Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (9-15/11/2020): Xử Nữ học hỏi, Hổ Cáp thích ứng

Chủ Nhật, 08/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ cần phải học hỏi và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình. Bạn đừng nên quá vội vàng đưa ra quyết định hoặc phán xét, hãy cố gắng khiến cho chính mình trở nên tài giỏi hơn đi đã.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 9/11 - 15/11/2020 tức từ ngày 24/9/2020 đến ngày 1/10/2020 - theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Bạch Dương có một tuần khá yên bình. Nhân lúc này, bạn nên dành thêm thời gian để xem xét lại bản thân cũng như những sự việc xảy ra xung quanh mình. Đừng vội vàng trong việc đưa ra quyết định, cứ bình tĩnh “chậm mà chắc” thì sẽ tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân đang nuôi những ảo mộng không thực tế trong chuyện tình cảm. Bạn mong muốn mình tìm được một người yêu hoàn hảo, vì thế nên lúc nào cũng “kén cá chọn canh”.
 
Nếu đã tìm được nửa kia thì dường như mối quan hệ của hai người đang dần dần trở nên xa cách. Bạn có thể khiến đối phương tổn thương vì hành động của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh thường xuyên rơi vào tình trạng học tủ, học lệch, vì thế nên dù có một số môn điểm số rất cao, nhưng một số môn lại có thành tích khá bết bát.
 
Những người đã đi làm có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình dưới sự hợp tác của bạn bè, đồng nghiệp. Bạn hiểu ra được sức mạnh lớn lao của tinh thần đoàn kết.
 

Tiền bạc: ★★★★
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng một vài cơ hội đầu tư có thể đến với bạn. Nếu cơ hội đó phù hợp với khả năng của mình thì hãy bắt tay vào thực hiện luôn nhé.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu cần chú ý đến cách giao tiếp với mọi người trong tuần này. Không chỉ là với bạn bè, đồng nghiệp của mình mà còn với cả những người thân thiết nhất nữa. Hãy cố gắng dùng ngôn ngữ và hành động để biểu đạt những gì mình thực sự nghĩ trong lòng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận đào hoa của các bạn độc thân có xu hướng tăng lên dáng kể trong tuần này. Bạn có thể tìm được một người xứng đáng để giữ liên lạc đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người đang ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Những ý kiến bất đồng cũng dần dần được giải quyết nhờ những cuộc nói chuyện bình tĩnh và hiệu quả.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đang dần dần điều chỉnh thái độ của mình khi ngồi vào bàn học. Bạn trở nên chăm chỉ hơn và luôn hoàn thành bài tập được giao.
 
Các bạn đã đi làm gặp khá nhiều may mắn trong tuần này. Kết quả làm việc của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm: Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được tiền thưởng nóng nếu hoàn thành tốt công việc được giao. Tuy nhiên, việc đầu tư, kinh doanh không có lợi, bạn cần suy xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.
 
tuan moi 12chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân mình trong tuần này. Sau mỗi sự việc xảy ra, bạn cần suy nghĩ lại xem mình làm như vậy đã ổn chưa, cần thay đổi điều gì, có như vậy thì mới nhanh chóng tiến bộ được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân bỗng nhận ra bạn bè hoặc người cùng hợp tác với mình rất hấp dẫn. Hai bạn ăn ý với nhau và có thể tính đến chuyện trở thành một cặp.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có thái độ rất chân thành và nghiêm túc khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn cũng luôn cố gắng hiểu suy nghĩ của đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh quan tâm đến việc học trong suốt tuần này, chẳng thế mà thành tích của bạn tăng lên một cách đáng kể. Gặp bài khó, bạn cũng không hề có ý định bỏ cuộc.
 
Nếu là người đã đi làm, bạn có thể phải giải quyết rắc rối do đồng nghiệp gây ra. Dù phải tốn thời gian mới xong chuyện nhưng bạn có thể coi đây là một lần tích lũy kinh nghiệm.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn biến chuyển khá tích cực. Bạn có thể tìm được một cơ hội đầu tư triển vọng, thu được lợi nhuận ngay vào cuối tuần.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải hãy tự tin là chính mình trong tuần này. Đặc biệt, bạn nên thể hiện những cảm xúc vui vẻ, tích cực của mình cho mọi người xung quanh được biết. Tin rằng sự cởi mở, tự tin sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới mẻ và đáng quý.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân nhận được sự chú ý của nhiều bạn khác giới trong tuần này. Bạn không nhất thiết phải vội vàng đưa ra quyết định, cứ từ từ quan sát và đánh giá xem sao đã.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người đang ở trong mọt khoảng thời gian rất ngọt ngào. Đôi bên cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có tinh thần học tập tốt trong tuần này. Bạn giữ vững được thứ hạng của bản thân, thậm chí còn có dấu hiệu tăng hạng nữa. Xem thêm: Ngày may mắn tháng 11/2020 của 12 chòm sao.
 
