Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/6/2022: Kim Ngưu ích kỷ, Thiên Bình gặp khó

Chủ Nhật, 19/06/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/6/2022, mấu chốt để tài vận tuần tới tăng tiến đó là sự cầu thị, bạn nên lắng nghe, chớ nên nói nhiều. Nếu không biết nhu cầu của người khác rất dễ làm mất lòng và cũng dễ làm sai.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 20/6/2022 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/6/2022 tức từ ngày 22 - 28/5  theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/6/2022, vận trình tổng thể của Bạch Dương trong tuần tới khá tốt, bạn có thể đạt được sự độc lập sẽ được tự do. Khi người lớn tin vào những gì bạn làm nghĩa là bạn đã thực sự trưởng thành.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của người độc thân khá tốt, bạn khó mà có thể cưỡng lại được sự theo đuổi nhiệt tình của người ấy, hãy mở lòng và chào đón hạnh phúc của mình bạn nhé.
 
Những Bạch Dương đang yêu đừng quên ăn mặc đẹp trước khi đến cuộc hẹn, sẽ có những điều bất ngờ đang chờ đón bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của bạn đã tốt hơn trước, bạn làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp, trong tuần này bạn không chỉ nên chú ý đến công việc mà hãy quan tâm đến các mối quan hệ giữa mình và đồng nghiệp.
 
Ai đang đi tìm việc đã vơi đi cảm giác hoang mang, cảm thấy tự tin hơn khi đối mặt với các cuộc phỏng vấn và có thể nắm bắt cơ hội tốt. 
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Vận may chưa tới, bạn không nên tham gia vào cờ bạc, dù chỉ là nói cho vui nếu không bạn dễ rơi vào cảm giác hoang mang. Nhớ phải dứt khoát các việc như cá cược, thách đấu kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 20 - 26/6/2022
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Mấu chốt để tài vận tuần mới tăng tiến đó là sự cầu thị, bạn nên lắng nghe, chớ nên nói nhiều. Nếu không biết nhu cầu của người khác rất dễ làm mất lòng và cũng dễ làm sai. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân khi đối mặt với các mối quan hệ, họ có tâm lý cạnh tranh, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của tình cảm, do đó, bạn cần thay đổi thái độ của mình.
 
Người có đôi sẽ có những yêu cầu khắt khe đối với một nửa của mình, điều này sẽ trở thành vật cản tình cảm và cuộc cãi vã sẽ leo thang.
 
Công việc: ★★★
 
Ở nơi công sở, bạn cần giao tiếp với đồng nghiệp nhiều hơn, nếu không chú ý tới cách cư xử, chỉ thu mình ở nơi làm việc sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy rất cô đơn và công việc khó phát triển đúng hướng.
 
Kim Ngưu trong quá trình tìm việc đã vô tình đánh mất cơ hội, còn lại là sự tiếc nuối sau khi mọi thứ đã trôi qua đi rồi.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tuần này vận may sẽ giúp bạn hái ra tiền tuy nhiên nhớ đừng tham lam nhé. Những ai bắt đầu kinh doanh trong tuần này có thể được hưởng các chính sách ưu đãi, biết trước các chính sách có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí, cần dành thời gian để tìm hiểu nhé.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Trong tuần này Song Tử nhớ lưu ý để sắp xếp thời gian đúng cách. Bạn sẽ nhận ra công việc đã cải thiện rõ khi bạn biết phân bổ công việc theo kế hoạch. Do đó, đừng vội vàng, hãy lên kế hoạch trước khi bắt tay vào làm bạn nhé.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Song Tử độc thân nên tránh xa những người khác phái đã có gia đình kẻo vướng vào rắc rối tình cảm không đáng có.
 
Những người đang yêu sẽ có mối quan hệ tốt đẹp hơn khi bạn bớt nóng nảy, kiên nhẫn hơn trong mọi việc. Thực tế là những căng thẳng chủ yếu là do bạn nóng tính chứ không phải do người ấy không tốt. 
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử nhìn chung tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khiến bạn rất hạnh phúc, hiệu quả công việc của bạn ngày càng được nâng cao.

