Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 - 20/12/2020: Song Tử chỉn chu, Song Ngư nhiều ý tưởng

Chủ Nhật, 13/12/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 - 20/12/2020, vận trình tổng thể của Song Tử sẽ suôn sẻ hơn trong tuần này, nhất là khi bạn thể hiện được sự nhẫn nại, chỉn chu của mình trong mọi mặt cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 14/12/2020 đến ngày 20/12/2020 tức từ ngày 1/11/2020 đến ngày 7/11/2020 - theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 - 20/12/2020, tuần mới khuyến khích Bạch Dương chủ động hơn trong cuộc sống. Có thể nói, từ các mối quan hệ, sự nghiệp và cuộc sống, bạn sẽ có được nhiều cơ hội hơn, nếu giữ được tâm hồn lạc quan và cởi mở thì có thể sẽ gặt hái được thành công.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân tuần này rất rực rỡ khi mà bạn liên tục tham gia các cuộc hẹn hò để tìm hiểu người khác giới.  Thế nhưng, nếu bạn cứ so sánh họ với tình cảm trong quá khứ sẽ chỉ khiến bạn ngăn cản những bước tiến tình cảm trong hiện tại mà thôi.

Những cặp đôi tuần này có cơ hội tương tác nhiều hơn nhìn chung sẽ tốt trong tuần mới. Nhiều cặp còn có thể hóa giải mâu thuẫn trước đây để càng hiểu nhau hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần mới khá ổn định, không có gì đáng phải ngại khi bạn bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trong cuộc họp, miễn là bạn đừng chỉ trích ai là được.

Những ai đang muốn tìm việc có thể mở rộng mối quan hệ, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp sau này của bạn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Bạch Dương sẽ đối mặt với một số khó khăn về tiền bạc, bạn cần dành nhiều thời gian hơn để đổi mới phương pháp quản lý tài chính để phù hợp với hiện tại.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1412-20122020
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Với nguồn năng lượng dồi dào đang có trong tuần này, Kim Ngưu hãy học cách thay đổi, làm mới cuộc sống một chút. Khi trải nghiệm cuộc sống bằng những góc nhìn mới, nhiều màu sắc hơn, tươi đẹp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Kim Ngưu độc thân dù chưa tìm được đối tượng mà bạn yêu thích nhưng vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan. Có thể khi xuất hiện trong một bữa tiệc, có người khác giới bị thu hút và họ đánh giá cao sức hút của bạn.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi lúc này khá êm đềm, dường như hai người đã tập quen dần với những ưu điểm cũng như khuyết điểm của nhau, nhờ đó mà thông cảm cho nhau nhiều hơn. Bạn có biết mình là chòm sao kiên trì trong tình yêu, khó khăn cũng không lùi bước.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc trong tuần này đòi hỏi Kim Ngưu phải năng động hơn, khi mơ hồ về điều gì đó thì bạn cũng nên chủ động hỏi, tránh việc quá thụ động sẽ không được đánh giá cao.
 
Những ai đang đi tìm việc làm thì cố gắng thể hiện được năng lực của mình trong cuộc phỏng vấn bằng cách nói về những kinh nghiệm làm việc trước đây.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu lúc này sẽ tương đối ổn định, một số người biết nắm bắt cơ hội còn có nhiều cơ hội phát triển. Sự lựa chọn của bạn lúc này rất quan trọng, do đó lưu ý rằng lựa chọn còn quan trọng hơn nỗ lực bạn nhé.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Vận trình tổng thể của Song Tử sẽ suôn sẻ hơn trong tuần này, nhất là khi bạn thể hiện được sự nhẫn nại, chỉn chu của mình trong mọi mặt cuộc sống. Thực tế là bạn cần phải tỉnh táo mới có thể giải quyết mọi công việc đang trở nên phức tạp và hỗn loạn hơn. Hãy cho bản thân thêm thời gian để suy nghĩ, và bạn sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng hơn.
 
 Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân tuần này trở nên tự tin, có sức hấp dẫn hơn, bạn biết tận hưởng cuộc sống tự do, muôn màu muôn vẻ của mình một cách trọn vẹn.
 
Những cặp đôi nếu có vấn đề gì nên cùng nhau ngồi lại hỏi han, bàn bạc. Việc bạn võ đoán về những hành động của người ấy chỉ khiến tình cảm thêm phần lạnh nhạt đi mà thôi.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Song Tử trong tuần này sẽ rất bận rộn, bạn phải tập trung mới có thể giải quyết những việc khẩn cấp và công việc tạm thời nên nhờ người khác giúp đỡ sẽ tốt hơn cho bạn.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Tử sẽ khả quan hơn trong tuần tới nhờ bạn biết kiểm soát hơn trong việc chi tiêu khi ý thức rất rõ những khó khăn đang hiện diện trước mắt mình vào lúc này. 
 
