Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5-11/7/2021): Song Tử phiền não, Ma Kết rạng rỡ

Chủ Nhật, 04/07/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5-11/7/2021), chuyện tình cảm có thể gây ra không ít phiền não cho Song Tử trong tuần này. Có vẻ như những gì bạn bỏ ra không nhận lại sự hồi đáp xứng đáng nên Song Song vô cùng thất vọng. Còn Ma Kết trở nên rạng rỡ và đầy năng lượng tích cực hơn trong tuần này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 5/7/2021 - 11/7/2021 tức từ ngày 26/5 đến ngày 2/6 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương  

 
Bước sang tuần mới, điều Bạch Dương cần làm trong tuần này là chú ý các mối quan hệ xung quanh mình. Đừng ngần ngại mở rộng quan hệ xã giao, điều đó sẽ đem đến nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ đấy. 
 
Đồng thời, trong các mối quan hệ thân quen, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng cư xử quá tùy hứng kẻo vừa phá vỡ tình cảm tốt đẹp của đôi bên vừa làm ảnh hưởng đến hình tượng của bạn trong lòng mọi người, thậm chí còn dễ đụng độ tiểu nhân nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có đôi chút dè dặt và thiếu tự tin khi đứng trước người mình thích. Cứ mỗi lần như vậy là bạn lại chẳng thể kiểm soát những điều mình định nói, dẫn đến việc "mất điểm" nghiêm trọng trong mắt đối phương. Do đó, hãy cố gắng sửa tật xấu này của bản thân nhé.
 
Các cặp đôi có thể sẽ tiến tới một giai đoạn mới trong mối quan hệ của mình. Có bạn còn về ra mắt gia đình người yêu. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt và đừng quên quà trong lần gặp đặc biệt này của hai bên nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công danh sự nghiệp của những chú Cừu trong tuần mới nhìn chung khá bình ổn, năng lực làm việc đảm bảo. Dù không có đột phá nhiều song tình hình hiện tại cũng không phải quá tồi. Ngoài ra, Dương Dương đừng quên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.
 
Các bạn học sinh thiếu tính tự giác ở thời điểm này. Một số bạn bước vào kỳ thi quan trọng trong thời gian này cũng không được chủ quan, rà soát lại tất cả các nội dung ôn tập thật cẩn thận, bạn sẽ không rơi vào tình trạng lúng túng khi bước vào phòng thi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần mới, vận trình tài lộc của Bạch Dương nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được. Bạn có thể sẽ có một vài dự án hợp tác kiếm tiền trong tuần này. Cẩn thận là tốt nhưng chớ nên quá nghi kị đối tác của mình kẻo mối quan hệ sứt mẻ thì rất khó để tiếp tục làm việc chung.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 5-11/7
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này, có như vậy mới giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và suôn sẻ hơn. Bạn cũng có thể dùng sự tinh tế, đáng tin cậy của mình để đứng ra làm trung gian điều tiết giao tiếp giữa các cá nhân trong nhóm, điều chỉnh bầu không khí. Điều này sẽ giúp mọi người tin tưởng bạn nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình duyên của những chú Trâu độc thân nhìn chung sẽ khá tốt trong tuần mới. Sự theo đuổi tích cực của một ai đó sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp, hãy cứ thoải mái đón nhận mọi thứ chứ đừng lúc nào cũng đóng chặt cánh cửa trái tim mình lại nhé.
 
Người đã có đôi dễ xảy ra mâu thuẫn trong tuần này. Nguyên nhân cũng bởi thái độ khó hiểu của Ngưu Nhi khiến đối phương cảm thấy rất phiền và khó chịu ra mặt. Chỉ cần xảy ra chút chuyện nhỏ cũng có thể dẫn đến cuộc cãi vã lớn giữa hai bạn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Trong tuần tới, Kim Ngưu sẽ có vận trình công việc khá tốt, giữ chữ tín, nghiêm túc nói là làm có thể giúp công việc của bạn phát triển tốt. Lúc này năng lực của những chú Trâu cũng đóng vai trò then chốt.
 
