Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 31/8 - 6/9/2020: Hổ Cáp mạnh mẽ

Chủ Nhật, 30/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 31/8 - 6/9/2020, để tuần này suôn sẻ hơn, từ khóa cho Hổ Cáp lúc này đó là sự điềm tĩnh khi may mắn chưa tới, nhưng đừng lo vì nếu bạn giữ được bình tĩnh thì mọi việc sẽ không thể.
 Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 31/8/2020 đến ngày 6/9/2020 tức từ ngày 13/7/2020 đến ngày 19/7/2020 - theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 31/8 - 6/9/2020, tuần tới Bạch Dương cảm thấy hài lòng về mọi mặt của cuộc sống khi bạn biết đủ, không tính toán quá nhiều. Lúc này bạn cũng dành nhiều thời gian hơn để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại. 
  
Tình cảm: ★★★★
 
Bạch Dương độc thân có một tuần mới vui vẻ khi bạn tích cực tham gia các hoạt động với bạn bè khác giới. Thậm chí bạn có cơ hội hẹn hò với một người phù hợp, điều này có thể mang tới tình cảm bất ngờ của bạn với một người nào đó.
 
Bạch Dương và một nửa của mình có những buổi hẹn ý nghĩa khi hai người có nhiều thời gian để ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ về cuộc sống. 
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới khuyến khích Bạch Dương gặp gỡ khách hàng nhiều hơn vì vừa để có sự kết nối với họ rõ ràng hơn và hứa hẹn thu về kết quả như ý. Bạn có biết mình là chòm sao nói thẳng nói thật dễ gây tổn thương cho người nghe?

Những Bạch Dương đang tìm việc làm cần phải chủ động hơn, đừng chỉ ngồi đó đợi người khác giới thiệu bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tài lộc của bạn chưa thực sự khởi sắc như bạn vẫn mong muốn. Bạn cần phải thận trọng về việc kiểm soát chi tiêu, đừng mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, đừng vì rẻ mà mất tiền vô lý. 
 
Tuan moi cua Bach Duong tu ngay 31082020
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần mới của Kim Ngưu suôn sẻ khi bạn chủ động trong mọi việc, không quan tâm tới những bàn luận, nhận xét của người ngoài. Bạn lắng nghe tìm mình trong mọi quyết định, tránh bị rối và ảnh hưởng tới tiến trình công việc.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Kim Ngưu độc thân có thái độ tích cực trong việc xây dựng mối quan hệ mới. Thậm chí có những buổi hẹn hò bạn không thích nhưng vẫn mở lòng, cho đối phương một cơ hội.
 
Kim Ngưu thể hiện sự chung thủy, quan tâm tới một nửa của mình. Hai người đang cùng nhau sẻ chia khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và cùng tìm cách tháo gỡ. 
 
Công việc: ★★★
 
Trong tuần tới, Kim Ngưu có thể hoàn toàn có thể kiểm soát được tiến độ công việc của mình và cảm thấy dễ chịu. Thực ra sẽ có một số nhiệm vụ bất ngờ xuất hiện nhưng bạn biết nên tập trung vào đâu.
 
Kim Ngưu khi tìm việc cần thay đổi một số thói quen xấu vì việc này hạn chế việc tiếp cận những cơ hội tốt.. 
 
Tài lộc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu nhìn chung sẽ khá tốt trong tuần tới, tuần tới bạn sẽ nhận được nhiều thông tin đáng tin cậy về đầu tư, kinh doanh, giúp bạn có định hướng phù hợp trong thời gian tới. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Tuần mới cho thấy cảm nhận của cung hoàng đạo Song Tử khá chính xác, nếu cảm thấy có điều gì bất ổn thì cố gắng suy nghĩ và xem xét cẩn thận hơn bạn nhé. Việc cố làm cho xong việc gì mà lại không tìm hiểu kỹ chỉ khiến bạn tốn công vô ích mà thôi.
 
 Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa ghé thăm khiến vận trình tình duyên của Song Tử độc thân rất rực rỡ khi có nhiều người theo đuổi. Nhưng bên cạnh đó có thể thấy bạn khá khó khăn trong việc lựa chọn.