Những ai đang tìm việc có thể nhờ những người xung quanh giúp đỡ và thử những công việc do người khác giới thiệu.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Vận trình tài chính của Song Tử trong tuần nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, nếu bạn tiêu ít tiền hơn có thể làm giảm áp lực kinh tế. Lúc này, suy nghĩ và ý kiến ​​của mọi người xung quanh có ảnh hưởng rất lớn đến bạn và bạn không chắc liệu phương pháp của mình có khả thi hay không, có lúc muốn bỏ cuộc.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, khi ra quyết định, bạn nên ưu tiên sự hợp lý để giảm thiểu những rắc rối. Dù gặp phải chuyện gì trong tuần, bạn hãy bình tĩnh đối mặt, khi đó bạn sẽ nhận ra không khó để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ theo cách của bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân được bạn học giới thiệu cho một người bạn khác giới nhưng bạn cảm thấy rất khó khăn khi kết nối với người này.

Người đã có đôi có lúc cảm thấy người ấy hay tỏ ra khó chịu, và hãy cẩn thận rằng giai đoạn cạn kiệt cảm xúc sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của mối quan hệ.
 
Công việc: ★★★★★
 
Ở nơi làm việc nên đề phòng đồng nghiệp gây hấn, phải cố gắng bảo vệ lấy thành quả lao động của mình, có nhiều người muốn cướp công đấy nhé.
 
Người đang tìm việc hãy đối diện thực tế, bạn còn nhìn mọi thứ bằng sự mơ mộng sẽ mang lại những hạn chế cho sự phát triển của bạn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận may đang tới, con đường khởi nghiệp của Cự Giải đang suôn sẻ, bạn có vốn liếng đủ dùng nên không gặp khó khăn trong việc khởi nghiệp. Với kinh nghiệm tích lũy được có thể mang lại may mắn, giúp thu nhập tăng nhanh.
 
Tuan moi tu ngay 20/6/2022
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

  
Sư Tử nhớ rằng mọi đánh giá đều có tác động đến sự phát triển của bạn dù đó là việc nhỏ hay việc lớn. Do đó, bạn cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Khi biết được vị thế của mình, bạn biết tiến lui lúc nào thì sự tiến bộ của bạn sẽ rất rõ ràng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Sư Tử độc thân sẽ thu hút sự chú ý của người khác phái bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thế nhưng hãy nên kiêu một chút, đừng vội đồng ý, hãy cho người ta cơ hội theo đuổi bạn.
 
Người có đôi sẽ tạo ra bầu không khí lãng mạn, cuộc hẹn hò sẽ suôn sẻ và mang lại cả hai cảm xúc ngập tràn.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Vận trình công việc của Sư Tử khá tốt khi uy tín nơi làm việc được nâng cao, khả năng tiềm ẩn được phát hiện. Rất nhiều người tin tưởng vào uy lực của Sư Tử. 
 
Sơ yếu lý lịch của Sư Tử trong quá trình tìm việc nên cẩn thận, bạn cần nhớ rằng, ấn tượng đầu tiên là chìa khóa.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Bạn còn mượn tiền xử lý những việc nhỏ thì sẽ không giải quyết được vấn đề kinh tế, và sẽ bị coi thường. Áp lực tài chính sẽ khiến Sư Tử cảm thấy khó khăn trong tuần này, những ai đang khởi nghiệp cần giải tỏa áp lực. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/6/2022, sự liều lĩnh trong hành động sẽ phá hủy sự phát triển của mọi việc, và sự liều lĩnh trong lời nói sẽ làm phật lòng người khác. Xử Nữ cần thận trọng trong mọi việc, bạn nên lắng nghe ý kiến, góp ý từ những người xung quanh, điều này sẽ giúp bạn thay đổi chính mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ quan tâm quá nhiều đến ý kiến ​​của người khác, bạn trở nên rụt rè khi đối mặt với tình cảm, thậm chí có cảm tình cũng không dám bày tỏ.
 
Những người đang yêu có xu hướng bỏ qua tâm trạng của người ấy và thứ bạn nhận được là sự khó chịu, căng thẳng trong mối quan hệ. Hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn bạn nhé.
 
Công việc: ★★★
 
Tuần này có khả năng lãnh đạo tạo điều kiện cho phép Xử Nữ phát triển nhanh chóng ở nơi làm việc.

Người tìm việc đã tỉnh táo và thận trọng hơn nhờ rút kinh nghiệm được từ những lần trước đó.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Bạn gặp khó khăn tài chính, bạn thấy người ta kiếm tiền dễ nhưng bản thân làm thì thật gian nan. Lúc này không thích hợp để khởi nghiệp, nhất là đối với những ai thiếu kinh nghiệm. 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình có nhiều điều khiến bạn cảm thấy lo âu, đầy thấp thỏm. Bạn chớ nên quá phô trương, điều này sẽ khiến nhiều người có thành kiến ​​với mình. Cho dù đây không phải là chủ ý của bạn nhưng cuối cùng sẽ bị hiểu lầm.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của người độc thân rất rực rỡ, bạn gặp được người ưng ý và bắt đầu chịu mở lòng cho người ta cơ hội tìm hiểu. 

