Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (24-30/5/2021): Kim Ngưu cần nghiêm túc, Hổ Cáp dũng cảm

Chủ Nhật, 23/05/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (24-30/5/2021), Kim Ngưu hãy có thái độ nghiêm túc ngay trong việc giải quyết những vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày, điều này sẽ nâng cao sức hút của bạn. Trong khi đó, Hổ Cáp dũng cảm đưa ra quyết định trong tình huống cần thiết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 24/5/2021 - 30/5/2021 tức từ ngày 13/4 đến ngày 19/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương  

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần kiểm soát tốt hơn những ham muốn của bản thân trong tuần này. Bạn có quá nhiều mong muốn cùng một lúc, tham vọng mạnh mẽ dẫn dắt bạn hành động một cách bốc đồng, vội vã, thứ gì cũng muốn đạt được. 
 
Tuy nhiên, mọi việc không phải lúc nào cũng diễn ra như ta hy vọng, bạn dễ rơi vào trạng thái chán nản và thất vọng cũng vì không tìm ra được phương diện nào cần được ưu tiên trên hết.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân trong tuần này nhìn chung ở mức chấp nhận được. Một số bạn có thể sẽ tham gia vào một buổi hẹn hò với người mới quen. Đừng quên rằng việc lựa chọn địa điểm hẹn hò rất quan trọng, buổi hẹn hò đầu tiên cần có không khí tốt sẽ có nhiều hứa hẹn về tương lai hơn.
 
Với các cặp đôi, hai bạn cần giao tiếp, trao đổi nhiều hơn để có thể hiểu thêm về nhau đồng thời nhanh chóng hóa giải những khúc mắc tồn tại âm ỉ. Nhất là khi có cùng sở thích với đối phương là điều tốt, điều này sẽ khiến mối quan hệ của cả hai phát triển ngày càng bền chặt.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này, tình hình công việc của Bạch Dương có dấu hiệu đi xuống. Lúc đầu bạn tràn đầy năng lượng và muốn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhưng càng về sau bạn càng lơ đễnh, không thể tập trung. 
 
Các bạn học sinh đa phần đang trong thời gian nghỉ hè nên việc học tập không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tranh thủ thời gian rảnh để tăng thêm vốn kiến thức cho bản thân, nhất là ở các môn học còn yếu kém.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
May mắn là tình hình tài chính của Dương Dương vẫn rất tốt, có những khoản thu nhập tăng thêm từ việc đầu tư và bạn hiểu rõ hơn về các cơ hội kiếm tiền để tài lộc ngày càng tăng tiến. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (24-30/4/2021)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu  

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu hãy có thái độ nghiêm túc ngay trong việc giải quyết những vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày, điều này sẽ nâng cao sức hút của bạn. Nhờ vậy, mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về Ngưu Nhi, các mối quan hệ của bạn cũng sẽ có khởi sắc hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân khá thoải mái với cuộc sống hiện tại, bạn tận hưởng cuộc sống khá trọn vẹn và nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hóa xã hội chứ không hề ủ rũ với tình trạng độc thân này như nhiều người lầm tưởng.
 
Với người đã có đôi, dù đôi khi bạn có thái độ không đúng nhưng đối phương sẵn lòng tha thứ bằng sự bao dung của mình. Đó là lý do bạn cảm thấy trân trọng mối quan hệ này hơn bao giờ hết.  
 

Công việc: ★★★

 
Với người đã đi làm, công việc lại không được như mong đợi vì bạn vụng về trong cách ứng xử với đồng nghiệp. Nếu gặp bất cứ khó khăn gì đừng ngại nhờ mọi người hỗ trợ, giúp đỡ và đặc biệt là phải ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe. 
 
