Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12 - 18/9/2022: Bảo Bình hạnh phúc, Sư Tử căng thẳng

Chủ Nhật, 11/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12 - 18/9/2022, nhiều ý nguyện của Bảo Bình trở thành hiện thực sau một thời gian dài không ngừng nỗ lực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 12/9/2022 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 12 - 18/9/2022 tức từ ngày  17- 23/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau: 
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Bạch Dương cần học cách điều chỉnh sự khác biệt giữa suy nghĩ bên trong và ngoại cảnh, đồng thời đạt được sự nhất quán hơn, nhờ thế mà bạn mới có thể quản lý tốt các nhiệm vụ khác nhau. Ngoài ra, bạn nên học cách quan sát và phân định kỹ càng hơn, cẩn thận kẻo để bản thân sai lầm chỉ vì dễ tin người.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm không thực sự như ý khi mà Bạch Dương độc thân muốn theo đuổi người khác phái nhưng đối phương có thể chỉ coi bạn là bạn tốt.
 
Sẽ có một số hiểu lầm nhỏ giữa cung hoàng đạo Bạch Dương và một nửa của mình và bạn cần tìm cách giải quyết hiểu lầm càng sớm càng tốt.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc khá tốt, gặp vấn đề gì bạn cũng có thể làm sáng tỏ vị trí của mình, sau đó thực hiện mọi việc suôn sẻ hơn.
 
Người đang tìm việc sẽ chấp nhận một kỳ thi khó khăn nhưng nếu vượt qua, bạn có thể sẽ nhận được vị trí lý tưởng.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính tương đối ổn định, có nhiều cơ hội phát triển, lựa chọn như thế nào mới là điều quan trọng hơn cả trong tình huống của bạn lúc này.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 12 - 18/9/2022
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12 - 18/9/2022

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này bạn cần vượt qua sự nhạy cảm để có được trạng thái tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn để sống, làm việc và học tập.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Chuyện tình cảm của những người độc thân sẽ xấu đi, lúc này dễ mang đến những rắc rối về tình cảm, không có lợi cho việc ngỏ lời với ai đó.
 
Những cặp đôi lúc này sẽ chịu nhiều áp lực từ bên ngoài, có thể bạn có ý định từ bỏ, khó có thể nói trước được mối quan hệ này có đơm hoa kết trái hay không.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Kim Ngưu khá tốt, khi gặp phải vấn đề không thể giải quyết được, đồng nghiệp rất nhiệt tình và sẽ sát cánh cùng bạn cho đến khi sự cố được giải quyết.
 
Với ngườii tìm việc, vì một số lý do đặc biệt mà công ty từ chối cho bạn cơ hội, dù rất nỗ lực theo đuổi công việc này nhưng cuối cùng bạn vẫn không thể đạt được. Bạn nên thay đổi mục tiêu của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài chính của Kim Ngưu sẽ khả quan hơn, bạn may mắn hơn và bạn cũng biết cách sử dụng tiền hợp lý.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Song Tử khi làm việc gì cũng nên xem xét yếu tố thực tế, khả năng của bạn không đủ để hỗ trợ bạn đạt được ước mơ thì lúc này bạn phải dừng lại và đặt nền móng vững chắc rồi mới tiếp tục.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân dễ gặp điều tốt lành trong quan hệ tình cảm, có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp.
 
Người có đôi sẽ cùng nhau nỗ lực vì mục tiêu chung và những kỷ niệm đẹp khi cả hai đồng lòng giúp cho mối quan hệ có thể bền lâu hơn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử sẽ rất lý tưởng trong tuần này, bạn sẽ được lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh khuyến khích đảm nhận một số công việc khó khăn hơn.
 
Người đang tìm việc sẽ có cơ hội thử việc, bạn cần thể hiện tốt để công ty có lý do giữ chân bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Tử rất tốt, hứa hẹn sẽ có một khoản thu nhập rất đáng kể, chỉ cần chịu khó một chút là có thể có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, điều đó phụ thuộc vào việc bạn có chịu đầu tư thời gian, công sức hay không.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tuần này Cự Giải nên tập trung hơn, đừng để bị gián đoạn bởi những sự kiện khác nhau trong cuộc sống. Hãy học cách đối phó với mọi thứ một cách bình tĩnh để đạt được kết quả như ý.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân không cần dựa vào những buổi hẹn hò mù quáng mà có thể phát triển một số mối quan hệ khả dĩ thông qua mối quan hệ xã hội sẵn có.
 
Vận trình tình cảm của các cặp đôi lúc này khá ổn định, người ấy sẵn sàng chia sẻ những dự định cho tương lai. Nhiều cặp đôi sẽ quyết định kết hôn và lên kế hoạch cho đám cưới.
 
Công việc: ★★★
 
Tuần này, bạn sẽ làm việc với tốc độ gấp gáp, do đó cần phải cẩn thận với những sai lầm do bất cẩn gây ra, đồng thời nên chú ý đến những hành vi vô trách nhiệm của các đồng nghiệp xung quanh bạn.

Người tìm việc không nhận được công việc yêu thích nên bạn sẽ cảm thấy hơi đau khổ.
 
