Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (9-15/8/2021): Bạch Dương chăm chỉ, Thiên Bình bình tĩnh

Chủ Nhật, 08/08/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy luôn tự nhắc nhở mình phải chăm chỉ. Dù có phải đối mặt với vấn đề gì đi nữa, bạn cũng hãy cố gắng làm hết sức mình, đừng nên trốn tránh hoặc đùn đẩy cho người khác. Chỉ khi chăm chỉ, bạn mới ngày càng tiến bộ và đạt được cái đích mình đặt ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 9/8/2021 - 15/8/2021 tức từ ngày 2/7 - 8/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy luôn tự nhắc nhở mình phải chăm chỉ. Dù có phải đối mặt với vấn đề gì đi nữa, bạn cũng hãy cố gắng làm hết sức mình, đừng nên trốn tránh hoặc đùn đẩy cho người khác. Chỉ khi chăm chỉ, bạn mới ngày càng tiến bộ và đạt được cái đích mình đặt ra.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có vận trình tình cảm khá lý tưởng trong khoảng thời gian này. Bạn và đối tượng được giới thiệu nói chuyện khá ăn ý với nhau. Bạn có thể đặt nhiều kì vọng hơn trong tương lai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn cảm nhận được sự chân thành của người ấy thông qua những hành động thường ngày. Mối quan hệ giữa hai người ngày càng khăng khít hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hãy chú ý quan sát những hiện tượng xảy ra xung quanh mình nhiều hơn, bởi đó có thể trở thành vốn tri thức mới bổ sung cho những kiến thức bạn đã học được trong sách vở.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể gặp phải một vài vấn đề không mong muốn trong công việc, tuy nhiên, nhờ vào bản lĩnh của mình, bạn hoàn toàn có thể lật ngược tình thế, gặt hái thành công.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập của bạn có dấu hiệu tăng tiến trong tuần này. Bạn có thể nhận được một khoản thưởng nóng do có biểu hiện xuất sắc trong công việc hoặc nhận tiền từ các công việc làm thêm.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Để tuần mới trôi đi nhẹ nhàng, Kim Ngưu cần tìm cách giải quyết những rắc rối đang không ngừng xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn chớ nên than thân trách phận mà hãy giữ trạng thái tinh thần tích cực, chủ động hơn. Hãy bắt tay vào làm từng việc một, rồi mọi việc sẽ đâu và đó cả thôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có một tuần bình yên. Nếu có ai đó ngỏ lời với bạn, bạn hãy thử dành thời gian tìm hiểu và cho đối phương một cơ hội xem sao. Biết đâu đó chính là người bạn chờ đợi đã lâu?
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên khoan dung với người ấy hơn một chút, đừng nên nhắc đi nhắc lại những lỗi sai mà người ấy mắc phải, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể cảm thấy chương trình học của mình quá nặng, và đây chính là lúc bạn cần thay đổi phương pháp học của mình. Nếu chưa biết làm thế nào thì bạn hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước nhé.
 
Người đã đi làm hoàn toàn có khả năng nâng cao trình độ của mình, vì thế, bạn hãy chăm chỉ và quyết tâm hơn nhé, thành công đang chờ bạn ở ngay phía trước đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần có thái độ cẩn trọng trong chi tiêu vào tuần mới này. Nếu có ai đó có ý đồ vay mượn tiền của bạn, bạn cũng phải cẩn thận đánh giá xem đối phương có thực sự đáng tin không.
 
tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cần duy trì sự ổn định trong khoảng thời gian tới đây. Làm việc gì, bạn cũng không nên quá vội vàng, sốt sắng muốn mau thấy được kết quả. Chỉ khi bạn làm việc thật cẩn thận và tâm huyết thì kết quả sau cùng mới được như ý.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên quá vội vàng quyết định đến với ai đó. Hãy dành thời gian để trò chuyện với đối phương để hiểu rõ người ta hơn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, tình cảm của hai bạn đang tiến triển rất ổn định. Hai bạn bắt đầu cân nhắc đến việc đưa đối phương tới gặp cha mẹ mình.

