Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 13 - 19/9/2021: Nhân Mã khó khăn, Cự Giải đa nghi

Chủ Nhật, 12/09/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 13 - 19/9/2021, bạn phải học cách để chấp nhận khó khăn, trở ngại trong cuộc sống không hẳn là điều xấu, khi tìm cách giải quyết nó, bạn mới có thể khiến bản thân tiến bộ và phát triển mỗi ngày.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 13/9/2021 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 13 - 19/9/2021 tức từ ngày 7/8 - 13/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 13 - 19/9/2021, Bạch Dương nên hào phóng một chút nhé nếu không có điều không gặp may mắn bất ngờ xảy ra đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng hơn. Những suy nghĩ lúc này cũng cần kiểm soát tốt hơn, bạn cần học cách rộng lượng với mọi người xung quanh mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Sự tự mãn trong quá trình hẹn hò mù quáng sẽ phá hỏng sự phát triển mối quan hệ tốt đẹp, đối phương sẽ không quan tâm tới bạn nữa.
 
Người có đôi đang trải qua giai đoạn cảm xúc không được tốt và có xu hướng trút những cảm xúc tồi tệ lên người bạn đời của mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Bạn làm việc không hiệu quả trong giờ hành chính, có khả năng phải làm thêm giờ, bạn phải điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình.

Những ai đang đi tìm việc cũng cần cẩn thận với những trò lừa đảo gặp phải trong quá trình tìm việc.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Điểm sáng của Bạch Dương trong tuần này đó là thu nhập tăng cao, bạn có thể giải quyết các vấn đề đầu tư, tin tưởng bàn bạc về vấn đề liên quan tới tiền trong tuần. Bạn có thể học hỏi thêm từ người có kinh nghiệm. 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9/2021 - Bạch Dương
 

 Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu tuần này nên tập trung tích lũy, nhờ tích lũy kinh nghiệm và gia tăng sự kết nối sẽ khiến cuộc sống của Kim Ngưu phát triển nhảy vọt. Những người trước đây coi thường bạn sẽ không đánh giá cao năng lực của bạn nhưng bạn vẫn đang từng ngày phát triển, giữ tâm thế bình tĩnh khi đối mặt với những người này.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Kim Ngưu rất tốt, nếu bạn đủ mạnh dạn tỏ tình lúc này thì cơ hội thành công rất cao đấy nhé.

Người có đôi rất thấu hiểu một nửa của mình, đây là điều họ muốn, nhờ thế mà tình cảm hai người nồng ấm hơn nhiều, bạn chỉ cần trân trọng người ấy là được.
 
Công việc: ★★★★
 
Trạng thái công việc bận rộn đã qua đi, lúc này bạn sẽ nhàn nhã hơn một chút và có thể sắp xếp lại những công việc đã hoàn thành.
 
Những ai đang đi tìm việc nên chuẩn bị sơ yếu lý lịch thật tốt, dù thế nào cũng không nên cẩu thả trong quá trình tìm việc.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Kim Ngưu sẽ có vận trình tài lộc rất tốt, bạn có cơ hội hái ra tiền, do đó đừng bỏ lỡ vận may đang có. Nếu có ai muốn hỗ trợ hãy đón nhận, nhưng với ai muốn dựa dẫm sẽ an toàn hơn khi tránh xa những người này.
 

Tử vi tuần mới của Song Tử


Tuần mới Song Tử hãy luôn tươi vui, tràn đầy nhựa sống vì như thế bạn mới trông hấp dẫn, dễ dàng lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người. Hứa hẹn là bạn mang lại niềm vui cho rất nhiều người đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa ghé thăm, có người được tỏ tình và bạn khó có thể che giấu được niềm vui, và mối quan hệ của hai người hứa hẹn sẽ rất tốt đẹp.
 
Những cặp đôi lúc này có những rắc rối và bạn nên trò chuyện thêm với đối phương. Những lời khuyên ban đầu thường hữu ích cho bạn và một nửa của mình
 
Công việc: ★★★★
 
Khi làm việc, sự xuất hiện của những cảm xúc tiêu cực sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc, bạn cần điều chỉnh lại bản thân.
 
