Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/12-1/1/2023): Song Tử rủng rỉnh, Bảo Bình đào hoa

Thứ Bảy, 24/12/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/12-1/1/2023), vận trình tình cảm của Song Tử nhìn chung là lý tưởng, người độc thân sẵn sàng mở lòng mình, gia tăng sự kết nối bằng những buổi hẹn hò.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 26/12/2022 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 26/12/2022 - 1/1/2023 tức từ ngày 4/12-10/12/2022 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 26/12-1/1/2023, làm gì bạn cũng phải cân nhắc trước sau một cách cẩn thận, hứa hẹn đây là khoảng thời gian sẽ mở ra một bước ngoặt trong cuộc đời, do đó, hãy thận trọng nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Bạch Dương độc thân phải học cách chủ động và mở rộng vòng kết nối xã hội của mình để có thể có được một mối quan hệ tốt đẹp trước khi muốn nghĩ tới cơ hội yêu đương.
 
Những cặp đôi thời gian này đã bớt cãi vã đi và vô tình hai người trở nên hòa hợp đến kỳ lạ.
 
Công việc: ★★★★
 
Có nhiều thay đổi trong công việc của Bạch Dương tuần này, nếu ai đang thay đổi sự nghiệp thì cần làm tốt công tác bàn giao, chuyển giao công việc.
 
Người đang tìm việc khá chăm chỉ, kiên nhẫn trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn cho mình trong thời gian này.
 
Tài lộc: ★★★★   
 
Tài lộc chưa thực sự khởi sắc, dễ xảy ra tình huống mua sắm không sáng suốt hoặc bị lừa dẫn đến thiệt hại ngoài ý muốn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (26/11-1/12/2022)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Dù làm việc gì thì Kim Ngưu cũng nhớ giữ niềm tin vững chắc vào bản thân, thời gian này có thể có những do dự, vướng mắc, nếu có thể kiên định với tốc độ của mình thì kết quả sẽ khả quan hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân sẽ có chút mong muốn về một mối quan hệ mới nhưng không nên quá háo hức đón nhận lời tỏ tình của người khác. Bạn cũng cần dành thời gian để tìm hiểu thêm về họ nữa nhé.
 
Những cặp đôi thời gian này dễ xảy ra những bất đồng, có thể là hai người đối mặt với sự khác biệt giữa ảo tưởng và vấn đề thực tế.
 
Công việc: ★★★
 
Ở nơi công sở, bạn sẽ có thể giúp đỡ qua lại với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành các dự án hợp tác.
 
Trong quá trình tìm việc, Kim Ngưu sẽ nhận được một số cơ hội thử việc, chỉ cần bạn giữ thái độ làm việc tỉ mỉ và nghiêm túc.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo Kim Ngưu chưa có cơ hội tăng tiến, trong khi đó có vẻ như bạn khó có thể tiết chế được sở thích mua sắm, dễ tiêu xài hoang phí không cần thiết, khi đầu tư cũng tỏ ra hơi cẩu thả. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần mới nhiều điều đạt được mong đợi, lúc này bạn nên thể hiện sự chu đáo. Bạn trở nên bận rộn, công việc cũng nhiều hơn, lúc này cần phải có đầu óc cẩn thận và sáng suốt.
  
Tình cảm: ★★★★★
 
Tuần này vận trình tình cảm của Song Tử nhìn chung là lý tưởng, người độc thân sẵn sàng mở lòng mình, gia tăng sự kết nối bằng những buổi hẹn hò. 
 
Những cặp đôi thời gian này sẽ cho phép một nửa của mình hòa nhập vào vòng tròn bạn bè và cuộc sống gia đình của họ.
 
Công việc: ★★★★
 
Ở nơi công sở, Song Tử sẽ chủ động hơn khi đưa ra giải pháp cho sự trì hoãn hoặc những vấn đề khó khăn trong giai đoạn đầu tuần.
 
Song Tử trong quá trình tìm việc có thể nảy sinh ý tưởng tự kinh doanh và bạn cần được hỗ trợ nhiều hơn. Bạn có thể nhận thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Tuần này sẽ có một số khoản cho vay và thu nợ cuối cùng có kết thúc tương đối khả quan, phương diện tài chính tích cực, nhiều người có được con số tổng kết khá lý tưởng. 
 
Tu vi tuan moi cua Song Tu
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 26/12-1/1/2023, điểm mà Cự Giải cần lưu ý trong tuần này đó là hãy là chính mình, bạn đã tìm ra phương hướng phấn đấu của bản thân, chỉ cần tập trung theo đuổi nó là được.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của bạn khá rực rỡ, nhất là những Cự Giải độc thân sẽ vô tình toát ra sức hút của riêng mình và thu hút sự chú ý của những người khác giới.
 
Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn khá êm ấm, hạnh phúc với rất nhiều cảm xúc trong ngày cuối năm. 
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc khởi sắc, nhiều Cự Giải có thể tiếp xúc với những dự án công việc mới, chân trời sự nghiệp đang được mở rộng.
 
