Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6-12/9/2021): Kim Ngưu gặp thị phi, Bảo Bình êm ả

Chủ Nhật, 05/09/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6-12/9/2021), Kim Ngưu có thể vướng họa thị phi trong tuần này bởi những lời nói vô tình. Với những cuộc tranh luận, nếu không kiểm soát thái độ và ngữ khí của mình, bạn có thể khiến xung đột nảy sinh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 6/9/2021 - 12/9/2021 tức từ ngày 30/7 đến ngày 6/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình tuần mới của Bạch Dương khá bình ổn, không quá tốt nhưng cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại về công việc hay cuộc sống. Mọi thứ diễn ra khá ổn định, đều đều. Bạn đã có nhiều thời gian rảnh hơn để được tự do làm những gì mình muốn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân đừng mong chờ quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tuần này khi nhân duyên chưa có dấu hiệu được cải thiện. Một số người có thể không được đáp lại tình cảm, vì thế điều này khiến bạn muộn phiền không ít.
 
Nếu đã có đôi, tuần này Bạch Dương được trải qua những phút thăng hoa trong chuyện tình cảm. Người ấy đặc biệt quan tâm, chăm sóc tới bạn và mang lại cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, thú vị.
 

Công việc: ★★★

 
Hiệu suất công việc của bạn trong tuần chỉ tạm ổn, bạn nên chia sẻ ý tưởng và ý kiến của mình để cải thiện hiệu suất chung. Ngoài ra, việc trao đổi kỹ năng của bạn với đồng nghiệp cũng sẽ giúp bạn nâng cao chuyên môn hiện tại.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, hình ảnh lạc quan và vui vẻ của bạn trong quá trình phỏng vấn sẽ để lại nhiều thiện cảm trong lòng nhà tuyển dụng. Cứ tiếp tục duy trì được hình ảnh như vậy sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, vận trình tài lộc của Bạch Dương ở mức bình thường. Nếu bạn thấy tài chính eo hẹp thì phải tự mình tìm ra vấn đề từ chính bản thân mình, chứ không nên hoàn toàn quy kết là do kinh tế thị trường không tốt, hay dịch bệnh khó khăn. Kiếm tiền không bao giờ là dễ dàng, nếu bạn không chịu sử dụng khối óc, cứ ngồi đợi người khác giúp đỡ mình thì bạn mãi giậm chân tại chỗ mà thôi.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có thể vướng họa thị phi trong tuần này bởi những lời nói vô tình. Với những cuộc tranh luận, nếu không kiểm soát thái độ và ngữ khí của mình, bạn có thể khiến xung đột nảy sinh. Bạn cũng nên tránh xa các cuộc "buôn chuyện", đừng tự rước những thứ tiêu cực về cuộc sống của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, vận trình tình duyên của bạn có dấu hiệu đi xuống. Có những người có tình cảm đơn phương, không được đáp lại tình cảm. Tuy đó là điều không may mắn nhưng bạn hãy tin rằng đơn giản là bạn chưa thể tìm thấy thực sự thích hợp cho mình mà thôi.
 
Nếu đã có đôi, chuyện tình cảm của chòm sao này đã cải thiện đáng kể, nhờ sự thuyết phục của bạn bè mà những mâu thuẫn của hai người đã được cởi bỏ. Hai bạn nhờ đó mà xích lại gần nhau hơn, tình cảm tiến triển nhanh chóng theo chiều hướng tích cực.
 

Công việc: ★★★★

 
Tình hình công việc tuần này khá tốt, dù không có nhiều tiến bộ trong việc giải quyết các vấn đề còn tồn đọng nhưng mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp trở nên hài hòa hơn, nhờ đó mang lại bầu không khí hài hòa, vui vẻ tại nơi làm việc. Tinh thần của bạn cũng trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.
 
