Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22 - 28/2/2021): Song Tử lạc quan, Xử Nữ học hỏi

Chủ Nhật, 21/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử hãy giữ trạng thái tâm lý lạc quan trong suốt cả tuần này. Thỉnh thoảng, bạn sẽ gặp phải khó khăn trong cuộc sống hoặc công việc, nhưng những khó khăn ấy là điều cần thiết giúp bạn nhìn nhận lại bản thân và tìm ra cơ hội.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 22/2 - 28/2/2021 tức từ ngày 11/1/2021 đến ngày 17/1/2021 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần phải chú ý cách cư xử với mọi người xung quanh. Nếu bạn thường xuyên gây thù chuốc oán với mọi người thì làm việc gì cũng sẽ gặp phải khó khăn. Ngược lại, nếu bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt, bạn sẽ nhận được nhiều sự nâng đỡ của mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu muốn kéo gần khoảng cách với người mà mình thầm thương trộm nhớ, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu thêm về sở thích của đối phương, tìm ra chủ đề chung cho hai người.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên thường xuyên đưa ra những lời hứa hẹn, nhất là khi chính bạn cũng không chắc mình có thực hiện được hay không. Xem thêm: Rủi ro tình cảm của 12 chòm sao năm 2021.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh cảm thấy tràn trề động lực, nhất là khi bạn nhận ra bạn bè xung quanh mình đều đang cố gắng. Bạn nhận ra khoảng cách giữa mình và mọi người, từ đó luôn nhắc nhở mình cố gắng.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn biết cách kiềm chế những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn luôn tập trung vào nhiệm vụ và hoàn thành công việc một cách xuất sắc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên quá mức hào phóng trong vấn đề chi tiêu, cho dù hiện tại bạn đang rủng rỉnh đi chăng nữa. Hãy luôn dành ra một khoản tiền làm tiết kiệm.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu cần chú ý sửa đổi những lỗi sai của mình trong công việc, đừng tìm cách trốn tránh hoặc đổ tội lỗi cho người khác. Hãy dũng cảm đứng ra nhận lỗi về phía mình, có như vậy thì bạn mới dần dần có cách khắc phục và tiến bộ được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Khi trò chuyện với người khác phái, không phải cứ nói liến thoắng là sẽ khiến đối phương ấn tượng đâu. Bạn cần biết đâu là điều mình nên nói, đâu là điều mình nên giữ trong lòng thôi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên được người ấy dỗ dành, âu yếm. Người ấy dường như luôn hiểu được suy nghĩ của bạn, khiến tình cảm giữa hai người ngày một ngọt ngào.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nhận ra việc học chẳng hề khó khăn như mình tưởng. Chỉ cần cố gắng nghe giảng, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tiếp thu những gì mà thầy cô giáo giảng.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn nên chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội, bởi thời cơ chẳng đến với những ai chỉ biết “há miệng chờ sung” đâu.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên quá dễ tin tưởng vào lời rủ rê của người khác, đặc biệt nếu đó là người bạn không thực sự hiểu rõ. Hãy cẩn trọng trong các hoạt động đầu tư nhé.
 
tuan moi cua 12chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử hãy giữ trạng thái tâm lý lạc quan trong suốt cả tuần này. Thỉnh thoảng, bạn sẽ gặp phải khó khăn trong cuộc sống hoặc công việc, nhưng những khó khăn ấy là điều cần thiết giúp bạn nhìn nhận lại bản thân và tìm ra cơ hội.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân chớ nên “đứng núi này trông núi nọ”. Hãy chỉ dành tình cảm cho một người mà thôi, đừng so sánh người này với người khác suốt như vậy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn thường xuyên trò chuyện, trao đổi mọi chuyện với nhau. Dù đôi bên có mâu thuẫn cũng sẽ nhanh chóng giải quyết, không rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Tham khảo thêm: Cách hâm nóng tình yêu 12 chòm sao năm 2021.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tìm được hứng thú trong học tập. Mỗi khi tiếp thu được kiến thức mới, bạn đều tích cực tìm cách áp dụng vào cuộc sống để có thể ghi nhớ lâu hơn.
 
