Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (12-18/4/2021): Sư Tử nên khiêm tốn, Hổ Cáp chớ vội vàng

Chủ Nhật, 11/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (12-18/4/2021), Sư Tử nên tìm cách cải thiện nhân duyên của mình, trước hết là giữ thái độ khiêm tốn hơn nhé. Nhân duyên tốt sẽ giúp gia tăng vận may trong cuộc sống của bạn. Còn Hổ Cáp nhớ cẩn trọng trong suy nghĩ, vội vàng chỉ khiến bạn thiệt thòi mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 12/4/2021 - 18/4/2021 tức từ ngày 1/3 đến ngày 7/3 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương  

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình của Bạch Dương trong tuần này có thăng có trầm. Lời khuyên dành cho bạn là nên chủ động trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, không chỉ ở những lĩnh vực bản thân còn yếu kém mà cả ở lĩnh vực sở trường cũng không thể chủ quan.
 
Bạn có thể dùng thời gian rảnh rỗi để học tập, đọc thêm sách, hoặc ra ngoài thực nghiệm, như vậy tầm nhìn sẽ được mở rộng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có một vài cơ hội bày tỏ tình cảm của bản thân trong tuần này. Bạn cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi theo đuổi và làm những điều tốt nhất cho người mình thích. Chắc chắn với sự chân thành hiện tại, đối phương sẽ sớm chấp nhận tình cảm của bạn thôi.
 
Với các cặp đôi, đừng chỉ quan tâm đến bản thân mà bỏ qua cảm xúc của nửa kia. Trong tình yêu, sự tôn trọng là điều không thể thiếu, đừng nghĩ yêu lâu thì bạn có thể ích kỷ làm những gì mình muốn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Trong tuần mới, những chú Cừu sẽ có vận trình công việc khá tốt, tiềm năng đã được khai phá, công việc tiến triển suôn sẻ. Cơ hội đến với bạn rất nhiều, quan trọng là bạn có đủ nhanh nhạy để nắm bắt hay không mà thôi. 
 
Các bạn học sinh sẽ đón nhận tin mừng về kết quả học tập trong tuần mới này, đặc biệt là ở các môn xã hội. Vậy là những cố gắng và chăm chỉ của bạn trong thời gian qua đã có thành quả xứng đáng, ai cũng phải công nhận sự tiến bộ của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, vận trình tài lộc của Dương Dương sẽ rất khả quan. Chòm sao này sẽ gặp may mắn vì chú ý đến chi tiết. Có những thứ người khác bỏ qua nhưng lại được bạn chú ý và  biết tận dụng đúng lúc. Nhờ vậy, thu nhập tiền bạc đã được cải thiện đáng kể.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (12-18/4/2021)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu  

 
Xem tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo, chìa khóa cho vận may tuần này của Kim Ngưu là hãy năng động hơn. Việc duy trì sự năng động sẽ giúp bạn được chú ý nhiều hơn, nhân duyên nhờ vậy cũng rất tốt đẹp. 
 
Nhất là khi trong tuần này sẽ có không ít hoạt động xã giao diễn ra, Ngưu Nhi nếu muốn bản thân tỏa sáng thì phải mạnh dạn bộc lộ thế mạnh của mình, dần dần sự công nhận sẽ tăng lên.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ rơi vào tình trạng dây dưa không rõ ràng với một vài người. Những mối quan hệ mập mờ chẳng những tiêu tốn thời gian mà còn khiến bạn chẳng thể thật sự tìm được ai đó phù hợp với bản thân, hãy có trách nhiệm hơn với tình cảm của mình nhé.
 
Với các cặp đôi, tuần này, chuyện tình cảm của hai bạn không còn êm đềm như trước, công việc bận rộn gần như đã chiếm hết quỹ thời gian của bạn nên Ngưu Nhi không thể để ý tới cảm xúc của đối phương. Vì vậy, không thể tránh khỏi việc hai người sẽ gặp xung đột.
 

