Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21 - 27/6/2021: Xử Nữ sáng tạo, Cự Giải say tình

Chủ Nhật, 20/06/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21 - 27/6/2021, Bạch Dương nên thể hiện lòng hiếu thảo của mình với bố mẹ. Có thể vì cuộc sống quá bận rộn nên bạn trở nên lười hỏi thăm họ hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 21/6/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 21 - 27/6/2021 tức từ ngày 12/5 - 18/5 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tuần này Bạch Dương nên đề cao sự hợp tác, bạn cần cải thiện mối quan hệ bằng việc bày tỏ sự thấu hiểu, khi đó bạn sẽ có được nhiều cơ hội phát triển hơn, hứa hẹn bạn sẽ có nhiều sự tôn trọng và ủng hộ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Bạch Dương độc thân hãy cùng người mình thích tham gia các hoạt động khác nhau, nhờ thế hai người nhiều cơ hội tương tác, tình cảm nhờ đó mà có thể lớn dần lên.
 
Những ai đã có đôi có cặp phải chuẩn bị tinh thần trước một buổi hẹn hò, vội vàng đến một cuộc hẹn rất dễ khiến đối phương không hài lòng, nếu không đúng hẹn có khi hai người còn xảy ra cãi vã.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, bạn cũng cần đúng hẹn, không nên đi muộn, nếu hôm nào có buổi họp thì nên có sự chuẩn bị trước, đi muộn sẽ để lại ấn tượng không tốt cho lãnh đạo.
 
Những ai đang đi tìm việc nên cân nhắc thiệt hơn, cho dù cơ hội việc làm tốt đang ở trước mắt nhưng chưa chắc đã là phù hợp cho bạn về lâu về dài.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn được xem là chòm sao dễ bị đồng tiền sai khiến, thế nhưng nên biết kiểm soát bản thân hơn trong thời gian này. Vận trình tài chính của Bạch Dương khá hơn trước, bạn có thể thử hợp tác với nhiều cách khác nhau. Những ai đang đầu tư nên đa dạng hóa danh mục của mình, nhờ vậy mà giảm thiểu rủi ro và dễ dàng mang lại lợi nhuận cao hơn. 
 
tuan moi cua 12 cung hoang dao tu ngay 2162021
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này đòi hỏi Kim Ngưu phải tập trung tốc độ, nếu cứ thư thả mà giữ tốc độ chậm sẽ khiến bạn dễ bỏ lỡ cơ hội và dễ đánh mất niềm tin của mọi người. Khi bạn thực hiện mọi việc nhanh hơn, hiệu quả được nâng cao, thỉnh thoảng tạo áp lực cho bản thân một chút cũng không phải là điều gì đáng ngại.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tình cảm của Kim Ngưu lúc này có nhiều việc không như ý, dễ nảy sinh tình cảm miễn cưỡng, mình thích nhưng đối phương có thể không chấp nhận, mang lại cho bạn cảm giác hụt hẫng.
 
Người đã có đôi hay tìm cách chọc tức nửa kia, nói những điều không hay, mối quan hệ sẽ trở nên tồi tệ, họ không vui về cách hành xử của bạn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Kim Ngưu khá tốt, bạn nhận thấy sự tiến bộ của bản thân trong công việc, nếu bạn chăm chỉ sẽ có được những phần thưởng xứng đáng.

Những ai đang tìm việc có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ với sự giúp đỡ của quý nhân, những mối liên hệ bạn có trước đây, lúc này có thể trở nên hữu ích. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nếu hợp tác làm ăn một thời gian mà không thấy phù hợp thì không nên miễn cưỡng làm gì. Nhìn chung tuần này không có được tiền bạc và thu nhập như ý, có thể bị tổn thất. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Cung hoàng đạo Song Tử bị tác động bởi những yêu cầu bao gồm cả việc bạn yêu cầu người khác hay được yêu cầu thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bạn cần nghiêm khắc với bản thân trước khi thực hiện nhiệm vụ, việc này giúp bạn gia tăng động lực và thoát khỏi sức ì.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Song Tử đang có tình cảm với người ta nhưng thái độ tình cảm mơ hồ là điều bạn không mong muốn, nên hiểu vị trí của mình khi theo đuổi ai đó để tránh cảm giác hụt hẫng. 
 
Những cặp đôi lúc này đang thiếu cảm giác an toàn, đôi khi những suy nghĩ, lo lắng sẽ mang lại áp lực cho cả hai và bạn cũng có cảm giác tù túng, không thoải mái.
 
Công việc: ★★★★★
 
Mục tiêu công việc không rõ ràng nên dễ bị thiếu tập trung khi làm việc. Song Tử nên tìm cách điều chỉnh sớm, đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu.
 
