Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/3/2023: Bạch Dương hạnh phúc

Chủ Nhật, 19/03/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/3/2023, chuyện tình cảm của các cặp đôi Bạch Dương lúc này khá ổn định, cả hai tôn trọng ý kiến của nhau, cảm nhận được sự chân thành của đối phương.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 20/3/2023 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/3/2023 tức từ ngày 29-5/2/2023 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Điều mà Bạch Dương cần lưu tâm trong tuần mới đó là sự kiên định. Chớ nên mơ mộng viển vông, nếu bạn thiếu thực tế thì khó có thể có những bước hành động cần thiết.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân nhìn chung sẽ khởi sắc hơn trong tuần, người độc thân có nhiều người theo đuổi, bạn hãy cứ để người ta nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi lúc này khá ổn định, cả hai tôn trọng ý kiến của nhau, cảm nhận được sự chân thành của đối phương. 
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc đã có nhiều chuyển biến tích cực, hứa hẹn còn có thể ký kết được những hợp đồng mới trong thời gian này. Điều quan trọng hơn là phải sắp xếp thông tin và xử lý chi tiết trước.
 
Thật khó để những ai đang trong quá trình tìm việc có thể thả lỏng và tìm kiếm một công việc phù hợp ngay lúc này. Hãy kiên nhẫn hơn bạn nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận may tài lộc của Bạch Dương nhìn chung sẽ tốt, khá ổn định. Tài sản của bạn vẫn âm thầm gia tăng trong thời gian này.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 20 - 26/3/2023 - Bach Duong
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần mới của Kim Ngưu khá suôn sẻ, bạn cũng nên ưu tiên sự ổn định trong thời gian này, chuyện tình cảm sẽ không dao động quá nhiều, bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đào hoa ghé thăm người độc thân, nhiều người toát ra sức hút riêng và có thể gây được sự chú ý nhất định từ người khác giới.
 
Những cặp đôi lúc này có nhiều điều để tâm sự, cả hai dường như có thể chia sẻ với nhau nhau mọi chuyện.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Kim Ngưu thời gian này khá tốt, bản mệnh có thể duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và công việc đạt hiệu quả.
 
Kim Ngưu trong quá trình tìm việc cần có nhiều cơ hội hơn để thử và tìm ra sở thích nghề nghiệp của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận tài lộc của Kim Ngưu trong tuần nhìn chung khá tốt, bạn có một số ý tưởng hay trong đầu tư nhưng cần lưu ý một số vấn đề về hiệu quả và tính thực tế.

Sao Thổ đi vào cung Song Ngư: 12 chòm sao vấp phải BIẾN CỐ nào trong thời gian tới?
Sao Thổ muốn xây lâu đài kiên cố, Song Ngư muốn xây lâu đài cát. Vì vậy, làm thế nào để chúng ta dung hòa hai năng lượng sao Thổ đi vào cung Song Ngư đối lập
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần này, Song Tử chủ yếu tập trung giải tỏa những căng thẳng trong lòng mình. Bạn có thể tìm ai đó để chia sẻ, giải tỏa những cảm xúc tiêu cực đang ngự trị trong tâm trí của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo Song Tử chưa có chuyển biến gì lớn nhưng người độc thân có ấn tượng tốt với những người xung quanh vì cá tính riêng của mình. 
 
Những Song Tử đang yêu sẽ có xu hướng ích kỷ trong mối quan hệ hiện tại và đó là lý do xảy ra một số tranh chấp nhỏ với người ấy.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử khá ổn khi bạn có thể kiểm soát tốt, mọi thứ lúc này tương đối suôn sẻ.
 
Song Tử trong quá trình tìm việc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm bổ ích và có nhiều cơ hội hơn trong việc lựa chọn công việc.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận trình tài chính đã khởi sắc, bạn có vẻ không bị hạn chế trong việc tiêu tiền, tuy nhiên, lúc này cũng cần lên một số kế hoạch chi tiêu hợp lý.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 20 - 26/3/2023 - Cu Giai
 
Hãy thể hiện tỉ mỉ trong mọi khía cạnh cuộc sống của mình tuần này nhé Cự Giải. Nhờ vào sự kiên nhẫn và cẩn thận mà tài vận của bạn có thể tăng tiến. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm của bạn lúc này khá tốt, người độc thân sẽ tìm được cơ hội thích hợp để thổ lộ tình cảm với đối tượng mình yêu thích.
 
Những cặp đôi thời gian này thường dành thời gian để hâm nóng mối quan hệ, bạn cũng sẽ tỏ ra rất lãng mạn trong buổi hẹn hò giữa hai người.
 