Nếu đang có ý định nhảy việc hay tìm kiếm công việc mới, trước hết bạn nên trau dồi, nâng cao khả năng chuyên môn. Việc tham gia vào các khóa huấn luyện tìm việc là một lựa chọn đúng đắn, điều này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để tìm việc phù hợp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Đây không phải là một tuần may mắn về tài lộc với Kim Ngưu, do đó bạn tốt nhất không nên tham gia các trò may rủi, đỏ đen, cờ bạc... Thời buổi khó khăn đừng nghĩ đến những cách làm giàu bất chính, bạn phải lao động thật mới mong sớm đổi đời.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 6-12/9/2021
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này Song Tử cần học cách điều chỉnh tâm trạng của mình thật tốt bởi rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với thử thách không nhỏ từ cuộc sống. Đối với những thay đổi đột ngột trong thời gian này, bạn có thể có một chút lung lay ý chí, nhưng nếu kiên trì, bạn sẽ thật sự trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể gặp được đối tượng phù hợp trong ngày gặp gỡ bạn bè. Hãy mở lòng vì đó là cơ hội bạn thoát ế đấy nhé.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi trong tuần này khá tĩnh lặng, cảm xúc của cả hai khá ổn định nên không hề có sóng gió gì xảy ra giữa hai người.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn đang có những chuyển hướng tích cực hơn, cải thiện rõ rệt so với tuần trước đó. Bạn bình tĩnh, tập trung hơn trong công việc, hoàn tất được nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành từ trước.
 
Các bạn đang tìm việc có vẻ chưa hoàn toàn chú tâm vào cơ hội việc làm mới lần này. Nhà tuyển dụng có thể sẽ không đánh giá bạn cao so với các ứng viên khác, dù có năng lực có tốt mà không có thái độ làm việc đúng mực thì cũng chẳng ích gì.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của Song Tử trong tuần này nhìn chung khá rủng rỉnh. Tuy không đến mức như đại gia nhưng cũng không thiếu tiền tiêu đâu nhé. Bạn sẽ hài lòng hơn với tình hình kinh tế của mình và biết cách trân trọng những cơ hội có thể làm ra tiền, từ đó nhận được thành quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải mang tới cho mọi người cảm giác ấm áp khi luôn biết quan tâm và giúp đỡ người xung quanh. Bạn chú trọng các mối quan hệ cả trong công việc lẫn cuộc sống và luôn biết cách giữ được ấn tượng tốt với mọi người. Nhờ đó, bạn cũng sẽ được giúp đỡ tận tình khi gặp khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Có thể một vài cơ hội tình cảm sẽ đến với người độc thân trong tuần này. Nhưng bạn cần tỉnh táo để nhìn ra xem đâu là mối quan hệ mập mờ độc hạ, đừng quá dễ dãi khi chưa hiểu rõ về đối phương.
 
Người đã có đôi sẽ trải qua một tuần tình cảm ổn định, cả hai đều rất thỏa mãn với mối quan hệ hiện giờ của mình.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này bạn khá bận rộn với công việc, sự hiểu lầm trong giao tiếp với đồng nghiệp khiến mọi người cảm thấy bối rối. Nếu có điều gì đó không phù hợp, bạn nên nói ra càng sớm càng tốt.
 
Những bạn đang tìm việc có thể để vuột mất cơ hội vì biểu hiện thiếu tự tin của mình trong quá trình phỏng vấn. Bạn cần phải tự động viên hoặc khích lệ bản thân, làm tốt chuẩn bị để thể hiện khả năng và phong thái thật tốt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của những chú Cua khá ổn, thế nhưng về khía cạnh đầu tư thì bạn nhất định phải thận trọng, nhất là với tình hình bất ổn như thời điểm này, không nên tham gia các dự án mạo hiểm kẻo mất tiền.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, Sư Tử cần phải học cách biểu đạt những suy nghĩ thật sự trong lòng mình. Chỉ cần thẳng thắn nói ra những điều bạn đang cảm nhận là được, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân trong tuần này được nhiều bạn bè nhiệt tình mai mối, nhờ đó mà đào hoa nở rộ nhưng để chính thức bước vào mối quan hệ với ai đó bạn vẫn cần thêm thời gian.
 
