Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (3-9/8): Kim Ngưu nhiều tâm sự, Bảo Bình giữ lời hứa

Chủ Nhật, 02/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (3-9/8), tuần mới này Kim Ngưu nên thả lỏng bản thân, suy nghĩ thoáng hơn, đừng ép bản thân quá mức kẻo chính bạn sẽ là người không chịu được đầu tiên. Dù có bất cứ tâm sự thầm kín nào, đừng mãi đè nén trong lòng, hãy tìm người tâm sự để xả hết mọi nỗi niềm sẽ tốt hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 3/8/2020 đến ngày 9/8/2020 tức từ ngày 14/6 – 20/6 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần phải quyết đoán, dứt khoát hơn trong tuần này khi đứng trước các quyết định quna trọng. Đừng lúc nào cũng rầy rà, dông dài, bạn có thể gặp rắc rối vì sự do dự của mình đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ khá vượng đào hoa vào thời điểm này. Một nửa phù hợp với bạn chẳng cần phải tìm đâu xa, có thể chính là một người đồng nghiệp, một người bạn mà thường ngày bạn không chú ý nhưng bỗng một ngày va phải ánh mắt nhau và bạn bỗng thấy có điều đặc biệt gì đó đã nảy sinh giữa cả hai. 
 
Với người đã có nửa kia, đôi lúc hãy thử hâm nóng tình cảm bằng cách tặng cho đối phương một món quà bất ngờ xem sao Dương Dương nhé. Đó không nhất thiết phải là món quà đắt tiền, dù chỉ là một món đồ rất nhỏ nhưng chỉ cần mang ý nghĩa chân thành thì đã vô cùng giá trị rồi.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải chuyên tâm với việc học hơn, thái độ chểnh mảng trong thời gian qua khiến thành tích của bạn sụt giảm khá rõ. Đừng để công sức học hành bấy lâu đổ sông đổ biển vì sự lười biếng của mình.
 
Người đã đi làm có dấu hiệu thiếu tập trung trong công việc, ngồi làm việc nhưng đầu óc lửng lơ treo ngược cành cây. Bạn nên tránh tối đa các quyết định quan trọng trong thời điểm này kẻo sai sót xảy ra.
 

Tài lộc: ★★★

 
Tuần mới tình hình tài chính của những chú Cừu không khả quan cho lắm, bên cạnh thói tiêu xài hoang phí, không theo kế hoạch tài chính đã đặt ra thì bạn còn có thể thất thoát tiền bạc do đầu tư không khôn ngoan. 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi hàng tuần, tuần mới này Kim Ngưu nên thả lỏng bản thân, suy nghĩ thoáng hơn, đừng ép bản thân quá mức kẻo chính bạn sẽ là người không chịu được đầu tiên. Dù có bất cứ tâm sự thầm kín nào, đừng mãi đè nén trong lòng, hãy tìm người tâm sự để xả hết mọi nỗi niềm sẽ tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể rơi vào tình trạng gặm nhấm những cảm xúc khó nói khi đơn phương một ai đó. Lại thêm thái độ thờ ơ của đối phương cho dù bạn đã từng không ít lần ngầm ám chỉ về tình cảm của mình khiến bạn càng thêm nản lòng và thất vọng.
 
Người đã có nửa kia cần chủ động thể hiện tình cảm nhiều hơn. Bạn yêu, bạn quan tâm nhưng cứ giấu kín trong lòng thì chưa chắc người ấy đã hiểu được đâu. Dẫu sao không ai có khả năng đọc được suy nghĩ trong lòng người khác cả.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học nếu muốn cải thiện bảng điềm của mình theo chiều hướng tốt hơn. Bạn đang quá buông thả bản thân và chiều theo những sở thích cá nhân nên việc học tập bị gạt hết sang một bên.
 
Nếu đã đi làm, Ngưu Nhi dùng chính sự kiên trì, quyết tâm làm mọi việc tới cùng và thái độ nghiêm túc để đối mặt với những vấn đề phức tạp trong công việc. Kết quả tốt là điều hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Phương diện tài chính của những chú Trâu không có điều gì phải quá lo lắng trong tuần này. Chỉ cần bạn tiến hành đầu tư, kinh doanh theo như kế hoạch ban đầu của mình, hiệu quả đạt được sẽ không hề tệ chút nào.

