Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/9-3/10/2021): Cự Giải gặp áp lực, Thiên Bình nên sống chậm

Chủ Nhật, 26/09/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/9-3/10/2021), Cự Giải có thể gặp phải một vài áp lực tinh thần mà bạn không được chủ quan coi thường. Bạn cần kịp thời điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình để tránh cho cuộc sống bị kìm hãm. Khi cần thiết, hãy cứ gác lại những việc đang làm và thư giãn đầu óc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 27/9/2021 - 3/10/2021 tức từ ngày 21/8 đến ngày 27/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương có nhiều toan tính hơn trong tuần này, nhưng hãy thận trọng bởi chưa chắc tất cả chúng đã phù hợp với bạn vào lúc này. Tốt nhất bạn nên biết mình biết ta, đừng hành động quá vội vàng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Chuyện tình cảm có thể không diễn ra như ý muốn của chòm sao này. Người độc thân tìm mọi cách tiếp cận, quan tâm tới người mình thích nhưng dù bạn chân thành tới mức nào đối phương cũng chẳng động lòng. Bạn nên xem xét lại mối quan hệ này, tình yêu phải đến từ hai phía chứ không thể gượng ép.
 
Người đã có đôi có cặp hãy hạn chế việc đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Tâm tình không tốt thì trút ra bên ngoài, chớ nên đổ hết lên đầu đối phương như vậy dễ khiến tình cảm hai người rạn nứt, khoảng được nới ra.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn cần học cách buông bỏ những điều không cần thiết thì mới có thể thành công. Công việc chồng chất, nếu bung sức làm hết thì đảm bảo bạn sẽ không kham nổi đâu. Hãy biết cách sắp xếp các nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên và thời gian cần phải hoàn thành
 
Các bạn học sinh có biểu hiện chống đối yêu cầu của người lớn, không nghe lời người khác góp ý. Bạn nóng lòng muốn cải thiện khả năng của mình thật nhanh nhưng đôi khi còn lười biếng và chưa thật sự tập trung nên dễ gặp phải khủng hoảng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Những mưu tính đầu tư mù quáng có thể làm thất thoát của bạn không khoản tiền không nhỏ. Bạch Dương nên thận trọng trong việc kiếm tiền, đừng ham những khoản tiền không phù hợp với mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 27/9 - 3/10/2021
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có thể sẽ phải hứng chịu những tin đồn thất thiệt về bản thân trong tuần này. Bạn hiền lành nên rất dễ bị lợi dụng và dẫn dắt. Hãy cẩn thận với những tin đồn thất thiệt xuất hiện trong cuộc sống và tốt nhất hãy biến mình trở thành một người sáng suốt.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân không phải không có cơ hội gặp đối tượng tốt mà trong lòng bạn vẫn còn khá mông lung, chưa thực sự xác định rõ ràng tình cảm thực sự của mình dành cho ai nên cần phải xem xét kĩ càng trước khi tiến xa hơn trong mối quan hệ nào đó.
 
Những người đã có đôi chợt nhận ra bản thân mình nhẹ dạ cả tin, bị đối phương lừa gạt tình cảm nên cảm thấy cực kỳ khó chịu. Nếu có khúc mắc gì bạn nên thẳng thắn hỏi người ấy để nhận được câu trả lời thỏa đáng.
 

Công việc: ★★★

 
Có vẻ như bạn đang quá chủ quan nên bỏ qua lời nhắc nhở, khuyên nhủ chân thành của mọi người. Kết quả là bạn liên tiếp mắc sai lầm khiến công việc gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tốt hơn hết bạn nên học cách kiềm chế lại bản tính tự đắc của mình, học hỏi nhiều hơn.
 
