Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (20/9-26/9/2021): Bảo Bình thực tế, Kim Ngưu lý trí

Chủ Nhật, 19/09/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình cần phải có những suy nghĩ thực tế hơn, có ước mơ tất nhiên là rất tốt, nhưng nếu những điều ấy quá viển vông thì chẳng giúp ích được gì cho bạn cả. Hãy nhìn nhận chính xác thực tế cũng như khả năng của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 20/9/2021 - 26/9/2021 tức từ ngày 14/8 đến ngày 20/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Bạch Dương hãy cố gắng làm một người tốt trong tuần này. Hãy tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, đừng nghĩ tới việc được báo đáp. Những người được bạn giúp đỡ trong khoảng thời gian này có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân nên dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn về đối tượng mà bạn thầm mến. Nếu có thể, hãy trò chuyện với đối phương nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định bày tỏ nhé.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên quá vội vã thảo luận những vấn đề tương lai với nửa kia. Nếu ở bên nhau chưa lâu, người đó có thể cảm thấy sợ hãi hoặc áp lực đấy.
 
Công việc: ★★★★★
 
Những người có công ăn việc làm có một tuần khá nhẹ nhõm. Những công việc khó khăn, phức tạp đã được giải quyết hoàn toàn, mọi việc dần đi vào quỹ đạo.
 
Nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trường, chỉ cần bạn chăm chỉ học tập thì sẽ dành được kết quả tốt hơn bạn bè cùng trang lứa. Cộng thêm sự thông minh sẵn có, bạn gây ấn tượng tốt với thầy cô và bạn bè.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vấn đề tài chính của bạn có những dấu hiệu phát triển khá tích cực trong tuần này. Bạn có thể nhận được số tiền thưởng nóng xứng đáng với thành tích đã đạt được.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần này, có những vấn đề xuất hiện sẽ gây ảnh hưởng đến cảm xúc của Kim Ngưu. Tuy nhiên, dù có đối diện với chuyện gì đi nữa, bạn cũng cần giữ bình tĩnh, chớ nên hành động một cách cảm tính, đẩy mọi chuyện lâm vào bế tắc cũng như gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân nên cắt đứt quan hệ với những người đem lại ảnh hưởng tiêu cực tới mình. Đừng vì họ mà lâm vào những chuyện khó xử hoặc những mối quan hệ phức tạp.
 
Người đã có đôi có cặp nên dành thời gian lắng nghe lời khuyên nhủ của cha mẹ. Họ là những người giàu kinh nghiệm sống hơn bạn, có thể nhìn ra những điều mà bạn chưa nhận ra đấy.
 
Công việc: ★★★★
 
Những người đã đi làm có thể gặt hái được thành công nhờ vào bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Song dù có đạt được thành tích tốt thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức nhé.
 
Nếu còn là học sinh, cung hoàng đạo có vẻ không nhiệt tình lắm khi ngồi vào bàn học. Bạn thường xuyên mất tập trung, thậm chí là lén lút làm việc riêng trong giờ.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có nhận được tiền lương, tiền thưởng đấy, nhưng bạn cũng phải chi tiêu cho nhiều mục đích khác nhau.
 
tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử hãy cho bản thân mình được xả hơi, thư giãn một chút trong tuần này. Bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian vừa qua rồi mà, nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian ngắn sẽ giúp đầu óc của bạn được tỉnh táo hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể gặp được một vài đối tượng khá nhiệt tình theo đuổi, bạn nên bày tỏ thái độ rõ ràng là mình có thích hay không.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc của đôi bên, ví dụ như những bữa ăn lãng mạn ngay trong nhà thôi cũng được. Tin rằng đó sẽ trở thành kỉ niệm đáng nhớ cho cả hai.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh có thể nhận thấy rằng những kiến thức ở trên lớp mình đã biết cả rồi, thế nhưng đừng có chểnh mảng, coi thường đấy nhé, bạn vẫn có thể mắc lỗi sai.
 
Những người đã đi làm hiểu được rằng làm việc nhóm có tác dụng tốt ra sao, vì thế, bạn luôn chủ động trò chuyện và thảo luận với đồng nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn cần phải nắm rõ xem trong túi mình còn bao nhiêu tiền, tránh tiêu xài hoang phí kẻo đến cuối tháng sẽ phải nhịn đói đấy.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải cần tự giác lập cho mình những kế hoạch khoa học và thực hiện theo một cách nghiêm túc, như vậy thì công việc sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều. Còn nếu như bạn cứ làm việc theo cảm hứng thì khó có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn độc thân tự do hưởng thụ cuộc sống của mình, bạn không mấy quan tâm đến sự theo đuổi của những người khác phái.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn càng lúc càng thấu hiểu đối phương, hai người ngày càng ăn ý với nhau, người khác không thể chia rẽ được.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh thuộc cung hoàng đạo này có tinh thần học tập tự giác, bạn tìm cách khắc phục những môn học mình còn yếu bằng cách hỏi bạn bè và thầy cô.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải biết cách phân biệt những tin tức tiêu cực và tích cực trong công việc, đừng mù quáng tin theo lời bất cứ ai.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của bạn không được tốt trong thời điểm này. Bạn dễ đầu tư cho những món đồ không cần thiết, mua rồi mới thấy tiếc của.
 
