Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8-14/2/2021): Tết này ai may mắn đong đầy?

Chủ Nhật, 07/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8-14/2/2021), Ma Kết nên dành thêm thời gian cho những người yêu thương của mình như gia đình, người yêu, bạn bè... điều này sẽ giúp bạn tìm về sự bình an trong tâm hồn, không để những suy nghĩ vẩn vơ khiến bản thân phiền não nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 8/2/2021 - 14/2/2021 tức từ ngày 27/12 đến ngày 3/1 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương  

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, lời khuyên dành cho Bạch Dương trong tuần này là nên học cách lắng nghe nhiều hơn. Điều này nghe có vẻ dễ nhưng để làm được thì lại không hề dễ chút nào. 
 
Thế nhưng lắng nghe và quan sát nhiều hơn, bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều điều bất ngờ trong tuần này đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có vẻ nóng lòng muốn bày tỏ tình cảm của bản thân trong những ngày Tết đến xuân về này, thế nhưng hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp, nóng vội chỉ khiến mọi chuyện dễ đổ bể hơn mà thôi. Bạn nên căn cứ vào tình cảm cũng như mối quan hệ của cả hai để đưa ra lời bày tỏ vào thời điểm thích hợp.
 
Các bạn đã có đôi có thể sẽ cần phải tham gia một buổi gặp mặt gia đình của nửa kia trong tuần Tết này, điều này cho thấy tình cảm của hai bạn đã bước sang một giai đoạn mới.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần Tết này, công việc có chút rắc rối vì Tết nhất bận rộn nên Dương Dương cần phải giữ vững tinh thần và sắp xếp mọi chuyện thật chu đáo. Việc cần thì làm trước, những việc chưa vội lắm thì làm sau, đừng để bản thân lúc nào cũng bù đầu lên nhưng mọi việc thì vẫn dang dở.
 
Các bạn học sinh dù đã được nghỉ học rồi nhưng đừng vui quá mà quên nhiệm vụ nhé. Nhân những ngày rảnh rỗi bạn có thể tìm cách phân bổ thời gian hiệu quả, nhờ thế sẽ năng cao được thành tích học tập của mình ngay.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần tới vận trình tài lộc của Bạch Dương sẽ khá hanh thông, có người còn nhận được những khoản thu bất ngờ ập đến, áp lực kinh tế của chòm sao này sẽ giảm đi đáng kể, tha hồ sắm Tết.

Tu vi tuan CHD 82-1422021 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu  

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu trở nên bận rộn hơn hẳn trong tuần này. Thế nhưng sự bận rộn đó lại khiến những chú Trâu cảm thấy khá hài lòng, vốn dĩ bạn rất sợ sự nhàn rỗi, chỉ lo không có gì làm thì đầu óc sẽ suy nghĩ vẩn vơ. Với chòm sao này, tất bật không phải điều gì đó quá xấu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân khó có biến động tình cảm trong tuần này khi mà chính bạn cũng không có ý định tìm một ai đó ở bên cạnh mình. Bạn muốn tập trung phát triển bản thân hơn là bắt đầu một mối quan hệ tình cảm vào lúc này.
 
Nếu đã có đôi, Ngưu Nhi hiểu rằng trong tình yêu không có chỗ cho những lời nói dối, bởi một lời nói dối sẽ cần rất nhiều lời dối trá khác để che đậy. Vì thế bạn phản ứng khá gay gắt với thái độ thiếu trung thực của nửa kia, Tết nhất nhưng cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
 

Công việc: ★★★★

 
Với người đã đi làm, công việc trong những ngày giáp Tết có vài dấu hiệu đột phá mới thế nhưng nếu bạn lười biếng thì sẽ chững lại ngay đấy. Cuối năm đột nhiên có ý tưởng hay ho, cứ chuẩn bị kế hoạch đi, sau kì nghỉ bắt tay vào tiến hành thì năm mới hứa hẹn rực rỡ lắm. 
 
Nếu còn đang là học sinh, khi làm bài tập Tết bạn cũng phải chú tâm vào, nếu cứ qua quýt chỉ muốn nhanh nhanh cho xong thì điểm số sẽ không được như ý của bạn đâu!
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này,lòng tham sẽ chỉ khiến tình hình kinh tế của Kim Ngưu trở nên tồi tệ hơn. Chớ nên mạo hiểm ở những ngày cận Tết kẻo nguy cơ thất bại của bại khá lớn đấy.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Theo tử vi hàng tuần, Song Tử nên bao dung hơn với khuyết điểm của người khác. Trên đời không có ai hoàn hảo, ngay chính bạn cũng không vô khuyết 100% cơ mà, hãy có cái nhìn thoáng hơn với sai lầm của người khác. Sau khi tha thứ, tâm trạng của một bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều đấy. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Với các bạn độc thân, Song Song cố gắng theo đuổi đối phương nhưng người ta vẫn luôn thờ ơ, lạnh lùng khiến bạn cảm thấy quá sức và muốn buông xuôi.
 