Tu vi tuan moi CHD 3-9082020
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (3-9/8) nhận thấy, tuần này Song Tử cần phải đối diện thẳng thắn với nội tâm mình, xem điều bạn thực sự muốn và theo đuổi là gì. Cuộc đời là của bạn, đừng trốn tránh bản thân rồi phó mặc mọi thứ theo sự sắp xếp của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Thái độ với tình yêu của Song Song độc thân trở nên cởi mở hơn trong tuần này. Nhờ vậy, bạn sẵn sàng cho người theo đuổi mình cơ hội để cả hai hiểu hơn về nhau.
 
Cuyện tình cảm của các cặp đôi trong tuần này khá tĩnh lặng, cảm xúc của cả hai khá ổn định nên không hề có sóng gió gì xảy ra giữa hai người. Chỉ cần bạn cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh, ổn định như hiện tại là đã không phải lo lắng quá nhiều tới chuyện tình cảm. 
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh nên xây dựng phương pháp học tập rõ ràng, điều này trợ giúp rất nhiều cho mục tiêu nâng cao thành tích học tập của các bạn.
 
Nếu đã đi làm, công việc trong tuần này của Song Tử có thể gặp một vài trục trặc do bất hòa với đồng nghiệp. Đó là nguyên nhân bạn cảm thấy công việc bị bế tắc vì khó truyền tải nội dung, ý muốn của mình khi làm việc cùng đối phương. 
 

Tài lộc: ★★★★

 
Vấn đề tài chính của bạn tuần này giữ ở tình trạng tạm ổn khi ngoài nguồn thu nhập từ công việc chính bạn không có thêm khoản tiền nào khác. Nếu muốn chi tiêu cho những sở thích riêng, bạn phải dành dụm mỗi ngày chứ đừng có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu như hiện tại.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Vận trình của Cự Giải trong tuần mới sẽ rất êm đềm nếu bạn hiểu rằng "im lặng là vàng", càng ít nói sẽ càng tránh được sai sót không đáng có, đăc biệt là trong những tình huống đừng tùy tiện phát biểu ý kiến. Nghĩ gì nói nấy chỉ khiến bạn rơi vào trường hợp há miệng mắc quai mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân không mấy vui vẻ khi cứ bị ép gặp gỡ người này người kia theo sự mai mối của người thân, bạn bè. Bạn nghĩ rằng tình cảm là chuyện riêng của mình, bạn không muốn ai sắp xếp hay nhúng tay vào vấn đề này.
 
Nếu đã có nửa kia, những chú Cua dạo gần đây ngày càng thiếu cảm giác an toàn trong mối quan hệ tình cảm này. Bạn khát vọng được nửa kia quan tâm và yêu thương nhiều hơn, nhưng đối phương cứ liên tục tỏ ra bận rộn và lạnh lùng hẳn khiến bạn không thể không nghĩ những điều sâu xa. 
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh dường như trở nên thiếu kiên nhẫn với việc học tập của mình trong tuần mới này. Những thành tích trong quá khứ hãy gác lại sau lưng, bởi nếu hiện tại bạn không cố gắng, thành tích của bạn có thể giảm sút bất cứ lúc nào.
 
Nếu đã đi làm, Giải Giải chỉ muốn tập trung vào công việc của mình nên bỏ ngoài tai những cuộc nói chuyện, phân tranh, đấu đá trong nội bộ. Bạn không ngại bị đánh giá là "xa rời tập thể" chỉ vì không muốn bản thân trở thành vật hy sinh cho bất cứ bên nào trong cuộc tranh chấp không liên quan tới mình.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Về tài chính, Cự Giải không phải lo lắng gì quá nhiều, nhìn chung bạn luôn có người sẵn sàng hỗ trợ về tiền bạc nên bạn cảm thấy khá tự do và thoải mái khi sử dụng số tiền mà bản thân kiếm được mỗi tháng. 
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Với Sư Tử, lời khuyên trong tuần mới cho chòm sao này là nên giữ thái độ đàng hoàng, đúng mực trong mọi tình huống. Từng hành động, lời nói và biểu hiện của bạn đều có thể liên quan trực tiếp đến tương lai của bạn, hãy bày tỏ rõ ràng lập trường của mình, đừng gió chiều nào che chiều nấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dành nhiều thời gian cho công việc cũng như những cảm xúc cá nhân mà quên đi việc hẹn hò, giao lưu với các đối tượng khác giới để tăng cơ hội "thoát ế" cho bản thân. Dường như độc thân mãi cũng thành quen, chòm sao này chẳng còn sốt sắng tìm một ai đó bên cạnh như trước đó nữa.
 
