Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (19-25/10/2020): Hổ Cáp bận rộn, Song Ngư vững tin

Chủ Nhật, 18/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này sẽ là một tuần khá bận rộn đối với Hổ Cáp đấy, vì thế, bạn cần phải có thời gian biểu hợp lý, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, đừng khiến bản thân mình mệt mỏi quá mức.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 19/10/2020 đến ngày 25/10/2020 tức từ ngày 3/9 – 9/9 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương, để gặp được nhiều may mắn hơn trong tuần lễ này, bạn cần giữ trạng thái tinh thần tích cực, chủ động. Hãy nhiệt tình tham gia vào những công việc của tập thể, đừng lười biếng hoặc nghĩ đến việc đùn đẩy cho ai.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể đột nhiên nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi quan tâm đến từ người yêu cũ, tuy nhiên, bạn cần thời gian nhiều hơn để suy nghĩ và đưa ra quyết định chính xác.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy dễ nảy sinh những hiểu lầm với nhau. Cả hai đều cần phải bình tĩnh và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đã tìm ra phương pháp học tập khá hữu dụng, giúp bạn tiếp thu bài mới nhanh chóng hơn, quá trình làm bài tập cũng nhanh hơn nhiều.
 
Những ai đã đi làm đang có những mục tiêu khá tham vọng trong công việc. Bạn sẵn sàng nhận những công việc khó khăn khiến nhiều người lùi bước. Bạn có biết mình còn là chòm sao giỏi tích lũy kinh nghiệm?
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được một vài tin tức đầu tư hữu ích, nhưng trước đó bạn đã phải tốn một khoản kha khá cho những mối quan hệ xã giao rồi.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy tự tin hơn nữa trong tuần này, bởi tài năng của bạn chẳng hề thua kém ai. Bạn hoàn toàn có thể làm được mọi điều nếu cố gắng và quyết tâm. Đừng mãi than thở hết chuyện này đến chuyện khác, vô hình trung tăng thêm áp lực cho mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể gặp được người mà bạn rất có thiện cảm ngay trong buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Bạn nên chủ động tiến tới xin cách thức liên lạc với người ấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy sẽ gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống, khiến tình cảm bỗng trở nên phai nhạt đi nhiều.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể sẽ phải chịu áp lực học tập khá nặng nề trong tuần này, nhưng may mà bạn biết cách biết những áp lực ấy thành động lực cố gắng.
 
Nếu đã đi làm, bạn đã biết cách giảm áp lực, gánh nặng cho bản thân mình, vì thế mà dù bận rộn nhưng bạn không hề thấy mệt mỏi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm ngay từ thời điểm này, như vậy thì về sau, bạn mới có cuộc sống dư dả được. Đừng thích gì thì mua nấy như bây giờ nữa.
 
tuan moi cua 12chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Điều quan trọng nhất là Song Tử cần phải lưu tâm trong khoảng thời gian này đó chính là học cách hợp tác với người khác. Bạn không nên khăng khăng làm theo ý kiến cá nhân mà bỏ mặc cảm xúc của mọi người. Khi biết cách hợp tác với người khác, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện nhẹ nhàng và vui vẻ hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn vẫn thích sống trong không gian riêng tư của mình hơn, chính vì thế mà bạn thường lạnh lùng chối từ nhiều đối tượng tiếp cận.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy, và điều đó sẽ rất dễ khiến đôi bên nảy sinh tranh cãi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá nhiệt tình trong việc học. Bạn thường dành nhiều thời gian ngồi trước bàn học và làm thêm các bài tập nâng cao.
 
Các bạn đã đi làm có một tuần làm việc thuận lợi. Bạn nghe theo sự phân công của cấp trên và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bạn còn là chòm sao thân thiệt nhất nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá sáng sủa trong suốt tuần này. Các công việc tay trái có thể đem lại một khoản thu không nhiều thì ít.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải hãy mạnh dạn hơn và trải nghiệm những điều mới mẻ. Khi đối diện với những vấn đề bất ngờ phát sinh hoặc những lĩnh vực chưa từng tiếp xúc, bạn chớ nên rụt rè e ngại, hãy mạnh mẽ xông xáo hơn và bạn sẽ học được nhiều điều hữu ích.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ khá mơ hồ không rõ mình đang muốn tìm kiếm một người ra sao, chính vì vậy mà chuyện tình cảm không có nhiều điểm sáng trong tuần này.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn thường xuyên cãi nhau vì những quan điểm không phù hợp. Điều này khiến tâm trạng cả hai người đều khá nặng nề.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh nắm bắt bài mới rất nhanh, nhờ vậy mà bạn cảm thấy tự tin hơn hẳn. Bạn cũng sẵn sàng xung phong lên bảng giải bài tập hoặc trả lời câu hỏi.
 