Những ai đã đi làm có thể chạm tay vào cơ hội tăng lương, thăng chức, và tất cả là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền lương, tiền thưởng có thể sẽ gia tăng, nhưng bạn vẫn cần chi tiêu có kế hoạch, không phải vì cầm nhiều tiền trong tay mà tiêu xài hoang phí.
 
tuan moi 12 chd
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử không nên mãi giữ những quan điểm đã quá cũ của mình. Đôi khi thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ tìm ra những phương pháp giải quyết vấn đề vừa đơn giản lại vừa hữu hiệu hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thái độ khá dè dặt khi nghĩ đến chuyện bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Bạn lo rằng sau này, mình sẽ là người chịu tổn thương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn đang cố gắng giải quyết những vấn đề xuất hiện giữa hai người. Hiện tại, hai bạn vẫn khó tìm được tiếng nói chung.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hoàn thành tốt bài tập được giao dưới sự giúp đỡ của bạn bè và người thân. Bạn không còn bị đóng đinh với những kiến thức máy móc nữa.
 
Nếu đã đi làm, cung hoàng đạo này có thể được tiếp xúc với khá nhiều cơ hội hoặc nhiệm vụ mới. Hãy tự tin lên và giành cơ hội về tay mình nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm. Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các món đồ lặt vặt hàng ngày.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ cần phải học hỏi và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình. Bạn đừng nên quá vội vàng đưa ra quyết định hoặc phán xét, hãy cố gắng khiến cho chính mình trở nên tài giỏi hơn đi đã.
 

Tình cảm: ★★★★★
 

Các bạn độc thân tham gia vào một vài buổi gặp mặt trong tuần này. Hãy giữ trạng thái tâm lý tích cực, biết đâu bạn sẽ gặp được người mà mình luôn kiếm tìm bấy lâu nay?
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đôi khi hai người sẽ tranh cãi, giận dỗi nhau vì một vấn đề bâng quơ. Song ta có thể coi đó là chất xúc tác khiến tình yêu thêm ngọt ngào.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh hiểu ra rằng muốn tiến bộ, mình phải dành thời gian, công sức cho việc học chứ không thể chỉ nhờ vào ăn may hoặc phụ thuộc vào mọi người xung quanh.
 
Nếu đã đi làm, bạn có vẻ khá sốt sắng thể hiện bản lĩnh của mình, nhưng đôi khi sự vội vàng, hấp tấp sẽ khiến bạn vướng vào sai lầm không đáng có đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chi tiêu khá phóng tay trong tuần này, chính vì vậy mà túi tiền của bạn đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Chú ý tiết chế trong khoảng thời gian sau đó nhé.
 
tu vi tuan moi cua 12chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần phải giữ đúng lời hứa hẹn của mình trong tuần này, một khi đã nói ra điều gì thì cần đảm bảo sẽ thực hiện được, có như vậy thì bạn mới giữ được hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân muốn bày tỏ tấm lòng với người mà mình thầm mến, nhưng lại mâu thuẫn vì sợ khi nói ra, mọi chuyện sẽ không được như ý muốn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nhận được sự bao dung và thấu hiểu của đối phương, dù mọi khó khăn có đang ở trước mắt, bạn cũng không thấy sợ hãi hay lo lắng.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không được tập trung vào việc học cho lắm, khiến cho năng suất học tập bị giảm hẳn, cẩn thận ảnh hưởng đến thành tích đấy nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên thực hiện tốt mọi việc được giao, chớ nên rong chơi đến khi “nước đến chân” rồi mới vội vàng thực hiện.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính khá dư dả khiến bạn nghĩ đến việc đầu tư vào những kế hoạch to tát hơn, nhưng dù sao thì bạn cũng nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định đấy nhé.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy học cách nhanh chóng thích ứng với những việc xảy ra ở xung quanh mình, có như vậy thì bạn mới hòa nhịp được. Các mặt tính cách tiêu cực cũng cần bạn phải dần dần thay đổi, đừng cố chấp giữ mãi những tính xấu của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được người nói chuyện rất hợp với mình trong các hoạt động tập thể. Trước tiên, hãy thử làm bạn với đối phương xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn không có nhiều thời gian để gặp gỡ nhau, nhưng chính điều đó lại khiến cho tình cảm càng thêm phần đẹp đẽ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn học sinh có vẻ rất nhiệt tình trong việc học. Bạn sẵn sàng làm thêm cả những bài tập ngoài nhằm củng cố và nâng cao kiến thức.
 
