Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/8/2021: Kim Ngưu trì trệ, Song Ngư chăm chỉ

Chủ Nhật, 22/08/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/8/2021, sự trì trệ này có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp rủi ro. Khi đối mặt với sự từ chối hoặc đổ lỗi từ người khác, bạn có xu hướng cảm thấy đau khổ hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 23/8/2021 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 23/8/2021 - 29/8/2021 tức từ ngày 16/7 - 22/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/8/2021, Bạch Dương cần tạo bầu không khí vui tươi từ công sở cho tới gia đình mình thì mới có thêm động lực. Nếu không bạn sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh tiêu cực, kết quả là rất dễ trở nên cáu gắt, buồn bực.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân không được sáng sủa cho lắm, bạn cần để ý tới phản ứng người mà mình đang theo đuổi, có thể họ cảm thấy phiền phức với cách bạn "tấn công" đấy.

Những cặp đôi lúc này cảm thấy rất vui khi nhớ lại kỷ niệm ngọt ngào hồi mới yêu, khi mọi thứ được cả hai tái hiện lại, nó sẽ trở nên lung linh và đáng trân trọng hơn. 
 
Công việc: ★★★★
 
Bạn là người thông minh, không ai phủ nhận rằng bạn có chỉ số IQ cao, thế nhưng đừng bỏ qua EQ, nhất là nơi công sở, bạn nên nhạy cảm hơn và cố gắng tạo không khí hòa thuận với đồng nghiệp.
 
Ai đang đi tìm việc trước tiên phải xem lại bản lý lịch, nếu tốt, chúng có thể thu hút sự chú ý, bạn có cơ hội được nhận phỏng vấn ngay lập tức.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Thu nhập của Bạch Dương đang ổn định, bạn có thể suy xét và cẩn thận hơn trong cách chi tiêu vì có khả năng bị giảm thu nhập trong tương lai, nên có những điều chỉnh phù hợp từ sớm, tránh rắc rối trong thời gian tới.  
  
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/8/2021
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Những Kim Ngưu được chiều chuộng thì sẽ khó thay đổi tính cách và thói quen của mình trong tuần này. Sự trì trệ này có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp rủi ro. Khi đối mặt với sự từ chối hoặc đổ lỗi từ người khác, bạn sẽ vô cùng khó chịu.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân chưa thể có được chút hi vọng nào cho tương lai của mình. Nhưng bạn nên có thái độ đúng mực khi đối mặt với chuyện tình cảm.
 
Người có đôi đang rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài, sự tin tưởng vào người bạn đời của mình là chưa đủ, bạn cần phải tự nhìn nhận để sửa lại thói xấu của bản thân.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc có nhiều biến động, có đồng nghiệp bốc đồng từ chức sẽ khiến bạn buồn lây, lúc này đang khó khăn, bạn nên trân trọng việc mình đang làm nhé.
 
Những ai đang tìm việc rất vô tư, trạng thái này không được người phỏng vấn ghi nhận, có khả năng mất cơ hội của mình.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Kim Ngưu đảm bảo được tài chính, việc phát triển kinh doanh từ nghề phụ sẽ chiếm khá nhiều thời gian, bạn nên phân bổ lại cho hợp lý, phải phân biệt rõ ràng chính và phụ. 
 

Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Cuộc sống của Song Tử trong tuần này xoay quanh các vấn đề liên quan tới bạn bè. Để quản lý mối quan hệ bạn cần phân biệt ai nên gần gũi, ai nên tránh xa. Thực tế là có những người bạn giả dối ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, đừng để họ chiếm mất thời gian và sức lực của mình nữa.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân rất dễ làm mất lòng người khác giới, cho thấy cách cư xử của bạn không phù hợp, là nguyên nhân tình cảm rạn nứt khi mới ở giai đoạn chớm nở.

Người có đôi đang muốn đối phương chú ý đến bạn mọi lúc, mọi nơi, như thế là quá ích kỷ rồi đấy Song Tử nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc thuận lợi, nhiều người được khách hàng khen ngợi mang lại cho bạn niềm vui, bạn cũng sẽ được lãnh đạo chú ý.

