Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (30/8-5/9/2021): Sư Tử vất vả, Song Tử kiên nhẫn

Chủ Nhật, 29/08/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, có thể tuần tới sẽ là một tuần vô cùng vất vả với Sư Tử bởi bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự cố không thể ngờ tới. Tuy nhiên, khó khăn cũng là lúc để bạn rèn luyện bản lĩnh của mình, vì thế đừng nghĩ tới chuyện rút lui hoặc bỏ cuộc nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 30/8/2021 - 5/9/2021 tức từ ngày 23/7 - 29/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 
tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Bạch Dương cần phải chú ý giữ gìn hình tượng của mình, không chỉ là ở vẻ bề ngoài mà còn là ở những hành động và cách cư xử hàng ngày nữa. Cách cư xử khéo léo sẽ giúp đỡ bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, khiến mọi người có thiện cảm với bạn hơn.
 

Tình cảm: ★★★★


Các bạn còn độc thân nên chủ động hơn trong việc theo đuổi người mà mình thầm mến. Hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình. Sự chân thành có thể khiến người ấy rung động đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bức bối. Có lẽ bạn nên chủ động xuống nước với người ấy để hàn gắn quan hệ đôi bên.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên tìm cách biến việc ngồi vào bàn học trở thành một thói quen của mình. Làm việc gì cũng theo giờ giấc nhất định sẽ khiến bạn trở nên chăm chỉ, kiên nhẫn hơn, giúp thành tích được cải thiện.
 
Với những ai đã đi làm, bạn cần quyết tâm hơn nữa khi bắt tay vào công việc. Năng lực của bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, chỉ là bạn có đủ quyết tâm hay không mà thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tài chính của bạn không đáng lo ngại trong tuần này. Thậm chí khi bạn đang cảm thấy túng thiếu thì ngay lập tức đã có bạn bè giúp đỡ rồi. Khi nhận được tiền mọi người giúp đỡ, bạn nhớ chi tiêu có kế hoạch.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu  

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu cần phải học được cách từ chối và chấp nhận. Bạn không thể chấp nhận hoặc từ chối tất cả mọi điều xảy đến với mình. Hãy phân biệt đâu là điều tốt, đâu là điều xấu để có cách ứng xử sao cho phù hợp.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đang dần mở lòng hơn khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Nếu có ai đó chủ động bắt chuyện với bạn, bạn cũng khá nhiệt tình đáp lại.
 
Nếu đã có đôi có cặp, đôi khi người ấy có thể làm những việc khiến bạn thấy không vui. Tuy nhiên, khi cảm thấy không hài lòng với việc gì đó, bạn có thể thẳng thắn trao đổi với đối phương chứ đừng giữ trong lòng.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần tìm một phương pháp học tập thích hợp với mình thì mới có thể tiến bộ được. Bạn không cần chạy theo người này người khác, bạn nên có kế hoạch và mục tiêu của riêng mình.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn có thể cảm thấy khá mệt mỏi khi phải chịu quá nhiều áp lực do lãnh đạo mang lại. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ tích cực hơn để tìm ra biện pháp giải quyết công việc hiệu quả.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn đã không còn do dự quá lâu trước những cơ hội kiếm tiền nữa, chính vì vậy mà rất có thể bạn sẽ đi nhanh hơn người khác một bước, đem lại lợi nhuận lớn cho mình.
 
tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này, Song Tử chớ nên sốt sắng khi làm bất cứ việc gì, hãy biết kiên nhẫn chờ đợi và cố gắng hơn nữa, rồi mọi điều bạn mong muốn sẽ đến với bạn. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức, chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xem thêm: Cách 12 cung hoàng đạo đối diện sự cố.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được hảo cảm từ những đối tượng khác giới trong các buổi gặp gỡ, quan trọng là bạn có đồng ý đến với người ta hay không thôi.
 
