Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11-17/10/2021): Sư Tử cân bằng, Xử Nữ thận trọng

Chủ Nhật, 10/10/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử cần học cách để cân bằng các mối quan hệ trong tuần mới này. Với những người đem lại tác động xấu, bạn cần tìm cách giữ khoảng cách hoặc cắt đứt quan hệ. Còn với những người bạn tốt, thường xuyên giúp đỡ bạn thì hãy học cách cảm ơn đối phương.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 11 - 17/10/2021 tức từ ngày 6/9 - 12/9 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:   
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11-17/10/2021) 


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, nếu cảm thấy cuộc sống mệt mỏi vì có quá nhiều áp lực, Bạch Dương nên tìm một người nào đó đáng tin cậy để tâm sự. Quá trình tâm sự sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, đồng thời đối phương còn có thể giúp bạn tìm ra hướng giải quyết cho công việc.
 

Tình cảm: ★★★

 
Tuần này không phải là một tuần may mắn trong chuyện tình cảm với các bạn độc thân. Có thể bạn sẽ phát hiện ra rằng người bạn thầm mến đã lâu lại thích một người khác.
 
Người đã có đôi có cặp dễ gặp trục trặc với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tranh cãi vì những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt. Có lẽ bạn phải hạ cái tôi của mình xuống.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh chăm chỉ đọc thêm sách vở và làm các bài tập nâng cao, nhờ thế mà bạn có thể nắm chắc và mở rộng kiến thức cho mình. Chuyện thi cử đạt điểm cao nằm trong tầm tay bạn.
 
Nếu đã đi làm, bạn không nên coi những lời nói đùa của người khác quá nghiêm trọng. Hãy bao dung hơn với mọi người, bạn sẽ thấy dễ thở hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ hợp tác với những đối tác đáng tin cậy. Đây là tiền đề để bạn làm ăn lớn hơn trong tương lai.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu không nên để cảm xúc của mình gây ảnh hưởng tới công việc, bởi làm như vậy, bạn sẽ đánh mất đi sự công bằng của mình. Hãy chú ý đến cách cư xử của bản thân, bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân cảm thấy khá phản cảm với những cuộc gặp gỡ mà bố mẹ đã sắp đặt từ trước, vì thế mà bạn chỉ tham gia với thái độ qua quýt cho xong.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn thường dùng những lời lẽ nhẹ nhàng và ngọt ngào để đem lại niềm vui cho người ấy. Mối quan hệ của hai người nóng lên nhanh chóng.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh thiếu tập trung trong tuần này. Bạn thường bị tác động bởi mọi người hoặc sự việc xảy ra xung quanh mình, vì thế mà dễ thành ra phân tán, để xảy ra lỗi sai đáng tiếc.
 
Nếu là người đã có việc làm, bạn nên hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên đã giao cho mình, chớ nên làm biếng, thích làm thì làm không làm thì bỏ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể tìm được con đường kiếm tiền phù hợp với năng lực của mình. Dù đồng tiền chưa chảy ào ạt về túi nhưng cũng đã có những bước tiến triển tích cực.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cần phải chú ý rằng khi giao tiếp với những người khác nhau, bạn cần có những cách nói chuyện khác nhau. Nếu bạn nói chuyện quá bỗ bã, nhiều người sẽ cảm thấy không quen và có cái nhìn sai lệch về cách ứng xử của bạn đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cần giữ vững lý trí của mình trong tuần này, đừng nên có những hành động bồng bột. Trước khi tỏ tình với ai, bạn cần phải xác định chắc chắn tình cảm của mình.
 
Với những ai đã có đôi có cặp, bạn và người ấy chưa chắc đã sắp xếp được thời gian để gặp gỡ. Có thể vì vậy mà hai người đều cảm thấy xa cách hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không nên che giấu những điều mà mình còn chưa rõ. Hãy chú ý nghe thầy cô giảng bài, có điều gì không hiểu thì cần kịp thời hỏi lại ngay.
 
Nếu đã đi làm, bạn có một tuần làm việc khá thuận lợi. Bạn tìm được cảm hứng làm việc và không ngại bắt tay vào những công việc mới, kể cả khi đó là việc khó khiến nhiều người chùn bước.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần thay đổi bản tính tiêu tiền lãng phí của mình, chớ nên tìm mọi cớ để mở hầu bao như bây giờ nữa. Nếu không tiết kiệm, bạn sẽ chẳng bao giờ giàu được đâu.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải nên đối xử với mọi người nhẹ nhàng hơn một chút trong tuần này, chắc chắn bạn sẽ lấy được thiện cảm của rất nhiều người đấy. Còn nếu quá nóng nảy, kiêu ngạo, bạn sẽ khiến mọi người phản cảm, thậm chí tìm cách tránh xa.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân đặt ra câu hỏi: liệu những gì mình đã trả giá suốt thời gian qua có thực sự xứng đáng không? Bạn cảm thấy rằng dường như mình đang yêu sai người.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi hẹn hò hoặc trò chuyện với người đó. Có vẻ tình cảm của hai người đang dần trở nên lạnh nhạt.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đã bắt đầu tập trung hơn trong việc học. Nhờ chăm chú nghe giảng, bạn có thể nắm bắt được kiến thức mới một cách nhanh chóng.
 
