Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (15-21/3/2021): Kim Ngưu hãy thay đổi, Sư Tử nên khiêm tốn

Chủ Nhật, 14/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu hãy dành thời gian để thích nghi với những điều mới mẻ và thay đổi bản thân mình. Cuộc sống luôn không ngừng biến động, nếu bạn dễ dàng hài lòng với thực tại thì bạn sẽ nhanh chóng bị mọi người bỏ xa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 15/3 - 21/3/2021 tức từ ngày 3/2/2021 đến ngày 9/2/2021 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy dành 1 khoảng thời gian trong tuần này để nhìn lại và tổng kết những gì đã qua. Quá trình tự đánh giá rút kinh nghiệm này là rất quan trọng nếu bạn muốn khắc phục điểm yếu của mình, vươn tới thành công trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình cảm của các bạn độc thân khá triển vọng trong tuần này. Hãy tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình và hài hước của bản thân, bạn chắc hẳn sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn không nên nhắc đi nhắc lại về những việc đã qua, những người đã cũ trước mặt người ấy. Hành động ấy có thể khiến nửa kia tổn thương đấy. Xem thêm: Lý do 12 cung hoàng đạo không hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuy thành tích học tập chưa có dấu hiệu cải thiện rõ rệt, song các bạn học sinh vẫn đang duy trì tinh thần tự giác rất cao. Bạn không cần ai nhắc nhở vẫn có thể nghiêm túc ngồi vào bàn học.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần có thái độ tích cực chủ động hơn khi giải quyết công việc, không nên sợ khó khăn, rắc rối, tìm cách né tránh nhiệm vụ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Dù bạn có ham làm giàu đến mấy thì cũng không nên đưa ra những quyết định nông nổi, khiến “xôi hỏng bỏng không”. 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần tới đây, Kim Ngưu hãy dành thời gian để thích nghi với những điều mới mẻ và thay đổi bản thân mình. Cuộc sống luôn không ngừng biến động, nếu bạn dễ dàng hài lòng với thực tại thì bạn sẽ nhanh chóng bị mọi người bỏ xa.
 

Tình cảm: ★★★

 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân có dấu hiệu không mấy lý tưởng. Nếu đồng ý hẹn hò với một người nào đó, bạn không nên nhắc đến công việc hoặc bản thân mình quá nhiều, khiến đối phương thấy nhàm chán.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia hơn. Sự dịu dàng, chăm sóc sẽ khiến tình cảm của đôi bên thêm lâu bền.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể tìm được người bạn đồng hành với mình trên con đường học tập. Hai người cùng cố gắng khiến bạn cảm thấy có hứng thú hơn hẳn khi ngồi vào bàn học.
 
Nếu đã đi làm, bạn hãy biết dành những lời khen tặng cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Điều đó sẽ giúp bạ xây dựng những mối quan hệ tốt, khiến sự nghiệp sau này thuận lợi hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn nhìn chung khá lý tưởng trong suốt tuần này. Có thể bạn sẽ phải vất vả một chút đấy, những thành công gặt hái được là hoàn toàn xứng đáng.
 
tuan moi cua 12chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Tử chớ nên nông nổi, hành xử nóng nảy trong tuần này. Đôi khi mâu thuẫn giữa bạn và mọi người xung quanh nổ ra, thái độ điềm tĩnh, lý trí vừa giúp mọi việc được giải quyết nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều, vừa giúp bạn không làm mất lòng ai.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể gây ra một lỗi sai nào đó trong giao tiếp, khiến đối phương bị tổn thương. Hãy tìm cách xin lỗi người ấy thật chân thành.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên cố tình chọc giận nửa ấy. Nếu có việc gì không hài lòng, tốt nhất đôi bên nên bình tĩnh trao đổi với nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Thành tích học tập của các bạn học sinh có dấu hiệu giảm sút trong tuần này. Bạn cần phải chủ động tìm cách khắc phục những khó khăn mình đang gặp phải, đừng quá trông chờ vào người khác.
 
