Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1-7/3/2021): Cự Giải nên dứt khoát, Thiên Bình dễ gặp tiểu nhân

Chủ Nhật, 28/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1-7/3/2021), Cự Giải nên làm mọi việc một cách dứt khoát, có như vậy mới có thể giảm bớt được rất nhiều rắc rối không đáng có. Còn Thiên Bình nên chú ý lời ăn tiếng nói và hành động của mình trong tuần này bởi nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn khá lớn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 1/3/2021 - 7/3/2021 tức từ ngày 18/1 đến ngày 24/1 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương  

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần nghỉ ngơi nhiều hơn để giảm bớt những cơn khó chịu thường xuyên xảy ra, chớ bắt cơ thể hoạt động vượt quá khả năng chịu đựng. 
 
Tốt nhất hãy lên kế hoạch và thời gian biểu hợp lý, tránh ôm đồm quá nhiều việc để rồi mọi thứ đều dang dở mà cơ thể còn dễ đổ bệnh. Thời gian nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp trạng thái tinh thần của những chú Cừu tỉnh táo và mẫn tuệ hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân trong tuần này nhìn chung ở mức bình ổn, tuy là mối quan mới manh nha nhưng nếu Dương Dương đủ nghiêm túc và chân thành thì mọi thứ sẽ tiến triển rất nhanh chóng.
 
Các bạn đã có đôi nên quan tâm hơn đến những thay đổi cảm xúc của đối phương. Đôi lúc, giữa tình nhân cần sự thấu hiểu tinh tế hơn là chuyện gì cũng bắt người ấy phải nói ra miệng.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này, đặc biệt là chú ý tới thái độ cư xử và lời ăn tiếng nói. Dù có bực tức vì chuyện gì, bạn cũng nên tìm cách diễn đạt khéo léo, tránh la mắng,, quát nạt sẽ khiến mối quan hệ đồng nghiệp rơi vào tình trạng căng thẳng, mất lòng nhau.
 
Các bạn học sinh nhìn chung không có vấn đề gì đáng lo ngại ở tời điểm này. Bạn dần nhận ra mình còn yếu và thiếu kiến thức ở môn học nào, từ đó nhanh chóng bổ sung ngay, thành tích sẽ sớm được cải thiện.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, tài vận của Bạch Dương nhìn chung sẽ tốt, vẫn có cơ hội để kiếm tiền, nhất là những bạn theo nghiệp kinh doanh buôn bán có thể thu hoạch tốt trong các dự án đầu tư, công việc làm ăn phát đạt, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội nhé.

Tu vi tuan moi CHD 1-732021 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu  

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu như một liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho những người xung quanh bạn trong tuần này. Bạn biết cách lắng nghe, an ủi mọi người bằng sự chân thành và thấu hiểu của mình. 
 
Có thể nói, những chú Trâu mang đến cho mọi người cảm giác an toàn và bình yên, đó là lý do ai cũng yêu quý và rất thích ở bên cạnh bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân quyết định mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm của người khác cũng như tìm kiếm hạnh phúc thuộc về riêng mình. Bạn chẳng còn để quá khứ vướng bận bản thân thêm nữa, đã đến lúc sống cho thực tại và nhìn về phía trước rồi.
 
Nếu đã có đôi, Ngưu Nhi trong tuần này sẽ có những buổi hẹn hò vui vẻ, ngọt ngào và đầy thú vị bên người ấy. Nhờ vậy, mối quan hệ của hai bạn sẽ được hâm nóng nồng nàn, ai cũng phải ghen tị với hạnh phúc của bạn đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Trong tuần này, vận trình công việc của chòm sao này khá thuận lợi. Quá trình hợp tác, làm việc chung với đồng nghiệp rất suôn sẻ, không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Thậm chí, bạn còn dẫn dất đồng nghiệp rất tốt, thể hiện khả năng lãnh đạo của mình, được cấp trên đánh giá cao với những biểu hiện xuất sắc này.
 
