Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2/11 - 8/11/2020: Song Ngư thu hút

Chủ Nhật, 01/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2/11 - 8/11/2020, Song Ngư độc thân rất mong muốn có một mối quan hệ tình cảm trong thời gian này và bạn sẽ cố gắng thể hiện bản thân nhằm thu hút một người khác giới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 2/11 - 8/11/2020 tức từ ngày 17/9/2020 đến ngày 23/9/2020 - theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tuần này bạn phải vận dụng trí tuệ và sự khôn ngoan của mình trong mọi việc, nhất là khi để xử lý vấn đề trong công việc. Đừng để vấn đề tình cảm lấn át khiến bạn mất đi lý trí đấy nhé.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Bạch Dương độc thân sẽ tốt hơn trong tuần tới, bạn quyến rũ hơn và dễ dàng thu hút người khác phái. Hứa hẹn bạn sẽ có cuộc hẹn hò thú vị trong tuần này.
 
Những cặp đôi thời gian này có nhiều thời gian riêng tư hơn để hai người cùng ngồi lại bàn tính chuyện tương lai. Một số cặp đôi nghĩ tới chuyện kết hôn sau một thời gian tìm hiểu.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, vận trình công việc của Bạch Dương nhìn chung là tốt, bạn phải đối mặt một số nhiệm vụ khá phức tạp nhưng chúng chẳng thể làm khó được bạn. Bạn chỉ cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ là đã có thể tháo gỡ vấn đề.

Những ai đang tìm việc sẽ tham gia một số cuộc phỏng vấn quan trọng vào tuần tới. Hãy thể hiện sự tự tin vào khả năng của mình, rồi cánh cửa mới sẽ mở ra cho bạn mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Bạch Dương nhìn chung tạm ổn, bạn có thể tìm được sản phẩm tài chính phù hợp nhờ sự giới thiệu của bạn bè trong thời gian này. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét thêm trước khi đưa ra quyết định có nên đầu tư hay không. 
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao tu ngay 02112020
 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Lời khuyên cho Kim Ngưu có thể tập trung trong tuần này đó là để ý tới sự phù hợp của vấn đề. Đôi khi bạn giỏi nhưng cứ ôm đồm những thứ quá sức khiến bạn chẳng thể nào phát huy được hết năng lực của bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Kim Ngưu độc thân có thể gặp được duyên lành vào tuần tới, người khác giới có ấn tượng vì sự nhẹ nhàng và chu đáo của bạn. Đối phương đang thầm thương, trộm nhớ bạn đấy nhé.
 
Những cặp đang yêu cũng rất hạnh phúc khi người ấy không ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn trước mặt mọi người.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung sẽ rất tốt. Nhất là những ai làm việc liên quan tới việc duy trì mối quan hệ với khách hàng, hứa hẹn là bạn có rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Những ai đang tìm việc có cơ hội thử việc trong thời gian này. Tuần này, bạn hãy thể hiện năng lực của mình và đừng quên thể hiện thái độ cầu tiến, ham học hỏi bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của bạn trong tuần tới nhìn chung là tốt, có những người nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Ai đầu tư cũng bắt đầu nhận thêm những khoản lợi nhuận đang về. Bạn là chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Điều mà Song Tử tập trung nhiều nhất trong tuần mới đó là sự sáng tạo. Bạn sẽ muốn làm mọi thứ trở nên mới lạ hơn, bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ để thực hiện trong tuần tới, giúp cuộc sống tràn đầy niềm vui.
 
 Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân có thể duy trì thái độ lạc quan trước những mối quan hệ mới và sẵn sàng chấp nhận sự theo đuổi của người khác. Bạn mở lòng để tìm hiểu đối tượng mới nhưng cũng không vội vàng để bắt đầu điều gì quá sớm.
 
Những cặp đôi đang yêu rất trân trọng tình cảm của nhau, cả hai càng ngày càng hiểu nhau nhiều hơn và hạn chế được những mâu thuẫn do bất đồng quan điểm như trước đây. 
 
Công việc: ★★★★
 
Ở nơi công sở, Song Tử sẽ được đánh giá cao, bạn có sự sáng tạo trong công việc nhưng cũng cần dựa trên thực tế. Nếu nhiều ý tượng khả thi thì bạn càng có nhiều cơ hội hơn để phát huy năng lực của mình trong tương lai.
 