Những cặp đôi đang yêu rất dễ có xung đột, thậm chí là xảy ra "chiến tranh lạnh". Dù có người cố gắng làm hòa giúp cho hai người thì cũng chỉ làm cho vấn đề phức tạp hơn mà thôi.
 

Công việc: ★★★★

 
Hiệu suất công việc của Sư Tử tuần này khá tốt, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới chi tiết và cố gắng kiên nhẫn, cẩn thận hơn. Bạn cần phải tăng cường ý thức về đào tạo, làm việc nhóm.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, Sư Tử cần thêm những lời động viên để có thể tự tin thể hiện bản thân. Trước mặt nhà tuyển dụng, bạn sẽ biết cách thể hiện sao cho tốt nhất, chính sự tự tin sẽ mang đến thành công cho bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn đang khá tốt, tuy nhiên, vẫn có một số hạng mục dù bạn mong chờ sẽ có kết quả vượt trội nhưng nó chỉ bình bình mà thôi. Đừng quá thất vọng, hãy chờ đợi cơ hội lần sau.

Tử vi tuần mới 6-12/9/2021
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ tuần này có khá nhiều điều phải suy tư, với những việc diễn ra trong tuần bạn khá đau đầu để phân xử. Nhìn chung là tổn hao nhiều sức lực.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể đang xem xét khả năng quay lại với tình cũ nhưng càng nghĩ bạn càng thấy việc này không hề đơn giản. Hãy nhìn về hiện tại và tương lai hơn là cứ mãi để tâm đến quá khứ.
 
Nếu đã có đôi, tuần này bạn cần tạo sự liên kết với đối phương, nếu họ không hiểu ý nên kiên nhẫn trả lời, nếu có điều gì hãy ngồi lại để thảo luận với nhau, nhờ đó mà cảm xúc của hai người mới được cải thiện.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc tuy không suôn sẻ nhưng cuối cùng bạn rất hoàn tất được mọi thứ êm xuôi. Khi công việc đã kết thúc, bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời với những gì mà mình đạt được.
 
Những bạn đang tìm việc có thể cảm thấy bi quan khi cơ hội vẫn chưa đến với mình. Một vài thất bại trong quá trình tìm việc khiến bạn e dè và thiếu tự tin, có lẽ bạn vẫn chưa rút ra kinh nghiệm để tránh đi vào vết xe đổ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong tuần này, tuy nhiên, bạn nhớ thận trọng về phương diện đầu tư, đừng tự quyết định, hãy lắng nghe ý kiến của người khác để bạn có thể giảm thiểu rủi ro.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tử vi tuần mới nhận thấy, tuần này dù ban đầu Thiên Bình gặp một vài khó khăn, nhưng khi đối mặt với trở ngại bạn cứng rắn và trưởng thành hơn, nhận được một số bài học mang lại cho bạn cảm hứng. Khi làm gì nên kiên nhẫn hơn, không chỉ dựa vào phán đoán chủ quan của riêng mình dẫn đến có hành vi không phù hợp.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này, chuyện tình cảm của các bạn độc thân khá tốt, sự kiên trì của bạn cuối cùng cũng đã chạm tới cảm xúc của đối phương, bạn có cơ hội cao thành đôi trong tuần này, bạn nên trân quý cơ hội đang có.
 
Người đã có đôi sẽ có thái độ rất nghiêm túc khi đối diện với tình cảm của mình, có khi bạn sẽ còn ghen tuông nữa đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, nhưng một vài đồng nghiệp cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc với bạn. Bạn có thể cần phải suy nghĩ một chút để giải quyết tình huống khó xử khi làm việc chung với họ.
 
