Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (13-19/7): Cự Giải rối rắm, Ma Kết áp lực

Chủ Nhật, 12/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (13-19/7), Cự Giải có thể rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan khi bạn có nhiều mục tiêu và khát vọng mới, nhưng bên cạnh đó bạn lại không muốn thay đổi. Đây là một trải nghiệm bạn cần phải vượt qua để tìm ra điều mình thật sự mong muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 13/7/2020 đến ngày 19/7/2020 tức từ ngày 23/5 - 29/5 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, lời khuyên cho Bạch Dương trong tuần này là làm việc gì cũng phải thật bình tĩnh, dùng thái độ hòa nhã để đối mặt với mọi chuyện, đừng lúc nào cũng hành động xốc nổi theo cảm xúc bộc phát của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể nhận ra những sự theo đuổi, lấy lòng của người khác phái. Rõ ràng chỉ cần mở lòng hơn là bạn có thể tìm được một người thích hợp để sánh đôi nhưng dường như Dương Dương không quá nhiệt tình thì phải.
 
Người đã có đôi thì nên tâm sự, trải lòng với nửa kia nhiều hơn về những suy nghĩ trong lòng mình. Đừng ôm tất cả mọi thứ vào lòng rồi lại nghi ngờ, hờn giận người ta.
 

Công việc: ★★★★

 
Thời gian này hầu hết các bạn học sinh đều đã bắt đầu kỳ nghỉ hè muộn năm nay của mình nên không có vấn đề gì cần lo lắng về chuyện học hành, cứ yên tâm nghỉ xả hơi thôi bạn nhé.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này tỏ rõ thái độ nghiêm túc của mình với những nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn thành đúng hạn các hạng mục công việc trong tay, không để bất cứ ai phải hối thúc.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Vận trình tài lộc của những chú Cừu khá bình ổn, không có thu vào nhưng cũng không phải chi tiêu quá nhiều. Nhưng đôi khi, nếu không kiểm soát được thói quen mua sắm bừa bãi, bạn sẽ khiến tiền bạc thất thoát rất nhanh đấy.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Kim Ngưu tỏ rõ sự hăng hái, tích cực của mình trong tuần mới. Bạn chủ động giải quyết những vấn đề tồn đọng trước mắt để tránh kéo dài sẽ khiến rắc rối xuất hiện.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể tích cực tham gia các bữa tiệc gặp mặt, liên hoan xã giao để gặp gỡ những người bạn mới, cải thiện vận đào hoa của mình. Hãy cứ tự tin thể hiện bản thân, sức hấp dẫn từ chính con người bạn tuyệt đối không thua kém bất cứ ai đâu.
 
Nếu đã có nửa kia, Ngưu Nhi cần thay đổi cái tính thích áp đặt của mình với người ấy. Đừng lúc nào cũng yêu cầu đối phương làm cái này cái kia, hãy hỏi ý kiến xem người ta có thích hay có vui lòng làm vậy không bạn nhé.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh trong tuần mới có thể xuất hiện tình trạng lo lắng, bồn chồn, sợ rằng mình không thể phát huy hết khả năng trong kỳ thi quan trọng sắp tới. Điều này sẽ khiến bạn cũng khó mà tập trung để tiếp thu kiến thức khác.
 
Người đã đi làm thể hiện tinh thần làm việc tích cực và chủ động của mình, đôi lúc vẫn có những nhiệm vụ khó khăn nhưng vẫn không thể làm khó được trạng thái hăng hái của bạn.
 

Tài lộc: ★★★

 
Tử vi tuần này nhắc nhở Ngưu Nhi nên chú ý đến vấn đề quản lý tài sản, chớ nên khoe khoang hay tiêu hoang khi tiền bạc đang rủng rỉnh kẻo tiền đến rồi đi cũng rất nhanh đấy.

