Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5-11/4/2021): Ma Kết lựa chọn, Song Tử sẵn sàng

Chủ Nhật, 04/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Ma Kết hãy dành thời gian trong tuần này để lựa chọn những điều phù hợp với mình, có như vậy mới tốt cho tương lai của bạn. Trong quá trình lựa chọn, bạn không nên chỉ căn cứ vào sở thích của mình mà nên xét tới nhiều yếu tố tác động khác nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 5/4/2021 - 11/4/2021 tức từ ngày 24/2 đến ngày 30/2 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần phải dần dần từ bỏ cái thói lười biếng của mình, bởi vì bạn không chăm chỉ nên mới vướng phải những điều rắc rối không mong muốn. Đừng để sự lười biếng của mình khiến mọi người xung quanh phải lo lắng, thất vọng và đánh mất lòng tin.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có khá nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới trong tuần này. Tuy nhiên, bạn chưa chắc đã tìm được một ai đó ưng ý.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên thay đổi cách nói chuyện, trao đổi với người ấy. Đừng lúc nào cũng nghiêm trọng hóa vấn đề, đôi khi hãy hài hước một chút để mối quan hệ được thả lỏng.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần nghiêm túc hơn mỗi khi ngồi vào bàn học, như vậy thì bạn mới nắm chắc được những kiến thức vừa được học. Còn phương pháp học tủ, học lệch chỉ khiến kết quả đi xuống thôi.
 
Những người đã đi làm gặp phải nhiều rắc rối với đồng nghiệp, vì thế mà rất nhiều công việc không thể hoàn thành đúng tiến độ. Bạn nên ít so đo với mọi người xung quanh hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có dấu hiệu khá ổn định trong tuần này. Tuy rằng thu nhập không tăng lên đáng kể nhưng bạn cũng đã bắt đầu biết chi tiêu tiết kiệm hơn.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu nên dành thời gian để sắp xếp lại cuộc sống của mình, có nhưng vậy thì bạn mới có thể nâng cao được hiệu suất làm việc, giảm bớt những cảm xúc tiêu cực, hướng bản thân tới những điều tốt đẹp hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân quá đề cao cái tôi cá nhân của mình nên có thể để lỡ mất một vài đói tượng triển vọng. Bạn nên trân trọng những người đối xử tốt với mình hơn.
 
Các bạn đã tìm được nửa kia không nên đặt ra quá nhiều yêu cầu cho nửa kia của mình, nhiều khi, bạn cần phải khoan dung và tôn trọng những khác biệt giữa hai người hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh sẽ phải chịu đựng khá nhiều áp lực do việc học đem lại. Bạn có thể trao đổi bài vở với bạn bè xung quanh nhiều hơn, không cần thiết phải cố gắng tự giải quyết mọi việc một mình.
 
Bạn không nên quá bức xúc với những vấn đề mình gặp phải trong công việc, đặc biệt là khi đã tan làm rồi thì nên gác lại những cảm xúc tiêu cực, đừng để điều đó gây ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực hợp tác, kể cả đối phương có là người bạn thân quen đi chăng nữa. Tốt nhất hãy giữ chặt tiền trong túi và chờ đợi 1 thời cơ thích hợp hơn.
 
tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử hãy luôn ở trong tư thế chuẩn bị, bởi một vài cơ hội tốt đẹp sẽ đến với bạn bất cứ lúc nào trong tuần này. Có thể trong quá trình thực hiện, mọi việc không thể hoàn toàn trôi chảy, song bạn hãy cố gắng đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Một khi đã có tình cảm với ai, các bạn độc thân nên tìm thời cơ thích hợp để tỏ rõ lòng mình, đừng giấu những cảm xúc trong lòng mãi kẻo bạn sẽ để lỡ đối phương đấy. Xem thêm: Bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nhờ thế mà tránh được những rắc rối không đáng có. Bạn và người ấy cũng luôn tin tưởng vào nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có một tuần học tập khá thuận lợi. Càng gặp bài tập khó, bạn lại càng quyết tâm phải giải cho bằng được hơn. Hứng thú học tập của bạn luôn đầy ắp.
 