Người đang xin việc nên tham gia một số khóa đào tạo để nâng cao khả năng của mình để việc tìm việc trở nên dễ dàng hơn.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Công việc bán thời gian tuy không dễ dàng nhưng có thể tăng thêm thu nhập cho bạn nên Song Tử hãy tiếp tục làm nhé. Bạn đang có động lực kiếm tiền, có thể giải quyết nhanh chóng vấn đề tài chính của bản thân, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: Tiết lộ thói quen tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo không ai giống ai
 
Tử vi tuần mới của Song Tử từ ngày 23/8/2021
 
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, mối quan tâm lớn nhất của Cự Giải tuần này là tình cảm gia đình, bạn nên dành thời gian vun vén cho hạnh phúc của mình, điều này khiến cuộc sống của bạn ngày càng suôn sẻ hơn. Bạn nhận ra không có gì vui hơn khi kết thân với các thành viên trong gia đình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm có nhiều khả quan, tình yêu sét đánh có thể xảy ra, mang lại cho bạn mối quan hệ tốt đẹp. Cự Giải hãy biết cách nắm bắt cơ hội của mình trong thời gian này.

Người có đôi cảm thấy hạnh phúc khi người ấy cùng bạn chia sẻ những khó khăn và trách nhiệm trong cuộc sống. Cảm giác thật tuyệt khi không bị đơn độc giữa những khó khăn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Cự Giải sẽ rất tốt trong tuần tới, có những thành quả bất ngờ đã nâng cao vị thế của bạn nơi công sở, lúc này không ai dám bắt nạt bạn nữa.
 
Một số người đi tìm việc đã thấy có dấu hiệu khả quan, bạn có thể có được một vị trí tốt trong tương lai.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Cự Giải sẽ rất tốt, bạn có thể giúp đỡ người khác giải quyết những khó khăn về tài chính, bạn sẽ hào phóng hơn khi chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền của mình.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
 
Tuần này cho thấy Sư Tử muốn trốn tránh, không muốn đối mặt với bất cứ điều gì. Cứ như thế bạn sẽ không có được một phút bình yên trong cuộc sống. Bạn đang quá nuông chiều bản thân, chỉ theo đuổi những gì mình muốn mà bỏ qua sự tồn tại của trách nhiệm.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân có phần mù quáng trong chuyện tình cảm, đó là lý do mà bạn đã và đang đánh mất giá trị của mình.
 
Người có đôi đang rất muốn kiểm soát và không cho phép đối phương làm điều này điều kia. Bạn chỉ khiến họ cảm thấy bức bối, gò bó trong mối quan hệ hiện tại.
 
Công việc: ★★★★
 
Những thói quen xấu trong công việc nên thay đổi càng sớm càng tốt, nếu không chúng sẽ kéo bạn đi xuống. Bạn phải thẳng thắn đối diện, không nên trốn tránh thêm nữa.
 
Những ai đang tìm việc vẫn đang tìm kiếm một công việc phù hợp với mình, họ không rõ về khả năng của mình, điều này sẽ mang lại gánh nặng cho bản thân mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Thu nhập không thay đổi, khó khăn gia tăng sẽ khiến Sư Tử lo lắng. Tuần tới, áp lực kinh tế sẽ rất lớn, đặc biệt là những ai đang vay nợ làm ăn, họ đang bắt đầu tính đến chuyện vay tiền của người khác để trả nợ.
 
 
Tử vi tuần mới của Sư Tử từ ngày 23/8/2021
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/8/2021, tuần này Xử Nữ cần biết cách rút lui đúng lúc vì hiện tại có những cuộc đấu tranh giành giật sẽ khiến bạn cảm thấy không được thoải mái. Bạn cần biết cách tránh xa việc phạm các nguyên tắc.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân nếu yêu được người hợp với mình sẽ có bước phát triển suôn sẻ, bạn có tầm nhìn trong việc chọn ai là người chung đôi.
 
Những người có đôi đang hơi lười biếng và người ấy cũng không muốn dành thời gian bên bạn, họ muốn tận hưởng thời gian rảnh rỗi một mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, Xử Nữ cần thay đổi phương pháp làm việc, đối mặt với những lãnh đạo khác nhau thì cách làm cũng không thể giống nhau.
 