Cơ hội việc làm có thể chưa tới với Thiên Bình trong tuần này nhưng bạn chớ vì vậy mà muộn phiền. Hãy trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để lần tới thể hiện bản thân tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn đang khá tốt, thu nhập tăng lên, nếu bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm nhiều tiền hơn nữa.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Có vẻ Hổ Cáp trở nên tò mò hơn và rất quan tâm đến những thứ xảy ra xung quanh mình và sẵn sàng chủ động khám phá và học hỏi trong tuần này. Nhờ đó, bạn có thể học được rất nhiều kiến thức mới. Bạn cũng vui vẻ, nhiệt tình với những người xung quanh, sẵn lòng giúp đỡ mọi người, tăng thêm tính đoàn kết.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể có những mối quan hệ bí mật trong tuần này vì bạn không muốn tiết lộ khi chưa có điều gì đó chắc chắn. Những trải nghiệm ngọt ngào ban đầu khiến bạn luôn trong trạng thái lâng lâng hạnh phúc.
 
Nếu đã có đôi, có những cặp đôi trước đây trong tình trạng chiến tranh lạnh, không nói chuyện trong thời gian dài nay đã làm hòa. Bạn chịu nhún nhường để hàn gắn lại tình cảm với người ấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Lời khuyên cho bạn ở nơi làm việc đó là chớ nên nóng vội, bốc đồng. Hãy làm việc chăm chỉ thay vì ngồi buôn chuyện, rồi nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận sớm thôi, vì thế, đừng lơ là, sa đà vào việc tám chuyện với đồng nghiệp quá nhiều.
 
Người đang tìm việc có thể đang tự tin thái quá vào bản thân. Bạn giỏi nhưng không có nghĩa các ứng viên khác không tốt, cơ hội được chia đều cho mọi người nên hãy khiêm tốn hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có chút tiền tiết kiệm nhưng chưa biết làm thế nào với chúng để “tiền đẻ ra tiền” và đó là lý do tiền của bạn ngày càng mất giá. Hãy học hỏi thêm về đầu tư, bạn sẽ biết nên dùng tiền cho việc gì.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 6-12/9
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Việc rút kinh nghiệm từ quá khứ và học hỏi điều mới trong tuần tới sẽ rất hữu ích cho Nhân Mã để thay đổi trạng thái cuộc sống tuần mới. Hãy tham khảo kinh nghiệm từ người đi trước để nhận về những lời khuyên bổ ích.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể không đủ dũng cảm từ chối tình cảm của người mà bạn không thấy phù hợp. Đó là quyết định khó khăn khi bạn không muốn làm đối phương bị tổn thương.
 
Với các cặp đôi, bạn có mâu thuẫn nhỏ với một nửa của mình nhưng đừng để những mâu thuẫn kéo dài và khiến tâm trạng của hại người càng ngày càng khó chịu thêm, hãy xem đây là lúc để hai người thấu hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn cũng gặp nhiều trở ngại. Mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp không được tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, xung đột. Bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, bỏ qua những lời nói vô thưởng vô phạt của họ là bạn sẽ bình yên thôi mà.
 
Các Nhân Mã đang muốn tìm việc không nên chỉ nghe lời người khác nói mà hãy chủ động tìm cơ hội cho bản thân mình. Lời người khác chỉ nên tham khảo và chọn lọc, chưa chắc đối phương đã hiểu rõ về chuyên môn và kỹ năng của bạn để đưa ra ý kiến phù hợp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính tuy tốt nhưng đây không phải thời điểm phù hợp để bạn mạo hiểm đầu tư, trong khi phải nghĩ ngợi để quyết định chớ tin ý kiến của người ngoài.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này của Ma Kết về cơ bản rất tốt, bạn đã biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác, nhờ đó, các mối quan hệ cũng được cải thiện. Bạn bắt đầu nhận ra một số thiếu sót của bản thân và sẵn sàng thay đổi, bạn cũng khá kiên trì với kế hoạch của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân hãy dũng cảm hơn để tiến đến gần bên người mà bạn thầm mến, hãy cho tình cảm của hai người một cơ hội nhé.
 
Nếu đã có đôi, hai bạn chịu khá nhiều áp lực trong chuyện tình cảm, hãy xem như đây là thử thách cần có để nhận ra tình yêu của hai người có đủ lớn hay không, bạn chớ vội vàng bỏ cuộc.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, mặc dù khả năng lớn bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nhưng niềm vui là bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè và đồng nghiệp. Với sức mạnh tập thể nhiều việc cuối cùng đã được khắc phục.
 
