Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/12-3/1/2021): Kim Ngưu chân thành, Hổ Cáp nên khiêm tốn

Chủ Nhật, 27/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/12-3/1/2021), Kim Ngưu hiểu rằng chỉ cần chân thành thì nhất định sẽ đổi lại những điều xứng đáng, vì vậy bạn luôn đối xử với mọi người rất thân thiện và hòa đồng, đổi lại những chú Trâu cũng luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ rất nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 28/12/2020 - 3/1/2021 tức từ ngày 15/11/2020 đến ngày 21/11/2020 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này. Điềm báo tử vi cho thấy có nhiều cuộc tranh luận, cãi vã xảy ra nhưng do thái độ bướng bỉnh của Dương Dương nên mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt. 
 
Dù muốn bảo vệ quan điểm của mình bạn cũng nên lựa chọn cách diễn đạt khéo léo hơn, có cái nhìn rộng lượng và thái độ thân thiện, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình cảm của những chú Cừu độc thân không có nhiều biến động. Để gia tăng đào hoa vận, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn, từ đó tăng khả năng tìm được một nửa phù hợp. 
 
Với các cặp đôi, hai bạn có thể sẽ phải đương đầu với một vài sóng gió, thử thách trong tuần này. Nhưng may mắn là cả hai có thể vượt qua chúng một cách suôn sẻ, điều này chứng minh tình cảm bền chặt giữa hai người.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm biết cách phát huy thế mạnh, hiệu suất đạt được trong tuần không tồi chút nào. Bạn có thể sẽ trở nên nổi trội hơn trong tập thể, thu hút sự chú ý của cấp trên, từ đó mở ra khả năng phát triển cao hơn nữa.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ thấy khả năng tập trung của mình trong tuần này được cải thiện khá tốt. Đối diện với kỳ thi trước mắt, bạn cũng tự tin và phát huy tốt khả năng sẵn có. Nhờ thế, thành tích đạt được không tồi chút nào, kỳ nghỉ Tết dương cũng có thể thoải mái tận hưởng.
 

Tiền bạc: ★★★ 

 
Trong tuần mới, vận trình tài lộc của Bạch Dương ở mức bình thường, đừng mong đợi người khác mang lại may mắn cho mình, thụ động chờ đợi như thế này chỉ khiến bản thân bạn mất đi cơ hội, nên biết chủ động tìm kiếm cơ hội làm giàu để cải thiện thu nhập.

Tu vi tuan moi CHD 2812-312021 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu hiểu rằng chỉ cần chân thành thì nhất định sẽ đổi lại những điều xứng đáng, vì vậy bạn luôn đối xử với mọi người rất thân thiện và hòa đồng, đổi lại những chú Trâu cũng luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, Ngưu Nhi có thể nảy sinh một vài cảm xúc mới lạ với người khác giới trong tuần này, thế nhưng để có bước tiến tiếp theo phù hợp hơn thì bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào. Có lẽ cả hai vẫn cần thêm thời gian để tìm hiểu về nhau.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này đừng lúc nào cũng áp đặt suy nghĩ của bản thân lên nửa kia. Cứ suốt ngày chỉ trỏ yêu cầu người ấy làm cái này cái kia chỉ khiến mâu thuẫn giữa hai bạn ngày càng lớn hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Với người đã đi làm, công việc của bạn lúc này khá tốt, bạn đã hiểu rõ về thế mạnh của bản thân và tập tủng vào đó, từ đó có thể nêu ra một số đề xuất hợp lý và hầu hết trong số đó nhận được phản hồi tích cực. 
 
Các bạn học sinh tìm thấy hướng đi đúng đắn trong việc học tập, chăm chỉ nỗ lực hơn mọi khi nên thu được nhiều thành tích cao, nhiều bạn còn được tuyên dương.
 