Những Song Tử trong quá trình tìm việc có thể nhận được một số lời khuyên từ những người đi trước. Bạn nên biết lắng nghe và rút kinh nghiệm thêm cho mình nhé.
 
Tài lộc: ★★★
 
Bạn sẽ có thể duy trì tài lộc ổn định trong tuần tới khi bạn lý trí hơn trong việc đánh giá tình hình. Thời gian này đừng nghe ai đó nói có lý quá mà bỏ tiền đầu tư, đừng quá mù quáng trong bất kỳ khoản đầu tư nào. 
 
tuan moi cua song tu tu ngay 02112020
 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Vận trình tài lộc chỉ có thể tăng tiến trong tuần này khi Cự Giải quan tâm hơn tới tính hiệu quả của công việc. Bạn cần làm rõ các mục tiêu trong cuộc sống và công việc của mình, có những việc nếu bạn biết giảm bớt đi thì sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Về khía cạnh tình cảm, những Cự Giải độc thân có thể được bố mẹ quan tâm và sẽ tìm được đối tác phù hợp cho mình. Đừng ngại đi xem mắt vì đó cũng là một trong những cơ hội của bạn.
 
Những cặp đôi cẩn thận với cách vui đùa của mình vì có thể để việc này đi quá xa và khiến đối phương hiểu nhầm, cho rằng bạn không nghiêm túc với tình cảm của hai người. 
 
Công việc: ★★★
 
Cự Giải có khả năng tập trung rất cao, nhờ đó mà bạn có thể hoàn thành một số dự án trọng điểm trong thời gian này. Với việc gì không đáng để lưu tâm thì bạn cứ bỏ qua, có thể quay lại thực hiện chúng khi có thời gian rảnh rỗi. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Cự Giải nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, một số người thắng khi đầu cơ, nhưng chúng luôn tồn tại những rủi ro tiềm tàng, bạn vẫn nên cẩn thận sẽ tốt hơn đấy. 
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Điều  mà Sư Tử cần nhất trong tuần tới đó là sự tự do. Bạn cần một không gian tương đối thư thái và thoải mái để phát huy hết khả năng của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Dù độc thân nhưng Sư Tử cũng rất lạc quan, bạn tin rằng mình cứ sống tốt, vui vẻ rồi sẽ bạn có thể thu hút đúng người, phù hợp với cá tính và sở thích của mình.
 
Những cặp đôi không tránh được việc xảy ra những căng thẳng khi hai người ngồi lại để bàn bạc, thương thảo một số vấn đề vào tuần tới.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Sư Tử tạm hài lòng với những gì mình đang có, bạn có thể dần cải thiện môi trường làm việc hiện tại. Nhờ đó mà mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tích cực, và hiệu quả công việc được gia tăng.

Những ai đang tìm việc nên tinh ý hơn một chút, bạn nên hiểu hơn về ý định đằng sau của nhà tuyển dụng.
 
Tài lộc: ★★★★
 
 Vận trình tài lộc ổn định trong tuần tới, nhìn chung, sẽ không có tổn thất gì đáng lo ngại khi mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát và bạn có thể cân đối được thu - chi của mình.
 
tuan moi cua su tu tu ngay 02112020
 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần mới Xử Nữ nên dành thời gian đầu tư chăm sóc bản thân, đừng quên việc làm đẹp bạn nhé. Bạn nhìn nhận mọi thứ diễn ra xung quanh mình với tâm thế bình tĩnh và cảm thấy thư thái hơn. Bạn có biết mình là chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Xử Nữ độc thân thường chấp nhận tình cảm một cách thụ động và không muốn trở thành người chủ động. Bạn có thái độ bình ổn và không quá theo đuổi tình cảm của đối phương
 
Tình cảm của các cặp đôi thời gian này có phần lạnh nhạt hơn, hai người thiếu sự liên kết, không tâm sự nhiều như trước đây.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Xử Nữ nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, ở nơi công sở, bạn nên tránh xa việc để lẫn lộn việc công việc tư, nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, đừng quá quan tâm việc của người khác.

Những ai đang tìm việc khá phân vân với nhiều lựa chọn, bạn cứ bình tĩnh suy nghĩ thêm, rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho mình sớm thôi.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ không có gì đáng lo nhưng đang có dấu hiệu cho thấy bạn mua sắm nhiều hơn. Lời khuyên là bạn cần hiểu rõ nhu cầu thực tế của mình và tránh mua sắm bốc đồng.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 


Thiên Bình cần lưu ý để đảm bảo cho tài vận tuần sau của mình được ổn định, bạn không nên làm việc tùy hứng, nên tiến hành mọi thứ theo kế hoạch sẽ tốt hơn cho bạn.  
 
