Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6-12/7/2020): Sư Tử cứng đầu, Thiên Bình trung thực

Chủ Nhật, 05/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn có sự mạnh mẽ và quyết tâm đấy, nhưng bạn không nên vì thế mà thành ra cứng đầu cứng cổ, không nghe theo ai, thậm chí phủ nhận cả những thiện ý của người khác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 6/7/2020 đến ngày 12/7/2020 tức từ ngày 16/5 - 22/5 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tuần này, Bạch Dương nên ý thức được việc nào là việc mình nên cố gắng làm đến cùng, việc nào thì nên từ bỏ để đỡ tốn thời gian. Bạn không nên dành quá nhiều công sức cho những việc vô nghĩa, nhất là khi việc đó chỉ để thỏa mãn thú vui nhất thời của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, dường như các bạn dành quá nhiều thời gian để mơ mộng về người trong lòng nhưng lại không dám tiến tới với người ta. Khoảng cách giữa hai người vẫn còn xa xôi lắm.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần khiến đối phương tin tưởng vào mình nhiều hơn nữa, bắt đầu từ việc bạn cần thực hiện đúng hứa hẹn của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đã tìm được phương pháp học tập hiệu quả và phù hợp với mình, nhờ vậy mà thành tích của bạn cũng được nâng lên kha khá.
 
Nếu đã đi làm, bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà mình được giao. Bạn không còn dành quá nhiều thời gian để quan tâm, chú ý đến đời tư hoặc công việc của người khác nữa.

Tiền bạc: ★★★

 
Dường như bạn đang ỷ vào việc mới là đầu tháng để tiêu xài xả láng quá mức thì phải. Nếu không biết kiềm chế bản thân, bạn sẽ tiêu hết tiền nhanh chóng thôi.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu không nên bắt mình phải chịu những áp lực quá nặng nề trong tuần này. Dù sao thì bạn cũng hãy biết tự lượng sức mình, nếu công việc quá khó khăn, bạn hoàn toàn có thể nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ mà.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận thấy một vài đối tượng khác giới đang bày tỏ sự quan tâm tới mình. Trong lòng có thiện cảm với ai, bạn hãy cho người ấy cơ hội nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên nói những lời tình cảm thật lòng với người ấy, nhờ vậy mà hai người ngày càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh cần tìm ra phương pháp học tập phù hợp với khả năng của mình, không nên bắt chước mọi người xung quanh, bởi làm vậy chưa chắc đã đem lại hiệu quả thiết thực.
 
Nếu đã đi làm, bạn luôn rõ ràng mục tiêu công việc của mình là gì, bạn có cách để cải thiện những mặt còn yếu kém của bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể thu được một khoản tiền kha khá nhờ công việc làm thêm của mình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những gì mình thích.
 
tuan moi cua 12 chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử không muốn bị trói buộc hay phải làm theo yêu cầu của bất cứ ai. Bạn phát huy năng lực tốt nhất khi được tự do trong suy nghĩ và cảm xúc của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân dường như chưa sẵn sàng để bước chân vào một cuộc tình mới. Cho dù có người theo đuổi đi chăng nữa, bạn cũng sẽ tìm cách để cự tuyệt một cách rõ ràng.
 
Nếu đã tìmn được nửa kia, bạn muốn được hưởng một không gian cá nhân tự do tự tại. Bạn không thích nửa kia quan tâm hay quản lý mình quá nhiều.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tuần này, các bạn học sinh đã cải thiện được tình trạng học tủ, học lệch của mình. Bạn bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho các môn học mình còn yếu kém, nhờ vậy mà thành tích của bạn cũng được nâng cao.
 
Nếu đã đi làm, bạn không muốn phải làm theo lời khuyên hay yêu cầu của bất cứ ai. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cách cư xử với người làm lãnh đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể dành thời gian nghiên cứu đầu tư trong tuần này. Có thể lợi ích sẽ không nhanh chóng đến với bạn, nhưng tổng thể thì sớm muộn gì lợi ích cũng sẽ đến thôi.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần này, Cự Giải hãy chú ý quan sát để phán đoán suy nghĩ, cảm xúc của người khác, như vậy bạn sẽ tìm ra cách ứng xử phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, và bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội chạm tay vào may mắn hơn đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nhờ vào sức cuốn hút của mình, các bạn còn độc thân thu hút được ánh nhìn của một vài đối tượng triển vọng, trong đó hẳn sẽ có người phù hợp với tiêu chuẩn của bạn đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người luôn quan tâm và đối xử với nhau một cách rất dịu dàng. Có rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của các bạn đấy.

