Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 17 - 23/4/2023: Nhân Mã có lộc, Xử Nữ hoang phí

Chủ Nhật, 16/04/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 17 - 23/4/2023, tình hình tài lộc của Nhân Mã lúc này khá khả quan, bạn cũng có thể thu được tin tức tài chính đáng tin cậy để gia tăng nguồn thu trong thời gian tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 17/4/2023 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 17 - 23/4/2023 tức từ ngày 27/2-4/3/2023 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Lời khuyên cho Bạch Dương trong tuần này đó là nên chủ động, chớ nên ngồi đó mà đợi cơ hội tới. Khi sắp xếp mọi thứ kế hoạch hơn, bạn cũng có thể cho mình nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân tiến triển khá tốt trong tuần này khi bạn mở lòng, sẵn sàng làm quen người mới. Thế nhưng để thay đổi tình trạng mối quan hệ thì bạn vẫn cần thêm thời gian. 
 
Bạch Dương và một nửa của mình tuần này không ăn ý cho lắm, người kia dường như đang theo đuổi một mục tiêu khác nên khá lơ là với bạn.
 
Công việc: ★★★
 
Bạch Dương tuần này thể hiện được bản lĩnh của mình, bạn cho thấy khả năng giải quyết vấn đề một cách xuất sắc và nhận được lời khen của cấp trên. 
 
Người đang trong quá trình tìm việc không nên quá chú ý đến những chi tiết vụn vặt, hãy để ý hơn tới tình hình tổng thể.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Bạch Dương nhìn chung sẽ tốt hơn trong thời gian này, bạn có thể nhận thêm tiền thưởng nhưng đừng hoang phí nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 17 - 23/4/2023
 
  

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này làm gì Kim Ngưu cũng phải cố gắng giữ sự kiên định, bất kể là trong lĩnh vực gì, nếu giữ vững ý định ban đầu và kiên trì thì luôn dễ dàng đạt được kết quả lý tưởng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tuần mới cho thấy Kim Ngưu độc thân sẽ thoải mái trò chuyện rất vui vẻ với người khác phái, giữa hai người sẽ cảm nhận được một vài cảm xúc khác biệt.
 
Những cặp đôi có thể hẹn thêm các nhóm bạn của mình để tham gia các cuộc đi chơi, nghỉ cuối tuần để gia tăng sự gắn kết.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Kim Ngưu tuần này đã cải thiện hơn nhiều, tuy nhiên, bạn cần bỏ bớt cái tôi nếu không sẽ dễ xảy ra tranh chấp với sếp. Tuy nhiên, việc này lại có thể giúp cả hai hiểu rõ hơn về quan điểm của nhau trong công việc.
 
Những Kim Ngưu đang tìm việc cần phát huy hết lợi thế của mình để được nhận. Hãy thể hiện các điểm mạnh của mình đi nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này của Kim Ngưu về khía cạnh tiền bạc nhìn chung khá tốt, bạn có thể gia tăng các nguồn thu, cán cân thu chi có xu hướng cân bằng.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Song Tử tuần này nên lên kế hoạch mọi thứ cẩn thận, khi đó bạn chỉ cần tuần tự tiến hành từng việc một, không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của các Song Tử độc thân không được như ý khi bạn đối mặt với một số vướng mắc tình cảm với tình cũ, bạn cần ổn định lại cảm xúc của mình.
 
Những cặp đôi sẽ phải xa nhau một khoảng thời gian, và bạn cần phải làm tốt công việc duy trì mối quan hệ của mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử nhìn chung sẽ tốt hơn, bạn có thể thể hiện được thế mạnh của mình trong công việc và đạt được một số kết quả nhất định.
 
Những Song Tử đang tìm việc đã tìm thấy một kế hoạch kinh doanh phù hợp với họ. Có thể lúc này bạn chỉ muốn làm chủ mà thôi.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này Song Tử nên tránh đầu cơ, bạn cần tập trung vào việc kiếm tiền, rồi vận may mới sẽ tới sớm thôi. 
 
Tuan moi cua Song Tu
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tuần này bạn không nên thể hiện cái tôi của mình quá, và nên để ý hơn tới cách nói chuyện. Chớ nên chia sẻ ý kiến cá nhân quá nhiều kẻo người khác hiểu lầm.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân có thể có yêu cầu quá cao đối với một nửa của mình nhưng lại có tiêu chuẩn không giống ai. Đó là lý do bạn không được đánh giá cao trong các buổi hẹn hò. 

Những cặp đôi thời gian này ở bên nhau nhiều hơn để tìm hiểu và đồng hành. Hiểu nhau nhiều hơn bạn sẽ biết cách để cải thiện mối quan hệ hiện tại.
 
Công việc: ★★★★
 
Trạng thái làm việc của Cự Giải tuần này trì trệ, chậm chạp hơn, bạn cần đẩy nhanh tốc độ để tránh làm chậm tiến trình của cả nhóm.
 
