Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17-23/1/2022): Song Tử cần kiên nhẫn, Thiên Bình tránh tùy hứng

Chủ Nhật, 16/01/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17-23/1/2022) cho thấy, Song Tử cần kiên nhẫn hơn khi làm việc, đừng dễ bị ngoại cảnh tác động để hạn chế rắc rối. Tâm trạng có phần bất ổn khiến bạn dễ trở nên cáu gắt và nóng nảy, điều đó chỉ càng khiến bạn dễ mắc sai lầm hơn mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 17/1/2022 - 23/1/2022 tức từ ngày 15/12 đến ngày 21/12 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương  

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần sớm điều chỉnh trạng thái tinh thần của mình và quan tâm hơn tới sức khỏe. Dường như bạn đang làm việc quá sức và cơ thể bắt đầu lên tiếng kháng nghị rồi đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những nơi sông ngòi, ao hồ trong tuần này kẻo gặp tai nạn, sự cố.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân không quá sốt ruột chuyện hẹn hò, có vẻ như tiền và công việc vẫn là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho chòm sao này trong tuần này.
 
Nếu đã có đôi, tuần này tình cảm của hai bạn đã được cải thiện. Đi qua những ngày mưa mù mệt mỏi trong chuyện tình cảm khiến bạn bị ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần thì nay mọi việc đã ổn định trở lại.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc tuần này không có gì đáng lo ngại nhờ tinh thần của các đồng nghiệp truyền cảm hứng cho bạn. Mọi người trao đổi về công việc rất rôm rả và có tiến hành ngay một số kế hoạch hứa hẹn mang lại kết quả như ý.
 
Người đang trong quá trình tìm việc có thể gặp đôi chút khó khăn khiến bạn nản lòng nhưng đừng quá lo lắng. Hãy cứ kiên trì, bạn sẽ sớm tìm được công việc thích hợp thôi. Dù sao Tết cũng đã cận kề, bạn có thể để sau Tết rồi tính tiếp.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vấn đề tiền bạc của bạn khá ổn nhờ các khoản lương, thưởng Tết rủng rỉnh. Hơn nữa, bạn cũng đã sắm Tết đầy đủ từ các tuần trước đó nên hiện tại không có những khoản chi bất ngờ nào cả, đây cũng là lúc thuận lợi để dành tiền cho khoản tiết kiệm của bạn.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu  

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17-23/1/2022), Kim Ngưu tỏ ra tò mò về nhiều thứ và tràn đầy nhiệt huyết tiếp xúc với những điều mới mẻ trong tuần này. Nhờ đó mà tầm nhìn của bạn không ngừng được mở rộng và cũng tích lũy được nhiều kiến thức quý giá. Nhìn chung, chòm sao này sẽ có một cuộc sống vô cùng viên mãn và ý nghĩa vào tuần mới, và cậu ấy sẽ hài lòng với thành tích của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này, các bạn độc thân vẫn đang gặm nhấm vết thương lòng dù đã cố tự động viên bản thân và đổ lỗi cho mọi thứ xung quanh. Cuộc tình không trọn vẹn khiến chòm sao này luôn cảm thấy có cục đá đè trong ngực, ngại bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Với các cặp đôi, tích tiểu thành đại, với tình yêu cũng thế. Bạn nên thể hiện những hành động nhỏ bé thể hiện sự quan tâm với đối phương để vừa khẳng định "chủ quyền" vừa là hâm nóng tình cảm của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Với người đã đi làm, đây tiếp tục là một tuần nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này. Bạn muốn công việc phải thật gọn gàng và có thành tích trước khi chính thức nghỉ Tết.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá phân tâm cho kế hoạch nghỉ Tết nên đầu óc thiếu tập trung, bài vở cũng có dấu hiệu chểnh mảng. Bạn nên chấn chính lại bản thân trước khi bị thầy cô và phụ huynh phàn nàn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Mặc dù có các khoản lương thưởng và cả sự hỗ trợ từ gia đình nhưng có vẻ như gần đây bạn chi tiêu hoang phí quá nhiều. Bạn cần phải lên kế hoạch quản lý thu chi của mình nếu không bạn có thể rơi vào tình trạng rỗng túi đấy. Hãy học lại cách tiền tiết kiệm bởi sẽ có lúc bạn cần đến nó.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Bước sang tuần mới, Song Tử cần kiên nhẫn hơn khi làm việc, đừng dễ bị ngoại cảnh tác động để hạn chế rắc rối. Tâm trạng có phần bất ổn khiến bạn dễ trở nên cáu gắt và nóng nảy, điều đó chỉ càng khiến bạn dễ mắc sai lầm hơn mà thôi. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân đã đặt ra những tiêu chuẩn rất rõ ràng cho nửa kia tương lai của mình. Dường như người nào chỉ không đạt được một trong số những tiêu chí bạn đã đặt ra thôi là bạn nhanh chóng gạt người ta ra khỏi danh sách ngay. Vì thế đến hiện tại bạn vẫn đang độc thân cũng là điều dễ hiểu.
 