Những ai đang yêu nên thể hiện tình cảm của mình với người yêu bằng những hành động thiết thực hơn trong tuần tới. Người ấy muốn nhìn thấy hành động hoặc lời nói cụ thể của bạn hơn là sự im lặng như hiện tại.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử nhìn chung sẽ khá tốt trong tuần tới khi môi trường làm việc hài hòa, bạn được đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình. Thậm chí có người còn được sếp trọng dụng, mang lại cho bạn niềm tin về năng lực của bản thân.

Những người đang đi tìm việc sẽ có cơ hội được người khác giới thiệu và bạn nên chủ động nắm bắt, đừng quá ỉ lại để còn mang lại niềm tự hào cho người đã giới thiệu bạn nữa chứ.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Tử không có gì phải nghĩ ngợi quá nhiều trong tuần tới, và nhiều người có thể gia tăng thu nhập, tài sản trong tuần tới.
 
Tuan Moi cua Song Tu tu ngay 31082020
 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần này là tuần tập trung gia tăng sự hiểu biết không chỉ ở khía cạnh kiến thức mà Cự Giải nên tìm hiểu thêm về cách suy nghĩ của những người khác. Lối sống và văn hóa nào đã hình thành nên con người mạnh mẽ hay yếu đuối như họ.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đời sống tình cảm của Cự Giải bình ổn trong những ngày này, người độc thân chưa thể tìm thấy đối tượng phù hợp để kết đôi nên bạn cứ kiên nhẫn nhé. Một số người mới yêu do hiểu nhầm nên hai người bắt đầu có khoảng cách, thậm chí có người còn bị phụ tình.

Những cặp đôi nên thể hiện sự chân thành trong tình cảm, đừng cố giấu điều gì vì có thể đó là nhân tố gây hại cho tình yêu của hai người đấy.
 
Công việc: ★★★
 
Trong tuần tới, vận trình công việc ở mức tạm chấp nhận được, ở chốn công sở, bạn đừng quá tách biệt, nên giao tiếp nhiều hơn với mọi người.  
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Cự Giải trong tuần tới bình ổn, bạn không nên quá tham lam vì vận may chưa tới, hãy tập trung tiết kiệm vì đó là kế hoạch tốt nhất cho bạn lúc này.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Nhìn chung tuần mới của Sư Tử có biến động đến thế nào thì bạn cần phải hành xử ngược lại, tức là phải bình tâm lại. Nếu cần, bạn nên tìm cách thay đổi một số suy nghĩ vốn có, mở lòng mình ra để tìm hiểu, và nên hiểu kỹ hơn về môi trường xung quanh nếu cần.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm của Sư Tử độc thân có những điểm đáng mừng, bạn chỉ cần cho ai đó cơ hội là đã có thể bắt đầu một mối quan hệ mới rồi đấy. Đừng cố đẩy người ấy ra xa vì bạn ít khi gặp được người phù hợp đến thế. Bạn có biết mình là chòm sao tái hợp tình cũ cực cao trong nửa cuối năm 2020?
 
Sư Tử kiểm soát cảm xúc không được tốt, đôi khi hơi nóng nảy với người yêu/bạn đời dù bạn không cố ý và việc này khiến người ấy buồn mà ngại nói ra đấy.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Vận trình công việc của Sư Tử ngày càng vượng sắc, nhất là trong tuần tới bạn có thể có cơ hội mở rộng sự nghiệp của mình. Hãy nắm bắt những điều tốt đẹp đang đến với mình nhé. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tuần này, Sư Tử không thực sự khôn ngoan trong việc sử dụng tiền bạc, có khi bạn cảm giác lạc lối và không biết cách cải thiện tiền bạc của mình để cho chúng ngày càng tăng tiến.
 
Tuan Moi cua Su Tu tu ngay 31082020
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này đòi hỏi Xử Nữ phải kiên nhẫn hơn, đòi hòi bạn phải thực sự kiên trì, dù thế nào cũng không được bỏ cuộc. Thái độ kiên định của bạn mới thực sự là lợi thế trong thời gian này. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ đang dần được cải thiện khi bạn trở nên tươi vui và tràn đầy sức sống, thậm chí có người nảy nở tình cảm với một người ở chốn công sở. 
 
Những Xử Nữ đã có đôi, có cặp không nên kiểm soát người ấy quá, hai người vẫn cần có khoảng trời riêng để thực hiện sở thích, đam mê của mình. Ví dụ như họ cần không gian riêng với bạn bè thân thì bạn cũng nên tôn trọng việc này.
 