Nếu đã có nửa kia, cả bạn và người ấy đều phải biết bao dung và sửa đổi vì đối phương, có như vậy thì mới tránh được va chạm trong cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh vô cùng chăm chỉ trong suốt tuần này, bạn chẳng ngại làm thêm các bài tập khó mà thầy cô giao cho, chính vì thế kết quả học tập của bạn cũng đã được nâng lên ít nhiều. 
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải để ý tới mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng để những kẻ tiểu nhân thực hiện được ý đồ hãm hại bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn sẽ phải chi phí cho khá nhiều khoản đấy, tốt nhất nên cân nhắc trước khi mua nếu không muốn rơi vào tình trạng rỗng ví.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, khoảng thời gian sắp tới sẽ có khá nhiều chuyện xảy ra để thử thách năng lực của Cự Giải, vì thế bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhé. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn biến thách thức thành cơ hội, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp chú ý.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng có ý làm quen, thế nhưng dường như bạn lại chẳng có hứng thú gì cả. Bạn luôn tìm cách lảng tránh những lời bắt chuyện
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ gặp một vài vấn đề trong tình cảm. Dường như người ta đang tỏ ý không hài lòng, bởi bạn lạnh lùng với người ta quá đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ chẳng mấy cố gắng trong tuần này, thậm chí bạn còn cảm thấy sợ hãi mỗi khi đến tiết học của những môn mình còn yếu.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý hơn đến những tiểu tiết trong công việc, tránh để xảy ra những nhầm lẫn đáng tiếc, rồi chính bạn sẽ lại là người tốn thời gian để giải quyết sự cố.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền bạc rủng rỉnh khiến bạn có thể thoải mái chi tiêu vào những món đồ mình yêu thích, thế nhưng đừng quá mức phung phí đấy nhé.
 
tuần mới 30/8-5/9
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Có thể tuần tới sẽ là một tuần vô cùng vất vả với Sư Tử bởi bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự cố không thể ngờ tới. Tuy nhiên, khó khăn cũng là lúc để bạn rèn luyện bản lĩnh của mình, vì thế đừng nghĩ tới chuyện rút lui hoặc bỏ cuộc nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn còn độc thân không nên vội vàng đến với một ai đó. Hai người cần dành nhiều thời gian để nói chuyện và thấu hiểu nhau hơn, như vậy mới biết đối phương có thực sự hợp với mình hay không.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên có trách nhiệm hơn với tình cảm của mình. Khi có người khác tiếp cận, bạn nên chú ý giữ khoảng cách, đừng vướng vào những mối quan hệ phức tạp.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh thường không nhớ lời thầy cô dặn dò, do đó, bạn hay quên làm bài tập hoặc quên những kiến thức quan trọng. Cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ bị thụt lùi đấy.
 
Những người đã đi làm có thể cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng vì khối lượng công việc quá đồ sộ. Bạn cần sắp xếp thời gian cho hợp lý và thực hiện công việc một cách tuần tự.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn nên tránh hợp tác với những người mà mình không thực sự hiểu rõ. Việc kiếm tiền không đơn giản, tốt nhất là bạn chớ nên cả tin hoặc chủ quan, lơ là.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ nên bắt tay vào làm việc chứ không nên chỉ là người đứng ngoài quan sát nữa. Chỉ khi tham dự vào công việc, bạn mới nhận thấy những thiếu sót của mình. Thành công hay thất bại không quan trọng, quan trọng là bạn học điều gì sau mỗi công việc mình làm.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Bạn nên kín đáo hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình. Nếu bạn đang thích một ai đó, bạn không nên kể chuyện với quá nhiều người, kẻo việc đó sẽ khiến đối phương cảm thấy ngại ngùng, không thoải mái đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn rất tin tưởng vào tình cảm của mình, cho dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng thế nào đi chăng nữa. Bạn sẽ luôn bảo vệ người ấy dù có chuyện gì xảy ra.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn học sinh thích đọc thêm sách để bổ sung kiến thức cho mình. Những kiến thức ấy sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình học tập đấy.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn có thể tìm ra cách để nâng cao hiệu suất làm việc của mình. Bạn cũng hợp tác tốt với đồng nghiệp, khiến công việc dù khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không nên vội thử sức ở những công việc mà mình còn chưa hiểu rõ. Tốt nhất hãy dành thêm thời gian để đọc thêm sách vở hoặc học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm.
 