Nếu đã có nửa kia, dường như bạn đang nóng nảy quá mức đấy. Có những lúc vốn chỉ là xích mích rất nhỏ thôi, thế nhưng bạn đã làm ầm ĩ lên rồi. Hãy bao dung và dành cho thời gian cho người ta giải thích trước đã. Đừng để Tết nhất đến nơi mà cả hai còn giận dỗi nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Thong dong đi làm như đi chơi mà đi chơi như đi làm, chòm sao này vẫn tổ chức công việc đâu ra đấy, điều này khiến các cộng sự xung quanh ngưỡng mộ vô cùng. Cứ đà này bạn sẽ có thể kết thúc công việc sớm và yên tâm nghỉ Tết.
 
Các bạn học sinh vẫn có thể duy trì được tính tự giác cao, chăm chú làm bài hơn. Nhờ vậy, nhiều vấn đề mà trước đây không hiểu bỗng chốc được khai sáng, cảm thấy tiếp thu kiến thức cũng dễ dàng hơn. Nhiệm vụ học tập của tuần này không quá nặng nề, bạn có thể làm lại bài tập đã bỏ qua trước đó.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tiền bạc của Song Tử trong tuần này rất tốt, bạn đầu tư hay kinh doanh đều được người có kinh nghiệm hướng dẫn, đảm bảo cơ hội thành công rất cao.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao tu 17-23/1)
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Vận trình tổng thể của Cự Giải trong tuần này nhìn chung là ít biến động. Tuy nhiên, đứng trước các quyết định, bạn nên có sự quyết đoán hơn để tận dụng cơ hội triệt để. Sự do dự, thiếu quyết đoán vừa lãng phí thời gian "vàng" lại vừa có thể khiến cơ hội trôi ma mất. Hãy cứ can đảm hơn, đừng có quá nhiều suy nghĩ tiêu cực mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa đủ rung cảm và cảm nhận được sự chân thành từ đối phương nên vẫn chưa đưa ra quyết định nào cả.
 
Chuyện tình yêu của các cặp đôi trong tuần này không được tốt vì hai người muốn thể hiện cái tôi quá mạnh mẽ. Dù người kia đã yêu cầu bạn biết lắng nghe, nhưng không ai chịu nhường nhịn nên xảy ra tranh cãi là điều tất yếu.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, không ngừng nghỉ nên tuần này bạn nhận được thành quả xứng đáng và thu nhập cũng cải thiện rất nhiều. Bạn cảm thấy tự hào và vui vẻ vì những gì mình làm được. Bạn có thể giúp đỡ người thân hay mua những thứ mà mình thích từ lâu.
 
Các bạn học sinh cần tới sự đốc thúc của cha mẹ mới kịp hoàn thành kế hoạch bài vở trong tuần này. Có vẻ do bạn đang quá mải mê với các kế hoạch nghỉ Tết.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình. Mặc dù gần Tết nên các khoản chi tiêu tăng lên, nhưng nguồn thu cũng khá dư dả nên vẫn có thể đáp ứng được. Thậm chí có nhiều việc bạn không phải bỏ tiền bởi có người sẽ giúp bạn điều này.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử  

 
Tuần này, Sư Tử cần có suy nghĩ thoáng hơn mới có thể sẽ đạt được những đột phá đáng kể mà chính bạn cũng không ngờ tới. Thực tế, có đôi khi bạn quá mức bảo thủ, thường hay lo lắng quá mức cần thiết, nên cũng dễ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Tuần này, để có khởi đầu tốt hơn, hãy mạnh dạn buông bỏ và bứt phá.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có một vài cơ hội mở rộng mối quan hệ trong tuần này, người bạn gặp gỡ không ít nhưng nếu không đủ nghiêm túc thì mọi chuyện vẫn sẽ giậm chân tại chỗ mà thôi.
 