Những Cự Giải đang tìm việc có thể tìm thấy một dự án kinh doanh phù hợp và muốn thể hiện kỹ năng của mình.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài chính sẽ tương đối suôn sẻ, mặc dù số tiền thu được sẽ không lớn lắm nhưng may mắn là sẽ có một số khoản thu nhập đáng kể, thay đổi cuộc sống của một số người.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

  
Tu vi tuan moi cua Su Tu
 
Sư Tử trong tuần nên để ý hơn tới khía cạnh giao tiếp, điều này sẽ ảnh hưởng nhiều hơn đến vận trình tài lộc của bạn.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Sư Tử đang độc thân có thể phát huy hết sức quyến rũ của mình và nhờ thế mà nhận được sự chú ý từ người mà bạn đang để ý trong suốt thời gian qua.
 
Những cặp đôi thời gian này đã có thể mở lòng và giao tiếp, nhờ thế mà hai người có thể hiểu nhau hơn.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Công việc tuần này của bạn khá suôn sẻ, bạn theo đuổi mục tiêu một cách thực tế hơn và sẽ bắt tay vào hành động quyết liệt.
 
Những ai đang trong quá trình tìm việc sẽ đặt mục tiêu vào những môi trường làm việc đầy hứa hẹn.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tình hình tài chính khá tốt nhưng tiền bạc có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ với bạn bè có thể xảy ra một số tranh chấp về lợi ích, cần phải thận trọng giải quyết. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Trong tuần bạn nên tập trung vào sự đổi mới, có thể bạn đã hơi mệt mỏi với cuộc sống quá ổn định tới mức nhàm chán, bạn cũng nên đổi mới cuộc sống của mình đi một chút, có như thế thì tâm trạng của bạn mới được cải thiện.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Xử Nữ độc thân sẽ luôn do dự khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn cần cân nhắc và tìm hiểu thêm nhưng không có nghĩa là vội vàng gạt bỏ đi cơ hội của mình.
 
Những Xử Nữ đang yêu sẽ xảy ra cãi vã với người ấy do bất đồng quan điểm. Hãy tìm cách giải quyết một cách nhẹ nhàng, hợp lý, không nên gây ra thêm những căng thẳng.
 
Công việc: ★★★
 
Công việc cần có sự tập trung hơn, bạn nên duy trì một số thông tin khách hàng, không nên dễ dàng tiết lộ thông tin với bất cứ ai.
 
Những ai đang đi tìm việc có thể gặp một số áp lực tâm lý và lo lắng về việc tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho mình.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tình hình tài chính nhiều thăng trầm, trong tuần này dự báo có khoản tiêu xài phung phí và tùy tiện. Bù lại bạn bè sẽ tặng cho bạn một vài món quà bất ngờ.
 
Xếp hạng mức độ hay quên của 12 chòm sao: Ai hay gật gù nhưng chẳng đọng lại tí gì trong đầu?
Xếp hạng mức độ hay quên của 12 chòm sao cho thấy có nhiều người không phải vô tâm, chỉ là họ ôm đồm quá nhiều thông tin nên nhớ thứ này, quên thứ kia cũng là

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần này, đối với một số việc quan trọng, đôi khi bạn không cần quá nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc, câu trả lời nên xuất phát từ trái tim.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Thiên Bình độc thân vẫn chưa thể buông bỏ hoàn toàn những mối tình trong quá khứ, điều này có thể ảnh hưởng đến tâm trạng hiện tại. Tạo ra rào cản khiến bạn khó khăn trong việc tìm ra một nửa cho mình.

Người đã có đôi có phần xét nét, để ý những nét tính cách tiêu cực và điều này có thể gây ra sự bất mãn trong lòng.
 
Công việc: ★★★
 
Công việc đang diễn ra khá tốt, một số chuyến công tác khiến bạn có cảm giác mệt mỏi, đi đường dài sẽ có căng thẳng.
 
Nếu bạn trong quá trình tìm việc có những đồng nghiệp cũ sẵn sàng cung cấp cơ hội việc làm cho bạn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận may tài chính khởi sắc, bạn có thể nhận được một số thông tin hữu ích về đầu tư giúp thu được nhiều lợi nhuận hơn.
 
Tu vi tuan moi cua Thien Binh
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần này của Hổ Cáp có vẻ an nhàn, lúc này bạn đã có thể thư giãn, giảm bớt căng thẳng và thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của những người độc thân nhìn chung khá suôn sẻ, những ai đang độc thân có thể gặp được đối tượng khác giới có nhiều tư tưởng tương đồng.
 
Người có đôi thời gian này hai người sẽ cùng lên kế hoạch du lịch, học cách cân nhắc các ưu tiên của nhau.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp nhìn chung khá tốt, bạn nên cố gắng duy trì sự hài hòa của nhóm trong khi làm việc chăm chỉ.
 