Công việc: ★★★★★

 
Trong tuần này, công việc của những chú Trâu tiến triển khá tốt, có nhiều vấn đề tưởng như không thể giải quyết nay bạn đột nhiên tìm thấy nguồn cảm hứng, sau đó đã xử lý xong mọi việc.
 
Kim Ngưu còn đang đi học sẽ tìm ra một vài bí quyết học tập phù hợp, từ đó mà thành tích cũng tiến bộ khá rõ ràng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài vận của Ngưu Nhi trong tuần này khá hanh thông. Bạn có một vài cơ hội kiếm tiền thuận lợi, nhưng kèm theo đó cũng là không ít rủi ro tiền ẩn. Chòm sao này cần phải luôn giữ sự tỉnh táo và sáng suốt để có thể giảm bớt sự lôi kéo của kẻ xấu.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Bước sang tuần mới, Song Tử nên học cách phớt lờ những lời bàn tán của người khác về bản thân bởi cuộc sống không thể lúc nào cũng diễn tiến theo cách ta muốn. 
 
Trong nhiều trường hợp, những lời bàn tán tăng lên vì cuộc sống của bạn đang suôn sẻ nên dễ chiêu dụ những sự ghen ghét đố kị. Bỏ qua những kẻ chỉ biết nói xấu sau lưng, tìm mọi cách phá hủy sự bình yên cuộc sống của mình, Song Song sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân trong tuần này nhìn chung ở mức chấp nhận được. Bạn có thể gặp được những đối tượng rất ăn ý trong tuần. Hơn nữa tính cách dịu dàng của người ấy cũng gây ấn tượng khá sâu sắc với bạn. 
 
Với các cặp đôi, chuyện tình cảm của Song Song không được như ý, xem ra bạn yêu cầu nửa kia quá cao, thậm chí còn hay so sánh nên đối phương cảm giác khó chịu.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, tuần mới này bạn có thể phải gánh vác không ít trách nhiệm nặng nề, áp lực là điều không tránh khỏi. Hãy có thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để giải tỏa sức ép đó.
 
Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, phương diện học tập của bạn không có nhiều khó khăn, nhờ sự thông minh và tài trí của mình nên bạn sẽ đạt được thành tích rất tốt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, lời khuyên cho bạn là không nên quá trầm mê vào các dự án đầu tư mạo hiểm, tâm lý được ăn cả ngã về không rất có thể sẽ khiến bạn gặp sai sót trong quá trình tính toán và chịu tổn thất nặng nề.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Cự Giải cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này và học cách chấp nhận rằng cuộc sống đôi khi không được bình yên như bạn mong muốn. Giải pháp tốt nhất khi gặp rắc rối không phải là làm um lên, không phải hơi tý là nổi nóng bởi nổi nóng chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà là hãy cứ bình tĩnh và giữ một cái đầu lạnh.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những chú Cua độc thân cẩn thận kẻo hiểm nhầm với những tín hiệu đang nhận được. Có thể bạn bè hay đồng nghiêp quý mến trêu đùa nhau, nhưng bị bạn hiểu nhầm rằng đối phương có tình cảm với mình và thế là gây ra không ít rắc rối và cả khó xử.
 
Những người có đôi có thể sẽ trải qua cảm giác thiếu an toàn trong tình yêu của mình. Tâm trạng của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những hành vi khó hiểu của đối phương, trở nên bất an và đa nghi hơn. 
 

Công việc: ★★★

 
Khối lượng công việc của Giải Giải tăng lên khá rõ trong tuần này, kèm theo đó là những yêu cầu mới và cả áp lực không nhỏ. Điều này khiến những chú Cua cảm thấy khó thích nghi, bạn đâm ra phàn nàn nhiều hơn và cũng trở nên lười biếng, tìm cách trốn tránh.
 