Tiền bạc: ★★★ 

 
Tình hình tài chính của Ngưu Nhi không có gì phải lo lắng nhiều. Có nhiều dự án đầu tư của bạn đã bắt đầu mang về lợi nhuận, điều này cho thấy lựa chọn trước đó của bạn là hoàn toàn chính xác.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, Song Tử nên tìm kiếm sự hợp tác và giúp đỡ từ người bên cạnh để vận trình nhẹ nhàng hơn. Không phủ nhận bạn có năng lực nhưng một mình chiến đấu sẽ khó tránh những thời điểm cảm thấy mệt mỏi, khó khăn và muốn buông xuôi. Nếu tìm được đối tác ăn ý, Song Tử chẳng những không thấy vất vả mà ngược lại còn thấy hăng hái chiến đấu hơn rất nhiều. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nhận được không ít sự quan tâm và cả những câu "thả thính" từ người khác giới bên cạnh. Bạn nên quan sát tốt hơn để nhận ra ai đang có tình cảm thật sự với mình, ai chỉ muốn chơi đùa.
 
Người đã có đôi có thể xảy ra tranh cãi với nửa kia. Một số khác biệt nhỏ giữa hai người khiến hai bạn có ý kiến trái ngược nhau, thế nhưng đây là lúc để hiểu rõ quan điểm sống đối phương hơn, hãy tôn trọng sự khác biệt của nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có một tuần làm việc khá lý tưởng, mọi thứ diễn tiến theo đúng kế hoạch, nhìn chung không có trở ngại gì trong những ngày cuối năm này. Nhờ vậy, bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ thoải mái vào cuối tuần này.
 
Các bạn học sinh học tập rất nghiêm túc. Với sự thông minh sáng dạ của mình, các bạn hiểu bài và nắm bắt kiến thức của giáo viên rất nhanh. Hãy cố gắng phát huy những ưu điểm này để đạt thành tích cao trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★ 

 
Tài vận trong tuần của Song Song ở mức bình ổn, thế nhưng lĩnh vực nào bạn cũng nóng lòng muốn thử sức khiến cho bản thân trở nên bấn loạn, không có mục tiêu định hướng rõ ràng. 
 
Làm người không thể quá tham lam nếu không sẽ rất dễ mất nhiều hơn được, chỉ tập trung vào lĩnh vực mình am hiểu nhất và tự tin nhất thôi nhé. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải cần học cách tiết kiệm và trân trọng những thứ mình đang có. Đừng lãng phí hay phung phí những thứ tốt đẹp đang có, bao gồm cả thời gian và tiền bạc. Nếu sớm tìm cách để điều chỉnh thói quen sống của mình vào tuần này, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình có chuyển biến rất tích cực đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này dường như không tự tin lắm trong chuyện tình cảm, vì thế bạn có xu hướng khép mình lại nhiều hơn là mở lòng ra trò chuyện với mọi người. Mỗi người đều có sức hút riêng, hãy cứ tự tin vào bản thân mình hơn nhé vì chỉ khi yêu thương mình, bạn mới thực sự tỏa sáng.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể sẽ gặp phải chút mâu thuẫn nhỏ, khiến bầu không khí giữa cả hai trở nên khá nặng nề. Nhưng đừng quá lo lắng, đôi khi tranh cãi cũng giống như chút gia vị trong tình yêu của hai bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Những chú Cua đã đi làm có thể gặp rắc rối với đồng nghiệp khiến công việc trở nên căng thẳng hơn nhiều, hãy cố gắng giải quyết mâu thuẫn càng nhanh càng tốt nhé.
 
Các bạn học sinh sẽ có một tuần rất bận rộn trước kỳ nghỉ lễ Tết dương, bạn cần phải có kế hoạch học tập hợp lý mới nâng cao được hiệu suất học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Giải Giải nhìn chung không đáng lo, trong lĩnh vực đầu tư luôn có người chỉ điểm nên bạn nhận ra được nhiều điều, bắt đầu lên kế hoạch cụ thể rõ ràng hơn cho bản thân phấn đấu. Nhờ vậy mà thu hoạch cũng khởi sắc hơn so với giai đoạn trước. 