Các bạn đã có nửa kia cần dành thời gian để tâm sự với nửa kia nhiều hơn. Đôi khi ý kiến giữa hai bạn bất đồng, một phần là vì các bạn chưa đặt mình vào vị trí của đối phương đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Năng lực của bạn dần được khẳng định, bạn có thể xử lý vấn đề nhanh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Tuần này bạn có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, có thêm cho mình cơ hội phát triển. Dù đó không phải là thế mạnh của bạn nhưng với lòng quyết tâm và nỗ lực thì không gì là không thể.
 
Các bạn học sinh có tình trạng học đối phó, làm bài tập qua loa hoặc bỏ bê bài vở. Việc tiếp thu kiến thức cũng không nghiêm chỉnh nên bạn càng dễ nản lòng hơn khi gặp bài khó.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của Sư Tử có thể tăng tiến trong tuần này nhờ thu về các khoản vay lãi từ trước đó. Vấn đề quan trọng bây giờ là bạn phải học cách quản lý tài chính của mình cho tốt, đừng tiêu xài hoang phí dù là để sắm Tết đi chăng nữa.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những việc không vừa ý trong tuần này, nhưng hãy học cách chấp nhận thay vì cứ mãi lấn cấn trong lòng. Cuộc sống không thể lúc nào cũng diễn tiến theo cách ta muốn, bạn còn nhiều việc phải làm hơn là cứ nhìn về những điều không thể thay đổi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người độc thân tìm thấy được đối tượng khá phù hợp với mình nhưng xem ra đối phương không thực lòng quan tâm tới bạn nên giữa hai người khá xa cách và nhạt nhẽo.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi không xấu mà cũng không tốt. Dù tình yêu tràn đầy lãng mạn và hào hứng nhưng đôi lúc bạn vẫn cảm thấy lo lắng, bất an, những chuyện tốt sẽ chẳng được lâu và sóng gió sẽ ập đến bất cứ lúc nào.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn tuần này tương đối ổn định. Khối lượng công việc cũng không nhiều nên bạn có thể thoải mái, không gặp phải áp lực nào quá lớn. Nhưng bạn cần phải tập trung để hoàn thành tốt nếu không bạn sẽ rất dễ mắc phải sai sót đấy.
 
Các bạn học sinh cần tìm ra những vấn đề trong học tập để sớm cải thiện thành tích. Đừng quá coi trọng điểm số, chỉ cần bạn kiểm tra lại những lỗ hổng kiến thức và lấp đầy chúng, tìm ra phương pháp phù hợp là bạn có thể nhanh chóng cải thiện kết quả của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này dự báo sẽ có một vài nguồn thu nhập lớn đòi hỏi bạn phải sử dụng số tiền này một cách hợp lý. Bạn nên nghĩ tới việc đầu tư hoặc để tiết kiệm cũng đều tốt. Và bạn đang quản lý rất tốt vấn đề tài chính của mình. Hãy phát huy nó nhiều hơn nhé.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao (17-23/1)
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  

 
Thiên Bình có đôi khi nói chuyện khá tùy hứng, không suy nghĩ nhiều và cũng không để ý hoàn cảnh cho lắm, thích gì là nói nấy. Dù bạn không có ý xấu nhưng chưa chắc người khác đã nghĩ vậy. Tuần này bạn có thể làm mất lòng người khác vì chính sự tùy tiện của mình. Vậy nên hãy suy nghĩ trước khi định làm gì hay nói gì đó.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể có những mối quan hệ bí mật trong tuần này vì bạn không muốn tiết lộ khi chưa có điều gì đó chắc chắn.
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này gặp phải rắc rối khi có người cố tình phá hoại mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có. Bạn đừng chủ quan bởi những vết rạn nứt trong tình cảm nếu hai người không biết cách khắc phục sẽ rất nguy hiểm. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn không có gì phải lo lắng. Bạn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nhờ vậy nên không khí nơi làm việc rất thoải mái, hài hòa và bạn đã có thể ở lại tập trung vào công việc nhiều hơn trước.
 