Các bạn học sinh rất dễ mất tập trung vì những tác động ngoại cảnh, có nhiều thứ khiến bạn bị xao nhãng. Tình hình học tập cũng bị trì hoãn vì những vấn đề bên lề, khả năng nắm vững kiến thức ngày càng chậm.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần được cải thiện đáng kể, bạn có thể nghiên cứu thêm về chuyên môn và ngôn ngữ, đây là hai mảng đầu tư đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai đấy.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử có quý nhân trợ giúp nên phần nào thư thái hơn. Hãy học hỏi kinh nghiệm và nghe lời khuyên quý báu từ người đi trước để nâng cao chuyên môn và khả năng giải quyết vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân chòm sao này dễ dàng tình cờ mà gặp được người thương, tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và có được hạnh phúc như mong muốn. Hãy tự tin tiến bước, người có lòng chắc chắn trở thành đôi lứa.
 
Tuy nhiên chuyện tình cảm của các cặp đôi lại không được tốt, có một số điều chưa hài lòng về đối phương nên dễ sinh mâu thuẫn, giận hờn. Thay vì giữ trong lòng bạn nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy để cùng thảo luận, tìm ra phương hướng giúp đôi bên cùng cảm thấy thoải mái.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc nắm trọn thời gian của Song Tử trong tuần này, trong khi mỗi ngày đi qua công việc đều lặp đi lặp lại khiến bạn nhàm chán. Tuy nhiên, trong công việc thì vẫn có những niềm vui, nếu tập trung thì bạn sẽ cảm nhận được điều đó, đừng suy nghĩ quá nhiều.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ cần điều chỉnh kế hoạch học tập để theo kịp sự thay đổi thực tế. Bạn cũng cần có thái độ nghiêm túc hơn. Khi cảm thấy không tự tin, bạn cũng có thể nói chuyện với những người xung quanh. Sự khích lệ từ những người khác sẽ rất hiệu quả.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận trình tài lộc của Song Song trong tuần này chỉ ở mức trung bình, khả năng giữ tiền không cao, bạn rất dễ tiêu xài hoang phí, lại thích so đo. Các hành vi so đo có thể làm tăng các khoản nợ, hay gánh nặng tài chính lên vai chòm sao này.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, Cự Giải có thể gặp phải một vài áp lực tinh thần mà bạn không được chủ quan coi thường. Bạn cần kịp thời điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình để tránh cho cuộc sống bị kìm hãm. Khi cần thiết, hãy cứ gác lại những việc đang làm và thư giãn đầu óc.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân vốn che giấu tình cảm trong lòng mình bấy lâu, nay lại bất ngờ bày tỏ khiến người ấy không khỏi bất ngờ, chưa thể thích ứng ngay được.
 
Vận trình tình cảm của các cặp đôi không được suôn sẻ, có nhiều mâu thuẫn giữa hai bạn. Nếu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương thì những tác động bên ngoài sẽ không ảnh hưởng được đến cung hoàng đạo này và nửa kia.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn rất nỗ lực nên công việc thu được kết quả khả quan. Tuy nhiên bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi, giải lao để tránh mệt mỏi quá độ. Ngồi làm việc lâu nên đứng dậy đi lại hoặc vận động nhẹ nhàng chẳng tốn mấy sức mà thư giãn gân cốt.
 
Các bạn học sinh cứ tập trung nắm vững kiến ​​thức sách vở cơ bản nhất trước, sau đó mới đến nghĩ đến việc nạp thêm các kiến thức nâng cao. Nếu kiến ​​thức cơ bản chưa vững chắc, bạn rất dễ bị hổng từ bên trong.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn rất coi trọng hình ảnh nên trước mặt bạn bè thường phô trương, tỏ ra mình là người có tiền. Điều này không nên đâu vì tình hình tài chính của bạn cũng có dư dả gì, làm thế thì tới cuối tháng sẽ rất túng thiếu đấy.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Chòm sao Sư Tử cần tin vào cảm xúc của mình trong tuần này, bởi giác quan thứ 6 của bạn đang đưa ra những tín hiệu khá chính xác. Sự nhạy cảm tăng lên nhắc nhở bạn cần thận trọng trong tuần mới để tránh mắc sai lầm.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân chợt nhận ra tình yêu đôi khi không đẹp như mình tưởng tượng, bị người ta theo đuổi chẳng dễ chịu gì. Mặc dù bạn rất nhiều lần từ chối mà người ấy vẫn không ngừng cố chấp, quả thật bạn không biết phải làm gì trong tình huống này.
 