Các bạn học sinh đừng ngại việc chủ động học hỏi kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước. Thái độ cầu tiến như vậy sẽ giúp bạn tích lũy những kiến thức tích cực cho bản thân, giúp nâng cao điểm số về sau.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, vận trình tài lộc của Kim Ngưu tuần tới khá tốt, đừng coi thường những cơ hội kiếm tiền bên lề. Cơ hội kiếm tiền có vẻ không lớn nhưng chỉ cần bạn thực hiện nghiêm túc thì tích tiểu thành đại, thu nhập sẽ ngày một tăng lên lớn hơn.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, chuyện tình cảm có thể gây ra không ít phiền não cho Song Tử trong tuần này. Có vẻ như những gì bạn bỏ ra không nhận lại sự hồi đáp xứng đáng nên Song Song vô cùng thất vọng. Cảm xúc dễ dao động, tác động đến lý trí khiến chòm sao này không thể rạch ròi giữa việc riêng và việc công.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân ngày càng mơ hồ và thất vọng khi sự chân thành của mình không thể khiến trái tim người bạn thầm mến rung động. Bạn không biết liệu mình có đang đi sai đường hay không và có suy nghĩ muốn dừng lại.
 
Các cặp đôi có thể phải yêu xa trong tuần này khi một trong hai có việc phải đi xa. Lần xa cách này cũng là thử thách không nhỏ cho tình yêu của hai bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Chỉ cần Song Song chú tâm làm việc, không để những chuyện riêng tư bên lề ảnh hưởng thì hiệu quả công việc chắc chắn vẫn được đảm bảo như thường ngày, năng suất không có gì đáng lo ngại.
 
Với các bạn học sinh, do tính tự giác của bạn chưa cao, nhiều trường hợp cần có người giám sát mới có thể nghiêm túc ngồi vào bàn học. Nếu không sớm khắc phục tình trạng này, nó sẽ thành thói quen và ảnh hưởng tới kết quả học tập sau này của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài lộc của Song Tử nhìn chung khá ổn định trong tuần này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tiêu tiền. Thậm chí chòm sao này còn cảm thấy không có thời gian để tiêu tiền do quá mải mê làm việc và bạn cũng không có kế hoạch hẹn hò, vui chơi nào trong thời điểm này.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Tuần này, Cự Giải dành phần lớn thời gian để quan tâm, chăm sóc cho gia đình và những người thân yêu của mình. Với chòm sao này, gia đình là giá trị tinh thần lớn lao không gì có thể thay thế nên dù làm gì, đi đâu, bạn cũng luôn đặt các thành viên trong gia đình mình vào vị trí quan trọng nhất.  
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu tối tượng làm quen ở thời điểm này. Nhưng có vẻ bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc nên lập tức từ chối ngay lời đề nghị đó.
 
Với người đã có đôi, bạn không nên cứ vô duyên vô cớ tức giận như vậy, biết sai nhưng không chịu nhận lỗi khiến người kia cảm thấy bạn ngang ngược, đôi bên xảy ra xung đột là điều tất nhiên. Tâm tình không tốt thì trút ra bên ngoài, chớ “giận cá chém thớt” như vậy, rất dễ khiến đôi lứa xa nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Chòm sao này đang thiếu sự chủ động trong công việc hiện tại. Có nhiều vấn đề dù đã nhìn ra từ trước đó, nhưng bạn đợi tới khi cấp trên lên tiếng thì mới bắt tay vào làm. Thái độ làm việc như vậy sẽ khó mà làm hài lòng lãnh đạo của bạn.
 
Các bạn học sinh sắp bước vào kỳ thi quan trọng dù vẫn khá lo lắng nhưng đồng thời bạn cũng tự tin mình sẽ có thể vượt qua và đạt điểm số như mong đợi. Thời gian qua bạn đã không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào để ôn tập và chuẩn bị chu đáo cho lần thi này, hãy thư giãn tinh thần để làm bài thật tốt nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Giải Giải không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, bạn luôn có người thân hỗ trợ nên kể cả khi bạn cần gấp họ vẫn ngay lập tức giúp đỡ bạn. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử  

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, mọi việc đang diễn ra thuận lợi với Sư Tử trong tuần này, thế nhưng điều bạn còn thiếu và đang mong chờ là một thời cơ. Nếu thấy mọi chuyện chưa đủ "chín", hãy chờ đợi tới lúc thích hợp hơn, đừng vội vàng mà khiến công sức đổ sông đổ biển.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này chưa có nhiều thay đổi tình trạng hiện tại, thế nhưng bạn cũng không vội vàng hay sốt ruột. Bởi Sư Tử tin rằng mọi chuyện sẽ xảy ra đúng thời điểm của nó và người thích hợp với bạn cũng sẽ đến vào lúc bạn sẵn sàng.
 
