Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17-23/5/2021): Bảo Bình hãy rộng lượng, Bạch Dương giữ bình tĩnh

Chủ Nhật, 16/05/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình hãy rộng lượng trong cách cư xử với mọi người xung quanh, đừng so đo tính toán quá nhiều chuyện xảy ra xung quanh mình. Suy nghĩ thoáng một chút, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên dễ chịu hơn nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 17/5/2021 - 23/5/2021 tức từ ngày 6/4 đến ngày 12/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Bạch Dương cần phải giữ bình tĩnh khi đối mặt với mọi vấn đề trong tuần này. Nếu cứ nóng nảy, hành xử theo cảm tính thì bạn sẽ chỉ cảm thấy cuộc sống mệt mỏi, khó chịu hơn mà thôi. Cách hành xử như vậy còn khiến bạn dễ bị kẻ xấu lợi dụng, hoặc khiến người khác có cái nhìn không hay về mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân không gặp nhiều may mắn trong tuần này. Có thể người mà bạn chân thành chờ đợi trong suốt thời gian qua lại đến với một ai đó khác. Đã đến lúc bạn cần đối mặt với hiện thực rồi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên ghen tuông vô lý chỉ vì thấy người ấy trò chuyện với một ai đó khác. Bạn cần cho đối phương một không gian riêng với các mối quan hệ xã giao khác nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có kết quả học tập tiến bộ vì bạn có được sự giúp đỡ của bạn bè, thầy cô giáo hoặc anh chị trong nhà. Bạn không còn thấy việc học là quá khó khăn nữa.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên nghe theo lời chỉ đạo của cấp trên, không nên thường xuyên xung đột với lãnh đạo, tự động làm mọi việc theo ý mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của bạn trong tuần này khá tốt. Bạn có thể kiếm được một khoản lãi lời nhờ những mối đầu tư từ trước đó. Điều này đem lại cho bạn rất nhiều động lực.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu, muốn giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng, bạn cần tìm ra những phương pháp làm việc phù hợp. Trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì, bạn nên suy nghĩ kĩ càng trước sau để lường trước khó khăn và dự đoán trước thuận lợi mà mình có thể gặp được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội đến với nửa kia của mình nhờ có sự giúp đỡ của quân sư. Có thể nói rằng cuộc sống của bạn sẽ sang trang ngay trong tuần này đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn luôn dành hết tình cảm và sự yêu chiều cho người ấy. Trong phạm vi năng lực của mình, bạn sẵn sàng thỏa mãn những nhu cầu vật chất và tinh thần của đối phương.
 

Công việc: ★★★★★

 
Thành tích học tập của bạn được nâng cao một cách từ từ trong tuần mới này. Bạn có thể dành thời gian để mở rộng vốn kiến thức của mình, khiến thầy cô và bạn bè ấn tượng.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trong đúng khoảng thời gian mà cấp trên giao cho. Bạn không cần phải tốn thêm thời gian và công sức tăng ca nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Muốn kiếm được một khoản kha khá trong tuần này, bạn nên dựa vào sức lao động của chính mình, chớ nên nghe theo lời rủ rê, xui khiến của người khác kẻo rơi vào tình trạng thiệt hại chưa biết chừng.
 
tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Trong tuần mới này, Song Tử cần phải biết hài lòng và trân trọng những gì mà mình đang có. Thực chất, thời điểm này, bạn cũng đã đạt được rất nhiều thành công rồi, đừng mãi so bì với người này người khác như vậy, bạn sẽ chỉ tự tạo thêm áp lực cho mình mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể rơi vào tình cảnh không phân biệt thế nào là thích, thế nào là yêu, vì thế mà bạn dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác với người chưa thực sự phù hợp. Xem thêm: Cách nhận biết 1 cung hoàng đạo khi yêu.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của người ấy. Khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bạn đừng nên bắt ép người ấy làm theo ý mình, hãy bình tĩnh thuyết phục người ấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu cứ tiếp tục so đo thành tích của mình với người này người khác, hứng thú học tập của các bạn học sinh sẽ nhanh chóng sụt giảm. Bạn nên tự tìm ra thế mạnh và điểm yếu của mình để có hướng phát huy, sửa đổi phù hợp.
 
Người đã đi làm có nhân duyên khá tốt với đồng nghiệp, cấp trên và cả khách hàng. Bạn hoàn thành công việc được giao một cách thuận lợi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu muốn tăng thêm thu nhập cho mình, bạn không nên sợ khó khăn, vất vả. Chính những lúc như thế lại là lúc bạn vươn lên khẳng định bản thân.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải hãy học cách chủ động quan tâm tới mọi người, mọi việc xung quanh mình, đừng bị động đợi tới khi mình được người khác quan tâm. Sự nhiệt tình, chủ động sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, giúp ích cho tương lai.
 