Công việc: ★★★★
 
Cự Giải ở chỗ làm không vui vẻ lắm và có nhiều phàn nàn về việc tiếp xúc với khách hàng. Thế nhưng bạn vẫn phải kiên nhẫn nhé.
 
Những Cự Giải đang tìm kiếm việc làm có thể có kế hoạch bắt đầu kinh doanh riêng, vì vậy nên cân nhắc kỹ lưỡng.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể nhận được một số lợi ích tài chính trong các hoạt động giải trí khác nhau, đây có thể coi là một khoản thu nhỏ.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Sư Tử trong tuần nên giữ sự tự chủ, những quyết định bạn đưa ra nên dựa trên suy nghĩ của bản thân thay vì quá đắn đo về cách người khác suy nghĩ gì về mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Chuyện tình cảm của Sư Tử độc thân sẽ khởi sắc và mối quan hệ với người mà bạn đang tìm hiểu sẽ dần được cải thiện.
 
Những Sư Tử có đôi thời gian này cần tự tin hơn một chút để người ấy có thể toàn tâm toàn ý dựa dẫm vào bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Sư Tử khá tốt,  bạn phải đảm đương một số công việc một mình, thỏa sức thể hiện năng lực làm việc.
 
Những Sư Tử đang tìm việc sẽ gặp may mắn trong cuộc phỏng vấn, vì vậy bạn hãy tận dụng tốt cơ hội đang có này.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Những Sư Tử đang có công việc phụ dễ kiếm được một khoản kha khá, bạn có thể gia tăng thêm thu nhập cho mình. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/3/2023, Xử Nữ khá thuận buồm xuôi gió, đừng nghĩ ngợi gì nữa, tiến từng bước vững chắc, rồi bạn sẽ sớm tìm thấy thắng lợi cho mình thôi. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Xử Nữ độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác giới, thế nhưng đó là những mối quan hệ không chắc chắn.
 
Những cặp đôi thời gian này cần duy trì sự tươi mới của mối quan hệ để hai người có thể giữ gìn những điều thú vị trong chuyện tình cảm của mình.
 
Công việc: ★★★★★
 
Xử Nữ thời gian này sẽ trở nên năng động và hiệu quả khi những ý tưởng làm việc mới sẽ xuất hiện.
 
Những ai đang trong quá trình tìm việc cần thể hiện cá tính của mình nhiều hơn trong cuộc phỏng vấn, và đừng tỏ ra rụt rè.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài lộc của Xử Nữ thời gian này nhìn chung khá ổn, bạn sẽ chi tiêu tương đối nhiều, đó là lý do mà bạn tích lũy tài sản ít hơn trước đây.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 20 - 26/3/2023 - Xu Nu
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần này Thiên Bình khá thảnh thơi, vận trình của bạn trong tuần có vẻ suôn sẻ nhưng trong lòng bạn có thể sẽ chất thêm nhiều gánh nặng. Hãy học cách giải tỏa những căng thẳng trong lòng mình. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Những Thiên Bình độc thân không có tiến triển gì lớn trong chuyện tình cảm, tâm hồn của bạn lúc này tương đối bình yên.
 
Những cặp đôi thời gian này nên tránh bỏ bê tình cảm của mình, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu tâm lý của người ấy.
 
Công việc: ★★★★
 
Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, Thiên Bình có thể từng bước hoàn thành công việc theo kế hoạch đã đề ra.
 
Người nào đang tìm việc hãy cố gắng chia sẻ nhiều hơn với bạn bè để có được những thông tin hữu ích.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính tăng tiến, tuần này có vẻ mọi thứ khá tốt, bạn có thể nhận được một số tiền thưởng từ các dự án đầu cơ.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Trong tuần này, Hổ Cáp cần điều chỉnh tâm lý để giải quyết một số việc, có như thế mọi thứ có thể sớm được cải thiện trong thời gian tới.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của người độc thân nhìn chung sẽ tốt hơn trong tuần mới, bạn sẽ tham gia bữa tối hẹn hò được mọi người sắp đặt và thử vận may cho mình.

Người có đôi khá hạnh phúc, người ấy sẽ nỗ lực tạo bất ngờ cho bạn và bạn cần biết ơn những nỗ lực của đối phương.
 
Công việc: ★★★
 
Công việc ở công sở mỗi lúc một nhiều, bạn phải dành nhiều thời gian hơn để hoàn thành chúng.