tuần mới 20-26/9
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử cần phải tìm thấy động lực cố gắng nếu muốn tiến bộ hơn trong tuần mới này, đừng vội hài lòng với thực tại. Hãy thử so sánh bản thân mình với mọi người xung quanh, bạn sẽ nhận ra mình còn điều gì cần phải thay đổi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Với những bạn còn độc thân, bạn cần phải chân thành hơn nếu muốn tiếp cận một ai đó. Khi đã hứa hẹn điều gì với đối phương, bạn chớ quên thực hiện nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người ấy dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh. Hãy hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm hòa với đối phương, đừng quá kiêu ngạo như vậy nữa.
 
Công việc: ★★★★
 
Có thể việc tiếp xúc với những nội dung công việc mới sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng hoặc bỡ ngỡ, thế nhưng đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé. Chỉ cần cố gắng không ngừng, bạn sẽ dần dần làm quen được thôi.
 
Các bạn học sinh có thể cảm thấy khá ngại ngần khi phải giải quyết những bài tập khó. Bạn có thể hỏi lại thầy cô giáo hoặc trao đổi với bạn bè để cùng tìm ra cách giải.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nếu muốn kiếm được một khoản kha khá, bạn cần phải thay đổi cách làm việc cố hữu của mình. Hãy mạnh dạn mở một con đường mới, dù ban đầu khó khăn nhưng sau này ắt thu được trái ngọt. Xem thêm: Bạn hợp tác 12 cung hoàng đạo.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình trong tuần này, nhất là khi đó là nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Bạn chớ vội thể hiện quan điểm của mình, hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, có như vậy, bạn mới có cái nhìn đa chiều về vấn đề.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Có thể người mà bạn chờ đợi từ lâu sẽ xuất hiện ngay trong tuần này. Hãy thành thật với cảm xúc của mình, chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương, có thể cuộc sống của bạn bạn sẽ sang một trang mới đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên cho nửa kia của mình một khoảng không gian tự do riêng. Đừng quản lý người ấy quá chặt chẽ, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.
 
Công việc: ★★★★
 
Người đã đi làm nên nắm bắt thời cơ khẳng định bản thân mình. Nếu cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn chớ chần chừ, do dự, kẻo sau này sẽ hối hận đấy.
 
Các bạn học sinh nên khiêm tốn hơn một chút, dù bạn có đạt được thành tích cao hơn các bạn. Thái độ tự mãn có thể khiến bạn trở nên chủ quan, cuối cùng phạm phải lỗi sai đáng tiếc đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu nhích nhẹ. Hãy kiên trì đi theo con đường mà mình đã chọn, bạn sẽ gặt hái được thành quả trong tương lai.
 
 tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình không cần phải hấp tấp, vội vàng trong tuần này làm gì. Chớ vội chạy theo bước chân của người khác, có nhiều khi sự bình tĩnh, thư thái sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên, bạn có vẻ vẫn còn khá nhiên băn khoăn. Xem thêm: 3 cung hoàng đạo dễ bị lừa vì luôn tin tưởng người khác vô điều kiện
 
Nếu đã có nửa kia, bạn muốn được đối phương quan tâm nhiều hơn, vì dường như người ta đang bận rộn quá mức thì phải. Hãy thành thật bày tỏ suy nghĩ của mình với đối phương nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng để hoàn thành nhiệm vụ của mình, tinh thần học tập không được cao cho lắm.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành tốt những công việc được giao, cốt là bạn không quá nóng vội, đưa ra những quyết định vội vàng.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn có thể chi tiêu tương đối thoải mái mà không phải lo vay mượn bất cứ ai.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Cho dù phải đối diện với khó khăn nào đi chăng nữa thì Hổ Cáp cũng cần phải giữ sự bình tĩnh và lạc quan, như vậy thì mọi việc sẽ dễ giải quyết hơn nhiều. Còn nếu cứ lo lắng hoặc bi quan quá mức, bạn sẽ không thể nào nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nảy sinh tình cảm với một người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn trước khi bày tỏ cảm xúc với người ấy
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có rất nhiều quan điểm chung trong cuộc sống, nhờ thế mà càng lúc càng hợp nhau. Bạn thấy rằng đối phương là một nửa không thể tách rời.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có tinh thần học tập rất tốt suốt cả tuần, do đó thành tích cũng được cải thiện rất nhiều. Thầy cô và cha mẹ đều thấy vui thay cho bạn đấy.
 
Những ai đã đi làm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhờ thế mà bạn sẽ được nhiều người công nhận và ngưỡng mộ. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy bạn tỏ ra khá giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư. Tuần này bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư phù hợp, khiến túi tiền trở nên rủng rỉnh nhanh chóng.
 