Tu vi tuan moi CHD 2812-312021 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử cần phải nghiêm túc phấn đấu thì mới mong sớm đạt được mục tiêu như mong muốn. Việc chủ động chiến đấu là điều cần thiết để vươn tới thành công, cứ mãi thụ động bạn sẽ không bao giờ có cơ hội tốt. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người độc thân chớ nên che giấu hay trốn tránh cảm xúc của mình, bạn cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên thì sẽ tốt hơn. 
 
Nếu đã có nửa kia, bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương, chính vì thế mà tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi.
 

Công việc: ★★★

 
Trong công việc, nhất là khi ký kết hợp đồng, Sư Tử nên để ý tới chi tiết nhỏ nếu không đối tác sẽ dùng nó để chống lại bạn, khiến bạn vướng vào rắc rối.
 
Trong tuần này, các bạn học sinh sẽ nhận ra được điểm yếu của mình trong học tập. Đừng trốn tránh mà tìm cách khắc phục ngay thì tốt hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★ 

 
Tuần này sát kỳ nghỉ lễ nên túi tiền của bạn cũng có vẻ đầy lên trông thấy. Có lẽ bạn sẽ nhận được phần thưởng cho sự đóng góp của mình trong suốt thời gian qua, tha hồ mà tận hưởng ngày nghỉ bên những người thân yêu nhé.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tổng thể vận trình của Xử Nữ trong tuần này không tệ. Bạn dành phần lớn thời gian để sắp xếp lại các mối quan hệ của mình để không còn bất cứ vướng mắc nào trong lòng nữa. Ai nên tiếp tục duy trì tình cảm, ai nên giữ khoảng cách phù hợp, Xử Nhi sẽ tìm ra câu trả lời trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có vận trình tình duyên khởi sắc trong tuần này khi bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Có người không ngần ngại theo đuổi, lấy lòng bạn nữa đấy. Dù có thế nào, hãy trân trọng tình cảm của đối phương dành cho mình bạn nhé.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này đang yêu tận hưởng những cảm giác ngọt ngào trong tình yêu. Khả năng cao cả hai sẽ bàn tới những kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo như đám cưới hay sinh con.
 

Công việc: ★★★

 
Người đi làm cảm thấy công việc cuối năm trở nên gấp gáp hơn, nhưng may là bạn vẫn có thể giải quyết ổn thỏa và sắp xếp gọn gàng mọi thứ trước khi bắt đầu kỳ nghỉ lễ vào cuối tuần. 
 
Các bạn học sinh có thể đang bị phân tâm vì kỳ nghỉ Tết dương nên tỏ ra không kiên trì lắm trong các môn học, bạn chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong nhiệm vụ mà không mấy để ý đến hậu quả.
 

Tiền bạc: ★★★ 

 
Tình hình tài chính của Xử Nhi có dấu hiệu đi xuống do phải chi tiêu không ít cho kế hoạch nghỉ lễ lần này. Đã vậy tuần này không có thành tích nào đáng kể, ngoài ra, bạn cần phải thận trọng về đầu tư nếu không khả năng bị lừa rất cao.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Có lẽ Thiên Bình cần tìm cách điều chỉnh tâm lý của mình để có thể bình tĩnh đón nhận mọi thứ sắp xảy đến. Dù có nóng vội hay hấp tấp cũng chẳng thể giải quyết được chuyện gì. Giữ một tâm thái bình thường, tâm trạng vui vẻ, bạn sẽ thấy cuộc đời nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có cơ hội lọt vào mắt xanh của một vài đối tượng khác giới, thế nhưng bạn cho rằng mình vẫn cần một khoảng thời gian riêng tư hơn là dồn hết cho chuyện tình cảm.
 
Tình cảm của các cặp đôi có chiều hướng đi xuống, cả hai đều cần phải xốc lại tinh thần. Bạn nên thay đổi hoàn cảnh hẹn hò, làm mới không gian để cả hai có thêm cảm hứng. Và quan trọng nhất là chủ đông tiết chế những cảm xúc tiêu cực, đừng trút giận lên người ấy. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Đây tuần khá thuận lợi về công việc đối với Thiên Bình, bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, vì thế dù gặp vấn đề gì đừng ngại nhờ họ giúp đỡ. 
 