Vận trình tình duyên của các cặp đôi lọi không được như ý. Hai người thường xuyên có những bất đồng, cãi vã vì không cùng quan điểm về một vấn đề nào đó. Mỗi người chịu nhún nhường nhau một chút sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn dễ chịu hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Sư Tử sẽ rất tốt trong tuần này. Có bạn được cất nhắc lên vị trí phù hợp, điều này khiến bạn hết sức hài lòng. Sau khi trở thành cấp trên, tinh thần trách nhiệm của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
 
Các bạn học sinh sắp bước vào kỳ thi lớn nên tránh kiêu ngạo và chủ quan ở thời điểm gấp rút này nếu không bạn sẽ ngã rất đau đấy. Ngoài ra, việc trao đổi kiến thức với bạn học cũng sẽ giúp bạn cải thiện được những mặt còn yếu kém của mình, nên đừng lúc nào cũng tách biệt mình ra khỏi đám đông nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thu nhập cũng như chi tiêu về cơ bản được duy trì ở trạng thái tương đối ổn định. Tuy nhiên, bạn không thấy hài lòng và có xu hướng muốn tăng thu nhập. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Xử Nữ nên chú ý tới một vài nguyên tắc trong tuần này. Sống có nguyên tắc có thể không dễ dàng nhưng cuối cùng chắc chắn sẽ đem đến kết quả tốt. Chòm sao này rất dễ thay đổi nguyên tắc vì người khác, từ đó dễ gây ra những vấn đề không thể ngờ tới và chính bạn chứ không phải ai khác sẽ là người gặp rắc rối.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình cảm của Xử Nhi trong tuần này khá tốt. Thậm chí có những người độc thân được bạn bè thân thiết giới thiệu cho người phù hợp. Mối quan hệ này có rất nhiều cơ hội phát triển thêm nữa. 
 
Các cặp đôi có thể đối mặt với đào hoa dữ. Bạn nên giữ khoảng cách thích hợp với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác khác giới để không gây ra những hiểu lầm không đáng. Khi có ai đó chủ động theo đuổi dù biết bạn là "bông đã có chậu", Xử Nhi cần dứt khoát và cứng rắn để không phá hoại hạnh phúc hiện tại của mình.
 

Công việc: ★★★

 
Sự nghiệp của chòm sao này khá đều đều, hàng ngày đối diện với những nhiệm vụ ổn định, không có tính khiêu chiến nên bạn cũng không phải bỏ nhiều công sức. Thời gian an ổn như này cũng là cơ hội tốt để bạn học tập, bồi dưỡng kiến thức, chuẩn bị cho những bước đột phá trong tương lai. 
 
Việc thiếu tự tin cho kỳ thi trước mắt cho thấy rằng Xử Nữ chưa thực sự chăm chỉ và ôn tập kĩ lưỡng. Những ngày cuối cùng trước khi thi, bạn nên chấn chỉnh lại thái độ học tập để không gây ra bất cứ sai sót nào.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn trong tuần này rất tốt nhưng chớ có chủ quan mà tiêu tiền thiếu suy nghĩ. Nếu bạn đang theo đuổi một cổ phiếu nào đó thì lúc này bạn có cơ hội thắng nếu chớp lấy cơ hội. 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  

 
Từ khóa cho Thiên Bình trong tuần này là "học hỏi". Muốn sớm cải thiện năng lực của mình, Thiên Thiên chắc chắn sẽ phải học tập tích cực, không chỉ thông qua sách vở lý thuyết mà còn nên học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước. Đó sẽ là hành trang quý giá để bạn theo đuổi những điều mình muốn. Khi bạn tiến bộ không ngừng, chắc chắn người khác sẽ phải nhìn bạn bằng cặp mắt khác xưa.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với người bạn thầm mến. Bạn ngày càng cảm thấy mình và người ấy có rất nhiều điểm chung nên muốn tìm hiểu hơn về người ta. Bạn thầm mong đối phương cũng có chung cảm nhận giống mình.
 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân trong tuần này khá tốt, về cơ bản sẽ không có tranh cãi nào nổ ra giữa hai bạn, mọi thứ diễn ra khá ổn định. Tuy nhiên, để thúc đẩy cảm xúc, tình cảm có thêm bước tiến mới quan trọng là một điều không thể thiếu.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, mối quan hệ của bạn với cấp trên và đồng nghiệp rất tốt, nhờ đó không khí làm việc khá dễ chịu, ai cũng sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có người gặp khó khăn, trở ngại.
 
