Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/4 - 2/5/2021): Xử Nữ cố gắng, Bạch Dương tự do

Chủ Nhật, 25/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng Xử Nữ cần cố gắng hết sức mình mới đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Chẳng có ai đạt được thành công mà không phải cố gắng, vì vậy bạn đừng nghĩ đến việc “há miệng chờ sung”, chờ cơ hội thành công đến với mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 26/4/2021 - 2/5/2021 tức từ ngày 15/3 đến ngày 21/3 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy sống tự do với con người thật của mình trong suốt khoảng thời gian này. Chỉ khi được tự do, bạn mới có thể phát huy hết được khả năng tiềm ẩn. Bạn sẽ nhận ra được mình còn làm được những điều gì.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân chưa có ý định bước vào một cuộc tình mới, vì thế mà dù có cơ hội gặp gỡ người mới, bạn cũng tìm cớ để từ chối.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên quan tâm đến công việc của người ấy nhiều hơn, xem người ấy đang bận rộn hay rảnh rỗi. Nếu đối phương đang bận rộn, bạn không nên bắt người ấy chiều theo ý của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần động não nhiều hơn trong việc học, đừng cứ thấy bài khó là đã nghĩ đến việc bỏ qua. Phải dành thời gian nghiền ngẫm, bạn mới nắm chắc được kiến thức mới.
 
Nếu đã đi làm, bạn có một thái độ rất nghiêm túc trong công việc, nhờ vậy mà nhiệm vụ của bạn cũng trôi chảy, thuận lợi hơn nhiều. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi của cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu phát triển tích cực trong tuần này. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Để đạt được tới vị trí như ngày hôm nay, Kim Ngưu hãy nhớ rằng mình đã cố gắng nhiều đến mức nào và trân trọng những gì mình đang có. Bạn cũng cần biết cách tôn trọng mọi người xung quanh mình, không nên tùy tiện nghi ngờ khả năng của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên giữ mối quan hệ mập mờ với quá nhiều người khác nhau. Chỉ khi nào bạn có được thái độ nghiêm túc trong tình cảm, bạn mới tìm được người nghiêm túc với mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có những ngày tháng rất êm đềm ở bên cạnh nhau. Cả hai đều biết thay đổi để có thể dung hòa với đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh rất chịu khó ôn lại những kiến thức mà mình đã được học trong tuần này. Những tiến bộ của bạn dù chậm nhưng rất vững chắc, bạn có thể vươn tới những thành tích cao trong tương lai.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý đến việc sắp xếp thời gian và công việc, có như vậy thì bạn mới không bối rối khi phải đảm nhận khối lượng công việc lớn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Nếu ai có ý định vay mượn bạn, bạn cần phải xác định xem đối tượng ấy có đáng tin hay không.
 
tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Tử hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình trong tuần này, đừng để bị xao lãng bởi những tác động bên ngoài. Có thể bạn sẽ phải trải qua một tuần khá vất vả khi có đối thủ cạnh tranh xuất hiện, nhưng càng như vậy thì bạn lại càng phải tập trung cố gắng hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân không thực sự cảm thấy hạnh phúc khi ở bên người khác, vì thế mà bạn thường tìm cách kết thúc các buổi hẹn hò sớm. Có lẽ bạn chưa thực sự muốn yêu ai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần thoải mái hơn khi tiếp nhận những ý kiến trái chiều của người ấy. Đừng nên lúc nào cũng mong muốn nhận được lời khen ngợi của đối phương.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có thể gặp phải tình trạng mâu thuẫn với bạn bè trong tuần này. Khuyên bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và chớ nên nóng nảy khi tham gia các cuộc tranh luận.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn chớ nên coi thường những vấn đề nhỏ nhặt xuất hiện trong công việc. Đôi khi những tiểu tiết ấy lại là yếu tố quyết định bạn có đạt được thành công hay không.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn dễ phải chịu áp lực trên lĩnh vực kinh tế trong tuần này. Vì thế, bạn chớ nên chi tiêu quá phóng tay. Trước khi mở hầu bao, bạn cần biết trong túi mình đang có bao nhiêu tiền.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải cần phải giữ sự bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng có quá bốc đồng, nóng nảy khi hành xử, bởi như vậy thì bạn sẽ càng dễ vướng phải những rắc rối lớn hơn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói hoặc hành động, bạn sẽ bớt được nhiều phiền phức không đáng có. Đừng biến mình thành chòm sao dễ nổi cáu nhé!
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tình cảm của các bạn độc thân có dấu hiệu được đáp lại trong tuần này. Có vẻ người mà bạn thầm mến suốt bấy lâu nay cũng có tình cảm tương tự với bạn đấy. Hãy tìm cơ hội bày tỏ thắng thắn với đối phương nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có thể nhìn thấy hi vọng trong khó khăn nhờ có lời cổ vũ của người ấy. Người ấy như tiếp thêm cho bạn sức mạnh đối diện với cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần chú ý hơn đến phương pháp học tập thì mới mong cải thiện được điểm số của mình. Đừng vội vàng chạy theo bước chân người khác, bạn cần tiếp thu kiến thức từ từ thì mới nắm vững được.
 