Xem thêm: Xếp hạng cung hoàng đạo nữ quyến rũ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh chẳng còn quá ham chơi nữa mà tập trung hơn vào bài vở của mình. Bên cạnh bài tập của thầy cô, bạn còn chủ động tìm thêm bài tập trong sách nâng cao.
 
Các bạn đã đi làm có một tuần mới vô cùng thuận lợi. Bạn trở thành người có trách nhiệm hơn nên luôn chủ động giải quyết các công việc thuộc trách nhiệm của mình, chẳng hề đùn đẩy cho người khác.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chớ nên vội vàng đầu tư trong tuần này kẻo “xôi hỏng bỏng không” đấy. Không nên tin theo lời rủ rê của người khác, đặc biệt là khi đối phương là người bạn chưa hiểu rõ.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Cự Giải cần phải dành nhiều thời gian hơn để phân tích các vấn đề trong tuần mới này. Khi nhận được một nhiệm vụ mới hay khi vướng phải khó khăn, chỉ cần bình tĩnh phân tích thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề thích hợp.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân cần mạnh dạn từ chối những người mà mình thấy không phù hợp. Chỉ khi làm như vậy, bạn mới tránh được khỏi những mối quan hệ không lành mạnh.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên dựa dẫm vào người ấy nhiều hơn nữa. Hãy để đối phương cảm nhận được rằng mình quan trọng đối với bạn như thế nào.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu còn đang đi học, thành tích học tập của bạn có dấu hiệu nhích nhẹ. Bạn khiêm tốn lắng nghe lời góp ý của thầy cô và bạn bè xung quanh để sửa đổi mình.
 
Những bạn đã đi làm cần nghiêm túc hơn nữa khi bắt tay vào giải quyết công việc, có như vậy thì bạn mới mong đạt được thành tích tốt. Đừng lười biếng, việc hôm nay đẩy sang ngày mai.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần nhắc nhở bản thân mình chi tiêu tiết kiệm hơn. Trong tình trạng đồng lương không tăng, việc thích gì mua nấy có thể nhanh chóng đẩy bạn vào cảnh cháy túi.
 
tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Cho dù là khi đối diện với công việc gì hay người nào, Sư Tử cũng hãy giữ sự chân thành của mình. Sự chân thành sẽ giúp bạn có được sự tin cậy của mọi người, xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, tránh được những lừa gạt hoặc tổn thương không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn sẽ tìm được một đối tượng khiến mình cảm thấy có hứng thú. Hãy trò chuyện với đối phương nhiều hơn, biết đâu hai người sẽ tiến xa hơn đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của đối phương. Hai người cùng nhau chia sẻ những chuyện vui buồn trong cuộc sống và cổ vũ nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nếu còn là học sinh, thành tích học tập của bạn có dấu hiệu tăng lên vì bạn nhận được sự trợ giúp tận tình của thầy cô. Bài tập khó cũng không phải là thách thức quá lớn đối với bạn nữa.
 
Các bạn đã đi làm dần tạo được thói quen tốt trong công việc, nhờ vậy mà cả hiệu suất và chất lượng công việc đều tăng lên đáng kể. Bạn sắp được tiếp xúc với một cơ hội vô cùng đáng quý.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ có khả năng quan sát, đánh giá tình hình chuẩn xác mà bạn xác định được đâu là cơ hội kiếm tiền phù hợp với mình. Tuần này, túi tiền của bạn rất rủng rỉnh.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Xử Nữ nên thay đổi một vài phương pháp làm việc của mình trong tuần mới này nếu muốn công việc đạt kết quả tốt hơn. Hãy nghiêm khắc hơn với chính bản thân mình chứ đừng chỉ nên yêu cầu người ngoài làm điều này, điều khác.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy khá buồn bã khi đối tượng mà bạn thầm mến không dành tình cảm cho bạn. Tuy nhiên, bạn lại không thể ngừng tình cảm của mình lại.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần chú ý hơn đến các biểu hiện của nửa kia. Có thể có kẻ thứ ba đang chen chân vào mối quan hệ của hai người đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh duy trì được thành tích học tập của mình. Nhờ được học trong một môi trường yên tĩnh mà bạn tập trung dễ dàng hơn hẳn.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải học cách chấp nhận những điều mình không mong muốn. Đôi khi bạn phải hi sinh một chút thì mới có thể gặt hái được thành công lớn hơn sau đó. Xem thêm: Cách 12 chòm sao vượt qua bế tắc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài lộc của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Có lẽ bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn chứ không nên vung tiền cho bằng người này, người khác.
 