Các bạn học sinh dễ bỏ cuộc nửa chừng ở một mục tiêu nào đó. Dù đó cũng là điều bạn không mong muốn nhưng để duy trì quyết tâm thật sự rất khó. Cũng vì tinh thần học tập sa sút nên bạn không để tâm tới việc thi cử, rất buông thả.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài lộc không được như ý, có nhiều việc phát sinh nên thậm chí bạn đã phải sử dụng cả tiền tiết kiệm. 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 5-11/7
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp  

 
Nếu Hổ Cáp có thể sớm từ bỏ những thói quen và hành vi xấu thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn. Bạn nên biết chính xác những gì mình muốn. Làm gì, kết giao với những người như thế nào, có tác động ra sao đến cuộc sống của mình, những vấn đề này bạn đều cần lưu tâm thì mới tránh được rắc rối.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này người độc thân không phải không có cơ hội gặp đối tượng tốt mà trong lòng bạn vẫn còn mông lung, chưa thực sự định hướng rõ ràng nên cần phải xem xét kĩ càng trước khi tiến xa hơn. 
 
Những cặp đôi đang yêu, đã kết hôn thấu hiểu và kiên nhẫn hơn với nhau, cả hai sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm để hướng về mục tiêu chung.
 

Công việc: ★★★★

 
Ở nơi làm việc, bạn nên cố gắng duy trì sự hài hòa với mọi người khi làm việc nhóm. Khi đã bắt tay vào làm thì nhớ làm hết sức, có trách nhiệm với công việc của mình. Có như vậy bạn mới được đánh giá cao.
 
Các bạn học sinh sẽ cần một người bạn tác động thì mới lấy lại động lực nỗ lực học tập. Sự cạnh tranh sẽ giúp bạn không ngừng tiến về phía trước và chăm chỉ hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này thu nhập của bạn khá ổn định, nhưng để kiếm được nhiều hơn nữa bạn đừng ngại tìm hiếm thêm những cơ hội mới.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Nhân Mã nên tìm cách cải thiện sự tập trung của mình trong một tuần bận rộn như này. Chỉ cần tập trung được duy trì, bạn sẽ làm mọi việc một cách nhanh hơn, tiết kiệm được không ít thời gian và công sức.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dễ bị cuốn theo những cuộc vui trong tuần này nhưng bạn không biết cách nào để từ chối cho phù hợp. Thôi thì cứ vui đi, đừng quá để ý đến việc tìm ai đó biết đâu lại có cơ may tìm được người phù hợp trong thời điểm hết sức tình cờ.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi tuần này khá tĩnh lặng, cảm xúc của cả hai rất ổn định nên không hề có sóng gió gì xảy ra giữa hai người. Chỉ cần bạn cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh như hiện tại là đã không phải lo lắng quá nhiều tới chuyện tình cảm. 
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này, Mã Nhi có thể xảy ra chút bất hòa với đồng nghiệp. Đó là nguyên nhân bạn cảm thấy công việc bị bế tắc vì khó truyền tải nội dung, ý muốn của mình khi làm việc cùng ai đó. Tuy nhiên, bạn nhớ kiềm chế trong những tình huống khó xử kẻo xảy ra mâu thuẫn không đáng có.
 
Các bạn học sinh đang lãng phí thời gian cho những sở thích cá nhân và sự lười biếng của mình. Bạn bỏ bê kiến thức càng lâu sẽ càng khiến chúng "trôi tuột" nhanh hơn, kết quả học tập vì thế khó mà được nâng cao.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn không hề sáng suốt trong chuyện tiền bạc chút nào. Nếu không cẩn thận sẽ bị lừa gạt, mất tiền. Đừng vì tin tưởng mà cho mượn số tiền lớn, dù họ có hứa hẹn ra sao, nếu quá tin người bạn sẽ phải nhận hậu quả rất nghiêm trọng.

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết  

 
Ma Kết trở nên rạng rỡ và đầy năng lượng tích cực hơn trong tuần này. Trong khi người khác đang rề rà thì chòm sao này đã mạnh mẽ tiến về phía trước bằng sự quyết tâm cực cao. Hình ảnh hăng hái của bạn đang lan tỏa năng lượng đến mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân dù gặp được đối tượng thích hợp, hai người có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau nhưng mối quan hệ của hai bạn chưa có bước tiến nào đáng kể vì không ai muốn chủ động cả. Nếu Kết Kết cũng có thiện cảm với người thì sao không chủ động nắm lấy hạnh phúc lần này?
 