Người đã đi làm dễ khẳng định được giá trị bản thân mình trước mặt lãnh đạo. Thậm chí cấp trên còn sẵn sàng tham khảo ý kiến của bạn để tìm ra định hướng phát triển cho công ty.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính trong tháng có dấu hiệu cải thiện. Bạn nhận được tiền thưởng nóng do những đóng góp cho tập thể. Hãy tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.
 
Tu vi tuan moi 10-17/10
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Sư Tử cần học cách để cân bằng các mối quan hệ trong tuần mới này. Với những người đem lại tác động xấu, bạn cần tìm cách giữ khoảng cách hoặc cắt đứt quan hệ. Còn với những người bạn tốt, thường xuyên giúp đỡ bạn thì hãy học cách cảm ơn đối phương.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận ra rằng có người đang thầm mến mình. May mắn làm sao, bạn cũng có những cảm xúc tốt đẹp dành cho đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy có nhiều quan điểm trùng khớp với nhau. Dù có ở bên nhau cả ngày đi nữa, hai người cũng không thấy nhàm chán.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh xác định được nhiệm vụ chính của mình trong thời điểm này là gì. Vì thế, dù có nhiều bài tập thế nào đi nữa, bạn cũng không ngại vất vả.
 
Người đã đi làm chăm chỉ cần cù làm việc. Bạn không muốn lãng phí thời gian vào những việc vui chơi ngoài lề, nhờ vậy mà thành tích của bạn được nâng lên nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không nên quá keo kiệt trong chuyện tiền nong, có món đồ gì cần mua cũng phải rút tiền ra mua, đừng so đo tính toán nhiều quá.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần chú ý hơn đến các sự lựa chọn của mình trong tuần này. Dù đối mặt với tình huống nào đi chăng nữa, bạn cũng cần hết sức bình tĩnh, chớ nên đưa ra những quyết định vội vàng. Thậm chí, dù quyết định có đưa bạn đến thất bại, bạn cũng đừng suy sụp. Hãy xem mình đã học được gì trong thất bại vừa qua.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy khá căng thẳng khi tiếp xúc với người mà mình thầm mến. Đôi khi, bạn còn không biết phải làm gì hoặc nói gì để đối phương ấn tượng.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy buồn bực vì nửa kia không chịu lắng nghe mình. Hai người có thể nảy sinh mâu thuẫn vì điều này.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể trao đổi bài vở nhiều hơn với bạn bè trong lớp. Như vậy, bạn không chỉ nắm bài rõ hơn mà còn có cách nhìn đa chiều về vấn đề,
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn cần phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đồng nghiệp xung quanh. Thời điểm này, bạn không thể lơ là một chút nào.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn và đối tác hợp tác vô cùng ăn ý, nhờ vậy mà chuyện làm ăn cũng trở nên thuận lợi hơn nhiều. Tuần này, bạn có thể kiếm về khoản tiền kha khá.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy tự tin hơn nữa vào năng lực của mình. Càng là khi khó khăn, khả năng của bạn lại càng được bộc lộ rõ nét. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý học hỏi điều hay từ mọi người xung quanh mình, như vậy, bạn sẽ trở thành con người hoàn thiện hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được những tin vui bất ngờ về tình cảm trong tuần này. Người bạn thầm mến suốt bấy lâu nay dường như cũng có thiện cảm với bạn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn dễ khiến người ấy nổi giận vì những hành động bốc đồng của mình. Có lẽ bạn cần phải xem lại cách cư xử của bản thân.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhờ có sự chỉ dạy của thầy cô giáo, các bạn học sinh đã hiểu bài hơn trước đó nhiều. Bạn có niềm tin rằng mình sẽ học hành tiến bộ.
 
Người đã đi làm cần phải tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình, chớ cứ làm việc theo cảm hứng suốt như vậy, việc đó không có lợi cho quá trình thăng tiến của bạn đâu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu muốn kiếm được một khoản tiền lớn, cung hoàng đạo này sẽ phải đưa ra những quyết định khá mạo hiểm trong tuần này. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm nhé.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Nhiều sự cố bất ngờ ập tới khiến cho Hổ Cáp cảm thấy thật căng thẳng. Thời điểm này, tốt nhất bạn hãy học cách suy nghĩ tích cực hơn và quẳng gánh lo đi. Chỉ khi đầu óc được nhẹ nhõm, bạn mới nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân nên chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, đừng quá dễ dãi nhận lời làm quen của bất cứ ai, nếu bạn không muốn nhận lấy tổn thương trong tương lai.
 
Người đã có đôi có cặp thường xuyên ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện với mọi người xung quanh. Điều đó thể hiện bạn chưa thực sự tin tưởng đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên chủ động học tập từ bạn bè xung quanh mình. Họ có những điểm tốt hoặc những phương pháp học tập thú vị mà bạn nên tham khảo đấy.
 
Người đã đi làm sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để làm ngoài giờ trong tuần này. Công việc chất đống khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có cơ hội trúng được một khoản tiền kha khá trong tuần này. Khi cầm tiền trong tay, bạn nhớ có cách chi tiêu khoa học nhé.
 
Tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần phải chú ý hơn trong công việc tuần này, có như thế thì hiệu suất làm việc mới có thể tăng lên. Còn nếu bạn cứ lơ là, thiếu tập trung thì vừa dễ xảy ra sai sót, mà công việc cũng khó có thể hoàn thành nhanh chóng được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân dần dần nhận ra hi vọng trong tình cảm của mình. Bạn nên tích cực tìm cách kéo gần khoảng cách với người ấy, để đôi bên thêm hiểu về nhau.
 
Người đã có đôi có cặp luôn dành thời gian để quan tâm đến người ấy, cho dù đôi bên có không ở bên nhau đi nữa. Mối quan hệ của hai người rất bền vững.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ vẫn còn khá ham vui trong tuần này, vì thế mà bạn chẳng dành nhiều thời gian cho việc học. Cứ tiếp tục thế này, kết quả của bạn sẽ tụt dốc nhanh chóng đấy.
 
Nếu đã là người đi làm, có thể bạn sẽ phải khá tất bật trong công việc. Đừng ngại vất vả, bởi trong quá trình này, bạn sẽ rèn luyện được cho mình nhiều kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Bạn tự nhận thấy rằng sức lao động của mình chẳng hề uổng phí.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Căn cứ Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết cần phải có lòng đề phòng người khác trong tuần này. Đối phương có thể giả vờ thân thiện để tiếp cận bạn, từ đó kiếm lợi về cho mình. Bạn đừng nên tin người quá dễ dàng, làm việc gì cũng cần có quan điểm của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Bạn dành nhiều thời gian để quan tâm tới người ấy, giúp đỡ người ấy những công việc nhỏ nhặt trong cuộc sống. Hẳn người ấy cũng rất yêu mến bạn đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy luôn dành thời gian để chia sẻ và tâm sự mọi việc với nhau. Càng hiểu nhau, đôi bên lại càng trân trọng nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh tìm được cách để nâng cao hiệu quả học tập cho mình. Bạn tự lập ra những kế hoạch cụ thể và tuân theo một cách nghiêm túc.
 
Người đã có việc làm cần chú ý hơn đến giờ giấc của mình. Bạn tưởng rằng mỗi ngày trễ một vài phút thì không sao, nhưng người khác đang đánh giá bạn qua những điều đó đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện đầu tư không được như ý của bạn trong tuần này. Bạn cần hạn chế đưa ra những quyết định trọng đại để tránh thất thoát.
 
Tuan moi 11-17/10
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần phải hiểu rằng trốn tránh chẳng bao giờ là cách hợp lý để giải quyết vấn đề. Hãy dũng cảm đối diện với sự thực, bạn mới có thể tiến bộ hơn mỗi ngày. Bạn cũng không muốn mình mãi quẩn quanh ở một chỗ đâu đúng không?
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như chưa có đủ lòng dũng cảm để theo đuổi tình yêu của mình. Mỗi khi người ấy xuất hiện, bạn đều cảm thấy vô cùng bối rối. Xem thêm: Biểu hiện của 12 chòm sao khi thầm mến.
 
Người đã có đôi có cặp không nhận được sự ủng hộ của gia đình, và điều này chắc chắn khiến bạn vô cùng đau lòng. Hãy tìm hiểu xem vấn đề thực sự nằm ở đâu nhé.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần chú ý sắp xếp thời gian học tập ủa mình cho hợp lý, đừng tìm cách để đối phó cho qua với thầy cô. Chỉ khi nghiêm túc học tập, bạn mới mong tiến bộ.
 
Người đã đi làm không nên quá tự tin vào năng lực của mình. Trước khi làm việc gì, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn dễ rơi vào cảnh mất tiền trong tuần này. Có lẽ bạn cần chú ý hơn khi đến những nơi đồng người, đồng thời đừng dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần phải học cách chấp nhận sự thật trong thời điểm này. Nếu việc bạn làm gây ra một hậu quả tồi tệ nào đó, bạn cần phải dũng cảm đứng lên nhận trách nhiệm, chớ chối quanh hoặc đổ tội cho người này người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nhận được nhiều lời gợi ý của bạn bè xung quanh, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng kéo gần được khoảng cách với người mình thầm mến.
 
Nếu đã tìm được người ấy, bạn có thể cảm thấy căng thẳng, thậm chí là tự ti khi đối diện với tình địch. Bạn nên tự tin hơn nữa vào bản thân mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không nên quá sức thả lỏng trong tuần này. Nếu dành quá nhiều thời gian để vui chơi, bạn sẽ chẳng thể nhớ rõ được kiến thức mình vừa mới tiếp thu đâu.
 
Người đã có việc làm cần tập trung làm việc hơn nếu muốn cấp trên tin tưởng vào mình. Bạn chớ nên tự xin nghỉ quá nhiều như vậy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hành vi tiêu xài quá mức gây ảnh hưởng lón đến tình hình tài chính của bạn. Trước khi mở hầu bao, bạn nên biết mình đang có bao nhiêu tiền trong túi trước đã.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X