Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 19/4 - 25/4/2021: Cự Giải hãy kiên trì, Song Ngư thuận lợi

Chủ Nhật, 18/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 19/4 - 25/4/2021, lời khuyên cho Cự Giải tuần này đó là kiên trì, đừng bỏ cuộc một cách vội vàng. Tất nhiên Cự Giải không phải kiểu người nóng nảy, họ có thể kiểm soát tốt cảm xúc. Sau khi nâng cao tinh thần trách nhiệm, sức hấp dẫn của bạn ngày càng cao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 19/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 19/4 - 25/4/2021 tức từ ngày 8/3 - 14/3 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Bạch Dương trong tuần mới hãy chọn lọc điều để ghi nhớ, nhớ rằng những điều gây cho bạn sự khó chịu chỉ là tạm thời vì mọi thứ sẽ dần trở nên tốt đẹp lên. Hãy chọn cách quên đi những tủi hộ hiện tại, giữ cho mình sự lạc quan thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những người độc thân đang có mối quan hệ chớm nở thì nên giữ kín, nhưng cũng không nên vội vàng đẩy nhanh tốc độ. Lúc này cả hai cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau.

Các cặp đôi lúc này có chút hiểu nhầm nhưng không vì thế mà vội vàng chia ly. Hai người đủ thời gian để hiểu và tin tưởng nhau, đó là chìa khó cho mối quan hệ bền vững.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Công việc không thực sự thuận lợi, thế nhưng đừng lười nhác bạn nhé. Với những ai không duy trì được tinh thần, luôn trì hoãn các sự kiện lớn cần hoàn thành trong công việc sẽ có khả năng bị mất việc.
 
Bạch Dương đang tìm việc đang trở nên quá xô bồ nên bạn đã đánh mất đi cơ hội cho một nơi làm việc tốt, bạn nên chín chắn và ổn định hơn, không nên tỏ ra cao ngạo kẻo gây khó chịu cho người đối diện. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vì không thể cho ai đó vay tiền nên lúc này bạn dễ làm mất lòng tin của người khác. Lúc bạn bạn có những ý tưởng cơ hội trong việc kiếm tiền, tưởng tượng rất đẹp nhưng thực tế lại không như vậy. Tuần này nên đề cao các biện pháp an toàn nếu không muốn thua lỗ bạn nhé.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 19 4 - 25 4 2021
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu trong tuần này nên tập trung cải thiện kiến thức cùng sự hiểu biết của mình. Học thuộc lòng không phải là cách hay, bạn phải hiểu rõ mọi thứ thì mới có thể tiến bộ nhanh hơn. Bạn cần vận dụng công việc mang tính đầu óc hơn để dễ dàng có được sự khai sáng khi suy nghĩ từng vấn đề. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Kim Ngưu độc thân nếu cứ thầm thương trộm nhớ sẽ không hiệu quả đâu, do đó, hôm nay nếu thích ai bạn hãy trực tiếp bày tỏ cảm xúc của mình sẽ tốt hơn.
 
Kim Ngưu đã có bạn đời lúc này tỏ ra rất hào phòng với người ấy nên rất được lòng, thỉnh thoảng bạn cũng nên tạo sự lãng mạn và bất ngờ, có như thế mới thắt chặt hơn nữa tình cảm đôi lứa.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Tuần này nhiều Kim Ngưu xây dựng được uy tín khi thể hiện khả năng lãnh đạo, bạn nên nhớ rằng điều quan trọng là phải lấy được lòng tin của đồng nghiệp, khi đó, công việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Những ai đang tìm việc cứ mạnh dạn bày tỏ ý kiến, nếu bạn càng thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, đóng góp của mình cho công ty thì khả năng nhận được việc càng cao.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu đã tốt hơn khi bạn có ý thức kiểm soát chuyện tiền bạc, nhờ đó mà tình hình kinh tế của bạn trở nên ổn định, sau khi kiếm được tiền thì phải tích lũy thật tốt trước khi nghĩ tới đầu tư bạn nhé. Một số người cũng nên đề phòng kẻ gian làm chuyện xấu, nên cẩn trọng hơn.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Vận trình tổng thể của Song Tử chỉ tốt lên khi bạn giữ được sự kiên nhẫn, đừng lo lắng hay bốc đồng, những khó khăn, trở ngại sẽ trôi qua nhanh thôi. Bạn cũng sẽ phải xem xét tình hình tổng thể để xem xét lại cho sự phát triển trong tương lai của bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Song Tử độc thân tốt hơn trong tuần tới, trước khi xác nhận mối quan hệ, hãy giữ thái độ bình tĩnh  vui vẻ để hai người không còn cảm thấy lúng túng. 