Các bạn học sinh không phải lo lắng về chuyện thi cử khi bạn đã có sự chuẩn bị rất kĩ càng rồi. Nếu còn điều gì vướng mắc, đừng ngần ngại hỏi ngay thầy cô.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tuần này khá ổn, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên bạn cảm thấy không hài lòng lắm và muốn kiếm thêm thu nhập. Vì vậy bạn phải nỗ lực nhiều hơn, chủ động tìm kiếm cơ hội và quyết tâm thực hiện chúng.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp  

 
Có vẻ như Hổ Cáp đang mong đợi điều gì đó đến với mình. Nhưng nếu bạn chỉ trông chờ vào kết quả mà quá trình không đủ nỗ lực thì rất khó để đạt được thành tích như mong muốn. Hãy cố gắng ngay từ những bước đầu tiên cho tới bước cuối cùng, có như vậy bạn mới có thể thu được quả ngọt.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nếu muốn sớm cải thiện tình trạng hiện tại thì nên mở lòng mình hơn. Nếu có cơ hội mở rộng mối quan hệ thì hãy cứ thoải mái và tự nhiên, đừng quá cô lập bản thân.
 
Bạn và người ấy đang ngập trong những hi vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc này nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của tuần này của bạn diễn ra khá tốt. Mặc dù bạn phải chịu nhiều áp lực ở thời điểm cận Tết nhưng việc đó không làm bạn chán nản, buông xuôi mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt công việc. Tinh thần làm việc chăm chỉ và hết mình giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với không ít bài vở trong tuần này. Không khí Tết cận kề đôi khi cũng khiến bạn mất tập trung nhưng quan trọng là bạn vẫn đảm bảo bài vở khá tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu chững lại. Dường như bây giờ bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi và không dành nhiều thời gian để kiếm tiền. Có lẽ bạn muốn tìm hướng đi mới cho mình nhưng có lẽ lúc này chưa phải thời điểm thích hợp. Dù sao cũng đã sắp Tết rồi, đừng cố sức quá mà hại thân.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong tuần này là hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, dù gặp vấn đề gì cũng đừng hoảng sợ mà đánh mất tỉnh táo. Chỉ khi bạn đủ bình tĩnh thì mới có thể suy nghĩ kĩ càng và tìm ra giải pháp tốt nhất. Sự hoảng laonj vốn không thể giúp bạn đối phó với rắc rối, mà nó chỉ khiến bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với người độc thân, bạn tự biết tìm niềm vui cho mình nên không còn cảm thấy cô đơn, tuy nhiêu bạn cũng không mong chờ quá vào một mối quan hệ mới.
 
Với các cặp đôi, chuyện tình cảm của hai bạn trong tuần này không được thuận lợi cho lắm, mọi thứ dường như khiến mệt mỏi và chán nản. Sự thật là đôi khi tình yêu không màu hồng như bạn nghĩ, nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp mà bản thân bạn không thể hiểu nhưng bạn vẫn phải học cách chấp nhận.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn trong tuần này khá bình bình. Tinh thần làm việc không được tốt, làm nhưng chẳng có gì làm động lực. Hãy tìm cách tạo cảm hứng của mình trong công việc như thay đổi vị trí bàn làm việc, một chậu cây cảnh cũng có thể giúp bầu không khí tốt hơn.
 
Các bạn học sinh dù không hay thể hiện nhưng bạn vẫn đang duy trì được phong độ học tập khá tốt, điểm số và thành tích cũng không có gì phải phàn nàn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Về phương diện tài chính khá ổn, có thể một người thân hay bạn bè thân thiết muốn vay tiền của bạn. Nếu có thể, hãy xem xét giúp họ trong khả năng cho phép, nhưng cũng đừng quá dung túng cho những người vay mượn mà không có mục đích chính đáng.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao (17-23/1/2022)
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết  

 
Ma Kết đừng quá cố chấp níu kéo những thứ không còn là của mình hay không phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại. Điều đó không tốt cho tương lai của bạn chút nào. Hãy nhìn xa hơn về phía trước, bạn sẽ tìm được câu trả lời của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể gặp được nhân duyên ưng ý của mình trong các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè, vì thế hãy luôn chú ý diện mạo của mình nhé.
 
