Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2- 8/8/2021: Song Tử nhiều ý tưởng, Song Ngư cao ngạo

Chủ Nhật, 01/08/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2 - 8/8/2021, nhiều ý tưởng mới đã được hình thành. Song Tử nếu biết thích nghi với những điều mới sẽ có được sự phát triển tốt, nhờ đó mà bạn có thể ngừng học hỏi và tiến bộ trong tuần này.
XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 2/8/2021 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2- 8/8/2021 tức từ ngày 24/6 - 1/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:   
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2 - 8/8/2021, tuần này Bạch Dương cần phải biết từ chối những yêu cầu vô lý của người khác và sự giúp đỡ từ người khác. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể phát triển tính độc lập của mình. Tính cách quyết đoán là điều bạn nên làm, nghe lời người khác chỉ làm tăng thêm rắc rối, bị người khác dắt mũi trong cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Bạch Dương độc thân sẽ khá tốt trong tuần bạn biết cách làm những gì mình thích nên sẵn sàng tìm cách tiếp cận đối tượng mà bản thân đang thầm thương trộm nhớ. 
 
Người đã có đôi có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, khi ở bên người ấy, bạn sẽ biết nhún nhường và bao dung hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, Bạch Dương có xu hướng lười biếng hơn, đừng tưởng rằng lãnh đạo không biết điều đó, việc họ thường xuyên quan sát một cách bí mật mà bạn không biết.
 
Những người săn việc gặp rắc rối ở khắp mọi nơi, và có thể bạn sẽ không đạt được mong muốn của mình ngay trong tuần này, hãy kiên nhẫn thêm nhé.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương không thể tuân theo sự sắp đặt từ trước, có thể vì bạn làm phật lòng sếp, cẩn thận có thể bị trừ tiền. Đừng quá nghĩ nhiều về số tiền đã mất, hãy suy nghĩ nhiều hơn về công sức của mình để bình tâm và tìm cách thay đổi tình hình.
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 1- 8/8/2021 - bạch dương
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này Kim Ngưu cần tận dụng sức mạnh của tập thể vì sự cô đơn rất đáng sợ với bạn ngay lúc này. Nếu có thể việc trò chuyện với người bạn cũ cũng sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn, lạc quan hơn một chút và nâng cao nhiệt huyết cho cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Kim Ngưu độc thân sẽ thẳng thắn từ chối buổi hẹn hò do bố mẹ sắp đặt, lúc này bạn chỉ muốn tận hưởng cuộc sống độc thân.
 
Những Kim Ngưu đã có đôi lúc này tính khí thất thường hơn, thực tế thì người ấy đã nhường nhịn và bao dung, nhưng bạn lại bắt đầu kiêu ngạo, không trân trọng điều này.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của bạn khá tốt, thành quả trong công việc không thể tách rời tích lũy hàng ngày và lúc này có những người thử sức với nhiệm vụ mới.
 
Nhưng ai đang săn việc trở nên lạc quan, hãy tìm một cơ hội phỏng vấn việc làm phù hợp với mình, chuẩn bị đầy đủ, quá trình phỏng vấn sẽ suôn sẻ.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Về tài chính, thu nhập không cao như mong đợi, Kim Ngưu ít nhiều thất vọng, vì thế đầu tuần mới kiếm được chút tiền bạn không nên ăn mừng quá sớm, rất dễ bị thất vọng.
 

Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần mới cho thấy nhiều ý tưởng mới đã được hình thành. Song Tử nếu biết thích nghi với những điều mới sẽ có được sự phát triển tốt, nhờ đó mà bạn có thể ngừng học hỏi và tiến bộ trong tuần này.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Trong chuyện tình cảm, Song Tử nên tinh tế hơn một chút, bạn không nên quá bám đuổi khi mà người ấy đã có ý từ chối, nếu muốn nên giữ mối quan hệ vui vẻ, thoải mái.
 
Những ai đang có đôi có cặp lúc này vẫn nghĩ về quá khứ, nếu bạn không nghiêm túc và trân trọng mối quan hệ hiện tại thì dễ xảy ra vấn đề, cãi vã là điều khó tránh khỏi.
 
Công việc: ★★★★
 
Tình hình công việc đã ổn định, Song Tử có thể thở phào nhẹ nhõm, tạm thời không có vấn đề gì gây căng thẳng trong tuần này cả.
 