Xem thêm: Cách yêu 12 cung hoàng đạo để tình yêu trường tồn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn có vẻ khá lười biếng, ỷ lại, thậm chí nước đến chân mới nhảy. Bạn cần xem xét lại bản thân mình và lập ra kế hoạch học tập phù hợp.
 
Nếu đã đi làm, bạn và đồng nghiệp cư xử với nhau hòa thuận. Đôi bên có thể cùng hợp tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thời điểm này, bạn có thể tìm được một đối tượng hợp tác khá ăn ý, nhờ vậy mà việc làm ăn cũng trở nên thuận lợi hơn hẳn trước đó.
 
tuan moi cua 12chd
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn có sự mạnh mẽ và quyết tâm đấy, nhưng bạn không nên vì thế mà thành ra cứng đầu cứng cổ, không nghe theo ai, thậm chí phủ nhận cả những thiện ý của người khác.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân vẫn ở trong trạng thái trầm lặng chờ đợi người phù hợp xuất hiện trước mắt mình. Thực ra, bạn nên chủ động hơn trong việc làm quen người khác. 
 
Xem thêm: Mẫu bạn trai lý tưởng của 12 chòm sao nữ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dường như đang khá lãnh đạm với người ấy đấy. Bạn cần phải quan tâm và trò chuyện với người ấy hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể học hỏi được một vài kinh nghiệm hữu ích từ những người đi trước. Nếu áp dụng đúng cách, thành tích học tập của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn thông minh nhanh trí nên dễ dàng nắm bắt được ý muốn của lãnh đạo, tìm ra hướng giải quyết công việc đúng đắn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn có thể rơi vào tình cảnh thất thoát tiền bạc đấy. Hãy chú ý đặc biệt là khi chi tiêu hoặc cho người khác vay mượn.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ có vẻ sẽ sống một cách khá thoải mái và tùy ý trong tuần tới đây. Bạn thích gì làm nấy và không muốn nghe theo lời nhắc nhở của người khác. Sống thế nào là sự lựa chọn của bạn, chỉ cần bạn vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể nhận được một vài lời mời tham gia các buổi gặp gỡ. Nếu cảm thấy có hứng thú, bạn hãy thử tham gia xem sao, biết đâu bạn lại tìm được người ưng ý.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn kiên trì hơn trong việc đem lại niềm vui và bất ngờ cho người ấy. Tình cảm của đôi bên được hâm nóng khá nhiều sau khoảng thời gian này.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ không được chăm chỉ lắm trong khoảng thời gian này. Bạn chỉ nhanh nhanh chóng chóng tìm cách hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể đưa ra một số giải pháp khá thú vị trong công việc. Hãy thử trao đổi với đồng nghiệp và áp dụng vào thực tế xem sao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được một vài gợi ý khá hữu ích trong tuần này, nếu đi theo hướng đó, bạn có thể đem lại cho bản thân lợi nhuận không nhiều thì ít.
 
tuan moi 12 chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần này, Thiên Bình hãy là một người trung thực. Dù tình huống nào xảy ra, bạn cũng chớ nên quen thói nói dối hoặc tìm cách bao biện cho mình. Nếu cứ nói dối nhiều lần, bạn sẽ đánh mất lòng tin của mọi người đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân dường như không có ý định chân thành với ai. Bạn có thể khiến cho một vài đối tượng chân thành với mình cảm thấy thất vọng đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy cần phải trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn. Bạn hãy nói thẳng nói thật những điều mình đang giấu trong lòng.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần phải thay đổi thái độ hoặc cái nhìn tiêu cực của mình trong việc học, có như vậy thì bạn mới có thể cố gắng và tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, bạn vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình, cho dù bạn cảm thấy không được hăng hái và sẵn sàng chấp hành yêu cầu của cấp trên cho lắm.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu hoặc đầu tư của mình, nếu không thì tiền bạc sẽ chẳng thể giữ được ở trong túi của bạn đâu.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hoàn toàn có thể phát huy sức sáng tạo trong công việc vào tuần này. Nếu có ý tưởng gì mới mẻ, bạn hãy tự tin và thoải mái chia sẻ với mọi người nhé, biết đâu suy nghĩ của bạn lại góp phần giúp đơn vị phát triển thì sao?
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể tìm được một người đồng điệu tâm hồn với mình. Hai bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về nhau.

Xem thêm: Bạn có phải cung hoàng đạo nữ đa tình?
 
Nếu đã tìm được nửa kia phù hợp, các bạn có thể cùng nhau ra ngoài dạo chơi hoặc du lịch, giúp tình cảm lứa đôi thêm phần gắn bó.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể bắt kịp tiến độ học tập như mọi người. Thậm chí, bạn còn chăm chỉ làm thêm các bài tập tham khảo nằm ngoài phạm vi yêu cầu của thầy cô giáo.
 