Nếu đã có nửa kia, những chú Sư Tử cần tôn trọng người ấy hơn. Bạn không thể luôn ép buộc đối phương nghe theo mọi yêu cầu của mình, tình yêu cần sự bình đẳng chứ không phải là phục tùng.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh dường như quá tự tin vào kiến thức trong đầu mình nên bỏ qua những lời nhắc nhở từ thầy cô. Lời nhắc nhở của giáo viên chưa bao giờ là thừa, bạn không nên bỏ ngoài tai như vậy.
 
Nếu đã đi làm, Sư Tử tỏ thái độ nghiêm túc và kiên trì trong công việc bởi bạn biết hiện tại đang là giai đoạn vô cùng quan trọng, bạn không cho phép bản thân được chểnh mảng, chủ quan vào lúc này.
 

Tài lộc: ★★★

 
Tuần này bạn cần đặc biệt chú ý về tài chính, không nên cho người khác vay mượn, nhẹ dạ thỏa hiệp sẽ phải chịu tổn thất. Đừng để tiền không đòi được mà tình cảm hai bên cũng sứt mẻ, bạn nên giữ lại tiền để phòng thân tích lũy thì hơn, ù gì kiếm được cũng không dễ dàng gì. 

Tu vi tuan moi CHD 3-9082020 1
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Bước sang tuần mới, Xử Nữ rất dễ nổi nóng và sẵn sàng gây sự với mọi người xung quang bất kể là vì lý do gì. Vì thế, bạn nên kiểm soát bản thân cho tốt, đừng để mình thường xuyên lọt top chòm sao dễ nổi cáu, để cảm xúc lấn át lý trí. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân thường dễ bị thu hút bởi những người có cá tính mạnh, hoạt bát và sáng sủa. Cho nên đôi lúc bạn thường ngộ nhận cơn cảm nắng bất ngờ với sự mến mộ, để rồi khi đã hết sau nắng, bạn lập tức cảm thấy đối phương không còn thú vị nữa. 
 
Nếu đã có nửa kia, nổi nóng, tức giận là nguyên nhân bạn dễ gây mâu thuẫn với một nửa của mình. Những cãi vã khiến tâm trạng cả hai trở nên tồi tệ hơn. Nếu không cố gắng giải quyết dứt điểm những bất đồng thì đây là ngọn lửa thiêu rụi tình cảm đôi lứa.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh trong tuần này cần tập trung và chăm chỉ hơn trong việc học tập của mình. Nếu vẫn còn lơ là, chểnh mảng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến thành tích của bạn.
 
Nếu đã đi làm, công việc của Xử Nhi diễn ra khá thuận lợi khi bạn đưa ra những quyết định rất quyết đoán. Bạn làm việc hiệu quả hơn so với trước và thực hiện được những nhiệm vụ tưởng như không thể hoàn thành một cách nhanh chóng. 
 

Tài lộc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không kém nhưng chòm sao này cần đề phòng những khoản bị thất thoát lãng phí do thói quen tiêu xài vô tội vạ của mình. Bạn không nên vung tay quá trán, mua những đồ quá xa xỉ hoặc mua đồ không cần thiết. 
 
Hãy nhớ mua sắm, vui chơi giải trí đều cần có chừng mực nhất định, trong phạm vi chi trả, để dành tiền tích lũy lo cho tương lai cũng như đầu tư phát triển. 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Xem tử vi tuần mới của Thiên Bình, bạn trở nên cảm tính hơn trong tuần này. Thậm chí có những thời điểm vì để cho cảm xúc dẫn dắt mà bạn đưa ra quyết định khá vội vàng. Học cách suy nghĩ bằng một lý trí tỉnh táo sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro, sai sót không đáng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Chỉ số đào hoa của người độc thân trong tuần này không hề tệ chút nào, những người xung quanh vốn có hảo cảm với bạn có vẻ sẽ chủ động "tấn công" bạn trong tuần này. Lúc thì chẳng có ai, lúc lại có tận mấy người cùng lúc theo đuổi, điều này có thể sẽ khiến Thiên Thiên khá choáng ngợp và không biết nên làm sao.
 
Nếu đã có nửa kia, chuyện tình cảm của hai bạn đang diễn ra khá êm đềm. Cả hai thường xuyên có những cuộc trò chuyện thẳng thắn để hiểu nhau, dù cho cả hai luôn bận rộn với cuộc sống riêng. 
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không gặp quá nhiều khó khăn ở phương diện học tập trong tuần này. Nhờ sự thông minh và tài trí của mình nên bạn sẽ đạt được thành tích rất tốt.
 