Cự Giải trong quá trình tìm việc cảm giác không có gì tiến triển và bạn cũng không biết nên làm gì vào thời gian này. 
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Điều may mắn là bạn có thể duy trì được sự cân đối trong thu chi trong thời gian này, tuy nhiên các nguồn thu mới chưa thấy tăng thêm, bạn cần thêm thời gian nữa.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử


Sư Tử hãy vui vẻ đón nhận bất cứ chuyện gì có thể xảy ra trong cuộc sống của mình. Đừng để những vướng bận trong lòng ngăn trở, hoặc ảnh hưởng tới công việc.
 
Tình cảm: ★★★
 
Sư Tử độc thân có tiêu chí chọn bạn đời của riêng mình và mục tiêu trong mối quan hệ của bạn rất rõ ràng. Nhờ thế mà bạn cảm thấy thoải mái, không quá vồn vã hay cảm thấy lo lắng.
 
Người có đôi sẽ nhận được điều bất ngờ từ nửa kia, đời sống tình cảm của bạn thời gian này sẽ vô cùng ngọt ngào.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhưng mọi thứ có vẻ khá rập khuôn, chưa đủ sáng tạo.

Người đang tìm việc thời gian này có vấn đề tâm lý, thiếu tự tin trong quá trình tìm kiếm việc làm, đó là vì bạn chưa nhận ra đâu là điểm yếu của mình để tránh.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận trình tài chính của Sư Tử nhìn chung khá suôn sẻ, bạn sẽ phải lên kế hoạch riêng của mình, đồng thời có thể lựa chọn lại các dự án đầu tư.
 
Tuan moi cua Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tuần mới nhờ có một gợi ý nào đó mà bạn có thể tìm được hướng đi đúng đắn. Lời khuyên cho Xử Nữ đó là cần dũng cảm tiến lên thì mới có được nhiều may mắn cho mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của các Xử Nữ độc thân trong tuần khá tốt, có nhiều người bày tỏ tình cảm và bạn có thể thoải mái chọn lựa người phù hợp cho mình. 
 
Tuần này, vận trình tình cảm của các cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, thế nhưng bạn vẫn giữ được mối quan hệ rất vững chắc với một nửa của mình.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc nhìn chung khá tốt, dù thường xuyên phải tăng ca, làm thêm việc nhưng bạn vẫn giữ được tinh thần tốt, vẫn có thể tràn đầy năng lượng.
 
Những Xử Nữ đang tìm việc có thể nhận được một số lời mời phỏng vấn. Hãy chuẩn bị mọi thứ thật tốt có thể sẽ sớm có tin vui.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài lộc của Xử Nữ tăng tiến và bạn có nhu cầu mua sắm tăng lên, do không kiểm soát tốt nên lúc này có thể việc chi tiêu khá nhiều.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 17 - 23/4/2023, mấu chốt của vận trình tuần mới chính là kiên định với bản thân, không cần lúc nào cũng nghĩ cho người khác vì việc làm cho bản thân bạn vui vẻ cũng rất quan trọng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Thiên Bình độc thân được cải thiện, bạn dễ bị ai đó thu hút vì vẻ bề ngoài, có cơ hội đến gần nhau.
 
Những người đang yêu dễ có những quan điểm khác nhau về cuộc sống nhưng cả hai bên đều có thái độ tích cực trong việc tìm cách hỗ trợ nhau thay đổi. 
 
Công việc: ★★★★★
 
Ở nơi công sở, Thiên Bình hãy chú ý một số câu từ trong cách diễn đạt công việc trong tháng này để tránh hiểu lầm.
 
Những Thiên Bình đang tìm việc nên ưu tiên việc có tính an toàn cao hơn, không nên quá cố chấp với thái độ có phần bề trên của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài chính của Thiên Bình trong tuần nhìn chung sẽ tốt, ổn định, mặt tài lộc có thể gia tăng nếu bạn chăm chỉ làm thêm việc phụ khác.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần này Hổ Cáp cần học cách hòa hợp với thế giới xung quanh tốt hơn. Đừng tìm cách thể hiện cái tôi của mình một cách thái quá.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tuần mới, người độc thân không nên tỏ tình một cách hấp tấp, bạn vẫn cần thời gian để tiếp cận đối phương một cách từ tốn.
 
Người có đôi có thể vì một câu nói vô tình mà làm mất lòng nửa kia và bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian để dỗ dành người ấy.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc lúc này đã có cơ hội cải thiện, bạn đang rất tích cực trong công việc nhưng vẫn không biết nỗ lực của mình có được ghi nhận hay không.
 