Tu vi tuan moi CHD 13-1907 1
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Xem tử vi hàng tuần, Song Tử cần hết sức lý trí, tránh để tình cảm cá nhân xen vào những quyết định của mình. Nếu không suy tính tỉnh táo, bạn dễ dàng đưa ra những lựa chọn bất lợi cho bản thân, đến khi nhận ra hậu quả thì cũng chẳng thể thay đổi được gì.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, Song Song cần phải nhanh chóng "thanh lọc" những suy nghĩ tiêu cực do chuyện tình trong quá khứ gây ra để hướng tới hạnh phúc trước mặt. Nếu cứ mãi ngoảnh đầu nhìn về phía sau rồi sinh ra sợ hãi, không dám bước tiếp, bạn sẽ chẳng bao giờ vượt qua được chính mình. 
 
Vận trình tình duyên của các bạn đã có đôi khá như ý khi hai người có thời gian để ở bên nhau. Cả hai cùng tham gia những hoạt động ý nghĩa có tính tương tác cao càng làm tăng sự lãng mạn cho mối quan hệ của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn vẫn đang đi học dường như đã tự mày mò tìm ra những bí quyết riêng để cải thiện tốc độ tiếp thu kiến thức của mình, nhờ thế, bạn sẽ đạt được những bước tiến bộ đáng kể trong thời gian này.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này nên chú ý giữ tính khách quan, công bằng ở nơi làm việc; tránh để những cuộc chia bè kết phái lôi kéo kẻo sẽ ảnh hưởng tới tiền đồ của bạn.
 

Tài lộc: ★★★

 
Tình hình tài chính của tuần này của bạn lên xuống khá thất thường, sẽ có rất nhiều thu nhập từ việc đầu tư nhưng gần đây bạn phải tiêu nhiều tiền và sẽ không tiết kiệm được nhiều. Bạn nên ghi chép rõ ràng từng thoản thu chi để có thể nắm được thói quen tài chính của bản thân, qua đó dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Với Cự Giải, bạn có thể rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan khi bạn có nhiều mục tiêu và khát vọng mới, nhưng bên cạnh đó bạn lại không muốn thay đổi. Đây là một trải nghiệm bạn cần phải vượt qua để tìm ra điều mình thật sự mong muốn. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác giới thông qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè. Bạn thử mở lòng mình và chủ động trò chuyện với người ta xem sao, biết đâu bạn lại tìm được người phù hợp thông qua mai mối thì sao? Liệu bạn có phải cung hoàng đạo yêu qua mai mối vì duyên tình lận đận?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương, chính vì thế mà tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi.
 

Công việc: ★★★

 
Trong tuần này, các bạn học sinh sẽ nhận ra được điểm yếu của mình trong học tập. Đừng trốn tránh mà tìm cách khắc phục ngay thì tốt hơn nhiều.
 
Người đã đi làm có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh khá rõ ràng trong tập thể. Cạnh tranh không phải lúc nào cũng xấu, đôi khi nó sẽ là động lực để thúc đẩy bạn phát huy hết sức mình, cho nên đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần làm tốt việc của mình là được.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Tuần này, những chú Cua kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình, nhờ đó thu và chi vẫn ở trạng thái cân bằng, không có gì đặc biệt xảy ra trong tuần này.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Trong tuần này, Sư Tử có rất nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo khiến người khác phải bất ngờ với khả nâng suy nghĩ nhanh nhạy của bạn. Nhưng dù làm gì thì cũng nên chú ý đến sự kết hợp với những người xung quanh nữa bạn nhé, đừng để mọi người nghĩ rằng bạn là người hách dịch, chỉ khăng khăng làm theo ý thích của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với các bạn độc thân, cá tính riêng biệt giúp bạn trở nên khác biệt trong đám đông, không có gì lạ khi tuần này bạn nhận được sự chú ý của những người khác phái trong các bữa tiệc chung của tập thể.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, không có nhiều thời gian cho nhau là lý do mà tình cảm của Sư Tử với một nửa của mình càng ngày càng nhạt đi trông thấy. Có thể nói, cảm xúc đã không còn nguyên vẹn như xưa và tốt nhất cả hai cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, dành thời gian cho nhau trước khi rạn nứt không thể cứu vãn được nữa.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh biết phát huy điểm mạnh của mình, nhờ thế mà bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Nhưng nhớ đừng có kiêu ngạo quá nhé.
 
