Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/5/2022: Ma Kết hiểu chuyện, Song Ngư có lộc

Chủ Nhật, 22/05/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/5/2022, Ma Kết có thể tiếp tục phát huy sức hấp dẫn của mình và gặp gỡ một số người cùng chí hướng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 23 - 29/5/2022 tức từ ngày  23/4 - 29/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1 Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tuần mới cung hoàng đạo Bạch Dương hãy vô tư thể hiện con người mình, bạn không phải cố làm người hoàn hảo vì điều đó là không thể, hãy sống một cuộc sống tự do, tự tại. Bạn không nên lo lắng thái quá và cũng đừng đặt ra cho mình quá nhiều giới hạn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Hãy sống trọn vẹn cho hiện tại, có những điều người ấy không cần biết, bạn cũng không cần nhắc lại chuyện tình cảm đã qua. Trân trọng những gì mà người ấy đang dành cho bạn nhé. 
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình sự nghiệp lúc này ổn định, bạn độc lập và hành động quyết liệt. Có những mối quan hệ bạn không nên duy trì vì nó độc hại, hãy dành thời gian đó cho công việc sẽ tốt hơn. 
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Điểm sáng của Bạch Dương trong tuần này đó là thu nhập tăng cao, nhiều người thậm chí còn được nhận thêm sự hỗ trợ của gia đình. Một số người muốn tìm cách gia tăng thu nhập tài chính thì đây là thời điểm thích hợp.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 29/5/2022 - Bach Duong
 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần mới của Kim Ngưu tương đối thuận lợi, nhất là đối với những ai có mục đích sống rõ ràng thì càng nhanh hoàn thành được giấc mơ của mình. Thời gian này là lúc bạn nên rèn luyện tính tự giác cũng như kỷ luật bản thân đi nhé.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa rực rỡ khiến bạn có rất nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý tới. Một số cặp đôi thậm chí lúc này có thể tính chuyện cưới xin.
 
Công việc: ★★★★
 
Kim Ngưu không thuận lợi lắm khi làm việc độc lập, bạn rất cần sự hỗ trợ của những người đồng nghiệp. Hãy mở rộng mối quan hệ với cả những phòng ban khác, việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai. 

Bạn càng chăm chỉ càng gặp nhiều may mắn, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để nâng cao năng lực bản thân đấy nhé.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Về phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc, xuất hiện một số cơ hội đáng để nắm bắt, lúc này hãy tập trung và đừng bỏ lỡ.

Khi nói đến việc đầu tư thì đó là việc cần thời gian tìm hiểu, nghiên cứu, chớ nên chi tiền vào những gì mà bạn không hiểu, không biết.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/5/2022, Song Tử phải nhớ rằng nếu muốn làm tốt một việc thì điều quan trọng nhất là phải thích nó và thể hiện sự nhiệt tình. Chỉ khi bạn dồn nhiều tâm huyết, thời gian vào đó thì mới mong gặt hái được thành quả như mình mong muốn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Song Tử đang độc thân nên nhớ rằng khi thích ai đó, bạn sẽ không cần giấu giếm quá lâu mà có thể bộc lộ cảm xúc để lấy lòng đối phương.

Những cặp đôi đang yêu nên tìm cách tạo ra những bất ngờ cho nhau, nhờ vậy thì cả hai người mới càng yêu thương nhau nhiều hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử trong tuần khá tốt, chủ động nắm bắt mọi cơ hội thì sẽ được cấp trên ghi nhận công sức.
 
Những ai đang tìm việc đừng quá sợ hãi, bạn có thể tận dụng tốt điểm mạnh của mình và tránh điểm yếu, rồi bạn sẽ có được công việc phù hợp thôi.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vốn là người rất ham kiếm tiền nên Song Tử luôn tìm được cơ hội kinh doanh và lúc này thì nên hành động ngay thôi. Tuy nhiên, trước đó bạn cũng cần cân nhắc ưu và nhược điểm, nếu không, bạn vẫn có thể mất tiền do phạm sai lầm đáng tiếc đấy. 

