Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14-20/9/2020): Sư Tử nên kiên nhẫn, Bảo Bình tự tin

Chủ Nhật, 13/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14-20/9/2020), từ khóa trong tuần này của Sư Tử là sự kiên nhẫn. Bạn cần phải sống chậm lại và khoan dung hơn với thế giới xung quanh mình để không rơi vào cảm giác lạc lõng, cảm thấy không ai hiểu được mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 14/9/2020 đến ngày 20/9/2020 tức từ ngày 27/7 – 4/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình tổng thể của Bạch Dương trong tuần này nhìn chung khá ổn định. Bạn chỉ cần khéo léo hơn trong việc đối nhân xử thế, suy nghĩ cẩn thận trước khi phát ngôn và hành động thì sẽ không phải lo lắng điều gì cả.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân nhìn chung sẽ tốt hơn trong tuần này. Những chú Cừu luôn mong nhận được sự động viên từ người mình thích, đó là lý do bạn sẽ chủ động liên lạc và tương tác để rút ngắn khoảng cách với người ấy.
 
Lời khuyên cho các bạn Dương Dương đã có đôi là nên trung thực hơn với nhau kẻo một khi niềm tin đổ vỡ sẽ rất khó để hàn gắn tình cảm. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tình hình công việc của người đã đi làm không có điều gì đáng lo ngại trong tuần này. Các bạn vẫn đang thể hiện năng lực của mình khá ổn định, luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu của lãnh đạo.
 
Với các bạn học sinh, ở những ngày đầu năm học mới này, các bạn vẫn đang rất tập trung và nghe theo hướng dẫn của thầy cô, điểm số của bạn vẫn ở mức khá.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần mới, vận trình tài lộc của chòm sao này nhìn chung sẽ ở mức trung bình, tài lộc trong tuần này có phần bất ổn, nguy cơ hao hụt tài chính có phần lớn. Do đó, bạn không nên mạo hiểm đầu tư vào thời điểm này.

Tu vi tuan moi CHD 14-2009 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chìa khóa cho tuần này của Kim Ngưu là giữ vững bản chất đúng con người thật sự của mình. Sự thật thà, chất phác của bạn đang được mọi người yêu quý, nhờ vậy nhân duyên của bạn sẽ tốt lên hẳn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những chú Trâu độc thân nhìn chung sẽ có vận may tình duyên tốt hơn vào tuần này. Bạn có thể nhận được sự ưu ái của người khác phái trong những buổi tụ tập bạn bè hoặc người quen. Vì có sẵn thiện cảm nên đối phương sẽ chủ động tiếp cận và lấy lòng bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, Ngưu Nhi cần phải xây dựng lòng tin vững chắc để người ấy có thể yên tâm khi ở bên cạnh bạn. Nếu không những nghi ngờ và ghen tuông mù quáng có thể giết chết tình cảm của 2 bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Trong tuần mới, chòm sao này có thể phải đối mặt với những thách thức không nhỏ trong công việc, đòi hỏi bạn phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không rơi vào thế bị động, không tìm ra cách giải quyết ổn thỏa. 
 
Việc học hành trong tuần này của các bạn học sinh không có điều gì cần quá lo lắng. Ở những ngày đầu năm học, bạn vẫn duy trì được sự tập trung để giữ vững hiệu suất học tập ổn định của mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bước sang tuần này, Kim Ngưu cần lập bản ghi chép thu chi một cách chi tiết để duy trì tài lộc ổn định và cân bằng. Dường như tài chính của bạn luôn thất thoát những khoản không nhỏ hàng tháng vào mục đích mua sắm không cần thiết cho lắm.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này, Song Tử cần thể hiện trách nhiệm của bản thân rõ ràng hơn, chớ nên trốn tránh hay làm việc qua loa kẻo bạn sẽ khiến mọi người rất thất vọng đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân đang được không ít người khác khác giới ưu ái và bày tỏ thiện cảm với bạn cũng bởi sự duyên dáng, tài ăn nói khéo léo của bạn. Bạn gây ấn tượng tốt chính nhờ sự tích cực và lạc quan của bản thân.
 
Với các bạn đã có đôi, hai bạn dần thấu hiểu nhau hơn, những khúc mắc trước đây cũng được giải quyết gọn gàng. Sau giông bão, tình cảm của cả hai lại càng thêm khăng khít và trân trọng nhau hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn đã đi làm sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề khó khăn trong tuần này, song với bản lĩnh của mình, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề khá nhanh chóng. Cấp trên đang khá hài lòng với biểu hiện của Song Song và tạo cho bạn nhiều động lực tích cực.
 
Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, ngay từ đầu năm học mới bạn sẽ tìm ra hứng thú học tập của mình ở môn học sở trường, nhờ vậy thành tích học tập cũng được cải thiện rõ rệt.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tiền bạc không phải là vấn đề bạn phải lo nghĩ lúc này, thậm chí có người còn dư tiền để hỗ trợ, giúp đỡ bạn bè. Người theo kĩnh vực đầu tư cũng thu về những lợi nhuận rất khả quan.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, Cự Giải cần phải sắp xếp lại thứ tự ưu tiên cho những việc trong tay mình để không tốn thời gian làm những việc không thiết thực, trong khi việc quan trọng lại chẳng đủ thời gian và công sức để giải quyết.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các chú Cua còn độc thân có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác giới thông qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè. Bạn thử mở lòng mình và chủ động trò chuyện với người ta xem sao nhé, hãy cho cả hai cơ hội để hiểu thêm về nhau.
 
Nếu đã có nửa kia, có vẻ như quan điểm của hai bạn sẽ xảy ra chút xung đột. Đừng quá ngang ngạnh như vậy, cả hai đều cần điều chỉnh nếu muốn quan hệ tiến triển hài hòa hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Sự nghiệp của Giải Giải trong tuần này khá tốt, bạn không ngại khi đối mặt với áp lực trong công việc, đã không còn cảm giác lạc lõng ở nơi làm việc khi bên cạnh có những người đồng nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Liệu bạn có phải chòm sao bứt phá mạnh mẽ nửa cuối năm 2020, khởi sắc rõ rệt?
 
Các bạn học sinh có phương pháp tiếp thu bài giảng một cách hiệu quả của riêng mình, bạn học cũng rất thích trao đổi bài vở với người nhanh nhẹn như bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này tạm ổn, thế nhưng thời gian này các khoản chi tiêu ngày một tăng lên mang lại gánh nặng tài chính cho bạn trong tương lai. Hãy có kế hoạch tài chính lâu dài hơn nhé.

Tu vi tuan moi CHD 14-2009 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Từ khóa trong tuần này của Sư Tử là sự kiên nhẫn. Bạn cần phải sống chậm lại và khoan dung hơn với thế giới xung quanh mình để không rơi vào cảm giác lạc lõng, cảm thấy không ai hiểu được mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận đào hoa của các bạn độc thân có chút khởi sắc mang đến cho bạn những mối quan hệ mới mẻ, song bạn có thể sẽ không ưng ý cho lắm với người mình gặp hoặc cả hai không có chung quan điểm ở nhiều vấn đề khiến cuộc nói chuyện luôn đi vào bế tắc.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này dù làm bất cứ việc gì cũng nên suy nghĩ cho cảm xúc của người ấy, đừng tự quyết định mọi thứ một mình rồi lại áp đặt người ấy nghe theo mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Vận trình công việc của Sư Tử tuần này khá tốt, có khá nhiều nhiệm vụ cần được hoàn tất đúng thời hạn và bạn cần tập trung thì hiệu suất mới cao, làm kịp tiến độ.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ gặp rắc rối vì sự chủ quan và kiêu ngạo của mình. Nếu cứ học hành theo kiểu cưỡi ngựa xem hoa, không đến nơi đến chốn như vậy, bạn sẽ khó mà đạt thành tích tốt như mình mong đợi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tinh hình tài chính của Sư Tử trong tuần này sẽ có biến động không nhỏ. Bạn dễ dàng phung phí tiền bạc vào những việc không chính đáng, chòm sao này nên sớm xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý trước khi rỗng túi rỗng ví dù chưa đến cuối tháng.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này nhìn chung không phải là tuần thuận lợi của Xử Nữ, bạn có nhiều vấn đề cần lo lắng hơn, hay để cảm xúc lấn át. Đôi lúc sự mệt mỏi khiến bạn không thể tiếp nhận thêm những điều mới mẻ, khó kiểm soát mọi thứ, chất lượng cuộc sống cũng giảm đi đáng kể. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân có thể sẽ gặp lại một người bạn học cũ hoặc người quen cũ sau một thời gian dài mất liên lạc. Khoảng thời gian xa cách không khiến hai bạn xa cách, thậm chí sự ăn ý như cũ giữa cả hai khiến hai bạn nghĩ đến việc phát triển mối quan hệ xa hơn nữa. 
 