Với người đã đi làm, tuần mới này bạn có thể phải gánh vác không ít trách nhiệm nặng nề, áp lực là điều không tránh khỏi. Hãy có thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để giải tỏa sức ép đó.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Ở phương diện tài lộc, tài chính của chòm sao này chỉ giữ ở mức ổn định chứ không có khoản nào được xem là tăng thu nhập vượt trội. Ngoài ra, bạn nên học thêm một số kỹ năng cần thiết vì nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền trong tương lai. 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tuần mới của Hổ Cáp có khởi sắc khá rõ, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát nên Cáp Nhi không có điều gì phải lo lắng cả. Trạng thái tinh thần tích cực tạo ra hứng khởi không nhỏ, bạn làm việc gì cũng thông thuận hơn, nhờ vậy mà vận khí rất hanh thông.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được những đối tượng tiềm năng trong các buổi tụ họp của bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nhưng hãy nhớ tỉnh táo để nhìn xem ai thật lòng, ai chỉ có ý định chơi đùa bạn nhé.
 
Với người đã có đôi, Cáp Nhi đắm chìm trong hạnh phúc vì sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, nếu bạn gặp khó khăn cũng được người ấy cố gắng hết sức để hỗ trợ. Bạn hãy chờ đón những bất ngờ thú vị trong chuyện tình cảm của mình trong thời gian tới đi nhé. 
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh vẫn đang đáp ứng rất tốt yêu cầu của thầy cô và phụ huynh ờ thời điểm này. Thành tích học tập ổn định, bạn không có điều gì phải lo lắng.
 
Nếu đã đi làm, Hổ Cáp dần thích ứng với hoàn cảnh làm việc và theo kịp tiến độ của mọi người, hiệu suất công việc của chòm sao này cũng đang được cải thiện rất tốt.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn rất may mắn, nhờ dày công tìm hiểu các cơ hội đầu tư nên lúc này bạn bắt đầu thu về lợi nhuận. Khoan hãy vui mừng sớm mà nên cẩn trọng hơn trong từng đồng tiền bạn chi ra.

Tu vi tuan moi CHD 3-9082020 2
 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tuần mới của Nhân Mã là một tuần mà bạn cần phải chú ý vấn đề giao tiếp của mình, biểu đạt ý tưởng rõ ràng hơn, đừng để xảy ra bất cứ hiểu lầm nào chỉ vì cách truyền đạt không đến nơi đến chốn của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể vô tình khiến ai đó rung rinh mà không hề hay biết. Đối phương sẽ không ngần ngại lặng lẽ theo đuổi bạn đâu. Nếu cũng có sẵn thiện cảm với đối phương đừng ngần ngại cho cả hai có cơ hội hiểu thêm về nhau bạn nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này cần sớm hâm nóng tình cảm đang có phần nguội lạnh của mình. Cả hai đã bao lâu rồi không có một buổi hẹn hò đúng nghĩa nhưng dường như bạn hay đối phương cũng chẳng để ý tới điều đó cho lắm.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh rất tự tin với các nhiệm vụ học tập trong tuần này, hứa hẹn sẽ thu được những kết quả tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, Mã Nhi xử lý mọi việc một cách nhanh nhạy, hiểu quả, do đó, bạn được mọi người đánh giá rất cao. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao sống vì tập thể, luôn được mọi người hết mực yêu mến? 
 

Tài lộc: ★★★★

 
Vấn đề tiền bạc của bạn có dấu hiệu chi nhiều hơn thu khi thu nhập không có biểu hiện tăng lên nhưng lại có quá nhiều chi phí bất ngờ. Vì thế, bạn phải dùng cả tiền dự phòng để trang trải cho các mục đích hàng ngày của mình.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Với Ma Kết, tuần này bạn nên lắng nghe điều mà con tim mình muốn, đừng quá kiềm chế bản thân như vậy. Bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp và thú vị hơn khi theo đuổi và làm những thứ mình thích.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có lẽ vẫn cần thêm thời gian để bước ra khỏi những tổn thương trong quá khứ trước khi bước vào một mối quan hệ mới. Bạn hiểu rằng nếu cứ lừa dối chính mình tiếp nhận với một ai đó thì sẽ bất công với cả hai.
 