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo nữ khi làm vợ: Nên cưới ai để yên bề gia thất?
Cùng xem bảng vàng xếp hạng 12 cung hoàng đạo nữ khi làm vợ coi bạn có phải là vợ hiền dâu thảo hay là cô nàng sống tự lập không quan trọng chuyện hôn nhân nhé.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 29/5/2022 - Song Tu
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải tuần này gặp nhiều khó khăn, mấu chốt ở chỗ tài vận sa sút, chính vì thế mà bạn không có động lực để làm mọi việc nên lúc nào cũng hơi hụt hẫng. Chính bạn phải tự mình tìm kiếm mục tiêu, lúc đó mới có thể hăng hái và năng động hơn, không ai có thể giúp được bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của người độc thân không được như ý, bạn vướng phải nhiều muộn phiền lo lắng khi gặp người tiêu cực.

Những ai đang có đôi nên biết cách chia sẻ, trút bầu tâm sự với một nửa của mình, thường mỗi khi gặp chuyện không vui, bạn hay có xu hướng cắt đứt sợi dây liên kết với đối phương.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Cự Giải diễn ra đều đều, bạn không thích cảm giác cạnh tranh với người khác nên luôn bỏ cuộc sớm.
 
Người đang đi tìm việc có cơ hội có được công việc mình muốn, nhưng cuối cùng lại thể hiện không tốt nên sớm bị loại ngay sau đó.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Tài chính có dấu hiệu báo động, để gia tăng niềm vui bạn thường tiêu tiền vô độ, nên biết tiết kiệm tiền hơn nếu không, bạn mất đi khả năng đối phó với những trường hợp khẩn cấp.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

  
Tuần này, Sư Tử rất năng động, bạn luôn giữ cho mình đam mê với một việc gì đó. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sống chậm lại một chút, suy nghĩ nhiều hơn về con đường phía trước và phấn đấu để mọi việc suôn sẻ hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Sư Tử độc thân tương đối tốt, bạn biết cách làm hài lòng người mình thích và sẽ tặng cho họ những món quà thú vị nhằm lấy lòng.

Những cặp đang yêu có thể hiểu được những khó khăn của nhau nên dành thời gian ở bên nhau, cùng nhau tới những địa điểm thú vị để thư giãn.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Vận trình công việc của Sư Tử trong tuần tới rất tốt, sự vui vẻ giúp bạn có những người bạn chân thành ở nơi làm việc, sự nghiệp cũng được giúp đỡ nhiều hơn.
 
Những ai đang đi tìm việc sẽ dựa vào khả năng hùng biện của mình để thuyết phục thành công và nhận công việc mới.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Tình hình tài chính tương đối tốt, bạn cẩn trọng hơn trong việc đầu tư và quản lý tài chính, chủ động chia trứng thành nhiều rổ. Chính vì vậy, dù thị trường trầm lắng cũng không bị tổn thất lớn, thu nhập tương đối ổn định. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 29/5/2022 - Su Tu
 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tuần mới của Xử Nữ ổn định, không có nhiều biến động, bí quyết của bạn đó là tập trung vào giao tiếp. Bạn là kiểu người dễ đồng cảm, hoàn toàn có thể hiểu được khó khăn của người khác. Nhưng cũng vì thế mà bạn nên khéo léo trong việc chọn ngôn từ, tránh bị hiểu nhầm nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân tuần này rất chủ động, khi gặp được người ưng ý, bạn sẽ làm mọi cách để dò hỏi tin tức của đối phương, sau đó sẽ tìm cách kết thân với họ.
 
Những cặp đôi lúc này sẽ sắp xếp tham gia các chuyến đi chơi ngoài trời thú vị, đây thực sự là cơ hội tốt để hai người tương tác với nhau nhiều hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Nơi công sở, nếu bạn ngại giao tiếp sẽ dẫn đến một số khác biệt trong tư duy và dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Những Xử Nữ đang tìm việc sẽ luôn đầu tư vào nhiều công việc cùng một lúc, khiến cho bạn dễ bị phân tán, khó đạt được điều mình muốn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Dự báo trong tuần sẽ có nhiều khoản phát sinh bất ngờ khiến những dự định ban đầu đều bị gián đoạn. Thậm chí, bạn có thể phải vay tiền của người khác để xoay vòng, thường xuyên trong tình trạng căng thẳng.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình tuần này thực sự cảm thấy rối ren, vì không biết mình muốn gì nên dù có dốc hết sức lực cũng không biết tập trung vào đâu là đúng. Do đó, bạn đừng vội làm việc gì khiến bản thân cảm thấy căng thẳng thêm mà hãy dành nhiều thời gian hơn để suy xét, đánh giá lại vấn đề nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm, nếu như bạn "thả thính" quá nhiều người thì cuối cùng sẽ chẳng có ai thật lòng với bạn cả, cuối cùng lại tốn công vô ích.