Những ai đang đi tìm việc nên vận dụng óc phân tích và suy nghĩ nhiều hơn, bạn phải có định hướng khi tìm việc, không có định hướng thì bạn sẽ rất dễ lạc lối, khó tìm được việc.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Hãy làm những việc nên làm và tránh xa những người sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn. Bạn tự tìm ra động lực gia tăng thu nhập cho mình chứ không phải ai khác.
 
tuan moi cua song tu tu ngay 2162021
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Nhiều khía cạnh cuộc sống của Cự Giải tiến bộ rõ trong tuần này, nhờ đó mà sự phát triển sự nghiệp sẽ suôn sẻ trong tương lai, lúc này bạn cần tập trung vào việc trau dồi năng lực cá nhân. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải độc thân đang khởi sắc, tình yêu sẽ đến với những bất ngờ mà bạn không dự đoán trước được.
 
Những Cự Giải đã có đôi, có cặp sẽ nhận được sự quan tâm chu đáo từ một nửa của mình, đó thực sự là điều mà bạn hằng mong muốn, nhờ đó mà bạn có cảm giác an toàn về mặt tình cảm và ngày càng tin tưởng hơn vào mối quan hệ này. 
 
Công việc: ★★★
 
Khả năng làm việc của Cự Giải được cải thiện, bạn có thể thảo luận các vấn đề công việc với cấp trên để có thể nâng cao hiệu quả đáng kể.
 
Những ai đang đi tìm việc không nên vội vàng vì những công việc không phù hợp sẽ khiến bạn sớm nản lòng, tìm được công việc phù hợp với bản thân cũng sẽ mất nhiều thời gian.
 
Tiền bạc: ★★★★ 
 
Tài vận của Cự Giải tăng tiến, buôn bán nhỏ cũng khá lên, làm ăn phát đạt. Những ai đang muốn khởi nghiệp có thể tiến hành. Hãy nhanh tay tích góp tiền bạc và vốn liếng để khi cơ hội đến, bạn có thể nắm bắt nó một cách nhanh chóng.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Sư Tử nên rèn luyện thêm khả năng phán đoán của mình, nếu không có thì bạn sẽ khó tránh được một số rắc rối. Bạn nên suy nghĩ kỹ hơn những vấn đề mà bản thân đang đối mặt trong thời gian gần đây, không nên xem nhẹ các sự việc xảy ra.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Sư Tử đang có dấu hiệu tốt hơn, người độc thân nên tương tác thường xuyên với người mình thích vì như thế hai người dễ có cảm tình với nhau hơn.
 
Bạn là chòm sao biết giữ lửa hôn nhân nhưng cũng đừng cố thể hiện tình cảm của mình ở khắp mọi nơi. Nếu bạn cứ khoe khoang chuyện của mình như thế, những kẻ ghen tị sẽ tìm cách hại bạn, thậm chí tìm cách khiến cuộc sống của bạn phải lao đao.
 
Công việc: ★★★★★  
 
Vận trình công việc của Sư Tử nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, bạn không nên để tuột mất cơ hội, việc chủ động tranh giành cũng rất tốt.
 
Ai đang tìm việc tự tin vào bản thân nên sẽ thực hiện tốt quá trình tìm việc, có khả năng kiếm được một công việc ưng ý.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc tuần này chỉ ở mức ổn định, nếu bạn không có cách kiếm tiền gia tăng thêm thu nhập thì làm gì có thể tăng, bạn thấy người khác kiếm tiền dễ dàng nhưng khi tự mình làm thì bạn lại cảm thấy khó khăn và bi quan.
 
tuan moi cua su tu tu ngay 2162021
 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21 - 27/6/2021, mỗi việc xảy ra trong tuần Xử Nữ nên suy nghĩ cẩn trọng, từ đó phát triển tính sáng tạo của mình, bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng vào tuần này. Nếu có thể, hãy chủ động để hiện thực hóa ý tưởng của riêng mình, và những ý tưởng khả thi sẽ được mọi người ghi nhận đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ sẽ khá tốt trong tuần tới đối với những người độc thân, chỉ sau vài buổi hẹn hò bạn đã may mắn được kết đôi.
 
Những cặp đôi ngày càng yêu thích bạn đời của mình và thậm chí còn thể hiện sự ngưỡng mộ, và mối quan hệ có thể phát triển ổn định.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, Xử Nữ không nên quên giờ hẹn với khách hàng, nếu có thể, bạn nên đến sớm sẽ có lợi hơn.
 