Ai đang đi tìm việc nên biết cách phân biệt và phân tích một số phần hào nhoáng của công việc và đừng vội vàng đưa ra quyết định.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Những áp lực tài chính trước đó của Hổ Cáp sẽ dần được giải tỏa, bạn sẽ có những ý tưởng mới về quản lý tài chính.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nếu xảy ra vấn đề gì thì tốt hơn hết Nhân Mã nên nhanh chóng khắc phục. Khi có việc cần hoàn thành thì không nên trì hoãn, xử lý nhanh thì mọi thứ mới thuận lợi về sau.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm đang tăng tiến, Nhân Mã độc thân có thể sẽ gặp được một số người thú vị thông qua mạng xã hội.
 
Người có đôi thời gian này sẽ thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn, từ đó sẽ tin tưởng nhau hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Nhân Mã đã cải thiện, bạn cũng cần mở rộng tư duy và tìm hướng đi khác trong công việc nếu cần.
 
Nhân Mã trong quá trình tìm việc cần điều chỉnh kỳ vọng của mình để dễ thích nghi hơn với hoàn cảnh hiện tại.

Tiền bạc: ★★★
 
Tài chính đang có nhiều vấn đề khiến bạn cần quan tâm. Về mặt đầu tư trong tuần Nhân Mã sẽ tỏ ra quá quan tâm đến lời lỗ, dễ bỏ lỡ một số cơ hội.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 20 - 26/3/2023 - Nhan Ma
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/3/2023 đòi hỏi Ma Kết phải kiên trì hơn nữa để có thể phát triển trong lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi. Có thể bạn phải làm việc mình không thích hoặc không thực sự giỏi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Ma Kết độc thân thời gian này nhìn chung khá tốt. Một số người sẽ nhận được liên lạc từ người yêu cũ và người ấy đang tìm cơ hội quay lại với bạn.
 
Người có đôi gia tăng mong muốn kiểm soát người yêu chỉ vì ghen tuông thái quá. Chính điều này tạo nên sự căng thẳng trong mối quan hệ.
 
Công việc: ★★★
 
Công việc của Ma Kết trong tuần khá tốt, bạn có cảm giác đang bị bế tắc, cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể bứt phá được.
 
Ma Kết trong quá trình tìm việc ít nhiều đều có tâm lý tự mãn, có thể không nhìn nhận một cách khách quan điểm yếu của bản thân, thế nên khó tìm được việc.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết tuần tới nhìn chung khởi sắc hơn, thích hợp để đầu tư vào một số dự án ổn định, có thể thu được lợi nhuận tốt.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 20 - 26/3/2023 - Bao Binh
 
Tuần này khuyến khích Bảo Bình nên có những sự thay đổi phù hợp. Đừng vì quá an toàn với cuộc sống như cũ, hãy cố gắng thay đổi để gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bảo Bình còn độc thân đã có nhiều tín hiệu được cải thiện. Ai đang còn độc thân nên chủ động bày tỏ tình cảm với người mình yêu, có thể bạn sẽ nhận được phản hồi tốt.
 
Những cặp đôi đang yêu và kết hôn sẽ cùng nửa kia lên kế hoạch cho tương lai ổn định và phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.
 
Công việc: ★★★
 
Ở nơi công sở, bạn phải chịu nhiều áp lực hơn và cần tìm những lời động viên đích đáng, đúng thời điểm.
 
Những người đang trong quá trình tìm việc luôn bối rối không biết họ muốn làm công việc gì.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài lộc của Bảo Bình nhìn chung ở mức chấp nhận được, bạn có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn cho các mối quan hệ, đồng thời cũng có thể vướng phải vấn đề nợ nần từ bạn bè. 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này Song Ngư chớ nên xử lý vấn đề một cách quá cảm xúc. Khi đối mặt với bất cứ chuyện gì cũng đừng để cảm xúc lấn át, bạn vẫn phải dựa vào lý trí để thuyết phục đối phương.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tuần mới hứa hẹn những cơ hội phát triển tình cảm, người độc thân có thể từ từ kết giao với những người bạn khác giới và tìm hiểu nhau nhiều hơn.
 
Những cặp đôi thời gian này đã có thể thảo luận về những sự kiện trọng đại trong cuộc đời với nửa kia. Có thể đó là việc lên kế hoạch cưới hỏi hoặc sinh con.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Song Ngư đang được cải thiện theo thời gian. Bạn có nhiều cơ hội hợp tác tốt, dự kiến ​​sẽ tìm được khách hàng ký hợp đồng mới. Nhìn chung, tình hình lúc này khá hứa hẹn.
 
Song Ngư đang trong quá trình tìm việc có thể bắt đầu từ ngành dịch vụ và hứa hẹn sẽ được nhiều cơ hội hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài lộc của Song Ngư trong tuần mới sẽ được cải thiện, bạn cũng sẽ suy nghĩ cẩn thận trước khi đầu tư và biết phân bổ tiền của mình một cách hợp lý.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X