Nếu đã có công ăn việc làm, bạn có thể phải tham gia vào một số cuộc họp trong tuần này. Nhớ chuẩn bị sẵn đầy đủ tài liệu, đừng để đến lúc quan trọng thì rơi vào cảnh lúng túng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải giảm chi giảm tiêu trong tuần này. Số tiền bạn kiếm được không có dấu hiệu gia tăng mà lại chi tiêu cho quá nhiều khoản thì sớm muộn gì, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi thôi. Xem thêm: Lỗ hổng tài chính của 12 cung hoàng đạo.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải hãy chú ý xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình. Khi có ai đó gặp khó khăn, bạn hãy nhiệt tình giúp đỡ chứ đừng tìm cách lảng tránh. Người được bạn giúp đỡ lúc này có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân cần quyết đoán hơn khi đứng trước các lựa chọn trong tình cảm. Yêu hay không yêu, bạn hãy cho đối phương một câu trả lời dứt khoát, chớ nên kéo dài thời gian nữa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, số lần hẹn hò của các bạn đang có dấu hiệu gia tăng. Hãy dành nhiều thời gian bên người ấy, bồi dưỡng tình cảm của cả đôi bên.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đạt thành tích học tập khá khả quan trong tuần này. Kết quả kiểm tra chính là bằng chứng chứng tỏ bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian qua.
 
Nếu đã đi làm, bạn tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nên khoảng thời gian sau đó trở nên khá rảnh rỗi, bầu không khí nơi làm việc chẳng còn căng thẳng như trước.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Nếu có ai đó muốn vay mượn tiền của bạn, bạn cần xác định xem đó có phải là người đáng tin hay không trước đã.
 
tu vi tuan moi
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử nên khiêm tốn hơn trong giao tiếp với mọi người. Bạn không nên tự cho rằng mình đang đứng ở vị thế cao hơn mọi người mà chỉ tay năm ngón, không nghe theo lời khuyên hay ý kiến của bất cứ ai. Sự kiêu ngạo khiến bạn dễ phạm phải sai lầm đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Bạn không nên tỏ vẻ quá huyênh hoang khi tiếp xúc với các đối tượng khác giới lần đầu tiên. Hãy thử lắng nghe câu chuyện của đối phương nữa nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên xâm phạm quá nhiều đến đời sống riêng của người ấy, bởi điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, trói buộc.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu gặp phải khó khăn trong việc học, các bạn học sinh đừng ngại ngần trao đổi với bạn bè hoặc hỏi lại thầy cô. Việc đó không chỉ giúp bạn hiểu bài mà còn nhớ bài sâu hơn.
 
Người đã đi làm có một tuần khá thuận lợi, song đôi khi bạn hơi chủ quan hoặc coi thường người khác. Cho dù là nhân viên mới đến làm đi chăng nữa, người ta cũng có thể có những ưu điểm đáng để bạn học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể gặp được một vài cơ hội giúp gia tăng thu nhập trong tuần này. Hãy nắm chắc cơ hội và cố gắng đến cùng, rồ bạn sẽ đạt được thành công.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ hãy nghiêm túc với công việc của mình, bởi thái độ nghiêm túc, trách nhiệm sẽ giúp bạn tránh được những lỗi sai không đáng có. Đừng nghĩ đến việc sử dụng mưu mẹo hoặc những trò khôn lỏi để đạt được thành công.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đang độc thân và đã có người mình thầm mến, bạn nên chủ động hơn trong tuần này. Hãy có những hành động cụ thể để người ấy nhận ra được tình cảm của bạn.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn cần giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng để những lời đồn đại khiến người ấy phải chịu tổn thương.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá lơ là trong việc học, hơn thế, bạn còn thường xuyên gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Bạn cần nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân mình.
 
