Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22-28/6/2020): Cự Giải áp lực, Ma Kết nghiêm túc

Chủ Nhật, 21/06/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22-28/6/2020), Cự Giải có lẽ cần tìm cách giải tỏa tâm lý, tránh tự tạo áp lực cho bản thân. Mọi chuyện rồi sẽ tìm được cách giải quyết, chỉ cần bạn suy nghĩ lạc quan thì mọi vấn đề đều sẽ được xử lý đâu ra đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 22/6/2020 đến ngày 28/6/2020 tức từ ngày 2/5 - 8/5 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần rèn luyện thêm cho mình bản lĩnh vững vàng để sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn xảy đến. Nếu cứ vừa thấy khó đã bỏ cuộc thì bạn mãi chỉ giậm chân tại chỗ mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân biết thể hiện ưu điểm của bản thân nên nhận được nhiều sự chú ý và cả theo đuổi của người khác phái. Nếu bạn chịu mở lòng mình hơn, cơ hội nên duyên với ai đó bạn có sẵn thiện cảm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Người đã có nửa kia thì cần quan tâm và hỏi han người ấy nhiều hơn. Đừng thấy đối phương không nói gì hay không có biểu hiện gì khác lạ tức là người ta không mang tâm sự trong lòng. Sự vô tâm có thể giết chết một tình yêu dù có đẹp đến đâu.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh thời gian này đạt được những tiến bộ nhất định nhờ thái độ học tập nghiêm túc và tự giác của bản thân. Điều này tạo được niềm tin rất lớn với không chỉ thầy cô mà với cả phụ huynh.
 
Người đã đi làm vẫn giữ được phong độ làm việc ổn định của mình. Công việc hầu hết đều được bạn hoàn thành đúng thời hạn, đúng chất lượng yêu cầu, hiệu suất khá khả quan.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Dương Dương trong tuần mới không có biến động gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần thay đổi thói quen tiêu xài, quản lý tài chính hợp lý hơn, không mua những món đồ không thật sự cần thiết thì túi tiền không có gì phải lo lắng cả.

Tu vi tuan moi CHD 22-2806
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22-28/6/2020), Kim Ngưu cần phải xây dựng kế hoạch rõ ràng cho bản thân trong tuần mới này thì mới có thể đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Nếu cứ hành động mà không có hạch định cụ thể, bạn sẽ rất dễ đi lầm đường, vừa tốn công sức lại vừa tốn thời gian.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những chú Trâu độc thân có thái độ tích cực hơn về chuyện tình cảm, không còn giữ tư tưởng bảo thủ như trước nữa. Thậm chí, với chuyện coi mắt người được giới thiệu, bạn cũng sẽ nghiêm túc chuẩn bị và giữ tư tưởng thoải mái gặp đối phương.
 
Nếu đã có nửa kia, Ngưu Nhi cần thể hiện tình cảm của mình với nửa kia rõ ràng hơn. Tình yêu cũng cần phải được củng cố bằng cả lời nói, đừng để người ấy nghi ngờ và cho rằng bạn thay lòng đổi dạ nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có lẽ nên thay đổi phương pháp học tập để tìm ra con đường phù hợp với bản thân hơn, có như vậy mới có thể đạt được thành tích học tập như mong muốn.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này có thể sẽ được cấp trên giao cho những trọng trách không nhỏ. Đây là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội không nhỏ với Ngưu Nhi. Bạn nên thể hiện tinh thần trách nhiệm để được cấp trên tin tưởng hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Phương diện tài chính của Kim Ngưu trong tuần này nhìn chung ở mức bình thường, có thu vào có chi ra. Thu nhập duy trì ở mức đủ dùng, bạn không có khoản thêm và cũng không phải chi tiêu khoản nào đặc biệt. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, Song Tử cần hết sức tỉnh táo, dùng lý trí khi cần phải đưa ra quyết định. Tuần này bạn không thể để cảm xúc che mờ lý trí, một khi để tình cảm chi phối tư tưởng, sai lầm rất dễ xảy ra.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với người còn độc thân, Song Song được không ít người theo đuổi ở thời điểm này. Những tưởng đào hoa vượng là tốt nhưng bạn lại cảm thấy khá phiền khi không thể đáp lại tình cảm của đối phương, cũng như không biết nên từ chối sao để không làm tổn thương người ta. Bạn chưa muốn yêu đương vào lúc này nên tình cảm không phải mối quan tâm của bạn.
 