Nếu đã đi làm, khối lượng công việc không quá nặng khiến bạn cảm thấy tinh thần khá thoải mái. Bạn có thể học thêm những kiến thức mới để bổ sung cho mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn không còn phụ thuộc vào người khác trong việc kiếm tiền nữa, nhờ vậy mà mọi việc có vẻ thuận lợi hơn nhiều. Bạn có thể tìm ra hướng kinh doanh mới phù hợp.
 
Tử vi tuần mới
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Cảm hứng làm việc là điều rất quan trọng đối với Sư Tử trong tuần này. Cảm hứng sẽ giúp bạn giải quyết những công việc mà bạn không thích một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cũng có thể nếu thay đổi cách nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ nhìn thấy cái hay trong những việc tưởng chừng nhàm chán.
 

Tình cảm: ★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn độc thân cần thay đổi phương thức theo đuổi người mà mình thầm mến. Không phải lúc nào cũng xuất hiện trước mặt người ấy đã là hay, hãy để cho đối phương 1 khoảng không gian tự do.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn cần học cách phân tích vấn đề dựa vào góc nhìn của người ấy, như vậy thì hai người sẽ ít mâu thuẫn, hiểu lầm hơn nhiều.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh dễ mất tập trung trong học tập vì có quá nhiều vấn đề thu hút sự chú ý của bạn. Bạn cần phải xác định xem mục tiêu chính của mình trong khoảng thời gian này là gì.
 
Người đã đi làm nên tránh can thiệp vào công việc của lãnh đạo hoặc của đồng nghiệp, như vậy thì rắc rối mà bạn gặp phải mới giảm bớt được phần nào.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có một mức thu nhập khá ổn định trong tuần này, nhưng bạn đừng nên vì vậy mà tiêu xài phóng túng. Hãy luôn để dành cho mình 1 khoản để tiết kiệm.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng Xử Nữ cần cố gắng hết sức mình mới đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Chẳng có ai đạt được thành công mà không phải cố gắng, vì vậy bạn đừng nghĩ đến việc “há miệng chờ sung”, chờ cơ hội thành công đến với mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân khá có triển vọng trong tuần này. Các buổi gặp gỡ có thể giúp bạn tìm được những đối tượng như ý muốn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình. Đôi khi bạn nên chú ý đến chuyện ăn mặc hơn 1 chút, khiến đối phương cảm thấy ấn tượng.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể học tập kinh nghiệm từ những bạn học giỏi hơn mình, như vậy thì bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng hơn. Khi không hiểu vấn đề nào, bạn có thể nhờ mọi người giải đáp.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải chịu cạnh tranh khá gay gắt của bạn bè, đối tác. Bạn không nên có ý định rút lui, bởi đây chính là thời cơ để bạn khẳng định bản thân đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không gặp phải nhiều vấn đề đáng lo lắng. Thêm vào đó, bạn chi tiêu hợp lý nên chẳng bao giờ lo thiếu tiền tiêu.
 
