Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (18-24/1/2021): Ma Kết nhiệt tình, Bạch Dương nên chủ động

Chủ Nhật, 17/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (18-24/1/2021), Ma Kết bỗng trở nên nhiệt tình và hòa đồng hơn hẳn trong tuần này. Bạn rũ bỏ sự lãnh đạm thường ngày, nhờ đó mà nhân duyên tăng cao, thu hút nhiều người hơn. Nếu tiếp tục duy trì trạng thái này, bạn sẽ nhận ra rất nhiều niềm vui xung quanh mà thường ngày mình không chú ý tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 18/1/2021 - 24/1/2021 tức từ ngày 6/12 đến ngày 12/12/2020 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình tổng thể của Bạch Dương trong tuần này khá bình ổn. Nếu muốn có đột phá hơn, những chú Cừu cần thêm sự mạnh dạn, chủ động trong mọi việc, có như vậy khó khăn mới có thể giải quyết.
 
Càng bị động, càng thu mình lại, bạn lại càng dễ thụt lùi và chẳng thể nào chạm tới mục tiêu mình đã đặt ra.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn độc thân sẽ có vận trình tình duyên rất tốt trong tuần tới, cơ hội gặp gỡ, làm quen người mới không ít. Tuy nhiên, trước khi hứa hẹn điều gì hãy xem xét khả năng thực hiện lời hứa của mình đến đâu nhé, đừng biến bản thân thành kẻ chỉ giỏi nói mà không giỏi làm.
 
Các cặp đôi đang yêu đang lên rất nhiều kế hoạch cho tương lai. Cả hai ngày càng học được cách dung hòa những điểm khác biệt và bao dung cho nhau nhiều hơn. Khi nhìn thấy đối phương vui vẻ, bạn tự nhiên cũng  trở nên hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể gặp phải một vài sự thuyên chuyển về vị trí ngồi làm việc hay nhân sự trong tuần này. Đừng vội lo lắng hay từ chối thay đổi sang môi trường mới, điềm báo tử vi cho thấy việc thuyên chuyển vị trí này rất có lợi cho bạn đấy, hãy nhanh chóng thích nghi.
 
Vận trình học tập của những chú Dê vẫn ngồi trên ghế nhà trường trong tuần này nhìn chung ở mức chấp nhận được. Bạn cần cải thiện khả năng tập trung nghe giảng của mình, trên lớp chăm chú thì việc học thêm ngoài giờ là không cần thiết. Chỉ khi bạn có thái độ học tập nghiêm túc thì mới mong hiệu quả học tập trong tuần sau sẽ được cải thiện rất tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bước sang tuần mới, vận trình tài lộc của chòm sao này ở mức trung bình. Thậm chí nếu không cẩn thận, cứ lao mình nghe theo lời dụ dỗ đầu tư, bạn có thể bị lừa gạt mất tiền mất của.
 
Do đó, tuần này  Bạch Dương nên đề phòng có người lạ tiếp cận, đừng nghĩ rằng không cần làm gì mà tiền tự đổ về túi.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1802-24022021 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Kim Ngưu cần hết sức thận trọng bởi nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn rất lớn. Bạn nên đề phòng có kẻ gian tiếp cận mình với mục đích riêng, đừng vội tin lời bất cứ ai. Cố gắng giữ tỉnh táo là cách hiệu quả nhất để tự bảo vệ bản thân, đừng mong chờ vào sự che chở của người khác.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những người độc thân có những cảm xúc mới lạ với người khác giới trong tuần này thế nhưng để có bước tiến tiếp theo phù hợp hơn thì bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào. Mọi thứ vẫn còn khá mơ hồ, đừng vội vàng quá nhé.
 
Những cặp đôi đang yêu rất dễ có xung đột, thậm chí là xảy ra "chiến tranh lạnh". Nếu có người cố gắng làm hòa giúp cho hai banh thì cũng chỉ làm cho vấn đề phức tạp hơn mà thôi, do đó hãy tự giải quyết vấn đề của mình. 
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này, Ngưu Nhi có thể sẽ bị lôi kéo vào những cuộc chia bè phái nơi làm việc, không khí làm việc "sặc mùi thuốc súng" khiến bạn cũng vô tình bị cuốn vào vòng xoáy đấu đá đó. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ vị trí trung lập nhất có thể, dù theo phe bên nào cũng không có lợi cho bạn đâu.
 