Công việc: ★★★★★
 
Trong công việc khi có mục tiêu rõ ràng thì Xử Nữ làm việc hiệu quả hơn, mang lại lợi ích rõ rệt. Sự tập trung đã mang lại giá trị khá thiết thực để bạn thay đổi thái độ trong cuộc sống tuần này.

Một số người đang tìm việc bỗng nảy sinh ý tưởng khởi nghiệp, đó có thể là điều gì khá hay ho nhưng bạn cần thời gian để suy tính thêm, đừng vội vàng nhé.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, hứa hẹn là bạn sẽ được gia đình nâng đỡ về mặt tài lộc, nhờ đó mà rủng rỉnh tiền bạc hơn bao giờ hết.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
 
Vận trình tuần mới thăng trầm phụ thuộc vào đối tượng mà Thiên Bình hợp tác, do đó bạn nên chọn những đối tác phù hợp, tránh xa rắc rối của mình ngay từ đầu sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn có biết mình là chòm sao thân thiện nhất khiến ai nấy đều quý mến thương yêu?
 
Tình cảm:  ★★★★★ 
 
Đời sống tình cảm của Thiên Bình thêm phần rắc rối khi bạn chìm đắm trong những tình cảm cũ, có người không thể quên được tình yêu của mình với người trước đây và bạn đang chìm đắm trong nỗi nhớ của mình.

Một số người Thiên Bình nhận ra mình bị lừa dối, phản bội trong tuần tới. Khi đối mặt với tình huống này bạn cần thời gian để bình tĩnh lại để có cách hành xử hợp lý. 
 
Công việc: ★★★★
 
Thiên Bình dễ bị cảm xúc kiểm soát nên công việc lúc tốt, lúc xấu không đồng đều, thậm chí lúc buồn bạn còn trì hoãn tiến độ mọi việc lại nữa đấy.

Ai đang trong quá trình tìm việc sẽ gặp phải một số cạnh tranh ác ý, không lành mạnh. Hãy xem như đây là thử thách nếu bạn vượt qua thì bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn gấp bội.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Thiên Bình có phần khởi sắc, bạn có thể đầu tư tùy theo tình hình thực tế của mình và thu về lợi nhuận khá tốt.
 
Tuan Moi cua Thien Binh tu ngay 31082020
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 31/8 - 6/9/2020, để tuần này suôn sẻ hơn, từ khóa cho Hổ Cáp lúc này đó là sự điềm tĩnh khi may mắn chưa tới, nhưng đừng lo vì nếu bạn giữ được bình tĩnh thì mọi việc sẽ không thể.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp độc thân chưa thực sự rực rỡ như bạn mong muốn nhưng nhìn chung mọi việc đã được cải thiện khi mà bạn có thể tìm được người khác phái cùng chí hướng để bạn có thể trò chuyện, từ từ vun đắp tình cảm.
 
Những cặp đôi đang yêu có thể cùng nhau tạo nên những bất ngờ thú vị để là mới tình cảm của mình trong tuần mới.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp rất đáng mong đợi trong tuần này, Hổ Cáp sẽ rất tích cực trong công việc và có tư duy rất rõ ràng, giúp bạn xử lý mọi thứ một cách triệt để.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài chính của Hổ Cáp khá tốt trong tuần tới, bạn có thể tìm được một dự án tài chính phù hợp hơn dựa trên những gì bạn đang có. Bạn không hề cảm thấy chút khó khăn nào vào lúc này.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tổng thể trong tuần tới nhìn chung sẽ suôn sẻ, điều mà Nhân Mã cần lưu tâm nhất là sự hòa nhập. Bạn cần sắp xếp các nguồn lực của mình và cố gắng tối đa hóa lợi ích.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Nhân Mã độc thân có thể dựa vào sự giới thiệu của bạn bè để làm quen với những người bạn tốt. Đừng quá đặt nặng vấn đề là phải có tình cảm ngay, hãy tận hưởng những buổi hẹn thú vị đi đã nhé.
 
Những cặp đôi sẽ cùng nhau tham gia cuộc gặp gỡ với bạn bè của đối tác vào tuần tới. Việc này có thể giúp hai người hiểu nhau hơn và nhận ra có phải dành cho nhau hay không.
 