Nếu đang tìm việc, tốt hơn hết trong quá trình tìm việc nên nói ít và giữ thái độ khiêm tốn, càng nói nhiều càng dễ sai, khi đó càng dễ xảy ra chuyện. Nhà tuyển dụng có thể không hài lòng với việc bạn không nghiêm túc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tài chính của bạn tuần này giữ ở tình trạng tạm ổn khi ngoài nguồn thu nhập từ công việc chính bạn không có thêm khoản tiền nào khác. Nếu muốn chi tiêu cho những sở thích riêng đòi hỏi bạn phải dành dụm mỗi ngày và tăng khoản tiết kiệm lên.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Vận trình tuần mới của Bảo Bình khá êm ả. Bạn có khá nhiều yêu cầu đối với bản thân, mỗi ngày, bạn tự đặt ra mục tiêu nhỏ để ép mình phải hoàn thành, thế nhưng có vẻ bạn đang tự chịu nhiều áp lực rồi đấy, hãy thả lỏng hơn nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân không được thuận lợi, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề và trở ngại, nhưng miễn là duy trì một thái độ lạc quan, kiên nhẫn để đối phó thì mọi thứ sẽ sớm ổn thôi.
 
Người đã có đôi hãy tìm cách để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối phương vì đó là cách nuôi dưỡng cảm xúc tuyệt vời cho cả hai. Chắc hẳn người ấy cũng rất mong chờ một tin nhắn hỏi han từ bạn đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Trong tuần này, điểm sáng của Bảo Bảo là công việc đã được cải thiện một cách hiệu quả. Thậm chí bạn nhận được lời khen của cấp trên, đồng nghiệp cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với bạn.
 
Trong lúc này, có những người đã quá chán công việc cũ nay cũng đã dũng cảm quyết định nghỉ việc, tham gia vào lĩnh vực mà bạn thực lòng yêu thích và đam mê. Nếu có được gọi đi phỏng vấn, hãy dùng những kinh nghiệm mình đã có để biểu hiện hết khả năng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tiền bạc của bạn chỉ ở tình trạng ổn định, cả tuần không có thu nhập bất ngờ và cũng không có chi tiêu đặc biệt nên bạn cũng không lo nghĩ quá nhiều.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư có thể cảm thấy mọi chuyện đang không được như ý, có nhiều vấn đề khiến bạn cảm thấy khó chịu mà không biết nên làm gì. Điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều nhất là những mối quan hệ xung quanh không được như mong đợi, vì thế, đã đến lúc bạn cần điều chỉnh bản thân để quay lại guồng quay cũ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn độc thân, Ngư Nhi có thể nhận ra một vài dấu hiệu muốn tiến xa hơn từ những người bạn khác giới, thế nhưng bạn vẫn chưa biết mình có nên mở lòng ra hay không.
 
Người đã có đôi có thể sẽ phải bận tâm khá nhiều đến chuyện tình cảm. Hai người nảy sinh cãi vã, mang lại cho bạn cảm giác chán nản. Vào thời gian khó khăn này, bạn có thể gặp gỡ những người có kinh nghiệm để nghe họ chia sẻ, những góp ý của họ sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc diễn ra đều đều mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán nhưng không biết làm cách nào để thoát ra khỏi tình cảnh này. Thực tế là bạn cũng không dám chấp nhận thử thách nên mới xảy ra tình trạng này.
 
Những bạn đang tìm việc có thể đang đặt ra những yêu cầu quá cao so với năng lực của mình. Đó là lý do những hồ sơ gửi đi mà chưa có phản hồi, hãy tự xem lại mình đang thiếu sót ở đâu để có sự điều chỉnh kịp thời nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính chỉ ở mức ổn định, nhiều lần bạn muốn nghĩ thêm cách kiếm tiền, cải thiện tình hình tài chính nhưng chưa thể nghĩ ra phương cách nào phù hợp lại công thêm sự lười biếng và chưa tìm ra động lực thực sự để hối thúc bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X