Các cặp đôi đừng lúc nào cũng dùng sự giận dỗi để thử thách tình cảm của đối phương, mong muốn được người ấy dỗ dành. Điều ấy chỉ khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi, dễ rạn nứt tình cảm hơn mà thôi. Nhất là khi lễ Tình Nhân đang ở rất gần rồi, đừng để kế hoạch lãng mạn đổ bể chỉ vì những khúc mắc không đáng có nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Tinh thần làm việc hăng say của chòm sao này vẫn được thể hiện rõ ràng trong tuần này, những ngày cuối cùng của năm Canh Tý bạn vẫn chăm chú và hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.
 
Các bạn học sinh nên chịu khó thỉnh thoảng lấy sách vở ra xem lại bài học chứ không nên dành cả chục ngày trời được nghỉ chỉ để chơi, có như vậy thì sang năm mới, thành tích của bạn mới lên hạng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những dự án kinh doanh đã đầu tư trước đây của cung hoàng đạo này đã đến lúc nhận thu hoạch. Chính vì vậy, tình hình tài chính của bạn trong tuần này khá tốt, thoải mái sắm đồ và tiêu Tết rồi. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Bước sang tuần mới, dù gì cũng đã được nghỉ Tết rồi, Cự Giải thấy hãy cứ thả lỏng tinh thần đi thôi. Dù trước đó có gặp việc khó xử lý gì thì trước mắt, bạn cũng hãy buông áp lực xuống, cùng vui vẻ với mọi người nào, đừng lúc nào cũng bắt đầu óc căng ra như thế nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy khá hụt hẫng vì những ám chỉ của mình không được đối phương đáp lại. Thậm chí, tình địch có thể sẽ xuất hiện khiến bạn khá lo lắng.
 
Với người đã có đôi, nếu chiến tranh lạnh xảy ra trong tuần này, đừng ngại làm người hòa giải trước nhé. Đôi khi nhún nhường một chút trong tình yêu cũng chẳng có gì thiệt thòi đâu.
 

Công việc: ★★★★

 
Với người đã đi làm, bạn sẽ nhận ra có một số vấn đề gây ảnh hưởng đến hiệu suất xử lý công việc của mình. Lập kế hoạch khắc phục khó khăn để sau kì nghỉ áp dụng sẽ rất tốt cho công việc cả năm này của bạn.
 
Các bạn học sinh nên nhân dịp Tết không cần phải chú ý đến quá nhiều bài vở để đặt ra kế hoạch tương lai cho mình, đừng nên ỷ lại vào bạn bè xung quanh nhiều quá.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Giải Giải sẽ phải chi tiêu kha khá cho dịp Tết này. Ngoài việc sắm sửa nhà cửa đã thực hiện từ trước Tết, bạn sẽ còn phải lo lắng các khoản ăn chơi tụ tập và mừng tuổi cho mọi người nữa.

Tu vi tuan CHD 82-1422021 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử  

 
Sư Tử sẽ cần thanh toán hết những khoản vay nợ trong tuần này để có thể yên tâm đón một cái Tết thảnh thơi. Dù là người khác nợ bạn hay bạn nợ ai đó thì cũng đừng ngại chủ động đề cập vấn đề với đối phương nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân dù không muốn quen ai đó qua giới thiệu nhưng lúc này bạn đã cởi mở hơn, sẵn sàng đón nhận cơ hội mới tới. 
 
Với các cặp đôi, tình cảm của hai người sâu sắc và chắc chắn đến mức đã có thể nghĩ đến việc gặp gỡ hai gia đình ngay dịp Tết này rồi đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có thể được nhận thưởng nhờ sự chăm chỉ và thành tích của mình trong năm qua. Thái độ tốt, làm việc cẩn thận, chu đáo vì thế những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. 
 
Các bạn học sinh có thể tranh thủ nghỉ Tết để tìm ra một phương pháp học mới thực sự phù hợp với mình, có lẽ đây sẽ là bước khởi đầu cho những tiến bộ của bạn trong thời gian tới.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần này, nếu Sư Tử có thể kiểm soát được nguồn chi của mình cũng như có các kế hoạch cẩn trọng khi đầu tư, bạn có thể đạt được nguồn lợi nhuận rất đáng kể.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Sự cạnh tranh là điều Xử Nữ mong muốn trong tuần này. Bạn tỏ ra không hài lòng với một cuộc sống tầm thường, bạn thích những điều có tính thách thức hơn. Cạnh tranh sẽ thúc đẩy sự nhiệt tình của chòm sao này trong cuộc sống và thay đổi đáng kể trạng thái cuộc sống của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này sẽ là một tuần đào hoa rực rỡ với những người còn độc thân, thế nhưng khi quyết định đến với ai, bạn nên suy nghĩ cho kĩ, đừng quyết định quá vội vàng nhé.
 