Với các bạn học sinh, thái độ học tậm nghiêm túc và chăm chỉ của bạn đang đem về những quả ngọt xứng đáng. Tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, bạn có thể cải thiện đáng kể thành tích học tập của mình, khiến cha mẹ và thầy cô vô cùng hài lòng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, Ngưu Nhi trở nên thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đó là bởi bạn đã tìm ra hướng kiếm tiền phù hợp với bản thân và tràn ngập mong chờ vào thành công trước mắt.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Chìa khóa cho Song Tử trong tuần này là hãy biết cách nắm bắt cơ hội kịp thời hơn. Nếu cứ chần chừ, bạn rất dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp đáng lẽ đã có thể thuộc về mình. 
 
Hãy cứ nhìn về phía trước, đặt niềm tin vào một tương lai tốt đẹp, dù có vấp ngã cũng nhanh chóng đứng dậy để làm lại từ đầu, thành công luôn ở phía trước chờ đón bạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, Song Song có lẽ nên hạ thấp tiêu chuẩn của bản thân mới mong tìm được người phù hợp. Đồng ý rằng bạn thông minh và có năng lực nhưng tình yêu cần tới sự rung động của trái tim hơn là quá đặt nặng yêu cầu về một nửa hoàn hảo trong suy nghĩ của bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này có thể xảy ra tranh cãi với nửa kia bởi thái độ hững hờ của mình. Sự quan tâm thật lòng bao giờ cũng có giá trị hơn là vài ba câu thăm hỏi qua loa cho có, bạn đang khiến người ấy tổn thương đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm cần học cách trao đổi nhiệt tình hơn với đồng nghiệp để khơi thông thế bế tắc hiện tại. Nếu cứ mạnh ai nấy làm mà không có sự hợp tác thì rất khó đạt được sự thống nhất cũng như đẩy nhanh tiến độ.
 
Các bạn học sinh tìm thấy hướng đi đúng đắn trong việc học tập, chăm chỉ nỗ lực hơn mọi khi nên thu được nhiều thành tích cao, nhiều bạn còn được tuyên dương trong tuần này.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần này có nhiều tin vui hứa hẹn. Óc phán đoán tài chính của cung hoàng đạo này khá tốt, bạn nhận ra một số cơ hội đầu tư không phù hợp và chờ cơ hội tốt hơn để nắm bắt. Nhờ vậy, lợi nhuận thu về cũng được đảm bảo.

Tu vi tuan moi CHD 1-732021 2
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Xem tử vi hàng tuần, Cự Giải nên làm mọi việc một cách dứt khoát, có như vậy mới có thể giảm bớt được rất nhiều rắc rối không đáng có. Hãy cứ tập trung vào việc của mình, đừng quá để ý đến ngoại cảnh, sống và làm việc theo nguyên tắc của mình và làm những gì mình nên làm, bạn sẽ thấy cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có một tuần khá vượng đào hoa, những cảm xúc chân thành trao đi dần được đền đáp, tuần này rất có thể bạn sẽ có cơ hội gặp được người phù hợp với mình đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này có chút tranh cãi nho nhỏ với người ấy, may mà cuối cùng mọi chuyện cũng có thể giải quyết êm thấm, hai bạn dường như còn thấu hiểu nhau hơn trước nữa.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này của Giải Giải khá bận rộn nhưng mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, khi nào căng thẳng quá thì nên có chút thời gian nghỉ ngơi, đừng để cơ thể mệt mỏi quá mà đổ bệnh trong thời điểm còn nhiều việc cần làm như hiện tại.
 
Nếu vẫn đang đi học, chòm sao này tiếp tục duy trì được tinh thần học tập nghiêm túc. Với sự thông minh sáng dạ của mình, các bạn hiểu bài và nắm bắt kiến thức của giáo viên rất nhanh, đạt thành tích cao trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, bạn phải đưa ra quyết định quan trọng trong việc kinh doanh, hãy lắng nghe cẩn thận ý kiến của người khác trước khi đưa ra quyết định, điều này có thể mang lại cho bạn thu nhập rất lớn và hạn chế được rủi ro. 
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử  

 
Sư Tử nên biến lời nói thành hành động trong tuần này để giữ được uy tín của bản thân. Cứ luôn nói mà không làm gì sẽ chỉ khiến người khác nghĩ rằng bạn khoác lác, nói hay hơn làm. Bạn là người có năng lực và hoàn toàn có thể chứng tỏ điều đó cho mọi người thấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này dự kiến sẽ dần dần tiến gần hơn đến "mục tiêu" của chính mình và tìm ra những nét đồng điệu với người ấy. Hy vọng những nỗ lực bạn bỏ ra sớm gặt hái kết quả như ý.
 