Chuyện tình cảm của các bạn có đôi đặc biệt tốt. Người ấy hiểu được sở thích, mong muốn và làm hài lòng bạn. Bạn thực sự đang được tận hưởng hương vị của hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc diễn ra thuận lợi, bạn dần dần trở lại guồng công việc cũ hiệu quả đã được cải thiện rất nhiều. Nếu tiếp tục duy trì tình trạng này, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành tựu to lớn trong tương lai gần.
 
Các bạn học sinh có chí tiến thủ nên thành tích học tập được cải thiện đáng kể. Lời khen ngợi của thầy cô, phụ huynh là sự khích lệ hữu hiệu đối với chòm sao này. Nhờ vậy bạn sẽ càng học tập chăm chỉ hơn nữa và không phụ lòng mong đợi của mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt. Có những người nhận được tin vui từ việc kinh doanh, đầu tư nhờ sự hiểu biết cùng khả năng phán đoán của bạn. 
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình  

 
Trong tuần mới, Bảo Bình thường có những khoảng thời gian lơ là, để đầu óc treo ngược cành cây, làm việc không tới nơi tới chốn nên hiệu quả đạt được khó như mong đợi. Bạn đang để quá nhiều vấn đề ngoài lề tác động đến cuộc sống của mình, nên sửa đổi điều này càng sớm càng tốt.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân không quá lý tưởng tỏng tuần này. Bạn có xu hướng khép kín bản thân trong tuần này, khá ngại ngùng và không muốn ra ngoài gặp gỡ bất cứ ai.
 
Những cặp đôi đang yêu dễ xảy ra tranh chấp, có thể nguyên do từ bạn, vì bạn yêu cầu đối phương quá cao khiến họ cảm thấy bực bội.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc diễn ra đều đều, không có thay đổi nào đáng kể nên mang lại cho Bảo Bảo cảm giác hơi nhàm chán. Bạn không còn nhiều đam mê, nhiệt huyết trong công việc của mình như trước đây nữa. Hãy tự làm mới bản thân để lấy lại sự nhiệt tình như trước đây nhé.
 
Các bạn học sinh thường sẽ cảm thấy chán nản trong học tập, có nhiều mối quan tâm bên lề, dễ xuất hiện trạng thái trốn tránh việc học để theo đuổi sở thích cá nhân.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này cũng không được như mong đợi. Bạn đừng lúc nào cũng mong chờ người khác mang cơ hội tới cho mình, hãy tự tìm ra lĩnh vực bản thân có thế mạnh và theo đuổi. Đừng ngại ngần thử thách và va vấp, càng trải qua nhiều sóng gió bạn sẽ càng sớm trưởng thành.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Đây sẽ là một tuần hết sức thuận lợi và may mắn với Song Ngư. Đôi lúc khó khăn xuất hiện như một phép thử nhưng điều đó chẳng thể khiến những chú Cá lui bước, bạn vẫn bình tĩnh giải quyết tất cả và tiến mạnh mẽ về phía trước.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân vẫn luôn muốn tìm kiếm một tình yêu đẹp thuộc về riêng mình. Nhưng bạn không sẵn lòng chấp nhận một tình yêu chỉ để cho có, một thứ tình cảm tạm bợ không chắc có ngày mai. Bạn cần sự chân thành của đối phương, còn nếu không thì tốt nhất không nên làm phiền cuộc sống của nhau.
 
Với người đã có đôi, tuần này vận trình tình duyên của bạn vôcùng thuận lợi nhờ sự bình tĩnh và tính cách khoan dung của Ngư Nhi. Bạn chấp nhận sự thật rằng không có gì thực sự hoàn hảo và chấp nhận cả sự khác biệt của đối phương. 
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ từ đầu đến cuối nhưng may mắn là cuối cùng bạn đều hoàn tất được mọi thứ êm xuôi. Khi công việc đã kết thúc, bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời với những gì mà mình đạt được.
 
Các bạn học sinh nếu không sớm giải quyết vấn đề gốc rễ ở những môn học mình còn yếu kém thì sẽ không bao giờ tiến bộ thật sự. Hãy thử tìm tới sự trợ giúp của giáo viên hoặc phụ huynh để có lời khuyên thích hợp nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này đang rất tốt, bạn có thể tích lũy kha khá tiền bạc, có thể thực hiện những ý tưởng đang có để kiếm thêm lợi nhuận.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X