Ai đang đi tìm việc cũng cần cải thiện kỹ năng xã hội, thái độ im lặng, phản ứng chậm trong khi phỏng vấn sẽ dẫn đến kết quả không tốt.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Bạn cần giữ kín việc bản thân có bao nhiều tiền, có như thế mới có thể giảm bớt rắc rối. Sẽ có nhiều người tìm kiếm Song Tử để vay tiền khiến bạn cảm thấy khó xử. Nếu trong khả năng cho phép bạn vẫn có thể cho người có khả năng trả nợ vay tiền.
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9/2021 - Song Tử
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, sự phát triển về tất cả các khía cạnh cuộc sống của Cự Giải không hề đơn giản và dễ dàng như cách bạn nghĩ, phải liên tục mò mẫm mới tìm ra được bước đột phá. Bạn sẽ cảm thấy thời gian trở nên quan trọng, cảm giác cấp bách trong cuộc sống vẫn tiếp tục xuất hiện, lúc này đòi hỏi sự kiên trì.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải không có dấu hiệu của sự thay đổi, dường như bạn hài lòng với hiện tại, không muốn thoát khỏi trạng thái độc thân.
 
Cự Giải có đôi sẽ rất đa nghi và bạn dễ bị nghi ngờ về sự chân thành của đối phương. Hãy cẩn thận để không bị lừa dối trong tình cảm.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, Cự Giải chỉ cần làm mọi việc theo mệnh lệnh của lãnh đạo, không nên để xảy ra sai sót đáng tiếc trong lúc này.
 
Những người đang tìm việc làm đúng là phải thận trọng, đừng tin những mẩu tin rao vặt đang đăng tuyển dụng. Bạn mong có công việc sớm nhưng không nên quá nóng lòng.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Đừng tìm người khác để vay tiền tiêu xài, bạn có ham muốn tiêu tiền nhất là đặt hàng online, bạn thường bốc đồng hơn. Muốn có nhiều thứ tốt đẹp hơn trong cuộc sống thì trước hết phải kiểm soát chi tiêu của bản thân.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử

  
Tuần này, Sư Tử nên lắng nghe những lời khuyên của người khác, đặc biệt là của những người giỏi hơn bạn. Hành động theo ý mình chỉ khiến cuộc sống trở nên rắc rối. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân lúc này trở nên kén chọn hơn nhưng khi bạn tìm được người ưng ý, không hẳn họ cũng có tình cảm với bạn đâu, hãy chuẩn bị tâm lý cho các tình huống có thể xảy ra.

Người đã có đôi cần phải cần chia sẻ áp lực của người ấy đang phải chịu đựng và giảm bớt gánh nặng đối phương, điều này mới có thể duy trì sự ổn định của mối quan hệ.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Khi chưa hoàn thành nhiệm vụ bạn có chút lo lắng, tâm lý làm việc kiểu này không tốt, cũng có thể thấy Sư Tử không có lòng tin vào bản thân. 
 
Đừng để bị dẫn dắt bởi những lời đàm tiếu, khi bạn đang đi tìm việc, điều đó chỉ đúng nếu bạn nhận được thông báo về kết quả phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Tuần này, khả năng giữ tiền của Sư Tử đang dần được cải thiện. Bạn có cơ hội trò chuyện nhiều hơn với những người thích kiếm tiền. Bạn cũng sẽ hứng thú hơn với việc kiếm tiền, giải tỏa được rất nhiều căng thẳng đang có.
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9/2021 - Sư Tử
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 13 - 19/9/2021, Xử Nữ quyết liệt hơn trong hành động, bạn thẳng thắn và có nhiều khả năng được mọi người công nhận hơn. Dù tiếp xúc với ai trong tuần tới, bạn cũng không thể hiện được con người thật của mình nên dễ khiến người khác cảm thấy thiếu chân thành, vì điều này mà đánh mất một số cơ hội tốt.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân vướng vào rắc rối, cẩn thận kẻo bị ảnh hưởng tiêu cực của việc nhiều người theo đuổi, việc phân xử đúng sai trong mối quan hệ không dễ dàng chút nào.
 
Những ai đã có đôi thì không nên lùi bước, chỉ khi dũng cảm đứng ra bênh vực người bạn đời của mình thì người ấy mới có được cảm giác an toàn.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc bạn nhận được sự tín nhiệm từ đồng nghiệp, nếu có khó khăn gì thì nên hỏi xin sự giúp đỡ, sự bất lực của bản thân sớm muộn gì cũng bị nhìn thấu.
 
