Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 18 - 24/7/2022: Sư Tử thu hút, Song Tử gặp khó

Chủ Nhật, 17/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 18 - 24/7/2022, Sư Tử độc thân có sức cám dỗ mãnh liệt và luôn có thể khiến người khác phái thích thú nên xung quanh không thiếu người theo đuổi, nhìn chung rất đào hoa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 18/7/2022 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 18 - 24/7/2022 tức từ ngày 20-26/6/2022 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 18 - 24/7/2022, đòi hỏi sự kiên nhẫn ở Bạch Dương, dù làm gì đi nữa bạn cũng cần có sự kiên nhẫn nhất định thì mới có thể đạt được kết quả. Bạn cần bình tĩnh vì có thể chưa thấy ngay kết quả nhưng thời gian tới mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn.
 
 Tình cảm: ★★★
 
Lời khuyên cho Bạch Dương còn độc thân là không nên nhớ nhung những tình cảm đã qua. Khép lại chuyện cũ bạn mới có thể mở lòng cho những mối quan hệ mới.

Những ai đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu, đừng vì mải mê công việc mà bỏ bê người ấy nhé.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần này nhìn chung tốt, bạn cũng chủ động thể hiện ưu điểm của mình, được lãnh đạo ghi nhận và yêu mến.
 
Ai đang đi tìm việc sẽ nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn, chỉ cần bạn chuẩn bị kỹ càng thì sẽ dễ dàng có được công việc tốt.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Vận tài chính của Bạch Dương khá tốt, thế nhưng đừng tùy tiện cho người khác vay tiền, nếu không sẽ rất khó lấy lại. Không thể tránh khỏi một số chi phí phát sinh trong tuần nhưng bạn cũng phải nghĩ xem mình có thể làm gì để tiết kiệm tiền tốt hơn.
 
tuan moi cua bach duong
 
 

 2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Để có sự bản lĩnh nhiều khi là một phẩm chất rất hiếm và không phải ai cũng có được. Nhưng những người dũng cảm thường có nhiều khả năng tạo ra những điều kỳ diệu và tiến gần hơn một bước tới ước mơ của họ. Tuần mới, Kim Ngưu hãy dũng cảm hơn một chút và đừng để sự sợ hãi lấn át.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Kim Ngưu độc thân trong tuần rất tốt, bạn có thể chủ động theo đuổi đối tượng mà mình quan tâm, tin rằng tin vui sẽ đến sớm thôi.
 
Những cặp đôi lúc này rất hài hòa, thấu hiểu. Hai người luôn có vô số điều để nói và mối quan hệ ngày càng bền vững hơn.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của Kim Ngưu trong tuần nhìn chung tốt, quan hệ với đồng nghiệp tương đối thân thiết, họ hỗ trợ bạn giải quyết được nhiều vấn đề.
 
Kim Ngưu đang tìm việc thì hãy chuẩn bị kỹ càng, chỉ cần có cơ hội là phải nắm chắc lấy, bạn sẽ sớm có được mức lương hậu hĩnh.
 
Tài lộc: ★★★
 
Với tính cách của Kim Ngưu sẽ không có chuyện tiêu xài hoang phí. Những vật dụng cần thiết hàng ngày vẫn còn nên các khoản chi tương đối ít. Kim Ngưu có thể cân nhắc để dành một số tiền tiết kiệm nhiều hơn nhé.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Cuộc sống sẽ luôn gặp phải mọi trắc trở, không ai sinh ra đã thuận buồm xuôi gió, nhưng điều quan trọng nhất là phải luôn lạc quan. Cung hoàng đạo Song Tử sẽ học cách điều chỉnh tâm lý, duy trì năng lượng tích cực hơn để đối mặt với thử thách.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Song Tử độc thân không nên suốt ngày ở nhà mà hãy ra ngoài gặp gỡ thêm bạn bè khác giới. Có như thế bạn mới có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.
 
Trong tình yêu, những người đã có đôi không nên lúc nào cũng có tính chiếm hữu cao mà bạn hãy cho nửa kia không gian riêng.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử trong tuần rất tốt, được quý nhân chỉ dẫn, sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, có thêm nhiều cơ hội.