Các bạn học sinh sẽ có một tuần rất bận rộn, bạn cần phải có kế hoạch học tập hợp lý mới nâng cao được hiệu suất học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Khoảng thời gian này, Cự Giải khá dư dả về vấn đề tài chính. Bạn sẽ nhận được những khoản thu không hề nhỏ nên tha hồ chi tiêu rủng rỉnh, không cần lo nghĩa quá nhiều. Thế nhưng bạn cũng  không nên vì đang lúc dư dả mà vung tay quá trán kẻo đến lúc hối không kịp nhé.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử  

 
Trong tuần này, Sư Tử nên tìm cách cải thiện nhân duyên của mình, trước hết là giữ thái độ khiêm tốn hơn nhé. Nhân duyên tốt sẽ giúp gia tăng vận may trong cuộc sống của bạn. Tự tin là tốt, nhưng tự tin quá lại thành kiêu ngạo, như vậy sẽ chẳng có ai muốn đến gần bạn đâu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với người độc thân, đường tình duyên của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan ở thời điểm này. Bạn cũng không nên quá nóng ruột, đúng người đúng lúc thì tự khắc người ấy sẽ xuất hiện. Thay vì sốt ruột chờ đời đó bạn nên tranh thủ hưởng thụ quãng thời gian độc thân cùng với bạn bè đi nhé, rất vui vẻ đó. 
 
Vận trình tình cảm của Sư Tử có dấu hiệu đi xuống không chỉ bắt đầu từ tuần này mà từ rất lâu trước đó, chỉ là bạn luôn tìm cách trốn tránh mà thôi. Cả hai không còn không cảm nhận được sự thú vị trong tình yêu nữa, tuy nhiên để đi đến quyết định nào đó thì cả hai đều phải cân nhắc kỹ để không hối hận về sau. 
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc nhiều áp lực khiến cho chòm sao này luôn phải đối mặt với không ít căng thẳng và khó có thể đưa ra được những sự lựa chọn tốt nhất. Bạn cần phải chú ý quan sát thật kỹ và nắm vững những điểm mấu chốt thì mới đưa ra được những phương án xử lý tình huống phù hợp. 
 
Bảo Bình còn đang cắp sách tới trước sẽ vượt qua các kì kiểm tra khá thuận lợi nhờ sự lanh trí của mình, nhưng khuyên bạn tốt nhất không được chủ quan đâu.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần này, để thu được lợi nhuận cũng như dư dả vào cuối tháng thì bạn cần cân đối lại việc thu chi, lên kế hoạch chi tieu rõ ràng. Với mỗi dự án đầu tư nên cân nhắc thật kỹ, đặt tiền vào đúng chỗ thì mới có thể sinh lời. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ đừng tiếp tục nghi ngờ khả năng của mình nữa. Bạn hãy tự tin lên, bởi bạn có thể hoàn thành rất tốt mọi nhiệm vụ được giao bằng chính năng lực của mình mà.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội lọt vào mắt xanh của một vài đối tượng khác giới, thế nhưng bạn cho rằng mình vẫn cần một khoảng thời gian riêng tư hơn là dồn hết cho chuyện tình cảm vào lúc này.
 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, hai người không có nhiều thời gian cho nhau là lý do mà tình cảm của Xử Nhi với một nửa của mình càng ngày càng nhạt đi trông thấy. Có thể nói, cảm xúc đã không còn nguyên vẹn như xưa và đó là lý do cả hai cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, dành thêm thời gian cho nhau.
 

Công việc: ★★★

 
Môi trường làm việc hiện tại có tính cạnh tranh cao là thử thách không nhỏ với chòm sao này. Thậm chí đôi lúc bạn còn cảm thấy có chút sợ hãi, khả năng thích nghi nếu không nhanh chóng được phát huy có thể khiến bạn rơi vào stress.
 