Trong chuyện tình cảm, chòm sao này hơi tham lam, vừa muốn can thiệp vào đời sống của đối phương lại muốn người ta cho mình tự do tự tại, thật là mâu thuẫn. Muốn yêu cũng phải xem cảm nhận của họ, cẩn thận nhiệt tình quá lại phản tác dụng.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có sự tự tin nhưng cần phải kiên nhẫn, không nên bốc đồng, với những việc yêu cầu cao thì cần chậm lại, đừng làm quá nhanh nếu không kết quả sẽ không được như mong đợi đâu.
 
Các bạn học sinh có dấu hiệu ngày càng trì hoãn trong học tập. Biểu hiện dễ thấy nhất là bạn trốn tránh việc làm bài tập về nhà. Bạn có thể đạt điểm cao nhờ những biểu hiện xuất sắc trên lớp, nhưng nếu không làm bài tập được giao, thành tích của bạn sẽ sụt đi nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến nhưng chưa phải lúc này nên đừng quá trông đợi kẻo lại phải thất vọng. Tuần này chỉ vì ham cái lợi trước mắt mà bạn đã đánh mất đi món lời lớn. Bạn cần tiết chế lòng tham, làm việc chính trực, kiếm tiền ngay thẳng thì mọi việc sẽ suôn sẻ, ổn định chứ đừng bất chấp mà gánh chịu hậu quả khôn lường.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ có một tuần thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Tuy nhiên, kèm theo đó là khá nhiều áp lực về mặt tinh thần. Dẫu sao, chòm sao này cũng thực hiện được điều mong muốn, có mệt mỏi đôi chút cũng không là gì.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân được bạn bè thân thiết giới thiệu cho người phù hợp, mối quan hệ này có rất nhiều cơ hội phát triển thêm nữa. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện bản thân và nắm chắc cơ hội lần này nhé.
 
Với những đôi yêu nhau, kín tiếng về mối quan hệ đôi khi không phải là bảo vệ tình yêu đâu, hãy cho đối phương cảm thấy có một danh phận rõ ràng trong mối tình này.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc ngày càng áp lực nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân, không màng tới sức khỏe. Ăn uống khoa học, vận động một chút sau giờ làm bạn sẽ thấy mọi thứ ổn hơn rất nhiều.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, Xử Nhi đang đặt ra những mục tiêu học tập rất rõ ràng và bạn hài lòng với kế hoạch này của mình. Điều này cũng nhờ bạn đã tìm ra niềm yêu thích với việc học tập của mình nên ngày càng nghiêm túc hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính khá khả quan, có dấu hiệu tăng lên, những đầu tư chuyển biến tích cực trở lại, khá triển vọng. Hãy tự thưởng cho bản thân mình, đừng quá đắn đo việc này, mua một món đồ mà bạn yêu thích, đây cũng chính là động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Trong tuần này, Thiên Bình hãy chọn cách sống chậm lại, việc vội vàng không giúp bạn được gì. Lúc này điều quan trọng là cố gắng giữ cho tư tưởng được thoải mái, nên chọn thời gian để nghỉ ngơi phù hợp.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình cảm của các bạn độc thân tương đối ổn định, bạn không nản lòng mà có khá nhiều ý tưởng mới hay ho trong việc tăng cơ hội gặp gỡ người phù hợp.
 