Những Song Tử đã có đôi có cặp có cảm giác thất vọng, bạn phải chấp nhận thực tế rằng không phải lúc nào cũng hài lòng, chỉ cần bạn bớt cầu toàn và đòi hỏi là đời sống tình cảm đã tốt hơn rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Trong tuần này, Song Tử sẽ sớm đạt được những mục tiêu công việc do mình đề ra, sau đó cần tập trung lên kế hoạch cho những mục tiêu công việc mới. Bạn là chòm sao cư xử thông minh, hãy tận dụng lợi thế này.
 
Những ai đang tìm việc có mong muốn được đến các thành phố lớn để phát triển, ở đó sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn, nếu rời khỏi sự ổn định hiện tại bạn sẽ có thêm động lực.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Tử không được tốt vì việc thường xuyên thay đổi hướng kiếm tiền là điều không tốt. Các mục tiêu tiền bạc không dễ, bạn cần phải tập trung. Khi bạn hay thay đổi sẽ dẫn đến mất cơ hội.  
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 19 4 - 25 4 2021
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Lời khuyên cho Cự Giải tuần này đó là kiên trì, đừng bỏ cuộc một cách vội vàng. Tất nhiên Cự Giải không phải kiểu người nóng nảy, họ có thể kiểm soát tốt cảm xúc. Sau khi nâng cao tinh thần trách nhiệm, sức hấp dẫn của bạn ngày càng cao.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân có thể đáp trả tình cảm của một người mà bạn thầm thích, tuy nhiên cũng phải tỉnh táo để nhận định xem mình có đang "ăn dửa bở" không đã nhé.
 
Những cặp đôi lúc này cần phải thận trọng khi nói chuyện với bạn đời của mình, nói chuyện quá thô lỗ sẽ khiến đối phương không thể chấp nhận được và cần cân nhắc nhiều hơn đến cảm xúc của người ấy khi nói bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc của Cự Giải trong tuần tới sẽ rất tốt, có người nhiều kinh nghiệm đưa cho bạn những chỉ dẫn liên quan tới công việc nên mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
Những ai đang đi tìm việc không được xuề xòa, bạn cần ăn mặc đẹp, có thể mặc vest chuyên nghiệp trong buổi phỏng vấn, hình ảnh của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến nhận định của người phỏng vấn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Cự Giải sẽ rất tốt trong tuần tới Phương pháp kiếm tiền rất tốt, bạn có thể tìm ra phương pháp kiếm tiền phù hợp với mình Cơ hội kiếm tiền khác nhau và những việc bạn làm cũng khác. Lúc này, Phương pháp kiếm tiền mà Cự Giải sử dụng cũng khác, bạn biết cách làm việc xung quanh sẽ tăng thu nhập.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tuần mới Sư Tử nên giúp đỡ người khác trong khả năng của mình bạn nhé, chỉ cần hỗ trợ ai đó một cách nhiệt tình cũng đủ làm cho vận may của bạn tăng tiến. Ngược lại, nếu bạn thể hiện sự ích kỷ trong ngày này thì dễ gặp rắc rối, bạn cũng nên rộng lượng hơn khi đối mặt với vấn đề trong cuộc sống, đừng quan tâm quá nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★★
  
Người độc thân đừng quá vội vàng vì bạn có khả năng bị lừa gạt về mặt tình cảm, yêu nhầm người sẽ khiến cuộc sống trở nên khó khăn, thậm chí có cảm giác bế tắc nữa đấy. Hãy chọn ở bên người làm bạn vui vẻ đấy nhé.
 