Tiền bạc: ★★★★ 
 
Vận trình tài chính của Cự Giải sẽ khả quan hơn, thu nhập khá tốt, và tài sản được cải thiện, thu được lợi nhuận tốt.
 
Tu vi tuan moi cua Cu Giai tu ngay 12/9/2022
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12 - 18/9/2022, tuần này, Sư Tử phải học cách cân bằng mọi khía cạnh của cuộc sống để có thể giải tỏa căng thẳng và có cuộc sống tự do hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Sư Tử đang có dấu hiệu tốt hơn, người độc thân nên tương tác thường xuyên với người mình thích vì như thế hai người dễ có cảm tình với nhau hơn.
 
Bạn là chòm sao biết giữ lửa hôn nhân nhưng cũng đừng cố thể hiện tình cảm của mình ở khắp mọi nơi. Nếu bạn cứ khoe khoang chuyện của mình như thế, những kẻ ghen tị sẽ tìm cách hại bạn, thậm chí tìm cách khiến cuộc sống của bạn phải lao đao. 
 
Công việc: ★★★★★  
 
Năng lượng làm việc của Sư Tử sẽ có phần sa sút chỉ vì đồng nghiệp cạnh tranh gay gắt, rất khó hỗ trợ lẫn nhau.
 
Người đang tìm việc sẽ chạy ngược chạy xuôi với những buổi phỏng vấn khác nhau nhưng vẫn chưa tìm được công việc tốt phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này, có nhiều lý do để bạn chi tiền, vì vậy bạn phải lên kế hoạch cẩn thận. Ngoài ra, nên tránh hợp tác đầu tư với bạn bè để tránh tranh chấp.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tuần này Xử Nữ đã tự tin hơn, nhờ thế mà hiệu quả công việc gia tăng. Bạn cũng nên chú ý đến yêu cầu của chi tiết, không nên chỉ vì nắm bắt cái lớn và quên cái nhỏ, rất dễ mắc sai lầm.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người còn độc thân khó từ chối với sự theo đuổi của đối phương và bạn hãy cho người ta cơ hội thấu hiểu nhé.

Những cặp đôi sẽ thảo luận về các vấn đề công việc với nhau nhiều hơn trong tuần nên không có nhiều thời gian để thể hiện tình cảm.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc hứa hẹn sẽ có nhiều sáng tạo và ý tưởng, nhờ thế bạn có thể cải thiện hiệu suất công việc.
 
Những ai đang tìm việc cũng có thể có ý định khởi nghiệp, nhưng trước hết bạn phải thử xem có nhận được sự ủng hộ không và đừng đưa ra những lựa chọn mù quáng.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này, bạn có thể sẽ có bước đột phá về tài lộc. Xử Nữ nhận được lời khuyên từ bạn bè và có được một số tin tức thuận lợi.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Đã đến lúc bạn phải lập một kế hoạch cho cuộc đời mình, phải bắt đầu suy nghĩ xem mình muốn làm gì trong tương lai. Bạn cũng không thể trì hoãn việc kết hôn. Đừng lúc nào cũng nghĩ là quá sớm mà cứ mặc thời gian trôi qua trước.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân có những quan điểm chưa hợp lý về tình yêu và có thể đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 
Người đã có đôi đang có dấu hiệu quá "bám dính" người yêu và điều này có thể khiến nửa kia của bạn không hài lòng.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Thiên Bình trong công việc sẽ có nhiều sáng tạo và ý tưởng hơn, nhờ đó mà có thể cải thiện cách làm việc của mình.
 
Những ai đang tìm việc có thể trong lòng cũng có ý định khởi nghiệp, nhưng trước hết bạn phải có thêm sự ủng hộ mạnh mẽ, đừng lựa chọn một cách mù quáng.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần mới bạn sẽ có được sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và bạn bè, trong đó có nhiều tài lộc và giá trị.

Xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao: Ai vô tư tới mức quên cả bản thân mình?
Cùng xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao để thấy rằng mỗi người có một cách thức thể hiện lòng tốt của mình khác nhau nhưng họ đều mong muốn

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12 - 18/9/2022, Hổ Cáp sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ hơn về mặt tình cảm và sự nghiệp nên sẽ có nhiều chủ động hơn. Đừng lo lắng nếu điều đó sẽ tạo thêm áp lực cho bản thân, bởi vì nếu muốn điều gì thì bạn phải tích cực chiến đấu để có được nó.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân nắm bắt cơ hội tốt, đừng dễ dàng bỏ cuộc, bạn ​​sẽ tìm được một nửa đích thực cho mình.
 
Vận trình tình cảm ổn định, tuy nhiên, hai người không nên dính vào nhau thường xuyên, vì rất có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn, và khoảng cách đôi khi thực sự lại mang tới những cảm xúc rõ ràng hơn là quá gần nhau.
 
Công việc: ★★★★
 
Hổ Cáp âm thầm làm nhiệm vụ của bản thân và không quan tâm nhiều đến suy nghĩ của đồng nghiệp xung quanh.
 