Tình cảm: ★★★

 
Tuần này, các bạn độc thân vẫn chưa dám bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến. Bạn vẫn cảm thấy rất ngượng ngùng và do dự khi nghĩ về việc đó.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn chớ nên so đo tính toán quá nhiều với đối phương. Nếu luôn đòi công bằng trong tình cảm, bạn sẽ chẳng thể nào toàn tâm toàn ý mà yêu người ấy được.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không muốn dành quá nhiều thời gian trong việc học bởi bạn thấy cuộc sống bên ngoài vẫn còn nhiều điều thú vị hơn đang chờ đón. Bạn cần xác định lại xem điều quan trọng hiện tại với mình là gì.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý thông qua các công việc được cấp trên giao phó. Bạn cũng không còn quá căng thẳng trước những công việc mới mẻ nữa.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải học cách tích lũy tiền bạc trong tuần này, nếu muốn túi tiền của mình luôn rủng rỉnh. Đừng tham những mối làm giàu quá nhanh chóng mà không phải bỏ nhiều công sức.
 
tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên dành thời gian để kiểm điểm bản thân mình. Nếu có ưu điểm gì, bạn nên tìm cách phát huy. Nếu có khuyết điểm gì còn tồn tại, bạn nên nhanh chóng tìm cách sửa đổi, có như vậy thì mới nhanh chóng tiến bộ được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia phù hợp thông qua các buổi hẹn hò, gặp gỡ. Hãy trò chuyện với đối phương bằng thái độ nhiệt tình, cởi mở. Xem thêm: Chỉ số EQ 12 chòm sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dần học được cách tâm sự với đối phương những điều mà mình còn băn khoăn, trăn trở. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh chưa tìm ra được hứng thú trong việc học, thậm chí một số bạn còn tìm cách trốn tránh việc làm bài tập. Đừng để việc này khiến điểm số của bạn giảm sút nhanh chóng.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên thảo luận công việc với đồng nghiệp nhiều hơn, giúp phát huy tinh thần đoàn kết. Đừng kiêu ngạo cho rằng mình có thể làm tốt tất cả mọi việc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thu nhập của bạn vẫn khá ổn định trong tuần này. Bạn nên kết hợp với mọi người xung quanh nhiều hơn, nhất là trong những mối làm ăn lớn.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ hãy học cách tha thứ cho mọi người xung quanh, đừng nhắc đi nhắc lại mãi những sai lầm trong quá khứ của người ta. Ai mà chẳng có lúc mắc sai sót, quan trọng là đối phương đã chịu sửa đổi hay chưa.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân đã biết cách thể hiện điểm mạnh của mình, gây ấn tượng sâu sắc cho người khác giới. Bạn có cơ hội nhận được lời làm quen của một vài người đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cảm thấy rất vui vẻ khi người ấy quan tâm đến mình. Mỗi khi ở bên nhau, bầu không khí giữa hai bạn đều vô cùng ngọt ngào ấm áp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh nhìn thẳng vào sự thật và dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mình còn yếu, nhờ vậy mà thành tích học tập của bạn đang dần dần tăng lên.
 
Nếu đã đi làm, bạn luôn cố gắng hết sức tìm cách giải quyết những khúc mắc trong công việc. Bạn cũng không ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Việc kiếm tiền chẳng bao giờ là đơn giản, song bạn chẳng bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ khi đối diện khó khăn. Thậm chí khó khăn còn giúp bạn tìm ra hướng đi mới triển vọng.
 
Tử vi tuần mới
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy chú ý học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn. Những kiến thức bạn học hỏi được trong thời điểm này sẽ giúp bạn vượt qua rất nhiều khó khăn trong tương lai. Đừng ngại hỏi người khác những điều mà mình chưa biết.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân nhận ra rằng mình đang dành tình cảm cho một người nào đó. Bạn hãy dũng cảm và bày tỏ tình cảm của mình với đối phương nhé.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn luôn thấu hiểu được suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, cho dù đối phương có không nói ra đi chăng nữa. Tình cảm của hai bạn rất đáng ngưỡng mộ đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh sẽ phải tiếp thu khá nhiều kiến thức mới trong tuần này, song bạn chớ vì thế mà lo lắng hay chán nản. Hãy giữ thái độ tích cực và chăm chỉ, bạn sẽ nhận ra rằng kiến thức mới chẳng khó đến thế đâu.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn có mối quan hệ tốt đẹp với người làm lãnh đạo. Cấp trên sẽ tin tưởng giao cho bạn những công việc phù hợp với năng lực.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện kiếm tiền chẳng đơn giản với bạn trong tuần này. Sự ngập ngừng, do dự có thể khiến bạn bỏ lỡ đi nhiều cơ hội đáng tiếc. Đây là bài học đáng giá giúp bạn không mắc phải sai lầm tương tự trong tương lai.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy tích cực hơn trong các hoạt động tập thể. Cùng trao đổi, thảo luận và bắt tay vào làm mọi việc cùng với bạn bè và đồng nghiệp, bạn sẽ thấy mọi việc suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn cũng sẽ xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể phải đón nhận chuyện buồn tình cảm trong tuần này. Bạn yêu một người sâu sắc nhưng lại không nhận ra được người ấy có xứng đáng với mình hay không.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên ghen tuông, nghi ngờ sự chung thủy của đối phương. Tình cảm của hai người rất dễ rơi vào cảnh bế tắc. Bạn có biết: Độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo?
 