Người đã đi làm có thể nảy sinh rất nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ, nhưng bạn cũng nên căn cứ vào thực tế để điều chỉnh ý tưởng cho phù hợp, tránh bay bổng, viển vông quá mức.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn đang rất ổn định thế nhưng nếu bạn muốn đặt mục tiêu mua nhà, mua xe thì có lẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tốt nhất là hãy thực hành tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu bạn không tạo được thói quen tốt thì bạn sẽ chẳng đạt được gì khi thời gian lặng lẽ qua đi. 

Tu vi tuan moi CHD 13-1907 2
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Trong tuần này, Xử Nữ có cảm giác như bản thân chưa hoàn thành được điều gì đó khiến bạn thiếu tự tin và có chút áp lực. Sẽ có một số trở ngại trong cuộc sống, bạn có thể phàn nàn về những điều mình không hài lòng nhưng trước khi trách móc người khác hãy thử nhìn nhận lại chính mình xem sao. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, tính cách cởi mở của Xử Nhi có thể giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái, nếu may mắn, bạn sẽ nhận được sự theo đuổi nhiệt tình nữa đấy.
 
Vận trình tình cảm của các cặp đôi trong tuần này rất tốt, bạn có sáng kiến làm mới mối quan hệ của mình, bạn cũng sẽ nghiêm túc trong việc kiểm soát cảm xúc, nhờ đó hai người trở nên hòa thuận và hầu như không có mâu thuẫn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh trong quá trình kiểm tra, có được sự bình tĩnh và bản lĩnh vượt những căng thẳng, áp lực học tập, do đó, thành tích được cải thiện đáng kể.
 
Công việc của những người đã đi làm trong tuần này nhờ được quý nhân tương trợ nên thuận lợi hơn rất nhiều, những vấn đề làm khó bạn trước đó hầu hết đều được giải quyết ổn thỏa. Hơn nữa, sự chăm chỉ, cần cù của bạn cũng giúp bạn nhận được sự khen ngợi của cấp trên.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Tài lộc của bạn không đáng lo. Trong lĩnh vực đầu tư nhờ có người chỉ điểm nên bạn nhận ra được nhiều điều, bắt đầu lên kế hoạch cụ thể rõ ràng hơn cho bản thân phấn đấu. Nhờ vậy mà thu hoạch cũng khởi sắc hơn so với giai đoạn trước. 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần này Thiên Bình bỗng cảm thấy chán nản bởi vận trình tuột dốc, bất ngờ gặp phải những vấn đề khiến mình đau đầu, cảm giác rất khó chống đỡ, nhất là chuyện quá khứ tìm tới, muốn tránh cũng không tránh được. 
 

Tình cảm:  ★★★★

 
Nếu còn độc thân, tổn thương trong quá khứ khiến bạn có xu hướng khép chặt trái tim mình nhưng đôi lúc lại quá vội vàng bắt đầu một mối quan hệ mới chỉ vì muốn khỏa lấp nỗi cô đơn. Điều này khiến các mối quan hệ của bạn cuối cùng đều kết thúc một cách dang dở. Bạn có biết Vì sao 12 chòm sao không thể quên được người yêu cũ?
 
Tuần này, các cặp đôi có thể cùng hẹn hò để thay đổi không khí, cùng nhau đi dạo hoặc đi xem phim... Hai người sẽ có thời gian, không gian dành riêng cho nhau và có thêm đề tài để trò chuyện chứ không chỉ quanh quẩn mấy vấn đề quen thuộc.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh nên chú ý hơn trong giai đoạn ôn thi, lúc kiểm tra, bạn cũng nên làm bài tập trung và cẩn thận, tránh những sai sót đáng tiếc.
 