Nếu đã có nửa kia, muốn tình cảm đôi bên trở nên hòa hợp, đừng hi vọng đối phương sẽ thay đổi nếu như bạn vẫn cứ giữ khư khư những thói xấu của mình. Hai bên đều cần có sự điều chỉnh mới được.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Trong công việc, chòm sao này có xu hướng chậm chạp hơn, môi trường xung quanh cũng có chút căng thẳng hơn trước, mọi thứ dường như không đơn giản như bạn nghĩ khiến Xử Nhi khá bất an và bồn chồn. 
 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong thời điểm này, bạn luôn tìm cách áp dụng những mẹo vặt để giảm thời gian học bài. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Xử Nhi trong tuần này nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, dù tiền bạc vẫn có lúc thất thoát nhưng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình để trang trải các nhu cầu cần thiết.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy chìa khóa cho Thiên Bình trong tuần này là sự bao dung. Trong các mối quan hệ xã giao, bạn phải biết cách tôn trọng và thông cảm cho cảm xúc của đối phương, có như vậy thì bạn mới nhận được nhiều sự yêu mến và kính trọng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội tìm được người mà bạn thích thế nhưng tiếc rằng bạn không có ý định thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài nên rất dễ để vuột mất cơ hội quý giá này.
 
Với các bạn đã có đôi, hai bạn dành nhiều thời gian để vun đắp và quan tâm lẫn nhau, tình yêu lúc nào cũng thăng hoa.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Vận trình công việc của Thiên Bình có thể gặp một vài trở ngại vì những chuyện nhỏ nhặt khiến tiến độ của bạn chậm trễ hơn hẳn trước đó. Dù đây không phải là điều bản thân mong muốn, nhưng do tác động ngoại cảnh nên Thiên Thiên cũng đành bất lực.
 
Các bạn học sinh cần thẳng thắn nhìn vào những mảng kiến thức, môn học mình còn yếu kém để nhanh chóng bổ sung, tránh việc "giấu dốt" kẻo bạn sẽ khó mà tiến bộ được.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Chòm sao này không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong tuần này, mặc dù số tiền trong tài khoản không quá lớn nhưng nó cũng đủ ổn định để bạn tự tin hơn với những kế hoạch trong tương lai. Ngoài ra, trong tuần này nếu có việc đi xa, bạn nên giữ chặt ví tiền, tài sản của mình.

Tu vi tuan moi CHD 14-2009 3
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Lời khuyên dành cho Hổ Cáp trong tuần này là đừng do dự hay chần chừ quá lâu kẻo cơ hội sẽ vuột qua mất ngay trước mắt bạn, hãy quyết tâm hơn nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này các bạn độc thân có thể sẽ rơi vào một mối quan hệ không rõ ràng, khiến cảm xúc của bạn khá hỗn độn. Có lúc bạn muốn phát triển hơn nữa, nhưng cũng có lúc lại cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng lại.
 
Với các bạn đã có đôi, hai bạn dần tính tới những kế hoạch trong tương lai khi tình cảm đang rất ổn định. Cả hai đều muốn tương lai của nhau viết tên đối phương. 
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Hổ Cáp nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới. Bạn có những ý tưởng mới và nhanh chóng thực hiện chúng ngay trong tuần này.
 
Các bạn học sinh hiểu được tầm quan trọng của việc học hành nên sẽ tranh thủ thời gian để nạp thêm những kiến thức bổ ích cho bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nhờ kế hoạch chi tiêu hợp lý nên bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Đây sẽ là khoản vốn cần thiết giúp bạn thực hiện những mục tiêu đã ấp ủ bấy lâu.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tuần này, khi đối mặt với mọi vấn đề, Nhân Mã phải cố gắng duy trì thái độ đúng đắn và hợp lý của mình. Đồng thời, bạn phải nhanh chóng cân nhắc tất cả các loại lợi thế và bất lợi đang có trước khi ra quyết định.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Dù ở thời điểm này các bạn độc thân chưa thể tìm ngày được đối tượng phù hợp nhưng đã có những thay đổi tích cực khi bạn mở lòng mình hơn, đào hoa sẽ sớm nở rộ với bạn. Xem ngay 5 chòm sao dễ gặp tình yêu sét đánh nửa cuối năm 2020 có tên bạn không?
 
Với các cặp đôi, nếu có những vấn đề bất đồng, cả hai nên ngồi lại nghiêm túc để thảo luận, đừng để trong lòng quá lâu kẻo tình cảm của hai bạn sẽ héo mòn nhanh chóng. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nhân Mã có thể sẽ gặp may trong công việc tuần này, bạn hiểu rõ điểm mạnh của bản thân và tập trung vào đó không phải nỗ lực quá nhiều.
 