Những cặp đôi Sư Tử lúc này rất phù hợp cho việc thăm lại chốn xưa, hai người hãy cùng nhau nhớ lại những kỷ niệm cũ, có như thế mới gia tăng thêm sự gắn kết, hiểu vì sao cả hai cùng bắt đầu tình cảm này.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình công việc của Sư Tử có chút trở ngại, nhất là khi gặp phải đồng nghiệp thiếu hợp tác. Khi bạn cần sự hỗ trợ thì họ lơ đễnh như không có chuyện gì xảy ra. 
 
Những ai đang tìm việc dễ nhận được sự hướng dẫn của quý nhân, trong quá trình tìm việc luôn giữ thái độ khiêm tốn, càng có nhiều người sẵn lòng giúp đỡ bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Sư Tử chưa có gì xem là khởi sắc cả. Đừng chần chừ trong việc kiếm tiền, cẩn thận là điều tốt nhưng không có nghĩa là bạn quá an toàn. Chính bạn cần phải điều chỉnh phương pháp để có thể nâng cao hiệu quả kiếm tiền.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 19 4 - 25 4 2021
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Xử Nữ tuần này nên biết hài lòng với thực tế nêu không bạn chính là người phá hủy sự cân bằng trong cuộc sống của mình và kết quả chính bạn là người cảm thấy hối hận. Bạn phải học cách để biết chấp nhận, đừng lúc nào cũng chú tâm vào cuộc sống của người khác, sẽ dễ dẫn đến so sánh thiếu chính xác.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ độc thân lúc này chưa có thay đổi gì quá lớn, bạn trở nên đáng yêu nên dễ dàng thu hút người khác giới.

 
Những cặp đôi nên học cách chia sẻ thẳng thắn với nhau, bạn cần cho người ấy biết mình đang nghĩ gì, không thể mong người khác đoán.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Tuần này bạn rất dễ tranh cãi với đồng nghiệp cũng chỉ vì chuyện nhỏ, đừng phá hỏng trạng thái hài hòa chốn công sở chỉ vì bạn đang cố bảo vệ cái tôi của mình.
 
Đừng lo lắng nếu bạn đang tìm việc thì cũng phải bình tĩnh một số công việc không phù hợp với bạn, nếu nhận được sẽ không có sự phát triển tốt, tốt hơn hết là bạn nên cho bản thân thêm thời gian và tìm kiếm những công việc phù hợp.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn tuần này đã có ý thức hơn trong việc tiết kiệm hãy kiên trì thực hiện tốt kế hoạch tài chính. Nếu có thời gian thì bạn nên sắp xếp để tìm công việc làm thêm, thời gian này bạn có thể tăng thêm thu nhập.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 19/4 - 25/4/2021, tuần này thuận lợi cho việc hợp tác, Thiên Bình đã tìm được đối tác phù hợp với mình và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp. Tình cảm tốt đẹp còn mang tới cho bạn những hy vọng mới. Bạn nên thành thật và nâng cao sự hiểu biết để nâng cao hơn chất lượng của các đối tác. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Thiên Bình độc thân đã tốt đẹp hơn và bạn sẽ thu được kết quả tốt nếu dốc toàn lực để theo đuổi người mình thích.
 
Người đang yêu sẽ được đối tác thấu hiểu, mối quan hệ giữa hai người sẽ có cơ hội được thăng hoa, nếu còn băn khoăn thì có thể trao đổi, chia sẻ với người ấy nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc của Thiên Bình tạm ổn định, không cần thiết bạn phải tỏ ra thân thiết với mọi người ở nơi công sở vì có một số vấn đề nhạy cảm cần được giấu kín. 
 
Những Thiên Bình đang tìm việc không nên mạo hiểm, tinh thần của bạn đang lên xuống, hãy chấp nhận việc bản thân sai sót vì thế đừng tin tưởng điều gì 100%.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nếu bạn giảm bớt việc theo đuổi tiền bạc và kiềm chế ham muốn kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ ổn định trong tuần tới. Thiên Bình không nên tiết lộ quá nhiều về tình hình kinh tế của mình, cần phải cần biết điều gì nên điều gì không nên.
 