Các bạn học sinh có dấu hiệu lười biếng, chểnh mảng trong khoảng thời gian này. Có lẽ vì mới trải qua một kỳ thi nên bạn có tư tưởng "xõa", nhưng ngày nào cũng để đầu óc trôi đi tận đâu sẽ không tốt chút nào.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, hãy biết hài lòng với những gì mình đang có, đừng tham lam, chạy theo cám dỗ của đồng tiền. Bạn phải nhớ cơ hội kiếm tiền không lúc này thì lúc khác, nóng vội càng dễ dẫn đến thất bại.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Bước sang tuần mới, Song Tử cần tự tìm cách đổi mới cuộc sống của mình để lấy lại sự hăng hái, niềm hứng thú bên trong bạn. Đừng sống như khúc gỗ, đừng để guồng quay cuộc sống thường nhật làm hao mòn ý chí và tinh thần chiến đấu của bản thân. 
 
Thực tế, chòm sao này rất dễ thích nghi, chỉ thiếu một chút kiên trì mà thôi. Càng đổi mới, bạn sẽ càng dễ dàng tìm được vị trí thuộc về mình và phát triển nhanh hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người độc thân có cơ hội gia tăng mối quan hệ qua sự “mai mối” của người thân. Đừng vội từ chối việc giới thiệu như vậy nhé, không thử thì làm sao bạn biết được đó có phải hạnh phúc mình đang tìm kiếm hay không.
 
Mối quan hệ của những đôi đang yêu khá ổn định, có cặp còn có quyết định cầu hôn, cùng nhau xây dựng những kế hoạch tương lai.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc trong tuần gặp đôi chút trở ngại cho mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh không được hòa hợp cho lắm. Bạn nên đề phòng cạnh tranh không lành mạnh có thể xuất hiện ở thời điểm này.
 
Các bạn học sinh không được tập trung vào việc học lắm trong tuần lễ nãy, suy nghĩ của các bạn cứ bay tới những nơi đâu đâu ấy, vì thế thành tích cũng lên xuống thất thường
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này Song Song nên thận trọng trong những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, hóa đơn... tránh sai sót xảy ra khiến bạn mất khoản tiền không nhỏ để đền bù.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, Cự Giải cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này, cẩn thận vướng họa thị phi không đáng nếu cứ nóng nảy và ăn nói không suy nghĩ như vậy. Thái độ bình tĩnh bao giờ cũng giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những cuộc hẹn hò không đi đến đâu khiến người độc thân dần cảm thấy chán nản và không tin tưởng vào tình yêu nữa. Có lẽ lúc này bạn cần thời gian yên tĩnh để xem xét lại những mối quan hệ của mình và nghiêm túc tìm hiểu một ai đó thay vì "thả thính" cho vui thích.
 
Với những cặp đôi đang yêu, có thể bạn hoặc người ấy không hài lòng với cách cư xử của đối phương. Nếu vấn đề xuất phát từ mình, bạn nên thẳng thắn nói ra, đừng để trong lòng quá lâu kẻo cơn ấm ức tích tụ càng lâu sẽ càng bất lợi cho mối quan hệ của hai bạn. 
 

Công việc: ★★★

 
Trong tuần này, người đi làm có thể gặp rắc rối với đồng nghiệp khi trao đổi ý kiến khiến công việc trở nên căng thẳng hơn nhiều, hãy cố gắng giải quyết mâu thuẫn càng nhanh càng tốt nhé.
 
