Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/7 - 1/8/2021): Sư Tử gặp mâu thuẫn, Nhân Mã mù mịt

Chủ Nhật, 25/07/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/7 - 1/8/2021): Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn về mối quan hệ và cả suy nghĩ của mình trong tuần này, nhưng rất may là bạn đều có thể giải quyết ổn thoả. Tuần mới của Nhân Mã có thể nói là mù mịt, nhiều chuyện cùng ập đến một lúc khiến bạn trở tay không kịp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 26/7/2021 - 1/8/2021 tức từ ngày 17/6 đến ngày 23/6 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần chú ý xây dựng và bồi đắp các mối quan hệ của mình trong tuần này. Điều này có thể giúp bạn tháo gỡ kha khá hiểu lầm không đáng có. Đồng thời, với những mối quan hệ độc hại, mang đến nguồn năng lượng tiêu cực, bạn tốt nhất nên tránh xa để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân cần chủ động theo đuổi hạnh phúc và tìm kiếm cơ hội cho riêng mình, đừng ngồi im và chờ đợi ai khác mang tới cơ hội cho mình.
 
Không dễ dàng để người đã có đôi có một buổi hẹn hò ngọt ngào trong thời gian dịch bệnh vẫn đang phức tạp như hiện tại. Thế nhưng dù không gặp nhau, bạn vẫn nên dành thời gian quan tâm và hỏi han đối phương để bình ổn cảm xúc của người ấy, không để người ta lo nghĩ linh tinh.
 

Công việc: ★★★★★

 
Hiệu quả làm việc của Bạch Dương ngày càng cải thiện rõ rệt. Thời gian hoàn thành công việc nhanh hơn đã chứng minh tất cả. Kết quả đáng mừng và bạn được cấp trên dành nhiều lời khen ngợi.
 
Các bạn học sinh có vẻ mạnh dạn hơn trong tuần này nhưng đôi khi thiếu sự kiên trì và tự giác. Học tập cần sự kiên trì.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Óc phán đoán tài chính của Bạch Dương tuần này khá tốt, bạn nhận ra một số cơ hội đầu tư không phù hợp và chờ cơ hội tốt hơn để nắm bắt. Hứa hẹn là bạn sẽ táo bạo hơn khi cơ hội đến.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 26/7 - 1/8/2021
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, sự giúp đỡ và ảnh hưởng của bạn bè là rất lớn đối với Kim Ngưu trong tuần này. Do đó, quan tâm hơn đến những người bạn của mình sẽ mang tới nhiều lợi ích bất ngờ cho bạn. Tuần này nếu có cơ hội gặp lại một người bạn cũ, Ngưu Nhi đừng quên giữ liên lạc với đối phương bởi những cuộc trò chuyện, ôn lại kỷ niệm sẽ khiến cuộc sống của bạn thú vị hơn đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể cảm thấy không thoải mái với sự xuất hiện bất ngờ của người cũ. Rất nhiều điều xưa cũ ập về ảnh hưởng đến khả năng phán đoán và cảm xúc của bạn. Chòm sao này trở nên thiếu quyết đoán và phủ nhận những suy nghĩ tình cảm hiện tại của bản thân.
 
Đây là một tuần may mắn trong chuyện tình cảm của những cặp đôi đang yêu. Hai bạn không những không có mâu thuẫn nào xảy ra mà hai người ở bên nhau với rất nhiều niềm vui.
 

Công việc: ★★★★

 
Trong công việc, Ngưu Nhi không được suôn sẻ vì có chút bất hòa với đồng nghiệp. Đó là nguyên nhân bạn cảm thấy công việc bị bế tắc vì khó truyền tải nội dung, ý muốn của mình khi làm việc cùng ai đó.
 