Xử Nữ đang tìm việc có thể có được cơ hội việc làm nhờ sự giúp đỡ của người khác, phải biết ơn thì mới có thể phát triển được sự nghiệp trong tương lai.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận mệnh tài lộc của Xử Nữ nhìn chung sẽ tốt, nhưng không có con đường tắt nào để kiếm tiền. Lúc này bạn cần làm đúng theo những lời khuyên thì thu nhập mới tốt hơn.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần này Thiên Bình sẽ cảm thấy rất hài lòng sau khi có được uy tín, có thể lấy được lòng tin của mọi người. Sự tôn trọng mà mọi người dành cho mình là điều mà họ luôn cố gắng có được trong thời gian qua.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của người độc thân có dấu hiệu khởi sắc, ai muốn kết đôi với người có chung quan niệm sống hứa hẹn sẽ đạt được mong muốn, hãy chờ tin vui nhé.
 
Những cặp đôi lúc này khá nóng vội và muốn tiến tới hôn nhân, thế nhưng bạn không thể ép buộc người ấy được, cần trao đổi, thảo luận nhiều hơn nữa.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của bạn đang rất tốt, bạn có thể tự mình sắp xếp công việc, tự mình nắm bắt thời gian, hoàn thành công việc đúng hạn.
 
Những ai đang xin việc cảm thấy lo lắng thấp thỏm với những gì đang diễn ra bạn vẫn đang âm thầm cố gắng có được việc làm.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Thiên Bình tốt hơn khi bạn đã tự gỡ rối trong việc kiếm tiền, bạn cũng rất thông minh, sáng suốt không dễ bị lừa gạt, thu nhập của bạn đang ngày một tăng thêm. Một số người còn có thể giúp sếp kịp thời ngăn chặn tình trạng thua lỗ, nhờ đó mà có khả năng được tăng lương. 
 
Tử vi tuần mới của Thiên Bình từ ngày 23/8/2021
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần này nếu Hổ Cáp có làm gì sai thì cũng nên hiểu rằng, không có gì ghê gớm, chỉ cần bạn tìm cách sửa sai thì vẫn có thể được mọi người tha thứ. Để có được niềm tin một lần nữa cần phải trân trọng cơ hội của mình vì không dễ để thiết lập lại lòng tin.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân sẽ cởi mở hơn trong việc chia sẻ cảm xúc của mình với bạn bè, và họ cũng cho bạn những lời khuyên vô cùng quý giá.
 
Những cặp đôi lúc này nên tạo thêm không khí lãng mạn bên nhau nhiều hơn, hoặc dù ở nhà cũng tạo không khí như đang hẹn hò để làm mới tình cảm của mình bạn nhé. 
 
Công việc: ★★★★
 
Hổ Cáp thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ở nơi làm việc và uy tín của bạn sẽ tăng lên trong tuần này.
 
Người đang tìm việc có vẻ đang quá thận trọng, không dám nhờ vả, tìm việc không khó nhưng sự bất mãn của bạn có thể đang ngày càng tăng lên.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc ở mức ổn định, không ít người đang phải suy nghĩ, đặc biệt là đối với những ai đang tự kinh doanh. Những ai làm công ăn lương nên làm theo yêu cầu của sếp, để ít nhất cũng đảm bảo được sự ổn định thu nhập của mình. 
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/8/2021, lời khuyên cho Nhân Mã lúc này là hãy đối mặt vì né tránh sẽ không giải quyết được vấn đề mà chỉ làm rắc rối thêm mà thôi. Bạn phải thể hiện được sự chủ động và dũng cảm, như vậy mới có được sự phát triển tốt hơn và năng lực của bạn cũng được cải thiện.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Bạn là cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn hơn sợ ma, tuần này Nhân Mã độc thân sẽ có cảm giác hoang mang, bạn không rõ mối quan hệ giữa hai người là tình bạn hay tình yêu, có khả năng bạn yêu nhầm người.

Người có đôi sẽ dễ bị đối phương khó chịu, hai người không chia sẻ chân thành với nhau nên cảm giác bất bình sẽ ngày càng nhiều hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Công danh sự nghiệp của Nhân Mã đang ở mức ổn định, lúc này có thể giúp đỡ đồng nghiệp một chút, cần có sự đoàn kết nhất trí.
 
Nhân Mã đang tìm việc hãy kiên nhẫn hơn, lần này có thể tìm được công việc tốt nhưng cần phải kiên trì bám trụ.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Nhân Mã nhìn chung sẽ tốt trong tuần mới, thói quen xấu về tiền bạc sẽ được thay đổi. Quan niệm về tiền bạc cũng đã tốt lên, bạn có thể tìm thấy những cơ hội làm thêm, không xung đột với công việc hiện tại và thời gian được phân bổ hợp lý.
 