Nếu đã tìm được công việc, bạn cần làm việc một cách khoa học, tránh lãng phí thời gian. Có thể bạn sẽ phải tăng ca trong tuần này đấy, nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều dấu hiệu tăng tiến trong thời điểm này. Vì thế, hãy chi tiêu cho khoa học, không thì bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải không nên ép buộc bản thân làm những việc mà mình không thích. Bạn làm việc theo sở thích sẽ thu được kết quả khả quan hơn nhiều. Đừng quá để ý đánh giá của người ngoài, hãy cứ dũng cảm đi theo con đường mà mình đã chọn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu có ý định tỏ tình với một ai đó, bạn hãy thử thực hiện dưới một bầu không khí lãng mạn xem sao, có thể tỉ lệ thành công của bạn sẽ khá cao đấy.
 
Nếu đã tìm được người phù hợp với mình, hai người ngày một hòa hợp với nhau hơn. Cả hai biết cách nhường nhịn nửa kia để đi đến những quan điểm thống nhất.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian hơn cho việc đọc sách. Thông qua quá trình đọc sách, bạn sẽ xây dựng được thói quen tốt đẹp, đồng thời học được thêm những điều lý thú.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân có thể tìm cơ hội hãm hại mình. Tốt nhất hãy tập trung vào những việc đang làm, đừng dễ tin theo lời người khác.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có những dấu hiệu phát triển khá tích cực. Có thể bạn sẽ nhận được những khoản tiền lương, tiền thưởng hoặc tiền lãi vào cuối tháng.
 
tuan moi cua 12 chd
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy nhớ rằng cứ mơ mộng hão hoặc cứ khoác lác cho sướng miệng thì chẳng có tác dụng gì cả. Hãy bắt tay vào thực hiện công việc thì bạn mới có thể chinh phục được cái đích mà mình đã đặt ra.
 

Tình yêu: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên học cách tin tưởng vào mọi người xung quanh nhiều hơn. Đừng nghi ngờ tình cảm của những người thật lòng với mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn hãy chiều theo những yêu cầu của người ấy nếu điều đó nằm trong khả năng thực hiện của bạn. Hãy để đôi bên dần dần bước vào cuộc sống của nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hãy trao đổi với thầy cô giáo hoặc bạn bè nhiều hơn, bởi như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng củng cố và nhớ lâu được kiến thức. Nếu có điều gì không hiểu, hãy mạnh dạn nêu câu hỏi nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn có trạng thái tinh thần tích cực và chăm chỉ. Bạn chẳng ngại nhận những nhiệm vụ khó khăn để rèn luyện bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Các mối quan hệ hợp tác giúp bạn nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lời lãi kha khá. Tuần này, bạn sẽ khá rủng rỉnh đấy, nhưng vẫn cần có cách chi tiêu hợp lý nhé. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo có số phú quý năm 2021?
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tất cả mọi người xung quanh đều có những ưu điểm riêng xứng đáng để Xử Nữ học hỏi. Tuần lễ này, bạn hãy luôn khiêm tốn lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, bạn sẽ rút thêm được nhiều kinh nghiệm đáng quý đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn cần hiểu rõ mình đang muốn tìm một người như thế nào, một mối quan hệ như thế nào. Bạn không cần phải quá vội vàng dù bạn bè đã có đôi có cặp hết.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn luôn biết cách từ chối lời mời gọi hoặc tiếp cận của những người khác giới khác. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn rất ổn định.
 

Công việc:★★★★★

 
Các bạn học sinh không phải chịu nhiều áp lực trong tuần này. Bạn có những bước tiến bộ đáng ghi nhận trong học tập, và điều đó giúp bạn càng lúc càng hăng hái hơn.
 