Người đã đi làm đau đầu giải quyết rắc rối do công việc trượt dốc. Đó là kết quả của thời gian trước bạn làm việc không cẩn thận, kiêu ngạo tự mãn nên giờ đây rơi vào trạng thái tụt hậu, kém đi rất nhiều rồi đấy. 
 

Tài lộc: ★★★

 
Tài vận ở mức bình thường, nhưng lĩnh vực nào bạn cũng nóng lòng muốn thử sức khiến cho mình trở nên nóng vội, không có mục tiêu định hướng rõ ràng. Đừng quá tham lam nếu không bạn có thể mất nhiều hơn được, chỉ tập trung vào lĩnh vực mình am hiểu nhất và tự tin nhất thôi nhé. 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần hiểu rằng thái độ quyết định hết thảy vận trình của bạn. Chỉ cần giữ được thái độ tích cực, vận may cũng sẽ mỉm cười với bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể dần nhận ra tình cảm đặc biệt mà mình dành cho một người bạn thân thiết bấy lâu. Đôi khi do quá thân thuộc nên hai bạn mới không nhận ra vị trí đặc biệt của đối phương, chỉ khi có tác động từ bên ngoài thì tình cảm mới thêm phần rõ ràng.
 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn trong tuần này khá êm đẹp. Chòm sao này được tận hưởng những điều bất ngờ và lãng mạn trong tình yêu. Điều đó mang lại cho bạn sự tươi mới, năng lượng tràn đầy với những cảm xúc tích cực. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có kế hoạch và phương pháp học tập riêng. Bạn chủ động giải quyết vấn đề, chỗ nào không hiểu cũng tích cực hỏi thầy cô bạn bè, do đó, dễ đạt thành tích cao.
 
Nếu đã đi làm, Cáp Nhi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp tốt bụng. Không khó để nhận ra cả người bạn tràn ngập ý chí chiến đấu, dẫu có khó khăn hơn nữa cũng không thoái chí nản lòng.
 

Tài lộc: ★★★★★

 
Tình hình tài lộc của cung hoàng đạo này rất khá, nhờ ánh mắt đầu tư tinh nhanh và chuẩn xác mà bạn có thể đạt được khoản thu nhập lớn. Nỗ lực càng nhiều kết quả càng cao, bỏ ra càng nhiều công sức thì thành công càng rực rỡ, yên tâm mà cố gắng đi. 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tổng thể vận trình tuần này của Nhân Mã có được có mất, có phương diện tăng tiến nhanh chóng nhưng cũng có lĩnh vực phải lưu tâm nhiều hơn. Bạn cần phải phân tích vấn đề rõ ràng, toàn diện, đừng dùng ý kiến chủ quan để đánh giá bất cứ thứ gì.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những ai độc thân có rất nhiều người theo đuổi thế nhưng bạn chưa thực sự biết nên chọn ai cả và bạn cũng muốn cho chính mình thêm thời gian nữa để suy nghĩ nên không vội vàng lựa chọn ai. 
 
Nếu đã có nửa kia, chuyện tình cảm của hai bạn có dấu hiệu đi xuống, đối phương có những hành động, lời nói khiến bạn cảm thấy không hài lòng và đây là tác nhân khiến bạn mất bình tĩnh, làm cho bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn liên tục. 
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có thể không chú ý tới việc học hành thi cử lắm. Bạn dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài, học tập chểnh mảng.
 
Công việc của Nhân Mã không đi đúng hướng như đã định, bạn không thực sự biết mình muốn gì, làm gì, bạn chỉ làm những việc cố định, lặp đi lặp lại mỗi ngày mà không tìm thấy mục đích, hứng thú từ những gì mình làm.
 

Tài lộc: ★★★★

 
Vấn đề tiền bạc của bạn chỉ giữ ở mức ổn định, thu nhập không có biểu hiện tăng lên nhưng lại có quá nhiều chi phí bất ngờ vì thế, bạn phải dùng cả tiền dự phòng để xử lý. 