Vẻ mặt cao ngạo của Xử Nữ khi đi tìm việc sẽ khiến nhiều người phỏng vấn không hài lòng, dù có được cơ hội phỏng vấn tốt cũng khó mà nắm bắt được.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Xung quanh Xử Nữ có những người chỉ bảo kinh nghiệm để bạn kiếm tiền nhưng bạn cần chủ động học hỏi, thụ động chờ đợi sẽ chỉ để cơ hội rơi vào tay người khác. Nếu gặp khó khăn trong việc kiếm tiền, bạn nên hỏi ý kiến ​​một cách cởi mở thay vì che giấu vấn đề.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Một số người cho rằng lo lắng là một kiểu kiềm chế thế nhưng đối với Thiên Bình lo lắng là một loại động lực mà nhờ thế, bạn đối mặt với cuộc sống là dũng cảm hơn, sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Thiên Bình độc thân sẽ khá tốt, nhân duyên tốt đẹp không phải là chuyện từ trên trời rơi xuống mà có được nhờ sự nỗ lực của chính bạn.
 
Người đã có đôi cần dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ cách làm cho người ấy vui vì họ thích điều đó, lúc này bạn nên chuẩn bị một điều bất ngờ cho đối phương cũng rất tốt.
 
Công việc: ★★★★
 
Kết quả công việc tốt, dù áp lực tương đối nhiều nhưng bạn kịp thời điều chỉnh trạng thái, khả năng ứng phó rất tốt nên mang lại cho bạn lợi thế nhất định.
 
Những Thiên Bình đang đi tìm việc ít nhiều đều có tâm lý lo lắng, bạn cần giải tỏa áp lực trước buổi phỏng vấn để sự thể hiện của bạn trong buổi phỏng vấn suôn sẻ hơn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần này, những hành động thiết thực có thể tăng thu nhập cho bạn. Muốn tìm cơ hội đầu tư không phải là việc dễ dàng, bạn nên kiên nhẫn, đừng nản lòng.  

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9/2021 - Thiên Bình
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần này, Hổ Cáp cần thực sự được nghỉ ngơi, từ tinh thần cho tới thể chất là vấn đề mà bạn nên quan tâm hơn trong tuần. Bạn cũng cần tìm ra phương pháp giải tỏa căng thẳng, nếu áp lực quá lớn, trạng thái của bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn, cần điều chỉnh tâm lý kịp thời.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp độc thân không được tốt, nếu bạn lần lữa đối phương sẽ nhận lời của người khác đấy.

Tình cảm đôi lứa có nhiều mâu thuẫn, lúc này, bạn cần an ủi đối phương thay vì trực tiếp buộc tội hay tranh cãi.
 
Công việc: ★★★★
 
Bạn phải tự khuyến khích tinh thần của mình trong công việc, việc phân công lao động không công bằng sẽ làm giảm nhiệt huyết của bạn đi rất nhiều.
 
Hổ Cáp khi tìm việc có giao tiếp tốt với những người tìm việc khác, người có năng lực như bạn thì không sợ không tìm được việc.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Công việc làm ăn không thuận lợi, cạnh tranh lớn, nếu không tìm được bước đột phá thì rất khó để thay đổi hiện trạng. Những thay đổi trong việc làm ăn phải tiến hành từ từ, quá vội vàng sẽ không tốt.
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 13 - 19/9/2021, bạn phải học cách để chấp nhận bao gồm cả sự xuất hiện của vận may và sự xuất hiện của khó khăn, trở ngại trong cuộc sống không hẳn là điều xấu, khi tìm cách giải quyết nó, bạn mới có thể khiến bản thân tiến bộ và phát triển mỗi ngày.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Cơ hội chấm dứt trạng thái độc thân đang tới, bạn hãy mạnh dạn để chủ động vì lời tỏ tình của Nhân Mã cơ hội sẽ thành công cao trong tuần này.
 
Người có đôi có thể làm chủ cảm xúc và tác động tới một nửa của mình, hãy dỗ dành để người ấy được vui vẻ, tâm trạng tốt lên, mối quan hệ phát triển suôn sẻ hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Mặc dù bị lãnh đạo đổ lỗi khiến bạn trải qua giai đoạn buồn phiền, thậm chí tức giận nhưng điều đó cũng mang lại cho Nhân Mã một động lực mới.
 