Vận trình tình cảm của các cặp đôi rất ổn định, người thương và bạn cảm tình trước sau như một nên vô cùng an tâm, dù gặp chuyện gì cũng có người ấy ở phía sau ủng hộ. 
 

Công việc: ★★★★

 
Với người đã đi làm, Sư Tử có một tuần làm việc khá đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng đừng có lơ là hay chủ quan kẻo lại mắc những lỗi cơ bản đấy, lúc đó khắc phục sẽ rất mệt.
 
Với các bạn học sinh, bạn dần nhận ra được điểm yếu của mình trong học tập. Đừng trốn tránh mà tìm cách khắc phục ngay thì tốt hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thời điểm này, thu nhập cũng như chi tiêu về cơ bản được duy trì ở trạng thái tương đối ổn định. Tuy nhiên, bạn không thấy hài lòng và có xu hướng muốn tăng thu nhập, có thể thử sức ở một vài dự án kinh doanh nhỏ lẻ mà bản thân có hứng thú xem sao nhé.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Bước sang tuần mới, Xử Nữ cần độc lập trong suy nghĩ và cả cách làm việc của mình trong tuần này. Thay vì dựa dẫm vào người khác, tin tưởng bản thân sẽ tốt hơn nhiều. 
 
Thực tế Xử Nhi rất dễ hình thành thói quen dựa dẫm và thường vô tình trốn tránh trách nhiệm, nhưng tuần này sự độc lập rất quan trọng, ngay cả thiếu tự tin thì hãy cũng cứ nghe theo linh cảm mách bảo.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ đang nóng lòng thoát khỏi tình trạng cô đơn hiện tại nên có hành vi không phù hợp và dẫn đến kết quả không mong muốn. Quá vội vàng có thể khiến bạn phải trả giá đấy.
 
Chuyện tình cảm của các bạn đã có đôi trong tuần này đặc biệt tốt. Người ấy hiểu được sở thích, mong muốn và làm hài lòng bạn. Bạn thực sự đang được tận hưởng hương vị của hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu đã đi làm, Xử Nhi đang thiếu đi sự nhiệt huyết và chủ động trong công việc nên thường xuyên để đầu óc treo ngược cành cây, thái độ làm việc thiếu tập trung, rất dễ khiến cấp trên không hài lòng với biểu hiện hiện tại của bạn. Hãy luôn giữ vững đôi chân trên mặt đất, làm ra làm chơi ra chơi để không ảnh hưởng đến đường tiến thân sau này bạn nhé.
 
Với các bạn học sinh, bạn có thể sẽ phải chăm chỉ hơn nữa để vượt qua một số khó khăn trong nghiên cứu, học tập tuần này. Nhưng đừng quá lo lắng quá, có vấn đề gì hãy cứ hỏi thầy cô hoặc người hướng dẫn để được chỉ bảo kịp thời.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, điềm báo tử vi cho thấy Xử Nhi không thật sự may mắn trong chuyện tiền bạc. Do đó bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa tiền. Các kế hoạch đầu tư cũng nên thận trọng, tính toán cẩn thận kẻo tiền mất tật mang.  

Tu vi tuan moi CHD 1-732021 3
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  

 
Thiên Bình nên chú ý lời ăn tiếng nói và hành động của mình trong tuần này bởi nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn khá lớn. Có nhiều trường hợp bạn không có ý xấu nhưng người đối diện chưa chắc đã nghĩ vậy, thận trọng vẫn hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, Thiên Thiên có thể gặp được người mình thích trong tuần này, từ đó sinh ra những ảo tưởng tốt đẹp trong tương lai. Nhưng hãy nhớ là căn cứ vào tình hình thực tế để có phương pháp theo đuổi phù hợp bạn nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, đầu tuần chuyện tình cảm của chòm sao này diễn ra tốt đẹp cho đến khi hai người rơi vào mâu thuẫn, tranh cãi. Nhưng may mắn là hai người đã cùng đồng lòng, giải quyết mọi việc ổn thỏa và tình cảm lại tốt đẹp như trước đó. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Hiệu suất công việc tuần này của Thiên Thiên rất tốt. Bạn làm việc chăm chỉ với mục đích đạt được mục tiêu thăng tiến. Chỉ cần vượt qua một chút thách thức hiện tại là bạn đã có thể thoải mái hơn khi công việc được hoành thành đúng tiến độ.
 