Ai đang tìm việc nên tìm việc làm gần nhà, công việc như thế này có thể giảm bớt gánh nặng cho bản thân, nếu phải di chuyển xa sẽ không phù hợp với sức khỏe của bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính có vấn đề nhưng Xử Nữ không chủ động ứng phó mà chọn cách né tránh. Do đó, bạn sẽ dễ gặp chuyện tiêu cực trong việc kiếm tiền, bạn không biết tận dụng thời cơ trước mắt, không chấp nhận những lời đề nghị của người khác sẽ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần mới là lúc Thiên Bình thể hiện một số kỹ năng đã có nhưng bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của đồng nghiệp bạn cũng được học hỏi thêm những một số kỹ năng hữu ích từ những người khác.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân dễ trở nên căng thẳng khi tiếp xúc với người mình thích, có thể vì hai người chưa hiểu ý của nhau. Dù sao, nếu xảy ra việc gì cũng nên từ tốn, đừng quá nóng tính như vậy nhé.

Thiên Bình đang có đôi hình như quá bận nên bỏ qua sự hiện diện của đối tác, hành vi này ảnh hưởng lớn đến tình cảm giữa hai người và khiến người ấy đang đặt câu hỏi về mối quan hệ này đấy.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Tuần này đòi hỏi Thiên Bình cần nâng cao khả năng làm việc, luôn có được ý thức tốt như vậy sẽ khiến cho sự phát triển sự nghiệp của Thiên Bình trở nên suôn sẻ hơn.

Những ai đang tìm việc có khả năng tìm được việc tốt, có thể mạnh dạn thể hiện năng lực làm việc của mình ở chỗ mới rồi đấy nhé.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Thiên Bình phải suy nghĩ nhiều hơn về việc kiếm tiền, cạnh tranh càng lớn thì bạn càng phải bình tĩnh. Bạn cần chú ý đến cả mặt rủi ro khi kiếm tiền, những việc mang lại lợi nhuận cao sẽ đi kèm với rủi ro cao, bạn nên cân nhắc cả điều này nữa.  

tuan moi cua thien binh tu ngay 2162021
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần này có những lúc Hổ Cáp cần biết nói ra lời từ chối đúng lúc. Bạn cần từ chối những yêu cầu vô lý của người khác, hoặc thậm chí là sự giúp đỡ của ai đó, vì chúng thực sự không mang lại lợi ích gì cho bạn, cần phải tỉnh táo với bất cứ điều gì đang xảy ra với mình.

Tình cảm: ★★★
 
Những lời khuyên tình cảm mà người khác đưa ra sẽ khiến Hổ Cáp đang độc thân cảm thấy chán ghét, thậm chí muốn chống lại bố mẹ mình nếu họ nói quá nhiều.

Những cặp đôi đang yêu không thể kìm được cảm giác bay bổng khi yêu, thế nhưng bạn cũng đừng vì thế mà nói dối chỉ để làm người ấy được  vui, trời cao đất rộng không giấu được mọi việc đâu.
 
Công việc: ★★★★
 
Ở nơi công sở nên cố gắng giữ hòa khí, đừng tẩy chay đồng nghiệp chỉ vì không hiểu được cách cư xử của họ, cần biết bao dung cho lỗi lầm của người ta.

Ai đang tìm việc hãy cẩn thận kẻo có những cạm bẫy trong quá trình săn việc, những cơ hội việc làm hấp dẫn có thể không thực sự tồn tại, hãy cảnh giác và đừng để người ta lừa bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Hổ Cáp không chủ động kiếm tiền, bạn không thể nắm bắt cơ hội một cách chắc chắn và bạn sẽ tức giận khi ai đó thành công còn bạn thì không. Điều này lại vô tình tạo thêm áp lực cho bạn.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Khi người khác góp ý thì Nhân Mã có thể tham khảo, luôn thể hiện sự lắng nghe. Nếu bạn biết quan sát và khiêm tốn học hỏi thì vận trình của bạn sẽ suôn sẻ hơn, thế nhưng lưu ý không nên áp dụng hoàn toàn hay chạy theo xu hướng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân đừng vội hỏi điều gì quá riêng tư hoặc hỏi ngày sinh để xem Tử vi xem người ấy có hợp mình không, hành vi như vậy sẽ khiến người bạn thích sợ hãi.
 
Những người đã có đôi thường hay đòi hỏi quá mức, đối tác của bạn sẽ cảm thấy không hài lòng với cách cư xử của bạn, và những cuộc cãi có thể sẽ xảy ra.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn trong tuần tới, các vấn đề công việc không thể do chính mình quyết định mà cần phải được thảo luận và phối hợp với mọi người một cách nhịp nhàng.
 