Các bạn học sinh tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình bằng những hoạt động theo sở thích mà lâu nay không được theo đuổi. Bạn quyết định sẽ nghỉ xả hơi trước khi tập trung vào việc bổ túc lại kiến thức đã học.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn tuần này chỉ giữ ở tình trạng tạm ổn, mặc dù bạn được mọi người trong gia đình hỗ trợ nhưng vì chi tiêu quá nhiều nên cũng không có tiền tiết kiệm.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Tử vi tuần nhận thấy, Song Tử nên duy trì thái độ bình tĩnh, dĩ hòa vi quý trong tuần này. Đừng vì một phút bốc đồng, nóng nảy mà hành động mất kiểm soát, ảnh hưởng đến công việc và hình ảnh cá nhân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của Song Song độc thân đã có những tiến triển mới, những ai đang độc thân đã có đối tượng để bạn để mắt tới, tuy nhiên trong lúc này bạn vẫn còn có nhiều e ngại rằng tổn thương trong quá khứ sẽ lặp lại một lần nữa.
 
Với những ai đã có nửa kia, có lẽ bạn sẽ cảm thấy không chắc chắn với tình cảm hiện tại của mình. Bạn cần người ấy quan tâm đến mình nhiều hơn nữa để chắc rằng mối quan hệ của cả hai vẫn luôn bền chặt.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình sự nghiệp trong tuần này nhìn chung tiến triển bình thường. Tuy nhiên, mỗi ngày đều lặp lại những công việc đều đều đơn điệu, tháng ngày tuy an ổn nhưng khó tránh khiến bạn sinh cảm giác vô vị, muốn khiêu chiến thử thách bản thân để tỏ rõ năng lực. Hãy thử đổi mới để bứt phá giới hạn của bản thân xem sao nhé.
 
Các bạn học sinh thường cảm thấy sốt ruột khi ngồi trước bàn học, có lẽ bạn đang bị phân tán bởi một vài điều gì đó.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài vận trong tuần mới của chòm sao này hơi kém, cũng bởi thời gian trước đó bạn đã dùng tiền hoang phí không biết tiết chế, không quản lý được thu chi nên tiền trong tay rất nhanh đã sạch bong, chẳng còn được chút nào. Cuối tháng rồi, có rất nhiều việc cần tiêu đến tiền, nếu không muốn phải đi vay nợ thì hãy tiết kiệm hơn nhé. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Bước sang tuần mới, Cự Giải không có quá nhiều điều phải lo nghĩ, chỉ cần tập trung vào việc của mình, chú trọng tới những lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bố thời gian và công sức hợp lý thì tuy bận rộn nhưng sẽ không gây áp lực quá lớn lên thân thể. Sau khi kết quả như ý, nhận được khen ngợi, cảm thấy tự tin nhưng bạn cũng đừng vội kiêu ngạo.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể sẽ nhận được sự giới thiệu từ gia đình, bạn bè cho một đối tượng phù hợp và bạn khá hài lòng về sự mai mối này. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội đi nhé, đừng mãi bị động như trước kia.
 
Các cặp đôi có một tuần mới bình ổn khi luôn tin tưởng vào mối quan hệ này và bao dung với mọi tật xấu của nửa kia. Tình yêu cũng là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Giải Giải trong tuần này. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Hiệu suất công việc tuần này của những chú Cua rất tốt. Bạn làm việc chăm chỉ với mục đích hoàn thành mục tiêu. Chỉ cần vượt qua một chút thách thức hiện tại là bạn đã có thể thoải mái hơn khi công việc được hoành thành.
 
Các bạn học sinh có nhiều mục tiêu học tập đặt ra trong hè này và bạn cần một kế hoạch chi tiết để có thể thực hiện được những mục tiêu đó trước khi năm học mới tới.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, tình hình tài chính của chòm sao này cũng rất tốt. Nhờ sự hậu thuẫn của gia đình và bạn bè xung quanh, bạn nhận được rất nhiều hỗ trợ tài chính, nhờ đó, bạn cảm thấy cuộc sống thú vị hơn, không cần phải lo lắng về tiền bạc và chỉ cần tập trung làm những gì bạn muốn làm. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử  

 
Sư Tử trở nên lý tưởng hơn và ham muốn nhiều hơn trong tuần này. Cảm tưởng như có rất nhiều việc nhưng thực tế bạn không phải làm quá nhiều. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể muốn làm một cái gì đó khác biệt. Cuộc sống là thế, cần phải liên tục cố gắng để khám phá chính mình. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân dường như khá bận rộn với đủ thứ chuyện trong cuộc sống của mình, chính vì thế mà bạn chẳng còn thời gian đâu quan tâm đến tình cảm cá nhân nữa. Thế nhưng, chẳng thể cứ mãi lẻ loi một mình như vậy, đừng để đến khi giật mình nhìn lại vẫn chỉ có một mình lẻ bóng giữa thế gian này.
 