Các bạn học sinh biết cách phân bổ thời gian hợp lý cho việc ôn luyện kiến thức và thời gian nghỉ ngơi nên không gặp vấn đề nào trở ngại. Tin vui sẽ đến trong tuần tới. Những nỗ lực ban đầu của Kim Ngưu không hề lãng phí và được mọi người công nhận.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không gặp vấn đề gì liên quan đến tiền bạc cả. Nếu có vấn đề gì, bố mẹ sẽ giúp đỡ bạn vô điều kiện. Nếu có thể, bạn nên tìm cách tăng thêm thu nhập trong thời gian này.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Bước sang tuần mới, Song Tử cần đặt ra những kỳ vọng của riêng mình để có mục tiêu cố gắng hơn. Đôi khi, sự kỳ vọng sẽ khiến cuộc sống có thêm hy vọng và nó cũng có thể kích thích sự nhiệt tình trong bạn đối với cuộc sống. Việc đặt ra mục tiêu sẽ giúp cuộc sống không bị nhàm chán, và bạn có thể dùng thái độ tích cực và lạc quan khi đối mặt với những kỳ vọng của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân sẽ có ấn tượng tốt với ai đó xung quanh, nhưng nửa kia dường như không có cùng suy nghĩ với bạn. Do đó, hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa, rồi tình yêu sẽ đến thôi.
 
Với các cặp đôi, hai người không có nhiều thời gian cho nhau là lý do mà tình cảm của Song Tử với một nửa của mình càng ngày càng nhạt đi trông thấy. Có thể nói, cảm xúc đã không còn nguyên vẹn như xưa và đó là lý do cả hai cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, dành thời gian cho nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Một tuần mới đang chờ đón Song Song với khá nhiều áp lực. Thế nhưng bạn đừng vội vàng, trước tiên hãy nghĩ tới việc sắp xếp thời gian một cách hiệu quả để cải thiện từng việc một.
 
Các bạn học sinh sẵn sàng dành thời gian để tham gia một số khóa đào tạo bổ sung từ xa để cải thiện kết quả học tập của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn có nhiều mặt tích cực, nhưng cũng có nhiều thăng trầm. Do đó, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề chi tiêu.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, Cự Giải cần thực hiện mọi thứ từng bước một, không nên đốt cháy giai đoạn. Hãy lên kế hoạch cẩn thận, điều đó sẽ giúp mọi việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn trong tuần mới.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân sẽ cảm thấy có chút hụt hẫng trong lòng bởi mình quan tâm đến người ta mà người ta cứ lạnh lùng, thờ ơ với mình.
 
Tuần này, tình yêu của những chú Cua không được như ý khi những nỗi nghi ngờ cứ dấy lên trong lòng bạn. Sự đa nghi khiến bạn không còn cảm thấy tin tưởng một nửa của mình nữa.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Giải Giải có thể không được như ý, có những kế hoạch mặc dù đã được thông qua từ trước nhưng vào thời điểm quan trọng lại không được giải quyết. Bạn nên để ý tới các thông tin khách quan để nhạy bén hơn trong những tình huống khó khăn.
 
Các bạn học sinh dường như đang mất niềm tin vào việc học nên rất chểnh mảng. Hãy tập trung nào, việc học không chờ đợi ai đâu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn đang ở mức khá, nhờ sự chăm chỉ và tiết kiệm mà chòm sao này có khoản tích lũy ổn định. Với thu nhập hiện có, bạn hoàn toàn có thể chi dùng mà không quá lo lắng về tương lai.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn về mối quan hệ và cả suy nghĩ của mình trong tuần này. Nhưng rất may là bạn đều có thể giải quyết ổn thoả. Dù điều đó không hề dễ dàng nhưng nhờ sự bình tĩnh mà Sư Tử đã có thể xử lý tốt, cuộc sống nhờ vậy sẽ phát triển theo ý muốn của bạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân trở nên lạnh lùng hơn, dường như không thể tìm thấy ai khiến họ cảm thấy bị hấp dẫn. Có thể lúc này chưa phải thời điểm mà thôi, vì vậy đừng quá lo lắng, hãy biết kiên nhẫn chờ đợi.
 
Với người đã có đôi, dường như bạn đang dần lơ là chuyện tình cảm của mình, không còn coi trọng mối quan hệ của hai người như trước. Bạn bận bịu những chuyện khác mà không quan tâm tới người ấy. Sự xa cách, lạnh nhạt không phải do công việc hay thời gian mà do lòng người đấy, bạn hãy tự kiểm điểm lại đi nhé.
 

Công việc: ★★★

 
Vận trình sự nghiệp của Sư Tử ở mức bình thường, hàng ngày đối diện với những nhiệm vụ ổn định, không có tính khiêu chiến nên bạn cũng không phải bỏ nhiều công sức. Tuần này an ổn, là thời gian tốt để học tập, bồi dưỡng kiến thức, chuẩn bị cho những bước đột phá trong tương lai.
 