Nếu đã có nửa kia, Kết Kết vẫn cứ hay đòi hỏi đối phương phải làm cái này, cái kia theo ý mình nhưng bạn cũng cần phải xem lại thái độ của mình. Bạn đang tự bóp nghẹt mối quan hệ của mình bằng những yêu cầu vô lý đấy. 
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này có thể dễ dàng phát huy sở trường ở các môn học thế mạnh, đạt được sự tin tưởng của thầy cô. Song bạn cũng nên chú ý học đều tất cả các môn để không khiến thành tích bị kéo tụt xuống chỉ vì một vài môn bản thân không có hứng thú.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này phải đối diện với không ít khó khăn trong tuần nhưng may mắn kết quả cuối cùng khá lý tưởng nhờ năng lực và sự cố gắng bền bỉ của mình, bạn cảm thấy rất hài lòng về điều đó. 
 

Tài lộc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Ma Kết có điềm báo phá tài, bạn cần hết sức cẩn trọng trong giao dịch tài chính cũng như tránh tiêu xài hoang phí trong tuần để bảo về ví tiền của mình.

Tu vi tuan moi CHD 3-9082020 3
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tuần này, Bảo Bình nhớ nói lời phải giữ lấy lời để tạo dựng được niềm tin với người xung quanh. Khi đã được mọi người tin tưởng, bạn có thể sẽ nhận được những sự trợ giúp đắc lực khi gặp khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể nảy sinh những cảm xúc đặc biệt với một người bạn bên cạnh. Rõ ràng thời gian cả hai quen nhau không phải ngắn, nhưng đến tận hôm nay bạn mới cảm thấy có chút hối hận vì trước đó mình không quá chú ý tới đối phương sớm hơn. 
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này nghĩ ra rất nhiều ý tưởng hay ho để làm mới những buổi hẹn hò với người ấy. Bạn luôn muốn mang tới cho đối phương những cảm xúc mới mẻ và hào hứng chờ đợi trông thấy vẻ mặt bất ngờ của đối phương.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh nhờ sự hiểu biết sâu sắc và khả năng ghi nhớ tốt nên dễ dàng đạt được những điểm số cao trong học tập, đáng được tuyên dương.
 
Nếu đã đi làm, Bảo Bảo có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao cho mình trước cả thời hạn được cho, năng lực của bạn ngày càng được công nhận và đây chính là cơ sở để bạn có thể được cất nhắc sau này.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Lời khuyên cho Bảo Bình là nên chú ý hơn tới các khoản chi tiêu cá nhân nhé, bạn không quá để tâm đến việc tiết kiệm nên nhiều khi tiêu phí, vung tay quá trán, tới cuối tháng mới ngỡ ngàng vì mình tiêu khá nhiều.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Điều mà Song Ngư cần chú ý trong tuần này là điều chỉnh trạng thái của bản thân, đừng để những suy nghĩ tiêu cực cản trở cuộc sống của mình. Bạn có thể thường xuyên tiếp xúc với những người mang năng lượng tích cực để được "lây" những điều vui vẻ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những chú Cá độc thân dường như chất chứa rất nhiều tâm tư trong lòng nhưng không tìm được người để chia sẻ. Bạn cảm thấy chuyện tình yêu với người khác sao mà dễ dàng, đến lượt bản thân lại quá khó khăn.
 
Nếu đã có nửa kia, Ngư Nhi sinh ra cảm giác thiếu an toàn trong chính tình yêu của mình, sự nghi ngờ và ghen tuông nảy sinh giữa hai bạn nhưng điều khiến bạn tổn thương là đối phương thậm chí còn chẳng có ý định giải thích bất cứ điều gì.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh ban đầu có chút lười biếng, nhưng may mà lập tức lấy lại tinh thần sau khi được phụ huynh nhắc nhở và đôn đốc, kịp thời hoàn thành nhiệm vụ học tập.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này có thái độ nghiêm túc, chín chắn hơn trong công việc, bắt đầu suy tính nhiều hơn cho tương lai. Ví dụ như trước đây chẳng quan tâm thăng tiến, chỉ làm việc mình thích thú thì bây giờ tỉ mỉ nghiên cứu điểm mạnh điểm yếu của bản thân, cố gắng phấn đấu để có công việc với mức đãi ngộ cao.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Vấn đề tiền bạc của Ngư Nhi trong tuần này không được tốt. Thậm chí bạn còn phải sử dụng tiền tiết kiệm cho những khoản chi tiêu của bản thân vì thế không những không giữ được tiền mà còn bị thất thoát khoản không nhỏ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X