Người đã đi làm có một tuần thuận lợi. Bạn thường xuyên giao lưu với đồng nghiệp xung quanh, tìm cách giải quyết những khó khăn xuất hiện trong công việc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn tìm ra phương hướng đầu tư mới và nhờ vậy, bạn nhanh chóng thu được một khoản tiền lãi khả quan. Hãy vững tin vào bản thân và vững bước trong tương lai.
 
tu vi tuan moi
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Muốn đạt được điều mà mình mong muốn, Thiên Bình cần phải chủ động bắt tay vào làm việc. Bạn không thể ngồi không và chờ đợi 1 ai đó sẽ thực hiện công việc giúp mình. Cứ cố gắng rồi bạn sẽ được tận hưởng thành quả ngọt ngào.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn đang lẻ bóng đã dần nhạy cảm hơn trong chuyện tình cảm. Bạn có thể đón được tín hiệu muốn làm thân của một ai đó. Hãy thử cho đối phương cơ hội xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần mở lòng hơn với người ấy. Đôi bên thường xuyên tâm sự sẽ giúp hai bạn ngày một hiểu nhau và tình cảm ngày càng bền chắc.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu không muốn tụt hạng, các bạn học sinh cần phải tập trung hơn vào việc học của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá sốt sắng nếu chưa thấy được thành quả, bởi mọi việc đều cần 1 quá trình.
 
Những bạn đã đi làm chớ nên cố tình sinh sự thị phi với người khác. Hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp xung quanh mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn khá ổn định trong suốt tuần này. Bạn dần học được cách chi tiêu khoa học hơn chứ chẳng còn tiêu tiền thiếu kiềm chế như trước nữa.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần rèn luyện tinh thần đoàn kết, phối hợp với mọi người xung quanh mình, có như vậy thì mọi việc sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và thuận lợi hơn. Đừng quá đề cao quan điểm cá nhân, hãy lắng nghe góp ý của mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân hãy tự tin thể hiện điểm mạnh trước mặt người mà mình thầm mến. Hãy để đối phương có một ấn tượng tốt về mình. Bạn có biết sức hấp dẫn của 12 chòm sao nằm ở đâu?
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần quan tâm hơn đến người ấy. Nếu đối phương có điều gì không vui, đừng nên làm lơ mà hãy chủ động chia sẻ, trò chuyện nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh học được cách biến áp lực thành hành động. Bạn chăm chỉ học tập nên có thể nắm vững các kiến thức trong sách giáo khoa, giải được các bài tập thầy cô giao cho.
 
Các bạn đã đi làm có thể thể hiện được điểm mạnh của mình, gây ấn tượng với ban lãnh đạo. Bạn đang có những bước thăng tiến rất vững vàng đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, bạn sẽ không gặp phải áp lực tài chính, tiền tiêu hết rồi lại có. Một số người có thể nhận được khoản tiền lương hoặc tiền thưởng vào cuối tháng.
 
tu vi tuan moi 22282
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Nhân Mã hãy sống một cách chân thành và thẳng thắn với mọi người, đừng nên tìm cách để lợi dụng người khác, kiếm lợi cho bản thân mình. Tất nhiên, bạn cũng chớ nên quá tin người, để kẻ xấu có cơ hội hãm hại.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân chớ nên giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người. Các mối quan hệ phức tạp khiến bạn khó có thể tìm được người thực lòng với mình.
 
Với những người đã có đôi có cặp, bạn chớ nên chỉ trích người ấy chỉ vì nghe theo lời bàn ra tán vào của mọi người. Chuyện gì cũng cần lắng nghe và tin tưởng người ấy trước.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường hãy đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng, như vậy thì bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để nhanh chóng tiến bộ. Đừng có ham chơi nữa nhé.
 