Nếu đã là người đi làm, có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều thách thức trong sự nghiệp. Tốt nhất bạn không nên lơ là, như vậy mới tránh được sai lầm không đáng có.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần bình tĩnh và lý trí khi đứng trước những quyết định liên quan đến tiền bạc. Nhiều cơ hội tưởng chừng triển vọng nhưng cũng tiềm tàng đầy những nguy cơ.
 
tu vi tuan moi 15213
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần phải học cách từ chối người khác trong tuần này. Nếu việc gì bạn cũng nhận vào người chỉ vì nể nang người khác, bạn sẽ cảm thấy rất nặng nề và mệt mỏi đấy. Hãy chỉ làm những việc trong khả năng của mình thôi nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp phải đào hoa xấu trong tuần này. Vì thế, bạn nên dứt khoát trong chuyện tình cảm, chớ duy trì quá nhiều các mối quan hệ khác nhau.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn có thể sẽ phải thất hứa với nửa kia trong một vấn đề nào đó. Điều ấy có thể khiến cho đối phương cảm thấy rất thất vọng, thậm chí tranh cãi nổ ra.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có tuần học tập tương đối hiệu quả. Bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè xung quanh và trao đổi lại với thầy cô giáo những nội dung mình còn chưa hiểu rõ.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Khi cơ hội thể hiện bản thân đến, bạn chớ nên chần chừ do dự mà hãy nắm bắt ngay.
 

Tiền bạc: ★★★★★

Bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá trong tuần này nhờ có sự nhanh nhạy khi nắm bắt và tổng hợp thông tin. Hãy tích cực hơn nữa, đừng ngại khó khăn vất vả, rồi bạn sẽ giàu có chẳng kém ai.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Hổ Cáp chớ nên nóng vội khi đưa ra quyết định trong tuần này. Khi đứng trước các sự lựa chọn, bạn cần cân nhắc kĩ càng xem điều gì mới tốt cho mình và tốt cho tập thể, đừng nên vội vàng để rồi sau đó lại hối tiếc vì điều đã làm.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân đừng nên kêu ca rằng tình cảm tiến triển chậm chạp. Muốn người ta chủ động đến với mình, bạn cũng cần phải mở lòng ra trước đã.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên quá cố chấp với những quan điểm của mình. Một khi có ý kiến mâu thuẫn, hai người đều cần bình tĩnh lắng nghe suy nghĩ của nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên rèn luyện tính tự giác, kỷ luật cho mình nếu muốn thành tích học tập được cải thiện. Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình nghiêm túc trong việc học, đừng phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
Người đã đi làm có thể sẽ cần tiếp xúc với nhiều khác hàng, đối tác mới. Bạn cần dành thêm thời gian để tìm hiểu rõ về đối phương trước khi tiến hành hợp tác.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu làm tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng từ người làm lãnh đạo, khiến túi tiền trở nên dư dả hơn trước đó nhiều.
 
tu vi tuan moi 12chd
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nếu muốn gặt hái được thành công trong tuần này, điều Nhân Mã cần phải học chính là thói quen độc lập. Cứ dựa dẫm vào người khác mãi là một việc làm rất không nên, bởi dựa dẫm vào người khác, bạn sẽ khó có thể tìm ra hướng phát triển của riêng mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân rất nhiệt tình trong việc theo đuổi đối tượng khác giới. Thậm chí đối phương càng tỏ vẻ xa cách, bạn lại càng cảm thấy hứng thú hơn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên so đo tính toán quá nhiều với người ấy, nếu không, các cuộc tranh cãi sẽ nổ ra thường xuyên và khiến đôi bên đều mệt mỏi đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không có nhiều hứng thú trong việc học. Bạn thích dành nhiều thời gian hơn để giải trí. Nếu tiếp tục lơ đãng thế này, thành tích học tập của bạn sẽ sụt giảm nhanh chóng đấy.
 