Tuần này, các bạn đi làm sẽ khá bận rộn đấy, nhưng đáng mừng là bạn nhận được sự hậu thuẫn to lớn đến từ lãnh đạo và đồng nghiệp.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu cải thiện. Bạn giải quyết được những mối nợ nần có từ trước đó và bắt đầu có được một khoản tiền tích lũy.
 
tuan moi 12chd
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Để đạt được thành công, Sư Tử cần phát huy sức sáng tạo của mình trong suốt tuần này. Một khi đã có ý tưởng gì mới, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ và thực hiện, như vậy thì chắc chắn mọi người sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt khâm phục và ngưỡng mộ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân bắt đầu mở lòng ra hơn với mọi người, và đó là lý do khiến bạn nhận được nhiều sự chú ý đến từ người khác giới. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, quan hệ giữa hai bạn vô cùng hòa hợp. Bạn và người ấy còn có cơ hội cùng nhau tạo ra nhhững kỷ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ.
 

Công việc: ★★★★

 
Đôi khi, các bạn học sinh vô cùng hăng hái và nhiệt tình khi ngồi trước bàn học, nhưng sự nhiệt huyết ấy lại thường chẳng kéo dài được bao lâu, do đó thành tích của  bạn cũng lên xuống thất thường.
 
Nếu đã đi làm, bạn có một tuần làm việc khá bình ổn. Bạn cần tìm cho mình một động lực to lớn hơn nếu muốn bứt phá vươn lên.

Xem thêm: Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động trước đó của mình. Hãy dùng số tiền đó vào những công việc hữu ích.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ sẽ dần dần tìm ra phương hướng giải quyết những bế tắc trong công việc và cuộc sống tồn tại từ trước đó. Bạn không còn ủ dột lo lắng nữa mà cảm thấy tự tin cũng như lạc quan hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân đang giữ mối quan hệ mập mờ với một ai đó cần phải dành thời gian xác định tình cảm của mình. Nếu có cảm xúc, hãy cho đối phương một cơ hội.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên nhận được những lời hứa hẹn ngọt ngào từ người ấy. Hai bên đang sống trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★

 
Thành tích học tập của các bạn học sinh có dấu hiệu đi xuống trong khoảng thời gian này, có lẽ là vì bạn chưa dành đủ thời gian cho việc học, đặc biệt là trong những môn học còn yếu.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn phải giải quyết khá nhiều công việc phức tạp, nhưng nhờ thế mà bạn cảm thấy bản thân mình nhanh nhẹn và trưởng thành hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tiền bạc của bạn khá dôi dư trong tuần này, tất cả là nhờ bạn đã có một kế hoạch chi tiêu phù hợp, không lãng phí vào những món đồ không cần thiết.
 
tu vi tuan moi cua 12chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên dành thời gian dừng lại để suy ngẫm về những gì mà mình đã, đang và chưa làm được. Bạn không nên kiêu ngạo cho rằng mình là người tài giỏi đứng đầu tập thể, bởi ai cũng có một thế mạnh riêng, bạn cũng sẽ có chỗ này hay chỗ khác kém mọi người.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn đang độc thân nuôi hi vọng mình sẽ nhận được sự quan tâm của người cũ, nhưng dường như người ta không muốn cho bạn những hi vọng xa vời nữa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai bạn đang dần dần có khoảng cách. Có nhiều chuyện xảy ra trong cuộc sống mà hai bạn không muốn chia sẻ với nhau nữa.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh rất chăm chỉ học tập trong suốt tuần này, dù đôi khi bạn cảm thấy hơi mệt mỏi nhưng đổi lại thành tích thì rất đáng tự hào.
 
Nếu đã đi làm, bạn hoàn thành tốt công việc được giao, lại thường xuyên giúp đỡ mọi người nữa nên có nhân duyên rất tốt đẹp.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá triển vọng trong tuần này. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội làm giàu, đừng chần chừ do dự kẻo rơi vào tay người khác.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tuần tới sẽ là một tuần khá bận rộn đối với Hổ Cáp đấy, vì thế, bạn cần phải có thời gian biểu hợp lý, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, đừng khiến bản thân mình mệt mỏi quá mức.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp tiếng sét ái tình với một ai đó. Hình bóng người ấy cứ đọng lại trong tâm trí bạn mãi chẳng phai mờ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên sẽ tranh cãi vì một vài vấn đề lặt vặt trong cuộc sống, may mà điều đó không gây ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có một tuần học tập bận rộn với rất nhiều bài tập cần phải giải quyết, chính vì thế mà thời gian nghỉ ngơi của bạn cũng bị rút ngắn nhiều.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn phải tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang, nhưng đừng có lùi bước nhé, có mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nhận được khoản thu phụ nào trong tuần này, vì thế chớ tiêu xài hào phóng quá mức kẻo sẽ cháy túi nhanh chóng đấy. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi hết tiền?
 