Những cặp đôi khá tâm đầu ý hợp trong tuần này, mối quan hệ ngày càng thân mật, khăng khít. Trong tình yêu, nếu không thể làm thì nhất định đừng hứa. Mỗi một lời hứa bạn nói ra đều khiến nửa kia cảm thấy tin tưởng, vậy nên đừng để đối phương phải thất vọng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc khá thuận lợi, bạn phát huy được hết sở trường của mình nhờ vậy mà tìm được niềm đam mê và sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Đối với các bạn học sinh, bạn có tinh thần tự giác cao, không cần người khác phải lo lắng về việc học của mình. Bạn cũng đang có những mối quan hệ tốt đẹp trong lớp học, điều này tạo ra niềm hứng khởi mỗi ngày đến trường.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn khá may trong chuyện tiền bạc nhưng bạn luôn muốn đảm bảo an toàn cho tương lai nên không hề có chuyện tiêu hoang phí. Vì thế, mọi thứ trôi qua khá êm đềm, hoàn toàn bình thường.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp có thể sẽ phải hy sinh một số việc để giữ cho mọi thứ được yên ổn. Bạn gặp khá nhiều khó khăn và mọi thứ ở tương lai vẫn còn mập mờ, do đó bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa mới đạt được những mục tiêu quan trọng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn độc thân đừng vì ai đó mong muốn bạn kết hôn mà vội vàng gật đầu với những người không phù hợp, đừng để người ngoài tác động lên bạn quá nhiều.
 
Những cặp đôi đang yêu hay kết hôn cần phải kiên nhẫn hơn để thấu hiểu cảm xúc của đối phương, đừng khiến họ cảm thấy khó chịu chỉ vì những quan điểm cá nhân của bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của chòm sao này khá thuận lợi, tuy nhiên bạn vẫn cần phải kiên nhẫn hơn, nếu không giữ được bình tĩnh bạn khó đạt được những mục tiêu đã đề ra trong tuần này.
 
Muốn nhanh chóng nâng cao thành tích học tập, Cáp Nhi sẽ cần tìm ra điểm yếu, lỗ hổng kiến thức của mình nằm ở đâu và nhanh chóng bổ khuyết. Khi đó, điểm số của bạn tự nhiên sẽ tăng lên nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn nhìn chung đã tốt hơn, tuy nhiên bạn có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn, có nhiều lý do để bạn phải chi tiền trong thời điểm này.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã không có điều gì đáng lo lắng trong tuần này. Bạn chỉ cần kiểm soát được những việc làm hàng ngày, tránh trường hợp nhầm lẫn hay thiếu sót mà trở nên lúng túng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chiêm tinh học cho thấy, chuyện tình cảm của những người độc thân đã có những tiến triển mới, tuần này bạn đã để mắt tới một người, tuy nhiên trong lúc này bạn còn có nhiều e ngại, hãy nghe theo lời trái tim mách bảo là lời khuyên cho bạn lúc này.
 
Những cặp đang yêu sẽ có một vài cuộc cãi vã nhỏ nhưng may mắn là cả hai đã nhanh chóng tìm cách hòa giải và việc này không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai bên.
 

Công việc: ★★★★

 
Tình hình công việc nhìn chung là ổn, tuy nhiên bạn phải chịu không ít áp lực, nhiều việc cần phải giải quyết kịp thời nên bạn tốn khá nhiều năng lượng trong một thời gian ngắn.
 
Các bạn học sinh cảm thấy hơi lo lắng khi nhiệm vụ học tập nặng nề hơn cũng như khối lượng bài vở tăng nhiều. Việc bạn cần làm lúc này là hãy điều chỉnh thời gian học tập, phân bổ thời gian hợp lý sẽ có thể nâng cao hiệu quả và giảm bớt áp lực cho bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này tài chính của bạn đang khá dồi dào, cần cân nhắc kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý. Nếu có tổn thất nhỏ xảy ra cũng không khiến bạn nản lòng.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 27/9 - 3/10
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Bước sang tuần mới, Ma Kết  sẽ khó có thể thoải mái đầu óc nếu cứ suy nghĩ quá nhiều và hay nghi ngại, buồn phiền. Cảm xúc của chòm sao này khá phức tạp, lên xuống thất thường.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Cuộc sống của những ai đang độc thân khá êm đềm, bạn không quan tâm lắm tới việc tìm hiểu ai đó và vui vẻ tận hưởng cuộc sống một mình.
 