tử vi tuần mới
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Có lẽ Thiên Bình sẽ cần đến sự giúp đỡ của mọi người trong tuần này. Gặp vấn đề gì khó khăn, đừng ngại ngần, hãy hỏi những người có kinh nghiệm hơn mình nhé, chắc chắn ai cũng sẽ sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn thôi mà.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn đang độc thân, bạn thấy mình cũng khá đào hoa, tuy nhiên bạn lại chưa muốn yêu đương gì vào giờ phút này cả. Vì thế, bạn thường tìm cách từ chối khéo những lời làm quen
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên vô cùng hạnh phúc, người ấy có thể bao dung cho cả những tật xấu của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà bắt người ta làm hết việc này đến việc khác nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nếu còn đang đi học, bạn có thể cảm thấy khá hứng thú với sách vở, nhờ đó mà việc tiếp thu kiến thức trở nên dễ dàng hơn nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, đừng ngại nhờ những người có kinh nghiệm hơn mình, bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm quý báu
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, nguồn thu nhập hiện tại vừa đủ chi tiêu khiến bạn cảm thấy tương đối hài lòng. Xem thêm: Thói quen tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn trong tuần này, bởi bạn cũng có những khả năng mà hiếm người có được. Sự tự tin sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội tốt đẹp, hãy mạnh dạn nắm bắt, rồi bạn sẽ nhận ra rằng mình có tiềm năng vô hạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn rất có duyên với những người khác giới, đôi bên có thể suy nghĩ đến việc tìm hiểu kĩ hơn. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải đến với ai một cách quá vội vàng
 
Nếu đã có người kia, đôi khi bạn cảm thấy lo ngại về sự chung thủy của người ta. Bạn không nên ghen bóng ghen gió như thế, hãy tìm thời gian thích hợp để trò chuyện với đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể cảm thấy khá áp lực mỗi khi nghĩ đến việc học bởi bạn đã cố gắng trong khoảng thời gian rất dài. Bạn có biết, thực ra việc thư giãn hợp lý cũng có những tác động tích cực trong học tập không?
 
Nếu đã đi làm, các bạn khá tập trung và kiên nhẫn giải quyết nhiệm vụ được giao, nhờ thế mà thành tích khá lý tưởng. Bạn có thể chạm tay vào cơ hội thăng chức tăng lương trong tương lai
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể gặp một vài cơ hội đầu tư khá lý tưởng, tuy nhiên đừng có đưa ra những quyết định quá vội vàng nhé.
 
tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Điều quan trọng trong tuần này là Nhân Mã phải dũng cảm đối diện với vấn đề của mình. Khi bạn giữ thái độ lạc quan, tích cực, mọi việc sẽ chẳng còn khó khăn như thoạt nhìn nữa. Tuy nhiên, nếu như bạn cứ mãi giữ những suy nghĩ bi quan, mọi chuyện sẽ mãi chẳng tháo gỡ được đâu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân chưa hiểu rõ tình cảm của mình. Bạn không biết mình chỉ quý mến đối phương như một người bạn hãy có tình cảm thực sự với đối phương nữa.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn dễ khiến nửa kia cảm thấy bất mãn, khó chịu. Có lẽ đã đến lúc bạn cần sửa đổi tật xấu của mình rồi đấy, đừng tiếp tục cứng đầu cứng cổ nữa.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có một tuần khá bận rộn bởi bạn sẽ phải giải quyết nhiều bài tập thầy cô giao cho. Cứ bình tĩnh giải từng bài một, đừng làm ẩu cho xong kẻo bạn sẽ mắc lỗi sai đấy.
 