Những bạn đã đi làm có thể sẽ phải đi công tác trong tuần này. Đi công tác là cơ hội tốt để bạn rèn luyện bản thân, xây dựng thêm các mối quan hệ mới, vì thế đừng từ chối nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Có thể sẽ có người đến mượn tiền bạn, song trước khi đưa ra quyết định có cho đối phương mượn hay không, bạn cần xác định xem đó có phải là người đáng tin hay không nhé.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải nên học cách làm mọi việc một cách độc lập ngay từ tuần này. Trong quá trình làm việc, bạn có thể lắng nghe góp ý của người khác, song không nên phụ thuộc vào người khác 100%. Làm việc gì bạn cũng cần phải có chủ kiến của riêng mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể cảm thấy rằng mình đang được một người nào đó yêu thương, trân trọng. Hãy thử cho đối phương một cơ hội tiến gần hơn với mình nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn đôi khi có tranh cãi về một vấn đề nào đó, tuy nhiên đó là chuyện chẳng đáng lo, bởi sau mỗi lần như vậy, hai người lại thêm hiểu và trân trọng nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★★

Các bạn học sinh có một tuần học tập nhẹ nhàng và thuận lợi, đó là bởi vì bạn luôn ôn kĩ lại bài đã học và chuẩn bị kĩ các bài mới trước khi lên lớp. Thậm chí, bạn còn có thể giúp đỡ bạn bè xung quanh mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo và được giao cho những công việc quan trọng. Đừng quá áp lực nhé, bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết tốt mọi việc mà.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Chuyện kiếm tiền diễn ra thuận lợi với bạn trong tuần này. Bạn có thể tìm ra những định hướng làm ăn mới mẻ, hãy mạnh mẽ đi theo con đường mình đã vạch ra.
 
Tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử có thể dành nhiều thời gian với người thân của mình hơn trong tuần này. Khi ở cùng với người thân, bạn sẽ luôn cảm thấy tinh thần nhẹ nhõm, vui tươi và thoải mái khi được làm chính mình. Điều đó cũng tạo động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tình địch xuất hiện khiến bạn nhận ra rằng mình không thể cứ mãi dõi theo người ấy từ phía xa được nữa. Có lẽ bạn nên mạnh mẽ hơn trong việc bày tỏ tình cảm của mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn có thể bắt đầu rơi vào cảnh yêu xa. Điều này cần cả hai bạn phải chuẩn bị tâm lý và dũng cảm đối mặt nếu muốn tình yêu bền vững lâu dài.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải để ý hơn trong việc học, bởi dường như thành tích của bạn đang thụt lùi đấy. Có những kiến thức bạn tưởng mình đã nắm vững nhưng thực ra, bạn vẫn còn phải đào sâu hơn rất nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn không nên quá bi quan ngay khi phải nhận lời phê bình của lãnh đạo. Chính vì cấp trên coi trọng và quan tâm đến bạn nên mới nhắc nhở bạn đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, bạn có thể khá dư dả nhờ khoản tiền từ các công việc tay trái. Công sức lao động của bạn đã được đền đáp xứng đáng.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ không nên cưỡng cầu những thứ không thuộc về mình. Khi đối diện với vấn đề gì trong cuộc sống, bạn cũng hãy dùng tâm thế tích cực, lạc quan, như vậy thì rất nhiều mâu thuẫn, khó khăn có thể được giải quyết.

Xem thêm: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc hơn?
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên cứ bám dính lấy đối tượng mà mình đang yêu mến, bởi điều đó có thể khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt. Hãy dành cho đối phương một khoảng thời gian riêng tư.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dành nhiều thời gian cùng người ấy nghĩ về chuyện tương lai. Hai người đều rất có trách nhiệm với tình cảm của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể nắm vững các kiến thức được học trong tuần này. Bạn cũng xác định được phương hướng học tập chính xác cho mình và cố gắng không ngừng.
 
