Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11-17/1/2021): Sư Tử kiềm chế, Thiên Bình thích ứng

Chủ Nhật, 10/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử hãy tìm cách kiềm chế cảm xúc của mình. Sự nóng nảy sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đối với mọi mặt cuộc sống của bạn, thậm chí khiến công sức bấy lâu nay của bạn đổ sông đổ bể. Hãy giữ bình tĩnh khi đối diện với những sự cố bất ngờ ập đến.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 11/1 - 17/1/2021 tức từ ngày 29/11/2020 đến ngày 5/12/2020 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy có cách tự giảm áp lực cho mình. Cuộc sống không tránh khỏi những lúc căng thẳng, nhiều khi áp lực cũng là động lực thúc đẩy ta cố gắng phấn đấu hơn, song nếu phải chịu mệt mỏi trong khoảng thời gian dài, bạn sẽ chẳng còn ý chí chiến đấu nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn đã thầm mến một ai đó dễ rơi vào cảnh ghen tuông trong tuần này, song chính bạn cũng hiểu được rằng mình chẳng có lập trường gì để ghen cả. Vì thế, bạn thường giữ những cảm xúc ấy trong lòng.
 
Những bạn đã tìm được nửa kia có thể cùng người ấy tổ chức những buổi đi chơi dã ngoại, giúp hâm nóng cảm xúc đôi bên và tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 

Công việc: ★★★★

 
Những bạn đã đi làm dần đạt được bước tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên tự phụ, kiêu ngạo, nảy sinh thái độ coi thường mọi người xung quanh mình.
 
Các bạn học sinh được thầy cô giáo giúp đỡ rất nhiều trong tuần này. Nếu có bài tập nào chưa hiểu, bạn cũng mạnh dạn hỏi lại ngay, nhờ vậy mà bạn có nền tảng kiến thức rất vững vàng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu bạn tập trung vào công việc của mình, nhanh chóng nắm bắt cơ hội thì bạn hoàn toàn có cơ hội gia tăng thu nhập. Có điều, bạn cần lý trí hơn trong chuyện chi tiêu. Xem thêm: Khả năng giúp 12 chòm sao kinh doanh thành công.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Trong tuần này, Kim Ngưu cần cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi nhiều hơn. Tất nhiên chăm chỉ làm việc là tốt, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức, nhưng đôi khi cố gắng quá mức sẽ gây ra phản tác dụng, khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, khiến sai sót dễ xảy ra hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân không cần thiết phải quá nóng vội. Hãy cứ bước từ từ từng bước một, tình cảm của bạn với một người nào đó sẽ trở nên ổn định hơn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, quan hệ của hai bạn ngày một hòa hợp hơn. Đôi bên đều đang mở lòng để đối phương dần dần bước chân vào cuộc sống của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu phải tham gia vào các buổi họp trong tuần này, những bạn đã đi làm cần phải chuẩn bị đầy đủ và kĩ lưỡng tài liệu, tránh để mình rơi vào tình trạng bối rối, không trả lời được câu hỏi của lãnh đạo.
 
Nếu còn là học sinh, bạn có thể khẳng định được khả năng của mình thông qua các bài thi cuối kỳ. Nếu có thời gian rảnh, bạn thậm chí còn có thể bổ sung thêm những kiến thức mới.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn dễ gặp phải rắc rối về tài chính, vì thế nên khi hợp tác với bất cứ ai, bạn cũng cần phải thận trọng. Đừng nên tin người quá mức để rồi cuối cùng bị lừa.
 
tuan moi cua 12chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Điều Song Tử cần phải chú ý trong tuần này chính là giao tiếp. Mối quan hệ giữa con người với con người là rất quan trọng, càng quen biết nhiều người, bạn sẽ càng thấy cuộc sống của mình trở nên phong phú hơn; khi gặp rắc rối, bạn cũng chẳng sợ mình không có người giúp đỡ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân không nhất thiết phải hẹn hò với một người nào đó quá thường xuyên. Mối quan hệ có khoảng cách một chút sẽ khiến đối phương có nhiều cảm xúc hơn với bạn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần phải quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của đối phương nhiều hơn. Nếu không, mối quan hệ của hai bạn sẽ dần trở nên lạnh nhạt, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu đã đi làm, bạn nên nói ít hơn và lắng nghe nhiều hơn trong tuần này. Không phải lúc nào cũng thể hiện bản thân đã là tốt đâu. Nhiều khi, bạn sống khiêm tốn sẽ nhận được sự kính nể của nhiều người hơn.
 