Tu vi tuan moi cua cu giai tu ngay 14122020
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần này cho thấy Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn khi xử lý vấn đề trong cuộc sống. Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là hãy làm việc và học tập với tâm lý thoải mái, vui vẻ hơn, hãy thư giãn thì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp lên thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa ghé thăm Cự Giải độc thân, bạn được rất nhiều người khác giới quan tâm, để ý tới nhưng trong lòng bạn còn nhiều nghi hoặc vào lúc này.

Chuyện tình cảm lứa đôi lúc này suôn sẻ, tốt đẹp, thậm chí người ấy còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Cự Giải trong những lúc khó khăn.
 
Công việc: ★★★
 
Trong công việc, Cự Giải tha hồ thể hiện sự sáng tạo của mình, bạn chủ động đưa ra sáng kiến và ý tưởng hay ho để có thể cải thiện chế độ làm việc của mình.
 
Một số người đang tìm việc lại có ý định khởi nghiệp vào thời điểm này, tuy nhiên trước tiên bạn phải có thêm sự hỗ trợ mạnh mẽ cũng như tiền bạc từ người thân, đừng nên vội vàng một cách mù quáng.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Cự Giải trong tuần nhìn chung khá ổn. Có nhiều nơi để tiêu tiền trong tuần tới, vì vậy bạn phải lên kế hoạch nếu không muốn tiêu xài quá tay, nên tránh hợp tác đầu tư với bạn bè để tránh tranh chấp.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tổng thể tuần này cho vận may của Sư Tử khá tốt, nhưng có nhiều sự việc diễn ra đòi hỏi bạn cần phải tập trung cao độ. Lời khuyên là bạn không nên bị xáo trộn bởi những sự kiện khác nhau đang cùng diễn ra, hãy học cách giải quyết mọi việc một cách bình tĩnh để có được kết quả như mong muốn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân có người chủ động "tấn công" bạn, vì thế Sư Tử hãy mở lòng để cho người ta cơ hội. Đừng quá khép kín hay an toàn như trước đây vì chúng có làm cho cuộc sống của bạn thay đổi tích cực hơn chút nào suốt chừng ấy năm đâu?
 
Vận trình tình cảm của các cặp đôi khá tốt, bạn cảm thấy thoải mái hơn khi những tâm tư trong lòng được bày tỏ và nhận được sự thấu hiểu.
 
Công việc: ★★★★  
 
Vận trình công việc của Sư Tử nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới. Bạn vẫn duy trì tốt sự chăm chỉ của mình, thế nhưng phải sắp xếp lại sự ưu tiên để tập trung cho từng việc một trong từng khoảng thời gian.

Những ai đang tìm việc có việc làm nên chủ động phấn đấu để tìm kiếm cơ hội thực hiện ước mơ của mình, có rất nhiều nhiệm vụ và cơ hội ở phía trước cho bạn trong tuần tới.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Sư Tử sẽ suôn sẻ hơn trong tuần tới, thậm chí có người còn may mắn trúng thưởng hoặc xổ số, thế nhưng đừng quá nhờ dựa vào vận may nhất thời này vì mọi thứ sẽ không mãi may mắn như bạn nghĩ đâu.  
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này Xử Nữ hãy tự tin vào năng lực của mình, chớ nhìn về khía cạnh tiêu cực rồi chỉ muốn tháo lui khi có khó khăn. Lúc này, bạn cần biết cách thể hiện bản thân tốt hơn và bứt phá hơn nữa. Khi làm bất cứ việc gì, điều vô cùng cần thiết là phải có đủ tự tin.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Xử Nữ còn độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác mới, hoặc có thể phát hiện ra rằng bạn có chút tình cảm với người ấy. Hãy mở lòng ra và đón nhận cơ hội đang có nhé.

Nếu bạn đã có đôi có cặp thì tình cảm có dấu hiệu rạn nứt khi bạn ít thể hiện, bày tỏ cảm xúc của mình với nửa kia. Nếu hai người thường xuyên không trò chuyện thì khoảng cách giữa cả hai sẽ ngày một lớn lên.
 
Công việc: ★★★★★
 
Trong công việc, bạn sẽ được các lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh khuyến khích đảm nhận một số công việc có tính thử thách cao hơn. Bạn hãy chấp nhận xem đó là như là cách để bước qua vòng tròn an toàn của mình, bạn cũng có cơ hội học hỏi được nhiều hơn đấy.
 