Các bạn học sinh dường như vẫn chưa lấy lại hứng thú học tập sau một khoảng thời gian nghỉ quá dài. Thế nhưng nhờ sự cố gắng không ngừng, bạn vẫn nắm được kiến thức cơ bản. Hi vọng rằng thành tích của bạn sẽ sớm được nâng cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tiền bạc của chòm sao này không có gì đáng lo vì không có nhiều chi phí phát sinh, thu nhập vẫn ở tình trạng ổn định. Về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn khá cân bằng. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này, Ma Kết cần hết sức thận trọng trong mọi việc, đặc biệt là những quyết định có thể gây ảnh hưởng tới cả tập thể càng cần phải tính toán cẩn trọng, đừng quá tùy tiện.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dường như đang lảng tránh một mối quan hệ mới khi bạn chưa thật sự sẵn sàng mở lòng để đón nhận một ai đó. Đừng sống mãi trong những gì đã qua, bạn cần dứt khoát bước qua quá khứ để đón nhận hạnh phúc trước mắt.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và nửa kia mặc dù đôi khi có thể sẽ xảy ra chút cãi cọ nhưng đó chỉ là biểu hiện của sự quan tâm, giúp gắn kết tình cảm chứ không phải là mâu thuẫn gì quá đáng lo. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tuần này khá nhiều công việc đổ về, mặc dù bạn cũng muốn thử thách bản thân hơn nhưng nên cân nhắc xem khả năng của mình, đừng quá sức nếu không sẽ phản tác dụng.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ tiến bộ ít nhiều trong việc học, nhưng đừng quá nóng vội nhé, cứ chậm mà chắc thì hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Kết Kết đang khá hài lòng với tình hình tài chính hiện tại. Thu nhập của bạn lúc này khá ổn định, nhiều người còn nhận được những khoản thưởng hoặc thu nhập ngoài luồng bất ngờ nữa đấy.

Tu vi tuan moi CHD 14-2009 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Chìa khóa giúp Bảo Bình vượt qua mọi trắc trở trong tuần này chính là lòng tự tin. Bạn giữ vững chính kiến của bản thân, tự tin vào những gì mình nghĩ và sẽ theo đuổi mục tiêu tới cùng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dường như đang khá do dự trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn không chắc nó có tương lai lâu dài không nên muốn đợi thời gian thử thách thêm rồi mới dám bắt đầu.
 
Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của hai bạn tiến triển khá thuận lợi và các bạn đã tính đến chuyện đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Chòm sao Bảo Bình trong tuần này nên tự tìm cho mình một lối thoát, đừng đi theo những lối mòn cũ. Nếu có thể hãy loại bỏ thói quen trì trệ trước đây, có như vậy bạn mới có thêm động lực để làm việc và phát triển nhanh hơn.
 
Các bạn học sinh có thể tìm thấy trọng tâm của việc học hành nhờ sự chỉ bảo tận tình của thầy cô, nhờ vậy thành tích của bạn tiến bộ rất nhanh.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, bạn có thể mạnh dạn đầu tư và tự tin với những kế hoạch mà mình đã đặt ra. Đây là cơ hội tốt để bạn kiếm lời đó. Khả năng quản lý tài chính xuất sắc của bạn sẽ giúp đem lại lợi nhuận lớn cho bất cứ dự án nào.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Tuần này, tâm lý của Song Ngư không được ổn định, bạn thường xuyên suy nghĩ tiêu cực về mọi vấn đề nên tâm trạng lúc nào cũng bực dọc, chán nản, chẳng thiết tha với bất cứ điều gì, cũng chẳng rõ mình muốn gì hay không muốn gì.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những chú Cá độc thân sẽ phải chịu sức ép không nhỏ từ gia đình, bạn bè, dường như mọi người đang vô cùng sốt ruột với tình trạng độc thân của bạn dù chính bản thân bạn cảm thấy độc thân đâu có gì đáng sợ! 
 
Những Ngư Nhi đã có đôi có cặp không có nhiều thời gian cho đối phương, hai người ít trò chuyện hơn vì quá bận rộn. Nếu không điều chỉnh sớm thì tình cảm sẽ dần có dấu hiệu phai nhạt đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Trong tuần tới, hiệu suất công việc của chòm sao này sẽ tăng lên đáng kể khi bạn chủ động hơn, ngoài ra đừng quên tạo không khí hòa nhã để môi trường làm việc được thoải mái hơn.
 
Chòm sao này phải có kế hoạch học tập nghiêm túc và chăm chỉ hơn nếu muốn nâng cao thành tích.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn lúc này chỉ tạm ổn, đôi khi có những khoản chi lớn và bạn cần tới sự trợ giúp từ gia đình và bạn bè mới có thể cầm cự cho tới cuối tháng.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X