Tình cảm:  ★★★★★ 
 
Vận trình tình duyên sẽ tốt hơn trong tuần tới, những Thiên Bình độc thân cần dành nhiều thời gian hơn để cải thiện nhân duyên của mình. Đừng cố tình bỏ quên nó khiến cho bạn mãi phòng đơn, gối chiếc một thời gian dài vừa qua. 
 
Những cặp đôi Thiên Bình cần tránh những cuộc cãi vã vô cớ với nửa kia. Có thể vì bạn hiểu sai ý của đối phương và đưa ý kiến chủ quan của mình để phủ định những gì họ nói.
 
Công việc: ★★★★
 
Lúc này, Thiên Bình tập trung rất nhiều cho công việc, thế nhưng dường như mọi thứ chưa đến nơi đến chốn, có thể bạn đang quá tập trung vào một việc mà không nhìn vào bao quát tình hình.

Những ai đang tìm việc đừng vội vàng nhận ngay vào những nơi nhận bạn, chính bạn cũng cần phải đảm bảo những lợi ích cơ bản của mình đã nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Thiên Bình trong tuần tới nhìn chung ở mức chấp nhận được, tuần sau có thể thu được một số thông tin thuận lợi về tài lộc, có thể sử dụng. 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2/11 - 8/11/2020, trong mọi việc tuần này, Hổ Cáp nên cố gắng giữ vững lập trường của mình bạn nhé, bạn sẽ có thể thăng tiến nhưng đừng vì thế mà tham lam danh lợi. Hãy giữ chừng mực trong một số vấn đề và biết rút lui khi cần, nhớ luôn thể hiện sự chân thành của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp độc thân khá tốt đẹp, mối quan hệ của bạn với người khác phái và có thể sẽ phát triển lên một mức độ mới. Nếu đó là điều bạn muốn thì đừng ngần ngại gật đầu bạn nhé.
 
Những cặp đôi đang yêu có thể sẽ tận hưởng niềm vui từ những bất ngờ nho nhỏ mà đối phương dành cho bạn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp khá suôn sẻ, bạn thể hiện trách nhiệm của mình khá rõ ràng và công sức của bạn sẽ được sếp công nhận.
 
Những ai đang đi tìm việc có thể nhận được sự giới thiệu từ người khác. Bạn nhớ tận dụng tốt cơ hội đang có để tìm được nơi phù hợp nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Không ai ngoài Hổ Cáp có thể giúp bạn cải thiện tình hình tài chính hiện tại cả, đó là lý do bạn tìm hiểu và học hỏi thêm một số kỹ năng đầu tư. Hứa hẹn điều này sẽ giúp bạn khôn ngoan hơn về tiền bạc, cải thiện thu nhập và gia tăng lợi nhuận.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên tập trung vào việc đảm bảo mọi thứ hài hòa hơn trong tuần này. Hãy đảm bảo rằng môi trường sống của bạn trong tuần tới sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái và không có gì phải lo lắng.
 
Tình cảm: ★★★
 
 Nhân Mã độc thân đừng ngại ngần trong việc tham gia các buổi tụ tập bạn bè, làm quen những người bạn mới để cuộc sống thêm phần thú vị. Đừng quá đặt nặng vấn đề phải tìm người yêu cho mình ngay nhé.

Những cặp đôi Nhân Mã nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè, đây là tín hiệu tốt để hai người có bước tiến mới trong chuyện tình cảm đấy nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Bạn rất biết cách sắp xếp để xử lý các vấn đề công việc của mình trong tuần này, bạn cũng sẽ tổng kết được một số kinh nghiệm có lợi. Nhờ đó mà bạn áp dụng được chúng để cải thiện chất lượng công việc trong thời gian tới.
 
Nhân Mã nào đang trong quá trình tìm việc cần thể hiện tốt hơn nữa năng lực của mình thì nhà tuyển dụng mới cảm thấy ấn tượng về bạn hơn tất cả những ứng viên còn lại chứ.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Nhân Mã nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, bạn có một tầm nhìn rất chính xác để đầu tư. Nhiều người có được khoản tiết kiệm khá khá và điều này giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết trong tuần tới đừng chỉ đánh giá vấn đề một cách hời hợt từ những gì bề ngoài của nó. Bạn cần thời gian và thông tin để hiểu rõ nội tại của một sự việc trước khi đưa ra kết luận.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Ma Kết độc thân không hào hứng lắm trước sự theo đuổi của người khác giới, trong lòng có phần phản kháng. Nhìn chung bạn muốn có thời gian một mình ý nghĩa hơn là một mối quan hệ mà trong lòng bạn không có chút tình cảm nào.
 