Công việc của các bạn đang đi làm cũng tiến triển ổn định. Bạn dần thay đổi những quan điểm cố hữu của bản thân và chấp nhận lối suy nghĩ mới.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Công việc tay trái có thể đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận khá đáng kể. Hãy tiếp tục cố gắng, công sức lao động của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy bình tĩnh đối diện với mọi vấn đề xảy ra trong tuần này thì mới có thể tìm ra cách giải quyết thích hợp được. Nếu lúc nào cũng nóng nảy, bốc đồng thì bạn chỉ khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân không được đào hoa cho lắm trong tuần này. Muốn tìm được người thích hợp, bạn buộc phải là người chủ động thôi.
 
Dù đã tìm được nửa kia, bạn lại thường xuyên thả đầu óc mình bay theo những hình bóng bên ngoài. Bạn có còn trân trọng người ấy của mình nữa không?
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh tư duy theo phương pháp mới, vì thế mà việc tiếp thu bài cũng có vẻ suôn sẻ hơn. Bạn dần tìm thấy hứng thú trong việc học.
 
Nếu đã đi làm, bạn gặp phải nhiều rắc rối trong sự nghiệp, có những lúc tưởng thành công rồi nhưng thất bại vẫn cứ luôn đeo bám.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong tuần lễ này. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không rơi vào cảnh cháy túi nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết cần phải sắp xếp mọi việc sao cho hợp lý trong tuần lễ này, những việc quan trọng thì giải quyết trước, những việc thứ yếu thì để lại sau, có như vậy bạn mới không bị rối tung lên vì công việc chất chồng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn đang độc thân muốn tìm cách kéo gần khoảng cách với đối tượng mà mình thầm mến. Hãy xin lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Tâm hồn đồng điệu khiến việc gì cũng dễ dàng giải quyết cả.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh chăm chỉ học hành, dù bài tập có khó cũng không nản chí, nhờ đó mà thành tích học tập có nhiều tiến bộ. Điều đáng quan tâm là bạn cần giữ tinh thần học tập này lâu dài.
 
Nếu đã đi làm, bạn phải giải quyết khá nhiều công việc đấy. Đừng rối lên, cứ bình tĩnh làm đúng trình tự thì đâu sẽ có đó thôi mà. Xem thêm: Xếp hạng chỉ số IQ của 12 chòm sao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Túi tiền của bạn vẫn khá dư dả trong khoảng thời gian này, bởi dù sao cũng còn lâu mới đến cuối tháng. Bạn có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời.
 
tu vi tuan moi 12chd
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Điều quan trọng nhất đối với Bảo Bình trong tuần này là hãy biến lời nói thành hành động. Đừng chỉ nói suông cho sướng miệng, hãy bắt tay vào làm thì mới biết mọi chuyện khó dễ ra sao. Chỉ khi làm việc, bạn mới có thể học hỏi được những điều hay.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tình cảm của các bạn độc thân với một ai đó có dấu hiệu tiến triển trong tuần này. Có lẽ hai bạn đang dần nhận ra cảm xúc của mình dành cho đối phương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn ở bên nhau ngày một tự nhiên hơn, cảm giác ngượng ngùng thuở ban đầu đang dần dần biến mất.
 

Công việc: ★★★★
 

Các bạn học sinh tiếp thu kiến thức mới rất nhanh chóng. Bạn cần chủ động áp dụng vào việc giải bài tập hoặc lý giải các hiện tượng trong thực tế thì mới ghi nhớ kiến thức một cách chắc chắn được.

Nếu đã là người đi làm, bạn có vẻ khá nôn nóng khi bắt tay vào giải quyết công việc. Một vài lỗi sai xảy đến là cơ hội để bạn đúc rút kinh nghiệm hoàn thiện bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tiền thu vào thì không nhiều mà tiền chi ra thì lại lớn, bạn cần có biện pháp chi tiêu tiết kiệm hơn nếu không muốn cháy túi ngay từ giữa tháng.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy cố gắng phấn đấu nhiều hơn một chút trong tuần này, như vậy thì bạn mới có thể thể hiện được năng lực của mình, gây ấn tượng với đồng nghiệp và lãnh đạo. Đừng quá so đo tính toán trong mọi việc nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân chưa muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy trạng thái hiện tại thật tự do, thoải mái, có thể làm mọi việc mà mình yêu thích.
 
Các bạn đã có đôi có cặp được trải qua một tuần đầy niềm vui và hạnh phúc. Đôi bên đều chân thành và quan tâm đến nhau, muốn mang lại cho nhau nhiều điều bất ngờ thú vị.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh sẽ phải giải quyết khá nhiều bài tập trong tuần này đấy. Điều đó có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng nản chí nhé, hãy cố gắng vì tương lai nào.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể được giao cho những nhiệm vụ mới mẻ hoặc quan trọng. Hãy thử suy nghĩ theo những hướng đi mới, bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính khá ổn định giúp bạn có thể chi tiêu mọi điều mình muốn mà không cần phải đắn đo, cân nhắc quá nhiều. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X