Những người đi làm cần chú ý hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn không nên đưa ra những yêu cầu quá hà khắc mà chính mình cũng khó có thể thực hiện được với mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Dù có phải vất vả một chút nhưng khoản tiền mà bạn kiếm được trong tuần này sẽ khiến bạn hài lòng. Công lao bạn đã bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
 
Tử vi tuần mới
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Đôi khi, Thiên Bình cũng phải học cách thỏa hiệp với những điều mà mình không mong muốn. Trong cuộc sống, quá cố chấp với một vấn đề nào đó không phải là chuyện hay, nếu không biết giải quyết vấn đề một cách uyển chuyển, bạn sẽ còn gặp phải nhiều khó khăn hơn nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể cho một ai đó cơ hội đến gần hơn với mình. Nếu đã thử làm quen mà thấy không hợp thì đến lúc đó dừng lại cũng không muốn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn cần tránh xa người yêu cũ. Đừng để mối quan hệ tiến triển thành tay ba khó giải quyết.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh dần học được cách hợp tác với bạn bè xung quanh mình. Nhờ sự đoàn kết mà công việc được tiến triển nhanh chóng và thuận lợi hơn hẳn.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn cần phải có cách giải quyết vấn đề linh hoạt hơn, không thể áp dụng một phương pháp cho mọi tình huống mình gặp phải được. Xem thêm: Tật xấu của 12 cung hoàng đạo là gì?
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Kiếm tiền chẳng bao giờ là chuyện dễ dàng, vì vậy, bạn cần cẩn thận hơn trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Bạn có thể học tập từ những người giàu kinh nghiệm.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp nên bao dung hơn với mọi người xung quanh. Sự bao dung giúp bạn xây dựng những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, mà một khi đã có những mối quan hệ tốt đẹp, bạn làm việc gì cũng sẽ thuận lợi hơn, gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân cần phải giữ vững lý trí của mình, đừng nên hành động theo cảm xúc. Hãy xem quan hệ giữa bạn và người ấy là gì để có cách hành xử đúng đắn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề thực tế cuộc sống. Cả hai phải cùng cố gắng kiên trì khắc phục khó khăn, có như vậy thì tình cảm mới lâu bền được.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh coi việc học là quan trọng nhất với mình ở thời điểm này, vì vậy mà mỗi khi ngồi vào bàn học, bạn đều cố gắng hết sức tập trung. Thành tích học tập nâng cao nhờ vậy cũng là điều dễ hiểu.
 
Nếu đã là người đi làm, sự cố gắng sẽ giúp bạn gặt hái được thành quả xứng đáng. Cấp trên đánh giá rất cao những gì bạn đã làm được và cho bạn cơ hội để tiếp tục khẳng định vị thế.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải hạn chế chi tiêu trong khoảng thời gian này, bởi đồng tiền trong túi của bạn không mấy dư dả đâu. Tốt nhất hãy luôn để dành cho mình một khoản tiền tiết kiệm.
 
Tử vi tuần mới của 12 chđ
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Nhân Mã hãy luôn giữ trạng thái tâm lý tích cực lạc quan khi đối diện với các vấn đề bất chợt nảy sinh trong cuộc sống. Sự lạc quan giúp bạn giải quyết mọi việc dễ dàng hơn nhiều, còn than thân trách phận chỉ khiến mọi việc thêm phần khó khăn mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân dễ xao xuyến với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên, song tình cảm ấy thường chẳng được lâu dài. Cảm xúc của bạn thay đổi nhanh như gió.
 