Nhân Mã đang tìm việc cần phải suy nghĩ rõ ràng xem mình muốn làm việc trong ngành gì, tìm việc vu vơ sẽ không tốt và sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần này Nhân Mã có cơ hội để cải thiện thu nhập tốt hơn, nhờ vậy mà sẽ thay đổi tình hình kinh tế eo hẹp hiện tại. Bạn cũng đã tự tin hơn, nắm bắt được thị trường và khả năng kiếm tiền sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9/2021 - Nhân Mã
 
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tài vận của Ma Kết tuần này hanh thông, thuận lợi, bạn sẽ không bỏ cuộc vì thời gian qua bạn đã cố gắng, bạn đã quen với guồng quay mới của cuộc sống, không hề thích cảm giác trì trệ.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân sẽ có vận trình tình duyên khá tốt, khi có người dẫn đường, hứa hẹn bạn sẽ sớm có đôi, nhớ là trân trọng mối quan hệ này nhé.

Người có đôi chớ nên nói những điều làm tổn thương tình cảm trong lúc cãi vã, kẻo dù có hòa giải thì cũng sẽ có khoảng cách nhất định giữa hai người.
 
Công việc: ★★★★
 
Các kỹ năng xã hội tuyệt vời đã giúp Ma Kết có một chỗ đứng vững chắc ở nơi làm việc, bạn cũng biết cách sử dụng các mối quan hệ hiện tại để tạo lợi thế nhất định cho mình.

Những Ma Kết đang tìm việc cũng không cần quá lo lắng, sẽ tìm được công việc phù hợp với mình sớm thôi.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần này, bạn không nên tham lam tiền bạc, cũng không nên xem thường người làm việc chân tay. Đừng mơ tới chuyện làm giàu nhanh, hãy kiên trì và tích lũy dần dần.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuần này bạn nên nhớ rằng việc phơi bày những lời nói dối của người khác không hề tốt cho Bảo Bình và thậm chí có thể gây rắc rối cho cấp trên. Bạn cần phải lựa chọn điều đúng và sai lầm trong cuộc sống, bạn thích mọi việc phải công bằng nhưng lại quên đi việc bảo vệ bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân chớ nên vội vàng, họ chưa nhận lời thì đừng cao hứng thông báo về mối quan hệ của cả hai, hành vi này sẽ khiến đối phương không hài lòng.
 
Người có đôi phải chịu ảnh hưởng khi một nửa của bạn giận dữ, lúc này, bạn nên quan tâm tới người ấy nhiều hơn một chút.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, những rắc rối trong công việc dần được loại bỏ, mặc dù đồng nghiệp không dễ hòa thuận nhưng Bảo Bình có thể điều chỉnh trạng thái của mình.
 
Ai đang tìm việc sẽ có cơ may gặp được quý nhân giúp đỡ, lắng nghe góp ý của người khác giúp bạn có thể sửa chữa những hành vi sai trái của mình trong quá trình tìm việc.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Lúc đầu, Bảo Bình có thể đầu tư có lãi một chút nhưng bạn lại xem nhẹ và không nhận thấy sự tồn tại của khủng hoảng có thể diễn ra ngay sau đó. Muốn tài chính ổn định, đòi hỏi bạn phải có sự chú ý đặc biệt.
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9/2021 - Bảo Bình
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 13 - 19/9/2021, những thói quen của người khác có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của Song Ngư. Bạn sẽ dễ xảy ra xung đột với người khác do các vấn đề về thói quen. Bạn nên học cách để hoạt ngôn hơn, cách giao tiếp quá trực tiếp dễ gây tổn thương cho đối phương và cũng sẽ gây rắc rối cho bản thân, cứng rắn là điều không tốt.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Song Ngư còn độc thân nhìn chung sẽ khá tốt trong tuần tới, khả năng bạn sẽ tìm được đối tượng ưng ý trong tuần này.
 
Người có đôi nên chủ động quan tâm đến người bạn đời của mình, dành sự ấm áp cho nhau để tạo điều kiện phát triển tình cảm, nhớ đặt bạn đời của mình lên hàng đầu.
 
Công việc: ★★★★
 
Nơi làm việc có nhiều mưu mô, tuy không phải là điều bạn thực sự muốn đối mặt nhưng cũng không thể thu mình lại.
 
Song Ngư đang tìm việc nên có lựa chọn, đừng đợi đến khi bắt đầu mới thấy công việc không phù hợp với mình, việc này sẽ làm lãng phí thêm thời gian.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Bạn nên đối xử rộng lượng với người khác mới mong được đáp lại điều tương tự. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận trong tuần này nhưng chớ keo kiệt nhé. Nêu là sếp thì phải rộng lượng với nhân viên để họ tạo ra lợi ích cho mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X