Trong quá trình tìm việc nếu Song Tử có mối quan hệ rộng rãi, rất dễ thay đổi công việc.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Khi đi mua sắm bạn có thể cân nhắc việc chọn mua đồ để có thể tiết kiệm được khoản kha khá tiền. Bạn có thể cân nhắc phát triển sở thích của mình thành một công việc kinh doanh phụ, cũng có thể tăng thêm rất nhiều thu nhập trong tương lai. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, khi đưa ra quyết định và lựa chọn, Cự Giải không được để cảm xúc dẫn lối mà nên biết cách suy nghĩ thấu đáo và tìm ra hướng đi phù hợp nhất. Cự Giải sẽ học hỏi nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn và sử dụng tư duy lý trí để đưa ra phán đoán.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Cự Giải độc thân vông cùng đào hoa, dù đi đâu cũng là người hấp dẫn, được mọi người yêu mến.
 
Cự Giải có đôi lúc này sẽ có sự thấu hiểu ngầm với người yêu của mình, dù không nói gì cũng có thể hiểu nhau.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Cự Giải trong tuần nhìn chung tốt, được cấp trên đánh giá cao, bạn có cơ hội tự lập, dẫn dắt nhóm thực hiện những dự án tốt hơn.
 
Ai đang tìm việc đều có những kế hoạch nhất định cho tương lai, bạn biết mình đang tìm công việc gì và có thể hướng tới mục tiêu của mình.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận may tài chính của Cự Giải sẽ rất tốt, thông qua một số mối quan hệ, bạn sẽ sớm tìm được con đường kinh doanh cho riêng mình. Vận trình tài lộc khởi sắc hơn, sẽ có một cơ may giúp bạn giảm bớt áp lực hiện tại.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

  
Điều sợ nhất khi làm việc là sự nửa vời. Điều này rất lãng phí thời gian và không thể thành công. Sư Tử sẽ học cách tập trung hoàn thành một việc thay vì để bản thân bị phân tâm suốt thời gian nghĩ về những việc khác.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Sư Tử độc thân có sức cám dỗ mãnh liệt và luôn có thể khiến người khác phái thích thú nên xung quanh không thiếu người theo đuổi, nhìn chung rất đào hoa.
 
Người có đôi nên biết cách thảo luận với người yêu khi gặp chuyện, và đừng lúc nào cũng là người làm chủ mọi việc.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Bạn có khả năng học hỏi lượng kiến thức lớn, nhờ đó mà có thể nhanh chóng hòa nhập với công việc và tiến bộ nhanh chóng.
 
Những người đang tìm việc làm phải tìm kiếm mở rộng, nên lên các trang web tuyển dụng khác nhau, để tăng cơ hội được phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Về vận trình tài chính của Sư Tử trong tuần này, có rất nhiều bạn bè xuất sắc xung quanh và bạn có thể học hỏi lẫn nhau cách kiếm tiền từ họ. Bạn không phải lo lắng vì ngay cả một công việc kinh doanh nhỏ cũng có thể kiếm được rất nhiều tiền. 

Xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao: Ai ngủ bất chấp, trời có sập cũng chẳng màng?
Xem bảng xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao để biết lý do vì sao có những người ngủ nướng quên cả thời gian, trong khi đó người khác lại hiếm khi dậy
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 18 - 24/7/2022, Xử Nữ tuần này hãy tự tin lên, đừng quá chú ý đến những đánh giá của người khác. Vì vậy, bạn phải học cách đối xử tốt hơn với bản thân, hãy tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ học cách trở thành con người thật nhất của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân phải học cách buông bỏ mối quan hệ trước, để có thể bắt đầu mối quan hệ tiếp theo tốt hơn.
 
Những cặp đôi không nên cãi nhau với người yêu chỉ vì chuyện vặt vãnh, chớ nên để chiến tranh lạnh xảy ra nếu không cuối cùng bạn sẽ hối hận vì đối mặt với việc chia tay. 
 
Công việc: ★★★
 
Bạn làm việc gì cũng có tâm, nghiêm túc kiểm tra công việc nên về cơ bản không có sai sót gì lớn, còn được lãnh đạo khen ngợi.
 
Ai đang tìm việc nên rèn luyện thêm các kỹ năng diễn đạt và thể hiện chúng tốt hơn trong các cuộc phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Đừng tìm cách xả stress bằng việc tiêu xài hoang phí. Bạn phải học cách quản lý tiền để có thể tiết kiệm được một khoản cho tương lai.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình không phải là kiểu người thích thừa nhận thất bại. Bạn nên mạnh mẽ hơn khi đối diện với những sai lầm của mình. Tuần này, bạn sẽ tiếp tục đạt được tiến bộ đáng kể.
 