Tử vi tuần mới
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã chớ nên khoe mẽ những gì mà mình đã đạt được, tự tin là tốt, song nếu quá mức, bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy phản cảm đấy. Thay vì việc khoe khoang, bạn hãy khiêm tốn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, như vậy thì ai cũng sẽ quý mến.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn nên cố gắng hơn nữa nếu muốn thu hút sự chú ý của người mình thầm mến. Hãy cho đối phương thấy bạn là người thú vị ra sao.
 
Người đã có đôi có cặp dễ nảy sinh cảm giác ghen tuông với người ấy. Nếu cảm thấy không hài lòng vì đối phương quá thân thiết với người khác, bạn nên nói rõ ra để người ấy thay đổi.
 
Công việc: ★★★★
 
Bạn cần tiếp tục duy trì tinh thần làm việc của mình. Chớ nên chủ quan ở cả những công việc quen thuộc nhé, bởi chỉ cần sơ sẩy một chút thôi, bạn sẽ gặp rắc rối ngay. Xem thêm: 12 chòm sao chán nản vì làm việc ở nhà quá lâu.
 
Tuần này, chỉ cần gặp chút chuyện không như ý thôi là các bạn học sinh sẽ cảm thấy chán nản ngay. Bạn cần xốc lại tinh thần của mình, đừng có được chăng hay chớ.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn cần có cách quản lý tiền bạc hợp lý hơn trong tuần này. Dù tiền lương, tiền thưởng của bạn cao đến mấy mà không biết tiết kiệm thì bạn cũng chẳng bao giờ giàu được.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Trong tuần mới này, nếu đã lên kế hoạch làm việc gì thì Ma Kết nên dũng cảm bắt tay vào làm, đừng chần chừ, do dự. Nếu cứ do dự mãi, bạn có thể bỏ lỡ thời cơ tốt nhất để thực hiện đấy. Đừng sợ thất bại, bởi dù có thất bại đi nữa, bạn vẫn sẽ thu nhận được những kinh nghiệm quý báu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu đã chắc chắn với tình cảm của mình, các bạn còn độc thân có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ với người thầm mến. Chỉ cần chân thành, chắc chắn bạn sẽ khiến đối phương cảm động.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người luôn chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với nhau, nhờ thế, mối quan hệ của các bạn càng ngày càng gắn bó. 
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn đã đi làm cần nghiêm túc hơn trong công việc, đừng quá thả lỏng bản thân. Kể cả khi làm những công việc quen thuộc đi nữa, bạn cũng cần hết sức cố gắng.
 
Các bạn học sinh dường như vẫn chưa xác định được mục tiêu học tập của mình là gì. Bạn cần thêm thời gian để tìm động lực cho bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có cách quản lý tiền bạc rất khoa học, nhờ thế mà dù đồng lương cao hay thấp, bạn vẫn có một túi tiền khá rủng rỉnh. Cung hoàng đạo này ít khi phải đi vay mượn ai.
 
Tử vi tuần mới12 cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình cần phải có những suy nghĩ thực tế hơn, có ước mơ tất nhiên là rất tốt, nhưng nếu những điều ấy quá viển vông thì chẳng giúp ích được gì cho bạn cả. Hãy nhìn nhận chính xác thực tế cũng như khả năng của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Căn cứ tử vi hàng ngày, các bạn còn đang độc thân sẽ ôm một vài mơ mộng lãng mạn về tình yêu, vì thế chưa tìm được ai như ý muốn.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bên có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh do có một vài quan điểm không trùng nhau. Hãy bình tĩnh lại và thảo luận vấn đề với nhau một cách nghiêm túc nhé
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh hoàn thành hết bài vở được giao, thế nhưng thực tế thì bạn không thấy có hứng thú học tập cho lắm. Thành tích của bạn có dấu hiệu giậm chân tại chỗ
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải trải qua một tuần khá bận rộn, hãy tự dựa vào sức của mình, đừng có phụ thuộc vào người giúp đỡ, có như vậy thì bạn mới hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng được.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể cảm thấy mình khá rủng rỉnh trong tuần mới này. Những người trước đó nợ bạn đã dần dần trả hết các khoản vay.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Tuần này, Song Ngư nếu có kế hoạch gì thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, chứ cứ chần chừ mãi thì mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu cả. Hãy tự nhắc nhở bản thân hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu đã thầm mến một người từ lâu, bạn nên dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình, dù thành hay bại thì cũng hơn bây giờ cứ ngồi phỏng đoán suy nghĩ của người ta.
 
Nếu đã có nửa kia, bầu không khí giữa hai bạn luôn tràn đầy sự ấm áp và lãng mạn, quan hệ đôi bên đang tiến triển rất tốt đẹp.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh có tinh thần tập trung cao trong tuần này, bạn biết mình phải cố gắng không ngừng thì mới có thể đạt được cái đích mình đã đặt ra từ trước.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, tuy nhiên bạn không nên bỏ đấy mà phải tìm cách giải quyết ngay.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có một vài cơ hội đầu tư nho nhỏ trong tuần này, hãy thử vận may của mình xem sao, biết đâu bạn sẽ thu được một khoản lời khả quan đấy.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X