Tu vi tuan moi CHD 13-1907 3
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này, nhiều gánh nặng đổ trên vai trong khi Ma Kết không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên dễ gặp những vấn đề về sức khỏe. Đừng cố gắng ôm đồm quá sức, bạn nên biết việc gì cần ưu tiên, việc gì có thể để lại sau nếu không sức khỏe xuống cấp bạn sẽ chẳng có thể hoàn thành bất cứ hạng mục nào.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Kết Kết độc thân có cơ hội lọt vào mắt xanh của một vài đối tượng khác giới, thế nhưng bạn cho rằng mình vẫn cần một khoảng thời gian riêng tư hơn là dồn hết cho chuyện tình cảm.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này cần phải biểu đạt rõ ràng hơn tình cảm của bản thân với nửa kia, tình cảm không nhất thiết lúc nào cũng nói thành lời nhưng nếu cứ mãi giấu kín thì cũng chẳng ai hiểu được. 
 

Công việc: ★★★★

 
Tình hình học tập của các bạn học sinh tiến triển hết sức bình ổn, nhưng dường như bạn không thật sự hăng hái nên tiến bộ khá chậm.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này cần khai thác triệt để những ưu thế của mình trong công việc để tìm ra được những phương hướng phát triển phù hợp, tăng khả năng thăng tiến của bạn.
 

Tài lộc: ★★★★★

 
Ma Kết không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong tuần này. Nhờ lối sống tiết kiệm nên bạn có được kha khá số tiền chuẩn bị cho việc đầu tư, kinh doanh. 
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tử vi tuần mới khuyên Bảo Bình đừng tiếp tục nghi ngờ khả năng của mình nữa. Bạn hãy tự tin lên, bởi bạn có thể hoàn thành rất tốt mọi việc người ta giao cho mà.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có những cảm xúc khác lạ với một người bạn mới quen. Rõ ràng ấn tượng ban đầu không thật sự mãnh liệt nhưng càng lúc bạn lại càng nhận thấy đối phương có nhiều điểm phù hợp với hình tượng mà mình đang tìm kiếm.
 
Nếu đã có nửa kia, Bảo Bảo và người ấy tính đến chuyện về gặp gia đình hai bên và mọi chuyện đều tiến triển hết sức thuận lợi.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể khá bất cẩn nên gây ra những sai sót không đáng có trong bài kiểm tra, thi cử. Đến lúc biết điểm bạn thất vọng về bản thân vô cùng.
 
Người đã đi làm tích cực học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm và năng lực tốt nên làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn. Ngoài ra chòm sao này còn khá nhẫn nại, tự nghiên cứu tìm tòi cho tới khi bản thân hiểu rõ mới thôi.
 

Tài lộc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Bảo Bảo nhìn chung khá tốt, và bạn bỏ phần lớn tiền vào những khoản đầu tư tốt và nhanh chóng gia tăng lợi nhuận cho bản thân.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư có thể sẽ cảm thấy mình cần phải thay đổi những suy nghĩ lối mòn của bản thân để vươn tới những điều mới mẻ hơn. Bạn không ngại thử nghiệm những ý tưởng độc đáo, làm mới bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những chú Cá độc thân đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ thoải mái đón nhận mọi thứ. Duyên đến thì đón nhận, duyên đi cũng đừng cố níu kéo, rồi bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.
 
Nếu đã có nửa kia, Ngư Nhi hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và chăm sóc chu đáo từ người ấy. Tình cảm của hsai bạn nhờ vậy càng khăng khít hơn. Xem thêm: Mức độ phụ thuộc vào người yêu của 12 chòm sao nữ
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có những dự tính của riêng mình, đủ tự tin để đối mặt với bất kỳ kỳ thi nào sắp tới.
 
Người đã đi làm cần chú ý xây dựng tính tương tác với đồng nghiệp hơn, đừng ngần ngại đứng ở vị trí của đối phương suy nghĩ để tăng tính hợp tác giữa cả hai.
 

Tài lộc: ★★★

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X