Các bạn học sinh sẽ có một tuần rất bận rộn, bạn cần phải có kế hoạch học tập hợp lý mới nâng cao được hiệu suất học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính khá ổn định, mặc dù vẫn còn một chút khó khăn nhưng bạn không bị ảnh hưởng quá lớn vì bên cạnh vẫn có bạn bè, người thân hỗ trợ. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1802-24022021 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử nên chú ý hơn tới vẻ ngoài của mình trong tuần này. Có thể thời gian này quá bận rộn nên bạn không có thời gian để tô điểm cho vể ngoài nhưng hãy nhớ là cố gắng gọn gàng nhất có thể nhé. Để có thể lưu lại ấn tượng tốt, ngoại hình chỉn chu, tươm tất sẽ giúp bạn ghi điểm ngay trong lần gặp đầu tiên. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể bị lẫn lộn cảm xúc, bạn thường xuyên bị bối rối trong các lựa chọn của mình, không biết ai mới là người phù hợp nhất với mình. Hãy lắng nghe trái tim mình, rồi bạn sẽ có câu trả lời sớm thôi.
 
Tuần này, Sư Tử và một nửa của mình có nhiều hiểu lầm. Bạn cần lắng nghe đối phương mới hiểu hết được suy nghĩ của họ cụ thể là gì, tránh phán xét bất cứ điều gì khi chưa tìm hiểu rõ ngọn ngành mọi việc nhé.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm chú ý xây dựng hình ảnh của mình thật tươm tất để không gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp. Hình ảnh lôi thôi, luộm thuộc cũng làm giảm đi sự tự tin của bạn, ảnh hưởng tới năng lực tập trung làm việc nữa đấy. Hãy chú ý tới hoàn cảnh để có cách ăn mặc phù hợp, nhất là trong những cuộc họp, hội nghị càng không thể xuề xòa như thường ngày.
 
Tuần này, Sư Tử nên duy trì tính tự giác trong học tập và siêng năng hơn nữa thì hiệu quả học tập mới được cải thiện.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nhìn người khác kiếm tiền dễ dàng cũng khiến Sư Tử muốn làm theo, thế nhưng làm những việc không đúng sở trường lại mang tâm lý nóng lòng muốn thành công ngay bước đầu sẽ chỉ khiến bạn thất vọng về kết quả mình nhận được mà thôi.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Có không ít cơ hội thuận lợi đến với Xử Nữ trong tuần này, nếu biết cách nắm bắt kịp thời thì vận trình trong tuần của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội lọt vào mắt xanh của một vài đối tượng khác giới, thế nhưng bạn cho rằng mình vẫn cần một khoảng thời gian riêng tư hơn là dồn hết cho chuyện tình cảm.
 
Những ai đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, điều này mang lại cảm giác an toàn, tránh tranh luận những điều nhỏ nhặt vì chúng đang làm tổn hại đến tình cảm của hai người. 
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trong tuần này của Xử Nhi nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, mấu chốt là bạn phải nắm chắc thời cơ. Đặc biệt hãy tập trung lắng nghe những vấn đề được trao đổi trong các cuộc cuộc họp, bạn sẽ rút ra được rất nhiều điều hữu ích cho công việc của mình đấy.
 
Các bạn học sinh nên chủ động hỏi lại thầy cô, bạn bè những vấn đề mình còn chưa hiểu. Thái độ học tập tích cực sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện được thành tích của mình trong thời gian tới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Xử Nữ ở thời điểm này bình ổn, có người còn nhờ được người có kinh nghiệm hướng dẫn đầu tư hiệu quả, tăng thêm được một khoản tiền kha khá.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần này Thiên Bình sẽ phải đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, vì thế bạn không nên dành quá nhiều thời gian để chần chừ do dự. Hãy tin tưởng vào phán đoán của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy thất vọng vì dường như không thể tìm thấy ai khiến bản thân cảm thấy bị hấp dẫn. Có thể lúc này chưa phải thời điểm mà thôi, vì vậy đừng quá lo lắng, hãy biết kiên nhẫn chờ đợi thêm nhé.
 
Nếu đã có đôi, hai bạn ngày càng cải thiện mối quan hệ, hai người có cảm xúc nhiều hơn và tình cảm ngày càng ấm dần lên. 
 