Những ai đã có công ăn việc làm cần tìm cách để ổn định vị thế của mình. Hãy tích cực nhận công việc hơn và tìm thời cơ thích hợp để khẳng định năng lực bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn nên thay đổi cái tính thích gì tiêu nấy của mình nếu muốn được trông thấy túi tiền rủng rỉnh. Lương của bạn có bao nhiêu thì bạn nên tiêu trong phạm vi bấy nhiêu.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết cần phải giữ vững lý trí, chớ nên hành động một cách cảm tính trong tuần mới này. Những hành động bột phát của bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh có ấn tượng xấu, thậm chí phá hủy công sức bạn làm bấy lâu nay.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân đã thầm mến ai thì nên chủ động hơn nữa, đừng chần chừ, do dự mãi khiến tình địch có cơ hội tiến lên trước một bước. Bạn không muốn người mình thầm mến lại ở bên người khác đâu nhỉ?
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên dành nhiều lời cổ vũ, động viên cho đối phương hơn, nhất là khi người ta đang vướng phải khó khăn. Lời động viên của bạn sẽ giúp đối phương rất nhiều đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không mấy chủ động trong việc học, thậm chí bạn còn rơi vào tình trạng nước đến chân mới nhảy. Bạn cần tìm cách chấn chỉnh tinh thần nếu không muốn là người bị tụt lại.
 
Những ai đã đi làm cần học cách đối diện với vấn đề. Hãy mạnh dạn thừa nhận những điểm yếu kém và chủ động tìm cách sửa đổi, có như vậy bạn mới tiến bộ được. Bạn có phải 1 trong 12 chòm sao chán nản vì phải làm việc ở nhà quá lâu?
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn nên bình tĩnh để tìm ra hướng phát triển phù hơp với mình, chớ nên bắt chước theo người này, người khác. Hãy dành thời gian để xác định điểm mạnh của mình đã nhé.
 
tử vi 12 cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình không cần phải sống một cuộc sống lặp đi lặp lại mãi chẳng bao giờ thay đổi, hãy thoải mái thay đổi bản thân. Chỉ khi dám thay đổi, bạn mới phát hiện được năng lực tiềm ẩn của mình và thấy cuộc sống tươi đẹp hơn
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn đang độc thân, người cũ của bạn có thể sẽ ngỏ ý muốn làm lành, có quay lại hay không phụ thuộc cả vào sự lựa chọn của bạn. Hãy dành thời gian để lắng nghe trái tim nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn dần dần cho người ấy bước sâu hơn vào thế giới của riêng mình, tình cảm của hai người phát triển ổn định, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có kế hoạch học tập rất rõ ràng, bạn tự giác ngồi vào bàn học mà không cần bất cứ ai nhắc nhở. Thành tích học tập của bạn có thể được nâng cao trong tuần này.
 
Nếu đã đi làm, khả năng sáng tạo của bạn hẳn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên, hãy tự tin thể hiện bản thân mình nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn lên xuống thất thường vào thời điểm này, bạn cần xem xét kỹ trước khi quyết định mua thứ gì, chớ nên hoang phí.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ xã giao tốt đẹp trong thời điểm này, đừng ngại tham gia vào những buổi nói chuyện của tập thể. Có thể những người bạn quen hiện giờ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng rất nghiêm túc theo đuổi mình. Hãy thử dành thời gian nói chuyện với họ nhiều hơn, bạn có thể tìm ra người phù hợp với mình.
 
Những bạn đã tìm được nửa kia có thể dần tính đến chuyện cho đối phương ra mắt đôi bên gia đình. Tình cảm của hai bạn đã chín muồi rồi đấy, hãy chuẩn bị những bước tiến xa hơn thôi.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thành tích học tập rất khả quan, cả thầy cô và cha mẹ đều vừa lòng vì bạn luôn không ngừng cố gắng.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ cần tham gia vào những công việc chung của tập thể, hãy chú ý giao lưu với mọi người, đừng tiếp tục đắm mình trong thế giới riêng nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Có một vài cơ hội đầu tư đáng giá đang bày ra trước mắt bạn, hãy thử sức một lần xem sao, có thể bạn sẽ thu được một khoản kha khá đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X