Nếu đã có người yêu, hai bạn nên dành những khoảng thời gian rảnh rỗi bên nhau để trò chuyện, tháo gỡ những vấn đề xuất hiện trong mối quan hệ.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm hãy tích cực xây dựng những mối quan hệ xã giao xung quanh môi trường làm việc của mình, biết đâu bạn sẽ gặp và làm quen được với những người rất tốt bụng hay chính là quý nhân của bạn thì sao.
 
Có thể đây sẽ là một tuần khá bận rộn và vất vả với những bạn học sinh dù đang trong kỳ nghỉ hè, một vài kế hoạch dang dở cần được hoàn tất thì bạn mới có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ trước mắt này. Đừng vội nản chí, điều đầu tiên bạn cần làm là nắm vững những kiến thức cơ bản đã.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này nhìn chung bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, tuy không có nhiều cải tiến về mặt doanh thu, nhưng chi tiêu giảm đáng kể, nhiều việc bạn không phải tiêu tiền, có người sẽ giúp bạn việc này.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Tuần mới, Xử Nữ nên biết cách đối xử với người khác bình đẳng và cho đối phương một cơ hội sẽ tốt cho mối quan hệ và mặt mũi của cả hai, đánh giá thấp người khác thường sẽ sẽ chỉ nhận thiệt về phần mình. Xử Nhu nên rộng lượng hơn và suy nghĩ theo hướng lâu dài.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dường như chưa sẵn sàng bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc bởi trái tim của bạn vẫn chưa rộng mở đến đọn nhận ai đó. Bạn còn nhiều vấn đề về công việc và cuộc sống cần quan tâm cũng như lo ngại về những rủi ro tình cảm mình có thể phải đối mặt.
 
Với các cặp đôi, vận trình tình duyên của bạn khá tốt, lâng lâng trong cảm xúc hạnh phúc, dường như không có khó khăn nào có thể đánh bại bạn. Chính khó khăn lại là sợi dây kết nối hai người lại với nhau. 
 

Công việc: ★★★

 
Với người đã đi làm, đồng nghiệp có ý không hài lòng lắm với cách làm việc của bạn, có người còn tỏ thái độ không mấy thân thiện. Lúc này, bạn cần điều chỉnh cách hành xử của bản thân thay vì đổ mọi lỗi lầm lên đối phương và hành động bốc đồng như vậy.
 
Các bạn học sinh vẫn cần có sự đôn đốc và nhắc nhở của phụ huynh cũng như thầy cô trong kỳ nghỉ hè này để không chểnh mảng việc học hành, tạo thành lỗ hổng kiến thức trong năm học mới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thu nhập và chi tiêu của Xử Nhi vẫn ở trạng thái tương đối cân bằng, chỉ cần kiểm soát sở thích mua sắm mình một chút nhưng đó cũng không phải là vấn đề gì đáng lo.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  

 
Thiên Bình chuẩn bị đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình trong tuần này. Bạn phải đủ can đảm để tiếp nhận những khái niệm mới đi kèm với thách thức, sự tò mò sẽ phù hợp với công việc của bạn trong thời gian này. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân cần biết trân trọng những gì mình đang có. Khi rời đi, buông bỏ rồi mới phát hiện ra duyên phận ở ngay bên cạnh thì thật đáng tiếc. Nắm chắc cơ hội, hiểu rõ trái tim mình và giữ vững hạnh phúc nhé, đừng để hối hận.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi đặc biệt tốt, cuộc xung đột giữa hai bạn đã được giải quyết ổn thỏa, hai người trở nên gần gũi hơn, thái độ thay đổi quan tâm nhau, sẵn sàng bao dung nhau vì mục tiêu lâu dài.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này, công việc của Thiên Thiên đã thuận lợi hơn hẳn trước đó, bạn có thể quan sát chính xác từng chi tiết nhỏ trong công việc và nhanh chóng xử lý những gì bất ổn.
 