Người đi tìm việc thì có được cơ hội nhận làm việc khá cao khi bạn thể hiện được sự kiên trì và nỗ lực không ngừng của mình.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ nhìn chung sẽ suôn sẻ trong tuần tới. Lúc này sẽ có nhiều bạn bè sẽ mời bạn tham gia vào một số kế hoạch đầu tư, và bạn có thể tham khảo, lựa chọn một cách cẩn thận.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 - 20/12/2020, tuần này không tốt cho những tham vọng, Thiên Bình nên tập trung vào sự điều chỉnh của bản thân sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. Sự thay đổi diễn ra khá chậm chạp, bạn có thể cần nghỉ ngơi một chút để cho những bước tiến tiếp theo. Có một số việc mà bạn không cần phải cứ vội vàng là được.
 
Tình cảm:  ★★★★★ 
 
Vận trình tình cảm của Thiên Bình có dấu hiệu không được vui, người độc thân có thể rơi vào tình cảnh là mình sẽ yêu đơn phương, khó nhận được sự hồi đáp từ đối phương.

Các cặp đôi lúc này có dấu hiệu xa mặt cách lòng, vợ chồng gần bên cũng ít chia sẻ vì mỗi người đi về một giờ khác nhau, ngủ giờ khác nhau. Bạn cảm nhận rõ sự thay đổi và cần phải tìm cách để điều chỉnh ngay.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, sự lặp đi lặp lại khiến Thiên Bình có cảm giác nhàm chán, tinh thần làm việc trước đây không còn nữa. Nhất là vai trò của bạn trong nhóm khá mờ nhạt, bạn cũng nhận ra đồng nghiệp khó có thể hỗ trợ nhau vì cạnh tranh nhiều hơn.
 
Những ai đang tìm việc có vận may được nhận vào nơi bạn ưng ý, giúp bạn thể hiện được năng khiếu và sự thông minh của mình.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận may tài lộc của Thiên Bình khá ổn định, bạn đang cố gắng duy trì như hiện tại chứ không tham lam muốn thu về nhiều lợi nhuận trong tình hình khó khăn như hiện tại.
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Trong tuần tới, Hổ Cáp nên học cách chấp nhận những gì sẽ diễn ra trong cuộc sống của mình, lúc này, bạn phải giữ một tâm trí cởi mở vào tuần tới và chấp nhận những gì đến như là món quà cuộc sống. Đừng suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần làm mọi thứ theo cảm nhận.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân lúc này khá cở mở, thoải mái nghe theo những lời giới thiệu và đi gặp mặt những người mà bạn được mai mối trong thời điểm này.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi lúc này khá êm ấm, nhìn chung, không có gì đáng phải lo lắng, nghĩ ngợi trong thời gian này. Tuy nhiên, để làm mới tình cảm thì hai người nên cùng nhau đi chơi xa một chuyến xem sao.
 
Công việc: ★★★★★
 
Hiệu quả công việc của Hổ Cáp tuần này không thực sự tốt, bạn vẫn có thể cải thiện để cho tốt hơn, do đó, đừng vì những chuyện ngoài lề mà thiếu tập trung bạn nhé. Bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý và hoàn thành các công việc hiệu quả hơn.
 
Những người tìm việc sẽ có chút khó khăn nhưng điều đó không làm nản chí của bạn, bạn vẫn rất kiên trì thực hiện mục tiêu đã đề ra
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Hổ Cáp khá tốt, bạn có thể thu hút lợi nhuận tài chính, tuy nhiên, cần cẩn thận hơn khi mua sắm để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Thái độ chăm chỉ của Nhân Mã trong công việc tuần này là tốt nhưng bạn nên để ý tới trật tự, thứ tự của từng việc. Trong mỗi việc, bạn cần suy nghĩ và phân tích. Khi tư duy của bạn rõ ràng, nhiều vấn đề có thể được giải quyết ngay lập tức.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của những Nhân Mã độc thân khá rực rỡ khi hai bạn cùng có những buổi hẹn hò lãng mạnh bên nhau. Bạn có thể thể hiện khía cạnh sôi nổi và vui vẻ của mình nhiều hơn.

Những cặp đôi Nhân Mã tuần này có nhiều trải nghiệm vui vẻ bên nhau, hai người hãy cùng bạn bè, người thân tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị bạn nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Nhân Mã tuần này nên đề cao cảnh giác hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có thể sẽ bị một số kẻ xấu gây ra những thách thức trong tuần tới, bạn cần học cách giữ bình tĩnh, đừng gây căng thẳng thêm.