Người đã có đôi lại dành nhiều thời gian bên bạn bè và sẽ thiếu quan tâm đến người yêu của mình, khiến đối phương rất không hài lòng.
 
Công việc: ★★★★
 
Tâm trạng của Thiên Bình tuần này không được tốt thế nên làm gì cũng không đủ nhiệt huyết, đam mê, lâu dần kết quả sẽ rất tệ đấy nhé.

Những ai đang đi tìm việc có một chút tham vọng, vì vậy sẽ có một khoảng cách lớn giữa mong muốn và thực tế. Cuối cùng thì vẫn chưa tìm được công việc như ý.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Có thể thấy bạn không giỏi đầu tư và quản lý tài chính nên rất dễ bắt chước người khác. Dù bạn kiếm được tiền nhưng không biết lý do, nguồn gốc vì sao, sau đó bạn dễ mất tiền ở khoản đầu tư tiếp theo.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 29/5/2022 - Thien Binh
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/5/2022, Hổ Cáp tuần này nên thể hiện thái độ nghiêm túc của mình trong mọi việc, nếu được vậy thì thành quả cũng không đến nỗi tệ. Có thể cuối tuần bạn sẽ nhận ra một sự thật nào đó khiến bạn buồn, thế nhưng chỉ cần bạn điều chỉnh lại tâm lý thì mọi chuyện đều có thể bỏ qua.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Hổ Cáp độc thân lúc này tỏ ra không thích giao thiệp với mọi người, người khác giới cảm thấy họ thật lạnh lùng và khó tiếp cận.

Người đã có đôi hãy nhớ rằng đừng lúc nào cũng tranh cãi với người yêu vì những chuyện nhỏ nhặt, một số việc chẳng quan trọng chút nào, bạn có thể cho qua cơ mà.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp rất tốt, họ có khả năng chịu áp lực rất cao, có thể kiên trì thực hiện những nhiệm vụ phức tạp được giao, đạt được thành tích tốt, công sức được công nhận.
 
Những ai đang đi tìm việc sẽ có cơ hội tiến thêm một bước trong sự nghiệp nên nhất định phải nắm chắc.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Thu nhập ổn định nhưng Hổ Cáp lúc này dễ gặp phải kẻ lừa đảo, nếu không cẩn thận sẽ chuyển tiền cho họ, vì vậy bạn phải chú ý đến những cuộc gọi lạ hoặc một vài tin nhắn có dấu hiệu khác thường. Bạn cũng cần phải biết cách quản lý tiền bạc của mình, nếu không sẽ tiêu khá nhiều tiền.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã tuần này hành sự phải thật quyết đoán, làm gì cũng không nên chần chừ. Một số cơ hội đang ở phía trước và bạn phải nắm bắt chúng kịp thời. Nếu bạn không dám bắt đầu vì do dự, bạn sẽ bỏ qua vận may của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã độc thân có khởi sắc, nếu muốn tỏ tình với ai đó hãy chủ động vì dù có bị từ chối thì cũng đáng phải thử.

Người đã có đôi lúc này nên quan tâm hơn đến những khó khăn của người yêu, đừng tìm kiếm rắc rối bằng việc dỗi hờn đối phương.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc đã cải thiện hơn trước, khả năng làm việc nhóm rất tốt, bạn luôn có thể gắn kết mọi người lại với nhau và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu chung.

Những ai đang tìm việc sẽ gặp nhiều may mắn, dù một số công việc có khó khăn lúc đầu nhưng bạn có thể tìm ra cách giải quyết ổn thỏa.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Khi mua sắm trong tuần Nhân Mã nên so giá, tiền kiếm được không hề dễ dàng, dù là khoản nhỏ cũng nên tìm cách tiết kiệm chi phí. Nếu có thể bạn nên tìm hiểu những nền tảng mua sắm có nhiều khuyến mãi, một số món đồ được chiết khấu tương đối cao. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 29/5/2022 - Nhan Ma
 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/5/2022, Ma Kết tuần này cho thấy sự quyến rũ của mình, dù đi đâu cũng được nhiều người mến mộ. Bạn là người rất hiểu chuyện và có thể trò chuyện với bất cứ ai dù là lạ hay quen. Bạn có thể tiếp tục phát huy sức hấp dẫn của mình và gặp gỡ một số người cùng chí hướng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân hãy suy nghĩ tích cực lên nhé, bạn hoàn toàn có thể buông bỏ tình cảm đã qua và bắt đầu tìm lại những niềm tin mới.
 