Các bạn học sinh không được kiên trì lắm trong các môn học trong tuần này. Bạn chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong nhiệm vụ mà không mấy để ý đến hậu quả, thành tích học tập có thể vì thế mà sụt giảm đáng tiếc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính ở hiện tại tuy vẫn ổn định thế nhưng nếu bạn muốn đặt mục tiêu lớn lao hơn như mua nhà, mua xe thì phải thực hành tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu bạn không tạo được thói quen chi tiêu và tiết kiệm tốt thì bạn sẽ chẳng đạt được gì khi thời gian lặng lẽ qua đi. 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  

 
Tuần này, lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cứ trực tiếp biểu đạt suy nghĩ và cảm nhận của mình sẽ tốt hơn là ấp úng nửa vời. Sự ngập ngừng và do dự của bạn có thể gây ra không ít hiểu lầm. Lúc cần thiết, hãy cứ thẳng thắn mọi chuyện, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian và còn tránh được những rắc rối không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân trong tuần này khá tốt đẹp, các mối quan hệ sẽ rất suôn sẻ. Vì vậy nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai thì đừng ngại mở lời, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả cực kỳ bất ngờ đấy. 
 
Nếu đã có đôi, Thiên Thiên và nửa kia có thể để xảy ra một số tranh chấp vì mỗi người một ý và có sự hiểu nhầm trong giao tiếp. Những lúc như ấy chớ để sự nóng nảy che mờ lý trí mà nói những lời lẽ không phù hợp nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này, vận trình công việc của Thiên Thiên khá thuận lợi khi tất cả mọi người trong nhóm của bạn khá đồng lòng. Vẫn còn nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành trong thời gian tới nhưng may mắn bạn luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng trợ lực. 
 
Các bạn học sinh trong tuần này vẫn duy trì được thái độ chăm chú nghe giảng. Nhờ sự chỉ dẫn của giáo viên, bạn chắc chắn sẽ cải thiện thành tích ở những môn học vốn là điểm yếu của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, vận trình tài lộc của Thiên Thiên nhìn chung khá tốt đẹp, tránh xa được kẻ tiểu nhân quấy phá, tiền bạc hanh thông, kiếm được khoản không nhỏ, chất lượng cuộc sống nhờ vậy ngày càng được cải thiện. Cũng bởi bạn khá "nhạy" trong việc kiếm tiền và sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tốt nào để làm giàu.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp  

 
Tuần này, Hổ Cáp không vướng phải rắc rối nào lớn cả, tuy nhiên, nhớ cẩn trọng trong suy nghĩ, chớ đưa ra quyết định một cách mù quáng. Vội vàng chỉ khiến bạn thiệt thòi mà thôi. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có khả năng sẽ vướng vào những mối quan hệ tình cảm còn chưa quá rõ ràng. Bạn muốn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người kia hơn mà quên mất rằng cả hai vẫn chưa có gì ràng buộc với nhau.
 
Các cặp đôi có thể xảy ra vài cuộc tranh cãi với nhau trong tuần này cũng chỉ bởi cái tính nghĩ gì là nói nấy của bạn. Bạn đang cư xử khá tùy hứng nhưng lại chẳng hề nhận ra điều đó, chính thói quen xấu này đang âm thầm hủy hoại mối quan hệ của hai bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc dường như không có áp lực đối với bạn nên mọi việc diễn ra dễ dàng, tuy nhiên đôi khi bạn có cảm giác nhàm chán vì mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Hãy chủ động đổi mới phương thức làm việc để lấy lại sự hăng hái cho bản thân cũng như nâng cao hiệu suất nhé.
 
Nếu vẫn đang đi học, chòm sao này có thể sẽ phải đương đầu với không ít áp lực học tập trong tuần này, chính bản thân bạn cũng nhận ra thành tích của mình thụt lùi hơn hẳn so với trước đó nên đang tìm cách để cải thiện kết quả. Nhưng đừng nên thúc ép bản thân quá mức kẻo phản tác dụng nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài vận của Cáp Nhi đang cân bằng các khoản thu chi của mình khá tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có khoản tiết kiệm kha khá, sử dụng cho tình huống cấp bách để bản thân không bị rơi vào thế bị động. Vốn là người giỏi quản lý tài chính nên điều này cũng không mấy bất ngờ.