Người đang yêu cố tìm cách để lấy lòng đối phương, có thể lúc này nỗ lực của bạn thành công khi cả hai tìm được nhiều điểm chung lý tưởng.
 
Công việc: ★★★
 
Công việc không thực sự thuận lợi khi mà bạn quá mạnh mẽ, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp khiến tiến độ công việc không mấy suôn sẻ, dễ gặp họa thị phi.

Những ai đang đi tìm việc nên từ tốn khi mà chưa có cơ hội tới với mình. Hãy cứ kiên nhẫn để tìm thấy việc phù hợp và phát huy được khả năng của bạn.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Thiên Bình không được tốt cho lắm, luôn bị người khác đố kỵ. Người ta không hay biết bạn đã phải cố gắng nhiều đến thế nào mới có chút thành quả như hôm nay.
 
Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao: Ai biết nhún nhường và ai hay kênh kiệu nhất?
Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao chỉ ra rằng có nhiều người sẵn sàng đề cao người khác cho dù bản thân là người rất tài giỏi và cực kỳ xuất sắc. 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Có thể Hổ Cáp chưa phải là người giỏi nhất nhưng sau khi tích lũy được một chút thì bạn trở nên có động lực hơn, khơi gợi nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Lúc này, bạn sẽ nhìn ra nhiều khuyết điểm của bản thân hơn, và chỉ bằng cách đó, bạn sửa sai và phát triển bản thân hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân không khiêm tốn cũng không kiêu ngạo trong tình yêu, khi đối diện với người mình rất thích, họ sẽ không ngại nhún nhường và trở nên khiêm tốn.
 
Các cặp đôi lúc này rất hạnh phúc, nhờ biết lắng nghe mà mối quan hệ giữa hai người sẽ khăng khít hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Nếu phải đối mặt với sự đối xử bất công ở nơi làm việc, Hổ Cáp có thể đấu tranh vì quyền lợi của bản thân.
 
Nếu đang tìm việc, Hổ Cáp đừng tỏ ra quá rụt rè trước các buổi phỏng vấn, cứ thả lỏng thì có thể được nhiều người chú ý hơn và cơ hội thành công sẽ cao hơn.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tình hình tài chính thuận lợi và bạn cũng biết cách tiết kiệm nên không có nhiều gánh nặng về tài chính. Trong công việc kinh doanh tuần này nhất định phải tìm được đối tác phù hợp, để họ có thể phát huy vai trò của mình.
 
Tuan moi tu ngay 20/6/2022 cua ho cap
 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/6/2022, Nhân Mã luôn nghĩ quá nhiều mà làm quá ít nên kết quả không tốt đẹp như mong đợi, thậm chí còn hay bỏ lỡ cơ hội. Bạn cần hành động thì mới có thể tiến bộ được.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Nhân Mã độc thân đã tốt hơn, bạn nên chủ động đi gặp đối tượng ưng ý, khi đó mới gia tăng cơ hội cho mình.
 
Tình yêu chờ đợi một cách mù quáng thì chẳng có ý nghĩa gì khi mà cuối cùng người bạn thích sẽ bị người khác theo đuổi và cướp mất.
 
Công việc: ★★★
 
Ở nơi làm việc chưa tích cực, đủ siêng năng, luôn rút lui khi gặp cơ hội tốt, không biết tranh đấu để giành lấy nên cuối cùng chẳng tạo ra kết quả đáng kể nào.
 
Người đang tìm việc lại đánh giá quá cao khả năng của mình nên nộp nhầm sơ yếu lý lịch, hậu quả là không tìm được việc làm.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Bạn có xu hướng tiêu xài bốc đồng, khi thấy thứ mình thích sẽ mua nó, nhưng chỉ sau đó đã cảm thấy hối hận. Hãy để ý tới khoản tiết kiệm của mình kẻo bạn rơi vào khó khăn trong tương lai. Ai đang khởi nghiệp nhất định phải điều tra rõ ràng, nếu không sẽ lỗ vốn đấy nhé.

