Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14 - 20/6/2021): Cự Giải cần thận trọng, Hổ Cáp bình ổn

Chủ Nhật, 13/06/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14 - 20/6/2021), với Cự Giải tuần mới sẽ là thời điểm bạn không được phép chủ quan hay hành động bất cẩn bởi có rất nhiều hung hiểm đang đe dọa vận trình tuần này của bạn. Trong khi đó, vận thình của Hổ Cáp trong tuần này khá bình ổn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 14/6/2021 - 20/6/2021 tức từ ngày 5/5 đến ngày 11/5 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình của Bạch Dương trong tuần mới có kha khá biến động. Điều bạn cần làm là học cách chấp nhận những điều xảy đến với mình, bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng vận hành theo cách ta mong muốn. Càng sớm tiếp nhận, bạn sẽ càng thấy mọi chuyện dễ dàng hơn, việc né tránh sẽ chỉ khiến bạn thêm phiền não và chẳng có ích gì cho bạn cả.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của những chú Cừu độc thân đang có tín hiệu tích cực, bạn để ý tới đối phương và họ cũng có tình cảm tương tự dành cho bạn. Rất có thể đối phương chuẩn bị ngỏ lời, vì thế hãy bình tĩnh chờ đón mọi thứ nhé.
 
Với các cặp đôi, bạn không nên kéo giãn khoảng cách giữa đôi bên ra chỉ vì muốn một ít không gian riêng tư cho bản thân mình. Hẳn bạn cũng chẳng muốn người ta hiểu lầm mình đâu, đúng chứ?
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Dương Dương trong tuần này không được khả quan cho lắm. Có một vài vấn đề khẩn cấp xảy ra khiến bạn cẳm thấy gấp gáp, chạy đôn chạy đáo xử lý, căng thẳng ngày càng gia tăng. Bạn có thể tìm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp để giải quyết vấn đề trước mắt.
 
Với người đang tìm việc, bạn cần hết sức cẩn thận kẻo làm mất lòng kẻ tiểu nhân, sẽ tự gây khó cho bản thân trong quá trình tìm việc làm. Tốt nhất hãy giữ mọi chuyện trong lòng, gặp cơ hội tốt thì đừng khoe khoang khắp nơi kẻo bị cướp tay trên. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, vận trình tài lộc của Bạch Dương ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc. Hơn nữa, nhờ gặp người có nhiều kinh nghiệm đầu tư đưa cho bạn những lời khuyên chí lý giúp bạn có định hướng tốt hơn trong chuyện tiền bạc.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14 - 20/6/2021)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu  

 
Bước sang tuần mới, cung hoàng đạo Kim Ngưu đừng ngần ngại dành tặng cho người khác những lời khen ngợi và tán dương khi họ làm tốt một việc gì đó nhé. Điều này sẽ giúp kéo gần các mối quan hệ xã giao của bạn, cải thiện sự tương tác giữa hai bên rất tốt. Lời khen có sức mạnh lớn lao mà bạn không ngờ tới được đâu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân đừng mong chờ quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tuần này. Nhiều người không được đáp lại tình cảm, vì thế điều này khiến bạn muộn phiền không ít. 
 
Bạch Dương đang yêu hoặc đã kết hôn có ít thời gian dành cho nhau hơn vì quá bận rộn. Khi xa mặt thì dễ cách lòng vì thế, hai người nên cố gắng sắp xếp lại thời gian của mình thì sẽ tốt hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Ngưu Nhi nhìn chung là tốt, để cải thiện tình hình hiện tại, bạn cần phải điều chỉnh thời gian hợp lý hơn, ưu tiên làm những việc quan trọng trước.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, bạn có thể sẽ không gặp nhiều may mắn trong tuần này. Do quá căng thẳng, bạn trả lời phỏng vấn không được suôn sẻ như ý muốn, ảnh hưởng tới màn thể hiện của bản thân trước nhà tuyển dụng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, bạn phải ra quyết định trong kinh doanh, nhớ phải lắng nghe cẩn thận ý kiến của người khác trước khi đưa ra quyết định, điều này có thể mang lại cho bạn thu nhập rất lớn. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử nên chia sẻ những tâm sự trong lòng với người bạn tin tưởng để giải tỏa những nỗi lòng chất chứa của mình, đừng lúc nào cũng ôm mọi chuyện về mình như vậy. Hãy giải tỏa căng thẳng và để bản thân có động lực phấn đấu, Song Tử sẽ từ từ tìm được vị trí của chính mình và sớm vui vẻ trở lại.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân ngày càng trở nên mất phương hướng và tự ti khi chưa thể tìm được người phù hợp. Có thể bạn vẫn chưa thật sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ nghiêm túc đâu, hãy học cách yêu thương bản thân mình trước đã nhé.
 
