Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20/7 - 26/7/2020: Ma Kết hạnh phúc

Chủ Nhật, 19/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20/7 - 26/7/2020, đào hoa ghé thăm Ma Kết và cơ hội cao một số người độc thân sẽ chính thức có người yêu khi hai người sau một quá trình tìm hiểu đã cảm thấy rất tâm đầu ý hợp.
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 20/7/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 20/7/2020 đến ngày 26/7/2020 tức từ ngày  theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, cung hoàng đạo Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu chính mình, đừng quá để tâm tới vấn đề của người khác. Có thể một số kinh nghiệm của những người xung quanh sẽ giúp ích cho bạn và nhờ đó bạn hay gặp may hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Bạch Dương độc thân rất tự tin với sự quyến rũ của mình, bạn khá hào hứng với những buổi hẹn hò. Bạn có phần quảng giao hơn và chịu mở lòng mình hơn trong các mối quan hệ.

Một số cặp đôi tranh thủ thời gian này để thực hiện những cuộc hẹn lãng mạn, làm mới tình cảm đôi lứa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Tình hình công việc của Bạch Dương sẽ được cải thiện trong tuần này với điều kiện bạn phải tập trung để thực hiện quy trình làm việc mới nhằm nâng cao hiệu quả. Bạn luôn có đủ khả năng để làm tốt hơn mọi thứ mà đúng không nào? Bạn có biết mình là chòm sao ích kỷ, chẳn biết đến bao dung.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Về khía cạnh tiền bạc chưa thể rực rỡ hay có những thay đổi vượt trội như bạn muốn nhưng nhìn chung khá ổn. Có thể bạn nhận được lời khuyên đáng giá của người có kinh nghiệm để sớm tìm cách thay đổi cách quản lý tiền bạc của mình.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2007 - 26072020
 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nhìn chung tuần này chưa có gì thực sự khởi sắc cho dù Kim Ngưu đã rất tập trung và cố gắng hết mình. Ngay lúc này, bạn cần có đánh giá hợp lý về bản thân và chỉ nên làm điều gì đó trong khả năng của mình. Tránh ôm đồm quá mức khiến chẳng việc gì được hoàn thành như mong đợi cả.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Có ai đó gợi nhắc về những điều từng xảy ra trong quá khứ và những Kim Ngưu độc thân được trở về với những ký ức tốt đẹp của mình. May mắn là bạn đã đủ bao dung, bỏ qua những điều không tốt đẹp về đối phương để bớt nặng lòng thêm.

Những cặp đôi Kim Ngưu đang có dấu hiệu nhàm chán khi cuộc sống giữa hai người cứ lặp đi lặp lại như thế và không có gì mới mẻ, thu hút nhau như trước nữa. 
    
Sự nghiệp: ★★★★
 
Kim Ngưu tuần này nhớ biết lường sức mình, bạn không nên thực hiện những nhiệm vụ có nhiều thách thức, khó khăn mà chính bạn còn chưa từng có kinh nghiệm. Bạn cần một người hướng dẫn cụ thể thì mới có thể tiếp thu nhanh được.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn sẽ không được tốt như bạn nghĩ, tốt hơn hết là tìm cách để đảm bảo an toàn trong tuần này, nếu không sẽ có rủi ro thua lỗ.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tu vi tuan moi Song Tu tu ngay 20072020
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20/7 - 26/7/2020, có thể nói, đây là một tuần khá may mắn của Song Tử, nhất là những ai biết phát huy thế mạnh của mình. Hứa hẹn là bạn sẽ gặp những điều bất ngờ, có những thứ bạn từng chờ đợi và muốn bỏ cuộc thì nay đã trở về khi mà bạn chẳng mong đợi nhất.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Song Tử độc thân đừng vội vàng ngỏ lời ai trong tuần này vì có thể tình cảm của bạn sẽ không được đáp lại. Nhất là những mối quan hệ chưa đủ hiểu nhau lâu, sự tương tác hời hợt thì tại sao bạn lại nuôi hi vọng sớm như thế? 