Với các bạn học sinh, nhờ việc sắp xếp thời gian học tập hợp lý, việc học hành của bạn trong tuần này tiến triển khá tốt. Nhờ vậy, bạn có thể đạt kết quả tốt trong các kỳ thi, và những nỗ lực trước đó của bạn sẽ được kiểm chứng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tuần này không thực sự tốt, đã đến lúc phải tính toán cẩn thận thói quen chi tiêu của bạn. Một số tranh chấp tài chính với người khác cần được giải quyết càng sớm càng tốt.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp  

 
Vận trình tổng thể của Hổ Cáp trong tuần này vẫn bình ổn. Điều duy nhất bạn cần lưu ý là nên giữ liên lạc và mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình bởi điều đó sẽ rất có lợi cho sự phát triển trong tương lai của bạn. 
 
Khi duy trì được các mối quan hệ xã giao hài hòa, Cáp Nhi sẽ dễ dàng đạt được những điều mình muốn hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với các bạn độc thân, Cáp Nhi có thể sẽ phải đối mặt với những tổn thương tình cảm. Có  người có tình cảm đơn phương nhưng không được đáp lại tình cảm. Tuy đó là điều không may mắn nhưng bạn hãy tin rằng đơn giản là bạn chưa thể tìm thấy người thực sự thích hợp với mình mà thôi.
 
Nếu đã có nửa kia, Hổ Cáp nên có ý thức tự giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái xung quanh, đó không chỉ là sự tôn trọng với một nửa của mình mà còn là trách nhiệm của bạn trong việc bảo vệ mối quan hệ tình cảm của mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nếu đã đi làm, bạn đang có sự hăng hái và quyết tâm rất lớn trong công việc nên nhìn chung mọi nhiệm vụ đều được giải quyết êm đẹp trong tuần này, không có rắc rối nào đáng lo ngại.
 
Các bạn học sinh chỉ cần duy trì được khả năng tập trung thì việc học hành sẽ không có gì khó khăn ở thời điểm này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm từ thầy cô để cải thiện một số vấn đề của việc học và đạt được tiến bộ thông qua nỗ lực của bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, bạn nhận được một số lời khuyên về tiền bạc rất đáng lưu tâm, cộng thêm sự khéo léo, thông minh và đặc biệt là cách quản lý tiền bạc, khôn ngoan, bạn có thể tránh được không ít sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Nhân Mã nên học cách chấp nhận thực tại, đừng đòi hỏi quá nhiều từ người khác bởi ai cũng có ưu nhược điểm, không ai là hoàn hảo cả. Chính bản thân bạn cũng vẫn có những khuyết điểm cơ mà.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đang độc thân, Mã Nhi dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình nổi bật của những người khác giới xung quanh. Hãy nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương, chính vì thế mà tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, công việc của bạn diễn ra khá tốt khi bạn luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của một số đồng nghiệp. Họ thậm chí còn cho bạn cảm hứng để đưa ra một số giải pháp tốt hơn nhằm đẩy nhanh hiệu suất.
 
Với các bạn học sinh, việc học hành không tiến triển thuận lợi cho lắm trong tuần này. Dường như bạn sẽ gặp phải kha khá những vấn đề chưa chắc chắn, khiến bạn phải tốn nhiều thời gian hơn. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, một chút may mắn trong đầu cơ sẽ đến với bạn. Bạn có thể cân nhắc xem có nên đầu tư kinh doanh gì đó để tăng thêm thu nhập xem sao nhé. 