Nhân Mã đang đi tìm việc đừng vội nghe lời ai đó, bản thân bạn cần phải đi vào thực tế, có thể tham khảo những lời góp ý của họ nhưng không thể hoàn toàn tin tưởng ngay.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Để kiếm tiền nhiều hơn bạn cần có sự hợp tác nhưng lại thường gặp xích mích. Điều quan trọng là phải thích nghi với các mối quan hệ và tìm cách tháo gỡ, đừng vì khó mà vội nản. 
 
tuan moi cua nhan ma tu ngay 2162021
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21 - 27/6/2021, khi làm người có trách nhiệm sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái, bạn cũng lấy được lòng tin của mọi người, dễ có quý nhân phù trợ. Cơ hội cũng tăng lên một cách vô thức, bạn có cơ hội thể hiện tốt và trở thành người xuất sắc và được khen ngợi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Ma Kết độc thân hứa hẹn sẽ có tin vui, người đang theo đuổi sẽ có hành động khiến trái tim bạn rung động, họ là người tốt, bạn có thể cân nhắc.
 
Người đang yêu rất biết cách dỗ dành một nửa của mình, nhờ thế mà người ấy sẽ rất vui vẻ, không có quá nhiều mâu thuẫn trong tình cảm thời gian này.
 
Công việc: ★★★
 
Công việc của Ma Kết lúc này khá bộn bề, bạn thường cảm thấy như thể  không đủ thời gian cho mình làm việc, lúc này có thể bạn phải ở lại làm thêm giờ.
 
Ai đang săn việc nhớ để ý lời nói và hành động của mình phải thật lịch sự trong quá trình tìm việc. Hình ảnh cá nhân có ảnh hưởng đến quá trình tìm việc.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết đã tốt lên, may mắn sẽ xảy ra, có khả năng kiếm được tiền, nếu bạn tham gia các hoạt động có thưởng cũng dễ trúng thưởng. Ma Kết nếu biết lập kế hoạch hợp lý và tích lũy, tình hình tài chính sẽ trở nên ổn định.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Cuộc sống cần có sự bao dung, thỉnh thoảng Bảo Bình phải chiều lòng người khác không phải là điều xấu vì từ đó có thể tạo nên vận may cho bản thân. Bạn cũng nên nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác, có như thế sẽ dễ dàng tìm ra vấn đề từ quan điểm của người khác hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân cần chủ động đấu tranh để giành lấy người ấy, sự xuất hiện của tình địch sẽ khiến bạn cảm thấy khủng hoảng và tìm cách để tăng tốc theo đuổi.
 
Những cặp đôi thời gian này càng hay nghi ngờ, sự gần gũi của bạn đời với những người khác giới sẽ khiến bạn bất an và có cảm giác không an toàn.
 
Công việc: ★★★★
 
Bảo Bình sẽ có vận trình công việc khá tốt, sự xuất hiện của lãnh đạo mới khiến công việc trở nên bận rộn và cần bạn có thêm thời gian để thích nghi.
 
Ai đang tìm việc không nên nghĩ rằng mình không xứng, nếu có cơ hội tốt thì nắm bắt, đừng nghĩ tìm việc là việc đơn giản.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Nếu bạn ghen tị việc người khác kiếm nhiều tiền hơn, bạn sẽ gặp vấn đề về tâm lý khi những người xung quanh bạn sẽ bắt đầu có cuộc sống tốt. Điều đó sẽ ảnh hưởng nếu bạn hay đố kỵ và không hành động, bạn nên thay đổi tư duy, chủ động kiếm tiền ngay đi nhé.
 
tu vi tuan moi cua bao binh tu ngay 2162021
 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới từ 21 - 27/6/2021, tuần này Song Ngư khá lưỡng lự giữa việc lựa chọn nên chủ động hay thụ động. Lời khuyên đó là bạn cần thụ động chờ đợi, không cần gấp rút để có được sự phát triển nhanh chóng vì chúng chỉ mang lại cho bạn nhiều lo lắng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân sẽ tìm được tình yêu trong tuần này, hứa hẹn những điều rất ngọt ngào xuất hiện trong cuộc sống của bạn, có khả năng đây là khởi đầu rất tốt cho hai người.
 
Tình cảm lứa đôi nếu đã ổn định thì lúc này hai người nên bàn chuyện kết hôn có thể chính thức nên duyên vợ chồng. Bạn nên tiếp xúc nhiều hơn với các thành viên trong gia đình của người ấy và ngược lại.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần công việc không thực sự tốt, chuyện cá nhân ảnh hưởng tương đối lớn đến công việc, dễ bị phân tâm thậm chí bạn không còn muốn làm việc chăm chỉ như trước.
 
Ai đang tìm việc có thể vì quá tin người khác nên dễ mất cơ hội việc làm. Hãy nhớ rằng đây là quá trình cạnh tranh, và tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị tinh thần thật tốt.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Ngư nhìn chung sẽ rất tốt trong tuần này, do đó, đừng bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền dù là khoản nhỏ, bạn có thể thử xem, đừng bỏ lỡ cơ hội của mình. Để có thu nhập cao hơn, tốt hơn hết là bạn nên cố gắng nhiều hơn.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X