Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22-28/4): Ai hạnh phúc viên mãn?

Thứ Hai, 22/04/2019 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22-28/4), chuyện tình cảm của top 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ cực kì viên mãn trong thời điểm này. Bạn và nửa kia luôn được tận hưởng giây phút ngọt ngào, hạnh phúc.
 
Căn cứ vào tử vi hàng tuần, hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem, trong số 12 cung hoàng đạo, ai sẽ may mắn là người có tình yêu đáng ghen tị nhất trong tuần lễ này. Kì nghỉ lễ dài ngày đã gần ngay trước mắt, các bạn hãy chuẩn bị kế hoạch đi là vừa rồi đấy!
 

1. Thiên Bình

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, đây sẽ là một tuần rất yên bình với các bạn thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình, gần như chẳng có rắc rối gì xảy ra với bạn cả, bạn chỉ cần yên tâm tận hưởng những khoảng khắc thoải mái và ngọt ngào của cuộc sống mà thôi.

Mật ngữ 12 chòm sao khuyên bạn giữ thái độ nghiêm túc trong công việc và cả trong tình cảm, mọi điều bạn mong muốn rồi sẽ đến.

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Các bạn hãy chú ý đến các đối tượng khác giới xung quanh mình

Đã tới thời điểm các bạn độc thân để ý hơn đến những người khác phái xuất hiện xung quanh mình. Cung hoàng đạo đào hoa này có nhận ra một người nào đó luôn thể hiện sự quan tâm rất rõ ràng với mình không?

Nếu tìm được người như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chấp nhận người ta nhỉ? Người ấy chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc. Chỉ cần làm điều này, bạn sẽ “đốn gục” trái tim 12 cung hoàng đạo nam.

Còn với những bạn đã có nửa kia, các bạn hãy dành thời gian ở bên nửa kia nhiều hơn nữa nhé! Kì nghỉ này hai bạn có dự định đi tới đâu không? Đây là một thời điểm cực kì thích hợp để hâm nóng tình cảm.
 

2. Nhân Mã

 
Các bạn còn độc thân thuộc cung Nhân Mã trải qua một tuần khá bình lặng, thế nhưng bình lặng không có nghĩa là không hạnh phúc.

Bạn xác định rõ hình mẫu cho nửa kia của mình, cũng như biết được mình thực sự muốn gì từ nửa kia, vì thế, dù có rất nhiều đối tượng có ý muốn tiếp xúc với bạn, bạn cũng không tỏ ra hoang mang, khó xử. 12 cung hoàng đạo nữ, ai dễ trở thành tình yêu sét đánh nhất của người khác phái?

Trên đời không có ai hoàn hảo, cũng chẳng ai có thể hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn bạn đặt ra đâu. Nếu tìm thấy một người có thể đáp ứng được hầu hết các điều kiện của bạn thì các Nhân Mã độc thân hãy mau đồng ý đi nhé!

Còn tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, những bạn đã tìm ra được nửa kia phù hợp với mình dường như càng ngày càng thấu hiểu người ấy.

Cung hoàng đạo này có thể đoán được người ấy muốn gì mà không cần người ta phải nói hẳn thành lời. Bạn cũng từ bỏ sự ngại ngùng và luôn bày tỏ tình cảm của mình rất rõ ràng, điều này khiến cả bạn và người ấy đều vô cùng hạnh phúc.
 

3. Ma Kết

 
Các Ma Kết hãy tự tin thể hiện quan điểm của bản thân, bạn muốn gì thì phải nói ra, người ta mới có thể thấu hiểu và giúp đỡ bạn thực hiện được.

cung hoang dao hanh phuc
Tình yêu sẽ đến với bạn một cách rất bất ngờ đấy!

Những bạn độc thân đã lâu vốn tưởng mình sẽ không quan tâm gì tới chuyện tình cảm nữa, nhưng đôi khi, tình yêu gõ cửa một cách thật bất ngờ.

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22/4-28/4), bạn sẽ dần nhận ra có một người luôn thầm lặng quan tâm, giúp đỡ mình. Điều ấy sẽ làm bạn thấy cảm động vô cùng.

Hẳn bạn sẽ cảm thấy mình đang trở nên dựa dẫm vào người ấy hơn, và người ấy cũng sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón bạn. Mối quan hệ giữa hai bạn ngày một gần gũi và thân thiết hơn.

Những bạn đã có nửa kia cũng sẽ trải qua một tuần rất êm đềm. Hai người thấu hiểu và biết bao dung cho nhau nên chẳng có hiểu lầm hay mâu thuẫn nào nảy sinh cả. Vì tình cảm vững chắc nên bạn cảm thấy mình có thể yên tâm dành nhiều thời gian hơn cho học tập và công việc.



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X