Công việc: ★★★★
 
Một số Nhân Mã gặp một số vấn đề nhỏ cần giải quyết trong tuần tới và bạn cần phải kiên nhẫn để xử lý. Tránh việc người khác lợi dụng những sơ hở của bạn.
 
Ai đang có ý định tìm việc sẽ chú ý đến việc đơn xin việc trực tuyến, hạn chế việc đi lại trong thời gian này.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tình hình tài lộc của Nhân Mã trong tuần tới nhìn chung là tốt, bạn khá tỉnh táo trong việc đảm bảo cân bằng thu chi.
 
Tuan Moi cua Nhan Ma tu ngay 31082020
 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết sẽ không gặp rắc rối nên tuần này bạn không đề cao bản thân quá. Bạn nên tránh những suy nghĩ quá tự cao và cố gắng chê bai người khác để nâng mình lên.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Ma Kết độc thân nên tỉnh táo để thoát khỏi những rắc rối tình cảm trong tuần này. Bạn có thể đang vướng phải mối quan hệ không có tương lai, nên thoát ra sớm bạn nhé.
 
Những Ma Kết có đôi có cặp sẽ không tránh khỏi những cuộc cãi vã với nhau. Nếu bạn đủ bình tĩnh thì sẽ thấy ai cũng có sai, có đúng, cố gắng nói với nhau bằng cách nhẹ nhàng góp ý sẽ tốt hơn cho cả hai.
 
Công việc: ★★★★
 
Tình hình công việc sẽ cải thiện rõ rệt trong tuần tới, nhất là những ai làm công việc liên quan tới phục vụ khách hàng.

Nhưng ai đang tìm việc đừng ngại tham gia phỏng vấn nhiều hơn, có như thế bạn mới tìm được vị trí ưng ý.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc trong tuần tới của Ma Kết bình thường, tuần sau để tránh tiêu xài hoang phí bạn nên lên kế hoạch trước cho cả tháng.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 31/8 - 6/9/2020, Mấu chốt để cải thiện cho tài vận tuần tới của Bảo Bình đó là vấn đề cảm xúc. Lời khuyên là bạn phải lắng nghe tiếng nói bên trong mình và tìm ra điều bạn thực sự hứng thú.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Bảo Bình độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu khi bạn bắt đầu nảy sinh tình cảm với những người khác giới và bạn có mong muốn được gần gũi, yêu thương họ.
 
Các cặp đôi Bảo Bình thời gian này cũng quấn quýt nhau hơn, hai người có những buổi hẹn hò vô cùng thú vị cùng người thân của mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới tạm ổn, nhiều người sẽ có cảm giác bối rối trong công việc trong tuần tới và không biết giành lấy cơ hội nào thực sự tốt cho mình.
 
Người tìm việc cảm thấy tin tưởng vào thông tin việc làm do một số đồng nghiệp cũ đưa ra. Bản mệnh có thể chớp lấy cơ hội tốt này đi nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Bạn có thể quản lý chi tiêu của mình khá tốt, nhiều người có thể duy trì nhịp độ để việc mua sắm không ảnh hưởng quá nhiều tới nguồn thu hiện tại.
 
 
Tuan Moi cua Bao Binh tu ngay 31082020
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần mới nhắc nhở Song Ngư không nên chủ quan trong bất cứ tình huống nào. Bạn chớ nên hành động theo kinh nghiệm mà mọi việc đều cần được suy tính kỹ càng. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Song Ngư độc thân nhìn chung sẽ có vận tình duyên tốt hơn vào tuần tới. Hứa hẹn là những buổi hẹn hò sẽ mang lại cho bạn niềm vui và hi vọng mới.
 
Một số cặp đôi Song Ngư đang bàn tính chuyện kết hôn, có con trong thời gian tới. Việc này khá phù hợp với hoàn cảnh của hai người lúc này. 
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Song Như nhìn chung sẽ ở mức trung bình khi mà bạn có xu hướng mất động lực làm việc, chỉ muốn làm cho xong mà thiếu đi sự sáng tạo, đổi mới trong công việc.
 
Những ai đang đi tìm việc nên dành thời gian chỉnh sửa lại hồ sơ xin việc của mình cho ấn tượng hơn một chút nữa bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc trong tuần tới khá tốt, bạn có tiền để có thể giải quyết một số tranh chấp vay mượn trước đó và làm rõ lại tình hình tài chính hiện tại.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X