Tu vi tuan moi CHD 1-732021 4
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết  

 
Tuần này, chỉ cần Ma Kết giữ được tâm trạng thoải mái thì may mắn sẽ tự tìm đến với bạn. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà tự rước bực vào thân, hãy để đầu óc thư giãn và có cái nhìn khoan dung hơn trong mọi việc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đang độc thân, vận trình tình cảm của Kết Kết trong tuần này khá bình ổn. Khi đang tìm kiếm một nửa của mình, bạn nên nhìn vào thực tế thay vì mộng tưởng những điều xa vời viển vông, có như vậy mới nhanh chóng tìm được hạnh phúc thực sự thuộc về mình.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này có thể sẽ gặp tình huống yêu xa trong tuần này. Đây cũng là thử thách tình yêu mà cả hai đều cần vượt qua để xem mức độ tin tưởng và tình cảm dành cho đối phương đến đâu.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trong tuần tuy có những thời điểm không suôn sẻ nhưng may là cuối cùng bạn vẫn có thể hoàn tất được mọi thứ êm xuôi. Khi công việc đã kết thúc, bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời với những gì mà mình đạt được.
 
Các bạn học sinh nên tập trung trong việc nghiên cứu, học tập, không nên có sự phân tâm kẻo thành tích sẽ sụt giảm nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tiến triển theo chiều hướng tốt, có cơ hội làm giàu do được bạn bè giới thiệu những mối làm ăn có triển vọng. Hãy nắm bắt cơ hội nhanh chóng nhé.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên chấp nhận buông bỏ những thứ đã không còn thích hợp, những người đã không còn liên quan đến cuộc sống của mình nữa để hướng về tương lai. Đừng để quá khứ mãi níu bước chân bạn. Từ bỏ là điều cần thiết để bạn có thể sống tốt hơn và yêu thương bản thân nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể rơi vào trạng thái do dự do khi người khác đeo đuổi. Có vẻ bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nên không thấy thoải mái lắm.
 
Người đã có đôi có thể bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn rồi đấy. Tình cảm đôi bên đã chín muồi, chỉ cần chọn thời điểm thích hợp để về chung một nhà nữa thôi.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, Bảo Bảo vẫn duy trì được tiến độ công việc ổn định trong tuần này. Nhưng lặp đi lặp lại những công việc quen thuộc mỗi ngày đang khiến chòm sao này dần nảy sinh sự chán nản, bạn nên tìm cách đổi mới phương pháp làm việc để lấy lại niềm hứng thú cho bản thân.
 
Các bạn học sinh dần kiên nhẫn hơn khi đối mặt với các vấn đề khó khăn và hiệu suất của học tập nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của Bảo Bình trong tuần này không có gì đáng lo ngại. Thậm chí, có người được bố mẹ hỗ trợ tài chính để theo đuổi ước mơ, hoặc đơn giản là phụ huynh mong muốn bạn sống thật tốt nên vui vẻ hỗ trợ cho bạn. 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nên để tâm hơn đến các chi tiết nhỏ trong tuần này, đừng làm mọi việc một cách qua loa, hời hợt. Có như vậy, bạn mới có thể giảm thiểu những sai sót có thể xảy ra. Ban đầu bạn sẽ thấy các chi tiết rất khó để nắm bắt nhưng khi đã quen rồi thì mọi chuyện cứ thế diễn ra theo tuần tự hợp lý.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này, các bạn độc thân có nhiều niềm vui khi được ai đó theo đuổi, nếu cũng có ấn tượng tốt về đối phương thì đừng ngần ngại cho cả hai cơ hội tìm hiểu thêm về nhau nhé.
 
Các bạn đã có đôi đang khiến mối quan hệ của mình trở nên căng thẳng khi để những suy đoán thiếu cơ sở của bản thân che mờ lý trí. Đừng đem những suy tưởng đó áp đặt lên nửa kia kẻo mọi chuyện sẽ đổ bể theo cách chẳng ai mong muốn đâu. 
 

Công việc: ★★★★

 
Tình hình công việc của những chú Cá đang diễn ra khá thuận lợi khi bạn vận dụng được sức sáng tạo của mình trong công việc. Nhưng nên nhớ đừng chủ quan quá vì có thể có những quyết định vội vàng, đánh giá vấn đề không đúng thực tế sẽ khiến bạn gặp rắc rối to đấy.  
 
Các bạn học sinh cần nghiêm túc học tập để cải thiện các vấn đề học tập trong tuần này. Lười biếng quá sẽ khiến bạn bị tụt hậu so với bạn bè cùng trang lứa.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Ngư Nhi có nhiều biến động bất lợi trong tuần này. Bạn nên kiểm soát rủi ro kịp thời để tránh tiền mất tật mang, hao tài tốn của.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X