tử vi tuần mới
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần bình tĩnh đối diện với mọi tình huống xảy ra trong tuần này. Bạn cần thay đổi bản tính nóng nảy, làm việc gì cũng bộp chộp của mình thì mới mong gặt hái được thành công. Hơn nữa, xung quanh luôn có rất nhiều người sẵn sàng đưa ra gợi ý giúp bạn mà.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình, gây ấn tượng với một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên đến với ai đó một cách quá vội vàng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn bao dung hơn với người ấy, cho dù đôi khi, người ấy đưa ra những yêu cầu khá vô lý đi chăng nữa. Chỉ khi hai người học được cách dung hòa, quan hệ đôi bên mới bền vững.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ rất tập trung vào việc học trong tuần này. Bạn không còn sợ những bài tập khó nữa mà thường tập trung giải quyết chúng đến khi xong mới thôi.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể được cấp trên giao cho phụ trách một vài công việc khá mới mẻ. Đây là thời điểm để bạn học tập và thể hiện bản thân, đừng quá lo lắng nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có thể tổn thất một khoản tiền nhỏ cho những sự cố bất ngờ, tuy nhiên, bạn cũng nên cho qua chứ đừng suy nghĩ quá nhiều, bởi suy nghĩ nhiều chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Trong tuần tới, Hổ Cáp hãy tìm cách để nâng cao hiệu suất công việc của mình, dù bạn có vừa gặt hái được thành công đi chăng nữa. Đừng mãi lơ là hoặc hài lòng với những gì mình đang có, bạn sẽ bị những người bạn đồng trang lứa bỏ xa đấy. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân muốn tìm ra một người thực sự chân thành với mình, vì vậy, bạn không dễ mở lòng để cho bất cứ ai bước qua cánh cửa trái tim.
 
Nếu đã tìm được người thương, bạn và người ấy ngày càng ăn ý với nhau hơn. Thậm chí, một bên chưa cần nói, bên kia đã có thể thấu hiểu ngay lập tức thông qua ánh mắt.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tiếp thu kiến thức khá nhanh vào thời điểm này. Bạn học hỏi được kinh nghiệm của một vài anh chị đi trước và áp dụng hiệu quả cho bản thân.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể tìm được một vài cơ hội để thể hiện giá trị của mình, gây ấn tượng tốt với ban lãnh đạo. Vì vậy, hãy tìm cách nắm bắt thời cơ, đừng chần chừ, do dự nhé.

Bạn có biết: Phép màu của 12 chòm sao đến từ đâu?
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém trong tuần này đấy, vì vậy hãy cắt bớt những khoản phí không thực sự cần thiết đi nếu không muốn cháy túi.
 
tử vi tuần mới 9158
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần giữ lý trí khi giải quyết công việc, đừng đưa ra những quyết định hoặc phán đoán quá vội vàng, bởi có thể bạn còn chưa thực sự hiểu rõ bản chất sự việc đâu. Hãy cẩn thận trước khi làm bất cứ việc gì, đừng gây rắc rối cho chính bản thân và người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp trong những lúc bạn bè trò chuyện với nhau. Bạn cảm thấy rằng người ấy hoàn toàn có khả năng thấu hiểu được suy nghĩ của mình.
 