Nếu đã đi làm, bạn làm việc rất năng suất trong khoảng thời gian này, nhờ vậy mà lãnh đạo cảm thấy rất hài lòng về bạn. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá hứa hẹn vào tuần này đấy. Nếu có thể nắm bắt, bạn hàn toàn có thể thu lợi nhuận về cho bản thân.
 
tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần phải tự nhận thấy tiềm năng của mình. Bạn hãy bắt tay vào thực hiện mục tiêu, bạn sẽ sớm chinh phục cái đích mà mình đã đặt ra thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ được người quen giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng. Bạn có thể cho đôi bên cơ hội dể tìm hiểu nhau xem sao.
 
Nếu đã có đôi có cặp, tình cảm của bạn và người ấy sẽ nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân. Hai người có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ “được đến đâu hay đến đấy”. Bạn không được chăm chỉ cho lắm, bạn chỉ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình thôi chứ không có hứng thú gì.
 
Nếu đã đi làm, bạn xác định rõ ràng mục tiêu cho mình và cảm thấy khá hứng thú. Thái độ nhiệt tình chủ động giúp bạn hoàn thành tốt nhiều công việc được giao. Bạn là cung hoàng đạo vượng vận quý nhân nữa đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Kết quả tốt trong công việc có thể đem lại cho bạn một khoản thưởng hoặc một khoản lợi nhuận nho nhỏ có tác dụng khích lệ tinh thần.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này, Ma Kết thường tự đẩy mình vào thế bí do những suy nghĩ rối rắm và chồng chéo. Bạn cần xác định rõ điều mình cần làm trong thời điểm này là gì chứ đừng nên bận rộn một cách vô mục đích.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có những suy nghĩ thiếu thực tế về tình yêu. Cho dù bạn có vội vàng đến với ai thì tình cảm cũng khó có thể lâu bền được.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đôi khi bạn lại nảy sinh ý nghĩ trốn tránh người ấy. Dường như tình cảm của đôi bên đang dần có dấu hiệu lạnh nhạt đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần cải thiện thành tích học tập của mình, nếu phương pháp học tập của bạn chưa đúng, bạn cần có cách thay đổi thích hợp.
 
Nếu đã đi làm, bạn vẫn tích cực bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ việc gì là cần thiết, việc gì là không cần thiết làm nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thái độ quá dè dặt và thận trọng trong chuyện chi tiêu, chính vì vậy mà bạn dễ để những cơ hội đầu tư trôi qua một cách đáng tiếc.
 
tu vi tuan moi 12 chd
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tuần mới này, Bảo Bình cần phải xác định rõ ràng điều mình mong muốn là gì để có chí hướng phấn đấu. Cho dù có rắc rối đột nhiên xuất hiện đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên sợ hãi, bởi chỉ cần cố gắng hết sức mình thì mọi chuyện sẽ có cách giải quyết thôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, dường như bạn dành khá nhiều thời gian để nghĩ về người cũ. Bạn mong rằng mình có thể cứu vãn được cuộc tình trong quá khứ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn đang ở trong quãng thời gian vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Bạn luôn muốn chia sẻ với người ấy mọi điều trong cuộc sống.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh chú ý học tập và thu thập tài liệu, nhờ tinh thần học tập tích cực tự giác mà thành tích của bạn được nâng cao đáng kể.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề khó khăn trước mắt. Sự nhanh trí của bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn nên tránh xa những mối đầu tư mạo hiểm trong khoảng thời gian này nếu không muốn rơi vào cảnh trắng tay. Hãy cứ bình tĩnh chờ đợi thời cơ thích hợp.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Song Ngư hay thử thử thách bản thân, trải nghiệm những điều mà mình chưa từng nghĩ tới, bởi nếu làm vậy, biết đâu bạn sẽ phát hiện ra được tiềm năng của bản thân đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ khá bối rối khi tiếp xúc với mọi người xung quanh, đặc biệt là đối với người khác giới. Chuyện tình cảm của bạn dường như chưa có biến chuyển tích cực trong tuần này.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể sẽ hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Hai người cần bình tĩnh ngồi lại và trò chuyện với nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Điểm số của các bạn học sinh có vẻ lên xuống khá thất thường. Có lẽ bạn chưa hoàn toàn tập trung vào việc học đâu, hãy chấn chỉnh tinh thần của mình nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn có vẻ khá chủ động nhận trách nhiệm của bản thân, nhờ vậy mà bạn cũng được lãnh đạo ưu ái phân cho những công việc khá triển vọng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc tiền lãi khá bất ngờ trong tuần này. Tuy nhiên, một khi đã cầm tiền trong tay thì chớ nhgĩ đến việc tiêu xài phung phí nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X