 
Tu vi tuan moi cua Thien Binh tu ngay 19-4-2021
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Lời khuyên cho Hổ Cáp lúc này là hãy vui lên, đừng mãi sống với tâm trạng chán nản, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn chủ động thay đổi tâm trạng. Hổ Cáp cần giải tỏa áp lực nội tâm, bạn có thể tìm người tâm sự, hãy chọn cách để bản thân trở nên vui vẻ hơn và cuộc sống bạn rồi sẽ trở nên tốt đẹp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp độc thân chưa có gì được xem là khởi sắc, nếu bạn muốn dứt bỏ tình cảm với một người mới quen cũng rất khó vì họ vẫn đang thích bạn.
 
Hổ Cáp không nhận ra nói dối là một kiểu gây hại cho mối quan hệ của hai bạn. Nếu bạn đang có thói quen xấu như vậy nên cần sớm được thay đổi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần của Hổ Cáp không hoàn toàn được như ý, sự xao nhãng trong công việc sẽ khiến tiến trình công việc bị trì trệ, từ đó ảnh hưởng đến các đồng nghiệp khác, dễ xảy ra cãi vã.
 
Hổ Cáp nên lạc quan khi tìm việc và tự tin trong buổi phỏng vấn, có như thế bạn mới thu hút và nổi bật hơn so với các ứng cử viên khác.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Hổ Cáp cần lưu ý rằng nếu vay mượn sẽ làm giảm tài vận, lúc này cần cân nhắc kế hoạch tài chính của mình. Bạn đừng quên các tình hình tài chính của mình sẽ kéo theo những ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Vận may đang đến với Nhân Mã trong tuần này và bạn cần biết nắm bắt cơ hội đang tới. Mặc dù không thể chỉ dựa vào may mắn để phát triển nhưng bạn sẽ đẩy nhanh được tốc độ và cuộc sống suôn sẻ hơn, may mắn khi đồng hành cùng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Nhân Mã.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã độc thân trong tuần chưa có gì được xem là sáng sủa cả, lúc này không dễ kết đôi, bạn thường buồn và nghĩ về chuyện đó một mình.
 
Những cặp đôi đang yêu đừng thử thách người ấy, cần biết thỏa hiệp khi cần. Khi bạn mong muốn được nuông chiều quá mức hoặc thái độ kiêu ngạo có thể gây ra vấn đề trong mối quan hệ.
  
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc của Nhân Mã nhìn chung sẽ khá tốt, bạn được lãnh đạo chủ động trao cho cơ hội, lúc này bạn phải thực hiện thật tốt và không được lười biếng đâu nhé.
 
Quá trình tìm việc của Nhân Mã cần bình tĩnh, bạn muốn nhanh sẽ càng rất dễ khiến bạn bị lừa dối. Bạn nên thận trọng hơn trong quá trình tìm việc.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài lộc của bạn hứa hẹn sẽ rất rực rỡ, vận may ghé thăm có thể nhanh chóng thay đổi tình hình kinh tế của bạn. Nếu có nhặt được của rơi thì nhớ trả lại cho người ta, bạn không thể vì tham lam một lúc mà khiến cuộc sống tương lai trở nên khó khăn. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới của Ma Kết nên đề cao sự hài hòa, khi không có những cuộc cãi vã khiến bạn điên đầu bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Khi yên ổn, Ma Kết có thể tập trung làm việc, trở nên chăm chỉ hơn.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Ma Kết độc thân hứa hẹn sẽ có những cuộc hẹn hò thú vị, do đó, nhớ phải ăn mặc thật đẹp, ngoại hình chỉn chu vì như thế sẽ khiến không khí buổi hẹn hò tốt hơn, có lợi hơn cho bạn.
 
