên định và kiên trì, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với họ.
 
Những Bảo Bình đang yêu hoặc đã cưới thường gửi những món quà nhỏ cho nửa kia, nấu những món ăn ngon, điều này sẽ giúp mối quan hệ luôn tươi mới và bền chặt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Đừng cho vay tiền linh tinh chỉ về nể mặt nữa, bạn quá cả tin người khác, không có chính kiến của riêng mình. Tuần sau là một tuần miệt mài đi đòi nợ, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Bạn càng sống đơn giản thì càng được mọi người yêu quý, càng suy nghĩ nhiều thì càng bị mọi người tránh xa.
 
Đôi khi người ta sợ hãi với lối suy nghĩ xa vời thực tế của Song Ngư, bạn hay làm quá mọi chuyện lên. Bớt tính toán và sống đơn giản để tuần mới may mắn nhé Ngư.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Song Ngư trong tuần tới rất tốt, bạn thích giao lưu với đồng nghiệp xung quanh nên mọi vướng mắc đều có thể giải quyết nhanh chóng.
 
Những bạn đang nhảy việc có thể về quê nghỉ ngơi một thời gian ngắn, đừng vội bước vào công ty mới sẽ rất dễ bị căng thẳng, cứ từ từ không phải vội nhé.
 
Việc học vẫn ổn, cậu ấy biết tầm quan trọng của việc học đối với bản thân nên chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lười biếng.
 
Chỉ là về phương pháp học tập thì bạn vẫn cần hỏi nhiều người giỏi hơn mình, để nâng cao điểm số, tốt nhất là nhờ thầy cô tư vấn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chính vì sự đơn giản và nhút nhát của Song Ngư mà có thể khiến đối phương tin tưởng ngay lập tức, Ngư sẽ sớm giành được tình yêu như ý muốn.
 
Song Ngư đang yêu sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải ở bên nhau suốt ngày chẳng khác gì những cặp đôi mới cưới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Ngư không hài lòng lắm với thu nhập của mình, vì vậy bạn sẽ tìm nhiều công việc bán thời gian để tăng thu nhập.
 
Song Ngư nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý vì chỉ khi có được phong độ tốt thì bạn mới có động lực hơn để làm việc và thu nhập cũng tăng lên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X