Chiêm tinh tiết lộ 6 cung hoàng đạo xui xẻo nhất hệ Mặt Trời, làm gì cũng thấy XUI
Đây là 6 cung hoàng đạo xui xẻo nhất theo chiêm tinh thống kê, có rất nhiều lý do khiến họ xui xẻo, dù không muốn nhưng vận xui cứ đem bám dai như đỉa.

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết nên học cách để có được sự đồng cảm. Bạn thường có xung đột với người khác và nảy sinh mâu thuẫn. Bạn nên thử đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Ma Kết độc thân rất thẳng thắn, việc từ chối những mối quan hệ không rõ ràng là đúng đắn, bạn có thể xua đuổi vận đào hoa xấu xung quanh mình và cuộc sống sẽ trở lại trạng thái bình lặng.
 
Ma Kết đang có đôi dễ bị xúi giục, bạn tin người khác nhưng không tin vào người bạn đời của mình, dễ xuất hiện sự xa cách trong tình cảm.
 
Công việc: ★★★
 
Có thể xuất hiện những cuộc cãi vã trong công việc. Việc tranh luận trước khi đi đến thống nhất trong công việc diễn ra rất phổ biến, chỉ cần đừng ôm mối hận là được.
 
Những Ma Kết tìm việc đang nuôi hi vọng, bạn sẽ hồi hộp chờ đợi kết quả phỏng vấn vào tuần này.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết chưa được như ý, tuần này không có khả năng thu hút tài lộc, hay phá tài. Trong kinh doanh, bạn sẽ khó kiếm tiền với những người không quen biết.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuan moi tu ngay 20/6/2022 cua Bao Binh
 
Đừng để bản thân lạc lõng như thế, bạn có thể tham gia, chung sức của mọi người. Tuần này Bảo Bình rất có thể bước vào cuộc sống của người khác, hỗ trợ họ nhưng lại vẫn có thể giúp bạn phát triển nhanh chóng.
  
Tình cảm: ★★★★★
 
Người bạn thích sẽ xuất hiện, bạn có thể tranh giành cơ hội vì có nhiều đối thủ cạnh tranh và cố gắng giữ liên lạc với người ấy nhiều hơn.
 
Những cặp đôi lúc này vẫn còn do dự, khi nói về chuyện tương lai thì bạn không mấy tự tin do đó, bạn đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, công việc ưng ý, khả quan hơn, tuy nhiên bạn cần đề phòng những khó khăn có chủ ý mà đồng nghiệp gây ra.
 
Bảo Bình đi tìm việc có thể không gặp may, cơ hội quả là không dễ, có thể được phỏng vấn nhưng để được nhận việc hay không vẫn cần thời gian.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Một số người hứng thú với những ý tưởng kiếm tiền của Bảo Bình. Bạn có khả năng gặp nhà đầu tư cho mình rất cao, những nỗ lực không hề vô ích và bạn cần liên hệ với người ta nhiều hơn để hiểu sâu hơn trước khi hợp tác.
 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/6/2022, Song Ngư tuần này nên để tâm hơn tới sức khỏe, nhớ là đừng để bản thân bị đói, nhất là những ai đang có ý định đi du lịch xa, hãy chuẩn bị trước đồ ăn để tránh mắc các bệnh về dạ dày nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Bạn cần hiểu ý định của cha mẹ, khoảng cách thế hệ có thể được giải quyết. Nếu có thời gian, hãy về nhà với gia đình của bạn. Bạn có thể gặp khó khăn, cần sự giúp đỡ của cha mẹ.
 
Những cặp đôi sẽ cùng thống nhất, xác định một số vấn đề với nhau. Lúc này rất quan trọng khi hai người biết lắng nghe, không chỉ trích ý kiến của đối phương.
 
Công việc: ★★★★★
 
Tuần này, công việc sẽ khá tốt, giai đoạn mơ hồ sẽ qua đi, tốc độ làm việc sẽ trở nên nhanh hơn, nếu bạn duy trì tốc độ nhanh chóng này sẽ có thể trở thành người dẫn đầu.
 
Người đi xin việc sẽ lấn át được đối thủ, sự an toàn về cảm xúc sẽ xuất hiện, sự cạnh tranh sẽ mang lại cho bạn cảm giác trân trọng cơ hội đang có.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Bạn thu về không ít tiền bạc trong tuần mới nhưng chớ keo kiệt nhé, vẫn phải chi tiêu để mua sắm những món đồ cần thiết phục vụ cho cuộc sống của mình.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X