Các bạn học sinh sẵn sàng là người đứng lên trả lời mọi câu hỏi của giáo viên, sự chủ động khiến thành tích học tập của bạn tăng lên đáng kể.
 

Tiền bạc: ★★★★ 

 
Bạn đã bắt đầu chú ý hơn đến việc quản lý tiền bạc hơn trong tuần này, nhờ đó mà bạn không phải lo sẽ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tu vi tuan moi CHD 2812-312021 3
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới khuyên Hổ Cáp nên khiêm tốn hơn. Tự cao hay tự đại đều sẽ gây rắc rối cho bạn. Mặc dù vận trình tuần này bạn khá bình ổn nhưng bạn vẫn phải đề phòng những kẻ tiểu nhân đam lén. Thái độ khiêm tốn, tiếp thu góp ý của người khác sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân sẽ dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình của những người khác giới. Hãy nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé. Đôi lúc vẻ ngoài không phản ánh đúng về một con người đâu.
 
Nếu đã có nửa kia, Cáp Nhi không thể hi vọng đối phương sẽ thay đổi nếu như bạn vẫn cứ giữ khư khư những thói xấu của mình. Hai bên đều cần có sự điều chỉnh mới được.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm sẽ phải đối mặt với một vài nhiệm vụ công việc phải hoàn thành tức thời trước khi nghỉ lễ, có nghĩa là bạn phải rèn luyện khả năng ứng biến của mình sao cho nhanh nhạy hơn.
 
Việc học hành không tiến triển thuận lợi cho lắm với các bạn học sinh. Dường như bạn sẽ gặp phải kha khá những vấn đề chưa chắc chắn, khiến bạn phải tốn nhiều thời gian hơn.
 

Tiền bạc: ★★★ 

 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp trong tuần này không được khả quan cho lắm. Nguyên nhân là bạn phải chi tiêu khá nhiều tiền, có nhiều khoản chi ra bất ngờ vì thế bạn phải dùng cả tiền tiết kiệm cho cả việc này. 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên học cách buông tay những điều không thuộc về mình. Trong cuộc đời, bạn sẽ gặp rất nhiều người và nhiều thứ nhưng không phải mọi điều đều sẽ thuộc về bạn. Do đó, Mã Nhi phải buông bỏ những thứ không thuộc về mình để có thể tập trung cho cuộc sống của mình hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp. Mối quan hệ của chòm sao này với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình khá tốt, có những người thầm có tình cảm với bạn và có thể bạn và người ấy sẽ sớm trở thành một đôi trong thời gian tới.
 
Bên cạnh công việc, những ai đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, điều này mang lại cảm giác an toàn, tránh tranh luận những điều nhỏ nhặt vì chúng đang làm tổn hại đến tình cảm của hai người.  
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, hiệu suất làm việc của Nhân Mã được nâng cao, bạn giải quyết vấn đề khá nhanh. Nhờ vậy, cung hoàng đạo này có thể gây ấn tượng mạnh trong mắt mọi người và được cấp trên đánh giá cao. 
 
Các bạn học sinh có thể gặp phải một vài vấn đề nho nhỏ trong học tập, đừng tưởng đó là những chi tiết nhỏ mà bỏ qua nhé. Nguyên nhân hổng kiến thức cũng bắt nguồn từ những lần chủ quan như vậy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính lúc này của bạn nhìn chung là tốt, tài sản tương đối ổn định, gia đình và bạn bè cũng sẽ hỗ trợ bạn khi cần, nhờ đó bạn không hề gặp vấn đề nào liên quan tới tiền bạc.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Từ khóa mà Ma Kết nên ghi nhớ trong tuần này là "kiên trì". Đừng vội từ bỏ những gì bạn đang làm cho dù hiện tại chúng chưa đem về kết quả như ý cho bạn. Chỉ người kiên trì mới mong nhận được kết quả xứng đáng với nỗ lực của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân vẫn đang trong giai đoạn do dự, có rất nhiều vướng mắc cùng xoắn xuýt chưa thoát ra được. Vì thế, dù có người tiếp cận nhưng bạn lại chưa thể cho đối phương câu trả lời rõ ràng.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng chiều chuộng và nhường nhịn người ta, nhờ thế mà người ta cũng cố gắng thay đổi để làm vừa ý bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Chòm sao này luôn có mục tiêu trong công việc và không ngừng nỗ lực để hoàn thành. Một lưu ý là bạn cũng nên biết lắng nghe ý kiến của người khác, chớ bướng bỉnh quá.
 