Các bạn học sinh dành thời gian chủ yếu cho những hoạt động sở thích cá nhân bởi đây vẫn là thời gian nghỉ thảnh thơi. Vậy nhưng đừng quên ôn luyện kiến thức để không quên bài vở nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không được may mắn trong chuyện tiền bạc ở thời điểm này. Nhớ cẩn thận hơn kẻo sự bất cẩn khiến bạn đánh mất tiền bạc. Hơn nữa, khoản mất mát này khó bù đắp trong tương lai nên bạn tốt hơn hết hãy có biện pháp phòng ngừa thích hợp.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần phải vững vàng trong tuần này và đừng ngần ngại đưa ra quan điểm hay ý kiến cá nhân của mình. Sự đóng góp của bạn sẽ giúp tập thể ngày một tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ được bạn bè thân thiết giới thiệu cho người phù hợp. Mối quan hệ này có rất nhiều cơ hội phát triển thêm nữa nên hãy mở lòng mình thêm nhé.
 
Vận trình tình cảm của người có đôi khá tốt, hai người có thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn, trò chuyện với nhau để giải tỏa cả những khúc mắc, hiểu lầm trước đây.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn cần lên danh sách cụ thể những việc phải làm và đưa ra phương hướng hành động để theo đó tiến hành. Cứ mãi tùy hứng sẽ khiến cả công việc trở nên rối ren, hãy thận trọng hơn với những quyết định và để bản thân có sự trưởng thành và chắc chắn.
 
Các bạn học sinh vẫn đang duy trì sự chăm chỉ khá tốt, và điều này chắc chắn sẽ giúp bạn đạt kết quả tốt. Đối với Xử Nhi, lời chỉ dạy của thầy cô rất hữu ích và là động lực để bạn ngày càng cố gắng hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần này, bạn sẽ không có bất kỳ khoản thu nhập bất ngờ nào, vì thế, cố gắng chi tiêu ở mức tối thiểu sẽ giúp bạn không phải đối mặt với bất cứ lo lắng nào về chuyện tiền bạc.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Với Thiên Bình, đây sẽ là một tuần bạn thoải mái phát huy khả năng xã giao khéo léo của bản thân và nhận được thiện cảm của nhiều người. Chòm sao này biết cách điều chỉnh bầu không khí và hóa giải rất nhiều tình huống khó xử. Nhờ vậy, danh tiếng của bạn được nâng cao khá rõ và các mối quan hệ cũng rộng mở hơn. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân đừng tạo áp lực quá lớn cho đối phương trước khi cả hai xác định mối quan hệ kẻo đối phương chỉ muốn trốn tránh mà thôi.
 
Với người đã có đôi, có vẻ như bạn đang trở nên nhạy cảm hơn, bạn nhận thấy đối phương không dành cho mình sự quan tâm đặc biệt như bạn vẫn muốn. Vì vậy, đó là nguyên nhân khiến bạn dễ trở nên hờn dỗi nhưng càng hờn thì lại càng đẩy người ấy ra xa.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn không khác nhiều so với trước đây và đôi khi có chút nhàm chán là điều dễ hiểu. Đây là lý do khiến Thiên Thiên ngày càng thiếu hứng khởi trong công việc. Đã đến lúc bạn điều chỉnh lại thái độ của mình mới mong tăng hiệu suất làm việc.
 
Các bạn học sinh vẫn có thể nắm vững trọng tâm kiến thức và cũng chủ động nghiên cứu, thảo luận những vấn đề chưa rõ với bạn bè. Việc nêu ra ý kiến của bản thân cũng giúp bạn kết giao được với những người bạn mới có chung lý tưởng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thời gian này bạn tiêu xài thoáng tay mà không để ý quỹ tiền mình đang có vì thấy khoản nào cũng cần tiêu. Đó là lý do cuối cùng lại nhận ra tiền đã vơi đi khá nhiều mà không biết vì sao.

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Trong tuần mới, Hổ Cáp trở nên hiếu thắng hơn hẳn. Vì tính cách mạnh mẽ nên chòm sao này luôn năng động và chăm chỉ cũng bởi bạn không muốn thua người khác. Nỗ lực là tốt song bạn không nên đặt nặng thắng thua như vậy, nếu không người mệt chỉ có bạn mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân đang không hài lòng với cuộc sống của mình, vì vậy không có ý tưởng để bắt đầu một mối quan hệ mới.  Dù có cơ hội tìm đến, bạn cũng khá thờ ơ và lạnh nhạt.
 