Người đang tìm việc thử các dự án làm việc tại nhà và tiếp tục tìm kiếm các vị trí phù hợp với họ.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận tài chính của Hổ Cáp sẽ tương đối suôn sẻ trong tuần, đặc biệt là tài lộc rộng mở, điều này phản ánh sự giàu có của bạn dễ đạt được trong thời gian này.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Chìa khóa cho tài vận tuần mới chính là sự tự tin, bạn cần biết cách thể hiện bản thân và bứt phá hơn nữa. Khi làm bất cứ việc gì, điều vô cùng cần thiết là phải có đủ tự tin.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã độc thân trong tuần suôn sẻ, bạn có sức hấp dẫn riêng của mình, cuộc sống độc thân cũng rất vui vẻ.
 
Những cặp đôi sẽ có một số xích mích nhỏ, hai bạn lúc này cần phải quan tâm đến nhau nhiều hơn. 
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Nhân Mã rất tốt, được quý nhân giúp đỡ nên công việc có nhiều tiến bộ vượt bậc.
 
Lời khuyên cho người đang tìm việc đó là không phải lúc nào bạn cũng nghĩ đến việc dựa dẫm vào gia đình. Đã đến lúc bạn phải tự lập.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Nhân Mã có nhiều nguồn thu nhưng bạn có thể cần phải chi nhiều tiền hơn để giải quyết mối quan hệ. Bạn cần kiểm soát lại việc chi tiêu của mình.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tu vi tuan moi cua Ma Ket tu ngay 12/9/2022
 
Tuần này sẽ có một số cơ hội cho bạn do đó hãy cố gắng chăm chỉ, tập trung để nắm bắt nó. Đừng để vận may của mình dễ dàng trôi qua tầm tay.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tuần này người độc thân có thể đột ngột tạo khoảng cách với người ấy một cách không rõ ràng, có lẽ đây là thời điểm hai bạn đang cân nhắc xem có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không.
 
Với người có đôi, nếu hiện tại bạn không hài lòng về cách cư xử của đối phương thì nên giao tiếp nhiều hơn. Hãy thấu hiểu thay vì tập trung vào sự khác biệt và chê bai lẫn nhau.
 
Công việc: ★★★
 
Tinh thần tự giác của bạn cao hơn trong tuần này, bạn sẽ đưa ra một số đề xuất hợp lý về phát triển bản thân với sếp, và đều nhận được phản hồi  tích cực.
 
Người tìm việc nên chú ý hơn đến một số thông tin liên quan biết đâu sẽ tìm được vị trí thích hợp cho mình.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài chính tương đối hanh thông, bạn nên lập danh sách dự trù những khoản chi tiêu quan trọng, nếu không bạn rất dễ bị chi vượt mức một cách vô nghĩa.
 
Xếp hạng mức độ cuốn hút nơi công sở của 12 chòm sao: Bạn đứng vị trí thứ mấy?
Có những cung hoàng đạo cuốn hút nơi công sở khi họ sở hữu khí chất tự tin, chuyên nghiệp khiến ai cũng muốn lại gần cho dù họ không quá xinh đẹp hay ăn mặc là

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12 - 18/9/2022, mọi người đang nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ, và nhiều cơ hội sẽ theo đuổi Bảo Bình trong tuần mới. Cuối cùng ngày mong đợi cũng đã tới, có thể thấy mọi cố gắng trước đó cũng không vô ích, tuy nhiên bạn nên điều chỉnh lại tâm lý và đừng quá tự cao.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân thể hiện bản thân khá tốt trong những buổi hẹn hò, nhưng người kia có thể không phải là người phù hợp với bạn.
 
Thái độ của người ấy dành cho bạn đã cải thiện rất nhiều so với trước đây, và mối quan hệ đã càng ngày càng tốt đẹp hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, một khi chủ động thì khả năng của bạn thực sự đáng kinh ngạc, bạn có thể hoàn thành tốt mọi công việc mà không mắc phải sai sót nào.
 
Người đang tìm việc có thể nhờ người khác giúp đỡ và giới thiệu cho bạn một công việc phù hợp. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, bạn phải đề phòng vấn đề về tiền bạc của mình thật tốt, thậm chí khi có bạn thân cho mượn tiền bạn cũng nên thận trọng, vì rất có thể sẽ là cái bẫy của người khác.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Những bước tiến trong cuộc sống của Song Ngư sẽ chậm lại, bạn có thể cần nghỉ ngơi một chút, một số việc thực sự không cần phải vội vàng.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Song Ngư độc thân tương đối hanh thông, bạn không xác định được tâm tư, tình cảm có phần không rõ ràng.

Song Ngư đang yêu sẽ luôn khiến nửa kia tức giận vô cớ, có lẽ bạn nên thay đổi cách giao tiếp để cả hai trở nên hòa hợp hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý và hoàn thành các nhiệm vụ một cách hiệu quả hơn.
 
Ai đang tìm việc sẽ có công ty săn đầu người đến tận nơi và cung cấp cho bạn những vị trí phù hợp.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính rất tích cực, bạn bè sẽ mời bạn tham gia vào một số kế hoạch đầu tư, Song Ngư nên có sự lựa chọn cẩn thận.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X