Người đã đi làm cần dành thời gian để sắp xếp lại tài liệu và bàn làm việc của mình. Chỉ khi bàn làm việc gọn gàng, bạn mới làm việc nhanh chóng và hiệu quả được. Xem thêm: Cơ hội chờ đón 12 chòm sao năm 2021 là gì?
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Chớ nên nghe theo những lời rủ rê bùi tai của người khác, đó có thể là cái bẫy đang chờ bạn nhảy vào đấy.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần tới, Ma Kết hãy thử quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng tỏ vẻ lạnh lùng, thờ ơ như hiện tại. Thái độ chan hòa sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, tạo tiền đề để tương lai phát triển rực rỡ hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân cởi mở hơn trong tuần này, nhờ vậy mà bạn lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới hơn hẳn. Hãy giữ quan hệ với người mà bạn có thiện cảm nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, hai người có thể dành thời gian để vạch ra những kế hoạch cho tương lai. Bạn và người ấy đang ở trong những ngày tháng rất ngọt ngào.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh luôn cảm thấy rất hăng hái khi ngồi vào bàn học. Cho dù gặp phải bài tập khó đi chăng nữa, bạn cũng chẳng hề nghĩ đến việc đầu hàng. Bạn rất muốn cải thiện thứ hạng của mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn luôn tập trung vào nhiệm vụ của mình, chẳng dành thời gian để quan tâm đến chuyện của người khác. Do đó, bạn hoàn thành công việc rất nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có một tuần khá rủng rỉnh. Khi cầm đồng tiền trong tay, bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà gì đó để tự tạo động lực cho tương lai.
 
tu vi 12chd tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Cho dù phải đối diện với điều gì trong cuộc sống đi chăng nữa, Bảo Bình hãy luôn giữ những suy nghĩ tích cực. Trạng thái tâm lý lạc quan sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục khó khăn, tìm ra giải pháp để vượt qua chướng ngại ở hiện tại.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân không có nhiều biến động trong tuần này. Dù được giới thiệu cho đối tượng triển vọng đi chăng nữa, bạn cũng có thái độ khá thờ ơ. Bạn có phải chòm sao theo chủ nghĩa độc thân?
 
Nếu đã tìm được người ấy, bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ mình đang giấu trong lòng. Quá trình trò chuyện sẽ giúp đôi bên thêm hiểu hơn về nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ nghiêm túc hơn trong việc học, và điều đó chắc hẳn sẽ khiến cha mẹ và thầy cô giáo cảm thấy rất an tâm.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ cảm thấy rất căng thẳng khi phải đối diện với đối thủ cạnh tranh. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân và phát huy phong độ vốn có nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn nên học cách tích lũy tiền bạc trong tuần này, không phải cầm bao nhiêu tiền trong tay là sẽ tiêu hết bấy nhiêu. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chẳng mấy chốc bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư sẽ phải động não nhiều hơn trong tuần này. Khi gặp phải vấn đề gì khó khăn, bạn hãy tự mình suy nghĩ, cân nhắc trước khi nghĩ đến việc nhờ vả người khác. Rèn luyện bản thân trước khó khăn, bạn sẽ nhanh chóng trở thành 1 người vững vàng và tài giỏi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu muốn kéo gần khoảng cách với người mà mình thầm mến, các bạn độc thân cần chú ý hơn trong việc chọn địa điểm hẹn hò. Hãy chọn nơi nào có thể tạo ra bầu không khí ngọt ngào, lãng mạn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia cho mình, hai người có thể rủ nhau tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày, tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho đôi bên.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ thiếu tập trung trong việc học suốt tuần này. Lời thầy cô giảng bạn thường nghe tai này ra tai kia, vì thế khó mà nhớ được những kiến thức quan trọng.
 
Nếu dã đi làm, bạn có thể có những ý kiến bất đồng với đồng nghiệp. Chớ nên nóng nảy khiến tình hình thêm khó giải quyết. Đôi bên hãy cứ bình tĩnh trao đổi với nhau trước đã.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Dù bạn có thể kiếm được nhiều tiền đấy, song việc chi tiêu cũng chẳng kém bao nhiêu. Đó chính là lý do khiến bạn chẳng mấy rủng rỉnh trong tuần này.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X