Công việc: ★★★

 
Với người đã đi làm, Thiên Thiên có thể cảm thấy nhàm chán với guồng quay công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày. Lúc này, bạn nên tìm cách đổi mới phương thức làm việc để lấy lại niềm hứng thú cho mình, có như vậy hiệu suất mới được cải thiện.
 
Với các bạn học sinh, việc hôm nay chớ để ngày mai, đừng ôm tâm lý "mai học cũng chưa muộn" kẻo bạn sẽ rơi vào tình trạng trì hoãn, lười biếng, khó mà đạt thành tích cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, vận trình tài lộc của Thiên Bình khá tốt, chỉ cần làm tốt công việc hiện tại thì bạn vẫn có khoản thu nhập ổn định. Đặc biệt, tuần này bạn chớ nên ham những trò đỏ đen hay đầu tư mù quáng kẻo người chịu thiệt sẽ chỉ có bạn mà thôi.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1802-24022021 3
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Từ khóa cho Hổ Cáp trong tuần này là "công bằng". Hãy đối xử công bằng với mọi người và mọi việc xung quanh bạn, có như vậy bạn sẽ được mọi người ủng hộ và uy tín sẽ tăng lên, rất có lợi cho tương lai của Cáp Nhi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân trong tuần này suy nghĩ tích cực hơn. Những cảm xúc trong quá khứ đã tạm lắng, nhường chỗ cho những bàn tính về tương lai. 
 
Mối quan hệ của các cặp đôi khá hài hòa, dù đều bận rộn nhưng không quên đành thời gian tương tác với nhau, cùng trải qua giây phút ngọt ngào bên nhau. 
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm nếu nắm bắt thời gian và chăm chỉ làm việc sẽ giảm thiểu khả năng phải tăng ca, hiệu quả công việc nhờ vậy cũng sẽ tăng cao.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ gặp phải một vài vấn đề nho nhỏ trong học tập, đừng tưởng đó là những chi tiết nhỏ mà bỏ qua nhé. Hãy chủ động hỏi giáo viên để tìm câu trả lời kịp thời.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp chỉ ở mức tạm ổn, nhưng có vẻ như tuần này bạn cần tiền cho khoản mua sắm khá lớn, nhưng may mắn là việc này có kế hoạch từ trước và bạn đã để dành tiền cho việc này nên không có gì đáng lo. 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên chú ý giữ bình tĩnh trong tuần này. Bạn có thể vướng phải một vài tranh cãi, mâu thuẫn trong tuần này, có người chủ động gây hấn để chọc tức bạn. Càng những lúc như vậy bạn càng cần kiềm chế cảm xúc, tránh để nóng giận che mờ lý trí kẻo gặp rắc rối to đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân đã tỉnh táo hơn và phân biệt rõ được cảm xúc với một đối tượng đang trong mối quan hệ mơ hồ với bạn. Bạn nhận ra dường như đối phương chỉ có ý định trêu đùa với mình nên không còn nuôi hi vọng quá lớn như trước nữa.
 
Những cặp đôi đang yêu dành nhiều thời gian ở bên nhau, an ủi đối phương. Nếu cùng nhau có thể vượt qua nghịch cảnh, thì yêu thương càng nồng cháy, sớm ngày về chung một nhà.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Mã Nhi diễn ra như ý, bạn sẽ đạt được một số mục tiêu nhất định thế nhưng chớ vội khoe khoang và ngủ quên trên chiến thắng đó nhé. Bạn còn rất nhiều nhiệm vụ lớn lao hơn ở trước mắt.
 