Các cặp đôi Song Tử thời điểm này không thực sự hạnh phúc khi hai người mất niềm tin về nhau, luôn có sự nghi ngờ nửa kia khiến tình cảm thêm phần căng thẳng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nhờ tìm được nguồn cảm hứng đầy mới mẻ nên Song Tử làm việc rất tốt trong tuần tới, bạn có thể cham tới thành công, là nút thắt quan trọng trong tuần tới và có được nguồn lực mới.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Song Tử khá triển vọng, thời gian tốt cho việc đầu tư. Lúc này bạn cần phân tích, so sánh nhiều hơn giữa các khoản đầu tư để có thể chọn dự án đầu tư phù hợp nhất với bạn.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
 Tuần này dường như có điều gì đó mà Cự Giải không thể lý giải nổi, bạn có cảm giác mất mát từ bên trong. Có thể nói là có điều không đạt được mong muốn nên bạn thất vọng mà thôi.
Tình cảm: ★★★★
 
Cự Giải độc thân hứa hẹn sẽ có có hội gặp gỡ một đối tượng thú vị thông qua giới thiệu. Có thể, một thành viên nào đó trong gia đình tìm được người đáng tin cậy và mong bạn có thể kết đôi với họ. Bạn cứ tỏ ra tự nhiên, thoải mái, hãy làm mọi việc theo cảm xúc của mình mà thôi.
 
Những cặp đôi có nhiều thời gian gắn kết và tuần này hai người nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Cả hai yêu nhau nhiều hơn khi nhận ra những điểm tốt, ưu tú của nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Công việc của Cự Giải tuần này có một chút trở ngại và việc này không hoàn toàn xuất phát từ bạn đâu. Bạn nên tinh ý hơn trong việc có đối tượng được xem là "nhân vật phản diện" đang cố tình gây hại cho bạn. Hãy quan sát để tìm cách phản ứng hợp lý bạn nhé. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn lúc này khác tốt, bạn sẽ có thể gặt hái những lợi ích của việc kiểm soát tốt tiền bạc thông qua những nỗ lực của chính mình.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

Tu vi tuan moi Su Tu tu ngay 20072020
 
Tuần này không nên là tuần chỉ tập trung cho công việc như Sư Tử đã đề ra, đã đến lúc bạn tự cởi trói cho mình với những trách nhiệm không tên. Bạn nên cố gắng tìm thời gian phù hợp để được thư giãn đầu óc và tìm cách khiến bản thân cởi mở hơn.
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Tình hình tình cảm của Sư Tử đang được cải thiện trong tuần này, những người độc thân luôn sẵn sàng trong tư thế chủ động tấn công đối phương. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát lại tình hình, nên cư xử nhẹ nhàng hơn, tránh trường hợp gây "sốc" rồi bị từ chối.

Những cặp đôi Sư Tử nên cho một nửa của mình thêm không gian tự do, đôi lúc hai người cần tách biệt để họ có thể nhớ bạn và mong ngóng được gặp bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★ 
 
Hiệu quả công việc của Sư Tử lúc này chỉ ở mức trung bình, vừa làm việc nhưng bạn vẫn nhớ phải cân bằng thời gian để được nghỉ ngơi, đừng tự tạo ra áp lực cho bản thân quá mức cần thiết.  
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình trong tuần này, sự kiêu ngạo và quá tự tin vào khoản đầu tư sẽ khiến bạn lãnh hậu quả khi kết quả không được như mong đợi. Hãy nghe ngóng tình hình và tìm lời giải đáp phù hợp cho mình, chớ nên cố chấp, bướng bỉnh như thế.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20/7 - 26/7/2020, tuần này đòi hỏi Xử Nữ không chỉ quan tâm tới chi tiết mà bạn còn phải chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình. Bạn càng cân nhắc, cẩn trọng thì mọi thứ càng suôn sẻ hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Xử Nữ trở nên tốt đẹp hơn khi bạn tìm thấy ánh sáng ở cuối con đường. Những ai đang ộc thân đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và có thể chấp nhận điều đó một cách tự nhiên.
 