Chòm sao này có cảm giác không an toàn vì bạn không cảm thấy được sự ủng hộ của người ấy. Bạn càng ngày càng muốn kiểm soát cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn và cảm thấy rằng họ không thể nắm bắt được nên càng tỏ ra đa nghi, tâm trí trở nên mỏi mệt.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn trong tuần có dấu hiệu khởi sắc. Mặc dù gặp phải một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội được thưởng nóng và thăng tiến bởi khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.
 
Các bạn học sinh có chí cầu tiến, có thể tự học mà không cần sự giám sát của bố mẹ hay thầy cô. Đôi khi bạn không hài lòng với điểm số của mình, và sẽ chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ để nâng cao trình độ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Về cơ bản tài chính của bạn khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện. Trong tuần này bạn bắt đầu để ý hơn đến việc tiết kiệm cho những dự định tương lai sắp tới.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình  

 
Tuần này, Bảo Bình muốn được người khác yêu quý thì bản thân bạn cũng nên tin tưởng những người xung quanh mình, đón nhận sự giúp đỡ thật lòng từ họ thay vì cứ tỏ ra nghi ngờ lòng tốt của đối phương. Bạn khó xây dựng mối quan hệ thân thiết với người khác cũng vì bản thân quá đa nghi đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân không muốn tiến tới một mối quan hệ mới ở thời điểm này khi mà vết thương trong lòng còn chưa đóng vảy. Bạn không muốn tự lừa dối bản thân, cũng là tự lừa dối đối phương.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này muốn thay đổi mới bầu không khí yêu đương để hâm nóng mối quan hệ hiện tại. Những việc quan trọng bạn và người ấy nên cùng nhau bàn bạc bởi có thể đó là những bước tiến quan trọng cho mối quan hệ của hai người.
 

Công việc: ★★★★

 
Những khó khăn gặp phải trong công việc chẳng thể làm khó được chòm sao này bởi bạn luôn có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Bạn có thể nhờ sự giúp sức của đồng nghiệp để hoàn thành công việc nhanh hơn.
 
Các bạn học sinh nên tích cực học hỏi hơn để trang bị cho bản thân hành trang vững chắc trước mọi kỳ thi. Kiến thức là vô tận và chính bạn cũng không thể hiểu biết hết. Mặc dù bạn thông minh nhưng sẽ luôn có những vấn đề bạn chưa chạm tới. Vì thế bạn nên tích cực, thoải mái trong việc học hỏi mọi người xung quanh mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận may tài chính đã đến với bạn trong tuần này. Những khoản thu tăng lên đáng kể măc dù trải qua không ít cảm giác khó chịu. Sau nhiều nỗ lực và trải nghiệm vô cùng khó khăn bạn đã nhận được kết quả xứng đáng khi tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Vận trình của Song Ngư trong tuần này ở mức chấp nhận được. Bạn cần có sự chia sẻ, tiếp thu và học hỏi từ chính những người xung quanh mình để tạo ấn tượng sâu sắc hơn nhé.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân vì ám ảnh tới những chuyện buồn trong quá khứ nên có cảm giác vô cùng mông lung, thậm chí có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu. Tuy nhiên vẫn có những người hoàn toàn tin tưởng vào tương lai và họ lại tiếp tục mạnh mẽ đi tìm tình yêu mới cho bản thân.
 
Nếu đã có nửa kia, chuyện tình cảm của chòm sao này trong tuần này khá tốt, người ấy của bạn vừa là người đồng hành lại là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm cho bạn nguồn năng lực tích cực để hoàn tất mọi công việc và mục tiêu trong cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn phải đối mặt với những trở ngại do hậu quả của những sai sót trong công việc từ tuần trước. Hãy chủ động tìm cách thay đổi cách thức tiếp cận. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ không ngừng nghỉ mà bạn có được kết quả xứng đáng khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.
 
Các bạn học sinh có thể chuyên tâm vào việc học và ít bị ngoại cảnh tác động. Bạn cũng tự giác học tập hơn, có thể ngoan cường chiến đấu đến cùng khi đối mặt với một số vấn đề khó khăn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tiền bạc của bạn không được rủng rỉnh cho lắm vì khoản để dành tiết kiệm không được nhiều và tuần này bạn chi tiêu khá mạnh tay vào các khoản sắm Tết. Dù áp lực tài chính không nhiều nhưng bạn nên để ý tới kế hoạch chi tiêu của mình nhiều hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X