Người đã có đôi cảm thấy rất hòa hợp với người yêu, cả hai có vô số điều để nói, hai bạn thích chia sẻ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc rất thuận lợi, bạn có thể đóng vai trò quan trọng vào thời điểm then chốt, bạn thu phục thành công một số khách hàng quan trọng và mang lại lợi ích lớn hơn cho công ty, vì vậy nhận được sự tín nhiệm của cấp trên.
 
Người tìm việc có cơ hội làm công việc ở vị trí cao, lương cũng tốt hơn, cũng có thể trở thành lãnh đạo bộ phận.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ khá tốt, bạn khôn ngoan hơn người, lại có cách kiếm tiền vượt trội, nhờ đó mà giải tỏa được áp lực tài chính, cảm thấy cuộc sống ngày càng khởi sắc. Dự báo có khoản thu đáng kể về tay trong tuần này.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Trong tuần này, nhắc nhở Bảo Bình rằng dù là tình yêu hay sự nghiệp, bạn cũng cần có chút dũng khí để đối mặt với nó. Đừng lúc nào cũng cố trốn tránh khi gặp sự cố, điều này sẽ chỉ khiến bạn rơi vào tình trạng khó khăn lớn hơn. Vì vậy, hãy vực dậy tinh thần và dũng cảm đối mặt với nó.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Bảo Bình độc thân không mấy mặn mà với chuyện yêu đương nên cũng sẽ từ chối những lời tán tỉnh của người khác, dường như lúc này bạn chỉ thích ở một mình.

Những Bảo Bình đã có đôi nên biết cách giữ mình, đừng biện hộ rằng khó cưỡng lại cám dỗ và đừng làm những điều có lỗi với nửa kia.
 
Công việc: ★★★★
 
Nơi công sở, khi một số công việc không thuộc phạm vi bản thân thì Bảo Bình nên dứt khoát từ chối, không nên khiến bản thân vất vả hơn.

Nếu bạn đang đi tìm việc thì nên tìm một nền tảng có mức lương tốt hơn hoặc nhiều cơ hội hơn, nếu không thì chẳng ích gì khi đổi việc.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tuần sẽ rất tốt, có thêm cơ hội cùng bạn bè mà bạn đang xem xét, nếu cố gắng thì có thể sẽ kiếm được nhiều tiền hơn đấy.  
 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 29/5/2022 - Bao Binh
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nên biết hài lòng với những gì mình có ở hiện tại. Bạn đang có cuộc sống khiến nhiều người ghen tị nên không cần so sánh với người khác, chỉ cần bạn cảm thấy hạnh phúc là được. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của người độc thân không được tốt lắm, nếu bạn vẫn còn bị ám ảnh bởi những mối quan hệ đã qua thì đương nhiên bạn sẽ bỏ qua sự tốt đẹp của những người đang tiếp cận mình.
 
Người đã có đôi lúc này có thể chuẩn bị một món quà nhỏ cho để dành tặng cho nhau, đây là cơ hội để hàn gắn mối quan hệ giữa hai người.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, khả năng kinh doanh tương đối nổi bật, một số hạng mục sau khi hoàn thành có thể đưa vào sử dụng ngay mà không cần sửa đổi.

Những Song Ngư đang tìm việc nên chú ý đến phong cách ăn mặc, đừng ăn mặc lôi thôi khi đi phỏng vấn kẻo bị đánh giá thấp.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn rất tốt, nếu được quý nhân chỉ dẫn thì đầu tư có lợi lớn. Song Ngư cũng có lợi thế lớn trong công việc kinh doanh làm nghề tay trái nhờ vào tài ăn nói của mình, bạn nhận được nhiều đơn hàng, thu nhập cũng nhiều lên.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X