Những ai đang đi tìm việc thì tuần này cũng đừng nóng vội, nếu chưa có được nơi ưng ý thì cứ kiên trì để tìm kiếm thêm bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tài vận của Nhân Mã nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới. Tuy có thăng trầm về tài lộc nhưng lợi nhuận chung vẫn cao hơn, bạn cũng có thể thử tìm cơ hội đầu tư mới trong tuần tới.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Vận may chỉ ghé thăm Ma Kết tuần này khi họ có được sự kiên trì. Có thể bạn sẽ gặp phải một số rắc rối và trở ngại, nhưng chỉ cần bạn biết củng cố niềm tin và kiên trì thì bạn sẽ có thể vượt qua khó khăn một cách suôn sẻ. Bạn có biết mình là chòm sao kiên định, dù ai nói ngả nói nghiêng vẫn giữ vững lập trường?
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Ma Kết độc thân có phần trầm lắng, bạn có chút thất vọng nên không còn hứng thú với tình yêu nữa.

Những cặp đôi thời gian này có dấu hiệu thiếu tin tưởng nhau, bạn chẳng muốn nghe những lời giải thích từ người ấy. Hãy để cho bản thân chút không gian riêng để tĩnh lặng lại, đừng vội quyết định gì vào lúc này.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Ma Kết tuần này sẽ suôn sẻ hơn, không có việc gì có thể cản trở sự quyết tâm của bạn. Nếu ai đó muốn giúp sức thì bạn hãy vui vẻ chấp thuận nhé.

Những Ma Kết đang tìm việc hãy biết cách chuyển áp lực công việc thành động lực, và trở nên chăm chỉ hơn nữa.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa trong tuần tới. Thế nhưng, bản mệnh cũng đừng vội tin tưởng những lời giới thiệu của người khác khi nói đến việc làm giàu nhanh.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Dù có khó khăn, trở ngại hoặc ai đó khiến Bảo Bình nổi nóng thì bạn cũng nên biết cách bỏ qua để giữ bình tĩnh. Nếu bạn đối mặt với mọi việc bằng sự bốc đồng, nông nổi thì sẽ dễ dẫn đến những hành xử sai lầm. Bạn phải học cách kiềm chế cảm xúc và nhìn nhận vấn đề một cách ôn hòa.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Bảo Bình độc thân sẽ khó tìm được người vừa ý khi mà bạn thường xuyên đặt ra các tiêu chuẩn cao, ít ai có thể đáp ứng được hết.

Những người có đôi nên học cách lắng nghe nhiều hơn, bạn cho rằng bản thân cần có sự tự do nhưng việc bạn thích kiểm soát người khác là điều vô cùng mâu thuẫn.
 
Công việc: ★★★★
 
Bảo Bình xử lý được khá nhiều nhiệm vụ của mình trong tuần này, bạn có thể sắp xếp là tiến hành các dự án một cách chỉn chu, bài bản. Dù có chút trở ngại nhưng may mắn là bạn có thể xử lý được.
 
Những ai đang đi tìm việc thì cứ tiếp tục kiên trì thêm chút nữa vì cơ hội của bạn đã sắp tới rồi, do đó đừng bỏ cuộc bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tài vận của Bảo Bình sẽ có nhiều thăng trầm trong tuần này, do đó khi có tiền, doanh thu đang đổ về thì bạn cố nắm giữ, chớ nên lơ là chủ quan để chúng bị thất thoát chỉ vì sự hoang phí, thích thể hiện của bạn. 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 - 20/12/2020, tuần này đòi hỏi Song Ngư phải thể hiện sự thông thái, khoan dung hơn với mọi người. Sự thật là bạn sẽ nhận được nhiều sự ưu ái hoặc thường xuyên có những ý tưởng mới hay ho được mọi người tán thưởng. Hãy cố gắng tìm kiếm điểm chung đồng thời từ đó tìm ra điểm khác biệt, nổi bật của mình vì chúng sẽ làm bạn vui suốt tuần.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Song Ngư độc thân có thể gây được sự chú ý của những người khác phái, nhưng bạn hãy cứ tự nhiên, cũng đừng cưỡng lại lòng tốt của người khác dành cho mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Ngư khá ôn hòa khi bạn rất giỏi trong việc thích nghi với hoàn cảnh, do đó không ai có thể gây ra khó khăn hay trở ngại cho bạn trong thời gian này. Công việc đội nhóm của bạn lúc này ngày càng chỉn chu.
 
Song Ngư đang muốn tìm việc có việc làm có thể thích nghi với môi trường mới rất tốt, nhờ đó mà cơ hội bạn được nhận vào làm khá cao.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận tài lộc của Song Ngư tương đối ổn định, tài lộc có phần ổn định, bạn cũng đang dành thời gian để xem xét lại khoản thu - chi của bản thân nên không có chuyện mua sắm thiếu kế hoạch như trước đây.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X