Nếu đã có người thương, bạn dần làm quen được với bạn bè của người ấy. Hai người nhận được sự ủng hộ của gia đình và nhiều người xung quanh.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Nếu còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn cần chú ý ôn luyện những kiến thức cơ bản, đừng có ý định học lệch hoặc vội quan tâm đến những bài tập hóc búa khi những kiến thức cơ bản nhất bạn vẫn còn chưa nắm rõ.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ phải đối diện với một vài thử thách khá khó khăn đấy. Đừng vội nản chí hoặc tìm cách nhờ vả người khác, bạn cần tự mình cố gắng mới phát hiện ra điểm mạnh của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền trợ cấp từ gia đình, nhờ vậy mà tình hình tài chính không đến nỗi căng thẳng, tuy nhiên, hãy chú ý chi tiêu khoa học đấy nhé. Xem thêm: Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết cần phải nhận trách nhiệm cho một vài công việc trọng đại vào tuần này. Đừng nghĩ đến việc từ bỏ hoặc trốn chạy nếu bạn muốn mình phát triển hơn bây giờ. Nếu chỉ muốn giải quyết những công việc nhẹ nhàng quen thuộc thì bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Bạn có thể tìm được người phù hợp với mình trong các buổi trò chuyện, thảo luận qua mạng. Hãy cởi mở hơn với mọi người, đừng quá nghiêm túc, trầm lắng khiến mọi người e dè.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm tới đối phương. Đừng dành hết thời gian cho cá nhân hoặc cho công việc như vậy.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải thay đổi phương pháp học tập của mình cho phù hợp hơn, nếu không bạn sẽ thấy mình tốn nhiều thời gian cho việc học mà chẳng hề tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải xác định đâu là điểm mạnh và đâu là điểm yếu của mình, có như vậy thì mới xác định được hướng đi tương lai. Bạn cũng có thể mạnh dạn hỏi ý kiến của những người đi trước.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Với đầu óc tỉnh táo, bạn biết khi nào thì mình nên đầu tư, khi nào thì mình nên tiết kiệm, vì vậy mà tình hình tài chính của bạn vô cùng ổn định.
 
tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bảo Bình hãy biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc. Bạn có biết hài lòng với những gì đang có cũng sẽ khiến mình sống hạnh phúc hơn không? Đừng nên quá tham lam những điều không thuộc về mình, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Bạn có thể tìm được một vài người bạn lý tưởng thông qua các mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu muốn phát triển thành tình yêu, hai người cần phải đợi thời điểm thích hợp để gặp mặt trực tiếp.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần quan tâm đến người ấy nhiều hơn, đừng để người ấy nghĩ rằng bạn đang ngày một xa cách và không cần đến mình nữa.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nếu còn là học sinh, bạn rất thông minh nên nghĩ ra nhiều phương pháp giải bài tập mới mẻ, gây ấn tượng cho thầy cô và bạn bè. Hãy cố gắng hơn nữa nhé, bạn sẽ cải thiện được thứ hạng của mình nhanh chóng thôi.
 
Nếu đã đi làm, bạn được cấp trên trọng dụng do những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Bạn có thể được giao cho một nhiệm vụ quan trọng, hãy sẵn sàng nắm bắt thời cơ nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải nhìn xa hơn trước khi quyết định mua một món đồ nào đó. Nếu chỉ mua vì sở thích nhất thời thì bạn sẽ chán rất nhanh thôi, đừng vội vàng mở hầu bao rồi cuối cùng lại hối tiếc nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần phải bình tĩnh chờ đợi cơ hội đến với mình, đừng sốt ruột khi mọi người xung quanh đều đang có bước phát triển rõ rệt. Con đường đi của mỗi người đều khác nhau, bạn không việc gì phải bắt chước người khác cả.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể tình cờ gặp gỡ một vài đối tượng khá có triển vọng. Hãy cho đôi bên một cơ hội xem sao, đừng mãi bị động trong tình yêu nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng hi sinh những lợi ích cá nhân cho người ấy, không so đo tính toán điều gì. Tình cảm của hai người ngày càng bền chặt hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh khó có thể tập trung chú ý khi ngồi trước bàn học hoặc tham gia những buổi học online. Bạn muốn tham gia nhiều hoạt động bên ngoài hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn thích làm những công việc quen thuộc, đã được lên kế hoạch từ trước hơn là những công việc mới mẻ, có tính thách thức cao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có nguồn tài chính khá dư dả do nhận được tiền chu cấp của cha mẹ. Bạn cũng có thể kiếm được mối làm ăn khấm khá, mang lại lợi ích cho bản thân. Túi tiền của bạn khá dư dả trong suốt tuần này.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X