Tử vi tuần mới của 12 chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần học cách bỏ qua mâu thuẫn với mọi người xung quanh, đừng nghĩ mãi về những vấn đề không vui đã qua, vì như vậy thì bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Hãy rộng lượng hơn với mọi người xung quanh, bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý đến từ bạn bè xung quanh. Nếu có thể, bạn nên nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ với một người nào đó, đừng mãi nghĩ đến chuyện chơi bời.
 
Các bạn độc thân có thể đưa người yêu của mình đến ra mắt bố mẹ, chắc hẳn tình cảm của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của gia đình thôi. Hai bạn có thể nghĩ đến những chuyện xa xôi hơn. Bạn có phải chòm sao càng kết hôn sớm càng hạnh phúc?
 

Công việc: ★★★

 
Bạn không nắm được bất cứ ưu thế gì trong việc học, vì thế mà khi đã ngồi vào bàn học, bạn càng cần phải tập trung hơn mọi người xung quanh. Đừng để mình thụt lùi so với mọi người.
 
Những người đã đi làm cần sắp xếp tài liệu, dụng cụ của mình một cách gọn gàng, khoa học hơn. Nếu cứ vứt linh tinh bừa bãi, bạn sẽ chẳng tìm thấy đồ mà mình muốn tìm đâu.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chớ nên vội vàng đầu tư vào khoảng thời gian này. Hãy dành thời gian bổ sung kiến thức, kinh nghiệm cho mình trước khi bắt tay vào thực tế.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp nên chủ động hơn trong việc giúp đỡ mọi người. Thông qua quá trình giúp đỡ người khác, bạn cũng sẽ tìm thấy niềm vui và xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Khi phải đối diện với các vấn đề trong cuộc sống, bạn cũng dần học được cách suy nghĩ dưới góc độ của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân đã biết trân trọng người thực sự thật lòng với mình. Bạn nhận ra rằng sự quan tâm, chăm sóc của người ấy khiến mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dần học được cách xuống nước với người ấy. Bạn không còn quá kiêu ngạo, lúc nào cũng bắt đối phương phải nghe theo ý mình nữa. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh dần nhận ra được những thiếu sót của mình trong việc học, vì vậy mà bạn dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mình còn kém, hi vọng mình sẽ nhanh tiến bộ.
 
Với những người đã đi làm, bạn có khả năng dẫn dắt mọi người đi tới thành công, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng ghi điểm trong mắt người làm lãnh đạo, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có những bước chuyển biến đáng kể trong khoảng thời gian này. Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng cho những thành tích mà mình vừa đạt được.
 
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực trò chuyện, trao đổi với mọi người xung quanh. Chỉ khi trao đổi với nhau, mọi hiểu lầm mới được tháo gỡ và đôi bên mới có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết phù hợp cho mọi vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên nghĩ đến chuyện bắt cá hai tay, dù bạn chưa chính thức đến với một người nào cả. Hãy nghiêm túc hơn với cảm xúc của người khác.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy nhận được sự quan tâm của hai bên gia đình. Hai bạn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 

Công việc: ★★★

 
Cho dù có đang bận rộn với cuộc sống hàng ngày đến mấy đi chăng nữa, bạn cũng chớ lờ là việc học, bởi việc học mới là nhiệm vụ chính của bạn. Chỉ cần bạn lơ là chút thôi là thành tích sẽ đi xuống ngay đấy.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn không nên suốt ngày kêu ca khi nhận nhiệm vụ mới như thế, bởi làm vậy sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên xấu đi trong mắt người lãnh đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc tiền lãi nho nhỏ, song số tiền ấy không đủ để bạn chi tiêu phung phí đâu, hãy để dành coi như tiền tiết kiệm nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết hãy hài lòng với những điều mà mình đang có, đừng mãi chạy theo những thứ quá xa xôi. Biết hài lòng với thực tại, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhõm, dễ chịu hơn nhiều. Hãy dành thời gian để quan tâm đến cả những điều tốt đẹp quanh mình nữa nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, thái độ nghiêm túc của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt cho mọi người. Có thể sẽ có người xuất hiện và muốn bắt đầu 1 mối quan hệ vững chắc với bạn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy dần kết thúc giai đoạn chiến tranh lạnh. Hai người quan tâm đến nhau nhiều hơn và hạ cái tôi của mình xuống. Xem thêm: Chỉ số đồng cam cộng khổ của 12 chòm sao.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể hoàn thành tốt những kế hoạch mà tự bản thân mình đặt ra. Bạn nên tự hào về chính mình và thưởng cho mình một món quà nào đó.
 