Bạn đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát sự cáu giận đối với một nửa của mình vì dường như bạn luôn sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để tranh luận với đối phương. Làm thế sẽ khiến người mình yêu thương nhất dễ bị tổn thương, vì vậy nên kiềm chế cơn nóng giận và bỏ bớt cái tôi đi một chút.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc chồng chất như núi khiến cung hoàng đạo này trở nên bận rộn hơn và đây là nguyên nhân làm bạn thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã và kiên nhẫn để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng, cùng nhau chung sức làm việc tốt nhất.
 
Tình hình học tập sẽ sớm có tiến triển nếu Ma Kết tìm ra đâu là trọng tâm học tập của mình thay vì cứ ôm đồm quá nhiều kiến thức ngoài lề như hiện nay.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần này, bạn quản lí tài chính khá tốt và đã biết sử dụng tiền vào đúng mục tiêu, đúng những điều mình cần. Trong lĩnh vực đầu tư có người chỉ điểm nên bạn nhận ra được nhiều điều, bắt đầu lên kế hoạch cụ thể rõ ràng hơn cho bản thân phấn đấu. Nhờ vậy mà thu hoạch cũng khởi sắc hơn so với giai đoạn trước.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình có một tuần khá an lành, sau một thời gian dài vất vả thì bạn cũng cảm thấy khá thư giãn, được hưởng thụ cuộc sống mà mình yêu thích, cứ từ từ tận hưởng những điều mà bạn xứng đáng được hưởng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân sẽ may mắn tìm được đối tượng phù hợp và tuần này hai người đã bắt đầu mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá phẳng lặng, không có chút sóng gió nào xảy ra trong mối quan hệ của hai người. Bạn nên kéo dành tình trạng này càng lâu càng tốt, nhờ sự khéo léo của bạn nên không có mâu thuẫn hay cãi vã nào có thể xảy ra trong tuần cả.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn đang phát triển chậm rãi, từ từ nhưng vẫn theo kế hoạch. Có thể bạn sẽ được giao thêm nhiều nhiệm vụ mới trong tuần này, đừng tỏ ra thiếu kiên nhẫn và ủ rũ như thế, thay vào đó là tận dụng tối đa mặt tích cực và ưu điểm của minh.
 
Các bạn học sinh sau khi thích nghi với môi trường học tập mới thì hiệu quả học tập sẽ tăng lên. Đồng thời, bạn cũng nên tăng cường giao lưu với các bạn học để trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, giúp ích cho việc tiếp thu bài vở nhanh chóng hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Bảo Bảo ngày càng được cải thiện, số tiền trong tài khoản của bạn đã tăng dần đều, nhờ tài năng mà bạn gia tăng thu nhập khá nhanh. 

Tu vi tuan moi 27/9 - 3/10/2021
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Ngư nên chậm lại bước chân của mình trong tuần này. Trong những tình huống khó khăn hoặc quá phức tạp, bạn nên bình tĩnh để đưa ra lựa chọn đúng đắn, chỉ cần tận tâm với những gì bạn làm thì dù kết quả có như thế nào cũng không bao giờ phải cảm thấy hối tiếc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những chú Cá độc thân tuần này có khả năng thu hút người khác giới đến kỳ lạ, có nhiều người phát sinh mối quan hệ với đối tác khi làm việc chung.
 
Còn với những người đã có đôi có cặp đã cùng nhau xây dựng kế hoạch cho tương lai, nhờ đó mà tình cảm đôi bên sẽ được gắn kết nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Cách tiếp cận công việc của bạn xem chừng quá vội vàng, vì không suy nghĩ kỹ càng nên có thể dẫn đến kết quả không như mong đợi. Vì thế, trước khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì, hãy suy nghĩ thật kỹ rồi mới hành động. Nếu gặp phải khó khăn, đừng ngại nhờ đồng nghiệp giúp đỡ.
 
Các bạn học sinh nên tích cực tham gia các hoạt động trao đổi kiến thức của trường, lớp để nâng cao bản thân. Những hoạt động như vậy cho phép bạn học hỏi thêm rất nhiều kiến ​​thức mới và tích lũy kinh nghiệm học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Song Ngư lúc này tương đối khả quan. Nhiều người có thêm khoản thu từ việc làm bán thời gian, việc làm thêm ngoài giờ...
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X