Công việc: ★★★★

 
Thành tích học tập của các bạn học sinh không có nhiều biến động trong tuần này, tuy nhiên bạn đừng vì thế mà trở nên lơ là. Nếu tham gia thi cử, bạn cũng chớ nên có thái độ phụ thuộc vào người khác.
 
Người đã đi làm tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của bạn. Bạn có thể gây ấn tượng với cấp trên và chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc được thưởng nóng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập của bạn tăng lên một cách rõ ràng trong tuần này. Bạn tìm được cơ hội kiếm tiền hiếm ai có thể phát hiện được và nhanh chóng phát huy được lợi thế của mình.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần phải tìm ra hướng đi thích hợp với mình ngay trong tuần này, có như vậy thì những cố gắng của bạn mới đem lại tác dụng. Bạn cũng có thể nhờ những người đi trước đáng tin cậy đưa ra gợi ý cho mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể ngay lập tức có cảm tình với một ai đó trong lần đầu tiên gặp gỡ. Bạn nên chủ động giữ liên lạc với người ta để đôi bên có thêm cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn đang đưa ra quá nhiều yêu cầu đối với nửa kia của mình, và điều đó có thể khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần bao dung với người ấy nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh khá tập trung trong việc học. Bạn tự giác ngồi vào bàn học mà chẳng cần ai nhắc nhở, đồng thời khi gặp phải bài khó, bạn cũng sẽ chú ý đào sâu suy nghĩ.
 
Nếu đã đi làm, bạn không nên quá chủ quan, lơ là khi bắt tay vào làm việc, cho dù đó là công việc bạn đã rất quen thuộc đi chăng nữa. Hãy kiểm tra công việc thật cẩn thận trước khi bàn giao.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, muốn túi tiền được rủng rỉnh, bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng phung phí cho những món đồ đắt đỏ và không thực sự cần thiết. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết đừng ngại dành tặng cho mọi người xung quanh những lời tán thưởng trong tuần mới này. Nếu lời khen của bạn đem lại niềm vui cho người khác, giúp gắn kết các mối quan hệ thì tại sao lại không làm nhỉ?
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể tìm thấy một người rất phù hợp với hình tượng mà mình đặt ra. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về đối phương nhé.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên dành cho người ấy những lời nói yêu thương. Những câu nói tưởng chừng đơn giản, chẳng mất bao nhiêu công sức lại giúp tình cảm của hai bạn ngày càng ngọt ngào đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh dễ dàng tập trung nếu môi trường xung quanh yên tĩnh. Bạn có thể tự tìm ra cách giải các bài tập khó mà thầy cô giao cho.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Dù công việc được giao có khó khăn, bạn cũng hãy quyết tâm thực hiện, đó chính là cơ hội để bạn được cất nhắc đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ các công việc làm thêm. Tất nhiên, để có được khoản tiền đó, bạn sẽ phải làm việc khá là vất vả đấy.
 
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy rộng lượng trong cách cư xử với mọi người xung quanh, đừng so đo tính toán quá nhiều chuyện xảy ra xung quanh mình. Suy nghĩ thoáng một chút, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên dễ chịu hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân không nên quá cố chấp với tình cảm của mình. Nếu đối phương đã bày tỏ thái độ từ chối quá rõ ràng rồi, bạn cũng không nên tiếp tục làm phiền người ta mãi.
 
Nếu đã là người có đôi có cặp, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Nếu cứ tỏ ra lạnh nhạt với người ấy, người ấy sẽ rất tổn thương đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cảm thấy rất tự hào vì đã đạt được thành tích cao trong học tập. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, chủ quan, cuối cùng mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn không nên đưa chuyện sau lưng người khác, bởi hành động đó sẽ nhanh chóng phá hủy các mối quan hệ mà bạn tốn công xây dựng từ trước đó.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần tới, bạn tìm được những cơ hội kiếm tiền khá triển vọng. Ngoài ra, đó cũng là cơ hội để bạn nâng cao vốn hiểu biết và kinh nghiệm của mình.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư nên học cách phối hợp với mọi người xung quanh, có như vậy thì công việc khó khăn đến mấy cũng sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. Khi đối diện khó khăn, bạn cũng chẳng hề cô đơn, vì xung quanh không thiếu người giúp đỡ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân tỏ ra khá rụt rè trong các mối quan hệ, vì thế mà bạn khó có thể gây ấn tượng với người khác. Có lẽ bạn phải đợi thêm 1 khoảng thời gian nữa mới gặp được người phù hợp.
 
Nếu đã có đôi có cặp, những cảm xúc bất ổn khiến bạn thường xuyên nổi nóng với người ấy. Điều ấy gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của hai người.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho việc học, đừng có dùng thái độ đối phó cho qua như vậy. Bạn không muốn mình bị tụt hậu so với bạn bè đâu đúng không?
 
Nếu đã là người đi làm, bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định quan trọng, đừng để bản thân phải hối tiếc sau này.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện kiếm tiền không có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này. Bạn nên dành thời gian này để học thêm những kiến thức mới và tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X