Phương diện học tập của các bạn học sinh không có gì đáng lo ngại trong tuần này khi bạn đang trong kỳ nghỉ hè. Thế nhưng kiến thức nếu không được luyện tập thường xuyên sẽ rất dễ quên, do đó, bạn vẫn nên tranh thủ đọc cũng như luyện tập lại kiến thức đã học trong thời gian rảnh để nắm vững mọi thứ nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Thiên Bình đã được cải thiện khi bạn kiềm chế được chi tiêu, bạn không vội vàng trong các quyết định. Tuy nhiên, về khía cạnh đầu tư bạn đừng dồn nhiều tiền một lúc khi chưa hiểu tình hình nhé. 

Tử vi tuần mới (24-30/4/2021)
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp  

 
Nhìn chung vận trình trong tuần này của Hổ Cáp rất tốt, bạn dũng cảm đưa ra quyết định trong tình huống cần thiết. Đừng quá quan tâm tới những lời gièm pha của bất cứ ai, nên tập trung làm việc của mình tốt nhất có thể nếu không bạn sẽ bị phân tâm quá nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể chú ý đến những người bạn khác giới vốn đã thân quen với mình, biết đâu bạn lại mở cho tình cảm của hai người một cơ hội mới? 
 
Những cặp đôi đang yêu nhận được sự đồng thuận của các thành viên trong gia đình, hai người càng nhận ra tầm quan trọng của nhau trong cuộc sống, hứa hẹn ngày về chung một nhà không còn xa.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của chòm sao này tiến triển rất khả quan. Dù đôi lúc không tránh được chút sai lầm nhưng lãnh đạo vẫn tin tưởng và tín nhiệm khả năng của bạn nên trọng dụng, cho cơ hội sửa chữa. Bạn hãy nghiêm túc tận dụng dịp này để lấy công chuộc tội, đạt được kết quả cụ thể, khẳng định bản thân xứng đáng với sự cất nhắc của cấp trên.
 
Các bạn học sinh nên tập trung học tập, cẩn thận khi nghiên cứu, xem xét các vấn đề để tránh mắc sai lầm.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Cáp Nhi trong tuần này khá khả quan, đây là tuần khá nhàn nhã, thoải mái, một số vấn đề gặp phải trước đó có thể được giải quyết suôn sẻ.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Chỉ cần cố gắng làm tốt công việc của mình thì Nhân Mã sẽ ngày một bước gần tới thành công. Đừng dành thời gian để suy nghĩ mông lung quá nhiều kẻo bạn sẽ cảm thấy nhụt chí đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân tuần này được nhiều bạn bè nhiệt tình mai mối, nhờ đó mà đào hoa nở rộ nhưng để chính thức bước vào mối quan hệ với ai đó bạn vẫn cần thêm thời gian.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn luôn băn khoăn tự hỏi người ấy liệu có thật lòng với mình không? Hãy để thời gian minh chứng cho điều đó.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn được hỗ trợ bởi những người có năng lực tốt. Hãy kiên nhẫn và luôn tỏ thái độ muốn học hỏi, lắng nghe lời khuyên từ họ bạn sẽ có những thay đổi vượt bậc. 
 
Các bạn học sinh cảm thấy sợ hãi và muốn trốn tránh những môn học mà mình yếu kém. Nhân dịp hè này, hãy tự tin đối mặt, yêu cầu sự giúp đỡ từ bạn bè, thầy cô để vượt qua nỗi sợ hãi ấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tuần này rất tốt, thậm chí có người nhận được lời khuyên từ chuyên gia, tiết lộ cho bạn những bí mật để bạn khai phá về các lĩnh vực kinh doanh phù hợp, tăng thêm thu nhập. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết  

 
Tuần này là một tuần vô cùng may mắn với Ma Kết. Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui ngoài ý muốn, cứ yên tâm chờ đợi xem sao nhé!
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn đã độc thân trong thời gian quá lâu dễ phải tham gia những buổi gặp mặt do người thân sắp xếp. Đừng lấy đó làm khó chịu, biết đâu đối tượng lại chính là người bạn mong chờ đã lâu thì sao?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cảm thấy phấn khởi và tự tin sau khi nhận được sự ủng hộ đến từ người ấy. Bạn biết rằng nửa kia sẽ luôn bên mình trong mọi vấn đề.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Kết Kết cũng có những thay đổi tích cực, mặc dù trước kia trong công việc gặp phải một số khó khăn, nhưng sau khi nỗ lực điều chỉnh thì tình hình đã được cải thiện, bạn cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.
 