Với các cặp đôi, bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho người ấy, chính vì thế mà tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Song Song sẽ thấy lịch trình công việc của mình tăng lên khá nhiều trong tuần này, vì thế sẽ có nhiều thời điểm bạn bận sứt đầu mẻ trán để giải quyết nhiệm vụ. May mắn là mọi thứ đều diễn ra ổn thỏa nên thành tích nhận lại cũng không tồi chút nào.
 
Với các bạn đang có ý định nhảy việc, bạn có sự nhạy bén để nhìn ra đâu là cơ hội phù hợp với mình. Hơn nữa, chòm sao này còn hiểu rất rõ khả năng và mục tiêu của mình đến đâu, con đường tìm việc ngày càng suôn sẻ hơn. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, bạn không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, bạn đủ bình tĩnh đưa ra những đánh giá đúng về tình hình tài chính của bản thân sau đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Hơn nữa, gần đây thu nhập của Song Tử cũng rất ổn định.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Với Cự Giải, tuần mới sẽ là thời điểm bạn không được phép chủ quan hay hành động bất cẩn bởi có rất nhiều hung hiểm đang đe dọa vận trình tuần này của bạn.

Chỉ một lần không cẩn thận cũng sẽ gây ra những rắc rối không đáng có cho những chú Cua, ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Nhớ là đừng vội vàng bỏ qua các chi tiết, hãy cẩn thận để mọi thứ trở nên suôn sẻ hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể đang xem xét khả năng quay lại với người cũ khi trái tim bạn vẫn còn day dứt rất nhiều về những chuyện đã qua, nhưng càng nghĩ bạn càng thấy việc này không hề đơn giản. Có lẽ bạn nên nghiêm túc suy nghĩ thật kĩ càng.
 
Nếu đã có đôi, dường như chòm sao này không còn có cảm xúc trọn vẹn với đối phương như trước đây, điều này khiến bạn nghi ngờ tình cảm của chính mình. Chỉ cần vượt qua giai đoạn này bạn sẽ tìm lại cảm giác của mình thôi, không có gì phải lo lắng cả. 
 

Công việc: ★★★★

 
May mắn là công việc của những chú Cua không gặp rắc rối quá lớn trong tuần này. Rất nhiều ý tưởng sáng tạo và táo bạo nảy ra đem lại cho bạn cảm hứng sáng tạo không nhỏ. Ngoài ra, sự hợp tác giữa Cự Giải và đồng nghiệp sẽ trở nên hài hòa hơn trong tuần này.
 
Người đang đi tìm việc dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, bạn không đủ kiên định nên cũng không thật sự hiểu điều mình muốn là gì. Lời khuyên cho bạn là hãy bình tĩnh để có thể phân tích tình hình cụ thể, ý kiến của người khác chỉ nên để tham khảo, đừng để chúng tác động quá nhiều đến quyết định của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không có gì khiến bạn phải lo âu, tuy phát sinh khá nhiều chi phí lớn trong tuần này, nhưng bạn đã kịp thời cân bằng lại.
 
 
Tử vi tuần mới 14 - 20/6/2021
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử  

 
Vận trình tuần mới của Sư Tử có nhiều khởi sắc hơn hẳn trước đó. Bạn hãy chủ động thể hiện bản thân vì lúc này mọi hoàn cảnh xung quanh đang ủng hộ để bạn tiến xa đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn đang trong tình trạng độc thân, chòm sao này sẽ nhận được không ít sự hậu thuẫn từ người xung quanh trong việc theo đuổi người mình thích. Sự ủng hộ của mọi người sẽ càng giúp bạn tăng thêm tự tin và chủ động giành lấy hạnh phúc cho mình.
 
Nếu đã có đôi, việc mà Sư Tử cần làm trong tuần này là tìm cách giải tỏa nút thắt trong trái tim nửa kia, hãy cố gắng mang tới cho đối phương sự tin tưởng và ấm áp để tình của hai bạn thêm bền vững nhé. Tốt nhất hãy dành thêm thời gian để ở bên cạnh người ấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Sư Tử khá thuận lợi khi bạn không nhận thấy có sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nào xuất hiện trong môi trường công sở của mình cả. Mọi thứ bình yên là tốt nhưng đừng bỏ qua tham vọng của bản thân nhé, bởi tham vọng sẽ soi đường để bạn phát triển mạnh mẽ về phía trước.
 