Người đã có nửa kia thì dường như ngày càng thiếu tự tin vào bản thân. Bạn cần tới sự an ủi và khích lệ của người yêu thì mới bớt tự ti. Nhờ thế, bạn càng thêm phụ thuộc và yêu người ấy nhiều hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn còn ngồi trên ghế nhà tường có thể học hỏi thêm kinh nghiệm học tập từ bạn bè bên cạnh các kiến thức từ thầy cô, nhất là ở những môn mà bản thân còn yếu kém, không theo kịp kiến thức ở trên lớp. Đôi khi cách truyền đạt của bạn bè sẽ giúp bạn dễ tiếp thu hơn là từ giáo viên đấy.
 
Nếu đã đi làm, Song Song đạt được sự hợp tác ăn ý với đồng nghiệp, đó là nhờ cả hai đều cố gắng cải thiện mối quan hệ với nhau nên cũng tìm ra được những ý tưởng chung. Nhờ vậy, hiệu suất nâng cao, công việc của tập thể được hai bạn giải quyết khá suôn sẻ.
 

Tiền bạc:  ★★★

 
Nếu Song Tử đang đợi chờ một khoản biến động tích cực về tài chính ở thời điểm này thì rất tiếc, bạn sẽ phải thất vọng rồi. Thậm chí, nếu có thể giữ được mức lợi nhuận cơ bản cũng là tốt lắm rồi, bạn không nên đầu tư mù quáng vào lúc này kẻo mất trắng.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Bước sang tuần mới, Cự Giải có lẽ cần tìm cách giải tỏa tâm lý, tránh tự tạo áp lực cho bản thân. Mọi chuyện rồi sẽ tìm được cách giải quyết, chỉ cần bạn suy nghĩ lạc quan thì mọi vấn đề đều sẽ được xử lý đâu ra đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân không quá lo lắng với tình trạng lẻ bóng hiện tại của mình, thậm chí bạn còn thất rất thoải mái và tự do. Nhưng người lớn trong nhà lại không nghĩ vậy, đó là lý do bạn có thể nhận được những lời đề nghị giới thiệu, mai mối từ người quen. Dù có thích hay không, Giải Giải cũng nên chú ý thái độ đúng mực, tránh tỏ ra gay gắt sẽ gây khó xử cho cả hai bên nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, những chú Cua thích được người ấy dựa dẫm vào mình hơn. Bạn cũng rất hưởng thụ cảm giác được chăm sóc cho người ta chứ chẳng hề thấy phiền một chút nào. Thế nhưng tránh sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của nhau kẻo gây phản tác dụng đấy bạn nhé. Bạn có biết: Mức độ 12 chòm sao nữ phụ thuộc vào người yêu ra sao?
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh đang dần đạt được những tiến bộ nhất định nhờ biết cách thay đổi phương pháp học tập cho phù hợp hơn. Bạn đang làm rất tốt, và chắc chắn là sẽ nhận được sự khích lệ từ phía cha mẹ cũng như thầy cô.
 
Người đã đi làm có thể gặp đôi chút rắc rối vì sự nóng vội, gấp gáp muốn làm cho xong việc. Chính vì thế nên bạn mới chủ quan không kiểm tra lại công việc dẫn đến sai sót nửa chừng. Nên nhớ rằng, tâm thái bình tĩnh sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều vấn đề rắc rối.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Khả năng đầu thành công của chòm sao này ở tuần này không tốt lắm đâu nên bạn đừng tham cái lợi trước mắt mà chịu tổn thất. Bạn chỉ nên đầu tư ở những lĩnh vực mà mình đã tìm hiểu kĩ, còn dự án lớn với những hạng mục xa lạ thì không phải lựa chọn tốt.

Mức thu nhập hiện tại của bạn cũng không phải là quá túng thiếu, không cần quá mạo hiểm kiếm tiền.

Tu vi tuan moi CHD 22-2806 1
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tuần mới này, lời khuyên cho Sư Tử là nên chân thành hơn trong cách xử sự dù người đối diện là ai. Thái độ hời hợt của bạn có thể gây hiểu lầm rằng bạn là người hư tình giả ý, khiến mọi người dần xa lánh bạn đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân rất dễ nảy sinh ngộ nhận với những hành động đặc biệt của ai đó. Thực ra đối phương chỉ xuất phát từ sự lịch sự nhưng bạn lại nghĩ rằng người ta có tình cảm với mình nên rất dễ gây ra tình huống khó xử. Bạn cần phải tinh tế hơn nhi nhìn nhận cảm xúc của người khác.
 