Nếu đã có đôi, Xử Nhi không nên nói về quá khứ khi xảy ra cãi vã, điều này dễ khiến đối phương tổn thương và không thể thực sự giải quyết được vấn đề.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm cần học cách giao tiếp cởi mở với đồng nghiệp và cấp trên để công việc diễn ra suôn sẻ hơn. Những ngày cuối năm này đừng để những khúc mắc thể hiện rõ trên khuôn mặt sẽ khiến mối quan hệ công sở trở nên căng thẳng.
 
Các bạn học sinh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học nếu muốn cải thiện bảng điềm của mình theo chiều hướng tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Sự cạnh tranh trong việc kiếm tiền sẽ khiến Xử Nữ có những thu hoạch vượt bậc, thu nhập ngày càng cao, điều kiện sống cũng tăng theo.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  

 
Thiên Bình cần phải để ý quan sát xung quanh mình nhiều hơn, có thể bạn sẽ phát hiện ra những điều rất thú vị đấy. Đừng mãi chìm đắm trong thế giới riêng của mình nữa nhé!
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân biết cách để thể hiện được sự hấp dẫn vốn có của mình. Hẳn mọi người xung quanh sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi của bạn lắm đây.
 
Người đã có đôi dường như đang ngại ngùng và thiếu chủ động thì phải? Nửa kia muốn bạn thể hiện tình cảm rõ ràng hơn một chút đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm nên để ý lắng nghe ý kiến hoặc góp ý của cấp trên và đồng nghiệp, nếu thấy đúng, bạn hãy áp dụng vào công việc của mình.
 
Nếu còn đang đi học, các bạn sẽ nhận thấy những tiến bộ rõ rệt của mình thông qua các bài thi thử trong dịp nghỉ Tết này. Hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính rủng rỉnh nhờ sự nỗ lực của bạn trong suốt một năm qua, cuối cùng cũng nhận thu hoạch xứng đáng. Hãy chi tiêu hợp lý để xứng đáng với mồ hôi công sức và đừng quên dành một phần tiết kiệm nhé.

Tu vi tuan CHD 82-1422021 3
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần mới của Hổ Cáp sẽ là một tuần ngập tràn nguy cơ cũng bởi cái tính cứng đầu của bạn bỗng trỗi dậy. Thậm chí nếu không cẩn thận, bạn có thể vô tình đắc tội tiểu nhân, tự gây khó khăn cho bản thân lúc nào không hay.  
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có tỷ lệ tỏ tình thành công khá lớn trong tuần này, gặp đúng người đúng thời điểm là điều rất may mắn, hãy trân trọng điều đó bạn nhé.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này có thể nhận được những món quà hết sức bất ngờ từ nửa kia, đặc biệt là trong ngày lễ Tình Nhân 14/2 đấy. Nhờ vậy, tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng khăng khít.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể mong muốn thay đổi phương pháp làm việc từ lâu rồi và tuần này là lúc bạn nên lên kế hoạch cụ thể ngay lập tức, đừng lãng phí thời gian.
 
Với các bạn học sinh, bạn sẽ biết cách khắc phục những môn học mình không giỏi, từ đó nâng cao thành tích của bản thân, nhận được sự động viên của cha mẹ và thầy cô giáo.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Cáp Nhi lúc này đã tốt hơn nhưng các khoản chi tiêu khá nhiều, dường như bạn không thể kiểm soát chi tiêu và có xu hướng mua nhiều món đồ đắt tiền cho mục đích sắm Tết. 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Nhân Mã hãy tự tin hơn vào bản thân trong tuần lễ này, có việc gì muốn làm hãy bắt tay vào làm ngay, không cần quá để ý đến suy nghĩ của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân sẽ vượng vận đào hoa đến mức đáng ngưỡng mộ, nếu phải lòng ai thì đừng do dự nhé!
 
Với các cặp đôi, có vẻ như chuyện tình cảm với người ấy cũng không hề thuận lợi, Nhân Mã hãy lên kế hoạch dành cho người ấy một điều thú vị vào Lễ Tình Nhân và đêm giao thừa để hâm nóng tình cảm nha.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm đừng sợ những vất vả rất có khả năng xuất hiện trong tương lai. Cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề trong thực tế đấy.
 