Các bạn học sinh biết phát huy điểm mạnh của mình, nhờ thế mà bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Nhưng nhớ đừng có kiêu ngạo quá nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của bạn đang có những tiến triển khá lạc quan. Trước kì nghỉ lễ, có thể bạn sẽ nhận được lương và thưởng xứng đáng để có thể sẵn sàng vui vầy bên gia đình và bè bạn.

Tu vi tuan moi CHD 2812-312021 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tuần này, Bảo Bình hãy thả lỏng cho bản thân nhiều hơn, đừng để áp lực gây ra cho bạn những cảm xúc tiêu cực. Bạn có thể tâm sự với mọi người nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với các bạn độc thân, dù bản thân bạn có mong muốn sớm tìm thấy một nửa cho mình tuy nhiên dường như chưa có đủ động lực lớn nên bạn khá thờ ơ và chưa chủ động cho lắm.
 
Người đã có đôi có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ ngọt ngào bên nhau khi khúc mắc giữa hai bạn đã được hóa giải hoàn toàn, trải qua sóng gió mối quan hệ lại càng khăng khít hơn nữa.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc của Bảo Bảo khá ổn định, bạn vẫn làm những công việc như thường lệ và đôi lúc có cảm giác nhàm chán. Bạn có thể thay đổi phương pháp làm việc để tạo ra cảm hứng mới mẻ cho bản thân.
 
Các bạn học sinh không có nhiều vấn đề đáng lo ngại trong thời điểm này. Nhưng những bài kiểm tra liên tiếp nhắc nhở những ai còn đang đi học cần phải chú ý vào bài vở hơn. Hẳn bạn không muốn thành tích của mình đi xuống đâu nhỉ?
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính tuy chưa có bước đột phá nhưng đảm bảo được sự ổn định trong những ngày cuối năm đã là điều khó khăn mà bạn làm được.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Bước sang tuần mới, Song Ngư cần học cách giao tiếp năng nổ hơn. Càng tiếp xúc nhiều hơn với những người xung quanh, phát triển kỹ năng xã hội của mình, sẽ càng có lợi cho tương lai phát triển của bạn.  
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, những chú Cá có thể sẽ nhận được một vài tin nhắn, cuộc gọi từ những mối quan hệ trước đây khiến bạn thấy hơi lung lay. Hãy bình tĩnh và nghĩ xem trái tim mình thật sự muốn gì.
 
Những bạn đang yêu ít có thời gian ở bên nhau vì cả hai khá bận rộn với công việc cũng như những vấn đề khác của cuộc sống. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày càng xa hơn đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Song Ngư khá thuận lợi, bạn thậm chỉ sẵn sàng làm thêm giờ trong tuần này để có thêm thu nhập. Thế nhưng hãy chú ý chăm sóc cho sức khỏe của mình nữa nhé.
 
Các bạn học sinh có thể cải thiện một số vấn đề của việc học và đạt được tiến bộ thông qua nỗ lực của bản thân. Điều này khiến không chỉ thầy cô mà phụ huynh cũng rất hài lòng về tính tự giác của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★ 

 
Bạn đã tiết kiệm sẵn một khoản tiền nho nhỏ để chi tiêu trong dịp nghỉ lễ này, nếu như thấy cần thiết. Chính vì thế mà tài chính của bạn đang nằm ở ngưỡng ổn định.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X