Nếu đã có nửa kia, thói quen áp đặt của chòm sao này đang khiến bạn mất điểm nghiêm trọng trong mắt người ấy. Bạn luôn yêu cầu người ta hết cái này đến cái nọ nhưng bản thân lại chẳng hề thực hiện những điều đó với người yêu, chính sự mâu thuẫn này là nguyên nhân dẫn đến vết nứt khó hàn gắn giữa hai bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Tuần này, các bạn học sinh có thể phát huy trọn vẹn sự xuất sắc trong học tập cũng như khả năng tiếp thu nhanh nhẹn của mình. Các thầy cô đều rất hài lòng với biểu hiện này của bạn.
 
Với người đã đi làm, bạn trở nên nhạy bén hơn trong công việc khi nhận ra những cơ hội mà người khác không. Điều này giúp bạn trở thành người tiên phong, dẫn đầu và dễ dàng thành công hơn. Sự nhạy bén cùng với tinh thần dám nghĩ dám làm của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nên đừng do dự hay sợ hãi, cứ thoải mái tiến lên phát huy hết khả năng của mình nhé. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn không tồi, bạn có khoản thu cố định rất tốt nhưng nếu cứ chi tiêu hào phóng quá mức, cộng thêm với hứng mua sắm thất thường để giải tỏa căng thẳng rất dễ khiến cung hoàng đạo này lâm vào cảnh “viêm màng túi”. Bạn nên dành một khoản để tiết kiệm cho tương lai, chứ cầm trong tay thì chẳng mấy chốc mà hết bay.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Xử Nữ đón tuần mới với tâm trạng hân hoan và thoải mái hiếm thấy khi mọi việc diễn tiến hết sức suôn sẻ. Nhờ vậy mà nụ cười luôn nở trên môi chòm sao này, ai cũng có thể cảm nhận rõ tâm trạng vui tươi của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, Xử Nhi đang có khả năng phát triển tình yêu công sở với một người đồng nghiệp mà bạn "cảm nắng" từ lâu. Nhưng hiện tại bạn không chắc đối phương có cảm xúc tương tự với mình không nên vẫn muốn quan sát và chờ đợi thêm thay vì vội vàng kết luận khiến cả hai bên khó xử.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này rất có thể sẽ nhận được một niềm vui bất ngờ, có thể là món quà mà người ấy dày công chuẩn bị từ lâu để tặng bạn. Có phải sắp tới hai bạn có một ngày kỷ niệm hay dịp lễ gì đặc biệt phải không?
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh tỏ rõ sự hấp tấp, nóng vội, không tập trung nên thành tích cũng có dấu hiệu đi xuống, không còn ổn định như trước đó nữa. Bạn đang khiến cha mẹ lo lắng rất nhiều đấy.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này có thể bứt phá cao độ nếu duy trì được sự tập trung của mình. Khi đó, bạn chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp thán phục, đường thăng tiến nhờ vậy càng lúc càng rộng mở hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính ổn định, dù không thu được quá nhiều nhưng bạn chẳng lo thiếu thốn. Người làm việc tự do có nhiều mối làm ăn thân thiết quen thuộc nhưng vẫn nên chủ động giao lưu, kết nối với nhiều mối quan hệ để tạo đà cho mình. 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Vận trình tuần mới của Thiên Bình khá ổn định. Điều duy nhất bạn cần chú ý là giữ được sự kiên định với công việc mà bản thân đang làm, chớ làm theo hứng thú nhất thời, cứ thấy chán là bỏ dở đấy kẻo bạn chẳng làm được bất cứ việc gì nên hồn cả.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như đang quá tự tin vào bản thân nên sinh ra không ít ảo tượng về sức hấp dẫn của bản thân. Nếu cứ tiếp tục như vậy, người tổn thương cuối cùng chỉ có bạn mà thôi.
 
Nếu đã có nửa kia, Thiên Thiên có thể hiểu lầm đối phương vì thái độ không rõ ràng và cách diễn đạt mập mờ của người ấy. Thực ra chuyện không có gì cả, nhưng vì bạn cứ chuyện bé xé ra to nên mọi thức trở nên phức tạp hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể hoàn thành các nhiệm vụ học tập ở mức cơ bản trong tuần này, nhưng như vậy vẫn chưa đạt được mức như yêu cầu mà bản thân bạn tự đặt ra. Bạn biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này đang thích ứng rất tốt với công việc hiện tại, dần tìm được cách phát huy năng lực của bản thân, biết cách vận dụng kiến thức và cả kinh nghiệm đã học được để tìm ra đường đi ngắn nhất. Liệu bạn có nằm trong Top 5 chòm sao thành công khi còn trẻ, phú quý đại phát?
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn có điềm báo mất tiền nên cần hết sức cẩn trọng với ví tiền của mình, cẩn thận kẻo đánh rơi hoặc bị trộm cắp. Lúc này có khá nhiều khoản cần chi tiêu nên nếu việc gì không quá quan trọng cấp thiết thì tạm thời xem xét thêm, cân nhắc kĩ đã. 