Tuần này, vận trình tình duyên của các cặp đôi chỉ giữ mức bình ổn, không có nhiều chuyển biến nhưng cả hai vẫn duy trì cảm xúc tốt đẹp về nhau, nhìn chung không có gì phải lo lắng.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Cáp Nhi đặc biệt tốt trong tuần này, bạn bỗng có nhiều cảm hứng hơn, có một số ý tưởng bộc phát. Vì thế, hãy tận dụng thời điểm này để nhanh chóng tạo nên điều gì đó thật khác biệt.
 
Các bạn học sinh không những không đạt được hiệu quả học tập tốt mà còn rất lãng phí thời gian vào sở thích riêng tư. Một vài thói quen xấu trong học tập đang kéo lùi thành tích của chòm sao này.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt, bạn bắt đầu với thói quen ghi chép cẩn thận số tiền mình tiêu hàng ngày một cách rõ ràng, việc này cho phép bạn lên kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Tuần mới của Nhân Mã có thể nói là mù mịt, nhiều chuyện cùng ập đến một lúc khiến bạn trở tay không kịp. Mâu thuẫn liên miên, bao nhiêu khó khăn dồn tới, lúc này thử thách bản lĩnh, sự bình tĩnh cũng như thái độ vững vàng của bạn đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có tính chiếm hữu khá cao trong chuyện tình cảm, dù đó là một mối quan hệ mới chỉ chớm nở. Chính việc vội vàng muốn đặt tên mối quan hệ này của bạn đang khiến đối phương e dè và có xu hướng muốn trốn tránh.
 
Nếu đã có đôi, vận trình tình cảm của Mã Nhi đang đi xuống. Nhưng khi xảy ra mâu thuẫn bạn nên tìm giải pháp kịp thời, nếu có thể nên nhờ sự hỗ trợ của mọi người xung quanh, những lời khuyên của họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để cải thiện tình hình.
 

Công việc: ★★★

 
Tâm trạng của bạn không được tốt nên đầu óc cũng không đủ tập trung cho công việc, nhưng may mắn là khối lượng công việc không quá nhiều, không đủ làm khó bạn nên không ảnh hưởng tới chất lượng công việc.
 
Các bạn học sinh có thể gặp một số vấn đề về học tập trong tuần này. Nên nhờ giáo viên và bạn học giúp đỡ kịp thời để tháo gỡ vấn đề.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, Nhân Mã không gặp may mắn về phương diện tài chính nên những ai đang mong muốn làm giàu bằng thử chơi trò đỏ đen hoặc những trò may rủi khác để kiếm tiền nên suy nghĩ lại. Kết quả thấy rõ ngay trước mắt là bạn có thể sẽ mất rất nhiều tiền bạc.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết sẽ cần duy trì trạng thái hài hòa trong cuộc sống của mình vào tuần này. Bạn nên nhớ rằng, tuy cuộc sống sẽ không tránh khỏi những va chạm, khúc mắc, cũng không phải ai cũng dễ dàng hòa hợp với bạn, nên Kết Kết hãy học cách xem nhẹ mọi thứ và tập trung phát triển bản thân. Càng để ý đến lời người khác nói, bạn sẽ càng mệt mỏi hơn mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này mệt mỏi vì phải xoay vòng theo trò đuổi bắt của tình cảm. Người bạn thích thì đối tượng đó không thích bạn, còn người theo đuổi thì bạn lại không có cảm tình chút nào.
 
Với người đã có đôi, bạn đang có một tình yêu khiến ai cũng phải ghen tị. Nhất là trong tuần này, những ấy đã trao cho bạn những điều ngọt ngào, bạn cảm nhận được rõ sự ân cần của đối phương. Thậm chí hai bạn đã bắt đầu bàn tới những dự định xa hơn trong tương lai.
 