Những bạn đang trong quá trình tìm kiếm việc làm sẽ có không ít cơ hội thuận lợi trong tuần này. Đây là cơ hội có được hoàn toàn bầng sức lực của bản thân, hãy tự tin và thể hiện mình một cách thoải mái bạn nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính có những dấu hiệu tích cực giúp bạn duy trì sự ổn định, bạn có thể lên kế hoạch dài hạn cho tiền bạc của mình. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Xem tử vi hàng tuần, lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tuần này là nên hạ thấp cái tôi, gạt bỏ tính ích kỷ của mình để hòa đồng với mọi người hơn. Tính ích kỷ sẽ chỉ khiến các mối quan hệ của bạn xấu đi nhanh chóng, mọi người ngày càng xa lánh bạn hơn mà thôi. Hãy chia sẻ những điều tốt đẹp, điều này không khiến bạn mất đi điều gì mà đôi khi bạn sẽ được nhiều lợi hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình cảm của các bạn độc thân có nhiều tín hiệu đáng mừng trong tuần này. Bạn có thể gặp được đối tương phù hợp trong ngày gặp gỡ bạn bè. Hãy mở lòng vì đó là cơ hội bạn thoát ế đấy nhé. 
 
Với người đã có đôi, hai bạn có được sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè của mình. Cặp đôi yêu lâu có thể chọn thời gian này để ra mắt bố mẹ đôi bên.
 

Công việc: ★★★

 
Trong công việc, Xử Nhi có thể sẽ gặp những vấn đề khó khăn, không thể giải quyết thậm chí bạn bè và đồng nghiệp cũng không thể giúp gì cho bạn lúc này. Nhờ người không bằng nhờ mình, hãy tự lực cánh sinh và tin vào năng lực của mình. Chỉ cần có đủ kiên trì, bạn hoàn toàn có thể vượt qua cơn sóng gió này.
 
Các bạn đang có ý định nhảy việc cần nâng cao nghiệp vụ và chuyên môn của bản thân cho vững mạnh trước rồi hẵng đưa ra quyết định nghỉ việc. Bạn có thể đăng ký một lớp đào tạo cho bản thân trước, sau khi hoàn thiện kỹ năng sẽ dễ dàng tìm được việc làm hơn. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tuần này có dấu hiệu cải thiện, có người tham gia nhiều công việc bán thời gian tăng thêm nguồn thu nhập. Nhưng nhớ đừng mải mê quá mà bỏ bê công việc chính nhé, kẻo tiền bạc sẽ giảm sút.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này. Đừng vội vàng đưa ra phán xét về người khác chỉ qua vài nhận định chủ quan của bản thân, bạn có thể đang hiểu lầm đối phương. Hãy nghĩ thoáng hơn, thay đổi tâm thế của bản thân rồi bạn sẽ nhìn ra những vấn đề mà mình chưa từng nghĩ đến.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân sẽ trải qua một tuần khá bình ổn. Với những đối tượng không gây được ấn tượng cho bạn, bạn sẵn sàng thể hiện thái độ lạnh nhạt và thờ ơ.
 
Với các cặp đôi, hai người không có nhiều thời gian cho nhau là lý do mà tình cảm của Thiên Thiên với một nửa của mình càng ngày càng nhạt đi trông thấy. Có thể nói, cảm xúc đã không còn nguyên vẹn như xưa và đó là lý do cả hai cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, dành thời gian cho nhau.
 

Công việc: ★★★

 
Khoảng thời gian này, bạn có xu hướng cảm thấy nhàm chán khi công việc đều đều, mệt mỏi với những thứ lặp đi lặp lại có phần nhàm chán vì giống nhau. Hãy chủ nhận đề xuất với cấp trên để bạn nhận thêm nhiệm vụ mới có tính thử thách bản thân hơn. 
 