Tu vi tuan moi CHD 22-2806 2
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Xem tử vi tuần mới, Hổ Cáp cần phải học cách kiên nhẫn hơn, dù mục tiêu chưa đạt được cũng không nên vội vàng từ bỏ dễ dàng. Thành công thường đến muộn, người biết chờ đợi mới là người có thể nắm được thành công sau cùng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể tìm được đối tượng tiềm năng qua ứng dụng hẹn hò hoặc trò chuyện trực tuyến. Cả hai nói chuyện rất hợp nhau, có nhiều chủ đề chung để nói và bạn ngày càng muốn tìm hiểu về đối phương nhiều hơn. Cáp Nhi hy vọng mối quan hệ này có thể kéo dài thật lâu
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này có thể yên tâm tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên cạnh người ấy khi tình cảm của hai bạn đang rất ổn định và bền chắc.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể cải thiện thành tích bằng cách lập ra những kế hoạch học tập và chủ động trau dồi kiến thức thay vì chỉ tiếp thu bài vở trên lớp học. Thời gian rảnh rỗi, bạn có thể tự học qua mạng Internet hoặc đến thư viện sẽ giúp lấp đầy lỗ hổng kiến thức rất hiệu quả.
 
Với người đã đi làm, công việc của bạn vẫn tiến triển đều đặn và bình thường, mỗi ngày trôi qua theo tuần tự, thực hiện những việc làm giống nhau, lặp đi lặp lại. Dù nhìn có vẻ nhàm chán nhưng bạn không hề cảm thấy vô vị bởi bạn thích ổn định, thích cuộc sống bình đạm an yên, không có nhiều sóng gió như vậy. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Cáp Nhi trong tuần này có thể gặp một vài bất lợi do kế hoạch đầu tư của bạn thiếu hiệu quả. Tiền đầu tư vào nhưng không sinh lời, cũng không rút ra được. Rất may là bạn nhận được sự giúp đỡ tận tình của bạn bè nên vượt qua được cửa ải khó khăn.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Điểm sáng lớn nhất của Nhân Mã trong tuần này chính là ở chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa cả hai rất bền chắc nên bạn có thể yên tâm hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc trong thế giới ngọt ngào của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận đào hoa của người độc thân có nhiều tín hiệu tích cực trong tuần này, giúp bạn nhận được sự theo đuổi và lấy lòng của người khác phái xung quanh. Hãy xem có ai trong đó mà bạn cũng có tình cảm không nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, chuyện tình cảm của Mã Nhi vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, dù yêu đã lâu nhưng cả hai đều duy trì được sự thân thiết ngọt ngào. Thỉnh thoảng đối phương còn mang tới cho bạn một vài điều lãng mạn bất ngờ, càng làm tăng thêm sự gắn kết giữa hai người với nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

  
Các bạn còn ngồi trên ghế nhà trường rất tự tin với các nhiệm vụ học tập trong tuần này, hứa hẹn sẽ thu được những kết quả tiến bộ.
 
Với người đã đi làm, tuần này bạn thoát khỏi những nhọc nhằn thời gian trước và dễ thở hơn khi trút bỏ được một số rắc rối. Phương diện công việc diễn ra khá trôi chảy, dù vẫn còn một số mâu thuẫn với đồng nghiệp nhưng không quá lớn và có thể giải quyết êm xuôi mà không làm mất lòng đôi bên.
  

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, Mã Nhi không còn phải đau đầu về vấn đề tài chính, nhưng bạn cũng không thể vì thế mà tiêu pha linh tinh, dành một khoản để đầu tư cho việc học hành, phát triển kiến thức và nâng cao kĩ năng của bản thân mới là khoản đầu tư đúng đắn nhất. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết cần chú ý từng hành động và lời nói của mình trong tuần tới để không gây ấn tượng là người khó gần trong mắt người khác. Thái độ nghiêm túc quá mức của bạn đang vô tình tạo ra khoảng cách không nhỏ với người xung quanh đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn Kết Kết độc thân có đủ tự tin với sức hút của bản thân nên cũng không quá sốt sắng tìm một nửa phù hợp. Bạn nghĩ rằng nếu ai đó có tình cảm với mình thì đối phương sẽ chủ động tìm đến bạn chứ không cần bạn phải "ra tay".
 