Tình cảm: ★★★
 
Thiên Bình độc thân rất biết cách ăn mặc nên vô tình thu hút người khác giới. Tuần này bạn khá đào hoa, nhiều người tới tiếp cận và bắt chuyện với bạn. 
 
Nếu bạn có một nửa yêu thương thì nên chủ động rủ người yêu đi chơi, mối quan hệ đang lạnh nhạt sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của Thiên Bình tuần khá tốt, sau giờ làm việc bạn không quên tiếp tục hoàn thiện bản thân nên thành tích trong công việc rất nổi bật, có thể được lãnh đạo trọng dụng.
 
Đừng đến muộn trong các cuộc phỏng vấn nếu bạn muốn có một công việc, chớ nên để lại ấn tượng xấu.
 
Tài lộc: ★★★
 
Thiên Bình không bỏ tiền vào một giỏ vì điều này đặc biệt rủi ro. Bạn rất có ý thức trong việc quản lý tài chính, đồng thời cũng sẽ tham gia nhiều khóa học về tiền bạc, như thế bạn vẫn có thể thu lợi rất nhiều từ việc này.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
tuan moi cua ho cap
 
Đôi khi Hổ Cáp tự cao quá nên dễ bị người khác ghét, xét cho cùng thì vẫn có khá nhiều kẻ xấu xung quanh, và họ có thể đâm sau lưng bất cứ lúc nào. Thời gian này bạn nên học cách giữ thái độ khiêm tốn và tập trung kiếm tiền.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân rất quyến rũ, và có thể để lại ấn tượng tốt với người khác giới bằng sự hài hước của mình.
 
Những cặp đang yêu đang trải qua giai đoạn rất lãng mạn và ấm áp, điều này mang lại trải nghiệm rất tốt, sự kết nối nhờ thế mà ngày càng gia tăng.
 
Công việc: ★★★★
 
Tình hình công việc của bạn khá ổn, bạn có khả năng tự chăm sóc bản thân, xử lý ổn thỏa những rắc rối, giúp bạn có thể dọn dẹp đống bừa bộn những tuần qua.
 
Người đang tìm việc lúc này có thành tích vượt trội, gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn và có thể sớm nhận được việc làm.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tuần này bạn không có hứng thú tiêu tiền, cứ mỗi ngày trôi qua đã là tốt rồi. Thế nhưng bạn cũng phải đối mặt với việc tiền mất giá và suy nghĩ về việc lãng phí tuổi trẻ.
 
12 chòm sao cùng khoe sắc mẫu móng tay Hè siêu lý tưởng dành riêng cho mình
Cùng khám phá mẫu móng tay Hè cho 12 chòm sao xem bạn hợp với phong cách đơn giản hay cầu kỳ, cá tính? Những bộ nails đẹp không chỉ khiến bạn trở nên thu hút

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 18 - 24/7/2022, Nhân Mã thuộc tuýp người làm việc cẩu thả, không hay kiểm tra lại nên thường xảy ra sai dẫn đến một vấn đề nghiêm trọng. Bạn nên sửa thói quen xấu này và cẩn thận hơn trong mọi việc.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã độc thân tuần này khá tốt, bạn khá bối rối khi gặp người mình thích, không biết cách bày tỏ tình cảm. Hãy bình tĩnh hơn nếu không rất dễ bỏ lỡ cơ hội.
 
Những cặp đôi lúc này không nên tranh cãi với người yêu vì những chuyện vặt vãnh, hãy ngồi xuống và trao đổi thẳng thắn về bất cứ chuyện gì.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của Nhân Mã trong tuần tới nhìn chung là tốt, kỹ năng giao tiếp cứu bạn những bàn thua trông thấy. Bạn đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ đồng đội.
 