Các cặp đôi thường hay tranh cãi với nhau về đủ mọi vấn đề trong cuộc sống. Sau mỗi lần tranh cãi, bạn đều cảm thấy hoài nghi liệu tình cảm còn có thể tiếp tục phát triển được nữa hay không.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải chú ý hơn nữa để nắm chắc những kiến thức lý thuyết, khi đó mới áp dụng trôi chảy vào bài tập được. Đừng chăm chăm giải bài tập ngay lập tức khi kiến thức của bạn chưa vững vàng.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý hơn nữa khi trao đổi, thảo luận vấn đề với khách hàng, đối tác. Đừng hành xử theo ý mình mà không cân nhắc tới đối tượng và hoàn cảnh giao tiếp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên vung tiền lãng phí cho bằng bạn bằng bè. Bạn kiếm được bao nhiêu thì chi tiêu trong khoảng bấy nhiên, có như vậy thì mới không rơi vào cảnh cháy túi.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết hãy dành thời gian trong tuần này để lựa chọn những điều phù hợp với mình, có như vậy mới tốt cho tương lai của bạn. Trong quá trình lựa chọn, bạn không nên chỉ căn cứ vào sở thích của mình mà nên xét tới nhiều yếu tố tác động khác nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân muốn tìm kiếm một tình yêu đẹp thì không nên chỉ quan tâm đến vẻ ngoài của đối phương. Bạn phải hiểu cả về tính cách của người ta nữa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên cố tình trọng giận đối phương. Đừng nghĩ rằng người ấy chiều chuộng mình thì mình có thể đòi hỏi mọi chuyện dù vô lý.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh chỉ cần chăm chỉ học tập một chút là sẽ thấy hiệu quả ngay. Đừng sợ việc học hành vất vả, bởi nếu không vất vả thì làm sao bạn có thể rèn luyện thành người xuất sắc được?
 
Những ai đã đi làm có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể tìm được những mối đầu tư khá đáng tin cậy trong tuần này. Nếu biết cách phân phối tiền bạc hợp lý, bạn sẽ được lãi lớn đấy.
 
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình đừng nên dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về những chuyện không thể thay đổi đã xảy ra. Bạn hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, phấn chấn để có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề và giúp bản thân tiến bộ hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Trạng thái tinh thần lạc quan, phấn chấn sẽ giúp bạn chinh phục được ánh mắt của nhiều người khác giới. Bạn luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người luôn dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau. Dù đôi khi ý kiến của hai người còn bất đồng, song chỉ cần đôi bên đều nghĩ cho đối phương thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh “việc hôm nay chớ để ngày mai”. Một khi có công việc gì cần thực hiện ngay thì bạn chớ nên trì hoãn, bởi càng kéo dài thời gian thực hiện thì bạn càng cảm thấy lười biếng mà thôi.
 
Những người đã đi làm có thể được biểu dưỡng trong các buổi họp. Bạn đã cố gắng không ngừng và điều đó được tất cả mọi người xung quanh ghi nhận.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể thu được một vài khoản lãi nho nhỏ từ những mối đầu tư trước đó. Điều này cho thấy con đường bạn vạch ra là hoàn toàn chính xác, hãy tiếp tục cố gắng nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

Nếu có cơ hội, Song Ngư hãy nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh mình, bởi việc đó giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, để đến khi bạn gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ được nhiều người sẵn sàng vươn tay giúp đỡ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu bạn đã nhận ra rằng người ấy không hợp với mình thì không nên cố chấp theo đuổi làm gì. Các bạn còn độc thân, hãy cho người khác cơ hội được tiến đến gần hơn với mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn thường xuyên trò chuyện với nhau, nhờ vậy mà nhiều rắc rối, khúc mắc có thể được tháo gỡ nhanh chóng. Tình cảm của hai bạn phát triển rất ổn định.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này, các bạn học sinh sẽ phải khá vất vả đấy, song chỉ cần bạn kiên nhẫn và tập trung thì dần dần mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.
 
Những người đã đi làm có thể giải quyết được nhiều nhiệm vụ khó khăn dưới sự giúp đỡ, chỉ bảo của cấp trên và đồng nghiệp. Bạn học được thêm nhiều kinh nghiệm mới giá trị.
 

Tiền bạc: ★★★★ 

 
Nếu muốn túi tiền của mình rủng rỉnh hơn, bạn cần phải có những hành động thực tế, ví dụ như chăm chỉ làm thêm, ví dụ như hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X