Tử vi tuần mới
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Có lẽ Nhân Mã sẽ cần phải từ chối một vài người hay yêu cầu quá đáng trong tuần này và tập trung cho cuộc sống của mình hơn. Làm người tốt không có nghĩa là bạn đáp ứng mọi lời đề nghị của người khác, bạn có thể bị lợi dụng vì không biết cách từ chối đúng lúc. 
 
Đặc biệt là trước những yêu cầu phi lý, đừng nhận lời theo thói quen chỉ vì nể nang hay sĩ diện, nếu không sẽ là người chịu thiệt thòi, dũng cảm từ chối sẽ tốt hơn với bạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân đừng mãi nhìn về quá khứ, những thứ đã qua hãy cứ gác lại sau lưng. Dù gì kỷ niệm cũng là thứ chẳng thể lấy lại được, đừng tự gây thêm đau khổ cho bản thân mình.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi Nhân Mã không được như ý ở thời điểm này khi có kẻ cố tình phá hoại mối quan hệ tốt đẹp mà hai bạn đang có. Thậm chí, có những vết rạn nứt trong tình cảm sẽ ngày càng nghiêm trọng nếu cả hai không biết cách khắc phục.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của tuần này của Mã Nhi khá bình ổn. Cho dù cấp trên tạo áp lực nhưng việc đó không cản đường mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt công việc. 
 
Nếu còn đang đi học, có thể chòm sao này sẽ cảm thấy gánh nặng trên vai mình thật nặng nề. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực khiến cho bạn cảm thấy bi quan, hãy tìm người thích hợp để chia sẻ cảm xúc với mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
May mắn tiền bạc có thể ghé thăm Nhân Mã trong tuần này nhưng bạn chớ vội vàng trong các quyết định tiền bạc. Nếu đầu tư nên sử dụng khoản nhỏ, đừng chi quá nhiều tiền cùng một lúc nếu không sẽ rất dễ ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết  

 
Xét về tổng thể, Ma Kết có cảm giác mình trải qua một tuần không lên bổng cũng chẳng xuống trầm, nhưng thực chất, bạn có rất nhiều triển vọng trong công việc, vì thế đừng ngại đặt ra những mục tiêu cao xa hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao của bản thân để tăng kết nối tới những người có thể giúp ích cho vận trình về sau của mình nữa nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như đang có yêu cầu khá cao trong chuyện tình cảm, đó là lý do mà bạn tìm hoài tìm mãi vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý với mình. Bạn cần hiểu rằng, chẳng có ai trên đời là hoàn hảo và cũng chẳng có ai có thể đáp ứng được 100% yêu cầu của bạn. 
 
Với những bạn đã có đôi, cả hai cùng nên cho nhau một chút không gian tự do riêng thì tốt hơn là suốt ngày kè kè bên nhau. Hãy tôn trọng những sở thích và các mối quan hệ của nửa kia nếu như bạn cũng muốn nhận lại điều tương tự.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn trong tuần này khá đều đều, dường như bạn làm nhưng chẳng có gì làm động lực mà chỉ để nhận lương vậy. Đã đến lúc bạn phải tìm cách tạo cảm hứng của mình trong công việc để lấy lại sự hăng hái ban đầu.
 
Các bạn học sinh có nhiều vấn đề phải lưu tâm trong tuần này nếu muốn nhanh chóng cải thiện thành tích học tập hiện tại. Thực tế là bạn tiếp thu kiến thức khá nhanh, nhưng đôi khi lại để sự lười biếng trỗi dậy nên bỏ bê bài vở. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Kết Kết cần có kế hoạch thu chi hợp lý, tốt nhất là nên ghi chép cẩn thận để có cái nhìn tổng quát và kiểm soát chi tiêu của mình tránh cho tiền bạc "ra đi" một cách bừa bãi như hiện tại.