Ai đang đi tìm việc sẽ có thể tìm được cơ hội phù hợp dưới sự hướng dẫn của cha mẹ, và không có gì sai khi được giới thiệu cả, bạn phải trân trọng cơ hội này.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tình hình tài chính rất tốt trong tuần, bạn cần cân nhắc kỹ. Có vẻ như không có cạnh tranh nhưng thực tế thì lợi ích từ các khoản đầu tư rất đáng xem xét.
 
tuan moi cua song tu tu ngay 182021
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Cự Giải cảm thấy hài lòng vì bản thân và cũng có thể mang lại sự an toàn cho những người xung quanh. Thế nhưng đó là lý do một số kế hoạch dài hạn của bạn đã bị phá vỡ.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những ai đang độc thân chỉ cần tạo cơ hội trò chuyện thì mới có thể phát triển được tình cảm, những người theo đuổi đối tượng mình thích thì không nên quá e dè, bạn cần chủ động hơn.
 
Những cặp đôi đang yêu nhận được sự đồng lòng của cha mẹ mình, nhờ đó mà sự phát triển mối quan hệ từ nay về sau sẽ suôn sẻ hơn nhiều.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Cự Giải trong tuần sẽ rất tốt, tiến độ làm việc ổn định, không có gì gấp gáp, cách bạn làm việc trông rất nhàn hạ.
 
Những người đang tìm việc làm vẫn lo lắng không biết có tìm được việc làm phù hợp hay không, bạn nên bình tĩnh, đừng quá nóng vội.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần này dự báo có nhiều khoản chi tiêu cho các hoạt động giao lưu, hội họp. Đúng là không thể từ chối một số hoạt động. Điều này cũng nhắc nhở Cự Giải rằng bạn cần phải để dành một phần tiền cho những khoản này, nếu không dễ gặp rắc rối.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử


Vấn đề trong tuần này của Sư Tử liên quan tới là cảm xúc. Bạn cần sắp xếp và điều chỉnh cảm xúc, chớ nên để chúng điều khiển hành vi của mình. Sư Tử sẽ dễ gặp phải một số điều không mong muốn, nếu bạn biết bình tĩnh đối phó thì rắc rối sẽ nhanh chóng tan biến.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Sư Tử độc thân khi bị theo đuổi, bạn sẽ cảm thấy hơi bất an, và bạn sẽ dễ có xu hướng thu mình lại. Bạn khá cân nhắc về mức độ chân thành của đối phương.
 
Một số cặp đôi lúc này có thể sẽ chia tay, họ không nhận thấy hai người có tương lai và khả năng bạn cảm thấy bị tổn thương rất lớn. 
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, bạn đừng che giấu tình trạng hiện tại của mình, chỉ bằng cách báo cáo trung thực, bạn mới có thể giảm thiểu những rắc rối có thể xảy ra.
 
Ai đang tìm việc cảm thấy bất an, những lời bàn tán sôi nổi về quá trình phỏng vấn sẽ ảnh hưởng đến kết quả phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Bạn phải cẩn trọng với chuyện tiền nong, việc xuất hiện các cạm bẫy có liên quan đến việc chủ động tiếp cận người lạ. Bạn nên tránh việc tham lam nên thả lỏng để nghe và tìm hiểu về cơ hội mới nhưng không nên bị cảm giác hối thúc khiến quyết định sai trái.

tuan moi cua su tu tu ngay 182021
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2 - 8/8/2021, Xử Nữ không khó để điều chỉnh bầu không khí ở trong gia đình cũng như nơi công sở, niềm vui của họ trong tuần là có thể xoa dịu sự căng thẳng hoặc bối rối. Xử Nữ sẽ được tin tưởng nhiều hơn và ngày càng được nhiều người biết đến.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những người độc thân đang có những lưỡng lự về mặt tình cảm cũng có thể vì chưa nhận thấy tình địch của mình thực sự xuất hiện.
 
Những ai đã có đôi có cặp nên cùng người ấy đi chơi thư giãn, làm nóng tình cảm của mình thì sợi dây gắn kết giữa hai người mới ngày càng tốt đẹp lên. 
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Xử Nữ đã ổn hơn nhưng bạn đừng chọn vị trí công việc thoải mái, hãy chọn vị trí công việc có sự phát triển, chịu khó một chút là tình hình đã tốt hơn rồi.
 