Các bạn học sinh trong quá trình học vẫn còn mất tập trung, bạn vẫn cần chủ động ôn lại kiến thức ngay sau giờ lên lớp, đó là cách bổ túc lại những gì đã học rất hữu ích cho sau này đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Nhân Mã vẫn đảm bảo sự an toàn, bạn đủ tỉnh táo để không mất tiền vì những việc không đâu. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết bỗng trở nên nhiệt tình và hòa đồng hơn hẳn trong tuần này. Bạn rũ bỏ sự lãnh đạm thường ngày, nhờ đó mà nhân duyên tăng cao, thu hút nhiều người hơn. Nếu tiếp tục duy trì trạng thái này, bạn sẽ nhận ra rất nhiều niềm vui xung quanh mà thường ngày mình không chú ý tới.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân sẽ có vận trình tình duyên rất tốt trong tuần này. Trạng thái làm việc hăng say và nghiêm túc khiến chòm sao này như đang tỏa sáng nên những người khác giới sẽ tích cực theo đuổi bạn.
 
Người đã có đôi hãy chú ý tới thái độ khi thể hiện quan điểm cá nhân với nửa kia. Hai bạn nên thẳng thắn với nhau, có gì thì nhẹ nhàng trao đổi chứ đừng giấu trong lòng rồi hậm hực hay nín nhịn. Lâu dần tạo thành ức chế khó giải tỏa thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Trong tuần này, bạn làm việc rất nghiêm túc và kiên nhẫn, bạn muốn tạo nền tảng tốt để mở ra những cơ hội thăng tiến và tăng lương trong tương lai. Đây là một hướng đi đúng đắn và hãy kiên trì với lựa chọn của mình.
 
Các bạn học sinh có một tuần học tập vô cùng nghiêm túc, nhờ có trí nhớ tốt mà bạn có thể dễ dàng ghi nhớ lời thầy cô giảng.
 

Tiền bạc: ★★★★ 

 
Phương diện tài chính không có biến chuyển nào đáng kể, bạn vẫn cân bằng được các khoản chi tiêu và thu nhập. Thường ngày bạn cũng chỉ chi cho việc mua sắm những món đồ thiết yếu, nên tài chính không có gì đáng lo ngại. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1802-24022021 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên tìm cách cải thiện khả năng giao tiếp của mình trong tuần này, mở rộng các mối quan hệ xã giao. Thực tế, chòm sao này rất biết cách ăn nói, song bạn lại thường hay thu mình, không muốn kết nối với xã hội bên ngoài nên bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt cho bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ thể hiện được sự hấp dẫn vốn có của mình. Hẳn mọi người xung quanh sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi của bạn lắm đây.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần quan tâm nhau nhiều hơn, đừng để tình yêu chết dần chết mòn theo năm tháng vì cứ lao đầu vào công việc mà không quan tâm đến người ấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Bảo Bảo trong tuần này khá hanh thông, hiệu suất được cải thiện không ít, dễ gặp được quý nhân nên dù có khó khăn nào cũng nhanh chóng vượt qua.
 
Các bạn học sinh học tập rất nghiêm túc. Với sự thông minh sáng dạ của mình, các bạn hiểu bài và nắm bắt kiến thức của giáo viên rất nhanh. Hãy cố gắng phát huy những ưu điểm này để đạt thành tích cao trong học tập. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính khá ổn, bạn sẽ tìm được một số việc làm thêm, mặc dù vất vả hơn, nhưng thu nhập tốt, điều này cũng làm bạn vui hơn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Đừng vì một vài khó khăn, trở ngại nho nhỏ mà đã bỏ cuộc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có lẽ cần thêm thời gian để có thể hòa hợp với đối tượng mà mình mới quen bởi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. 
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đang xây dựng được mối quan hệ tình cảm ổn định, đôi bên đều biết nghĩ cho nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, những chú Cá có thể sẽ được phân công một vài nhiệm vụ nằm ngoài phạm vi công việc của mình, nhờ đó là kĩ năng của bạn được rèn luyện khá nhiều.
 
Các bạn học sinh cần nghiêm túc học tập để cải thiện các vấn đề học tập trong tuần này. Lười biếng quá sẽ khiến bạn bị tụt hậu so với bạn bè cùng trang lứa.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, tình hình tài chính của Ngư Nhi có khởi sắc hơn. Bạn cảm thấy mình ngày càng có đam mê mạnh mẽ trong việc kiếm tiền, thế nhưng cẩn thận với tham vọng của mình kẻo dễ bị lừa gạt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X