Nếu là người dã có việc làm, những nhiệm vụ mà bạn đang phụ trách thực hiện dần bước vào giai đoạn cuối cùng. Mọi thứ sẽ được tiến hành thuận lợi và tuần tự, cốt là bạn hãy tập trung.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn rất quyết tâm trong việc kiếm tiền, nhờ vậy mà bạn sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền lãi xứng đáng. Bạn có thể tiếp tục tái đầu tư khoản tiền đó.
 
Tử vi tuần mới 12 chd
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần khiêm tốn hơn và quan sát mọi người xung quanh, như vậy thì bạn sẽ nhận ra được mình đang thiếu sót ở đâu. Hãy nhanh chóng bước ra khỏi thế giới của riêng mình và tiếp xúc với những điều mới mẻ mà cuộc sống đem lại.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Trước khi quyết định tiếp tục hay kết thúc tình cảm của mình, các bạn độc thân nên tìm cách nói rõ cảm xúc của mình với người ấy. Đừng để mối tình của mình chưa bắt đầu đã đi đến hồi kết chỉ vì hiểu lầm.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên trò chuyện với người ấy nhiều hơn trong các buổi hẹn hò. Các buổi hẹn cũng cần được sắp xếp khác nhau, để bầu không khí giữa hai người không trở nên nhàm chán.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh sẽ tiếp thu được rất nhiều kiến thức mới mẻ và thú vị trong tuần này. Tinh thần phấn chấn khiến bạn luôn cảm thấy nhiệt tình và hăng hái mỗi khi ngồi nghe giảng.
 
Nếu đã đi làm, bạn dần từ bỏ những thói quen không tốt trong công việc của mình, nhờ vậy mà hiệu suất làm việc của bạn có chiều hướng tăng lên thấy rõ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể tìm thấy một đối tượng hợp tác khá triển vọng. Tuy nhiên trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, bạn đều cần trao đổi kĩ càng với đối phương, tránh chuyện hiểu lầm.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần tìm cách cân bằng cuộc sống của mình, dù đó chẳng phải là công việc dễ dàng chút nào. Đừng quá chú tâm vào việc gì đó mà quên hết mọi việc xung quanh mình. Khi gặp phải khó khăn, bạn cũng chớ nên quá lo lắng, thất vọng, gây ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân nên tìm cơ hội thích hợp để bộc bạch với người mà mình thầm mến, đừng nên suy đoán người ấy có cảm xúc gì với mình, bởi bạn sẽ mãi chẳng tìm được đáp án chính xác đâu.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần phải cởi mở và mỉm cười với người ấy nhiều hơn, đừng lúc nào cũng trưng ra gương mặt nghiêm trọng, khiến đôi bên đều cảm thấy khó chịu.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không hiểu điều gì thì nên chủ động hỏi lại thầy cô hoặc bạn bè xung quanh mình, đừng ngại ngần mà giấu dốt. Có chủ động học hỏi thì bạn mới nhanh tiến bộ.
 
Với người đã đi làm, bạn phải tiếp xúc với những nội dung công việc mới và những đồng nghiệp mới, vì thế mà bạn gặp phải nhiều bỡ ngỡ, trục trặc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện kiếm tiền không quá thuận lợi với bạn trong tuần này. Bạn nên cẩn thận trước các quyết định đầu tư kẻo rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X