Các bạn học sinh cần giữ thái độ bình tĩnh trong học tập, đừng vội vàng bắt tay vào giải bài tập khi bạn vẫn chưa hoàn toàn nắm vững kiến thức cơ bản.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Chuyện tiền nong trong tuần này bạn không phải lo lắng quá nhiều, Thiên Bình biết chính xác phải làm gì, mục tiêu là gì, nên không có chuyện chi tiêu quá tay.

Tử vi tuần mới cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình  

 
Tuần này vận trình của Bảo Bình kém hơn so với thời gian trước, quan điểm của bạn và người khác có nhiều khác biệt nên khi trao đổi sẽ vướng mắc, gặp khó khăn và xuất hiện mâu thuẫn. Lời khuyên cho bạn là hãy học cách dần thích ứng, đồng thời điều chỉnh thái độ sao cho hài hòa thỏa đáng sẽ tránh được không ít rắc rối không đáng. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân tuần này thu hút người khác giới đến kỳ lạ trong ngày hôm nay. Có nhiều người phát sinh mối quan hệ với đối tác khi làm việc chung. 
 
Với các cặp đôi, bạn nên xây dựng kế hoạch để cùng thực hiện với một nửa của mình, nhờ đó mà tình cảm đôi bên sẽ được gắn kết nhiều hơn. 
 

Công việc: ★★★

 
Nhiều bạn đang có những cơ hội học tập để cải thiện kỹ năng trong công việc. Nếu gặp chút khó khăn thì cũng đừng nản chí, việc gì mới bắt đầu thì thường không tránh được những trở ngại. Vạn sự khởi đầu nan, khó khăn qua đi sẽ là lúc bạn gặt hái quả ngọt.
 
Các bạn học sinh hiểu được tính cấp bách của việc học nên vẫn miệt mài học hành ngay trong những ngày nghỉ hè này, hiệu quả học tập sẽ được cải thiện trong năm học mới. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tiền bạc đang dần được Bảo Bảo kiểm soát tốt hơn trong tuần này. Thói tiêu hoang trước đây đã được bạn điều chỉnh vì biết rằng mua sắm những món đồ xa hoa cũng không mang lại niềm vui cho bạn quá lâu. 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư có tính trì hoãn khá cao trong tuần này. Vì lười biếng nên bạn không thể hoàn thành những mục tiêu khác cao trong cuộc sống mà bản thân đã đề ra trước đó. Đừng ngại thất bại vì ai cũng phải trải qua những thất bại, có nhiều bài học kinh nghiệm xương máu mới có thể chạm tới thành công. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình cảm của những chú Cá đang độc thân lúc này rất tốt, bạn không còn quá trông mong vào mối quan hệ nào đó mà thay vào đó là thái độ vô tư với tất cả để đón nhận điều mới mẻ trong cuộc sống.
 
Những cặp đôi đang yêu sẽ cố gắng cải thiện sự thân mật với nửa kia của mình và tình cảm hai người lúc này đã có dấu hiệu được cải thiện đấng kể.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này, Ngư Nhi không phải lo lắng quá trong công việc vì nếu gặp trở ngại đã được cấp trên chỉ dẫn tận tình. Hãy cố gắng học hỏi càng nhiều càng tốt vì mỗi lần như thế này cũng là cơ hội bạn học thêm những kinh nghiệm quý giá từ cấp trên. 
 
Các bạn học sinh lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động học tập trong hè của mình. Vì thế kết quả học tập của bạn sẽ sớm có thay đổi rõ rệt, đạt nhiều tiến bộ trong năm học tới.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Khả năng kiểm soát tài chính của bạn trong tuần này không được tốt, vì thế nên tránh các hoạt động đầu tư để không bị rủi ro.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X