Với những người đang trong quá trình tìm việc, bạn đừng nghĩ quá đơn giản về việc tìm việc nhé, cạnh tranh sẽ không thể thiếu. Tuy vậy bạn cũng không nên lo lắng quá, dù sự cạnh tranh gay gắt sẽ khiến bạn tăng thêm áp lực, nhưng áp lực có thể mang lại cho bạn động lực để phát huy bản thân mạnh mẽ hơn. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt, lúc này phù hợp thực hiện một số kế hoạch tài chính nên tận dụng tốt cơ hội đang có.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp  

 
Vận thình của Hổ Cáp trong tuần này khá bình ổn, bạn chú ý đến việc duy trì sự cân bằng giữa cuộc sống, cảm xúc và công việc, đừng để tâm trí luôn trọng tình trạng rối bời.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân trong tuần này tương đối ổn định, bạn không nản lòng mà có khá nhiều ý tưởng mới hay ho trong việc tăng cơ hội gặp gỡ người phù hợp.
 
Tuy nhiên với các cặp đôi, chuyện tình cảm của hai bạn không được như ý. Những trận ghen tuông, cãi vã khiến hai người bực mình, khó chịu lẫn nhau, không ai chịu nhường nhịn ai. 
 

Công việc: ★★★

 
Trong tuần này, vận trình công việc Cáp Nhi rất khả quan. Nhờ quá trình làm việc chăm chỉ, có nỗ lực nên rất được lãnh đạo trọng dụng. Cấp trên nhìn nhận năng lực nên tạo cơ hội để bạn phát triển, nhận những nhiệm vụ phù hợp.
 
Nếu bạn đang có ý định xin việc, chuyển việc thì vận thế trong tuần hơi kém, cần chuẩn bị thật kĩ càng, chu đáo, đừng để những tình huống bất ngờ như tắc đường hay lạc đường làm bạn đến muộn, gây ấn tượng xấu với người tuyển dụng. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình tình tài chính của chòm sao Hổ Cáp trong tuần này là rất tốt, bạn dễ dàng có được thỏa thuận với các đối tác, hứa hẹn có những dự án hợp tác rất thành công trong thời gian gần đây. 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Nhân Mã không nên quá nôn nóng mong nhận được kết quả, hãy cố gắng hết sức mình và kiên nhẫn chờ đợi đã, thành công là chuyện đến không sớm thì muộn. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân trong tuần này khá lý tưởng. Bạn có thể sẽ thu hút được ánh nhìn của một vài đối tượng khác giới khá quyến rũ. Đôi bên hãy dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn.
 
Người đã có đôi có thể vì chuyện cũ mà phát sinh mâu thuẫn, khó hóa giải được ngay. Cả hai đều cố chấp, không có động thái tích cực để hàn gắn nên sự việc tệ đi. Cách tốt nhất là hãy ngồi xuống trò chuyện cùng nhau, chuyện đã qua thì cho qua đi, đừng cố nhắc lại sẽ chỉ khiến cả hai thêm phiền muộn. 
 

Công việc: ★★★

 
Những căng thẳng ở nơi làm việc trong tuần nay đã được giảm bớt. Mọi người giữ được không khí hài hòa, vui vẻ và ai cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác đang gặp khó khăn, trở ngại. Bạn cảm thấy rất thích môi trường làm việc hiện tại. 
 
Tuần này, những bạn đang có nhu cầu xin việc, chuyển việc, đổi việc có thể sẽ phải thất vọng khi cũng hồ sơ gửi đi không thấy hồi âm, đi phỏng vấn cũng chẳng có thu hoạch gì. Bạn cần phải điều chỉnh trạng thái, sửa lại hồ sơ và nâng cao kĩ năng, đừng chỉ ngồi không một chỗ. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài vận của bạn khá khởi sắc. Người có đầu óc kinh doanh buôn bán, làm ăn càng ngày càng tốt, thu được thành tựu đáng kể. Về cơ bản bạn không thiếu tiền, nhưng vẫn phải tiết chế bản thân, làm tốt việc quản lý tài chính, sử dụng tiền cho xứng đáng với công sức bỏ ra nhé. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết  

 
Tuần mới của Ma Kết ở mức bình ổn. Mặc dù có một số vấn đề bất ngờ xảy ra nhưng bạn không quá bận tâm nên chẳng thấy lo lắng vì điều gì cả. Bạn sắp xếp mọi thứ rất tốt, không phải thực hiện quá nhiều thay đổi có chủ ý, chỉ để mọi sự diễn ra tự nhiên.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ như vẫn còn lưu luyến người cũ rất nhiều, chính vì vậy mà bạn chẳng để ý tới bất cứ ai có ý định tiếp cận mình cả. Nếu cứ khép kín trái tim như vậy, bạn sẽ rất khó để tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đã có thể bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn rồi đấy. Tình cảm đôi bên đã chín muồi, chỉ cần chọn thời điểm thích hợp để về chugn một nhà nữa thôi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Kết Kết trong tuần mới gặp nhiều may mắn hơn trong công việc và mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất tốt. Không khí hòa nhã, nếu cảm thấy không hiểu gì ngay lập tức bạn sẽ được mọi người giúp đỡ nhiệt tình.
 