tu vi tuan moi 12 chd
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã có nhiều vấn đề tồn đọng chưa xử lý được bởi bạn nghĩ mãi mà chẳng nghĩ ra cách giải quyết nào vẹn toàn. Chi bằng bạn hãy thử chủ động bắt tay vào thực hiện bước đầu tiên, biết đâu sau đó mọi việc lại thuận lợi hơn nhiều?
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân khá đào hoa trong suốt thời điểm này. Hãy tích cực giao lưu, trò chuyện với mọi người, có lẽ bạn sẽ tìm được người ưng ý đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy ngày một tin tưởng vào nhau nhiều hơn. Hai người có thể cùng lên những kế hoạch tương lai với nhau rồi đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh thường nghĩ ra nhiều cách giải khác nhau cho cùng 1 bài tập, và điều đó chắc hẳn gây ấn tượng tốt đẹp với thầy cô và bạn bè trong lớp.
 
Nếu đã đi làm, cung hoàng đạo này nên mạnh dạn đối diện với những điều mình còn chưa nắm rõ. Đừng nghĩ cách thoái thác hoặc đùn đẩy cho người khác nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không phải chi tiêu khoản tiền lớn nào trong tuần này, hãy để dành tiết kiệm để mai sau tiêu cho những thứ có giá trị và ý nghĩa hơn.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết hãy giữ trạng thái tâm lý bình tĩnh và vững vàng khi đối diện với mọi khó khăn trong tuần này, có như vậy thì những chuyện tưởng chừng ghê gớm mới có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân hãy thử mở lòng với những bạn khác giới xung quanh mình, biết đâu tình yêu sẽ gõ cửa và bạn sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào?
 
Nếu đã có đôi có cặp, đôi bên thường xuyên giận dỗi nhau vì những chuyện vụn vặt. Có lẽ hai bạn cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không đạt được kết quả như ý muốn trong tuần này, và điều đó khiến bạn thấy khá thất vọng. Hãy nghiêm túc đánh giá xem mình đã làm không đúng ở đâu nhé.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn cần sắp xếp thời gian hoàn thành công việc hợp lý, việc nào cần thiết hơn thì làm trước, việc nào không gấp thì làm sau.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Công việc chính và việc làm thêm tay trái đều đem lại cho bạn một nguồn thu ổn định, giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình.
 
tu vi 12chd
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này có thể coi là một tuần may mắn đối với Bảo Bình. Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn nhận ra hướng đi mới trong giải quyết công việc, nhờ thế mà bạn vững tin hơn khi nghĩ về con đường tương lai của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân chẳng hề có ý định đi tìm một người nào đó phù hợp với mình. Bạn cảm thấy mình vẫn đang tận hưởng quãng thời gian thoải mái tự do, thích gì làm nấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người luôn quan tâm và yêu thương nhau. Càng lúc bạn lại càng quý trọng nửa kia của mình hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh chăm chỉ học hành, thậm chí chủ động giải quyết thêm các bài tập khó mà thầy cô giáo không giao về. Bạn mong rằng mình sẽ tiến bộ thật nhanh chóng.
 
Nếu đã đi làm, bạn nhận được sự nâng đỡ của quý nhân, mọi khó khăn trước mắt dường như chẳng đáng sợ và chẳng thể cản bước thành công của bạn được nữa.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng theo cảm xúc nhất thời của mình. Tiền kiếm được dù nhiều đến mấy mà chi tiêu không có kế hoạch thì cũng nhanh chóng tan biến thôi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy giữ vững lòng tin vào những chuyện mình cho là đúng. Chỉ cần bạn kiên trì, cố gắng hết sức mình thì dù thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ học được những bài học đáng quý, giúp ích cho tương lai của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có duyên với nhiều bạn khác giới. Nhiều người vây xung quanh bạn như là vệ tinh vậy, bạn cần phải tinh mắt để nhận ra ai thật lòng với mình nhé.
 
Nếu đã có người thương, bạn và đối phương có thể sẽ đi gặp gỡ hai bên gia đình, tình cảm càng ngày càng bền chặt hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh vẫn giữ thái độ học tập khá thích hợp. Bạn chủ động dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mà mình còn yếu.
 
Nếu đã đi làm, bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp, nhờ vậy mà công việc cũng tiến triển suôn sẻ một cách bất ngờ. Bạn đã nhận ra đoàn kết có sức mạnh lớn thế nào.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Các khoản đầu tư từ trước đó đã dần dần mang lại lợi nhuận cho bạn, nhờ vậy mà tuần này, bạn khá rủng rỉnh tiền tiêu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X