Những ai đang đi tìm việc nên điều chỉnh bản thân, đừng quá cao ngạo vì thái độ tìm việc này lại không được người phỏng vấn yêu thích.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần này của Xử Nữ không gặp rắc rối về tiền nong, bạn không có gánh nặng kiếm tiền, về cơ bản là có thể làm theo ý mình, những ai đang làm thêm để kiếm tiền sẽ dễ dàng đạt được điều mình muốn, tình hình kinh tế khả quan hơn.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình cần một thời gian thử nghiệm và thực hiện nhất định để xác định xem bạn đang hướng đến đâu. Lúc đầu bạn cảm thấy bối rối nhưng càng ngày càng tỉnh táo, thất bại có thể là điều xảy ra nhưng quan trọng là bạn có thể tổng kết kinh nghiệm.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những ai độc thân có vận trình tình duyên rất tốt trong tuần tới, tình cờ là bạn thầm có tình cảm với đối phương và may mắn là họ sẽ ngỏ lời trước.
 
Những ai đã có đôi hãy hỏi đối phương trước khi quyết định làm gì, thể hiện sự tôn trọng đối phương cũng là một cách để tình cảm thêm phần thăng hoa, hạnh phúc.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc có sự thay đổi, do sự xuất hiện của những nhà lãnh đạo mới nên giúp bạn có thể giảm bớt áp lực tại nơi làm việc.
 
Người tìm việc không nên đánh giá thấp khả năng của những người khác, bạn nên tập trung cải thiện năng lực của bản thân mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Thiên Bình nhìn chung khá tốt, có thể bạn sẽ không có được thu nhập tốt nếu cứ kiếm tiền mà chỉ cần mỗi chăm chỉ, bạn cần phải bản lĩnh hơn, bạn thực sự có thể nắm bắt được cơ hội nếu chủ động hơn.
 
tuan moi cua thien binh tu ngay 182021
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Lời khuyên cho cung hoàng đạo Hổ Cáp đó là lúc này hãy lên kế hoạch trước. Hãy suy nghĩ một cách toàn diện về mọi việc hoặc vấn đề. Những gì đang diễn ra không tốt đẹp cũng không có gì đáng lo cả, nhưng với những ai không thích tích lũy cần đặc biệt chú ý, cần thay đổi lối sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Hổ Cáp độc thân lúc này vẫn còn đang mò mẫm trước sự cám dỗ, thiếu một chút dũng khí khi đối mặt với người mình thích thì bạn tự đánh mất đi cơ hội của mình.
 
Với những cặp đôi, việc bạn phản ứng chậm một chút sẽ khiến đối tác rất không vui, chớ để chiến tranh lạnh xảy ra hãy cố gắng tìm hướng tốt cho cuộc sống của bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, bạn có thể tuân theo sự sắp xếp nơi làm việc của lãnh đạo, nhưng đừng lỡ miệng phàn nàn về việc không hài lòng trong công việc với đồng nghiệp.
 
Hổ Cáp không kiểm soát được cảm xúc nên tỏ thái độ không hài lòng trong buổi phỏng vấn trực tiếp, thái độ xin việc kiểu này không giúp bạn tìm được công việc mới đâu.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Tình hình tài chính của bạn đã tốt lên thế nhưng đừng chia sẻ mục tiêu kiếm tiền với người khác, những người không tốt họ có thể ghen tị và tìm cách cản trở bạn đấy. 
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2 - 8/8/2021, vận trình tổng thể của Nhân Mã có thể thấy cảm xúc tiêu cực sẽ tràn ngập trong cuộc sống của bạn trong tuần. Bạn sẽ có cảm giác đau khổ và mất mát, trạng thái tinh thần không được tốt cho lắm, chính vì cách suy nghĩ của mình mà bạn hoang mang và không định hướng được.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân không lựa lời để nói cho phù hợp sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của mối quan hệ chớm nở, bạn mới lỡ lời cũng dễ bị tra hỏi.
 
Những cặp đôi đang yêu không thể vội vàng đi gặp bố mẹ được, việc gây sức ép với đối phương sẽ chỉ khiến hai người sớm kết thúc mối quan hệ mà thôi, chẳng có lợi gì cả.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong quá trình làm việc, dù bạn rất nghiêm túc nhưng dự báo sẽ có xáo trộn, ảnh hưởng từ đồng nghiệp nên bạn phải tìm cách để tự giải quyết.
 