Những cặp đôi đang hào hứng bàn tán về những kế hoạch cho tương lai của hai người. Hứa hẹn những điều tốt đẹp với cả hai bạn trong thời gian tới. Bạn có biết mình là chòm sao nam thiếu tinh tế, dù có lỡ chọc giận bạn gái cũng không biết cách an ủi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Để tránh việc chủ quan và quá tự tin thái quá vào khả năng của mình dẫn đến những sai sót thì Xử Nữ nên cẩn trọng hơn, chú ý nhiều hơn đến công việc để ngăn ngừa những sai lầm nhỏ.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Mục tiêu tài chính của Xử Nữ có thể hoàn thành được nhưng đó chưa phải là kết quả rực rỡ mà bạn thực sự mong muốn vì bạn biết rằng khả năng của mình còn hơn thế. 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tu vi tuan moi Thien Binh  tu ngay 20072020
 
Có nhiều mong muốn và hi vọng của Thiên Bình không được đáp ứng nên bạn cảm thấy buồn phiền. Bạn hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, không nên ép buộc hay cố tình khiến tâm bạn thêm mệt mỏi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm của bạn khá bình lặng, mối quan hệ của người độc thân chưa đủ chín muồi, hai người còn cân đo đong đếm khá nhiều trước khi nghĩ tới việc có đến với nhau hay không.

Những cặp đôi đanh có một số hiểu lầm và mọi việc phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn có xử lý tốt tình hình hiện tại hay không. Hãy tìm cách hàn gắn lại, đừng để căng thẳng kéo dài. Bạn có biết mình là chòm sao nữ ghê gớm, đánh ghen còn cay hơn ớt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Thiên Bình chăm chỉ và nhiệt tình hơn trong công việc, tuy nhiên, vì bạn lo cho cả việc của người khác mà quên đi nhiệm vụ chính của mình nên có thể kết quả công việc không như ý. Hãy tránh thói quen "nước đến chân mới nhảy" bạn nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính giữ ở mức ổn định, Thiên Bình không nên vội vàng cho các khoản đầu tư mới, nếu không bạn quá phân tâm và phân tích không đúng tình hình.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Vận may của Hổ Cáp tuần này chỉ đến khi bạn chăm chỉ mà thôi, hãy nói không với nhừng lời rủ rê tham gia tiệc tùng hay vui chơi vì không có lơi cho bạn lúc này đâu. Hày dồn tâm, dồn sức cho công việc bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Hổ Cáp lúc này có cơ hội khởi sắc khi người độc thân có thể duy trì mối quan hệ tốt với người khác giới và từ đây hai người có thể phát triển thành tình yêu.

Những cặp đôi thời gian này rất thích chia sẻ, tâm sự mọi việc, hai bạn thích dựa vào nhau và thực hiện những mong muốn chung cùng nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tình hình công việc được cải thiện khi bạn can đảm hơn, thực hiện mọi việc một cách độc lập và chủ động. Hơn nữa, bạn cũng rất cố gắng mang tư duy mới mẻ vào từng việc mình làm.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp được cải thiện hơn trong tuần này. Thần may mắn ghé thăm nhờ đó mà trong tuàn bạn sẽ vô tình nhận được số tiền khiến bạn rất hài lòng. 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

Tu vi tuan moi Nhan Ma tu ngay 20072020
 
Dự đoán tuần này cuộc sống của Nhân Mã sẽ trở nên nhộn nhịp, vui vẻ hơn với những trải nghiệm phong phú. Bạn cũng cảm thấy hài lòng hơn với chính mình và bản thân bạn sẽ cảm nhận rõ sự bình yên hơn.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Nhân Mã độc thân có quan điểm vững chắc về tình cảm, và bạn muốn trốn tránh chuyện tình yêu mù quáng, nhưng bên cạnh đó vấn muốn đảm bảo vấn đề cảm xúc.
 
Những cặp đôi sẽ có cơ hội thổ lộ những bí mật của nhau, và đó cũng là cách để hai người thể hiện tình cảm theo một cách mới vì trước đây hai bạn chưa có thời gian tâm sự nhiều đến vậy. 
  