Các bạn học sinh không nên có thái độ “cưỡi ngựa xem hoa” trong việc học. Hãy luôn giữ trạng thái tâm lý bình tĩnh, kiên nhẫn, giải quyết cẩn thận các nhiệm vụ được thầy cô giáo giao cho.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể dành thời gian nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực đầu tư. Nếu muốn thử sức mình, trước hết bạn nên bắt đầu từ những khoản tiền nhỏ đã. Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2021.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Cự Giải hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người thân thương, bạn sẽ gặt hái được nhiều niềm vui bất ngờ đấy. Trong cuộc sống này, tình cảm chính là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất mà nhiều khi mất đi rồi thì khó có thể tìm lại.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn không nên ngây thơ tin vào những lời đường mật của đối tượng mình không hiểu rõ ngay lập tức, như vậy thì bạn sẽ tránh được những tổn thương không đáng có.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên từ chối những yêu cầu của người ấy một cáh quá dứt khoát. Hãy đặt mình vào vị thế của người ấy nhiều hơn để có cách cư xử đúng đắn.
 

Công việc: ★★★★

 
Khi quan điểm giữa bạn và lãnh đạo có mâu thuẫn, bạn cần bình tĩnh và lý trí thảo luận vấn đề với đối phương xem sao. Đừng để sự nóng giận khiến mọi việc lâm vào bế tắc.
 
Nếu còn là học sinh, bạn hãy tìm ra môn học hoặc cách học gây hứng thú cho mình, như vậy thì việc ngồi vào bàn học sẽ trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên cho những người không thực sự thân thiết với mình vay mượn tiền bạc, vì như vậy chẳng khác nào bát nước đổ đi, chẳng thể đòi lại được số tiền mình chắt chiu tiết kiệm.
 
tuan moi cua 12 chom sao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Trong tuần tới, Sư Tử hãy tìm cách kiềm chế cảm xúc của mình. Sự nóng nảy sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đối với mọi mặt cuộc sống của bạn, thậm chí khiến công sức bấy lâu nay của bạn đổ sông đổ bể. Hãy giữ bình tĩnh khi đối diện với những sự cố bất ngờ ập đến.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn còn độc thân cần dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với người ấy. Đôi bên cần thấu hiểu nhau hơn trước khi bước tới một mối quan hệ tình cảm.
 
Những bạn đã có đôi có cặp không nên cố tình để xảy ra chiến tranh lạnh với người ấy. Có mâu thuẫn gì thì hai người nên nhanh chóng giải quyết ngay, đừng để thời gian khiến mọi việc trở nên ngày một nghiêm trọng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những ai đã đi làm đạt được hiệu quả công việc khá cao trong tuần này. Thậm chí bạn còn có thừa thời gian để giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Nếu còn đang đi học, để mọi việc tiến triển thuận lợi hơn, bạn cần chú ý trong việc ôn bài cũ và xem trước bài mới trước khi đến lớp. Làm được điều đó, thành tích của bạn sẽ được nâng lên nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★ 

 
Bạn hãy chú ý chi tiêu lý trí, đừng vung tiền quá trớn cho những món đồ không thực sự cần thiết. Hãy dành tiền cho những món đồ hữu ích hơn.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần phải chủ động hơn trong mọi việc nếu muốn tiến bộ trong tuần này. Bạn không thể ngồi chờ cơ hội đến với mình mà cần dũng cảm chấp nhận thử thách, có như vậy, bạn mới phát hiện ra được tiềm năng của mình và có cách phát huy đúng lúc.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân khó mà được như ý trong thời điểm này, thậm chí, bạn không bị người mình thầm mến tỏ ra xa cách đã là tốt lắm rồi. Có lẽ bạn cần tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường có những ý kiến mâu thuẫn với đối phương. Nhiều hành động của người ấy khiến bạn cảm thấy bực bội và khó chịu.
 

Công việc: ★★★

 
Những bạn đã đi làm cần cố gắng làm mọi việc dựa vào sức của chính mình. Bạn không nên có suy nghĩ trông cậy vào mọi người hoặc tìm cách cướp công của người khác. Bạn có biết: Kẻ thù giấu mặt của 12 chòm sao năm 2021 là ai không?
 