Ai đang tìm việc nên chuẩn bị sẵn hồ sơ xin việc và đừng gửi hồ sơ tùy tiện, sẽ sớm bị loại và cảm thấy thất vọng nhiều thêm.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuầ này Nhân Mã cần cẩn thận hơn trong việc tiêu tiền, bạn nên biết tiết chế khi mua đồ, việc này có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá. Nhưng tốt nhất là đừng nghĩ tới việc mua cổ phiếu hay trái phiếu vì nguy cơ rủi ro lúc này rất cao.
  
tuan moi cua nhan ma
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết nên học cách để có được sự đồng cảm. Bạn thường có xung đột với người khác và nảy sinh mâu thuẫn. Bạn nên thử đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Ma Kết độc thân rất thẳng thắn, việc từ chối những mối quan hệ không rõ ràng là đúng đắn, bạn có thể xua đuổi vận đào hoa xấu xung quanh mình và cuộc sống sẽ trở lại trạng thái bình lặng.
 
Ma Kết đang có đôi dễ bị xúi giục, bạn tin người khác nhưng không tin vào người bạn đời của mình, dễ xuất hiện sự xa cách trong tình cảm.
 
Công việc: ★★★
 
Có thể xuất hiện những cuộc cãi vã trong công việc. Việc tranh luận trước khi đi đến thống nhất trong công việc diễn ra rất phổ biến, chỉ cần đừng ôm mối hận là được.
 
Những Ma Kết tìm việc đang nuôi hi vọng, bạn sẽ hồi hộp chờ đợi kết quả phỏng vấn vào tuần này.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết chưa được như ý, tuần này không có khả năng thu hút tài lộc, hay phá tài. Trong kinh doanh, bạn sẽ khó kiếm tiền với những người không quen biết.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Đừng để bản thân lạc lõng như thế, bạn có thể tham gia, chung sức của mọi người. Tuần này Bảo Bình rất có thể bước vào cuộc sống của người khác, hỗ trợ họ nhưng lại vẫn có thể giúp bạn phát triển nhanh chóng.
  
Tình cảm: ★★★★★
 
Người bạn thích sẽ xuất hiện, bạn có thể tranh giành cơ hội vì có nhiều đối thủ cạnh tranh và cố gắng giữ liên lạc với người ấy nhiều hơn.
 
Những cặp đôi lúc này vẫn còn do dự, khi nói về chuyện tương lai thì bạn không mấy tự tin do đó, bạn đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, công việc ưng ý, khả quan hơn, tuy nhiên bạn cần đề phòng những khó khăn có chủ ý mà đồng nghiệp gây ra.
 
Bảo Bình đi tìm việc có thể không gặp may, cơ hội quả là không dễ, có thể được phỏng vấn nhưng để được nhận việc hay không vẫn cần thời gian.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Một số người hứng thú với những ý tưởng kiếm tiền của Bảo Bình. Bạn có khả năng gặp nhà đầu tư cho mình rất cao, những nỗ lực không hề vô ích và bạn cần liên hệ với người ta nhiều hơn để hiểu sâu hơn trước khi hợp tác.
 
 
tuan moi cua bao binh
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư tuần này nên để tâm hơn tới sức khỏe, nhớ là đừng để bản thân bị đói, nhất là những ai đang có ý định đi du lịch xa, hãy chuẩn bị trước đồ ăn để tránh mắc các bệnh về dạ dày nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Bạn cần hiểu ý định của cha mẹ, khoảng cách thế hệ có thể được giải quyết. Nếu có thời gian, hãy về nhà với gia đình của bạn. Bạn có thể gặp khó khăn, cần sự giúp đỡ của cha mẹ.
 
Những cặp đôi sẽ cùng thống nhất, xác định một số vấn đề với nhau. Lúc này rất quan trọng khi hai người biết lắng nghe, không chỉ trích ý kiến của đối phương.
 
Công việc: ★★★★★
 
Tuần này, công việc sẽ khá tốt, giai đoạn mơ hồ sẽ qua đi, tốc độ làm việc sẽ trở nên nhanh hơn, nếu bạn duy trì tốc độ nhanh chóng này sẽ có thể trở thành người dẫn đầu.
 
Người đi xin việc sẽ lấn át được đối thủ, sự an toàn về cảm xúc sẽ xuất hiện, sự cạnh tranh sẽ mang lại cho bạn cảm giác trân trọng cơ hội đang có.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Bạn thu về không ít tiền bạc trong tuần mới nhưng chớ keo kiệt nhé, vẫn phải chi tiêu để mua sắm những món đồ cần thiết phục vụ cho cuộc sống của mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X