Những ai đang tìm việc không thể cứ ngồi yên, không tìm được việc thì phải tiếp tục tích cực tìm kiếm, đừng vội bỏ cuộc như vậy nhé.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Về tiền bạc, có những lúc bạn phải trả giá trước mới mong nhận được phần thưởng, đừng cố giành lấy vận may của người khác, phải chăm chỉ kiếm tiền, nếu không thì bạn chỉ ở đó mà nhìn người ta sung sướng mà ghen tị mà thôi.
 
tuan moi cua nhan ma tu ngay 182021
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Trong tuần học vấn của Ma Kết rất được đề cao, bạn được đánh giá là người có học thức. Bạn cũng cần trau dồi thêm kỹ năng trong cuộc sống hàng ngày, quan tâm đến cảm xúc của người khác hơn nữa.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Ma Kết đang độc thân hãy tạo thêm nhiều cơ hội hẹn hò, nhớ ưu tiên chọn địa điểm hẹn hò mà đối phương thích.
 
Những Ma Kết đang có đôi nên tìm cách cải thiện mối quan hệ hiện tại nếu bạn muốn phát triển tình cảm lâu dài.
 
Công việc: ★★★★
 
Ở chốn công sở, nếu nghe theo lời chỉ dẫn của ai đó mà không kiểm định trước thì dễ đánh mất chính kiến ​​của mình, phong cách làm việc của Ma Kết trong tuần tới cần phải thay đổi.
 
Ai đang tìm việc thì không được đánh giá đúng năng lực của mình, gặp phải việc không phù hợp sẽ gặp khó khăn, cần hiểu rõ năng lực làm việc của mình đến đâu.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Những nguồn thu nhập ngoài cũng sẽ rất rõ ràng, tháng này sẽ có người đề nghị hợp tác với Ma Kết để kiếm tiền, bạn cũng có thể cân nhắc thêm việc này cũng rất tốt.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuần này, Bảo Bình nhận được sự giúp đỡ quả là một điều may mắn. Mặt khác, bạn có thể giúp đỡ người khác là điều tuyệt vời. Qua đó, hai bên tích lũy được những liên hệ, điều này sẽ rất hữu ích cho sự phát triển của đôi bên.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Bảo Bình độc thân đừng sống quá khép kín, nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân thì chính bạn phải tích cực tham gia những buổi hẹn hò mới gia tăng được cơ hội lựa chọn.
 
Những người đang yêu sẽ cần giảm số lần hẹn hò vì hai người cần có chút khoảng cách trong thời gian này. Gặp gỡ quá thường xuyên dễ dẫn đến xung đột tình cảm.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Bảo Bình có nhiều khởi sắc, bạn đừng chần chừ trước những cơ hội kinh doanh, hãy chủ động, cần rèn luyện thể lực, đảm bảo sức khỏe để theo đuổi ước mơ.
 
Khả năng tìm việc của Bảo Bình đang phát huy được tính hiệu quả, vì vậy bạn có thể tìm việc một cách suôn sẻ, đừng lo lắng quá nhiều nhé.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần này cho thấy khi không có sự hợp tác thì thu nhập của Bảo Bình khó tăng lên thậm chí có những dấu hiệu bị trì trệ. Ai muốn kiếm nhiều tiền hơn cũng phải thay đổi cách thức tiến hành.
 
tuan moi cua bao binh tu ngay 182021
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2 - 8/8/2021, tuần này Song Ngư nên khiêm tốn hơn vì quả thực có rất nhiều người giỏi hơn. Bạn càng biết nhún nhường sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, và sẽ không khó để giải quyết những vấn đề trước mắt.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tình cảm của người độc thân sẽ tạm ổn bạn sẽ có những kỳ vọng tốt đẹp và tăng thêm động lực để theo đuổi người mà mình thích.
 
Những ai đang yêu sẽ bị ảnh hưởng bởi đối tác của mình, bạn sẽ có xu hướng không vui khi đối phương không vui.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Song Ngư nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, môi trường văn phòng mới rất có lợi cho bạn, bạn có thể nhanh chóng thích nghi và hòa nhập.
 
Ai đang muốn thay đổi suy nghĩ tìm việc thì nên thử xem có cơ hội phỏng vấn hay không chứ không nên bỏ cuộc.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tình hình kinh doanh của bạn bắt đầu khả quan. Các dự án kinh doanh cuối cùng đã trở nên suôn sẻ hơn. Ai bắt đầu kinh doanh nắm bắt được cơ hội, mọi người sẽ nhìn nhận họ theo cách khác. Đừng đánh giá thấp khả năng kiếm tiền của chính mình nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X