Các bạn học sinh dường như vẫn còn ham chơi nên dù có ngồi vào bàn học rồi cũng dễ dàng bị những yếu tố bên ngoài tác động, khó tập trung vào việc học, khiến thành tích giảm sút.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn nên chú ý hơn trong việc tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, như vậy thì nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ đến với bạn, và bạn sẽ nhanh chóng trở nên dư dả.
 
tuan moi 12chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Cuộc sống có nhiều biến động, Thiên Bình cần học cách làm quen với điều đó. Nếu thích ứng tốt với những thay đổi bất ngờ, bạn sẽ cảm thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều, đồng thời bạn sẽ chẳng còn cảm thấy căng thẳng như hiện giờ nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này, các bạn còn độc thân trở nên tự tin hơn trong việc giao tiếp với người mà mình thầm thương trộm nhớ, thậm chí có người còn tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với đối phương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên nhắc đến người khác giới khác quá nhiều trước mặt người ấy, bởi hành động ấy dễ khiến sự ghen tuông nảy sinh và hai bạn sẽ rơi vào mâu thuẫn.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhờ khả năng giao tiếp tuyệt vời của mình mà Thiên Bình có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác, đặc biệt là cấp trên, khiến việc thăng tiến trở nên thuận lợi hơn nhiều.
 
Các bạn học sinh muốn cải thiện khả năng học thuộc lòng của mình thì bạn cần phải tập trung hơn khi ngồi vào bàn học. Bạn có thể ghi lại kiến thức hoặc đọc to ra thành lời.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên tiêu xài quá mức phung phí trong tuần này, bởi khi đến gần tết âm lịch, bạn sẽ phải chi tiêu cho nhiều thứ khác nữa. Tốt nhất hãy thật tiết kiệm nhé.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy có cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ nhận ra nhiều chuyện chẳng còn khó khăn, phức tạp như mình vẫn thường hay nghĩ nữa. Đồng thời, khi đối diện với những sự vật, sự việc khác nhau, bạn cũng hãy có thái độ cho phù hợp.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tuần này, có thể sẽ có người bày tỏ tình cảm với bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho đối phương 1 cơ hội xem sao, biết đâu đôi bên sẽ có 1 mối tình đẹp đấy.
 
Những bạn đã tìm được nửa kia dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Hai bạn có thể sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn khiến ai cũng phải ghen tị đấy. Liệu 2 người có phải cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu?
 

Công việc: ★★★

 
Những bạn đã đi làm cần phải chú ý đến việc hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp. Các mối quan hệ xã giao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của bạn trong tuần này.
 
Nếu còn đang đi học, bạn không nên để những sự cố bất ngờ gây ảnh hưởng đến sự tập trung của mình. Chớ nên lơ là khiến kết quả học tập bị ảnh hưởng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Mọi kế hoạch bạn đặt ra từ trước đang tiến triển khá thuận lợi. Bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề kiếm tiền trong tuần này, bởi tiền bạc sẽ tự động chảy về túi của bạn thôi.
 
tu vi tuan moi cua 12chd
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Khả năng ghi nhớ tốt sẽ giúp Nhân Mã giành được nhiều lợi thế trong tuần này. Vì thế, bạn cần thay đổi cái tính cẩu thả, hay quên của mình. Những việc quan trọng cần được ghi chú lại, nếu không, bạn sẽ dễ quên mất điều mình cần làm đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân dễ rơi vào tình trạng mâu thuẫn, xung đột quan điểm với người mà mình thầm mến. Điều đó khiến bạn rất buồn mà khó có thể giãi bày với ai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, dường như bạn đang đặt ra cho người ấy những yêu cầu quá cao. Bạn cần phải học cách hài lòng với thực tế, trân trọng những gì mình đang có chứ không nên mơ mộng viển vông.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu đã đi làm, cung hoàng đạo này cần phải chủ động trao đổi công việc với động nghiệp, không nên tự quyết định mọi việc mà không tham khảo ý kiến của người khác, khiến mọi người cảm thấy phản cảm.
 