Người đã đi làm càng muốn thăng tiến thì sẽ càng gặp phải nhiều chuyện khó khăn. Đây là chuyện khó có thể tránh được, chỉ cần bạn quyết tâm thì sẽ vượt qua được thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn vẫn duy trì được khoản tiền lời lãi ổn định của mình. Hãy tập trung vào việc mình đang làm, bạn sẽ còn nhận ra nhiều cơ hội kiếm tiền khác nữa đấy.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết hãy giữ trạng thái tâm lý thật tốt trong tuần này, có như vậy thì bạn mới hoàn toàn tập trung vòa công việc được. Đừng đặt ra cho mình những áp lực quá nặng nề, hãy sắp xếp thời gian, công việc để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân thường xuyên lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm, vì thế nên bạn chưa sẵn sàng mở lòng để người khác bước vào thế giới của riêng mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên tỏ ra lạnh nhạt với người ấy. Ngay cả khi hai người ở bên nhau, bạn cũng không chủ động trò chuyện.
 

Công việc:★★★★

 
Các bạn học sinh không nên quá căng thẳng khi làm bài kiểm tra. Hãy tin tưởng vào bản thân mình và phát huy phong độ ổn định, bạn sẽ đạt được điểm cao thôi.
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn đã biết cách tránh những chuyện thị phi ngoài lề, nhờ vậy mà bạn duy trì được trạng thái tâm lý tích cực và tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chớ nên tiêu tiền quá trớn, mua đồ mà không quan tâm túi của mình có bao nhiêu tiền. Hãy luôn để dành 1 khoản dự phòng cho tương lai nhé.
 
tu vi 12 chd tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên học cách kiềm chế ham muốn của mình, không phải cứ thứ gì muốn là bạn phải giành cho bằng được. Đồng thời, đừng để nhưng mong muốn chủ quan của mình gây ảnh hưởng đến khả năng phán đoán, đưa ra những quyết định sai lầm.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân đã dần hiểu hơn về đối tượng mà mình thầm thương trộm nhớ, quá trình theo đuổi người ấy đang có dấu hiệu thuận lợi hơn nhiều.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người ấy luôn dành cho nhau những câu nói ngọt ngào, củng cố thêm tình cảm của đôi bên. Hai bạn là cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tị đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh chẳng bao giờ cảm thấy lo lắng khi đứng trước những bài kiểm tra hoặc những bài tập khó. Bạn tin tưởng chỉ cần tập trung thì mình sẽ tìm ra cách giải cho mọi câu hỏi.
 
Nếu đã đi làm, bạn hãy dành thời gian nhìn nhận và đánh giá chính xác về bản thân cũng như thực tế trước mắt. Bạn chẳng thiếu cơ hội để ghi điểm với cấp trên đâu.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chớ nên dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết chỉ vì những ý thích nhất thời của mình. Hãy sắm sửa những món đồ có tính ứng dụng cao hơn nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy rèn luyện tính tự giác cho mình trong khoảng thời gian này. Hãy đặt ra thời gian biểu cụ thể và nghiêm túc thực hiện theo, rồi bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ sự tiến bộ của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân chủ động hơn trong việc tiếp cận người mà mình yêu mến. Sự tự tin khiến người ấy cảm thấy rất ấn tượng và sẵn sàng cho bạn một cơ hội.
 
Người đã có đôi có cặp dần biết cách lắng nghe nửa kia của mình. Bạn chẳng còn tự phụ, coi mình là nhất và bắt người ấy phải lắng nghe theo mọi ý kiến của mình nữa.
 

Công việc: ★★★★★

  
Các bạn học sinh ý thức được điểm yếu của mình và dần tìm ra phương hướng để sửa đổi và cải thiện. Sự tích cực của bạn khiến ai ai cũng vui mừng.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể tiếp xúc với một vài cơ hội khá triển vọng. Hãy tự tin vào bản thân mình và sẵn sàng nhận trọng trách mà cấp trên giao phó.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài chính của bạn có những dấu hiệu khởi sắc đáng mừng. Bạn có thể nhận thấy rằng hướng đầu tư trước đó của mình là vô cùng chính xác.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X