Người có nhu cầu xin việc gặp nhiều may mắn, vừa hay tìm được vị trí thích hợp với mình. Địa điểm làm việc mới vốn là nơi bạn yêu thích, có đãi ngộ tốt và công việc nhiều cơ hội phát triển nên cố gắng tận dụng sơ hội lần này nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, phương diện tài chính của Kết Kết rất tốt. Bạn thu về khá nhiều lợi nhuận, nhiều dự án đầu tư có dấu hiệu khởi sắc, mọi việc chuyển biến theo chiều hướng khá tích cực.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình  

 
Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của Bảo Bình khi bạn kiểm soát để bản thân để bình tĩnh hơn trong giao tiếp, nhờ đó các mối quan hệ trở nên nhẹ nhàng hơn, không có chút căng thẳng nào cả. Ngoài ra, bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình của mình để hâm nóng tình cảm nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có một tuần đón vận trình tình duyên tốt đẹp, các mối quan hệ sẽ rất suôn sẻ, vì vậy nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai thì đừng ngại mở lời, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả cực kỳ bất ngờ đấy. 
 
Các bạn đã có đôi có thể chia sẻ cảm xúc nhiều hơn và nhờ đó mối quan hệ ngày càng khăng khít, gắn bó.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Bảo Bảo đang trên đà phát triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ, từng bước tiến lên. Chòm sao này làm việc càng ngày càng tiến bộ, thành tích càng ngày càng lớn hơn nhưng hãy khiêm tốn, tiếp tục học hỏi, đừng nên kiêu ngạo kẻo bị tiểu nhân nhòm ngó. 
 
Người đang muốn tìm công việc hãy nhìn thẳng vào thực tế, so sánh thị trường và năng lực của bản thân, đừng mong đãi ngộ tốt, lương cao mà công việc đơn giản nhàn hạ. Mấu chốt của vấn đề là tìm được vị trí phù hợp với thực lực và nếu bản thân yêu thích nữa thì càng tốt. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài vận của bạn vẫn có ra có vào, thu chi đều đặn, không dư dả nhưng không tới mức túng thiếu. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát thói quen chi tiêu để không rơi vào cảnh túng thiếu vì mua sắm quá đà.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này sẽ là khoảng thời gian mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ với Song Ngư. Bạn cũng có thể tận dụng cơ hội để trút bỏ áp lực bên trong, vượt qua khó khăn và tỏa sáng rực rỡ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân trong tuần này được nhiều bạn bè nhiệt tình mai mối, nhờ đó mà đào hoa nở rộ nhưng để chính thức bước vào mối quan hệ với ai đó bạn vẫn cần thêm thời gian để tìm hiểu kĩ về đối phương.
 
Các cặp đôi đang có vận trình tình duyên khá ổn. Bạn và người ấy luôn dành thời gian quan tâm chăm sóc lẫn nhau, đôi bên có sự thấu hiểu và tiếng nói chung. Bạn biết đứng từ góc độ của đối phương để nhìn nhận vấn đề và ngược lại người ấy cũng có thái độ tích cực khi ứng xử với bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của những chú Cá vẫn tiến triển bình thường, có chuyện tốt cũng có việc xấu nên đừng vội bi quan chán nản nếu gặp vấn đề không như ý. Tích cực, chủ động tiến về phía trước, bình tĩnh thì sẽ có ngày gặt hái được kết quả như mong đợi.
 
Nếu Ngư Nhi đang có nhu cầu tìm công việc thì nên nhờ cậy người thân quen giới thiệu, sẽ có vị trí phù hợp. Bản thân chòm sao này cũng rất thích công việc đó nên tình hình không có gì đáng ngại, cần chăm chỉ cố gắng để không làm mất uy tín của người đã đề bạt mình nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này cũng rất tốt nhưng chớ có chủ quan mà tiêu tiền thiếu suy nghĩ. Nếu bạn đang theo đuổi một dự án đầu tư nào đó thì lúc này bạn có cơ hội giành được lợi thế về mình nếu nhanh tay chớp lấy cơ hội.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X