Những cặp đôi đang yêu khi hai người hẹn hò lãng mạn thì chớ nói đến công việc, điều đó sẽ khiến người ấy cảm thấy không vui, thậm chí xảy ra cãi vã nữa đấy nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình công việc của Ma Kết tuần này khá tốt, sự đoàn kết, hợp tác với đồng nghiệp thuận lợi khiến công việc hoàn thành nhanh chóng, bạn nhận được những lời khen ngợi.
 
Ma Kết đang tìm việc sẽ tìm được công việc phù hợp, bạn cũng đã sẵn sàng bắt tay vào công việc, cần tập trung thể hiện khả năng làm việc của mình.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài lộc có phần ảm đảm, không thích hợp để đầu tư, dù xung quanh có rất nhiều người đang tham gia đầu tư, ai cũng thường bàn tán về chủ đề này nhưng bạn đừng mù quáng làm theo họ.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
tu vi tuan moi cua bao binh tu ngay 19-4-2021
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 19/4 - 25/4/2021, tuần này Bảo Bình hãy dũng cảm lên nhé, nhưng điều này không đồng nghĩa với sự liều lĩnh của bạn đâu. Hãy đối mặt vấn đề bằng tri thức và sẵn sàng đối đầu khi cần, rồi bạn, sẽ được sự công nhận. Dù thế nào đi chăng nữa cũng không được dễ dàng từ bỏ đâu nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân đang trong giai đoạn tìm hiểu một ai đó thì hạn chế nói những lời ngọt ngào, có vẻ sáo rỗng vì chúng chỉ khiến đối phương cảm thấy không đáng tin cậy.
 
Những cặp đôi đang yêu hay đã là vợ chồng nên luôn quan tâm đến gia đình của đối phương và hòa nhập vào cuộc sống của nhau, có như thế, mối quan hệ phát triển sẽ ngày càng bền chặt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Bảo Bình tuần tới sẽ thể hiện khá tốt trong công việc, tuy không dễ đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhưng nếu nghiêm túc sẽ được họ ghi nhận.
 
Những ai đang tìm việc cần phải tích cực thử sức, có thể là lĩnh vực mới nhưng không thử thì không biết mình có làm được hay không, hãy cứ mạnh dạn thử, hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này Bảo Bình sẽ có vận trình tài lộc vô khá tốt, đừng ghen tị với việc người khác có cuộc sống tốt hơn bạn vì với nỗ lực của mình, bạn cũng có thể sớm có được cuộc sống giàu sang. Trong giai đoạn đầu, bạn đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền, nhưng sẽ sớm khôi phục được tình hình trong tương lai. 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 19/4 - 25/4/2021, tuần này, Song Ngư nên quan sát hơn một chút để nhận ra đâu là quý nhân và nhờ họ giúp đỡ, đôi khi cần chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác. Bạn phải vui lên nhé, dù là sự giúp đỡ từ những người xung quanh hay sự giúp đỡ từ người lạ thì bạn cũng cần phải trân trọng. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Vận trình tình duyên của Song Ngư độc thân chưa có tín hiệu vui, bạn cảm thấy rất khó phát triển mối quan hệ với người mà cả hai người có khoảng cách tuổi tác quá lớn.
 
Những cặp đôi Song Ngư không nên nói dối, thay vào đó bạn sẽ cảm thấy dễ dàng phát triển mối quan hệ khi hai người thẳng thắn với nhau, dám nói ra sự thật sẽ khiến người ấy cảm thấy an toàn.
   
Sự nghiệp: ★★★
  
Trong tuần mới, Song Ngư là chòm sao khiêm tốn chất phác, lúc này sẽ có vận trình công việc khá tốt, dành thời gian cho các hoạt động xã hội sẽ giúp hậu thuẫn cho sự nghiệp của bạn.

Những ai đang tìm việc cần nâng cao trình độ học vấn của mình, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được việc làm hơn, nâng cao được khả năng cạnh tranh của mình nữa đấy. 
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Việc tích lũy và giữ được tiền không phải chuyện ngày một ngày hai, bạn cần kiên trì thực hiện. Những ai làm công ăn lương không có tiến triển nhưng bạn hãy tin rằng khi tình hình kinh tế đủ ổn định rồi mới nghĩ đến chuyện phát triển thêm. 
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X