Những Ma Kết đang yêu nên thể hiện tình cảm của mình với người ấy nhiều hơn, bạn không nên quá cứng nhắc, gò bó khiến người ấy trách rằng không cảm nhận được sự yêu thương của bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Ma Kết sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình trong công việc tuần tới, và những ai thích nghiên cứu thì có thể đào sâu vấn đề để xem xét và tìm cách xử lý vấn đề một cách khôn ngoan hơn.
 
Ma Kết khi đi tìm việc cần cố gắng hết sức để tránh một số thông tin tuyển dụng không tốt. Bạn cần phân biệt nơi nào có thể thi tuyển vào, nơi nào đang khiến bạn lãng phí thời gian mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, bạn có thể nhận được thu nhập từ khoản tiền mà bạn đầu tư trước đây
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 2/11 - 8/11/2020, Bảo Bình trong tuần tới dường như bị mê hoặc vào điều gì đó mới mẻ, bạn muốn phát triển sở thích của bản thân và dành nhiều thời gian, công sức. Có thể nói bạn muốn cống hiến hết mình cho nhiệm vụ mới này đơn giản vì bạn đam mê mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Bảo Bình độc thân sẽ có cơ hội cải thiện vận trình tình cảm trong tuần này. Bạn sẽ trở nên khách quan hơn, đánh giá mọi thứ theo một góc nhìn mở rộng hơn, nhờ đó mà mối quan hệ của bạn với những người khác giới cũng tốt hơn.
 
Những cặp đôi Bảo Bình lúc này có cùng chí hướng và hai người tâm sự với nhau nhiều hơn, cả hai dành nhiều thời gian để nói về đam mê, sở thích của mình và chỉ muốn nói mãi không ngừng.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, Bảo Bình sẽ có vận trình công việc tốt hơn, bạn rất tự tin trong từng nhiệm vụ mình làm và không ngại đối mặt với thử thách.

Những ai đang tìm việc cần được gia đình và bạn bè hỗ trợ nhiều hơn. Bạn đừng vội từ chối các cơ hội mà họ mang tới, cứ cân nhắc thêm xem sao.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Bảo Bình được an toàn hơn khi bạn tỉnh táo hơn trong việc xử lý vấn đề, một số tranh chấp tài chính sẽ được giải quyết trong tuần tới, nhiều người bắt đầu tìm hiểu thêm các cơ hội đầu tư mới.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần tới dù ai thúc ép thì Song Ngư vẫn phải giữ thái độ bình tĩnh, bạn cần suy tính nhiều hơn cho mọi quyết định. Tuần này bạn cần nghiêm khắc và thực tế hơn để làm những việc giúp cải thiện tài vận.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Song Ngư độc thân rất mong muốn có một mối quan hệ tình cảm trong thời gian này và bạn sẽ cố gắng thể hiện bản thân nhằm thu hút một người khác giới. Lời khuyên cho bạn là hãy thể hiện sự tự nhiên của mình nhất có thể, rồi chuyện gì đến cũng phải đến thôi.
 
Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn khá êm đềm trong tình yêu. Nếu muốn làm mới tình cảm, hai người hãy nghĩ tới những chuyến đi chơi xa trong vài ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư năm 2021: Chú ý kiểm soát cảm xúc, đào hoa rực rỡ
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, Song Ngư nắm bắt vấn đề rất nhanh, bạn thể hiên sự nhanh nhẹn, thế nhưng đừng vì thế mà làm ẩu, bạn cũng cần phải nghiêm túc và tỉ mỉ hơn trong từng nhiệm vụ mình đang thực hiện nhé.
 
Song Ngư đang tìm việc muốn lập một kế hoạch kinh doanh cho bản thân hơn là đi xin việc. Đây có thể là một ý hay để bắt đầu thự hiện ước mơ của mình.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tuần mới, bạn có những ý tưởng kinh doanh và đầu tư, bạn nên tính tới sự khả thi của chúng để dự án sẽ phù hợp với sức tưởng tượng của bạn hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X