Nếu đã có nửa kia, đôi lúc bạn cũng nên khích lệ người ấy rõ ràng hơn nhé. Chẳng ai lại muốn người yêu luôn nghiêm khắc và lạnh lùng với mình cả, những lời nói động viên ngọt ngào sẽ tạo ra động lực cố gắng rất lớn cho đối phương đấy. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên chú ý đến những môn học còn yếu kém và mạnh dạn hỏi giáo viên những điều mình còn khúc mắc. Có như vậy, các bạn mới nhanh chóng tiến bộ.
 
Người đã đi làm có sự bình tĩnh và kinh nghiệm đối phó từ trước nên không luống cuống khi gặp tình huống bất ngờ. Bạn thậm chí còn tự tin trao đổi với người có liên quan để tìm ra phương án thích hợp nhất. Thái độ tích cực, cầu tiến và khiêm tốn của chòm sao được cấp trên đánh giá rất cao đấy. Chòm sao được quý nhân phù trợ dễ thành danh thành tài trước 35 tuổi có bạn không?
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp xứng đáng bằng những khoản thu bất ngờ, tài chính đón nhiều tin vui liên tiếp. Quan trọng là phải quản lý tài chính hợp lý để sử dụng khoản tiền thu được tốt nhất nhé.

Tu vi tuan moi CHD 22-2806 3
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình sẽ có một bước ngoặt khá lớn, đem đến vận may cho bạn trong tuần này. Những tình huống tốt liên tiếp gõ cửa, giúp chòm sao này đạt được những thành tựu rực rỡ trên tất cả mọi mặt. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân dường như không đủ nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên duyên đến rồi đi một cách dễ dàng, chính bạn cũng không quá muốn níu kéo. Điều này khiến những người muốn theo đuổi bạn trở nên vô cùng e dè.
 
Nếu đã có nửa kia, Bảo Bảo dường như ngày càng ít quan tâm hơn đến người ấy. Tình yêu muốn bền lâu thì cần phải thường xuyên bồi đắp và sẻ chia chứ không phải cứ mặc kệ người ấy bạn nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh dễ mất tập trung và mắc những sai lầm không đáng có trong học tập. Các bạn nên hết sức chú ý kẻo thành tích học tập sẽ bị kéo thụt kuif nghiêm trọng.
 
Với người đã đi làm, công việc diễn ra ổn thỏa khi bạn tập trung hoàn toàn cho những việc cần hoàn tất, tránh xa những ồn ào, xáo trộn ngoài kia. Kết quả là bạn nhận được thành quả xứng đáng khi được cấp trên khen ngợi nhờ nỗ lực của mình đã bỏ ra.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài vận có khởi sắc nhất là phương diện đầu tư, bạn bỏ ra bao nhiêu sẽ thu được bấy nhiêu. Lúc này cứ tiếp tục tiến tới có thể kiếm số tiền lớn, đừng vội vàng bỏ qua thời cơ quý giá khi may mắn đang ở bên.  
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này, có những chuyện diễn ra hết sức trùng hợp khiến Song Ngư cũng phải cảm thán không hiểu vì sao mà lại có những điều trùng hợp bất ngờ đến vậy. Nhưng biết sao được, cuộc sống luôn diễn tiến nằm ngoài dự đoán của ta mà.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những chú Cá còn độc thân dần tìm được cách chủ động kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến. Bạn hy vọng những nỗ lực và sự chân thành của mình rồi sẽ đạt được kết quả tốt.
 
Nếu đã có nửa kia, chuyện tình cảm của Ngư Nhi có chiều hướng đi xuống, cần phải xốc lại tinh thần. Bạn nên thay đổi hoàn cảnh hẹn hò, làm mới không gian để cả hai có thêm cảm hứng. Và quan trọng nhất là chủ đông tiết chế những cảm xúc tiêu cực, đừng gây áp lực lên người ấy. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên phân biệt rõ thời gian học và chơi, dành nhiều thời gian hơn cho việc học nếu muốn cải thiện bảng điềm của mình theo chiều hướng tốt hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn thay đổi thái độ lười nhác của bản thân, không làm việc đối phó nữa mà hết sức chuyên chú tập trung, dồn hết tâm sức. Đây là tiến bộ cực kì lớn, đáng được ghi nhận và cũng nhờ đó mà đạt được thành tích tốt, các nhiệm vụ được giao đều cho kết quả xuất sắc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài vận của chòm sao này ở mức ổn định, không có nhiều khoản chi tiêu trong khi thu nhập đều đặn nên bạn chẳng phải lo nghĩ gì cả. Lúc này nếu có tính toán gì thì chỉ là làm sao quản lý, tích lũy cho tốt và chọn phương hướng đầu tư sinh lời phù hợp mà thôi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X