Người đang trong quá trình tìm việc có thể buộc phải chấp nhận một công việc mà họ không thích. Việc này là cần thiết để bạn kiếm tiền chi trả cho cuộc sống hiện tại.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tài lộc của bạn sẽ được cải thiện nhưng việc bạn chi tiêu khá nhiều cho việc đãi khách đi ăn tối hay vay mượn tiền của bạn bè. Đó là vấn đề lớn bạn không nên bỏ qua. 
Câu nói khiến 12 chòm sao nam tổn thương khi yêu: Lựa lời mà nói cho tình bền lâu!
Khi yêu, 12 chòm sao nam cũng có thể trở nên yếu đuối và dễ bị tổn thương, nhất là khi nghe được những câu nói vô tình của bạn gái. Cùng xem câu nói khiến 12
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Làm gì trong tuần này Nhân Mã cũng phải thận trọng, đừng dễ dàng tin ai quá mức cho dù họ có vẻ thật thà, dễ mến đi chăng nữa.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã độc thân được cải thiện, bạn sẵn sàng tham gia các cuộc hẹn với thái độ tích cực. Có thể bạn gặp được người vừa ý trong thời gian này. 

Những cặp đôi có nhiều thời gian chia sẻ sự đồng cảm trong cuộc sống, thậm chí người ấy còn cho bạn những lời khuyên thích hợp.
 
Công việc: ★★★★★ 
 
Vận trình công việc đã cải thiện nhiều, bạn cần tập trung vào các hạng mục công việc mang tính tổng quan, đừng sa đà vào tiểu tiết.
 
Nhân Mã trong quá trình tìm việc có thể có nhiều lựa chọn công việc tốt hơn với thu nhập cao hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài lộc lúc này khá khả quan, bạn cũng có thể thu được tin tức tài chính đáng tin cậy để gia tăng nguồn thu trong thời gian tới.
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới bạn nên tìm cách để giải tỏa áp lực, mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn, cũng có thể nhân cơ hội này để trút bỏ tức tối trong lòng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của người độc thân trong tuần khá tốt, bạn biết cách thể hiện sức hút của mình, những người khác giới cũng dễ dàng bị bạn thu hút.
 
Đối với những Ma Kết đã có đôi sẽ được mọi người chúc phúc và bạn được mọi người ủng hỗ, hỗ trợ trong thời gian này.
 
Công việc: ★★★★★
 
Ma Kết đi làm cần chú ý thái độ, lời ăn tiếng nói trong giao tiếp với khách hàng. Đừng nghĩ rằng mình biết nhiều hơn rồi cố gắng lớn tiếng so với họ.
 
Người đang trong quá trình tìm việc cần chú ý hơn đến biểu hiện của mình trong các cuộc phỏng vấn. Chỉ có như thế bạn mới dễ nhận việc hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tài lộc của Ma Kết sẽ tăng lên rõ rệt, đặc biệt là tình hình đầu tư có thể dần cải thiện và có một trạng thái mới tốt đẹp hơn.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 17 - 23/4/2023, nếu trong lòng Bảo Bình đang có suy nghĩ gì thì nên thành thật nói ra, như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Bảo Bình độc thân đã tốt hơn, người độc thân có thể được người khác giới quan tâm, săn đón, nhưng bạn không vồn vã vì bạn cũng cần có không gian riêng nhất định.
 
Người đang yêu trong giai đoạn này có cảm giác nghi ngờ mối quan hệ của mình. Có thể bạn đang thiếu đi sự tin tưởng cần thiết.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc nhìn chung khá tốt, bạn chăm chỉ và điều này được cấp trên ghi nhận.
 
Những Bảo Bình đang tìm kiếm công việc lúc này bạn nên điều chỉnh tâm lý phù hợp và ưu tiên tìm một số công việc hợp với cá tính.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài lộc gặp chút trở ngại, bạn nên chú ý đến mối quan hệ, nhất là nợ nần với bạn bè vì có thể xảy ra tranh chấp.
 
Tuan moi cua Bao Binh
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này làm gì Song Ngư cũng cần quyết đoán và ổn định, không nên do dự kẻo để lỡ mất những cơ hội tốt.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những cặp đôi sẽ cố gắng dành thời gian cho nhau, cùng hẹ hò và làm mới tình cảm của mình.

Vận trình của Song Ngư độc thân trong tuần mới nhìn chung sẽ tốt hơn, bạn quan tâm hơn tới việc mở rộng mối quan hệ, sẵn sàng để được người thân giới thiệu.
 
Công việc: ★★★★★
 
Những ai đang đi tìm việc không nên nghĩ tới điều gì quá xa vời, hãy nắm bắt cơ hội trước mắtt thì tốt hơn.
 
Ở nơi công sở, Song Ngư có thể xử lý các mối quan hệ phức tạp giữa các cá nhân và điều phối công việc của cả nhóm. 
 
Tiền bạc: ★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Song Ngư đã được cải thiện, bạn sẽ quản lý thu nhập của mình hợp lý hơn và thu được lợi nhuận đầu tư ổn định hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X