Xem tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình  

 
Trong tuần mới, Bảo Bình xác định mục tiêu rất nhanh, bạn hiểu mình cần làm những gì nên không bị hoang mang, xếp thời gian biểu hợp lý. Nhờ cách làm việc khoa học như vậy mà thảnh thơi hơn nhiều, không còn tình trạng tất bật cả ngày từ sáng đến tối không xong việc nữa. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân trong tuần này có thể sẽ nhận được khá nhiều lời mời gặp gỡ hoặc giới thiệu làm quen của người quen thân. Bạn cũng cởi mở tham dự nhưng có vẻ như không mấy hứng khởi, thái độ khá hờ hững và lạnh nhạt.
 
Người đã có đôi có cặp hãy chú ý tới việc thể hiện quan điểm cá nhân với đối phương. Hai bạn nên thẳng thắn với nhau, có gì thì nhẹ nhàng trao đổi chứ đừng giấu trong lòng rồi hậm hực hay nín nhịn. Lâu dần tạo thành ức chế khó giải tỏa thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Phương diện công việc của Bảo Bảo đang diễn ra khá trôi chảy, dù vẫn còn một số mâu thuẫn với đồng nghiệp nhưng không quá lớn và có thể giải quyết êm xuôi mà không gây quá nhiều ấn tượng xấu. 
 
Các bạn học sinh may mắn không gặp nhiều trở ngại về chuyện học tập ở thời điểm  này, bạn nên tiếp tục giữ trạng thái học hành tích cực như hiện tại.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu đáng mừng, các hạng mục đầu tư, kinh doanh từ trước nay đã sinh lời. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà đầu tư ồ ạt, cần quan sát biến động của thị trường trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh rủi ro xảy ra. 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Vận trình của Song Ngư trong tuần này tốt hay xấu phụ thuộc khá nhiều vào cách bạn kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu hành động quá cảm tính, bạn sẽ dễ đương đầu với phiền phức. Nhất là khi những chú Cá lại rất dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói của người xung quanh, từ đó đưa ra quyết định vội vàng, chưa cân nhắc kĩ càng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những chú Cá độc thân không có nhiều khởi sắc trong chuyện tình cảm trong tuần này, khả năng bày tỏ tình cảm thành công cũng không lớn nên tốt nhất bạn nên đợi tới một thời điểm thích hợp hơn.
 
Nếu đã có đôi, vận trình tình cảm của Ngư Nhi vô cùng kém, dễ dàng nảy sinh tranh chấp, xung đột với đối phương, nhất thời không tìm ra phương án giải quyết thích hợp nên đôi bên giằng co, lâm vào tình trạng mâu thuẫn kéo dài, chiến tranh lạnh. 
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này, công việc của chòm sao này tiến triển bình thường, nói tốt cũng không hẳn là tốt nhưng tệ thì chưa tới mức. Những chú Cá không thật sự nhiệt tình với công tác, chỉ làm tròn phận sự của mình, cầu an ổn qua ngày tháng, không ghi được công trạng lớn lao cũng không gây ra họa, không gặp trắc trở. 
 
Các bạn học sinh cũng có nhiều vấn đề cần cải thiện trong chuyện học tập, trước hết là thái độ tiếp thu kiến thức của mình. Đừng học hành theo cảm hứng, nếu không thành tích của bạn sẽ sụt giảm nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Khả năng đầu tư của chòm sao này trong tuần không tốt lắm đâu nên đừng tham lam bất chấp mà chịu tổn thất. Bạn chỉ nên chung số vốn vừa phải ở những lĩnh vực mà mình đã tìm hiểu kĩ, còn dự án lớn với những hạng mục xa lạ thì không phải lựa chọn tốt.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X