Ai đang tìm việc cần khéo léo hơn trong suy nghĩ về một số vấn đề, và đừng quá thẳng thắn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp trong tuần tới nhìn chung sẽ suôn sẻ, hứa hẹn bạn sẽ thu được nhiều hơn, nhưng nói về cơ hội mới thì thực sự không có nhiều.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Vận trình tổng thể của Nhân Mã trong tuần tương đối suôn sẻ, bạn nên thực hiện mọi thứ từng bước một, chỉ cần bạn kiên nhẫn là được.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nhân Mã độc thân sẽ cải thiện rõ rệt trong các cơ hội tình cảm, sẽ có người chủ động bày tỏ tình cảm với bạn nhưng bạn lại không biết có nên chấp nhận người ấy hay không.
 
Người có đôi biết cách khiến nửa kia thêm thấu hiểu và tôn trọng, mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng được cải thiện dần lên.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Nhân Mã khá tốt, bạn có thể đưa ra những quyết định công việc sáng suốt, dự kiến ​sẽ có những bước đột phá trong hiệu quả công việc.
 
Ai đang tìm việc nên chuẩn bị kỹ hơn nội dung bài phát biểu cho buổi phỏng vấn, nếu không có sự tập luyện thì mọi thứ không hoàn hảo cho lắm.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tài lộc của bạn nhìn chung khá tốt, tình hình tài chính ổn định cũng cho phép bạn tăng chi tiêu một cách vô thức, hãy kiểm soát tốt việc chi tiêu của mình nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Thời gian này, Ma Kết sẽ thấy mình có nhiều mối ràng buộc hơn với thế giới. Dù là với người hay vật, bạn đều sẽ có một cảm giác thân thuộc hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm của người độc thân trong tuần nhìn chung khá tốt, bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ với người khác giới mà mình quan tâm.

Những cặp đôi khiến nhịp yêu đương tuần này chậm lại, bạn có thể tận hưởng sự ấm áp và thoải mái với tình cảm chân thành.
 
Công việc: ★★★★
 
Ma Kết sẽ nhận thấy sự phức tạp của môi trường công sở, bạn hãy khôn ngoan lựa chọn để bảo vệ mình.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc nên tiếp tục rèn luyện kỹ năng diễn đạt bằng lời nói để thể hiện tốt hơn trong các cuộc phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tuần mới, có dấu hiệu cho thấy bạn sẽ phát sinh một số khoản chi ngoài dự kiến, tốt hơn hết là hãy gia tăng các nguồn thu của mình càng nhiều càng tốt. 
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tu vi tuan moi cua Bao Binh
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 26/12-1/1/2023, Bảo Bình nên tập trung vào hành động, thời gian này sẽ xuất hiện rất nhiều ý tưởng nhưng bạn lại không muốn thực hiện. Đây không phải là một dấu hiệu tốt. 
  
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận đào hoa nở rộ, Bảo Bình độc thân sẽ có một số buổi hẹn hò chất lượng, hãy tận hưởng niềm vui trong những cuộc gặp gỡ nhé. 
 
Người đã có đôi lúc này nên dành cho nửa kia sự quan tâm và thấu hiểu nhiều hơn, như vậy người ấy mới cảm kích được tấm chân tình của bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Ở nơi công sở, bạn đã bắt đầu kết thúc một số dự án, thời gian này phù hợp cho việc nhìn lại và đúc rút kinh nghiệm.

Ai đang trong quá trình tìm việc dựa vào sự giới thiệu của bạn bè để có được một số cơ hội phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình sẽ tương đối lý tưởng, vận trình nhìn chung thuận buồm xuôi gió, bạn bè hỗ trợ đầu tư một phần nên gánh nặng được giảm nhẹ đi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần mới cho thấy bạn có thể thay đổi một số ý kiến, hãy cố gắng thoát khỏi một số ràng buộc để cảm thấy vui vẻ hơn trong cách tận hưởng cuộc sống của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Song Ngư độc thân trong tuần nhìn chung khá tốt, bạn có thể thu hút được sự ưu ái và quan tâm của những người xung quanh nhưng bạn lại có vẻ chần chừ trong việc tiếp nhận điều đó.
 
Người có đôi có vẻ hơi bướng bỉnh và cứng nhắc trong việc hòa hợp với nhau, điều này khiến đối phương phàn nàn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Song Ngư sẽ khởi sắc hơn, có thể bạn sẽ nhận một dự án công việc mới và đang lên kế hoạch cụ thể trong thời gian này.
 
Song Ngư trong quá trình tìm việc sẽ gặp những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ hơn, điều này sẽ kích thích tinh thần chiến đấu của bạn.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc sẽ tương đối lý tưởng, việc tích cực đầu tư làm giàu và tư duy sáng suốt trong quá trình đầu tư sẽ mang về cho bạn nhiều tài sản hơn.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X