Các bạn học sinh cần thay đổi phương pháp học tập của mình cho phù hợp, có như vậy thì thành tích mới nhanh chóng được cải thiện. Bạn thử tham khảo ý kiến của bạn bè và những người đi trước xem sao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn đã dần ý thức được tầm quan trọng của chi tiêu tiết kiệm rồi nên không còn phung phí cho những việc không cần thiết nữa.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Muốn đạt được điều mình mong muốn thì làm điều gì, Ma Kết cũng cần phải có phương pháp nhất định. Nếu có thể tìm được phương pháp làm việc phù hợp với mình, bạn sẽ cảm thấy mọi việc tiến triển thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được tin vui tình cảm trong thời điểm này. Khi đến các buổi giao lưu, gặp gỡ, bạn nhớ chú ý đến ngoại hình của mình, biết đâu bạn sẽ lọt vào mắt xanh của ai đó?
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên tìm cách thăm dò người ấy, vì như vậy sẽ khiến người ấy cảm thấy tổn thương. Có điều gì khiến bạn nghi ngại, hãy trao đổi thẳng thắn với đối phương. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Nếu có cơ hội được đi công tác với lãnh đạo, bạn nên tự tin thể hiện bản lĩnh của mình, chớ nên lo trước lo sau. Đây chính là lúc bạn cần ghi điểm trong mắt cấp trên để thăng tiến đấy.
 
Các bạn học sinh có thể tự tìm ra hứng thú trong việc học, nhờ thế mà việc ngồi vào bàn học chẳng còn quá khó khăn với bạn nữa. Bạn thậm chí có thể cải thiện thứ hạng của mình ngay trong tuần này.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần kiên định với những định hướng của mình. Có thể trước mắt, những mối làm ăn nhỏ chưa giúp bạn thu được lợi nhuận đáng kể, nhưng thời gian sẽ giúp bạn nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động.
 
tu vi tuan moi 12chd
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần chú ý đến tiểu tiết nếu muốn tránh khỏi những sai sót không đáng có trong tuần này. Cho dù công việc bạn được giao cho có đơn giản hay quen thuộc đến thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên lơ là, coi thường kẻo nhận lại hậu quả đáng tiếc.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu muốn tạo thiện cảm cho người mà mình thầm mến, bạn cần chú ý tạo bầu không khí lãng mạn nếu chỉ có riêng hai người. Như vậy, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, tiếp nối tử vi tuần trước, đôi bên có mối quan hệ gần gũi khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Hai bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người thân.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những bạn đã đi làm có thể tìm được cơ hội khẳng định thế mạnh của bản thân mình trong tuần này. Đừng chần chừ, do dự khi cơ hội tới, hãy mạnh dạn thử sức xem sao, có thể bạn sẽ được đón tin vui bất ngờ.
 
Với các bạn học sinh, bạn có thể tăng thời gian học tập, trao đổi, thảo luận với bạn bè. Việc đó có thể giúp cho mọi người cùng tiến bộ một cách nhanh cóng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bảo Bình có cơ hội nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó. Hoặc những người bạn đã giúp đỡ trước đây nay quay lại và giới thiệu cho bạn những mối làm ăn triển vọng.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Điều quan trọng nhất đối với Song Ngư trong tuần này chính là tinh thần lạc quan, tích cực. Khi đối diện với khó khăn, thách thức, bạn chớ vội đầu hàng. Hãy suy nghĩ theo chiều hướng tốt đẹp, rồi mọi chuyện sẽ dần dần khởi sắc thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân chưa có đủ lòng tự tin và dũng cảm để bày tỏ suy nghĩ chân thành với người ấy. Bạn thường xuyên chân chừ, do dự, thậm chí không dám bắt chuyện với đối phương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy cần thường xuyên hâm nóng cảm xúc hơn. Nếu ai cũng chỉ biết việc của người ấy thì tình cảm đôi bên sẽ nhanh chóng lạnh nhạt.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn đã đi làm có thể mắc những lỗi lầm không đáng có, thậm chí đánh mất sự tin tưởng của mọi người. Bạn cần cẩn thận hơn khi làm bất cứ công việc gì trong tuần này.
 
Các bạn học sinh không nên lãng phí thời gian của mình một cách vô bổ. Hãy tập trung hơn vào việc học, nếu không, bạn sẽ nhanh chóng thụt lùi so với mọi người đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong tuần này, thậm chí, bạn còn phải lấy tiền cá nhân để bù cho những lỗi sai mà mình đã gây ra.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X