Sự nghiệp: ★★★
 
Tình hình công việc tạm ổn vì không gây ra cho bạn thêm lo lắng nào trong thời điểm này, bạn đảm bảo được việc hoàn thành nhiệm vụ mà không có rắc rối nào quá lớn trong lúc này.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Về khía cạnh tài chính đang có dấu hiệu khởi sắc hơn so với những tuần trước. Bạn may mắn tiếp nhận được một số tin tức đáng tin cậy để bạn có thể tự tin gia tăng lợi nhuận tốt hơn.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới khuyến khích Ma Kết chủ động hơn để hoàn thành sớm công việc, có như thế bạn mới có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, cân bằng lại để có tinh thần chiến đấu tốt hơn và tích cực hơn trong thời gian tới.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đào hoa ghé thăm Ma Kết và cơ hội cao một số người độc thân sẽ chính thức có người yêu khi hai người sau một quá trình tìm hiểu đã cảm thấy rất tâm đầu ý hợp.

Những cặp đôi cũng có thêm cơ hội để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại và hai người nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người cho những kế hoạch trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình công việc của Ma Kết khá đều đều, không có gì thực sự được xem là đột phá trong lúc này. Có thể sẽ có một công việc quan trọng kết thúc vào cuối tuần, mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần tới, vận may tài chính của Ma Kết nhìn chung sẽ tốt. Tuần tới, về may mắn tài chính, bạn có thể giữ lợi nhuận đầu tư ổn định và cho bạn phản hồi tích cực.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

Tu vi tuan moi Bao Binh tu ngay 20072020
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20/7 - 26/7/2020, tuần này sẽ tốt hơn cho Bảo Bình khi bạn cởi mở về mọi điều, đừng quá quan tâm tới chi tiết, quá nhỏ nhặt để tập trung vào toàn bộ sự việc. Ngoài ra, bạn cũng phải nhớ nhìn nhận vấn đề quan trọng nhất một cách cẩn thận. Tùy tình hình mà tìm cách thích nghi cho từng việc bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm không hoàn toàn như ý đối với Bảo Bình trong tuần này, có thể bạn hay cáu kỉnh với một nửa của mình và có khi bạn cảm thấy bối rối về suy nghĩ bên trong của mình, không tìm được câu giải đáp thích hợp.
 
Những cặp đôi luôn tìm cách giấu chuyện riêng của mình, không thành thật trong lời nói nên luôn tạo cảm giác không chắc chắn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tình hình công việc của bạn nhìn chung là chấp nhận được, Bảo Bình không nên quá đề cao đến lợi ích cá nhân vào tuần tới, và nên hào phóng hơn với mọi người xung quanh mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình có dấu hiệu khả quan hơn vào tuần tới. Bạn có thể phân tích hợp lý tài sản của mình, cân đối lại tài chính và từ đó bạn có thêm động lực kiếm tiền nhiều hơn nữa.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần mới của Song Ngư khá ổn định, bạn có thể thỏa mãn sức sáng tạo và trí tưởng tượng của mình. Bạn muốn tập trung hoàn toàn vào công việc để chuẩn bị cho tương lai của mình.
 
Tình cảm: ★★★ ★
 
Vận trình tình cảm của Song Ngư có dấu hiệu khởi sắc, có những người khác giới đang cố tình gây ấn tượng với bạn đấy. Bạn cứ để cơ hội mở và quan sát cách họ thể hiện tình cảm xem sao.

Những cặp đôi trong lúc này đang cảm thấy rất tự tin với mối quan hệ hiện tại. Với những thăng trầm cả hai người đã từng trải qua, bạn chẳng có lý do gì để nói dối hay phủ nhận công sức cùng sự vun đắp tình cảm của đối phương.
   
Sự nghiệp: ★★★ ★
 
Tình hình công việc của Song Ngư tuần này rất tốt, bạn có nhiều ý tưởng mới để áp dụng trong công việc. Có những điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá. Hãy phát huy năng lực của mình một cách tối đa bạn nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Về khía cạnh tài chính, bạn chẳng thể nào vội vàng được, dù bạn rất háo hức để kiếm tiền, mong muốn gai tăng thu nhập nhưng rất dễ bỏ lỡ cơ hội vì sự thiếu nhạy bén của mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X