Các bạn học sinh có kha khá bài tập Tết cần giải quyết nên đừng mải chơi mà đến gần ngày đi học mới cuống cuồng làm bài nhé. Hãy phân bổ thời gian hợp lý.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, Mã Nhi có thể sẽ gặp áp lực khá lớn trên phương diện tài chính, các khoản chi cho Tết thực sự không hề nhỏ nên cần có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý, đừng tốn quá nhiều vào việc mua sắm quần áo hay những thứ chưa thực sự cần thiết. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết  

 
Ma Kết nên dành thêm thời gian cho những người yêu thương của mình như gia đình, người yêu, bạn bè... điều này sẽ giúp bạn tìm về sự bình an trong tâm hồn, không để những suy nghĩ vẩn vơ khiến bản thân phiền não nữa. 
 
Bạn không thể bỏ qua tình yêu thương và sự đồng hành của những người xung quanh mình. Đó chính là những người khiến cuộc sống của bạn ấm áp hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể chịu ảnh hưởng của không khí của Lễ Tình Nhân đến gần nên có dũng khí tỏ tình cùng người mình thích. Hãy cứ tự tin vào sức hút của bản thân nhé.
 
Người đã có đôi có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia. Bạn và người ấy luôn tin tưởng vào nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng và bền vững theo thời gian. 
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn trong tuần này không tệ, có cơ hội để phát huy năng lực của mình nhưng cuối năm có nhiều việc phải lo nên chưa thực sự tập trung hoàn toàn, vẫn còn lấn cấn chuyện này chuyện kia. Đầu năm mới hãy dành chút thời gian để xem xét lại những kế hoạch còn đang dang dở bạn nhé.
 
Các bạn học sinh cần kiểm soát thói quen vừa học vừa chơi của mình, chỉ khi nghiêm túc thực hiện các yêu cầu mà thầy cô đặt ra thì kết quả của bạn mới có thể cải thiện. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nếu không thận trọng và có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì chắc chắn Kết Kết sẽ rơi vào cảnh “thiếu trước hụt sau” khi năm hết Tết đến đấy. Bạn cần có một khoản dự phòng cho tuần sau Tết để không rơi vào cảnh đầu năm đã phải đi vay mượn.

Tu vi tuan CHD 82-1422021 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình  

 
Bảo Bình hãy kiên trì hơn với những việc mình đang làm. Sự cố gắng của các bạn chắc chắn sẽ được mọi người ghi nhận.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể phát hiện ra mình có khá nhiều suy nghĩ tương đồng với một số đối tượng khác giới. Tình yêu bắt đầu từ sự đồng điệu của tâm hồn mà, hãy thử cho người ta cơ hội xem sao nhé?
 
Các cặp đôi đang xây dựng được mối quan hệ tình cảm ổn định, đôi bên đều biết nghĩ cho nhau. Điều này rất tốt cho tương lai chung đôi của hai bạn đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có một tuần cận Tết thảnh thơi khi hầu hết các kế hoạch công việc của bạn đều đã hoàn thành xong xuôi hoặc được sắp xếp đâu vào đấy.
 
Các bạn học sinh nên tìm cách thả lỏng bản thân, bạn đang phải chịu đựng quá nhiều áp lực không đáng có. Đó sẽ là nguyên nhân khiến bạn không đạt được những kết quả như ý muốn đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn có nhiều khoản cần phải chi phí cho Tết. Hãy ghi chép lại từng khoản chi thật cụ thể để tránh tiêu tiền hoang phí và có kế hoạch tiết kiệm về sau nhé!
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Bước sang tuần mới, Song Ngư hãy giữ một trái tim lạc quan và thoải mái đón Tết nhé, chuyện cũ hãy bỏ qua để tâm hồn được thanh thản, ăn Tết cũng vui hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các chú Cá độc thân dường như đang dành quá nhiều thời gian để nghĩ về những mối tình đã qua của mình. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp.
 
Tuần này tình yêu của Ngư Nhi có dấu hiệu được hâm nóng nhờ Lễ Tình Nhân ngọt ngào. Có lòng và chuẩn bị chu đáo nên cả bạn lẫn người ấy đều cực kì hạnh phúc, tận hưởng trọn vẹn những ngày chuyển giao năm cũ và năm mới thật ý nghĩa.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn nhìn chung khá suôn sẻ trong tuần này, nhờ thế bạn có thể yên tâm đón Tết vui vẻ bên những người thân yêu mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.
 
Các bạn học sinh tràn đầy tinh thần sáng tạo trong tuần này. Hãy ghi lại những ý tưởng độc đáo và mới mẻ để khi trở lại trường học chỉ việc áp dụng cho năm học tới của mình nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới không có nhiều biến động, những khoản lương thưởng đều đã nhận đủ và bạn cũng có kế hoạch chi tiêu hết rồi, giờ chỉ còn tính xem nên tiết kiệm được khoản nào hay khoản ấy thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X