Công việc: ★★★★

 
Ý tưởng trong công việc thì chòm sao này không thiếu, có điều làm cách nào để khi nói ra mọi người hiểu được và đồng lòng ủng hộ mới khó. Chính vì thế, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ kỹ càng trước khi thực hiện bất cứ việc gì.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ cần tới sự đôn đốc của người lớn mới có thể chăm chỉ học tập hơn. Có lẽ vì vẫn đang trong thời gian nghỉ nên bạn có tâm lý chểnh mảng, ỷ lại. Hãy dành thời gian tích lũy kiến thức để có thể cải thiện điểm số nhanh chóng nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn rất khả quan, bạn nhìn ra nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng bạn nhớ rằng thời gian có hạn nên bạn phải biết chọn việc gì phù hợp, mang lại thu nhập tốt trong thời gian mà bạn đang có.

Tử vi tuần mới
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Nhìn chung, tuần này là một tuần "dễ thở" với Bảo Bình bạn không phải đối mặt với áp lực nào quá lớn. Bạn cũng dành ra được chút thời gian để thư giãn, thực hiện những việc trước đây bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện. Hãy làm theo những gì trái tim mách bảo. Tất cả mọi thứ trong tuần này vẫn rất trơn tru, đặc biệt là những mối quan hệ cá nhân.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có một vài cơ hội mở rộng mối quan hệ và biết đâu đấy người bạn đang tìm kiếm lại là một ai đó trong số những người mới quen. Hãy mở cửa trái tim và đón nhận những điều bất ngờ sắp tới.
 
Vận đào hoa ghé thăm Bảo Bình trong tuần này và những ai đã có đôi có lứa được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khi cả hai gạt bỏ khoảng cách, hiểu nhầm để đến bên nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này Bảo Bảo khá thuận lợi trong công việc khi quan hệ của bạn với đồng nghiệp và cấp trên rất tốt. Thậm chí, nếu bạn có gặp khó khăn, trở ngại gì họ cũng vui lòng hỗ trợ, giúp sức.
 
Các bạn học sinh tập trung cao độ cho việc học tập và thu được kết quả tốt. Hãy cố gắng duy trì phong độ này và sau một thời gian, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thành tích của mình được cải thiện đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Về tài chính, bạn cũng không phải lo lắng gì quá nhiều. Nhìn chung bạn luôn có người sẵn sàng hỗ trợ về tiền bạc nên bạn cảm thấy khá tự do và thoải mái khi sử dụng số tiền mà bản thân kiếm được mỗi tháng.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư cần tuân thủ nguyên tắc giữ bí mật khi có ai đó tâm sự những điều thầm kín với bạn. Nếu đối phương đã lựa chọn bạn là người để họ chia sẻ, tức là người ấy tin tưởng bạn rất nhiều. Vậy nên đừng phụ lòng tin của người ta mà đi truyền đạt lại bí mật sâu kín đó cho những người khác. Khi đó, bạn sẽ gặp rắc rối lớn đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có có vẻ đang mù quáng theo đuổi một mối tình mà chính bản thân bạn cũng biết rằng không có kết quả. Bạn chỉ đang tự lừa mình dối người rằng mình đang rất vui vẻ với tình trạng hiện tại, nhưng những cảm xúc mỏng manh và tổn thương mỗi đêm đã vạch trần tất cả.
 
Nếu đã có đôi, tình cảm của những chú Cá đang có khoảng lặng. Có lẽ cả hai người cần thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm hiện tại dành cho người kia. Hai bạn sau đó cần nói chuyện thẳng thắn để chuẩn bị cho những bước đi đến kế tiếp.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc ổn định chưa chắc đã tốt, chúng tạo cho bạn cảm giác nhàm chán khi việc cứ lặp đi lặp lại ngày qua ngày. Bạn muốn thử điều gì đó mới lạ, đừng ngại thử thách, bạn hãy thử từng bước một để khám phá hơn về tính cách, con người mình.
 
Các bạn học sinh cần xây dựng tính tự giác khi ngồi vào bàn học. Chẳng ai có thể cứ kè kè theo sát bên cạnh và nhắc nhở bạn mỗi ngày. Sự tự giác sẽ giúp bạn tự tìm ra niềm hứng thú trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Ngư Nhi cần học hỏi những người có kinh nghiệm về cách quản lý và chi tiêu. Không biết thì tích cực học tập, thẳng thắn tìm hiểu, qua quá trình rèn luyện sẽ dần trưởng thành. Bạn tính tình hiền lành nên nhiều khi bị người khác lợi dụng gây hao tài. Ngoài ra, bạn cũng nên biết cách từ chối khéo léo để tránh thiệt hại vô ích.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X