Tử vi tuần mới của Nhân Mã từ ngày 23/8/2021
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Khi thực hiện bất cứ việc gì trong tuần bạn phải quan tâm tới sự hợp lý của nó. Khía cạnh tình cảm cần được kiểm soát để tránh rắc rối. Ma Kết nên là một người công bằng và chính trực sẽ dễ được mọi người ưa thích hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu có tình cảm với ai thì Ma Kết hãy cố gắng giữ họ bên mình, hãy tự tin khi đối diện với người mình thích nếu không bạn dễ đánh mất cơ hội.
 
Người đã có đôi nên khuyến khích sự phát triển của người ấy, đừng lúc nào cũng dội gáo nước lạnh bằng những chê bai nỗ lực của người ta đấy nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc tuần này hanh thông, tự mình đối mặt với công việc, gặp khó khăn hãy mạnh dạn nhờ giúp đỡ, sẽ được quý nhân hỗ trợ.
 
Những Ma Kết đang tìm việc có thể dễ dàng kiếm được một công việc ưng ý với sự giúp đỡ của đồng nghiệp cũ, hãy trân trọng cơ hội này.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tâm lý so sánh ảnh hưởng đến tiến độ kiếm tiền, đừng quan tâm quá nhiều tới người khác, hãy tập trung gia tăng tài sản cho mình, đừng vì nóng lòng mà tiền mất tật mang. 
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình phải nhận ra rằng lúc này bạn đang có rất nhiều năng lượng tiêu cực lại còn dễ bị tác động bởi người xung quanh khiến bạn càng bi quan, rồi kéo theo cả những lo lắng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Một số người được tỏ tình lại muốn trốn tránh, đơn giản là bạn chưa chuẩn bị tâm lý cho việc này và cũng không cảm thấy rõ được tình cảm của mình đủ để bắt đầu.
 
Người có đôi cần tránh xa sự cám dỗ điều này sẽ khiến cho một nửa của bạn thiếu đi niềm tin, cảm thấy không hạnh phúc như ban đầu.
 
Công việc: ★★★★
 
Bảo Bình cần có thái độ đúng ở nơi công sở, bạn phải tham gia buổi họp trao đổi công việc đúng giờ, có thể bạn không thích nhưng dù sao cũng nên thể hiện sự chuyên nghiệp của mình sẽ tốt hơn.
 
Những Bảo Bình đang tìm việc tương đối mạnh dạn, bạn muốn thử mọi thứ, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Bảo Bình ngại không muốn chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền của bản thân một cách cởi mở và thái độ che đậy của bạn sẽ khiến người khác không hài lòng. Một số người có nhã ý muốn hợp tác nhưng Bảo Bình đã từ chối họ.
 
Tử vi tuần mới của Bảo Bình từ ngày 23/8/2021
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/8/2021, tuần này Song Ngư chăm chỉ học tập và làm việc để đạt được điều mình muốn, nhờ thế mà có vẻ như bạn được cuộc sống ưu ái rất nhiều, người khác không khỏi ghen tị với cuộc sống tốt đẹp của bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Ai đang độc thân nếu đủ dũng cảm để theo đuổi người mình thích thì bạn sẽ được phù hộ và hứa hẹn lời tỏ tình của bạn sẽ thành công.
 
Song Ngư đang có đôi nên cho phép hai người tạm thời nghỉ ngơi, không nên ồn ào quá, có chút tĩnh lặng để nhận ra hai người có tâm hồn khá hòa hợp.
 
Công việc: ★★★★
 
Song Ngư sẽ có vận trình công việc rất tốt khi công sức của bạn sẽ được đền đáp cho những nỗ lực của bạn suốt trong thời gian qua.
 
Người đang đi tìm việc có thể phải ra khỏi vòng toàn, bạn có thể cân nhắc tới những công việc khó hơn, có thể sẽ có kết quả tốt hơn cho bạn lúc này.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Ngư rất rực rỡ, thậm chí có người may mắn trúng số hoặc thu nhập tăng hỗ trợ bạn giải quyết êm thấm nợ nần. Hơn nữa, lúc này bạn cũng rất mong muốn kiếm thêm nhiều tiền, và cũng biết rằng vận may không phải lúc nào cũng có, cần phải biết tận dụng cơ hội.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X